Mười phút qua đi, bát giai mộc hệ ma thú tinh hạch bắt đầu mềm hoá, nồng đậm năng lượng ở tinh hạch bên trong đè ép mênh mông, tựa muốn tránh thoát mà ra.
Hai mươi phút qua đi, tinh hạch bề ngoài dung đến dư lại một tầng nhàn nhạt trong suốt chi vật.
Linh hồn chi lực tăng lớn, ngọn lửa tăng mạnh, bắt đầu có năng lượng từ tinh hạch bên trong tràn ra, không khí rung động, xuy mà một tiếng, một cổ bàng bạc năng lượng phá tan tinh hạch, ở Chỉ Yên linh hồn chi lực bao vây hạ không kiêng nể gì mà va chạm.
Chỉ Yên nhẹ thở dài khẩu khí, tay nhỏ nhất chiêu, ngọn lửa chợt giảm bớt một nửa, chung quanh độ ấm bỗng nhiên rơi chậm lại, Tiểu Mị Nhi ăn không đến nồng đậm hỏa năng lượng, Phu Phu kêu cái không ngừng.
Nghe được tiếng vang, Chỉ Yên lúc này mới chú ý tới tiểu gia hỏa nhi tình huống, chỉ thấy nó cả người lông tóc xoã tung, thân thể cung, đối với đỉnh lô liều mạng nuốt năng lượng.
Lửa đỏ lông tóc ở màu lam ngọn lửa làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm bắt mắt, toàn thân đỏ đậm như máu, xoã tung đuôi to vô ý thức mà loạng choạng, từng cái ma xát mặt đất, mỗi động một chút, liền sẽ rớt xuống mấy cây hồng mao, mất đi thân thể phù hộ, những cái đó lông tóc nháy mắt bị ngọn lửa hóa thành tro tàn.
Bất quá trong chốc lát, không chỉ có tiểu gia hỏa nhi cái đuôi bắt đầu rớt mao, trên người, trên đầu lông tóc cũng bắt đầu bóc ra, rớt mao tốc độ dần dần nhanh hơn, loáng thoáng có thể thấy bên trong tuyết trắng da thịt.
Linh thức tra xét, bảo đảm Tiểu Mị Nhi không có bất luận cái gì nguy hiểm, Chỉ Yên lúc này mới đem tâm thần một lần nữa tập trung ở đỉnh lô bên trong, hoắc mắt một chút, màu lam ngọn lửa không cần tiền mà tế ra, vì tránh cho đỉnh lô nội thảo dược bị ngọn lửa nháy mắt thiêu vì tro tàn, linh hồn chi lực tăng mạnh không ít.
Bát giai mộc hệ ma thú tinh hạch cùng với mười lăm đế dược đoán hóa xong, kế tiếp đó là ngao canh, âm chi khí lộ ra, đem bát giai mộc hệ ma thú tinh hạch đoán hóa năng lượng phong ấn tại đỉnh lô cái đáy, mười lăm loại đoán hóa thuốc bột nước thuốc hội tụ một đoàn, rầm thủy hoa tiên vang, nửa người cao đỉnh lô trang phục lộng lẫy hai phần ba nước trong.
Nước trong ở lam diễm cực nóng hạ thực mau sôi trào lên, đỉnh lô cái đáy nước thuốc nước thuốc tùy thủy mà động, một lò nước trong khoảnh khắc hóa thành màu cà phê nước canh, nước canh trung tâm bọt khí quay cuồng, nóng hôi hổi.
Hai mươi lăm loại thảo dược phân trước sau ném vào đỉnh lô bên trong, một chút bị màu cà phê nước canh mềm hoá, hấp thu, đỉnh lô nội sóng gió sôi trào, Tiểu Mị Nhi trong cơ thể đồng dạng cuồng sóng loạn dũng, vô số linh khí ở nó nho nhỏ trong cơ thể va chạm lao nhanh, cung khởi thân thể một trận co rút, cả người lông tóc đại khối đại khối bóc ra, lộ ra bên trong tuyết trắng phấn nộn thân thể.
Đương cuối cùng một cây lông tóc bóc ra, toàn bộ thân thể ghé vào trên mặt đất, làn da bị ngọn lửa nướng đến ửng đỏ.
