Chạng vạng thập phần, Chỉ Yên, Vân Mính chi mới từ đan dược đường ra tới, lại đụng phải vừa vặn tới rồi Tứ hoàng tử, hắn cảnh tượng vội vàng, thấy chính mình thời điểm rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ngạch, có việc nhi?" Chỉ Yên nhướng mày, nên không phải lại tới muốn thông thánh đan đi.
"Ta tưởng mời ngươi tham gia đêm nay trung thu chi yến." Tứ hoàng tử đen nhánh thâm thúy con ngươi gắt gao dừng ở Chỉ Yên trên người, trong mắt lộ ra chờ mong khẩn cầu.
"Nguyên nhân!" Xem ra đêm nay trung thu chi yến hẳn là có trò hay xem.
"Nếu có thể, ta hy vọng tạm thời mượn dùng lực lượng của ngươi bảo mệnh." Tứ hoàng tử ân hiên không chút nào dấu diếm mà nói ra, ánh mắt thành khẩn, thanh âm hàm chứa một tia cô đơn.
Chỉ Yên nhướng mày, chẳng lẽ đêm nay sẽ có cung biến?
Cuối cùng ở Tứ hoàng tử tự thuật hạ giải đến kia lão hoàng đế đến tột cùng có bao nhiêu đáng giận, phía trước Tam hoàng tử bị biến thành thứ dân, tiếp theo lại đem Tứ hoàng tử đỡ vì Thái tử người được chọn, lập tức đem hắn đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió, đêm nay trung thu chi yến, bọn họ đem đề cập Tứ hoàng tử cùng lão hoàng đế ái phi dan díu, đánh đến Tứ hoàng tử đảng một cái trở tay không kịp, sau đó chúng mục nhìn trừng hạ ban chết, lấy tuyệt hậu hoạn.
Đều nói hổ độc không thực tử, nhưng mà thiên gia không có cảm tình, ngôi vị hoàng đế chi tranh nghĩ đến đều là tàn khốc mà vô tình, biếm một cái Tam hoàng tử, đồng dạng có thể lại biếm cái thứ hai, cái thứ ba, lão hoàng đế khác không được, nhưng thật ra thế Ân thị giang sơn để lại không ít loại.
Hoàn toàn không cần lo lắng giang sơn không người kế thừa vấn đề.
Chỉ Yên không khỏi tà ác mà tưởng, nếu là đem hắn những cái đó nhi tử đều giết sạch, đến cuối cùng chỉ còn lại có Tứ hoàng tử một người, không biết kết quả là này lão hoàng đế sẽ khí thành cái dạng gì nhi.
"Ngươi không phải vẫn luôn đều biểu hiện thật sự bình thường sao?" Một khi đã như vậy, lại vì sao sẽ lấy hắn khai đao?
"Lại bình thường cũng không thắng nổi hắn chán ghét, trong mắt hắn, ta là đê tiện nữ nhân sở sinh hạ loại, là đối toàn bộ Ân thị vũ nhục." Tứ hoàng tử ánh mắt hơi liễm, rũ với bên cạnh người bàn tay to nắm chặt thành quyền, mặc dù che dấu rất khá, Chỉ Yên cũng có thể đủ từ hắn trên mặt bắt giữ đến thực cốt hận ý.
A, liền bởi vì hắn mẫu thân bất quá là cái thấp kém cung nữ, liền bởi vì hắn say rượu, sau đó đem nàng bế lên long sàng, hơn nữa ngoài ý muốn trung có hắn cùng muội muội, cho nên, bọn họ hai cái cũng là đê tiện tồn tại, bởi vì bọn họ, toàn bộ hoàng thất hổ thẹn, thậm chí cho tới nay quá thường nhân khó có thể tưởng tượng nhật tử.
Thơ ấu ký ức thủy triều vọt tới, ân hiên thống khổ mà nhắm mắt lại, lồng ngực phập phồng, trái tim đau đến khó chịu, mẫu phi ngã vào vũng máu trung, tảng lớn máu tươi đem nàng toàn bộ bao phủ, chung quanh đều là xem náo nhiệt người, khinh thường, chửi rủa, trào phúng......
