Đi theo hai người phía sau Mặc lão, Bạch lão cùng với Tống huynh đều là trước mắt sáng ngời, đúng vậy, bọn họ như thế nào liền không nghĩ tới, hắc hắc, như vậy khen ngược, có chính đại quang minh lý do tiến hành xảo trá.
Dự định thi đấu thời gian đã bắt đầu, lại như cũ không thấy bảo chủ, Mặc lão đám người hiện thân, đại gia tức khắc nóng nảy, một đám cuồng quay đầu nhìn về phía, chờ mong Chỉ Yên đám người có thể tại hạ một giây xuất hiện ở đây thượng.
Một phút đồng hồ qua đi, nhìn không thấy nửa bóng người, năm phút đồng hồ qua đi, cùng với không có trình diện, nửa giờ qua đi, tràng thượng một mảnh thở dài thanh, mọi người trong lòng phủ lên nồng đậm thất vọng, đã có người bắt đầu đứng dậy chuẩn bị rời đi.
Liền ở đại gia cơ hồ không ôm hy vọng thời điểm, bỗng nhiên một mạt hồng nhạt thân ảnh xâm nhập mọi người tầm nhìn, tiếp theo Mặc lão đám người đi theo mà đến, một bộ nguyệt bạch áo dài bảo chủ lão gia Vân Mính chi cũng từ một cái khác phương hướng hướng tới bên này lại đây.
Mọi người cả người chấn động, đảo qua vừa mới đồi bại bộ dáng, trở nên sinh cơ sinh động lên, mấy trăm hai mắt quang tập trung đáp ở Chỉ Yên đám người trên người, trong mắt cực nóng hận không thể đem toàn bộ trường hợp bốc cháy lên.
"Ha ha, tới tới, ta liền nói lão đại nói qua nói tuyệt đối tính toán sao, tới tới tới, một đám đem tiền giao ra đây." Tề hựu tâm tình rất tốt, đắc ý mà duỗi tay hướng tới bên người mấy người đòi tiền.
"Không thú vị, vốn dĩ ta cũng là chuẩn bị áp lão đại." Thiếu niên buồn bực mà từ trong lòng móc ra mấy cái đồng vàng, không tình nguyện mà giao cho tề hựu trong tay.
"Xuy, đừng nói nhảm nữa, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, đừng làm cho huynh đệ ta khinh thường ngươi, hừ hừ!" Tề hựu quét mấy người liếc mắt một cái, lạnh giọng khí lạnh, trong lòng nghẹn cười, ha ha, hắn chính là trăm đánh cuộc trăm thắng, cố tình này mấy cái gia hỏa nhi mỗi lần thua, lần sau vẫn là làm theo mắc mưu.
Cuối cùng mấy người vẫn là ngoan ngoãn giao đồng vàng, tâm thần tất cả đều chuyển dời đến lão đại trên người, không ít người đã đón đi lên, hướng về Chỉ Yên mấy người vấn an.
"Ân, làm đại gia đợi lâu!" Chỉ Yên gật gật đầu, lược có xin lỗi mà nói, nàng không phải chơi đại bài, thật sự, chính là một không cẩn thận đã quên canh giờ.
"Ha ha, đi, tất cả mọi người đều chờ không kịp, đi lên nói hai câu." Mặc lão cười ha ha, bốn người cùng vây quanh Chỉ Yên đứng ở cầu thang trạng thi đấu trên sân.
Theo bốn người đứng yên, nguyên bản ồn ào trường hợp tức khắc an tĩnh xuống dưới, ánh mắt mọi người toàn đầu ở bọn họ trên người, nóng rực, vui sướng, chờ mong, hưng phấn......
Chỉ Yên nhìn quét toàn trường, đem đại gia biểu tình thu hết đáy mắt, sau đó vừa lòng gật gật đầu, "Xin lỗi, có chút sự tình trì hoãn, làm đại gia đợi lâu." Nên xin lỗi thời điểm vẫn là phải xin lỗi tích, Chỉ Yên hơi hơi cúi người, đối với mọi người xin lỗi nhất bái.
