Chương 62: Chuẩn bị tiếp đón hoàng tử nước láng giềng

2.5K 157 104
                                    

(Ta vừa mới làm mất đt, thời gian ngồi PC thì ít, nên có lẽ thời gian tới sẽ ra chương chậm. Mong mn thông cảm nhé 😂)
Vua lợn thét lên bằng chất giọng the thé của mình chỉ tay về phía một một trong những mĩ nữ đang hầu hạ hắn.

“Thứ dòi bọ kia, nhanh chóng gọi đứa con trai yêu dấu của ta đến đây.”

Mặc dù bị sỉ vả là một thứ dòi bọ, tuy nhiên cô gái đó chỉ dám gật đầu tuân lệnh.

Chỉ sau đó vài phút “đứa con trai yêu dấu” của hắn đã đến cùng với một món đồ chơi kì lạ vẫn đang được nghịch trên tay.

Cậu ta mới tròn mười bảy tuổi từ năm ngày trước.

Thân hình gầy còm. Khuôn mặt nhiều đốm tàn nhang và đôi mắt bé tí xíu.

Đây chính là hoàng tử của vương quốc láng giềng, Hase vunde crost.

“Cha cho gọi con có chuyện gì vậy?”

Cậu ta hỏi nhưng mắt vẫn không rời khỏi thứ đồ chơi đang nghịch trên tay.

Vua lợn ra hiệu cho các mĩ nữ đỡ ông ta sang tư thế ngồi. Để đỡ được cái cơ thể chứa đầy mỡ đủ để lấp đầy ba cái thùng dậy, dường như năm mĩ nữ đã phải rất khó khăn. Ông ra nhấc cái môi dày lên sau khi ngồi dậy được.

“Con trai yêu dấu, con có muốn rước Flora, cô công chúa xinh đẹp bên nước láng giềng về không?”

Cậu ta lắc đầu với vẻ mặt bực dọc khi tên công chúa được nhắc đến.

“Cha không nhớ à! Lần trước khi con ngỏ lời cầu hôn, cô ta còn chẳng thèm nhìn con lấy một lần!”

Vua lợn nhếch mép.

“Con nhỏ đó sẽ không dám làm vậy với con trai yêu dấu của ta một lần nữa đâu. Thằng cha nó, cái gai chết tiệt đó đã được nhổ bỏ rồi. Con hiểu chứ?”

Cậu ta nhíu mày rời mắt khỏi món đồ chơi.

“Là sao? Con chẳng hiểu gì cả?”

Hắn ta cười lớn khiến phần mỡ cằm rung lên tạo thành những gợn sóng.

“Ôi cái thằng con trai ngốc này. Bọn chúng giờ không hề có người kế vị. Nên chắc chắn chúng sẽ khó có thể từ chối được một hoàng tử từ một nước lớn như ta~”

“Thật sao? Cô ta sẽ không dám từ chối con nữa?”

“Đúng vậy, tin ta đi~”

Cậu ta biểu hiện một vẻ vui sướng.

“Vậy à! Thế thì con sẽ khiến cô ta, thứ kiêu căng đó phải chấp nhận lời cầu hôn của con!”

“Có sĩ khí lắm đó con trai~ Ta rất tự hào về con đấy~”

Đất nước kia sẽ sớm thuộc về tay vua lợn với cuộc hôn nhân hoàng gia này. Lãnh thổ sẽ được mở rộng. Hắn sẽ có nhiều, thêm nhiều quyền lực và của cải hơn nữa.
______________________________

Chạm xuống đáy túi áo, Yuko chợt giật mình bởi đã gần như quên mất điều đó. Chiếc nhẫn của nhà vua, cậu cần đưa nó cho Flora như đã hứa với ông ta trước lúc mất. Cũng may mới chỉ hai ngày trôi qua nên chắc ông ta sẽ không giận đâu. Tự nhủ vậy cậu khẽ trở mình nhẹ nhàng đặt nàng mèo đang say giấc nồng trên người cậu xuống giường.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