Chương 85: Âm mưu được chuẩn bị.

2K 122 61
                                    

Chờ đợi đến buổi tối cậu bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Cùng hai cô gái tiến đến nơi di tích cổ để tìm hiểu điều bí ẩn bên trong nó. Việc này không liên quan mấy đến việc tìm kiếm đá linh hồn, đơn giản chỉ bởi sự tò mò của cậu và Lamias mà thôi.

“Suỵt, nhẹ nhàng thôi.”

Lamias vừa dẫm phải một cành cây khô khiến cậu giật mình. Còn Yui việc đi không gây tiếng động là sở trường của cô nàng nên cậu không phải nhắc nhở gì nhiều.

Cuối cùng thì cậu cũng đứng trước nó, cái hang với những kí tự kì lạ được gọi là di tích cổ.

Cậu định bước vào, tuy nhiên cậu bị níu lại bởi Lamias.

“Đợi đã.”

“Sao vậy?”

“Có kết giới chống kẻ xâm nhập. Nó sẽ đánh bật cậu ra nếu chạm vào đó.”

“Vậy phải làm sao giờ?”

“Để tôi phá nó.”

Lamias tiến lại gần cửa hang, cô ấy từ từ đưa tay lên. Những ma pháp trận tạo thành từng lớp và xoay quanh cổ tay cô ấy. Lớp kết giới vô hình mờ nhạt hiện lên rồi ở giữa dần dẫn mở ra một lỗ hổng, mở rộng ra đủ để cho người đi lọt qua.

“Nè, nhanh vào đi tôi mở rồi đó.”

“Ừm.”

Cậu chui qua lỗ hổng đầu tiên rồi đến lượt Yui, Lamias đi vào cuối và khi cô ấy hạ tay xuống, lớp kết giới lại liền lại. Cậu cảm thấy thắc mắc.

“Tưởng cô bảo phá nó, nhưng sao mà nó lại tự liền lại thế kia?”

“Tôi cố tình làm như vậy đó. Nhỡ đâu có ai đó nhận ra kết giới đã bị phá thì chúng ta chết chắc.”

“Cũng phải…”

Giờ cậu mới biết Lamias là một con người cẩn thận có tính toán trước như vậy.

Lamias ngước lên nhìn cậu rồi hỏi.

“Rồi, giờ sao nữa?”

“Chúng ta sẽ vào đó, nhưng hãy chuẩn bị cho tình huống xấu nhất đi, có lẽ chúng ta sẽ phải chiến đấu.”

“Tôi hiểu, trông nơi này cũng khá là nguy hiểm mà.”

“Vậy em sẵn sàng chưa Yui?”

Cô nàng khẽ gật đầu.

“Em sẵn sàng rồi.”

Lamias tạo nên một quả cầu ánh sáng nhỏ rọi sáng một phần trước mắt. Nhiệt độ buổi tối trong rừng đã trở nên thấp nhưng bên trong hang đá còn lạnh hơn thế, cộng với thứ bóng tối bao trùm xung quanh và sự yên tĩnh mọi thứ dần trở nên có chút rờn rợn.

Yui nắm lấy bàn tay cậu. Lamias dường như cũng sợ và muốn làm theo tuy nhiên có vẻ như cô ấy không có đủ dũng cảm. Tất cả cùng tiến bước và con đường phía trước mắt dần được soi sáng.

“Dường như đây là đường cụt rồi.”

Phía cuối của hang chẳng còn gì khác ngoài bức tường đá. Chỉ có hơi khác là nó không xù xì mà phẳng nhẵn như được tạo ra vậy. Nhưng chúng chẳng có gì bất thường, cậu không hề cảm nhận được bất kì nguồn ma lực kì lạ nào giống như khi lúc sáng.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