Lúc này Chỉ Yên lần thứ hai quăng vào năm mươi loại thảo dược, lửa lớn sửa vì lửa nhỏ, một chút nhi ngao chế......
"Ti Ti, Ti Ti......" Tiểu Kim tò mò mà đánh giá quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích Tiểu Mị Nhi, kim xán con ngươi diệu nùng liệt hứng thú, nếu không phải sợ hãi chủ nhân ngọn lửa, đã sớm nhảy qua đi.
"Pi pi, pi pi......" Tiểu lông cánh bàng thu hồi, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đứng ở Tiểu Kim phía sau, ánh mắt đồng dạng dừng ở Tiểu Mị Nhi trên người, không biết vì cái gì, nó cảm thấy này chỉ sao hồ ly giống như không giống nhau, tuy rằng là ngủ, lại không lý do cho nó một cổ cường thịnh áp lực.
Lại là một canh giờ qua đi, hai trăm nhiều loại thảo dược đã toàn bộ đầu nhập đỉnh lô bên trong, chén thuốc sôi trào, không ngừng mà mạo hiểm phao phao, nguyên bản chiếm hữu đỉnh lô hai phần ba chất lỏng lúc này chỉ còn lại có một phần ba, bát giai mộc hệ ma thú tinh hạch năng lượng như cũ phong ấn tại đỉnh lô cái đáy.
Theo theo sau một cây thảo dược hoàn toàn dung tiến canh dịch, Chỉ Yên thủy mắt xẹt qua một sợi vui mừng, ngọn lửa vừa thu lại, nên nội hỏa vì ngoại hỏa, ở đỉnh lô cái đáy chậm rãi thiêu đốt.
"Tiểu vũ!" Một tiếng thanh uống, tiểu vũ huy cánh triều chủ nhân bên này lược tới, vững vàng đứng ở Chỉ Yên lòng bàn tay, linh lực nhận cắt qua nó cánh, một giọt tinh huyết không nghiêng không lệch mà rơi vào đỉnh lô bên trong.
Cùng thời gian, bị âm chi khí phong ấn năng lượng thoát ly trói buộc, tự đỉnh lô cái đáy triều phía trên khuếch tán, tinh huyết rớt nhập nước canh, xuy mà một tiếng vang lớn, giống như một viên đá rơi vào bình tĩnh mặt nước, tức khắc nhấc lên sóng to gió lớn, toàn bộ canh dịch thoáng chốc sôi trào lên.
Buông tiểu vũ, linh hồn chi lực đem toàn bộ đỉnh lô bao vây lại, bát cấp mộc hệ ma thú tinh hạch năng lượng tự hạ hướng về phía trước, tiểu vũ tinh huyết tắc từ trên xuống dưới, hai cổ năng lượng nhấc lên liễm diễm triều dâng, toàn bộ đỉnh lô sôi trào cuồn cuộn, nước thuốc ở đỉnh lô bên trong cấp tốc xoay tròn, lao nhanh không thôi, ở Chỉ Yên nhìn chăm chú trung co rút lại lại co rút lại.
Đương hai cổ năng lượng hội tụ một đoàn, tím thiết huyền đỉnh phát ra từng trận vù vù, toàn bộ đỉnh lô đều run rẩy lên, số lượng không nhiều lắm nước thuốc bay lên không, lại là một cái đại co rút lại, ở một trận kịch liệt run rẩy hạ, một uông xán lam bại lộ ở Chỉ Yên trước mặt, so màu lam ngọn lửa càng trong suốt, thuần triệt trong vắt, đãng lệnh nhân tâm kinh khí thế, một mạt nhàn nhạt mùi hương phiêu tán mà ra, xẹt qua chóp mũi, thân thể mới thôi đại chấn, toàn thân tràn ngập kính nhi.
Phỉ lão ánh mắt chợt lóe, già nua khuôn mặt lộ ra vui mừng cùng cảm khái, một tay vuốt râu, không được gật đầu, ha ha, cái này tiểu nha đầu, thế nhưng một lần liền đem nước thuốc cấp luyện thành.
Linh hồn chi lực thu hồi, ngọn lửa tắt, Chỉ Yên lấy ra một cái bình ngọc, đem luyện chế thành công tinh túy dịch hảo hảo trang lên.
