Không thể ngờ về sự xuất hiện của Wover, cậu đã giật mình sượt chân bởi tảng đá trơn để rồi lăn tùm xuống nước trong tình trạng khỏa thân. Nước tràn vào miệng và mũi khiến đã cậu phải ngoi lên nhanh chóng sau đó.
Khi ngoi lên vậu đã vô tình nhìn thấy Wover đang cởi quần áo. Dường như với những thú nhân ở đây, phơi bày một cách lộ liễu cơ thể trước người khác đều là một điều gì đó rất bình thường, dù nam hay nữ. Trên hết họ còn đánh giá bạn tình qua kích cỡ của cái thứ đó.
Wovetr có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, nhưng vẫn rất thon thả, chỗ nào ra chỗ nấy, đặc biệt là sở hữu bộ ngực đồ sộ. Đôi mắt cậu đã vô thức nhìn Wover nhưng lại nhanh chóng tránh đi nơi khác trước khi Yui để ý đến điều đó.
Wover bước từ từ xuống mặt nước, cô ta mỉm cười.
“À nhưng đừng hiểu lầm, chỉ mỗi kích cỡ thôi thì không đủ để làm bạn tình của chị đâu. Bao giờ em có thể đánh bại chị thì lúc đó…”
“Ah… em không dám đâu…”
Cậu ngay lập tức từ chối. Không chỉ là bởi lương tâm không cho phép dù trước mắt là một miếng mồi ngon, mà còn là vì nàng mèo đang ở ngay đây.
Yui cũng đã bước xuống nước và tiến lại gần cậu. Nhưng cô ấy chẳng nói gì, chỉ lẳng lặng đặt tay lên bộ ngực mình sau khi nhìn của Wover. Có lẽ vì tưởng rằng cậu thích những bộ ngực to hơn là của cô ấy, nhưng đó là sai lầm, tuy nhiên chuyện này có thể giải quyết sau khi tìm được một chỗ riêng tư hơn cũng không muộn. Điều cần thiết nhất bây giờ là đưa tay xuống phía dưới để che đi những chỗ cần che. Cậu không ngại cho Yui hay Miko nhìn thấy cơ thể mình nhưng Wover thì khác. Để chữa ngượng đòng thời tranh thủ lúc cô ta đang ở trạng thái thư giãn, cậu hỏi.
“Mà… Em biết chuyện này không liên quan lắm… Nhưng em tò mò không biết chị có nghe qua về những viên đá linh hồn chưa…”
“Đá linh hồn hả…?”
Wover gật gù trong khi mắt vẫn đang nhắm hờ.
“Nó đang ở sâu bên trong ngọn núi lửa ý.”
“Sâu bên trong ngọn núi lửa? Chị có thể cho em biết chi tiết hơn không?”
Cậu cảm thấy vui mừng khi cô ta hoàn toàn không hề có sự nghi ngờ hay dè chừng trước câu hỏi. Tuy nhiên vị trí của viên đá thì lại là một vấn đề khác.
“Theo như chị biết từ những gì cha kể lại khi còn bé thì... Vị anh hùng thú nhân đó đã đem viên đá về quê hương mình, chính tại nơi đây. Sau đó vị anh hùng đã chọn ngọn núi lửa làm nơi cất giấu nó. Để không ai có thể lấy được, anh hùng đã sử dụng sức mạnh của mình giáng một cú đấm tại trung tâm núi lửa.”
Wover dùng tay đấm mạnh xuống mặt nước, khiến nước bắn tung tóe khắp nơi. Điều đó khiến cô ta giống như một đứa trẻ thích nghịch nước vậy.
“Cú đấm đó đã tạo nên một cái hố sâu hàng dặm xuống phía dưới. Viên đá được thả xuống, đồng thời anh hùng đã triệu gọi một tinh linh mạnh mẽ từ tro bụi và dung nham phun trào từ chính cái hố đó để bảo vệ viên đá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Novela JuvenilCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...