Chương 31: Ấm áp

2.9K 198 42
                                    

"Th-Thuần hoá nó?"

Tamaki rụt rè nhìn Yuko như thể muốn hỏi "Cậu chắc chứ?".

Cậu tra kiếm lại vào thắt lưng, nhìn Tamaki một cách khó chịu.

"Thế cô nghĩ tôi bắt nó cho cô để làm gì? Thế cô làm được không để tôi giết nó đấy?"

Tamaki khẽ liếc nhìn xuống con nhện lớn đang bị trói dưới chân rồi gật đầu.

"T-Tớ làm được mà... Chỉ tại tớ hơi ngạc nhiên vì từ trước tới giờ chưa ai giúp tớ thuần hoá chúng cả..."

Vậy ra đó là lí do Tamaki mới chỉ thuần hoá được chuột và dơi. Bởi trước giờ cô bạn này không bắt được mấy con mạnh để thuần hoá. Mà khiển thú sư chỉ số sức mạnh rất thấp, đó là lí do tại sao cô bạn không thể mạnh lên nếu không được ai đó giúp đỡ.

Nếu Tamaki có thể thuần hoá được những con ma thú trong dungeon này, đó sẽ là một bước tiến lớn. Không phải là ngẫu nhiên khi cậu chọn Tamaki trong số đám bạn để mang đi. Bởi cô bạn là người tiềm năng nhất. Yuko đã phân tích kĩ năng của Tamaki khi hai người lần đầu gặp nhau ở tầng trên. Nhưng cũng không thể nói rằng một phần cậu chọn cô bạn vì những lí do khác, có lẽ là đồng cảm chăng?

Trong khi suy nghĩ miên man, giọng nói của Tamaki lôi cậu về thực tại.

"Yuko-kun, tớ thuần hoá được nó rồi. Ừm... cảm ơn cậu nhiều."

"Không có gì đâu, hãy cố gắng mạnh lên nhanh chóng, nếu không tôi sẽ bỏ lại cô đấy."

"T-Tớ hiểu rồi."

Con nhện kia đã biến mất, có lẽ sau khi được thuần hoá, chúng sẽ được dịch chuyển vào một không gian nào đó.

Vào lúc đang sử dụng ma pháp thuần hoá lên con nhện đó. Tamaki nhận ra rằng. Yuko tuy luôn tỏ ra lạnh lùng với cô như vậy, tuy nhiên cậu ấy vẫn đang giúp đỡ cô, giúp cô trở nên bình tĩnh vào ban nãy, giúp cô thuần hoá ma thú, những điều mà chưa ai làm vậy cho cô. Vì vậy, cô nghĩ rằng, có lẽ đúng như Yui nói. Bản chất cậu ấy là một con người tốt bụng và tử tế.

Sau khi đi thêm một tầng nữa, Tamaki đã tiếp tục thuần hoá thêm một con ma thú dạng rắn. Nói là răn tuy nhiên nó to gấp đôi một con trăn Nam Mĩ. Ma thú càng khoẻ thì thời gian thu phục càng lâu, tùy theo cấp độ và độ thành thục kĩ năng của cô.

Giờ thì Tamaki đang cảm thấy rất phấn chấn khi lần đầu tiên được sở hữu hai con ma thú mạnh. Và người cần cảm ơn nhất chính là Yuko, tuy nhiên thì cô không dám nói điều đó với cậu ấy.

Vào buổi tối, khi ba người đang nghỉ trong [Vùng an toàn] nằm xung quanh cửa hành lang dẫn lên tầng trên. Bỗng họ nghe thấy tiếng người đang nói chuyện vọng trong hành lanh.

Thấy lạ, Yuko tỉnh dậy khiến Yui và Tamaki tỉnh dậy theo. Đây là giọng của lũ bạn cậu. Vậy ra, bọn chúng cuối cùng cũng đuổi kịp ba người. Chắc là vì nhóm cậu hay dừng chân nghỉ nhiều quá.

Đung mặt nhau, bên phía lũ bạn dừng cuộc nói chuyện lại, sững người nhìn về phía Yuko với vẻ ngạc nhiên. "Lần này lại rắc rối rồi...", cậu nghĩ vậy trong khi đáp lại bằng ánh mắt lạnh lùng.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