"Đem nàng giao cho ta!" Thiên Chúa thánh thượng nhíu mày, thanh âm mang theo một tia không kiên nhẫn, bàn tay vung lên, mạnh mẽ áp khí bỗng nhiên bắn ra, bao gồm Thánh Chủ đại nhân ở bên trong, mọi người thân thể triều nghiêng về một phía đi, cuối cùng hắn bàn tay to nhất chiêu, Chỉ Yên thân thể mềm mại tự mặt đất bay lên.
Mọi người hút không khí, đôi mắt trừng đến lão đại, trong lòng vì cái kia phấn y thiếu nữ âm thầm lo lắng, Thiên Chúa thánh thượng nên không phải muốn đem nàng hôi phi yên diệt đi.
Thiên Chúa thánh thượng cùng với dược đường mọi người đầy mặt hoảng sợ, lo lắng đề phòng mà nhìn chằm chằm, lại thấy Thiên Chúa thánh thượng đôi tay vươn, đem nổi tại giữa không trung Chỉ Yên công chúa thức ôm vào trong ngực, động tác mềm nhẹ tiểu tâm, lãnh khốc tà tứ trên mặt lộ ra một sợi quan tâm.
Oanh! Mọi người trong lòng nổ tung hoa, đầu trống rỗng, có chút phản ứng không kịp. Cả người run rẩy, trước mắt một màn thật sự quá mức đả kích, làm mọi người có loại tựa như ảo mộng cảm giác.
Bọn họ không có nhìn lầm đi, Thiên Chúa thánh thượng thế nhưng đem nữ nhân này ôm ở trong lòng ngực?
Thiên, này nhất định không phải thật sự.
Không ít người mãnh liệt lắc đầu, bàn tay to dùng sức xoa đôi mắt.
Tràng thượng thiếu niên khiếp sợ đến miệng đại trương, trong lúc nhất thời nói không ra lời.
Cao cao tại thượng Thiên Chúa thánh thượng, thế nhưng đem cái này bị hắn đả thương nữ nhân ôm vào trong ngực? Động tác chi mềm nhẹ, thần thái chi tiểu tâm, làm mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, trong lòng cực đại mà chấn động.
Thánh Chủ đại nhân bạc mắt chợt lóe, khóe miệng trừu trừu, con ngươi phức tạp thâm thúy, ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt áo tím nam tử, hắn vẫn là cái kia trong ấn tượng Thiên Chúa thánh thượng sao? Hôm nay hành động thật sự ngoài dự đoán mọi người, đả thương Chỉ Yên nha đầu, sau đó lại như thế ôn nhu mà đem nàng ôm vào trong ngực, nếu không phải hiện trường nhiều người như vậy nhìn, hắn thật hoài nghi trước mắt hết thảy đều bất quá là cái ảo cảnh.
Dịch Quản đám người trương đại miệng, yết hầu mấp máy hạ, cuối cùng bảo trì lặng im.
Mạc Lăng bàn tay to nắm chặt, móng tay rơi vào thịt trung, trong lòng đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo dâng lên vô hạn chua xót, đao tước tuấn nhan một mảnh mất mát.
Tam đại Tử Thần thủ lãnh cả người đại chấn, không thể tưởng tượng mà nhìn Thiên Chúa thánh thượng hành động, hắn thế nhưng đem một nữ nhân ôm vào trong ngực? Hơn nữa lộ ra như thế biểu tình, kia, là thương tiếc sao?
Tử Thần Quật cùng Thánh La Điện người dự thi ngơ ngác mà đứng ở mặt bàn thượng, kế tiếp thi đấu còn phải tiến hành sao?
Ánh mắt mọi người hướng tới Thiên Chúa thánh thượng nhìn lại, khiếp sợ, hoài nghi, mê hoặc......
Thân thể mềm mại trong ngực, Kỳ Mộc Phong thân thể không được tự nhiên mà run rẩy hạ, một cổ ấm áp hơi thở tự ngực lan tràn, đương hắn ánh mắt rơi xuống Chỉ Yên khóe miệng vết máu khi, mắt tím bỗng nhiên trở nên đen thui thâm thúy, ôm nàng bàn tay to run nhè nhẹ.
Thiếu chút nữa nhi, hắn muốn nàng mệnh.
