35-Bonding

731 30 4
                                    

Kylie's POV

"Wifey, halika may pupuntahan tayo!" Sambit niya sakin at agad hinawakan ang kamay ko at nagsimula na kaming maglakad papunta sa tinutukoy niya.

San nanaman ba ko neto dadalhin? -_-

"San tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya.

"Basta, sumunod ka nalang." Sambit niya naman sakin at patuloy kaming naglalakad.

(Few minutes later)

"Oh, bakit mo ko dinala dito?" Tanong ka sa kanya habang nakangiti.

Wahh! First time ko kasing pumunta at dinala ako sa amusement park, yung parang star city ah. Sarap kaya sa feeling na parang bata kang naglalaro ng mga games dito.

"Wala lang, gusto ko lang kasing wag ng uminit ang ulo mo at gusto ko rin magbonding tayong dalawa ngayon." Sagot niya naman sakin. Wahh...bakit hangsweeetttt? >_<

"Basta sagot mo to ah?" Natatawang sambit ko naman sa kanya.

"Oo naman, matitiis ba kita?" Sagot niya naman at hinawakan ang kamay ko.

Wohh! Naeexcite ako promise. Agad naman siyang bumili ng dalawang ticket para maka-umpisa na kaming maglaro.

Pagbigay niya sakin ng ticket ay agad ko siyang dinala sa claw machine...haha sorna naexcite ako ng bongga eh.

"Gusto ko kunin mo diyan ang baboy!" Utos ko sa kanya...haha sa mga claw machine kasi gusto ko talaga ang baboy.

haha sa mga claw machine kasi gusto ko talaga ang baboy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Huh? Eh di nga ako marunong diyan wifey eh. At isa pa, madaya yan." Sagot niya naman sakin. Hay ang lalaking to mabilis sumuko -_-

"Sige na, please?" Sambit ko naman at nagpa-beautiful eyes pa. Hihi minsan kasi talaga pabebe si ako eh haha...madalas pala.

"Pano kung hindi ko makuha?" Sabi niya naman.

"Kung gusto mo talaga, makukuha mo yan...kaya go! Try and try until you succeed. Kunin mo si piggy!" Dagdag ko pa habang nakataas ang kamay.

"Sige na nga, pero kung hindi ko makuha sa ibang games nalang tayo ah?" Sambit niya naman sakin. Ts sige na nga -_-

"Oo sige...sige na bilis!" Naeexite ko namang sambit.

Agad naman siyang nag-try pero waley. Haha yan kase ang bilis niyang sumuko.

"Oh, nakita mo na wifey? Hindi ko nakuha at hindi ko yan makukuha." Parang sumusuko na siya sa sagot niya.

"Isa pang try, baka sa next try mo makuha mo na yan!" Pagpapalakas ko naman ng loob niya.

Agad naman siyang nag try at nag try.

"Yan na...konti nalang." Sambit naming dalawa habang ang atensiyon ay sa baboy lamang. Pakipot pa kasi ang baboy eh -_-

Pero yun...waley, konti nalang sana makukuha na pero hindi kinaya eh.

Mr. Heart BreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon