Tác: Có darma rồi, hít đê hít đê các con chiên yêu dấu. Không bằng cần nhưng cũng đủ phê như con tê tê đó 😂
________________________________________
Sáng sớm, Miko đã tập hợp tất cả mọi người dậy vì muốn giới thiệu với người dân về những du khách đầu tiên tại đây, đồng thời xóa bỏ sự hiểu lầm của họ. Nhưng trước khi rời nhà, cô ấy cũng không khỏi ngạc nhiên khi một thành viên khác ngoài Lamias, Lithi và Yui giờ đây mới lộ diện. Đó là Mimi, thành viên cậu đã quên giới thiệu vào ngày hôm qua do tâm trạng chưa ổn định nên đã quên luôn mất thành viên bé nhỏ.
“Em ấy trông dễ thương quá. Mimi là một tiểu tiên phải không?”
“Đúng vậy. Và tớ đang cố gắng để đưa em ấy trở về nhà. Nhưng có một điều lạ là tớ không thể tìm thêm thông tin về khu vườn tinh linh.”
Trên đường đi cậu đã thử hỏi xem Miko liệu có biết nơi ở của em ấy nằm tại đâu. Nhưng cuối dường như dù đã bay qua rất nhiều nơi nhưng cô ấy hoàn toàn không biết đến nó. Có lẽ, việc tìm đường về nhà của em ấy sẽ vẫn còn gặp nhiều khó khăn.
Đến gần những ngôi làng, Mimi nhút nhát, thấy người lạ, cô bé lập tức chui xuống túi áo cậu. Những người dân ở đây, họ đều tụ tập thành một hàng để xem mặt những con người đầu tiên được nữ hoàng của họ chào đón. Tuy nhiên phần lớn trong số đó dường như không thấy thiện cảm khi thấy nhóm cậu.
“Không thể tin được nữ hoàng lại có thể tiếp đón loại chủng tộc hèn kém này.”
“Chúng ta đang bị sỉ nhục khi nhìn thấy chúng.”
“Đây là lần đầu tiên tôi thấy nữ hoàng tỏ ra vui vẻ như thế. Có chuyện gì đã xảy ra vậy?”
Và rồi hành dộng của Miko khiến cậu phải điêu đứng. Trong lúc những cô cái đang ở xung quanh cậu, Yui đi phía bên tay trái, Miko đi phía bên phải, cô ấy lại bất ngờ nắm lấy tay cậu. Dù cho cố gắng thế nào cậu cũng không thể thoát ra. Việc Miko nắm tay cậu khiến các cô gái phía sau có chút ngạc nhiên. Và tất cả người dân chứng kiến đều sửng sốt.
“K,không thể nào! N,người đang nắm tay hắn ta, thứ sinh vật hèn kém đó!”
“Mối qua hệ giữa nữ hoàng với hắn là sao? Ai giải thích cho tôi được không?”
Nhưng cậu không quan tâm đến đám đông. Cơ thể cậu toát mồ hôi trong thời tiết lạnh giá. Bởi cậu đang mắc kẹt trong một tình huống tồi tệ! Yui đang ở ngay đây, và Miko lại đột ngột hành động không báo trước như vậy!
Lamias tròn xoe đôi mắt, thể hiện sự hiếu kì của mình, nhưng cũng có thể là sự mỉa mai.
“Wa! Cậu chưa bao giờ làm tôi hết ngạc nhiên!”
Trong khi tuyệt vọng thoát khỏi tay của Miko, cậu đưa mắt về phía Yui một cách khó khăn, và cố gắng truyền đi thông tin rằng cậu hoàn toàn không hề có chủ đích làm vậy. Nhưng thật ngạc nhiên khi Yui không nhìn về phía cậu, mà nhìn xuống những bước chân của chính mình trên tuyết trắng. Yui là một nàng mèo hay ghen, nhưng giờ đây cô ấy như đang phớt lờ hoặc giống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Novela JuvenilCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...