Các loại vui sướng khi người gặp họa thanh âm, lại không có một người tiến lên thi lấy viện thủ, ba tuổi hắn ngồi xổm mẫu phi bên cạnh, cảm thụ được nàng thống khổ, cảm thụ được thân thể của nàng một chút nhi biến lạnh, cuối cùng bị người nâng đi, ném vào một đống hạ nhân thi thể bên trong, một phen lửa lớn, hoàn toàn hóa thành tro tàn.
Cái kia hình ảnh không ngừng mà xuất hiện ở hắn trong mộng, tra tấn đến nay......
"Yên tâm, ta sẽ đi." Chỉ Yên đến gần, ở đầu vai hắn an ủi mà chụp hai hạ, Tứ hoàng tử bỗng nhiên cả kinh, toàn thân lộ ra lạnh thấu xương sát khí, trong mắt hàn mang tất lộ, đương phát hiện là Chỉ Yên khi, biểu tình tức khắc tùng xuống dưới, khôi phục dĩ vãng bình tĩnh.
"Buồn cười, thiên hạ thế nhưng còn có như vậy ác độc phụ thân." Vân Mính chi trắng nõn cương nghị mặt đỏ lên, trong ngực mênh mông áp lực không được lửa giận.
Hắn vì sai mất nữ nhi trưởng thành mà ảo não không thôi, lại không nghĩ rằng, còn có người như thế không quý trọng chính mình nhi tử, thế nhưng còn muốn đưa hắn vào chỗ chết.
Như vậy phụ thân, quả thực chính là bại hoại, nhân tra, cầm thú không bằng.
"Hảo, ngươi đi về trước đi, ta sẽ đúng giờ dự tiệc." Nhìn kích động không thôi cha, Chỉ Yên không khỏi cười khổ.
Ban đêm thực mau tới lâm, Chỉ Yên, Vân Mính chi, phòng khách, ba người dự tiệc, Chỉ Yên, Vân Mính chi đại biểu đan dược lâu đài, phòng khách tắc đại biểu Long Đằng quốc vương tử, vừa nghe nói ba người thân phận, canh giữ ở cửa cung trước thị vệ dám khẩn chân chó nhi mà cho bọn hắn cho đi, hơn nữa từ chuyên gia ở phía trước dẫn đường, còn có người lấy càng mau tốc độ tiến đến cấp lão hoàng đế báo tin nhi.
Dọc theo đường đi các trọng thần mang theo gia quyến mà đến, mỗi người quần áo hoa lệ, đầy mặt ngạo khí, những cái đó thiếu nữ càng là trang điểm đến cùng Hoa Hồ Điệp dường như.
Cung điện cùng tường vi quốc bố trí không sai biệt lắm, chỉnh thể rộng lớn đại khí, mặt đất phô lưu li gạch, xa hoa mà phô trương.
Đại khái hoàng cung đều là loại này trang sức đi, lần đầu tiên xem mới mẻ, nhiều liền không thú vị, so với đầy đất lưu li gạch, nàng đảo càng thích cỏ xanh mà.
Chỉ Yên một hàng hấp dẫn đại lượng tròng mắt, nam tuấn nữ tịnh, huống chi bọn họ quần áo rất là tùy ý, một chút cũng không nghĩ bọn họ này đó hết sức chọn lựa, giả dạng người.
Vân Mính chi cùng phòng khách đều là không hơn không kém mỹ nam tử, Vân Mính chi thành thục ổn trọng, toàn thân tán một cổ thư sinh nho nhã khí chất, phòng khách ôn nhuận như ngọc, ngọc lục bảo đôi mắt giống như thiên hạ xinh đẹp nhất đá quý, ngũ quan tinh xảo, điêu luyện sắc sảo, ánh mắt bình thản, cao gầy thân hình tán nồng đậm quý tộc hơi thở, nhất cử nhất động, đều lệnh người cảnh đẹp ý vui.
Những cái đó nữ nhân ánh mắt lang giống nhau dừng ở Vân Mính chi cùng phòng khách trên người, đối đi ở hai người trung gian Chỉ Yên căm thù đến tận xương tuỷ, ghen ghét đến liền kém phát điên.
