"Được rồi được rồi, ta hiện tại không phải quá đến khá tốt sao, không cần lại đi tưởng những cái đó không vui chuyện này." Chỉ Yên vội vàng an ủi hai tiếng, không thích nhìn đến hắn này phó áy náy bộ dáng.
Luyện đan, luyện đan, luyện đan, năm ngày qua đi, Chỉ Yên, Vân Mính chi cơ hồ đều là ở luyện đan trung vượt qua, phòng khách đám người cũng thu thập không sai biệt lắm, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội ngày gần đây tới nay vẫn luôn thực áp lực, mọi người cảm xúc không cao lắm, chỉ cần tưởng tượng đến phòng khách, Mộ Dung Lam Tuyết chờ sắp thoát ly La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, bọn họ liền một trận không tha.
Cố tình mấy ngày này Lãnh Yên lão đại bế quan không ra, nháo đến bọn họ nóng lòng tiêu, liền tu luyện đều nhấc không nổi tinh thần.
Năm ngày lúc sau Chỉ Yên rốt cuộc xuất hiện ở trước mặt mọi người, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người mắt trông mong nhìn nàng, trong mắt tràn ngập khát vọng cùng chờ đợi, phỏng chừng là nghĩ nàng lại khuyên nhủ phòng khách lưu lại.
"Được rồi, xem các ngươi này phó quỷ bộ dáng, bất quá là tạm thời tách ra, có cái gì hảo thương tâm, mặc kệ bọn họ về sau thế nào, chung quy là ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên, trước sau đều là đại gia đồng đội, còn có, phòng khách đội trưởng đây là trở về kế thừa ngôi vị hoàng đế, thật tốt chuyện này a, các ngươi hẳn là vì hắn cảm thấy cao hứng mới là, từng gần cùng các ngươi cùng nhau lang bạt đồng bạn là cao cao tại thượng quân vương, ngẫm lại đều có mặt mũi."
"Nếu có người khi dễ ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, kia đó là cùng Long Đằng quốc quá không dậy nổi, chúng ta hậu trường ngạnh đâu."
"Cho nên a, các ngươi một đám cũng cho ta tiền đồ điểm nhi, không nói giống phòng khách giống nhau trở thành vua của một nước, nhưng cũng tuyệt đối không thể vĩnh viễn khuất cư với La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, các ngươi tương lai chính là muốn làm đại sự nhi, về sau cũng khó tránh khỏi sẽ không rời đi La Sát Mạo Hiểm tiểu đội."
"Mặc kệ các ngươi sau này có bao nhiêu tiền đồ, nhưng có một chút nhi muốn vĩnh viễn nhớ kỹ, mặc dù là cao cao tại thượng quân vương, mặc dù là có được vạn người kính ngưỡng thành tựu, trước sau đều là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên, nơi này trước sau đều là các ngươi gia."
"Đến lúc đó đừng quên ta cái này lão đại là được."
......
Nói xong lời cuối cùng, Chỉ Yên cười, mãn hàm hài hước mà nhìn đại gia, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chúng đội viên sắc mặt hồng nhuận, hô hấp dồn dập, lão đại ý tứ lại rõ ràng bất quá, bọn họ về sau cũng là sẽ rời đi nơi này, hơn nữa lão đại còn sẽ phân công nhiệm vụ cho bọn hắn, làm cho bọn họ từng người độc lập gánh vác một ít sự vật.
Này đối quen làm nhiệm vụ, chạy biến đại lục đội viên mà nói đã mới mẻ lại chờ mong, lính đánh thuê nhiệm vụ không có khả năng làm cả đời, so với cả ngày chạy tới chạy lui, quá miệng máu hạ kiếm ăn nhật tử, Chỉ Yên sau này phân cho bọn họ nhiệm vụ khẳng định đã thể diện lại bảo đảm.
