Chương 90: Đồng đại gia chủ.

596 18 3
                                    

"A, xem ra là một hồi hiểu lầm, nếu như vậy, liền không quấy rầy chư vị." Màu đen khôi giáp nam tử nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, đôi tay ôm quyền, đối với mọi người nói, thân hình chợt lóe, suất lĩnh mọi người rời đi.
"Tiểu hiểu lầm, tiểu hiểu lầm, đại gia mời vào đi, đan đấu thi đấu lập tức liền phải bắt đầu rồi." Tên kia quản lý giả chi nhất chạy nhanh đánh giảng hòa, thúc giục miêu tả lão đám người nói.
"Chuyện gì xảy ra?" Mặc lão đám người nhìn Chỉ Yên, hỏi, vừa mới vừa thu lại đến tin tức liền chạy nhanh đuổi ra tới, bởi vậy đối đã xảy ra hết thảy cũng không hiểu biết.
"Tính, chúng ta vào đi thôi." Chỉ Yên lắc đầu, dù sao nên trừng phạt nàng cũng trừng phạt, kế tiếp hết thảy nàng cũng không tưởng để ý tới, đương nhiên, nếu không ai tới tìm nàng chuyện này càng tốt.
"Đúng đúng, đen đủi chuyện này liền đã quên, đi, chúng ta đi vào, kế tiếp hảo hảo đấu một hồi." Bạch lão đám người liên tục phụ họa, sau đó ở mọi người vây quanh hạ, Chỉ Yên, minh dập hàn hướng tới đan đấu đường nhập khẩu mà đi.
Đan đấu đường nhập khẩu là một cái thật dài đường đi, rộng chừng ba mét, toàn bộ kiến trúc thủy tinh chế tạo, đường đi hai bên cách xa nhau hai mét liền được khảm một viên cực đại dạ minh châu, sâu kín bạch quang đem hơi hiện ám trầm đường đi chiếu đến rực rỡ lung linh.
Một phút đồng hồ tả hữu, Chỉ Yên từ đường đi đi ra ngoài, trước mắt rộng mở đại lượng, phóng nhãn nhìn lại, trước mắt trong suốt, lộng lẫy thủy tinh tường, thủy tinh đài, thủy tinh sàn nhà, thủy tinh khung đỉnh...... Thuần một sắc thủy tinh trang sức, ngay cả phía dưới khán đài ghế dựa cũng đều là nước cất tinh chế tạo.
Toàn bộ đại đường thành hình tròn, ước chừng hơn một ngàn cái bình phương, một bước nhập đốn giác đi vào Thủy Tinh Cung điện, xa hoa đến làm người ghé mắt. Chỉ Yên ánh mắt một đường xem, đầy mặt kinh diễm chi sắc, a, đại gia tộc khí phái quả thực không giống nhau, chỉ sợ chỉ là này tòa đan đấu đường liền để được với một tòa thành trì đi.
"Tiểu Yên Nhi thực thích nơi này?" Minh dập hàn gần sát Chỉ Yên, băng lam con ngươi mê hoặc giống nhau mà nhìn Chỉ Yên, thanh âm trầm thấp từ tính, ôn nhu mà êm tai.,
"Nếu thích, ngươi sẽ như thế nào làm?" Chỉ Yên nhướng mày, giòn thanh nói.
"Nếu thích, ta sẽ đưa ngươi càng tốt." Minh dập hàn trả lời đến không chút nào hàm hồ, môi mỏng giơ lên, ngữ khí khí phách tự tin.
"Chỉ tiếc mấy thứ này đã không thể xuyên cũng không thể ăn, toàn đương bài trí, xa hoa đồ vật, một người hưởng thụ quá không thú vị, bất quá, có một ngày sẽ dùng đến." Chỉ Yên trong óc linh quang chợt lóe, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ giơ lên một mạt cười, đến lúc đó, nàng muốn chế tạo một cái chấn động toàn bộ đại lục lâu đài.
"Chỉ cần Tiểu Yên Nhi muốn, ta tùy thời đều có thể tặng cho ngươi." Minh dập mắt lạnh lẽo quang tràn ngập sủng nịch, bàn tay to ôm lấy tiểu nhân nhi vòng eo, căn bản không đem chung quanh tầm mắt đương một hồi chuyện này.