"Thi đấu tiếp tục, từ Thánh La Điện, Tử Thần Quật hai bên chủ trì." Kỳ Mộc Phong bỗng nhiên ngẩng đầu, lạnh băng đến xương ánh mắt bỗng nhiên quét về phía toàn trường, nhàn nhạt mà nói, thân hình nhoáng lên, trực tiếp ôm Chỉ Yên biến mất với mọi người trước mặt.
Xôn xao! Hiện trường ồ lên, mọi người tự trên chỗ ngồi nhảy lên, hiện trường nổ tung hoa.
Các loại nghị luận, ồn ào không dứt bên tai.
"Ngoan ngoãn, Thiên Chúa thánh thượng thế nhưng sẽ ôm một nữ nhân?" Nam tử đầy mặt khiếp sợ, không thể tưởng tượng mà nói.
Tiến cung mười năm lâu, còn chưa từng thấy Thiên Chúa thánh thượng cùng cái nào nữ nhân thân cận quá, ngày thường cũng không có người dám thân cận hắn quanh thân hai mét khoảng cách nội, mà hôm nay, nữ nhân kia lại là không hề khoảng cách mà dán ở Thiên Chúa thánh thượng trên người, thiên, hắn có thể lý giải vì đây là ở tìm chết sao?
"Sao, sao có thể, Thiên Chúa thánh thượng không thích nữ nhân, không, Thiên Chúa thánh thượng từ trước đến nay không thích người khác cách hắn thân cận quá, lại như thế nào sẽ tự mình đem cái kia dơ hề hề nữ nhân bế lên?" Thiếu nữ ánh mắt dại ra, gần như cuồng loạn mà nói, trên mặt diệu điên cuồng cùng ghen ghét, nếu bị thương có thể đổi đến Thiên Chúa thánh thượng một ôm, nàng tình nguyện vứt bỏ toàn bộ tánh mạng.
"Thánh Chủ đại nhân, Lãnh Yên huynh đệ sẽ không có việc gì nhi đi?" Dịch Quản mày nhíu chặt, nhìn Thánh Chủ đại nhân lo lắng nói.
Xoát xoát xoát, dược đường mọi người ánh mắt tập thể đầu hướng Thánh Chủ đại nhân, đầy mặt khẩn trương cùng chờ mong, chỉ hy vọng Thiên Chúa thánh thượng sẽ không đem Chỉ Yên thế nào.
"Khó nói, Thiên Chúa thánh thượng không phải ngươi ta có thể phỏng đoán." Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, đáy lòng đằng khởi một mạt bất đắc dĩ, liền hắn cũng làm không rõ ràng lắm Thiên Chúa thánh thượng trong lòng đến tột cùng nghĩ như thế nào.
"Không được, chúng ta không thể trơ mắt nhìn Lãnh Yên huynh đệ đặt nguy hiểm mà mặc kệ, chúng ta đi tìm Thiên Chúa thánh thượng, thỉnh cầu hắn thả Lãnh Yên huynh đệ." Thanh Bào hán tử sắc mặt kích động, lồng ngực lúc lên lúc xuống, bộc trực mà nói.
"Như vậy đi lên, chẳng những không thể cứu Lãnh Yên huynh đệ, ngược lại còn sẽ hại nàng." Lam bào hán tử lắc đầu, mạnh mẽ an nại trụ Thanh Bào hán tử.
"Kia làm sao bây giờ, chúng ta chẳng lẽ cũng chỉ có khả năng chờ? Nếu Lãnh Yên huynh đệ xảy ra chuyện nhi làm sao bây giờ?" Thanh Bào hán tử đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, tức giận mà quát.
Thiên Chúa lại như thế nào, Thiên Chúa chẳng lẽ là có thể tùy tiện thương cập người khác tánh mạng sao, Lãnh Yên huynh đệ rốt cuộc phạm vào cái gì sai, dựa vào cái gì như thế đối nàng.
"Đại gia tạm thời đừng nóng nảy, nếu Thiên Chúa thánh thượng thật muốn muốn Lãnh Yên nha đầu tánh mạng, cũng sẽ không làm điều thừa đem nàng ôm đi, chờ một chút xem, hẳn là sẽ không ra cái gì vấn đề lớn." Thánh Chủ đại nhân trấn an mọi người nói, cũng đồng thời trấn an chính mình, chỉ hy vọng Lãnh Yên nha đầu sẽ không có chuyện gì nhi.