Mất đi ngọn lửa năng lượng, Tiểu Mị Nhi trong miệng phát ra từng trận hừ nhẹ, nghe vào Chỉ Yên trong tai có vẻ hết sức kiều mị, triền miên tận xương, cả người tức khắc nổi lên một tầng nổi da gà, không xem còn hảo, vừa thấy dọa nhảy dựng, thủy mắt đãng nùng liệt hoài nghi chi sắc, này vẫn là nàng Tiểu Mị Nhi sao?
Ngoan ngoãn, vừa mới đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
"Ti Ti, Ti Ti!"
"Pi pi, pi pi!"
Tiểu Kim cùng tiểu vũ gấp không chờ nổi mà nhảy đi lên, ghé vào Chỉ Yên bên chân, tò mò mà đánh giá toàn thân cuộn tròn một đoàn Tiểu Mị Nhi.
Vốn là hồ ly Tiểu Mị Nhi, giờ này khắc này thế nhưng biến ảo làm người hình, làn da phấn nộn, môi đỏ hơi đô, con ngươi khép kín, trần truồng * ngủ ngủ đến rối tinh rối mù.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim vươn cái đuôi, chọc chọc Tiểu Mị Nhi viên đô đô khuôn mặt.
"Pi pi, pi pi!" Tiểu vũ một cánh phất qua đi, ở Tiểu Mị Nhi kiều mềm thân thể vỗ nhẹ nhẹ chụp, ngoan ngoãn, hảo mềm a.
Chỉ Yên ngồi xổm xuống, tay nhỏ vươn, học Tiểu Kim ở Tiểu Mị Nhi trên mặt chọc chọc, sau đó ngón trỏ rơi xuống hắn mí mắt, nhẹ rút nó mí mắt, ngao, cái này vật nhỏ, này rốt cuộc là muốn nháo như thế nào?
Tiểu Mị Nhi vừa mới biến ảo xong, đúng là thân thể nhất suy yếu thời điểm, vốn là muốn phải hảo hảo ngủ một giấc, kết quả cảm giác một đôi tay ở chính mình trên mặt không ngừng chà đạp, còn có lạnh lẽo đồ vật chọc nó tiểu pp, thân thể bị nào đó mềm mại mượt mà đồ vật vỗ nhẹ, ngứa đến khó chịu.
Bị bắt bất đắc dĩ, Tiểu Mị Nhi vô tội mà mở mắt ra, đỏ đậm con ngươi phảng phất hồng bảo thạch, thanh triệt trong vắt, lộng lẫy xinh đẹp, xem đến Chỉ Yên trong lòng đại manh, oa ca ca, quả nhiên là nàng tiểu hồ ly, này phó ủy khuất bộ dáng thật sự là quá mê người.
Bẹp!
Chỉ Yên ở Tiểu Mị Nhi phấn nộn nộn trên mặt hung hăng hôn một cái, tiểu gia hỏa nhi cả người một cái giật mình, trên mặt buồn ngủ nháy mắt trôi đi, cho đã mắt tinh lượng chi sắc, ô oa, tiểu chủ nhân thế nhưng thân nó gia.
Hai chỉ móng vuốt nhỏ múa may, mềm mại mà ôm Chỉ Yên thấu xuống dưới cổ, toàn bộ thân thể treo ở Chỉ Yên trên người, không đợi nàng phản ứng lại đây, tiểu gia hỏa nhi tự động đưa lên phấn môi, bẹp, bẹp, ở trên mặt nàng cuồng ăn đậu hủ.
Nga ha hả, trước kia cái kia nam nhân thúi chính là như vậy thân chủ nhân, hiện tại chủ nhân không chán ghét nó, nhìn cơ hội liền thân, ô oa oa, tiểu chủ nhân thơm quá hương, khó trách nam nhân kia như vậy thích ăn, nhớ rõ cái kia nam nhân thúi thích nhất ăn chủ nhân miệng, không biết hương vị như thế nào.
Tiểu vũ cùng Tiểu Kim xem đến lan tràn ghen ghét, này chỉ sao hồ ly, quả nhiên bản tính khó dời, thế nhưng rõ như ban ngày hạ khinh bạc chúng nó chủ nhân.