Thấy mọi người chúng đại lục Đan Giả vây quanh một người bạch y nam tử cùng một người phấn pháo thiếu nữ, giữa sân chờ đợi quan khán đan đấu thi đấu quần chúng toàn thể nhìn lại đây, trong mắt tràn ngập tò mò chi sắc.
"Di, kia hai người cũng là tới tham gia đan đấu thi đấu sao, như thế nào còn vào được một người nữ hài tử, này đàn đại lục Đan Giả rốt cuộc đang làm gì?" Thân xuyên hoa lệ trường bào trung niên nam tử ngồi ở thủy tinh ghế, đầy mặt kinh ngạc nhìn Chỉ Yên, minh dập hàn, thanh âm tràn ngập nghi ngờ.
"A, đại lục Đan Giả, một đám cặn bã mà thôi, có cái gì hảo hảo kỳ." Bên cạnh một người nam tử khóe môi gợi lên một mạt khinh thường, hôm nay đan đấu đại tái hắn ôm xem náo nhiệt tâm tính tới, tưởng tượng đến chờ lát nữa Đan Y thế gia sẽ đem này đó rác rưởi đạp lên lòng bàn chân, chương hiển bọn họ đan thầy thuốc tộc uy phong, hắn liền không khỏi một trận nhiệt huyết mênh mông.
Đan Y thế gia ẩn nấp lâu lắm, là thời điểm đi vào đại lục, đại triển hùng phong, làm này đó tự cho là đúng đại lục người nhìn xem, ai mới là chân chính bá giả......
"A, Đan Y thế gia xuất hiện trùng lặp đại lục, đồng gia triệu tập đan đấu đại tái, hơn nữa mời rất nhiều đại lục Đan Giả, xem ra, bọn họ lần này là nhất định phải được đâu." Thiếu niên khóe môi ngậm một mạt hài hước.
"A, một hồi thi đấu mà thôi, nếu bọn họ đồng gia cho rằng gần dựa vào một hồi thi đấu là có thể siêu việt Vân gia, ta xem là ý nghĩ kỳ lạ." Râu bạc trắng lão giả một tay vuốt râu, già nua trên mặt phiếm nhàn nhạt khinh thường.
"Vân gia lịch sử đã lâu, địa vị tôn quý, ở toàn bộ Đan Y thế gia thậm chí tôn bá chủ, trái lại đồng gia, bất quá là mấy trăm năm nội quật khởi nho nhỏ gia tộc mà thôi, nếu muốn dựa vào tiểu đánh tiểu nháo siêu với Vân gia, ta xem còn không bằng tẩy tẩy ngủ." Trung niên nam tử một bộ Thanh Bào, khóe môi dương một sợi châm chọc.
"Không sai, Vân gia là cỡ nào tôn quý, lại há là đồng gia có thể siêu việt?"
"Lời tuy không sai, bất quá đồng gia gần đoạn thời gian đích xác phát triển thật sự không tồi, đã đánh bại mặt khác mấy đại gia tộc, mà khuất cư với Vân gia dưới, trở thành Đan Y thế gia đệ nhị đại gia tộc."
"Ta nghe nói đồng gia còn ra một người lục phẩm Đan Giả, này không phải thật sự đi?"
"Lục phẩm Đan Giả, Vân gia cũng bất quá hai vị lục phẩm Đan Giả, nếu đồng gia lại ra một vị, nói cách khác toàn bộ Đan Y thế gia chỉ là bên ngoài thượng lục phẩm Đan Giả liền có ba vị."
"Khó trách bọn họ sẽ như thế tự tin, cảm tình chính là tổ chức như vậy một lần đan đấu đại tái, sau đó hung hăng mà nhục nhã đại lục Đan Giả một phen, dựa vào đại lục Đan Giả lực ảnh hưởng truyền tới toàn bộ đại lục, cứ như vậy, bọn họ đồng gia uy danh cũng sẽ nhanh chóng truyền khai."
"Dùng người khác danh dự quét rác tới đạt tới mục đích của chính mình, loại này thủ đoạn cũng thật đủ tàn nhẫn."
"Ha, tàn nhẫn, ngươi nơi nơi hỏi thăm hỏi thăm, nếu đồng gia không tàn nhẫn, có thể đi đến hôm nay nông nỗi sao......"
......
