A/N: Same place at same time to guys. Continuation lang to ng Chapter 31.
_
Kylie's POV
At sinandal ko nalang ang ulo ko sa glass na bintana ng sasakyan.
"Wifey naman...sorry na. Siyempre kinakausap ako ng tao, eh kung hindi ko yun pansinin edi sabihin non na ang famous ko o baka magtampo." Pagpapaliwanag niya. Ediwow...hindi mo siya gustong magtampo pero ako ok lang?
"Ts, bahala ka sa buhay mo!" Sambit ko pabalik sa kanya at naglagay ng headset sa tenga. Bahala siya! -_-
"Wifey! Wifey...sorry na." Sambit pa niya sakin pero hindi na ako nakinig.
Few minutes later...
Naramdaman ko nalang na biglang huminto ang kotse niya sa park na may malapit na arcade.
"Bakit mo ko dinala dito?" Masungit kong tanong.
"Basta sagutin mo muna kong bakit ang init nalang ng dugo mo kay Gabbi." Sagot niya naman sakin. Goshh...hindi ba siya updated? Alam niya naman siguro na nagtatampo ako, diba? -_-
"Sino ba namang girlfriend ang hindi magagalit o magtatampo pag nakita niya ang boyfriend at ex ng boyfriend niya na nag-uusap at nagtatawanan pa?" May diin sa bawat word na binibitawan ko ang sinagot ko sa kanya. "At infairness ah...parang wala ako sa tabi niyo no?" Sarcastic kong dagdag at lumabas sa kotse niya. Kung hindi niya ako ihahatid sa bahay, edi mag cocomute ako.
"Wifey san ka pupunta? Sorry na please? Promise di ko na uulitin yon." Sabi niya habang sinusundan ako.
"Bahala ka! Uuwi na ako." Simpleng sagot ko sa kanya at lalakad na sana ako ng bigla niya kong halikan, smack lang naman. Pero wahh! What the heck, kinikilig si eke!
"Hehe pero wag masyadong magpapahalata Kylie, dapat galit galitan pa rin ang awra! Kerebels toh!" Sambit ko sa sarili ko habang kinikilig sa first kiss ko. Wahh! Sino ba kasi ang hindi kiligin non? Kahit smack lang, worth it parin hihi.
"Sorry na...wag ka ng magtampo please?" Sabi niya naman sakin at niyakap ako.
"Bakit mo ko hinalikan? Buti nalang walang masyadong tao dito!" Inis kong sambit habang yakap yakap niya parin. Oh diba? Dapat keribels lang *wink*
"Eh ikaw kasi eh! Pala-tampo ka!" Sagot niya naman habang nakayakap sakin. "Siguro nagseselos ka kay Gab kanina no?" Tanong niya sakin at narinig kong natawa siya bigla.
"Anong nakakatawa dun?" Tanong ko at humarap na ako sa kanya pero yakap yakap niya parin ang likod ko.
"Wala lang, sabi kasi nila, kapag nagseselos ang isang tao, nagpapakita lang yan na mahal na mahal ka niya...kaya siguro mahal na mahal mo ko. No?" Sabi niya sakin at nag wink pa sabay labas ng nakakamatay niyang dimple. Puteks matutunaw akoooo! Hihi
"Feel mo naman!" Mala-suplada kong sabi sa kanya at nag roll eyes. "At isa pa, bakit naman ako magseselos sa Gabbi'ng 'yon eh alam ko naman na mas maganda naman ako sakanya!" Muli kong sabi sa kanya pero nakatingin na sa magaganda niyang mata.
"Pano kung sabihin kong hanggang ngayon may nararamdaman pa rin ako sa Gabbi'ng yon?" Sambit niya habang nakangiti with matching labas dimple.
Tiningnan ko naman siya ng masama. "Subukan mo lang hindi ka na talaga masisikatan ng araw!" Sambit ko habang nakatingin parin sa kanya ng masama.
Napatawa siya sa sinabi ko. Ts anong nakakatawa don? -_-
"Wifey naman, parang hindi ka mabiro. Siyempre ikaw lang ang mahal ko at wala ng iba!" Sambit niya na hinabaan niya ang word na 'iba'. "Kaya pa kiss naman diyan oh?" Sabi niya muli at nag pout na. Sheyt ba't ang cute niya?
BINABASA MO ANG
Mr. Heart Breaker
Fanfiction;a KyRu fanfiction for all the KyRuNatics out there. --- Meet Jose Ezekiel Madrid the well known "Mr. Heartbreaker". He is a jerk casanova na walang alam gawin kundi ang kumain, maglaro, uminom, maglaro ulit at matulog. Halos ito na ang routine niya...