[32] Really, Really, Really
Marahan akong ibinaba ni Raz sa malambot at hindi kalakihang kama. Sinubukan kong ilibot ang aking paningin sa buong kwarto ngunit agad inatake ni Raz ang labi ko.
Napapikit ako at napakapit sa magkabilang braso niya. Gusto ko siyang pigilan pero hindi ko maipagkakailang gustong-gusto ko ang ginagawa niya ngayon.
"Raz, wait lang..." sabi ko at sinubukang itulak siya palayo sa akin pero naging mapilit siya, hinawakan niya ang baywang ko at niyakap ako para hindi siya mapalayo sa akin.
Agad nag-init ang mukha ko nang magkadikit ang aming dibdib. Sinakop ng kanyang bibig ang pang-ibabang labi ko. Wala na akong nagawa kung 'di ang pumikit at damahin ang lambot at init ng labi niya.
Both of his hands went down on my butt while sucking my lower lip. I gasped when he lifted me up.
"Raz..." paungol kong tawag at dumilat para tingnan siya.
Nakapikit siya habang hinahalikan ako. Pabagsak siyang umupo sa kama at ipinatong niya ako sa kanyang kandungan. Sinikap kong lumayo sa kanya dahil nauubusan na ako ng hininga. Hindi na ako makahinga dahil sa mapupusok niyang halik!
Mabilis dumilat ang mga mata. "Vivi..." Hindi ko alam pero para akong mahihimatay sa pagtawag niya sa pangalan ko. Iba iyon. It's like his soul is calling me. "Don't you want to kiss me?" he asked, his voice sweet.
I bit my lower lip. Pakiramdam ko ay namaga iyon sa kakahalik ni Raz. Iyon lang kasi ang pinupuntirya niya.
"After we kiss, what will happen?" I asked innocently.
Napanganga siya bigla. Gusto kong pumikit o kahit mag-iwas ng tingin dahil kahit ako, nahihiya nang sobra sa naging tanong ko! Pero naalala ko ang sinabi ni Jagger sa akin noon. If I can voice out my feelings more, I would gain power and control over Raziel Cayden Lionheart.
Noong makarecover si Raz sa pagkakagulat, bigla siyang humalakhak. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at idiniin ang labi sa akin.
"Well, Vivi, what do you want us to do after we kiss?" Parehas dahan-dahang bumaba ang mga kamay niya sa leeg ko, sa magkabilang balikat ko, hanggang sa tumigil iyon sa taas ng dibdib ko. Napalunok ako kasabay ng pagwawala ng puso ko. "What? Tell me. I'll gladly do anything with you," he said seductively.
Nablanko ang utak ko. Ang tanging nasa isip ko na lang ay ang mga kamay niyang unti-unting napupunta sa dalawang umbok sa aking dibdib. Narinig ko ang singhap niya bago siya mahinang nagmura nang hindi ako sumagot at umungol lang dahil may kakaibang init na dumaloy sa akin nang haplusin niya ang dalawang dibdib ko. In attempt to hide my heated face and embarrassment, I hugged him and buried my face on the nook of his neck.
May kumawalang ungol muli sa bibig ko nang magsimulang gumalaw ang mga kamay niya sa dibdib ko. Wala pang nakakahawak sa akin doon. Siya pa lang!
Sinilip ko ang ginagawa niya sa akin at mas lalong nag-init ang mukha ko. Kitang-kita ko ang malalaki niyang kamay na gumagalaw at sakop na sakop ang dalawang dibdib ko.
Bigla kong naramdaman ang labi niya sa leeg ko. "Aww..." Napangiwi ako nang kagatin niya ang balat ko roon at sinipsip iyon nang napakatagal.
Ang init na nararamdaman ko ay biglang naglaho nang parang bula nang may malakas at dumadagundong na kumatok sa pinto ng kwartong kinalalagyan namin. Nanlaki ang mga mata ko. Suminghap ako at lumayo kay Raz. Tinanggal ko rin ang mga kamay niya sa dibdib ko at nagkukumahog na umalis ako sa kandungan niya.
Pinasadahan niya ng kanyang kamay ang buhok sa iritasyon. Nanlilisik ang mga mata niyang nakatingin sa pinto. Mabilis ang paghinga niya.
"Damn it," he cursed.
BINABASA MO ANG
Eyes On Me
Ficción GeneralThe Lionheart Brothers #1 "You are always looking at her. Just this time, please, look at me. Eyes on me."