"Được rồi, nơi này không cho thân." Đang lúc Tiểu Mị Nhi phấn nộn nộn cái miệng nhỏ liền phải in lại Chỉ Yên môi đỏ khi, tức khắc bị một con tay ngọc ngăn trở, trên trán rơi xuống thật mạnh một cái gõ.
"Ti Ti, Ti Ti!"
"Pi pi, pi pi!"
Thấy này mạc, Tiểu Kim cùng tiểu vũ đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, hung hăng tích trừng mắt cái kia ăn nhiều chủ nhân đậu hủ sao hồ ly, hừ, xứng đáng, liền biết trang manh khoe mã, khinh bỉ chi.
"Đây là có chuyện gì nhi?" Chỉ Yên nâng Mị Nhi tiểu pp, ánh mắt nhìn thẳng nó mắt đỏ nói.
"Tiểu Mị Nhi thăng cấp, thân thể có thể tự do biến ảo thành nhân hình, cũng có thể giống chủ nhân giống nhau tu luyện, trưởng thành, bất quá hiện tại thực lực vẫn là thực nhược nga!" Tiểu Mị Nhi vươn một cây trắng nõn ngón trỏ, thiên chân vô tà mà nói, kia biểu tình, manh đến Chỉ Yên hung hăng hôn hai khẩu.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim nhảy, bò đến Tiểu Mị Nhi trên mặt, quay tròn mắt vàng tội nghiệp mà nhìn chủ nhân, "Hôn ta đi, hôn ta đi, Tiểu Kim kim cũng muốn thân thân."
"Chờ ngươi cùng Tiểu Mị Nhi giống nhau biến ảo làm người hình, chủ nhân liền cấp thân thân!" Chỉ Yên tức giận mà trừng mắt nhìn Tiểu Kim liếc mắt một cái, người này, cả người lạnh căm căm, liền tính biến thành hình người, phỏng chừng cũng là cả người mạo hiểm khí lạnh.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim vươn tin tử, nhẹ nhàng xúc hạ Chỉ Yên, kim xán đôi mắt tràn ngập chờ mong cùng hướng tới, nó muốn biến người, nó muốn thân thân!
Tuy rằng không rõ Tiểu Mị Nhi như vậy đến tột cùng là tốt là xấu, nhưng từ nó trong cơ thể linh hồn dao động xem, nó so trước kia cường đại rồi không ít, tuyệt đối không giống nó theo như lời thực nhược.
"Thú thể người hóa, giống nhau chỉ có đến ma thú đi vào thần giai mới có thể thực hiện, này chỉ hồ ly huyết mạch bất đồng, trải qua bất đồng, lại thêm cơ duyên xảo hợp, cho nên mới sẽ trước tiên biến ảo, đây là một chuyện tốt tình." Nhìn Chỉ Yên đầu tới ánh mắt, phỉ lão kiên nhẫn mà giải thích nói, Tiểu Yên Nhi biến thái cũng liền thôi, ngay cả bên người nàng ma thú cũng giống nhau biến thái.
Vừa mới bắt đầu cũng xác thật đem hắn cấp hoảng sợ, tấm tắc, ma thú biến ảo thành nhân, loại này vạn năm khó được một ngộ sự tình cứ như vậy phát sinh ở trước mắt.
"Kia nó trẻ con trạng thái sẽ duy trì bao lâu?" Sẽ không giống tiểu hài tử giống nhau còn phải cho nó đem shi xi tiểu đi, đối với tiểu hài tử, nàng chỉ phụ trách chơi, nhưng không phụ trách chiếu cố, trời biết đó là một kiện cỡ nào gian nan chuyện này.
"Yên tâm, tuy là trẻ con trạng thái, nhưng tuyệt đối cùng giống nhau tiểu hài tử bất đồng." Phỉ lão chớp chớp mắt, làm như nhìn ra Chỉ Yên trong lòng suy nghĩ, trong mắt xẹt qua một sợi ý cười.
"Chủ nhân không thích Mị Nhi như vậy sao, chính là Mị Nhi rất thích chủ nhân ôm, Mị Nhi hiện tại cùng chủ nhân giống nhau, Mị Nhi còn muốn thân thân!" Tiểu Mị Nhi hai tay thu nạp, hoàn Chỉ Yên cổ gia tăng một phân, đôi mắt chớp a chớp, trường mà cong vút lông mi chớp chớp, miễn bàn nhiều đáng yêu.