Xoát xoát xoát!
Tràng hạ mọi người tức khắc bị nàng động tác sợ tới mức quá sức, mông cháy dường như từ trên chỗ ngồi nhảy đánh dựng lên, trong lòng khiếp sợ vạn phần, ngoan ngoãn, bảo chủ đại nhân dọa người cũng không mang theo như vậy đi, nàng là cái gì thân phận, bọn họ lại là cái gì thân phận, làm sao dám thừa nhận như thế đại lễ.
Mặc lão mấy người vẻ mặt hắc tuyến, khóe miệng không chịu khống chế mà run lên, thực sự có sự tình trì hoãn mới là lạ.
"Ha hả, ngồi đi, không cần câu thúc, đại gia cũng biết, hôm nay trận này đan đấu thi đấu cùng dĩ vãng bất đồng, người dự thi tổng cộng một trăm 56 người, trong đó bao gồm ta, cha, Mặc lão các vị tiền bối."
"Thi đấu tổng cộng phân tam luân, ta, cha, Mặc lão chờ sáu người cố định ở đây thượng không dưới, còn thừa một trăm năm mươi người mỗi năm mươi nhân vi một tổ, từng nhóm lên sân khấu."
"Người dự thi có thể sử dụng bất luận cái gì phương pháp hoặc là thủ đoạn, mục đích chỉ có một, kia đó là thành công luyện chế ra đan dược. Không có tham gia Đan Giả tắc có thể ở đây mà khắp nơi chuyển động, quan khán người khác luyện đan, mỗi người đều có từng người độc đáo luyện đan thói quen, có khuyết điểm có có ưu điểm, hy vọng đại gia có thể ở quan khán người khác luyện đan quá trình lấy thừa bù thiếu, đề cao tự thân."
"Hảo, vô nghĩa không nói nhiều, trực tiếp tiến vào thi đấu, thỉnh niệm đến tên người dự thi lên sân khấu......" Bô bô, rốt cuộc đem mở màn từ nói xong, Chỉ Yên, Mặc lão đám người đi hướng đến trước nhất quả nhiên nơi sân đứng yên, một bên có người niệm danh sách, mười phút tả hữu, 56 y theo thứ tự trạm hảo.
Ý niệm vừa động, Chỉ Yên đem hàn thiết tím đỉnh tự không gian tế ra, ong mà một tiếng rơi trên mặt đất, quanh thân khuếch tán ra từng luồng hàn khí.
Mặc lão mấy người cũng trước sau thả ra đỉnh lô, Chỉ Yên, Vân Mính chi, Bạch lão, Mặc lão, kẻ điên, Tống huynh, sáu người trạm thành một loạt, trung gian không ra ba mét tả hữu khoảng cách, liếc mắt một cái nhìn lại hảo không đồ sộ, xem tái giả trong lòng lửa nóng nháy mắt bị điểm khởi, một đám kích động vô cùng hô lên thanh.
Ong ong ong!
Theo Chỉ Yên đám người kéo, phía sau Đan Giả một đám tế ra đỉnh lô, cầu thang sắp hàng, khí thế bất phàm.
Xuy mà một tiếng, không khí run rẩy, một thốc màu tím ngọn lửa tự Chỉ Yên chỉ gian toát ra, bàn tay trắng nhẹ ném, Bành mà một chút ở đỉnh lô long trọng, tiểu xảo ngọn lửa tức khắc sáng quắc bốc cháy lên, chung quanh không khí cấp tốc thăng ôn, mắt thường dưới thậm chí có thể nhìn đến không khí trở nên vặn vẹo lên.
"Ha ha, soái khí, lão đại quá khốc!" Áo tím thiếu niên hưng phấn đại tán, ánh mắt sáng quắc mà nhìn ánh lửa làm nổi bật hạ Chỉ Yên, hồng nhạt quần áo phiêu động, dung nhan tinh xảo, khuynh quốc khuynh thành, há là một cái mỹ tự có thể hình dung?