Kỳ Mộc Phong ôm Chỉ Yên, giây tiếp theo xuất hiện ở Lăng Tiêu Điện nội đường tẩm cung.
Gió lạnh quất vào mặt, màu tím màn lụa tung bay, to như vậy tẩm cung liếc mắt một cái nhìn lại dường như màn lụa hải dương, xuyên qua tầng tầng che lấp, rốt cuộc đi tới ước chừng có thể cất chứa bảy tám cá nhân xa hoa giường lớn.
Kỳ Mộc Phong khom người, đem Chỉ Yên nhẹ nhàng mà đặt ở trên giường, cúi người mà thượng, đầu tiên là thế nàng cẩn thận lau đi khóe miệng vết máu, lại đem má nàng bên cạnh mặc phát loát đến nhĩ sau, cuối cùng nhìn nàng tái nhợt gò má một trận tự trách, ngực truyền đến nhè nhẹ độn đau.
Ánh mắt trầm xuống, Kỳ Mộc Phong bàn tay to phủ lên Chỉ Yên bụng, ấm áp hơi thở khuếch tán mà ra, điều chỉnh chữa trị nàng thân thể mềm mại.
Chỉ Yên chợt lãnh chợt nhiệt, trong chốc lát như trụy động băng, trong chốc lát lại tựa đặt tại lửa lớn thượng bỏng cháy, dạ dày bộ quay cuồng, có loại mãnh liệt nôn mửa dục.
"Nôn!" Rốt cuộc, chịu đựng không được, thân thể run lên, dạ dày bộ quay cuồng chi vật tất cả đều phun ra, bên tai ẩn ẩn truyền đến thấp chú thanh, tiếp theo cả người hoàn toàn đã ngủ.
Cảm giác được Chỉ Yên không khoẻ, Kỳ Mộc Phong về phía trước dò xét một phân, vừa mới chuẩn bị điều tra một chút nàng độ ấm, nôn mà một tiếng, một cổ toan nhiệt tất cả đều phun ở chính mình trên người, từ cổ áo đi xuống, đem hắn một bộ áo tím nhiễm đến khó coi.
Kỳ Mộc Phong thân thể cứng đờ, định tại chỗ, tuấn dật tà mị gương mặt an toàn đen xuống dưới, mắt tím dao động, ấp ủ ngập trời tức giận, rũ với bên cạnh người bàn tay to nắm chặt, hận không thể đem cái này không biết tốt xấu nữ nhân cấp xé nát.
"Đáng chết!" Kỳ Mộc Phong thấp chú một tiếng, cái trán gân xanh tuôn ra, toàn thân tràn ra một cổ hàn khí.
Bỗng nhiên, không khí đột nhiên run lên, tiếp theo một đạo màu trắng thân ảnh xông vào.
Minh dập hàn bạch y tóc đen, băng tuyết dung nhan tán cường thế sát khí, đương thấy nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích Chỉ Yên, lại xem ngồi xổm nàng bên cạnh, sắc mặt cực độ khó chịu nam nhân, minh dập hàn con ngươi tức khắc ám trầm xuống dưới, sát khí tẫn hiện!
"Ngươi là ai, Thiên cung thánh địa, há tha cho ngươi tự tiện xông vào?" Kỳ Mộc Phong ánh mắt híp lại, cao ngạo mà nhìn đột nhiên xâm nhập bạch y nam tử nói, quanh thân tràn ra lạnh băng bá giả chi khí.
"Dám chạm vào ta nữ nhân, tìm chết!" Minh dập hàn sắc mặt ám trầm, tức giận phun trào, bàn tay vung lên, một cổ cường thịnh khí thế hướng tới Kỳ Mộc Phong hung hăng ném tới, thân thể cũng hướng tới Chỉ Yên cấp xạ mà đến.
Gần đến trước mắt, nhận thấy được Chỉ Yên suy yếu hơi thở sắc mặt tức khắc trở nên cực kỳ khó coi, băng lam con ngươi xẹt qua một sợi hoảng loạn, trong lòng đem chính mình hung hăng tích mắng một lần.
Sớm tại nhận thấy được Chỉ Yên linh hồn dao động thời điểm, hắn liền trước tiên đuổi lại đây, nhưng mà, vẫn là chậm, hắn vẫn là làm Tiểu Yên Nhi đã chịu thương tổn, đáng chết, hắn thật đáng chết!
