“Đồ con lai bẩn thỉu! Tránh ra để những người khác còn lấy, mày đang chắn được họ đấy!”
Thật khó có thể tưởng tượng rằng một chủng loài được coi là cao quý lại có thể phát ngôn ra những từ ngữ chẳng khác mồm miệng của những kẻ xấu trong xã hội loài người.
Lithi ngã ra đất, không một ai đỡ em ấy dậy. Cơ thể nhỏ nhắn hơi run rẩy, cố đứng lên.
“T,tôi xin lỗi… tôi sẽ lấy sau vậy…”
Những ánh mắt thật vô cảm. Họ không hề có một thứ cảm giác gì khi thấy Lithi bị đẩy ngã. Trong mắt cậu, nhân cách của chúng thậm chí còn trở nên xấu xí và đang khinh thường hơn cả con người.
Thấy cậu dừng lại nên Lamias quay lại gọi.
“Nè, đi nhanh lên Yuko, tôi cảm thấy đói lắm rồi đấy.”
Cậu nhìn cả hai cô gái rồi nói.
“Chỗ lợn rừng mà Yui kiếm có lẽ đã đủ cho ba chúng ta rồi nhỉ?”
Lamias mỉm cười.
“Thừa luôn ấy chứ. Tôi dám cá chỉ ăn hết một con là cùng. Mà sao cậu lại hỏi vậy?”
“Ừm, tôi chỉ hỏi vậy để biết thôi, không có gì đâu. Thôi chúng ta về nhanh để còn nhóm lửa.”
Cậu xoa đầu Yui và cùng trở về ngôi nhà gỗ được xây dưới chân của một cây cổ thụ lớn.
Tuy nhiên khi cả Lamias đang kiếm những cành củi xung quanh nơi nhóm lửa cùng Lamias, cậu bảo họ cứ tiếp tục và cần đi có chút việc.
_______________________________
Mọi người đều đã về hết, họ đã lấy xong phần của mình. Những chỗ còn thừa hoặc bị hỏng được vứt lại tại nơi tập hợp sau buổi đi săn.
Đầu gối của Lithi bị trầy xước nhẹ bởi cú ngã vừa nãy. Nó cũng không phải là một vết thương nặng, nên Lithi tiếp tục ở lại, nhặt những thứ họ bỏ lại.
Những việc này đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của Lithi từ khi mẹ cô mất, cho nên cô đã không còn cảm thấy tủi thân nữa.
Trong khi đang miên man với những suy nghĩ trong đầu. Lithi cảm thấy như có ai đó đang ở sau lưng và đang nhìn mình, cô giật mình quay lại.
“A,anh làm gì ở đây vậy?”
Đó là con người mà cô được họ cử hướng dẫn. Anh ấy vẫn đang nhìn Lithi, điều đó khiến cô trở nên bối rối.
“Anh chỉ vô tình đi ngang qua đây thôi.”
“Vậy ạ…”
Lithi hít một hơi sâu, lấy lại bình tĩnh, tiếp tục tìm kiếm những gì còn sót lại trên mặt đất.
“Em đang làm gì vậy?”
Lithi chợt khựng lại bởi câu hỏi bất ngờ cùa anh ấy.
“Em…”
Cô không biết nên phải trả lời ra sao.
Nhưng anh ấy đột ngột đưa tay ra trước cô. Trên tay anh ấy là chiếc rổ nhỏ thường được dùng để đặt vật dụng trong nhà, bên trong đó có cả hoa quả và một con lợn rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Novela JuvenilCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...