"Kia đương nhiên, chúng ta lão đại lại soái lại khốc lại xinh đẹp, nữ nhân khác liền lão đại một ngón tay đầu đều không kịp." Tề hựu tự hào mà liên tục gật đầu, xuân phong đắc ý.
Xuy xuy xuy!
Một đóa đóa ngọn lửa nhảy lên, rơi vào đỉnh lô lúc sau long trọng thiêu đốt, bùm bùm, không khí truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
56 cá nhân, 56 thốc ngọn lửa, màu tím, màu lam, màu xanh lá, hoà lẫn, sáng lạn mười phần, không khí độ ấm kế tiếp kéo lên, tràng thượng không khí bị hoàn toàn kéo lên.
Lúc này tràng hạ Đan Giả đã sớm ngồi không được, một người đi đầu, tiếp theo mọi người tự trên chỗ ngồi đứng lên, hướng tới thi đấu tràng thượng đi đến.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội cùng với chúng dược nông, lâu đài cư dân hâm mộ vô cùng, lần đầu như thế khát vọng chính mình cũng có thể là bọn họ trung một viên, gần gũi quan sát a, đãi ngộ như thế, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác hưởng thụ tiểu dạng nhi, xem liền xem, một đám không cần cười đến như vậy đáng khinh!
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hung hăng tích trừng mắt vây quanh ở Chỉ Yên chung quanh Đan Giả, nhìn bọn họ trên mặt cười, cảm thấy hết sức chói mắt.
Trận thi đấu này hết thảy đều tuần hoàn tự do tùy ý, bởi vậy đối với đan dược cấp bậc cũng không có cưỡng chế quy định, ngay cả thi đấu sở dụng thảo dược cũng là thi đấu giả từng người chuẩn bị.
Chỉ Yên dược giá thói quen tính đặt ở tay phải bên, lúc này mặt trên chồng chất ngàn dư loại dược thảo.
Vây xem Đan Giả một đám trừng lớn mắt, mờ mịt mà nhìn này đó xa lạ thảo dược, nhìn tới nhìn lui, trừ bỏ ngẫu nhiên vài cọng nhận thức, dư lại tất cả đều chưa từng gặp qua.
"Bảo chủ, này đó là cái gì thảo dược, như thế nào như vậy xa lạ?" Rốt cuộc, một người tuổi trẻ Đan Giả nhịn không được đáy lòng nghi vấn, hỏi.
Mặc lão mấy người tùy thời chú ý bên này hướng đi, nghe được lời này, trong miệng phát ra một tiếng cười nhạo, không quen biết, đương nhiên không quen biết, nhận thức đảo còn kỳ quái.
"Về sau các ngươi liền nhận thức." Chỉ Yên xem ra thiếu niên liếc mắt một cái, thật sự không nghĩ đả kích hắn.
"Bảo chủ, ngươi đây là luyện cái gì đan?" Mặt khác một người Đan Giả bắt lấy căn bản, bọn họ không quen biết thảo dược, tổng nên hiểu biết đan dược đi.
"Bát phẩm Dưỡng Hồn Đan!" Môi đỏ hơi xốc, trong miệng phun ra mấy chữ.
Không khí cứng lại, chung quanh nháy mắt trở nên an tĩnh lại, ngẩng đầu nhìn đi, lại thấy mọi người một bộ ngốc lăng biểu tình, ngạc nhiên mà trương đại miệng, phảng phất không thể tin được chính mình sở nghe thấy.
Oanh!
An tĩnh gần bảo trì một chút, đám người bùng nổ một trận kinh hô, mọi người trở nên cuồng táo sôi trào lên.
"Bát phẩm Dưỡng Hồn Đan, thiên lạp, ta không có nghe lầm đi, bảo chủ thế nhưng luyện chế bát phẩm đan dược?"
"Cái gì, Dưỡng Hồn Đan, bát phẩm, này, này, này, này cũng quá nhanh đi, không phải mới tấn chức thất phẩm Đan Giả sao?"
