(Dạo gần đây thi xong ăn chơi tết dương rồi đú đởn với bạn bè nhiều quá bỏ bê viết lách ~~ Ta trở lại rồi đây và mang theo bên mình nhunhwx quả bom drama sắp nổ :b)
Yui nhớ lại thời khắc mạng sống của mình bị chấm dứt. Trong phút giây say sưa thưởng thức sinh lực của con mồi, trái tim ác quỷ của cô đã bị đâm xuyên bởi một mũi lao từ ai đó. Tỉnh lại từ cơn say, nhận ra sức sống đang nhanh chóng thoát khỏi cơ thể, cô giận dữ quay lại để nhìn kẻ đánh lén. Không ai khác, cô nhận ra đó là Astro, anh trai của con mồi này. Nhưng đó chỉ là giận dữ theo bản năng, cô đã nhanh chóng quên đi tất cả ngay khi cái chết ập tới.
Bóng tối lạnh lẽo bao quanh, cô không thể nhìn, không thể nghe và mọi thứ trở nên trống rỗng. Đó là bước đầu tiên của cái chết, sau đó linh hồn cô sẽ tan biến như chưa từng tồn tại. Nhưng có lẽ điều đó đã vô tình giải thoát cô khỏi tất cả những nỗi đau phải chịu đựng.
Nhưng ý thức vẫn chưa thể tan biến, có ai đó đang giữ cô lại. Linh hồn cô bỗng nhiên bị hút đi bởi một thứ vô hình trong bóng tối.
Một tia sáng le lói dần hiện rồi bùng lên như một chùm pháo hoa khổng lồ. Cô cảm nhận được những làn gió mát đang lướt qua làn da. Cô không biết mình còn sống hay đã chết, nhưng chắc chắn nơi này không phải thế giới thực. Bởi cô đang lơ lửng giữa bầu trời bao la. Lơ lửng xung quanh là những tàn tích cổ to lớn. Trung tâm của những tàn tích đó là một bệ thờ với bức tượng của một người phụ nữ xinh đẹp. Dưới chân người phụ nữ đó đang được bám víu bởi rất nhiều người đàn ông. Nhìn thấy chúng đôi môi cô run lên.
“Đây là…”
Nhưng chưa kịp nói hết câu, cô một lần nữa bị kéo đi. Bay qua hàng loạt những tàn tích, cô dần đáp xuống trước một cánh cổng lớn lơ lửng. Một người phụ nữ với vẻ đẹp ma mị đang đứng đó với đôi mắt màu đỏ. Đôi mắt cô mở to và trái tim đập nhanh như muốn nổ tung khỏi lồng ngực vậy.
Dù chưa bao giờ được nhìn thấy mặt cha mẹ từ khi sinh ra. Nhưng bản năng của cô đang mãnh liệt bảo rằng, người phụ nữ này không ai khác ngoài…
Trái tim cô đập mạnh, đôi môi cô đang run. Nhưng đó không phải là cảm xúc khi được nhìn thấy đấng sinh thành mà là sự oán hận dành cho kẻ đã bỏ rơi mình.
Người phụ nữ đó dần tiến đến, rồi đặt tay lên đầu cô, nhìn cô với đôi mắt đỏ buồn bã đó.
“Cuối cùng cũng được gặp lại con. Đứa con gái yêu dấu của ta.”
Lần đầu tiên cô được cảm nhận tình yêu thương của gia đình nhưng không hiểu sao nước mắt không thể tuôn. Cô lắc đầu, gạt đi cánh tay của người phụ nữ, lùi dần về phía sau.
“Suốt bốn trăm năm nay… Bà có biết tôi đã phải sống như thế nào không? Bà có biết rằng… tôi đã ước rằng mình chưa từng được sinh ra trong vô vọng?”
Người phụ nữ thoáng cảm thấy sửng sốt trước những lời nói đó, nhưng nhanh chóng hiểu ra.
“Ta biết con rất hận ta. Con chính là món quà giữa ta và một kẻ phàm trần. Con có năng lực của ta nhưng cơ thể, trái tim và linh hồn đều chỉ là của người thường. Ta biết rằng con sẽ phải chịu đau đớn rất nhiều sau khi được sinh ra… Có con với người phàm là điều cấm kị, nhưng ta không thể xuống tay với con. Bởi vì ta cũng yêu con nhiều như yêu người đàn ông phàm trần đó vậy…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Novela JuvenilCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...