(Im back back back 😊 UP na po ulit tayo , sorry kung ngayon lang . Explain ko pa ba
Osha babush na mga B3H ! )TJ's pov
Balak ko na sana umiyak magdamag kung hindi lang ako nakarinig ng tumutunog na cellphone.
Napatingin ako sa lalakeng nakaupo sa kama ko,
Oo nga pala andito pa tong tukmol na to.
Napatingin sya sakin bago nya tuluyang kunin ang cellphone nya at sagutin ito"Yes Love?"
Sabe nya sabay tingin sa relong suot nya.Tuluyan na nga akong napatigil sa pag iyak, para namang nag pintig ang mga tenga ko sa narinig kong sinabe nya.
"Im sorry Love, magpahatid ka na lang muna sa driver natin"
muli sabe nya sabay suklay ng buhok nya gamit ang kanyang kamayAba tong hayop na to , may asawa o nobya naman pala dito pa nakikitulog tong hinayupak na ito .
Naiyukom ko ang aking kamao."Ok ok, pauwe na rin naman ako take care."
Sa pag tigil ng iyak ko ay syang pag pigil ko naman sa galit ko na sa kahit anong sandaling ito ay sasabog nang talaga.
Napabaling ang tingin ko sa ibang dereksyon sa sobrang inis ko.Kung sabagay anong pakialam ko kung may asawa o nobya na sya ,
Eh hindi ko naman sya kaano ano
Nakakabwesit lang kasi kung may nobya sya o asawa bakit kailangan nya pang gawin sakin yung nangyare sa club
Masyado ba talaga syang manyak"Hindi ka ba papasok?"
Tanong sakin ni mokong ,Hindi ko sya pinansin , nag panggap na lang ako na kunware ay wala akong narinig.
"Anong klaseng scholar ka kung tatamad tamad kang pumasok"
Nag salubong ang kilay ko sa mga narinig kong sinabi nya.
Abat talagang ginagalit talaga ko nito e"Ang kapal din talaga ng mukha mo para sabihin sakin yan ! Alam mo bang isa ka sa mga naging dahilan kung bakit pwedeng mawala sakin yung scholarship ko!!"
Nagulat sya sa mga sinabi ko , kumunot ang noo nya
"Ako ? Bakit ako?"
"Dahil sa pag gawa mo ng kwento na buntis ako, galit na galit nga sakin yung mommy mo eh. Disappointed sya sakin dahil akala nya totoo yung sinabi mo sa harap ng mga schoolmate ko"
Mangiyak ngiyak kong sabi sakanya."Dahil lang don?.ang babaw naman"
"Lang ? Big deal yon para sa school na pinapasukan ko" gigil kong sabi sakanya
"Kaya pwede ba, wala ka naman natutulong sakin eh. Dagdag problema ka pa. Umalis ka na""I can help you" saad nyang derektang nakatingin sakin.
"Eexplain ko lang kay mom na hindi totoo ang lahat ng sinabi ko"Hindi na lang ako sumagot.dahil alam ko naman na hindi lang naman yon ang dahilan ng pagkasuspended ko sa school.
"Mag asikaso ka na ng sarili mo, sumama ka sakin kay mom eexplain ko lahat" seryoso ang mukha nya sa pagkakasabi non.
"H-hwag na, hindi ko kailangan ng tulong mo.kaya ko ito ng mag isa. Umalis ka na lang dahil hindi ako sanay na may ibang tao dito sa bahay ko!. Layas ! Tsupee!!"
"Kung makapaalis ka sakin ikaw kaya tong palayasin ko" sabi nito lalo naman akong na bwesit sa lalaking to na ako pa daw ang palalayasin dito sa bahay
"A-ano?" Tanung ko
"Kung tutuosin bahay ko na nga to eh, kung gugustuhin ko kaya kitang palayasin dito--"
Derederetchong sabi nito habang nag susuot ng sapatos
"--pero dahil sa mabait naman ako at wala akong balak tumira sa mabaho at maputik na lugar na to, hahayaan kitang tumira dito sa bahay na to"
YOU ARE READING
My Boss Is A Jerk
Romance"Yung best enemy mo naging Boss mo, what a Life diba, ang sarap mabuhay"?