"Đúng vậy, bảo chủ lần trước ra khỏi thành vẫn là thất phẩm Đan Giả, như thế nào chớp cái đôi mắt liền bát phẩm?"
"Ai da, ai véo ta, dựa, ngươi tìm chết a, không có việc gì véo ta làm gì."
"Thế nào, đau không đau, xem ngươi biểu tình giống như rất đau, như vậy nói này hết thảy đều là thật sự lâu!"
......
Theo kia thanh thét chói tai, trường hợp hoàn toàn đánh vỡ cân bằng, thi đấu giả tâm thần run lên, xì xì, từng cụm ngọn lửa không hẹn mà cùng mà tắt.
Những cái đó thi đấu giả không bình tĩnh, lập tức bỏ xuống đỉnh lô, hướng tới Chỉ Yên bên này tụ lại mà đến, dù sao bảo chủ đều nói thi đấu tuyệt đối tự do, chỉ cần cuối cùng luyện chế ra đan dược là được, cho nên trước nhìn xem cũng không muộn.
"Còn đứng làm gì, ta cũng không tin ngươi có thể tiếp tục trang đi xuống, ta lóe." Mặc lão đầu cấp Bạch lão một cái xem thường, từ lúc bắt đầu liền không tính toán hảo hảo luyện đan, này mấy người khen ngược, bên kia đều làm ồn đi lên, bọn họ còn ở nơi này cố làm ra vẻ, khinh bỉ chi.
"Hắc hắc, không có việc gì, các ngươi tiếp tục." Kẻ điên cười hắc hắc, bỏ xuống hai người, đi theo Mặc lão mà đi.
Bạch lão, Tống huynh liếc nhau, vội vàng đuổi qua đi.
Trong lúc nhất thời, hai trăm nhiều hào Đan Giả đem Chỉ Yên vây cái ba tầng ngoại ba tầng, khổ khán đài thượng những người đó.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hắc một khuôn mặt, trong lòng tức giận đến không được, này đều chuyện gì nhi a, bọn họ như vậy một đổ, bọn họ còn xem cái gì?
"Tránh ra tránh ra, chặn, uy uy, đại gia các ngươi lưu cái khe hở, chiếu cố chiếu cố chúng ta những người này a......" Khán đài người trên khổ ba ba mà kêu, nề hà bên kia náo nhiệt ồn ào, mọi người tâm thần đều tập trung ở luyện đan trung Chỉ Yên trên người, không có nửa cái người phản ứng hắn.
"Bát phẩm Dưỡng Hồn Đan gia, ngoan ngoãn, những người này chắn đến thật đủ kín mít, bỏ lỡ thực đáng tiếc a......"
"Xuy, đều như vậy, các ngươi còn ngoan ngoãn ngồi, ngu ngốc!" Một người thiếu niên không lưu tình chút nào mà đả kích một câu, sau đó đứng dậy hướng tới thi đấu nơi sân lao đi.
"Dựa, đầu hơi kém tú đậu, từ từ ta!" Lại một người thiếu niên hô to một tiếng, thân hình một phiêu, đuổi theo.
Xoát xoát xoát!
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tức khắc chạy cái không ảnh nhi, nếu là náo nhiệt, không thấu bạch không thấu.
Trong nháy mắt, Chỉ Yên bị người vây đến kín không kẽ hở, nơi xa nhìn lại đen nghìn nghịt một mảnh đầu, mọi người ngươi đẩy ta tễ, một đám gương mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, không khí nghiêm trọng thiếu dưỡng, khô nóng khó nhịn, không ít người cái trán chảy ra mồ hôi mỏng, lại như cũ không cam lòng mà nhón mũi chân, muốn thấy rõ bên trong luyện đan.
Chỉ Yên sắc mặt hắc một khuôn mặt, xuy mà một tiếng, đỉnh lô trung ngọn lửa ở chúng mục nhìn trừng hạ tắt.
Mọi người ngạc nhiên, mờ mịt mà nhìn Chỉ Yên, vẻ mặt vô giải!