(Tác giả: Tuần vừa rồi ta vừa thi khảo sát ba môn... Văn thì khỏi bàn... Toán thì tạm ổn... Cơ mà Tiếng Anh thì chỉ có hai từ thôi... "Nát bét" 😭😭😭 Thôi thì... để may mắn dẫn lối ta đi... Mong là lần này không có tên trong danh sách "những chiến sĩ hi sinh". 😂😂😂😂)
"Ah... anh không sao..."
Yui vọt ra ôm chầm lấy ngay khi cánh cửa mở ra và cô ấy nhìn thấy cậu.
Tamaki chạy đến từ đằng sau.
"May quá cậu vẫn ổn, chẳng thấy cậu đâu khiến tớ lo quá. Mà đây là ai vậy?"
Tamaki đã để ý đến sự hiện diện đứng đằng sau lưng cậu. Một kẻ với quần áo và áo choàng hoàn toàn là tông đen.
"Ông ta là quỷ vương đó."
Sau câu nói thản nhiên của cậu, tất cả mọi người đều chuyển sang trạng thái hoá đá trong giây lát.
"Q-Q-Quỷ... v-v-vương..."
Tamaki bắt đầu lắp bắp, mặt tái xanh. Nhưng có nhất thiết phải sợ thế không?
Còn Hirashi thì lập tức rút kiếm ra với vẻ mặt như muốn giết người, Mia cũng chẳng kém là bao.
Yuko xoa đầu Yui.
"Bình tĩnh đi mọi người. Ông ta đúng thật là quỷ vương nhưng không giống như được kể đâu. Ông ta chỉ là kẻ thích khoe mẽ thôi."
"Tên kia, ngươi đừng làm mất hình tượng của ta vậy chứ!"
"Hình với chả tượng. Nếu muốn tôi thực hiện thoả thuận thì giải thích lại cho mọi người ở đây hiểu đi."
"Hừ... ngươi dám đe doạ ta thế à... Được lắm."
Ông ta tỏ vẻ bực dọc đi về phía lũ bạn cậu...
Lí do tại sao cậu lại tin quỷ vương ngay khi ông ta kể về những điều đó? Tất nhiên là cái gì cũng phải có cơ sở cả. Không phải tự dưng mà Lucis lại làm đến vậy để có được viên ngọc đó từ quỷ vương.
Hắn ta muốn có sinh vật đó để phục vụ cho tham vọng của bản thân, đấy là lí do duy nhất.
Và cậu sẽ không để điều đó xảy ra. Bởi một khi sinh vật đó được hồi sinh, thế giới sẽ trên bờ vực tận diện. Mà Yui hiện giờ lại đang ở thế giới này.
Vừa nghĩ cậu vừa xoa đầu Yui. Cô nàng trông có vẻ như đang rất thoả mãn mỗi khi tay cậu chạm đến đôi tai trên đầu.
Đến đây quỷ vương cũng đã giải thích hết cho những người còn lại.
Yuko lên tiếng.
"Vậy ông có thể đưa chúng tôi ra khỏi đây luôn không?"
"Ra khỏi đây?"
"Đúng, đừng bảo ông không làm được nhé.
"Ta có làm được. Tuy nhiên thì với sức ngươi bây giờ vẫn chưa đủ để đối chọi với lũ trên kia đâu."
"Ý ông là sao?"
"Ý ta là ngươi cần ở đây thêm một thời gian nữa để chuẩn bị kĩ càng hơn. Lúc nữa chúng ta sẽ nói chuyện riêng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]
Roman pour AdolescentsCâu truyện về một kẻ bất hạnh bị đẩy xuống vực sâu của sự tuyệt vọng. Một kẻ sống trong sự cô độc, luôn chìm vào trong chính bóng tối của bản thân. Về một người con gái đã đem đến hi vọng nhưng cũng đã rời đi khỏi cuộc đời cậu ta mà không một lời từ...