Chương 111: Cuộc chiến vương quyền

1.1K 81 44
                                    

(Trong chương này có cảnh Yuri nhẹ, ai không thích thì lướt qua nhé. Cũng chẳng có gì đặc sắc đâu ~~)

Tưởng chừng như con mèo đó đã ngủ, nhưng cô ta vẫn còn thức, không chỉ vậy, giọng nói còn cho thấy rất tỉnh táo.

“Tất nhiên là tôi biết rồi. Nhưng có gì sao?”

“Với cậu ấy hả…?”

“Đúng vậy.”

Miko cảm thấy hơi ghen tị, nhưng vẫn tỏ ra nhún nhường, khẽ hỏi một cách khéo léo.

“Việc nấu ăn chắc cô cũng đã biết làm rồi nhỉ?”

“Nhờ cô mà anh ấy đã khen tôi… cảm ơn nhiều.”

“Không có gì đâu. Ý tôi là chúng ta có thể chia sẻ kinh nghiệm cho nhau để bù trừ thiếu sót. Cô nghĩ như thế nào…?”

“huh… ý cô là…”

“Đó… tôi muốn biết cách để có một nụ hôn thật sự.”

Yui im lặng một hồi như để suy nghĩ. Điều đó khiến cô bắt đầu cảm thấy bồn chồn, hỏi lại một lần nữa.

“Sao im lặng vậy…?”

“Thực ra cũng không biết phải nói thế nào cho cô hiểu nữa. Nếu có thể chỉ một cách trực tiếp thì may ra...”

“Đó là một ý kiến không tệ.”

Miko bất chợt đưa ra câu trả lời táo bạo nhất từ trước đến nay. Để dành được tình cảm của Yuko, không gì có thể khiến cô e sợ. Và thực hành luôn dễ dàng để hiểu hơn lí thuyết xuống…

Tuy nhiên Yui đã phản đối kịch liệt điều đó.

“Cô không cảm thấy kì sao? Chúng ta đang cùng giới tính đó. Tôi chỉ lỡ miệng nói thế chứ không có ý đó đâu. Như thế ghê lắm...”

Nhưng bị từ chối một lần không có nghĩa là Miko sẽ chịu từ bỏ. Bằng mọi cách cô phải học được cách để có một nụ hôn thực sự. Nếu Yui biết cách, cô cũng phải biết,nếu không lợi thế sẽ nghiêng về phía bên kia.

Cô tiếp tục tỏ ra nhường, năn nỉ Yui cho đến khi nhận được sự đồng ý. Sau vài phút im lặng của Yui, cuối cùng thành của của cô cũng đã đâm hoa kết trái.

Yui đã đồng ý với tiếng thở dài, ngồi dậy, nhìn cô với ánh mắt phức tạp.

“Thôi được rồi, cô làm tôi không ngủ nổi mất. Chỉ một lần thôi, đúng một lần thôi nhé. Sẽ không có lần thứ hai đâu…”

“Cảm ơn nhiều nhé.”

Cô ngồi dậy rồi làm một biểu cảm dễ thương để đáp lại. Yui hơi nhăn nhó, tuy nhiên đã gượng chấp nhận, ra hiệu cho cô đưa mặt tới sát thêm một chút.

Nhịp tim tăng nhanh, cô cảm thấy lo lắng và hồi hộp bởi ngăn cách giữa cô và Yui phía dưới là Yuko, người có thể tỉnh lại bất cứ lúc nào.
===============================

Với cặp đôi trai gái thân mật với nhau sẽ mang lại rất nhiều những cảm xúc, nhưng có lẽ sẽ không  thể nhiều bằng việc xem hai mĩ nhân sắp có cuộc dạo đầu đầy nóng bỏng. Với đôi má ửng đỏ ngượng ngùng, chỉ còn một chút nữa là đôi môi sẽ họ chạm vào nhau.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