Thiếu niên ánh mắt càng thêm lửa nóng, nhìn chằm chằm kia mạt hồng nhạt thân ảnh nhìn cái không ngừng, có khác với một ít tiểu thư khuê các, Chỉ Yên toàn thân lộ ra một cổ tử linh khí, dung nhan tuyệt mỹ tinh xảo, thủy mắt thanh triệt liễm diễm, thanh thuần trung mang điểm nhi giảo hoạt, đáng yêu trung lộ ra quyến rũ, tập thanh thuần cùng vũ mị với một thân, làm này đó khí huyết phương cương thiếu niên hơi kém không đương trường biểu máu mũi.
"Di, vị này muội muội là ai, ta như thế nào trước nay chưa thấy qua ngươi?" Một đạo nũng nịu thanh âm bay tới, giây tiếp theo, Chỉ Yên con đường bị một cái trang phục lộng lẫy thiếu nữ ngăn trở, nữ tử mặt mang khiêu khích, ánh mắt tàn sát bừa bãi mà đánh giá nàng, trong mắt hàm chứa trần trụi ghen ghét.
"Không thể hiểu được." Chỉ Yên nhàn nhạt mà chơi nàng liếc mắt một cái, chuyển biến, tiếp tục đi đường.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi nói ai không thể hiểu được?" Thiếu nữ vừa nghe, tức khắc mao, đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà lại lần nữa ngăn lại Chỉ Yên.
"Ngươi có bệnh a, có bệnh chữa bệnh, đừng ở chỗ này nhi nổi điên." Chỉ Yên đối cái này đột nhiên toát ra tới nữ nhân rất là vô ngữ, nếu không phải nghĩ kế tiếp chuyện này, nàng mới không có công phu bồi nàng hạt háo.
"Tình nhi, không được vô lễ!" Một tiếng trách cứ, tiếp theo một cái phúc hậu phụ nữ trung niên đã đi tới, trên mặt treo xin lỗi cười, "Thực xin lỗi vị tiểu thư này, nữ nhi của ta quá tiểu không hiểu chuyện nhi, chỗ đắc tội mong rằng thứ lỗi."
Trung niên phụ nhân tự cho là rất được thể mà nói, một trương béo mặt phác rất dày phấn đế, trên mặt lưu trữ thực trọng má hồng, một đôi mắt câu hồn dường như nhìn nàng cha.
Ngạch, tình huống như thế nào?
Chỉ Yên ngạc nhiên, phát hiện nhà mình cha sắc mặt trở nên cực kỳ nan kham, hảo đi, một cái cực phẩm nữ nhi, một cái cực phẩm lão nương, tấm tắc, muốn hay không giúp bọn hắn một phen, lại các nàng lại cực phẩm một chút đâu?
"Mẫu thân, nàng vừa mới mắng nữ nhi, nói ta có bệnh." Sự thật chứng minh, thiếu nữ không chỉ có có bệnh, lại còn có não tàn.
"Thực xin lỗi, ta vì vừa mới ngôn ngữ cảm thấy xin lỗi, vị tiểu thư này mỹ lệ thiện lương, tin tưởng nhất định sẽ không cùng ta so đo." Chỉ Yên khóe môi gợi lên một mạt nhàn nhạt độ cung, đột nhiên đối với cái kia kiều man nữ nhân xin lỗi nói.
Đứng ở Chỉ Yên bên cạnh người Vân Mính chi cùng phòng khách đồng thời trong lòng chấn động, lại xem nàng khóe môi tà ác tươi cười, thật sâu vì trước mặt nữ nhân bi ai một phân, ai, tự cầu nhiều phúc đi, đắc tội ai không tốt, cũng dám tới tội Tiểu Yên Nhi, dũng khí đáng khen.
Thiếu nữ ánh mắt ngẩn ra, hiển nhiên không có dự đoán được Chỉ Yên sẽ là như vậy cái trả lời, một sợi thanh hương phất quá, đều hút vào nàng trong mũi.
"Lãnh Yên bảo chủ, phòng khách vương tử, lão nô phụng bệ hạ chi mệnh riêng tiến đến tiếp nhị vị đi trước." Một cái lão thái giám vội vã tới rồi, phía sau đi theo đỉnh đầu xa hoa đại kiệu, ngữ khí cung kính khiêm tốn, thân thể thành chín mươi độ khom lưng.