Thi đấu còn chưa bắt đầu, tràng thượng sột sột soạt soạt, nhỏ giọng mà nghị luận.
Trừ bỏ đại lục Đan Giả một hàng hai mươi người, lần này trình diện nhân số đạt vạn người nhiều, Chỉ Yên đám người ngồi ở hàng phía trước đại lục Đan Giả khu, sườn biên còn lại là Đan Y thế gia Đan Giả khu, bất quá lúc này Đan Y thế gia Đan Giả khu chỗ ngồi rỗng tuếch, không ai trình diện, phỏng chừng là đến cuối cùng thời khắc mới có thể xuất hiện đi.
Tràng thượng nghị luận thanh tuy nhỏ, lại một chút không ngại ngại Chỉ Yên cùng với minh dập hàn thính lực, nghe được bọn họ nhắc tới nhiều nhất hai cái gia tộc, Chỉ Yên trong lòng thoáng sáng tỏ, xem ra tổ chức lần này đan đấu thi đấu chính là bọn họ trong miệng đồng gia, mà Đan Y thế gia lợi hại nhất gia tộc còn lại là cái kia Vân gia.
"Tiểu Yên Nhi suy nghĩ cái gì?" Thấy Chỉ Yên trên mặt xẹt qua một mạt ý vị thâm minh cười, Diệp Văn Tôn giả tò mò hỏi.
"Đồng người nhà an bài như vậy cái đại trường hợp, liền chờ chúng ta đại lục Đan Giả xấu mặt, ngươi nói, nếu chúng ta lần này tới cái nghịch chuyển, làm cho bọn họ ném mặt mũi, những người này sẽ như thế nào?" Chỉ Yên khóe môi nhếch lên, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ diệu nghiền ngẫm cười.
Vác đá nện vào chân mình, có lẽ chính là cái loại này cảm thụ đi, đồng người nhà nếu dám đem chủ ý đánh tới bọn họ đại lục Đan Giả trên đầu, như vậy nhất định phải gánh vác nhất định hậu quả, nhưng một lát thi đấu, nàng rất là chờ mong đâu.
"Ha ha, nếu ta là bọn họ, khẳng định sẽ tức giận đến hộc máu." Mặc lão một tay vuốt râu, màu bạc con ngươi xẹt qua một sợi sung sướng.
"Đâu chỉ là tức giận đến hộc máu? Chỉ là những người này tin đồn nhảm nhí liền cũng đủ bọn họ ăn thượng một đốn, nói như vậy, Lãnh Yên đan vương là chắc chắn chính mình sẽ thắng đến trận thi đấu này lâu." Chỉ Yên phía sau một người tứ phẩm Đan Giả ánh mắt tỏa sáng, thanh âm hàm chứa một tia kích động.
Lần này thi đấu, sớm tại một tháng trước liền biết được nội dung, không sai, ngũ phẩm tỉnh não đan.
Phỏng chừng đồng đại gia tộc liệu định đại lục Đan Giả không người có thể luyện chế, cho nên mới sẽ như thế kiêu ngạo thả ra thi đấu nội dung, đại lục Đan Giả không tham gia, liền biểu lộ bọn họ sợ chiến, liền thi đấu dũng khí đều không có, đại lục Đan Giả tham gia, tắc nhất định sẽ bị bại thảm không nỡ nhìn, đến lúc đó, đồng đại gia tộc như cũ là sau lưng người thắng, hưởng thụ đến từ mọi người tán dương cùng với thổi phồng.
"Đúng vậy, Lãnh Yên đan vương có phải hay không đã sớm chuẩn bị tốt." Bên cạnh một người Đan Giả đầy mặt hưng phấn mà nhìn Chỉ Yên, trong mắt diệu nho nhỏ sùng bái chi sắc, như thế tuổi trẻ thả ưu tú Đan Giả, quả thực chính là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, thân là đại lục Đan Giả, bọn họ lấy hắn vì vinh.
"Lãnh Yên đan vương thiên tư thông tuệ, thực lực hơn người, tất nhiên sẽ không cô phụ ta chờ hy vọng."