Tựa như tề hựu, Trình Lãng phía trước phụ trách đan dược đường, tuy rằng cuối cùng vẫn là bị người hủy hoại hầu như không còn, nhưng rốt cuộc bọn họ thục lạc này trung gian một bộ bộ.
"Lão đại là nói, chúng ta cũng có thể làm đại sự?" Thiếu niên cưỡng chế đáy lòng kích động, ánh mắt sáng quắc mà nhìn Chỉ Yên, thanh âm mang theo một tia run rẩy.
Xoát xoát xoát! Ánh mắt mọi người đều hướng tới Chỉ Yên đầu đi, bọn họ thật sự có thể đảm đương lão đại trong miệng đại sự nhi sao?
"Như thế nào, các ngươi như vậy không có tự tin? Này nhưng không giống các ngươi, ngày thường sống thoát chỗ nào vậy? Phải biết rằng các ngươi chi đội ngũ này ở trên đại lục truyền đến vô cùng kì diệu, chẳng lẽ chỉ là hữu danh vô thực?" Chỉ Yên nhướng mày, không đáp hỏi lại.
"Ai nói, chúng ta là dựa vào thật bản lĩnh nhi lại đây."
"Không sai, chúng ta đều là một bước một cái dấu chân đi tới, giết ma thú, làm nhiệm vụ, cực cực khổ khổ, trộn lẫn không được nửa điểm nhi giả."
"Đúng vậy, như vậy khổ nhật tử đều nhịn qua tới, có cái gì là chúng ta làm không tới."
"Lão đại phân phó chúng ta làm cái gì, chúng ta chuẩn có thể hảo hảo hoàn thành."
"Cái gì đại sự nhi, chỉ cần chúng ta nghiêm túc đi làm, còn không phải việc rất nhỏ......"
......
Đám người tức khắc náo nhiệt lên, ngươi một câu ta một câu, cực lực phủ nhận Chỉ Yên câu kia hữu danh vô thực.
Mấy năm lang bạt, bọn họ đã ở bạn cùng lứa tuổi trung vượt qua một mảng lớn, có từng người kiêu ngạo cùng tự hào, nơi nào dung đến hạ như thế phủ nhận, càng chịu không nổi lão đại trong mắt hoài nghi, này quả thực là so giết bọn họ còn làm người khó chịu.
"Ha ha, hảo, ta bất quá là nói nói, xem các ngươi một đám đỏ mặt tía tai, trong lòng ta, các ngươi là nhất bổng, phòng khách này đi, chúng ta chẳng những không cần cảm thấy đáng tiếc, còn hẳn là nụ cười đưa tiễn, mặc kệ thế nào, hắn đều là chúng ta đồng đội, mặc dù là thành vua của một nước, ở chúng ta trước mặt, cũng bất quá là la sát một viên mà thôi."
Xem đại gia làm ầm ĩ đến không sai biệt lắm, Chỉ Yên đúng lúc đình chỉ, trên mặt trán thực hiện được cười, này đàn tiểu tử, ngoan ngoãn liền thượng nàng bộ.
"Không sai, phòng khách vĩnh viễn đều là chúng ta đồng đội, vĩnh viễn đều là đại gia hảo huynh đệ."
"Ha ha, có cái vua của một nước đương huynh đệ, cảm giác này thật không sai."
"Ân, không chuẩn lần sau chúng ta đến Long Đằng quốc làm nhiệm vụ, còn có thể đi Long Đằng hoàng cung chuyển động chuyển động."
"Ha, phòng khách kia tiểu tử, chính mình đi không nói, còn muốn đem Mộ Dung tiểu thư cấp bắt cóc."
"Sa Toa công chúa cũng muốn đi theo đi, cái này chúng ta đội ngũ trừ bỏ lão đại ngoại, liền cái nữ nhân đều đã không có."
"Thôi đi ngươi, dám đối với lão đại bất kính, tiểu tâm hàn lão đại đem ngươi ném vào hoang mạc, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ trở về......"