Béo đô đô thân thể ôm vào trong ngực mềm đến không thể tưởng tượng, nghe nó tung tăng thảo muốn thân thân, Chỉ Yên khóe miệng vẫn là không chịu khống chế mà co giật một chút.
"Hảo, ngoan ngoãn ngốc tại không gian, ta còn có việc nhi." Chỉ Yên ngồi xổm xuống, chuẩn bị đem Tiểu Mị Nhi từ trong lòng lôi ra, kết quả gia hỏa này nhi vòng đến càng khẩn, một bộ không tình nguyện bộ dáng.
"Mị Nhi muốn đi theo chủ nhân, Mị Nhi muốn ôm một cái." Kiều mềm thanh âm ở bên tai vang lên, Tiểu Mị Nhi hai tay gắt gao cuốn lấy Chỉ Yên cổ, đánh chết không xuống dưới.
Chỉ Yên bất đắc dĩ, chẳng lẽ thú thú hóa làm người hình đều như vậy nghịch ngợm sao.
"Đi thôi, thật bắt ngươi không có biện pháp." Hung hăng trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, chợt lóe thân, ra càn khôn không gian.
Chờ đến Chỉ Yên ôm tiểu gia hỏa nhi xuất hiện ở vân đại gia tộc, ánh mắt mọi người động tác nhất trí bắn lại đây.
"Đây là cái gì ngoạn ý nhi?" Thấy triền ở Chỉ Yên trên người tiểu nam oa, minh dập hàn con ngươi tức khắc trở nên ám trầm, hàn một khuôn mặt hỏi.
"Ngạch, này không phải ngoạn ý nhi......" Chỉ Yên thuận miệng nói, đột nhiên cảm thấy có chút biệt nữu, Tiểu Mị Nhi ghé vào nàng trên người Phu Phu lưu trữ nước miếng, ái đã chết chủ nhân ôm ấp.
"Cái này tiểu oa nhi Yên nhi là từ đâu nhi ôm tới?" Vân Mính chi ở trên giường tỉnh đã lâu, vẫn luôn ba ba mà ngóng trông nữ nhi lại đây, hiện tại Chỉ Yên tới, trong lòng ngực lại nhiều cá nhân, làm hắn rất là ngoài ý muốn.
"Phu Phu, Mị Nhi là chủ nhân bảo bối." Tiểu Mị Nhi ngẩng đầu đầu, cười đến đầy mặt thiên chân, kiều mềm thanh âm mang theo trẻ con đặc có non nớt, nãi thanh nãi khí, rất là đáng yêu.
"Nga, nguyên lai đây là Yên nhi bảo bối." Đường dì nhướng mày, tiến đến Chỉ Yên bên cạnh, vừa mới chuẩn bị trêu đùa nàng đầu vai Tiểu Mị Nhi, kết quả tên kia căn bản không cho nàng chạm vào, hừ hừ, Tiểu Mị Nhi là chủ nhân bảo bối, chỉ cấp chủ nhân chạm vào.
"Chuyện gì xảy ra?" Minh dập hàn một khuôn mặt hắc trầm đến dọa người, sắc bén ánh mắt không kiêng nể gì mà dừng ở Tiểu Mị Nhi trên người, toàn thân tán bức nhân uy áp.
Nếu nó là Yên nhi bảo bối, như vậy hắn tính cái gì?
Không đúng, Yên nhi là bảo bối của hắn, mà hắn là Yên nhi quan trọng nhất người, Tiểu Yên Nhi trong lòng chỉ có thể có hắn.
"Ô ô, Tiểu Mị Nhi hơi sợ." Tiểu Mị Nhi vòng khẩn Chỉ Yên cổ, * tiểu thân thể toàn bộ chôn đến nàng trong lòng ngực, thân thể run rẩy, đánh tự đáy lòng sợ hãi cái này nam nhân thúi.
"Khụ khụ, Tiểu Mị Nhi, ngươi cũng nhận thức, hôm nay vừa vặn biến ảo thành nhân hình, hiện tại tương đối suy yếu, đừng dọa nó." Chỉ Yên ho khan, đối với minh dập hàn mãnh liệt chiếm hữu dục cùng với thường thường nổi điên rất là bất đắc dĩ, cái này, một con tiểu hồ ly mà thôi, kỳ thật cũng không cần thiết như vậy đại kinh tiểu quái đi.