"Đúng vậy, Lãnh Yên cô nương bằng năm cũ linh đoạt được đan sẽ buổi lễ long trọng đan vương chi danh, bực này phong thái, chúng ta sớm tại nửa năm trước liền lĩnh hội qua, nếu thế giới này còn có một người là chuyên môn sáng tạo kỳ tích, như vậy nhất định là Lãnh Yên đan vương." Bọn họ cũng là ở tới rồi trên đường mới biết được nguyên lai vị này Lãnh Yên đan vương đều không phải là nam nhi thân, mà là một người thật đánh thật nữ oa, lúc trước biết này tin tức, ước chừng đem bọn họ chấn kinh rồi đã lâu.
"Ha ha, có Lãnh Yên đan vương ở, trận thi đấu này nhất định sẽ không xuất hiện vấn đề......"
......
Chúng đại lục Đan Giả vây quanh Chỉ Yên đầy miệng khen tặng tán thưởng, lúc này, bọn họ duy nhất có thể ký thác đó là Chỉ Yên, cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng Chỉ Yên, trừ lần đó ra không có lựa chọn nào khác.
"Nha, này đàn chính là tiến đến ứng tái đại lục Đan Giả đi, tấm tắc, khó trách như thế ồn ào." Một bộ đỏ thẫm quần áo trung niên nam tử đứng ở nhóm người phía trước, nhìn Mặc lão đám người, âm dương quái khí mà nói, tay phải nhếch lên tay hoa lan, thanh âm tiêm đến làm người lông tơ dựng thẳng lên.
"Không sai, bọn họ chính là đám kia không biết tốt xấu đại lục Đan Giả, đồng thiếu yên tâm, những người này bất quá là chúng ta đá kê chân mà thôi, chờ lát nữa thượng đài, còn không phải nhậm ngươi nhục nhã." Một bộ màu xanh lá quần áo thiếu niên đứng ở nam tử bên cạnh người, thân thể vây công, lấy lòng nói.
"Không sai đồng thiếu, này đàn đại lục Đan Giả nếu dám đến ứng tái, chúng ta liền hảo hảo mà chơi thượng một ngoạn nhi, hắc, không nghĩ tới còn tới một vị cô bé, dáng vẻ nhưng thật ra không tồi, nếu không làm nàng bồi bồi đồng thiếu?" Mặt sau trạm ra một người, yin tà ánh mắt đảo qua, cuối cùng dừng ở Chỉ Yên trên người, trong mắt phụt ra ra hỏa giống nhau quang mang.
"Nữ nhân nhiều không thú vị." Vị kia gọi đồng thiếu trung niên nam tử nhàn nhạt mà nói, cuối cùng mãn hàm hứng thú mà nhìn chằm chằm một bộ màu trắng quần áo minh dập hàn, ánh mắt lộ ra trần trụi cơ khát, nếu nơi này không phải có nhiều người như vậy ở, hắn nhất định sẽ không chút do dự nhào lên tới, hảo hảo đùa giỡn một phen cái này làm hắn tâm động nam nhân.
"Phốc......" Chỉ Yên phun cười, tế bạch tay nhỏ đè ở minh dập hàn trên cánh tay, toàn bộ thân thể mềm mại không chịu khống chế mà run rẩy.
Minh dập mặt lạnh lùng sắc âm trầm như sắt, trực tiếp làm lơ cái kia tìm chết nam nhân, ánh mắt khóa tiểu nữ nhân, ánh mắt lộ ra nguy hiểm quang mang.
"Ngô, đừng nhìn ta, chính là thực buồn cười sao, ha ha, không nghĩ tới tiểu hàn hàn thế nhưng, thế nhưng sẽ bị, ngạch, cái kia, ta chính là cười cười mà thôi, ngươi đừng như vậy khủng bố sao......" Chỉ Yên vừa định nói nàng không nghĩ tới cái này thị huyết lãnh khốc, giết người không nháy mắt Ma giới chi đế, thế nhưng sẽ bị một cái nam không nam, nữ không nữ, có thể nói nhân yêu đồng thiếu coi trọng, bất quá vừa tiếp xúc với minh dập hàn nguy hiểm ánh mắt, câu nói kế tiếp tự động nghẹn trở về.
Mặc lão đám người chính là rõ ràng minh bạch minh dập hàn thực lực, lúc này nghe được một giới cường giả bị người như thế nhục nhã, một đám mồ hôi lạnh toát ra, im như ve sầu mùa đông, cố tình kia tiểu nha đầu còn không sợ chết mà cười to ra tiếng, làm cho bọn họ sinh sôi nhéo một phen mồ hôi lạnh.