......
"Đại gia trở về nghỉ ngơi đi, sáng mai nhớ rõ đúng giờ đưa phòng khách bọn họ ra khỏi thành." Chỉ Yên xua xua tay, ý bảo mọi người thối lui.
Ở trong phòng ngây người trong chốc lát, cánh cửa gõ vang, lần này tiến vào chính là Sa Toa cùng Mộ Dung Lam Tuyết.
"Vào đi." Chỉ Yên cười nhạt, đem hai người nghênh vào nhà.
"Ta đều phải đi rồi, ngươi còn cười được." Sa Toa ôm chặt Chỉ Yên, oán trách mà trừng mắt nàng oán trách nói, trời biết nàng có bao nhiêu luyến tiếc, chính là nàng cũng rất tưởng niệm tiểu thúc thúc a.
"Đi rồi tốt nhất, như vậy liền không có người quấn lấy ta, bên tai thanh tịnh." Chỉ Yên nhướng mày, hài hước nói, trực tiếp làm lơ nàng sắp phun hỏa ánh mắt.
"Thật không lương tâm, ta đều vì này liền giác đều ngủ không tốt, ngươi thế nhưng còn ở nơi này nói nói mát, tức chết ta tức chết ta." Sa Toa cái miệng nhỏ hồng hộc thở hổn hển, giả vờ cực giận.
"Phải không? Ta xem là tưởng ngươi tiểu thúc thúc nghĩ đến ngủ không được đi." Chỉ Yên dứt lời, Sa Toa khuôn mặt nhỏ cọ mà một chút hồng cái thông thấu, Mộ Dung Lam Tuyết đứng ở một bên tĩnh xem, lãnh diễm tuyệt mỹ trên mặt hàm chứa nhợt nhạt cười, toàn thân lộ ra một cổ điềm tĩnh khí chất.
Lạnh nhạt con ngươi chuyển ấm, con ngươi tinh lượng, hâm mộ mà nhìn hai người.
"Nha, vị này mỹ nhân nhi sẽ không cũng là hướng ta xin từ chức đi, tấm tắc, nữ đại bất trung lưu, tuy rằng cũng coi như không thượng ngươi mẫu thân, chính là ta sưng sao liền có loại gả nữ nhi cảm giác đâu?" Chỉ Yên vẻ mặt đau khổ, vẻ mặt buồn bực mà nhìn trừng mắt Mộ Dung Lam Tuyết.
Xoát mà một chút! Từ trước đến nay da nhi mỏng Mộ Dung Lam Tuyết gương mặt trực tiếp hồng đến nhĩ sau căn, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, vô thố mà đứng ở tại chỗ, muốn giải thích, rồi lại không lời nào để nói.
Phụt một tiếng, Sa Toa trực tiếp bật cười, liền kém ôm bụng cười cười to.
Ha ha, Tiểu Yên Nhi quá xấu rồi, nàng tiểu tẩu tử cũng quá thẹn thùng, ân, về sau không có việc gì liền đùa giỡn đùa giỡn tiểu tẩu tử, ai làm trở về hoàng cung liền không thấy được Tiểu Yên Nhi đâu.
"Khụ khụ, kia gì, coi như ta cái gì cũng chưa nói, ta biết ngươi không phải hướng ta xin từ chức, ngươi chính là tới bồi Sa Toa, thuận tiện cùng ta trò chuyện......" Sờ sờ cái mũi, Chỉ Yên nói được nghiêm trang.
Mộ Dung Lam Tuyết hung hăng mà trừng mắt Chỉ Yên, tức giận đến hận không thể dậm chân.
"Ngồi đi, tân trích thủy tinh quả nho, các ngươi nếm thử." Thấy Mộ Dung Lam Tuyết ở bạo nộ bên cạnh, Chỉ Yên chạy nhanh nói sang chuyện khác, chỉ vào trên bàn ngọc bàn trang phục lộng lẫy quả nho nói.