"Vừa mới biến ảo thành nhân hình, đích xác thực suy yếu, lúc này mới là mấu chốt nhất thời khắc, không nên xuất đầu lộ diện, không nên nơi nơi đi lại, hẳn là đem nó an trí ở linh lực dư thừa chỗ tĩnh tâm tĩnh dưỡng, nếu không đối nó về sau tu luyện sẽ có rất đại ảnh hưởng."
Minh dập hàn một sửa vừa mới thái độ, đột nhiên trở nên nghiêm túc lên, rất là hảo tâm nói.
"Ngạch, kia hiện tại ở đâu sao làm?" Chỉ Yên ngạc nhiên, thực sự có như vậy nghiêm trọng sao, như thế nào liền cùng người khác thai phụ sinh sản ở cữ dường như.
"Ma giới vừa lúc có chỗ linh lực dư thừa mảnh đất, ta có thể đem nó truyền tống qua đi." Minh dập hàn chính thức mà nói.
Tiểu Mị Nhi vừa nghe, cả người một cái giật mình, không cần, nó mới không cần cùng chủ nhân tách ra, cái này nam nhân thúi, chính là ý định không cho chủ nhân ôm một cái, nói cái gì thời khắc mấu chốt, tất cả đều là gạt người.
"Nếu không ngươi liền qua đi?" Chỉ Yên cúi đầu, nhìn trong lòng ngực Tiểu Mị Nhi, trưng cầu nói.
Vèo! Tiểu Mị Nhi thân thể vừa động, bỗng nhiên biến mất với Chỉ Yên ôm ấp.
"Ha hả, ta như thế nào đem cái này cấp đã quên, hiện tại Tiểu Mị Nhi ngoan ngoãn đi vào, hẳn là không có vấn đề." Nói lên linh lực dư thừa mảnh đất, có chỗ nào so được đến nàng càn khôn không gian đâu, ân, khiến cho nó ở bên trong tĩnh dưỡng một thời gian.
Thuần khiết Tiểu Yên Nhi hoàn toàn không biết chính mình bị người nào đó lừa dối, nói cái gì tĩnh dưỡng tu luyện, tất cả đều là lấy cớ.
Tiếp theo Chỉ Yên phân phó dọa người bị thủy cấp Vân Mính chi tắm gội, chính mình tắc đi đến hắn trước mặt, từ trong lòng móc ra trang phục lộng lẫy bát phẩm tịnh tủy dịch bình ngọc, "Mang sẽ làm đem này đảo tiến thau tắm bên trong, trừ bỏ đầu, thân thể cái khác bộ vị tất cả đều hoàn toàn đi vào thau tắm bên trong, tịnh tủy dịch, phỏng chừng sẽ rất thống khổ, bất quá ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ chịu đựng tới."
"Tĩnh, tịnh tủy dịch!" Oanh, Vân Mính chi trong óc oanh mà một tiếng nổ tung hoa, đầy mặt dại ra mà nhìn trước mắt bình ngọc.
Tịnh tủy đan nghe nói qua, nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói tịnh tủy dịch, tịnh tủy đan thuộc về bát giai đan dược, có lau mình tẩy tủy, đoán cơ nắn thể tác dụng, có thể đại biên độ tinh lọc cơ thể, làm thân thể đạt tới hoàn mỹ nhất trạng thái, không chỉ có có thể hữu hiệu đi trừ trong cơ thể tạp chất, đồng thời còn có thể mở rộng kinh mạch, đối tu luyện giả cực kỳ hữu ích.
Nghe nói tịnh tủy đan còn có thể đại biên độ tăng lên Linh Giả trong cơ thể linh lực, thậm chí có thể trợ giúp vượt qua bình cảnh, nhất cử phá tan thân thể trở ngại.
Trước mặt tinh túy dịch, chẳng lẽ chính là trong lời đồn luyện dược sư sở luyện chế nước thuốc?
Vân Mính chi ánh mắt chinh lăng mà nhìn Chỉ Yên, tựa muốn từ nàng trên mặt nhìn ra nguyên cớ.