Linh ma cường giả sủng nàng không sai, chính là, không thể bảo đảm linh ma cường giả sẽ không đem tính tình phát tiết đến bọn họ trên người a.
"Thực buồn cười?" Minh dập hàn híp mắt, thanh âm nhàn nhạt, nghe không ra hỉ nộ, nhưng mà Chỉ Yên lại biết đây là hắn tức giận điềm báo.
"Ngạch, không buồn cười, không buồn cười." Chỉ Yên xua xua tay, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ lộ ra một bộ đáng thương vô tội manh dạng, kỳ thật trong lòng cười đến lợi hại.
"Ngươi tên là gì, bổn thiếu gia coi trọng ngươi, từ nay về sau, ngươi liền đi theo gia đi, bảo đảm ăn sung mặc sướng, làm ngươi hưởng thụ vô tận vinh hoa......" Sự thật chứng minh, có chút người căn bản không biết chết tự viết như thế nào.
Cái kia thân xuyên đỏ thẫm trường bào âm dương nam tiến lên một bước, trên cao nhìn xuống mà nhìn minh dập hàn, đầy mặt kiêu căng chi sắc, thanh âm tràn ngập cao cao tại thượng cảm giác về sự ưu việt.
Chỉ Yên lại lần nữa phun, gặp qua không biết trời cao đất dày, chưa thấy qua như vậy không biết trời cao đất dày, người này yêu, xem ở hắn hôm nay đậu nàng hai lần phần thượng, sau đó nàng sẽ lưu hắn một cái toàn thây.
Mặc lão đám người cả người run rẩy, cái trán mồ hôi lạnh ào ào hạ tranh, trong lòng cuồng mắng cái này không biết sống chết đồng thiếu, không sợ chết, cũng không cần thiết lôi kéo bọn họ chịu tội đi, linh ma cường giả uy áp bọn họ nhưng nhận không nổi.
"Làm sao vậy, các ngươi như thế nào nhiều như vậy hãn?" Thấy Mặc lão mấy người cái trán đổ mồ hôi đầm đìa, bên cạnh Đan Giả tò mò hỏi.
Mặc lão đối với mấy người đưa mắt ra hiệu, ý bảo bọn họ đừng nói lời nói.
"A, các ngươi nói cái gì, nháy mắt là có ý tứ gì?" Tên kia Đan Giả bị bọn họ nháo đến không hiểu ra sao, nghi hoặc nói.
"Câm miệng." Bạch lão thật sự chịu không nổi, quát nhẹ ra tiếng, lúc này mới đình chỉ tên kia Đan Giả tò mò.
Hồng bào đồng thiếu lại lần nữa về phía trước tới gần một bước, một bàn tay không kiêng nể gì mà vỗ hướng minh dập hàn băng tuyết tuấn dật khuôn mặt.
Mặc lão đám người cả người run lên, trừng lớn mắt, trái tim ngừng một phách, minh dập hàn bên cạnh người Chỉ Yên tắc nhướng mày, khóe môi gợi lên một mạt hài hước.
Hồng bào đồng thiếu phía sau, một đám tiến đến thi đấu Đan Giả dù bận vẫn ung dung mà nhìn, trên mặt biểu tình đạm mạc, nhìn về phía đại lục Đan Giả ánh mắt giống như nhìn một đám con kiến, cho đã mắt khinh miệt cùng khinh thường.
Minh dập hàn híp mắt, ánh mắt lạnh lùng mà nhìn kia chỉ ở trước mặt hắn không ngừng phóng đại heo tay, toàn thân tán khí lạnh.
Gần, lại thiếu chút nữa nhi liền phải xúc thượng minh dập hàn mặt, Mặc lão kích thích đến trực tiếp nhắm mắt lại, không dám nhìn kế tiếp tàn nhẫn một màn, Bạch lão lắc đầu, trong lòng thở dài một tiếng, kẻ điên còn lại là hung hăng mà khinh thường hồng bào nam tử một phen, có chút người muốn chết, chắn cũng ngăn không được.
Diệp Văn Tôn giả mí mắt giựt giựt, trong lòng xẹt qua một sợi hồ nghi, xem minh dập hàn này đạm mạc biểu tình, hắn nên không phải không tính toán đánh trả đi?