"Nha, đây chính là thứ tốt." Sa Toa đôi mắt tặc lượng tặc lượng, trực tiếp phác tới, gà mái hộ tử dường như hận không thể đem chỉnh bàn đều xoa tiến trong lòng ngực, cuối cùng vẫn là ở Chỉ Yên trừng mắt hạ không thể không quy quy củ củ ngồi ở một bên từ từ ăn.
"Ngồi a, chúng ta lại không phải người khác, khách khí như vậy làm gì." Thấy Mộ Dung Lam Tuyết còn đứng tại chỗ, Chỉ Yên kỳ quái mà chơi liếc mắt một cái, cố ý xem nhẹ nàng nhíu lại mày đẹp.
"Ân, thật ngọt, lam tuyết, ngươi cũng ăn đi." Sa Toa biên nói, biên đem một phen quả nho hướng Mộ Dung Lam Tuyết trong tay tắc, trong lòng buồn cười không thôi, nếu không phải Tiểu Yên Nhi nháy mắt ra dấu, nàng phỏng chừng đã sớm cười to ra tiếng, ai, tiểu tẩu tử như vậy biệt nữu đi xuống không thể được, dù sao sớm hay muộn đều phải gả cho nàng ca ca, trực tiếp thừa nhận không phải được rồi.
"Đúng vậy, nhanh ăn đi, lại không ăn đều bị nha đầu này cấp ăn xong rồi." Chỉ Yên phụ họa gật gật đầu, nhân tiện tổn hại một chút Sa Toa.
"Yên nhi, ta......" Mộ Dung Lam Tuyết buồn bực mà nhìn chằm chằm trước mặt Chỉ Yên, nha đầu này ngày thường cơ linh đều chỗ nào vậy, chẳng lẽ nhìn không ra nàng có chuyện muốn nói sao?
"Ân, không muốn ăn sao? Nga, không quan hệ, hiện tại không muốn ăn, chờ lát nữa ăn cũng giống nhau." Xua xua tay, Chỉ Yên ý bảo nàng không cần rối rắm.
"Hắc hắc, lam tuyết đây là xem ta thích, cho nên đều để lại cho ta bái." Sa Toa tung tăng bổ sung một câu.
Mộ Dung Lam Tuyết cái này mày ninh đến càng khẩn, trong lòng nghẹn đến mức hoảng, xem hai người một bộ ngây thơ vô giải bộ dáng, càng là thật sâu mà thở dài một hơi.
Các nàng muốn hay không như vậy trì độn a? Yên nhi không biết cũng liền thôi, Sa Toa như thế nào cũng cùng nàng giống nhau, bọn họ không phải nói tốt cùng nhau hồi Long Đằng sao, hôm nay nguyên bản chính là hướng Chỉ Yên chào từ biệt, kết quả bị nàng một câu cấp lấp kín, hiện tại muốn giải thích, hai tên gia hỏa nhi căn bản không cho nàng cơ hội.
"Các ngươi......" ( lam tuyết )
"Nga, này quả nho ăn rất ngon, chúng ta thực thích." ( Chỉ Yên )
"Đúng vậy, lam tuyết không có hại lớn." ( Sa Toa )
"Ta nói......" ( lam tuyết )
"Ân, có cái gì nói đi, chúng ta đều nghe, ngô, hảo ngọt, nước sốt đủ đủ, cái đầu cũng đại, này chủng loại không tồi." ( Chỉ Yên )
"Không sai không sai, chờ ta trở về cho ta nhiều mang điểm nhi, ta mẫu hậu khẳng định cũng thích, lần sau chờ ngươi đi Long Đằng, ta làm mẫu hậu hảo hảo chiêu đãi ngươi." ( Sa Toa )
"Ta có chuyện muốn nói......" ( lam tuyết )
"Nói đi, liền ngươi lòng tham, chính mình đều uy không no còn cố ngươi mẫu hậu, không thấy ra tới ngươi vẫn là cái hiếu nữ a!" Chỉ Yên nhìn lam tuyết liếc mắt một cái, lại quay đầu nhìn về phía Sa Toa, tấm tắc bảo lạ.