Bàn tay to nắm chặt, trong lòng lửa giận giống như cuồng phong sóng lớn giống nhau trào dâng, băng lam con ngươi chuyển ám, băng mỏng khóe môi ngậm một mạt thị huyết, híp mắt, lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm đối diện Kỳ Mộc Phong.
Thiên cung chi chủ sao? Cảm động hắn Yên nhi, hôm nay hắn muốn hắn lấy mệnh tương để.
Oanh! Kỳ Mộc Phong tránh đi kia một chưởng, cường thịnh linh lực quét đến một cây thô tráng cây cột, ầm vang một tiếng, kiên cố không phá vỡ nổi tẩm cung sụp đổ một góc, này một vang lớn kinh động Lăng Tiêu Điện chung quanh hộ vệ, một đám đầy mặt ngạc nhiên mà nhìn chằm chằm Thiên Chúa tẩm cung phương vị.
Thánh Chủ đại nhân cùng với Dịch Quản đám người vừa lúc chạy tới nơi này, nghe được vang lớn, trong lòng đồng thời run lên.
"Là Thiên Chúa tẩm cung phương vị, không phải là phát sinh chuyện gì nhi đi?" Dịch Quản mày khẩn ninh, tầm mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm tẩm cung phương vị.
"Không được, chúng ta không thể làm chờ, nếu Lãnh Yên huynh đệ ra chuyện gì nhi, ta cả đời này đều sẽ không tha thứ chính mình." Thanh Bào hán tử nói xong, vội vã mà hướng tới tẩm cung phương vị vọt tới, dược đường mọi người thấy thế, toàn thể đuổi theo.
Oanh! Cùng với lại một tiếng vang lớn, một đạo huyết hồng quang mang hoa nhập giữa không trung, ánh vào mọi người mi mắt.
Thánh Chủ đại nhân mày nhảy dựng, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, tam đại Tử Thần thủ lãnh cũng vừa vặn theo tới, thấy trên bầu trời hồng mang, tức khắc hoảng loạn lên.
Dịch Quản đám người tuy rằng không biết kia nói huyết hồng quang mang đại biểu cho cái gì, lại có thể từ mấy người biểu tình trông được ra không tầm thường, chỉ sợ là có chuyện gì nhi muốn đã xảy ra.
"Ma tộc, là Ma tộc xông vào!" Ma trùng hô nhỏ, trong mắt lộ ra nùng liệt không thể tin trí, Thiên cung phòng vệ luôn luôn làm được thực hảo, như thế nào sẽ bất tri bất giác hạ có Ma tộc xâm nhập?
Thiên cung phòng vệ đích xác làm được thực hảo, giống nhau Ma tộc nhân sĩ muốn xâm nhập khó chăng này khó, nhưng đối với Ma tộc chi đế minh dập hàn tới nói lại là nhẹ nhàng việc nhỏ nhi.
"Cái gì, Ma tộc? Bọn họ như thế nào sẽ xuất hiện ở Thiên cung?" Dịch Quản đám người bỗng nhiên cả kinh, hiển nhiên đối Ma tộc có điều nghe thấy, bất quá Thiên cung nãi đại lục mạnh nhất thế lực, cùng Ma tộc hai tương cân đối, không can thiệp chuyện của nhau, lúc này đây thế nhưng sẽ xông tới, sao có thể?
"Xem ra đã tới Thiên Chúa tẩm cung, hơn nữa thực lực không dung khinh thường, đi, chúng ta chạy nhanh tiến đến cứu giá!" Kim y sắc mặt rùng mình, tự bên hông lấy ra một cái đạn tín hiệu, tín hiệu nhảy lên cao, ở không trung nổ mạnh mở ra.
Thanh âm kia lảnh lót, bén nhọn, truyền tiến mọi người trong tai, tín hiệu vừa ra, Thiên cung tức khắc đại loạn, mỗi người điện phủ tiến vào khẩn cấp chuẩn bị chiến tranh trạng thái, xuy xuy xuy, một đạo lại một đạo phòng hộ tráo mở ra, đem toàn bộ Thiên cung bao phủ này nội, kiên quyết không bỏ đi một người.
Hừ, Ma tộc nhân sĩ nếu dám xâm nhập, hôm nay cũng đừng muốn sống rời đi.