"Lấy ra ngươi móng heo, đừng chạm vào ta nam nhân." Một tiếng quát lạnh bỗng nhiên vang lên, liền ở hồng bào nhân yêu heo tay sắp gặp phải minh dập hàn sườn mặt thời điểm, Chỉ Yên hô mà đứng lên, hung hăng chụp bay hắn móng vuốt.
"Ai da!" Một tiếng bén nhọn kêu thảm thiết, đau đớn dưới, hồng bào nam tử liên tiếp lui vài bước, còn hảo mặt sau có một đám người đỡ, bằng không khẳng định sẽ quăng ngã cá nhân ngưỡng mã phiên.
Hút! Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, quát lạnh dưới, Chỉ Yên thanh âm cất cao vài phần, tràng thượng không khí nguyên bản liền rất an tĩnh, này một tiếng trực tiếp khiến cho mọi người chú ý.
Xoát xoát xoát, từng đạo ánh mắt bắn lại đây, đồng thời dừng ở Chỉ Yên đám người trên người, Mặc lão mấy người ánh mắt sáng ngời, xem như nhẹ nhàng thở ra, ha ha, cái này hảo, có Tiểu Yên Nhi ra ngựa, linh ma cường giả trong lòng lửa giận hẳn là sẽ không lan đến gần bọn họ.
"Ha, là đồng thiếu, có hắn ở địa phương tất có sự tình."
"Đúng vậy, ai không biết đồng thiếu thích nam nhân, bất quá cái kia cô bé càng khí phách, kia nóng rát tính cách ta thích."
"Chỉ là nghe thanh âm liền cảm thấy thực *, không biết lớn lên cái dạng gì nhi."
"Khí phách có ích lợi gì, đắc tội đồng thiếu, nàng cũng đừng muốn sống rời đi."
"Ai, tạo nghiệt a, đầu năm nay thích cái gì không tốt, cố tình thích nam nhân."
"Đồng gia vì chuyện này không thiếu làm trò cười, cái này đồng thiếu, quả thực chính là ném đồng gia mặt."
......
Tràng thượng tức khắc làm ồn lên, minh dập hàn âm mưu thực hiện được, băng mỏng khóe môi treo nhợt nhạt cười, xem ra, bị người bảo hộ tư vị vẫn là khá tốt, đặc biệt là Chỉ Yên câu kia "Đừng chạm vào ta nam nhân".
Vị kia đồng thiếu thình lình bị người Chỉ Yên như vậy một tá, cả người sửng sốt một chút, tiếp theo bên tai nóng lên, âm nhu trên mặt đằng khởi một mạt táo hồng, trong mắt lửa giận bừng bừng phấn chấn, hô mà một chút đứng lên.
"Tiện nhân, ngươi cũng dám đánh ta." Đồng thiếu chỉ vào Chỉ Yên, lạnh giọng hét lớn.
Minh dập hàn híp mắt, trên người hàn khí bốn phía, Chỉ Yên thấy tình thế, tay nhỏ ở cánh tay của nàng hung hăng kháp một phen, cuối cùng lạnh lùng mà nhìn đối diện nhân yêu.
"Tiện nhân mắng ai?"
"Tiện nhân mắng ngươi!" Nhân yêu không chút nghĩ ngợi, trực tiếp nói tiếp.
"Nga, nguyên lai tiện nhân như vậy thích mắng chửi người, khó trách miệng như vậy xú." Chỉ Yên bừng tỉnh đại ngộ, thanh âm cố ý kéo trường.
Oanh!
Hiện trường bùng nổ một tiếng cuồng tiếu, mọi người hai vai run rẩy, nhịn không được cười to ra tiếng.
"Lão tử phi diệt ngươi không thể." Nhân yêu giận dữ, bàn tay to thành trảo, hướng tới Chỉ Yên phương hướng chộp tới.
Diệp Văn Tôn giả đám người ánh mắt phát lạnh, trên mặt hiện lên không vui, thân hình tề lóe, chắn Chỉ Yên trước mặt, bốn người thân thể hình thành một đạo hộ tường, đại tông sư cường giả linh lực vòng bảo hộ chi khởi, đem Chỉ Yên chặt chẽ bảo hộ ở bên trong.