"Thiết, ngươi kia cái gì ánh mắt, ta liền không thể là hiếu nữ, hừ, ta nhưng đau ta mẫu hậu." Sa Toa đối với Chỉ Yên quát cái xem thường.
"Uy, các ngươi rốt cuộc muốn hay không nghe ta nói!" Mộ Dung Lam Tuyết khó thở, hô mà một tiếng tự ghế thượng đứng lên, tức giận mà trừng mắt hai cái làm lơ nàng nữ nhân.
Chỉ Yên, Sa Toa lột quả nho tay nhỏ run lên, ngạc nhiên mà nhìn về phía bão nổi lam tuyết, xem quái dị nhìn nàng, đầy mặt mới lạ chi sắc, này vẫn là bọn họ nhận thức nữ nhân kia sao?
Nguyên bản lãnh diễm dung nhan phúc mãn sắc mặt giận dữ, kiều diễm môi đỏ hơi đô, mắt đẹp trừng lớn, trong mắt thiêu đốt hai thốc ngọn lửa, đôi tay chống ở trên bàn, nhìn xuống mà nhìn các nàng, đen nhánh sáng bóng tóc đẹp bởi vì đột nhiên động tác hơi loạn, một chút rũ ở trước ngực, một bộ váy trắng sấn đến nàng càng thêm bắt mắt.
Giống như rơi vào nhân gian bị người đùa giỡn tiên tử, kia bộ dáng, muốn nhiều đáng yêu có bao nhiêu đáng yêu, ân, thoạt nhìn mỹ diễm ngon miệng.
Chỉ Yên, Sa Toa miệng trương đại, trong mắt đồng thời hiện lên kinh diễm chi sắc, trong nhà không khí khoảnh khắc đọng lại, tĩnh đến làm người hoảng hốt.
Mộ Dung Lam Tuyết một rống xong liền hối hận, mỹ nhan xoát mà nhiễm cái đỏ bừng, thân thể cương tại chỗ, đứng cũng không được, ngồi cũng không xong, xấu hổ mà nhìn rõ ràng không ở trạng thái hai người.
"A, nga, ngươi nói đi, chúng ta chăm chú lắng nghe!" Miệng trương trương, khép lại, Chỉ Yên ngồi nghiêm chỉnh, một bộ nghiêm túc nghe giảng ngoan bảo bảo bộ dáng.
"Ân, chúng ta nghiêm túc nghe!" Sa Toa thấy dạng học dạng, trong lòng thực sự nghẹn đến mức khó chịu, nàng tiểu tẩu tử quả thực quá đáng yêu, ngô, này phó bão nổi bộ dáng, thật làm nàng ca ca cũng đến xem thì tốt rồi.
Nguyên lai băng sơn biến núi lửa chính là như vậy a!
Mộ Dung Lam Tuyết ánh mắt run lên, chột dạ đến không được, thấy hai người mắt trông mong nhìn chính mình, càng là hối hận đến muốn chết, nàng có thể hay không không nói?
"Ta, ta tới chào từ biệt!" Ánh mắt lóe lóe, Mộ Dung Lam Tuyết cuối cùng là căng da đầu nói ra.
Chỉ Yên cũng không nói lời nào, chỉ là khó hiểu mà trừng mắt nàng, chờ đợi bên dưới.
"Ta, ta muốn cùng phòng khách đi Long Đằng, ân, hắn nói muốn cưới ta, cho nên......" Nói xong lời cuối cùng thanh âm thấp đến không thể lại thấp, bên tai đỏ đậm, đầu đều mau chôn đến ngực đi.