Luyện dược chi thuật, thất truyền đã lâu cổ xưa bí kỹ, cùng luyện đan thuật song hành, đồng tông bất đồng phái, kỹ xảo rườm rà, dược lý thâm thúy, quan trọng là đối luyện dược giả không bằng luyện đan sư bắt bẻ, chỉ cần có phương thuốc, có kiên trì, bất luận kẻ nào đều có khả năng trở thành một người luyện dược sư.
Cho nên, chân chính chú ý vẫn là dược sư sau lưng kia một giấy phương thuốc, thiên kim dễ đến, phương thuốc khó cầu, cho đến ngày nay, luyện dược sư đã ở đại lục tuyệt tích, lại không nghĩ rằng, hắn thế nhưng sẽ từ chính mình nữ nhi trong tay bắt được trong truyền thuyết nước thuốc.
"Yên nhi là luyện dược sư?" Vân Mính chi ánh mắt lửa nóng, thanh âm mang theo một tia run rẩy, mãn hàm kích động hỏi.
"Ta đã là luyện đan sư, cũng là luyện dược sư." Chỉ Yên gật gật đầu, cũng không tính toán dấu diếm, ở nàng xem ra, luyện đan cùng luyện dược bản chất không có gì khác nhau, luyện đan ở chỗ tinh, luyện dược ở chỗ cẩn thận, luyện đan càng thêm hao tổn linh hồn chi lực, luyện dược tắc giảm bớt không ít, nàng có thể luyện chế ra bát phẩm tịnh tủy dịch, lại luyện chế không ra bát phẩm tịnh tủy đan, này có lẽ đó là lớn nhất khác nhau.
Oanh! Lại là một cái sấm rền trong lòng nổ vang, Vân Mính chi cả người run rẩy không ngừng, kích động đến khóe mắt ướt nóng, luyện dược sư, Yên nhi thật là luyện dược, hắn nữ nhi thế nhưng truyền thừa cổ xưa luyện dược chi thuật, thậm chí luyện chế ra loại này thiên hạ vô song bát phẩm tịnh tủy dịch.
Lồng ngực phập phồng, trong cơ thể nhiệt huyết mênh mông, một cổ mãnh liệt tự hào tràn ngập trái tim, làm hắn cả người trở nên soái khí tuấn dật, toàn thân tán một cổ đặc biệt khí chất.
Thanh tú trắng nõn trên mặt treo phát ra từ nội tâm cười, ôn nhuận nho nhã, tiêu sái tùy ý, ánh mắt gian u buồn bất giác gian biến mất vô tung.
"Ha ha ha ha, ta bảo bối nữ nhi thế nhưng là luyện dược sư, hảo hảo hảo......" Vân Mính chi bỗng nhiên bùng nổ một tiếng sướng cười, tiếng cười trào dâng sung sướng, làm người không khỏi động dung.
Chỉ Yên khóe môi câu lấy nhợt nhạt cười, cảm thụ được hắn nội tâm sung sướng, tâm tình cũng trở nên thực hảo.
"Tiểu Yên Nhi bản lĩnh nhi càng lúc càng lớn." Minh dập hàn cùng có cùng nào, băng tuyết dung nhan câu ra nhợt nhạt độ cung, dường như Vân Mính chi khoe khoang chính là chính mình giống nhau, hắn Tiểu Yên Nhi vẫn luôn đều làm người ngoài ý muốn kinh hỉ đâu.
Luyện dược sư, cái này biến mất mấy vạn năm lâu cổ xưa chức nghiệp, thế nhưng sẽ ở nàng dáng vẻ yếu ớt.
"Yên nhi bản lĩnh nhi luôn luôn đều rất lớn." Đường dì trong lòng rất an ủi, so với Vân Mính chi cùng ma đế, nàng đối Yên nhi nha đầu hiểu biết càng sâu, trừ bỏ lộ ra bản lĩnh nhi, nàng kiên cường càng thêm khiến người khâm phục.
"Hảo, lại khen ta cần phải bay lên thiên, tắm thủy đưa tới, mau đi tắm đi." Chịu không nổi bọn họ một phen khoe khoang, Chỉ Yên chạy nhanh thúc giục Vân Mính chi.
"Hảo, hảo, Yên nhi vì cha luyện chế tịnh tủy dịch, ta phải hảo hảo cảm thụ một phen." Vân Mính chi đầy mặt kích động, ở người hầu cùng đi đi xuống bình phong lúc sau chuẩn bị tắm gội.