Bốn đạo màu lam quang mang lóng lánh, đem chung quanh thủy tinh ánh đến càng thêm lộng lẫy bắt mắt, thính phòng thượng, mọi người ánh mắt lộ ra kinh diễm chi sắc, không ít người hô nhỏ ra tiếng, thực sự tán một phen.
Không nghĩ tới này đó đại lục Đan Giả thực lực thế nhưng đạt tới đại tông sư, một chút cũng không thua kém với Đan Y thế gia những người đó.
"Bốn vị đại tông sư đỉnh, thiên, những người này cũng không phải ăn chay a." Một người hô nhỏ ra tiếng, cho đã mắt kinh ngạc mà nhìn Mặc lão đám người.
"Dựa, không phải nói đại lục Đan Giả đều là một đám rác rưởi sao, những người này là chuyện như thế nào?" Thiếu niên bạo thô khẩu, quả thực không thể tin được trước mắt hết thảy.
"Đại tông sư đỉnh, thực lực không tồi a!"
"Xem ra đồng thiếu muốn đối phó kia nữ hài nhi trước hết cần đánh bại bốn người mới được......"
......
Chỉ Yên chuẩn bị dò ra tay thu trở về, lười biếng mà dựa vào minh dập hàn trên người, khóe môi ngậm một mạt thô bạo.
"Tiểu Yên Nhi mệt mỏi không, trước nghỉ ngơi hạ đi." Minh dập mắt lạnh lẽo vinh dự chìm mà nhìn Chỉ Yên, thanh âm ôn nhu đến cực điểm.
"Ân, ta trước ngủ một giấc đi, chờ tới rồi thi đấu đã kêu ta." Chỉ Yên gật gật đầu, tùy ý minh dập hàn ôm, dựa vào hắn trong lòng ngực an tâm ngủ khởi giác tới.
Bên cạnh xem náo nhiệt người khóe miệng hung hăng co giật một chút, hơi kém không bị nàng đả kích đến hộc máu, trong hoàn cảnh này, nàng còn có tâm tư ngủ, chẳng lẽ là đầu bị cửa kẹp đi.
"Đại tông sư đỉnh, thực lực nhưng thật ra không tồi, bất quá, dám cùng ta đồng thiếu đối nghịch, kết cục chỉ có một chết, cho ta thượng!" Nhân yêu ánh mắt cả kinh, trảo thượng lực đạo bị bốn người tế ra linh lực tráo bắn trở về, tức khắc đại bực.
Ở hắn rống to hạ, kia phê Đan Giả trung lại lòe ra bốn người, thống nhất đại tông sư đỉnh, ý niệm thúc dục, khí thế tăng vọt, toàn thân gột rửa nồng đậm lam mang, hướng tới Mặc lão đám người đánh tới.
Hiện trường tức khắc đại loạn, vì tránh cho ương cập cá trong chậu, không ít người triều bên cạnh lóe đi.
Đại lục chúng Đan Giả cũng sôi nổi đứng lên, cùng mặt sau đám kia người đối kháng lên, duy độc minh dập hàn ôm Chỉ Yên, đạm mạc mà ngồi ở chỗ ngồi thượng, một chút cũng không có rời đi ý tứ.
"Dừng tay!" Hét lớn một tiếng, giây tiếp theo, một bộ kim sắc quần áo lão giả ở mọi người vây quanh hạ đi tới, khuôn mặt lạnh nhạt, ánh mắt lạnh lùng như rắn độc, quanh thân đãng một cổ sát khí.
Theo hắn vừa tiến vào, trong nhà chợt lạnh một phân, nguyên bản làm ồn trường hợp nháy mắt an tĩnh xuống dưới, mọi người ngoan ngoãn mà trở lại trên chỗ ngồi ngồi xuống, trong mắt đãng một mạt kiêng kị.
Đan Y thế gia những cái đó Đan Giả lập tức đình chỉ động tác, thân hình mau lui, sửa sang lại hạ quần áo, run run rẩy rẩy mà đối với lão giả cung kính nhất bái.
"Đồng đại gia chủ hảo!" Mọi người tề hô, thanh âm to lớn vang dội, ở toàn bộ đan đấu đường phiêu tán lượn lờ.
"Chuyện gì xảy ra?" Đồng đại gia chủ ánh mắt lạnh lẽo, thanh âm băng hàn đến như địa ngục chi phong, thổi trúng mọi người cả người rùng mình, trái tim hung hăng run vài phần.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