Đột nhiên một màn làm ở đây mọi người không khỏi cả kinh, đầy mặt kinh ngạc trừng mắt Chỉ Yên mấy người.
"Ân, đi thôi." Chỉ Yên gật gật đầu, thẳng đi hướng cỗ kiệu, miễn phí thay đi bộ công cụ, không ngồi bạch không ngồi, Vân Mính chi, phòng khách theo sát sau đó, thẳng đến cỗ kiệu biến mất vô ảnh, mọi người mới từ đả kích trung lấy lại tinh thần.
"Lâm đại nhân, ta, ta không có nhìn lầm đi, mới vừa, vừa mới đó là Vương công công?" Một người đầu lưỡi thắt, bàn tay to hung hăng bóp chính mình đùi, ý đồ làm chính mình bảo trì thanh tỉnh.
"Không sai, là Vương công công, kia ba người đến tột cùng là ai, thế nhưng làm Vương công công như thế khom lưng uốn gối." Bị gọi vào Lâm đại nhân gật gật đầu, đầu vựng vựng hồ hồ, trong lòng cực đại động đất kinh.
"Lãnh Yên bảo chủ, phòng khách vương tử, vừa mới ta nghe Vương công công là như vậy kêu, kỳ quái, ta như thế nào không biết cái gì bảo chủ, vương tử có lớn như vậy cái giá?"
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, đối Chỉ Yên đám người có mãnh liệt tò mò, không ít người tiếc nuối vừa mới sai mất cơ hội tốt, không có nhân cơ hội mượn sức một phen.
Oanh! Cực phẩm mẹ con khiếp sợ đương trường, trên mặt xanh tím luân phiên, các nàng vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được bọn họ sẽ như thế tôn quý, thế nhưng làm bên cạnh bệ hạ Vương công công thân nghênh.
Không xong, các nàng vừa mới không cẩn thận đắc tội người, có thể hay không có cái gì ảnh hưởng, nữ nhân kia nên sẽ không thu sau tính sổ đi.
Thiếu nữ trong lòng buồn bực đến muốn chết, thật vất vả quấn lấy cha tham gia đêm nay yến hội, lại không nghĩ rằng nửa đường thượng liền đắc tội người, nếu bị cha đã biết, không chuẩn trực tiếp quan nàng cấm đoán, phạt nàng không bao giờ có thể ra cửa.
"Tiểu Yên Nhi vừa mới ở kia nữ nhân trên người động cái gì tay chân?" Ở cỗ kiệu ngồi hạ, Vân Mính chi đầy mặt tò mò mà nhìn Chỉ Yên, trong mắt lóe sáng lấp lánh ánh sáng, một bộ hứng thú chi sắc.
Phòng khách ánh mắt đồng dạng đầu lại đây, hắn chính là kiến thức quá Chỉ Yên thủ đoạn, cũng không biết kia nữ nhân rốt cuộc sẽ có cái gì kết cục.
"Hừ, cái loại này hoa khổng tước, các ngươi không phát hiện nàng ánh mắt có bao nhiêu ghê tởm, tấm tắc, như vậy thích nam nhân, như vậy tự cho là đúng, ta liền làm nàng hảo hảo phong cảnh một phen, hưởng thụ một chút đương vai chính cảm giác." Chỉ Yên hừ hừ, chính là không nói làm cái gì, càng thêm làm bên người hai vị tò mò đến muốn chết.
Đại khái đi rồi hai mươi tới phút, cỗ kiệu rốt cuộc ngừng lại, bên ngoài chấn động ồn ào, còn nghe được đến đông đủ xoát xoát tiếng bước chân.
Chỉ Yên đầu tiên tự cỗ kiệu trung đi ra, vừa nhấc đầu liền thấy lão hoàng đế lãnh liên can người chờ đứng ở trước mặt, thấy chính mình ra tới, trên mặt lộ ra khiêm tốn chi sắc, "Hoan nghênh Lãnh Yên bảo chủ giá lâm, vị này chính là phòng khách vương tử đi, mời ngồi."
Hút! Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, lão hoàng đế nhiệt tình thái độ làm rất nhiều người ngã phá mắt, xem quái dị đến nhìn mấy người.