Một đám người hùng hổ mà hướng tới tẩm cung chạy đến.
Liên tiếp lưỡng đạo khí thế, Kỳ Mộc Phong tránh thật sự là chật vật, nhưng mà, đối diện nam tử vẻ mặt lạnh băng hờ hững, con ngươi sát khí tẫn hiện, ở kia một mảnh màu đỏ quang mang sậu hiện khoảnh khắc, trên mặt lộ ra bừng tỉnh chi sắc.
"Ma tộc, xem ra ngươi chính là Ma giới chi đế, ngươi ta từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, làm gì đột nhiên xông vào ta Thiên cung, cũng ý đồ đối ta bất lợi?" Kỳ Mộc Phong ánh mắt nheo lại, trên mặt xuất hiện một mạt ngưng trọng, giống nhau xâm nhập giả còn hảo, nhưng cố tình, trước mắt người nãi Ma giới chi đế, thống lĩnh toàn bộ Ma tộc.
Một khi khai chiến, cả nhân gian liền sẽ nhấc lên một mảnh huyết vũ tinh phong.
Bọn họ Thiên cung mấy vạn năm cơ nghiệp cũng khó bảo toàn bình yên, Ma tộc, tuyệt đối không phải dễ dàng có thể xúc phạm.
"Xuy, bị thương ta nữ nhân cũng dám nói xằng nước giếng không phạm nước sông!" Minh dập rét lạnh xuy một tiếng, đỏ đậm ánh sáng tế ra, đem Chỉ Yên chặt chẽ bảo hộ ở bên trong, tiếp theo toàn thân gột rửa ra lệnh nhân tâm kinh khí thế.
Cuồn cuộn năng lượng giống như cực quang giống nhau chợt thoáng hiện, đem toàn bộ tẩm cung chiếu đến đỏ đậm một mảnh, phảng phất đắm chìm trong huyết hà bên trong, mãnh liệt thị giác đánh sâu vào hơn nữa kia lạnh lẽo áp khí, làm người không khỏi trong lòng rùng mình.
Kỳ Mộc Phong cau mày, ánh mắt lộ ra kiêng kị chi sắc, cái này Ma giới chi đế, quả nhiên so với hắn trong tưởng tượng còn phải cường đại, chỉ là cả người phát ra khí thế liền cho người ta một loại cường đại áp bách, thậm chí làm hắn có chút không thở nổi.
A, đích xác rất cường đại, bất quá, hắn cũng không phải ăn chay.
Tư cập này, vẫn luôn ở vào yên lặng trạng thái Kỳ Mộc Phong đột nhiên động, thân thể hóa thành một đạo màu tím lưu quang, không khí dao động, hướng tới minh dập hàn phương vị đâm tới.
Tốc độ cực nhanh, lệnh xông vào Thiên cung Thánh Chủ đại nhân chờ đều là ngẩn ra, trên mặt xẹt qua khâm phục, hâm mộ các loại.
"Lãnh Yên huynh đệ, ngươi thế nào, Lãnh Yên huynh đệ!" Thanh Bào hán tử vừa tiến đến, liền gấp không chờ nổi mà triều Chỉ Yên phương vị phóng đi, hắn nhất quan tâm chính là Lãnh Yên huynh đệ khỏe mạnh.
"Lãnh Yên huynh đệ, Lãnh Yên huynh đệ!" Dược đường mọi người trong mắt chỉ có Chỉ Yên, Thanh Bào hán tử một kêu, những người khác đồng dạng vọt đi lên.
Minh dập hàn mắt lam xẹt qua một đạo hàn quang, bàn tay to đột nhiên run lên, một đoàn đỏ đậm năng lượng tụ với lòng bàn tay, so ngọn lửa càng cuồng liệt, so máu càng đỏ tươi, nho nhỏ một đoàn, ấp ủ hủy thiên diệt địa khí thế.
Đỏ đậm năng lượng đoàn một tế ra, không khí chợt hạ nhiệt độ, bàng bạc áp khí ép tới mọi người không thở nổi, không khí xé rách vặn vẹo, ở mọi người trừng lớn trong ánh mắt, đỏ đậm năng lượng đoàn hướng tới Kỳ Mộc Phong ngực vọt tới.
