Người đàn ông đang ẩn náu kia có một thân hình lực lưỡng, không hề phù hợp để theo dõi. Tuy nhiên cả hai người họ đều không thể phát hiện ra bởi hắn ta đang sử dụng một ma cụ có khả năng ẩn thân một cách hoàn hảo.
Đợi đến khi Takashi rời khỏi tầng mười một. Hắn ta mới lộ diện cùng với một ma cụ liên lạc cầm trên tay với một vẻ mặt lo lắng.
“Thưa ngài, tôi vừa phát hiện ra một việc nằm ngoài dự đoán.”
Chất giọng khàn khàn của hắn vừa kết thúc. Tiếng nói của người bên kia của thiết bị ma cụ vang lên.
“Ý ngươi là sao?”
“Thưa ngài, có một kẻ còn có khả năng mạnh hơn cả Anh Hùng.”
“Thật sự có kẻ mạnh hơn Anh Hùng? Ngươi chắc chắn chứ?”
“Tôi đã tận mắt chứng kiến điều đó.”
“Điều đó không quan trọng, dù có mạnh hơn Anh Hùng đi chăng nữa thì tất cả lũ con người được triệu hồi, sau khi nhiệm vụ của chúng đã hoàn thành, đội quân hùng mạnh của ta sẽ xử lí chúng. Còn ngươi biết phải làm gì tiếp theo rồi đấy. Kế hoạch của ta không cho phép có sự gián đoạn. Không còn bao nhiêu thời gian trước khi cơ hội hồi sinh 'NGÀI’ đến.”
“Tôi hiểu rồi.”
Người đàn ông đó tắt ma cụ giống như viên pha lên đang phát ra thứ ánh sáng đỏ đó và lặng lẽ rời khỏi tầng mười một…
(...)
Vì đã lâu rồi Yuko chưa xem bảng trạng thái của mình, nên vào sáng sớm, cậu lôi nó ra và xem trong khi đôi mắt vẫn đang mơ màng.
“Hmm, không biết giờ nó thế nào rồi nhỉ?”
_____________________________________
Yuko
Giới tính: Nam
Tuổi: 17
Chủng tộc: ?
Cấp độ: 22
Thiên chức: ?
Sức mạnh: 2300
Ma pháp: 2300
Kháng lực: 2300
Kháng phép: 2300
Thể lực: ?
Nhanh nhẹn: 2300
May mắn: 0 [-1]
Thông minh: 51
Kĩ năng:
-Tái sinh <Bị động>
-Thông Hiểu Ngôn Ngữ
-Triệu Hồi Thần Khí Nightmare
Danh hiệu: Kẻ du hành giữa hai thế giới. Kẻ nghịch đảo luân hồi. Kẻ trở về từ cõi chết. Kẻ thống trị sự sống và cái chết. Kẻ bất tử. Kẻ mang linh hồn bất diệt.
____________________________
Và sau đó cơn ngái ngủ ngay lập tức biến mất. Cậu dán mắt vào bảng chỉ số cùng với sự ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Roman pour AdolescentsCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...