Chỉ Yên cùng Đường dì, minh dập hàn lui ra tới, cũng không có rời đi, mà là ngồi ở Vân Mính chi trước phòng đình, minh dập hàn bàn tay vung lên, một cổ nhàn nhạt uy áp lộ ra, tiếp theo toàn bộ phòng bị phong ấn, đem phòng cùng ngoại giới ngăn cách, để tránh quấy rầy đến Vân Mính chi lau mình tẩy tủy.
Đương cuối cùng một kiện quần áo thối lui, Vân Mính chi lấy ra tiểu xảo bình ngọc, nắp bình mở ra, nước thuốc tất cả đều ngã vào đựng đầy nước ấm thau tắm bên trong, sạch sẽ trong suốt tắm thủy chỉ một thoáng biến sắc, xanh lam xanh lam, giống như biển xanh trời quang, một cổ nhàn nhạt mùi hương tự thau tắm phiêu tán, du dương ở chóp mũi.
Thân thể tẩm vào nước trung, chỉ lộ ra đầu một bộ phận, trộn lẫn tạp tịnh tủy dịch tắm thủy một dính vào làn da, tức khắc một cổ ma ma cảm giác lan tràn toàn thân, mang theo nhàn nhạt nhã hương hơi thở theo lỗ mũi mà nhập, nồng đậm năng lượng không kiêng nể gì mà hướng tới trong cơ thể toản đi.
Toàn thân trên dưới lỗ chân lông, tế bào tự động mở ra, điên cuồng mà hấp thu màu lam năng lượng, vừa mới bắt đầu chỉ là ma ma, tiếp theo trở nên đau đớn, thân thể truyền đến sưng to, lại sau đó là tê tâm liệt phế đau, phảng phất mấy vạn con kiến phệ cắn.
Vân Mính chi cái trán đổ mồ hôi đầm đìa, hàm răng cắn chặt, cưỡng bách chính mình nỗ lực kiên trì đi xuống.
Màu lam năng lượng xuyên thấu qua làn da, xuyên qua cơ bắp, tế bào, tới trong cơ thể, chui vào toàn thân lớn lớn bé bé kinh mạch, không kiêng nể gì mà du tẩu.
Thời gian từng phút từng giây, tiến vào Chỉ Yên trong cơ thể năng lượng càng ngày càng nhiều, trong cơ thể dòng khí từ lúc bắt đầu một đạo lưỡng đạo biến thành mấy vạn nói, từng luồng tùy ý vận động.
Đau, toàn thân trên dưới đều đau, nguyên bản trắng nõn trơn bóng làn da phao đến ửng đỏ, đậu đại giống nhau mồ hôi tự cái trán chảy xuống, cả người lâm vào thống khổ vực sâu, ý thức từ thanh tỉnh trở nên tan rã, lại từ đau đớn chuyển hướng thanh tỉnh, vòng đi vòng lại, nhất biến biến không ngừng lặp lại.
Cùng với xé rách thống khổ, Vân Mính chi làn da tầng ngoài bắt đầu bài xuất một tầng tầng màu đen vật chất, hỗn loạn khó nghe tanh tưởi.
Đương cuối cùng một tia nước thuốc bị thân thể hấp thu, toàn bộ thau tắm thảm không nỡ nhìn, xanh thẳm tắm thủy vẩn đục bất kham, khí vị khó nghe.
Vân Mính chi cường chống bị tra tấn đến suy yếu thân thể, đứng dậy, bước vào một cái khác sạch sẽ thau tắm bên trong, người hầu chạy nhanh tiến lên hỗ trợ rửa sạch, thẳng đến thứ năm cái thau tắm, trên người dơ bẩn mới hoàn toàn bị rõ ràng sạch sẽ, tuy mệt, thân thể lại nói không ra sảng khoái, xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
Bỗng nhiên, Vân Mính thân thể nội nhiều năm chưa từng tăng linh lực động, đầu tiên là chậm rãi vận chuyển, tiếp theo tốc độ nhanh hơn, vô số đạo dòng nước ấm hướng tới bụng hội tụ, trong cơ thể triều dâng bắt đầu khởi động, thân thể trở nên khô nóng lên.