Tiếng xé gió truyền vang, năng lượng đoàn ở sau người kéo xuống thật dài đuôi tuyến, không khí xuất hiện đạo đạo tàn ảnh, nhìn như thong thả kỳ thật nhanh chóng, không đợi Kỳ Mộc Phong phản ứng lại đây, kia đoàn màu đỏ đậm năng lượng cầu đánh nát trước người vòng bảo hộ, bỗng nhiên táp tiến trong cơ thể, thân thể động không, chảy nhỏ giọt huyết lưu ào ào chảy xuống, một thân áo tím nháy mắt nhuộm thành huyết sắc, hỗn hợp Chỉ Yên phun ở trên người đồ ăn, cả người có vẻ chật vật bất kham.
Hút, mọi người hít hà một hơi, trong lòng kinh sợ khó an, đối với minh dập hàn sinh ra thật lớn sợ hãi.
Thiên, hắn thế nhưng cứ như vậy thương cập Thiên Chúa thánh thượng, quá không thể tưởng tượng.
Minh dập hàn một kích đắc thủ, nhàn nhạt mà quét Kỳ Mộc Phong liếc mắt một cái, xoay người, đi đến Chỉ Yên trước người, màu đỏ đậm vòng bảo hộ tiêu tán, đem nàng ôn nhu mà ôm vào trong ngực, trên mặt lãnh khốc hàn ý tẫn lui, chỉ dư thương tiếc cùng tự trách.
"Ngoan, ta mang ngươi về nhà!" Cúi đầu ở Chỉ Yên cái trán in lại một nụ hôn, thanh âm khàn khàn từ tính.
Hôn mê trung Chỉ Yên lông mi run rẩy hạ, gia, nàng tựa hồ nghe thấy có người mang nàng về nhà.
"Hôm nay chi thù, ngày nào đó lại báo, thương ta nữ nhân một phân, tất cho các ngươi gấp mười lần dâng trả!" Minh dập hàn ném xuống một câu, lắc mình liền biến mất với trong không khí.
Thanh âm kia quá mức lạnh lẽo rùng mình, làm mọi người thân thể nhịn không được co rúm lại một phân.
Đãi bọn họ phản ánh lại đây, minh dập hàn đã mang theo Tiểu Yên Nhi biến mất với tại chỗ, Kỳ Mộc Phong một tay che lại ngực, màu tím mắt phượng gắt gao nhìn chằm chằm minh dập hàn biến mất phương hướng, ánh mắt hơi liễm, đáy mắt xẹt qua một tia tính kế.
Hôm nay chi nhục, gấp trăm lần còn chi, hắn nữ nhân? Chỉ sợ không hẳn vậy.
"Thiên Chúa thánh thượng!"
"Thiên Chúa thánh thượng!"
......
Thánh Chủ đại nhân cùng với tam đại Tử Thần thủ lãnh hoảng loạn mà đón nhận đi, đầy mặt lo lắng mà nhìn Thiên Chúa thánh thượng, kia đoàn màu đỏ đậm năng lượng từ hắn ngực lọt vào, như vậy trái tim......
"Không ngại! Hôm nay việc không được lộ ra ngoài, mọi người ngốc tại Thiên cung, cấm ra ngoài, tìm người tới đem nơi này sửa chữa một chút." Kỳ Mộc Phong một tay giơ lên, ngăn cản mấy người tới gần, ném xuống một câu, lóe người biến mất.
Cũng may hắn trái tim cùng người bình thường bất đồng, lớn lên ở bên phải mà phi bên trái, ở đỏ đậm năng lượng đoàn phóng tới một cái chớp mắt, hắn có cơ hội tránh thoát, nhưng là bỗng nhiên, hắn không nghĩ làm như vậy.
Nếu bị thương có thể giảm bớt một chút hắn thất thủ bị thương Lãnh Yên chịu tội, hắn nguyện ý thừa nhận, càng nguyện ý cùng Lãnh Yên cùng cảm thụ.
Minh dập hàn ôm Chỉ Yên, trở lại Ma tộc tẩm cung, đem nàng ôn nhu mà phóng với hàn băng trên giường, sau đó lại đưa tới thiên hòa, mệnh hắn ôm tới rất nhiều linh thảo linh dược.
"Đế thượng!" Thiên hòa thân thể hơi cung, cung kính mà đối với minh dập hàn kêu, ánh mắt tùy theo liếc hướng trên giường Chỉ Yên, mày không khỏi ninh khởi, lại là nữ nhân này!