Từng tiếng nhục mạ vang lên, chúng Đan Giả tức giận đến lồng ngực phập phồng, sắc mặt hồng như lợn gan, cả người linh khí kích động, chỉ nghĩ giết người.
Hỗn đản, Đan Y thế gia chính là con mẹ nó một đám hỗn đản, đáng giận, quả thực khinh người quá đáng.
Chỉ Yên híp mắt, sắc mặt bình tĩnh, toàn thân tán lệnh nhân tâm trất hàn khí, thanh triệt như nước con ngươi trào ra liễm diễm sát khí, áy náy, tự trách, phẫn nộ......
Chính mình một sai lầm phán đoán, lại đem người khác tánh mạng chôn vùi ở Đan Y thế gia trong tay, nhiệt mặt dán người khác lãnh mông, như thế trần trụi vũ nhục, khiêu khích, thật sự uy phong a!
Mọi người chính mắng đến lửa nóng, đột nhiên cảm giác hiện trường bầu không khí có chút không thích hợp nhi, một quay đầu, chỉ thấy phấn y thiếu nữ đầy mặt sương lạnh, khóe môi gợi lên một mạt thị huyết tàn khốc, trong mắt lạnh băng như tam chín giá lạnh, cái loại này đông lạnh hóa người cốt, lãnh triệt nội tâm khốc hàn, làm tất cả mọi người không khỏi vì này rung lên.
"Khinh ta giả, sát, nhục ta giả, chết!" Chỉ Yên ánh mắt sâu kín nheo lại, bình tĩnh mà phun ra một câu, thanh âm cực nhẹ cực đạm, ở yên tĩnh đại sảnh lại có vẻ hết sức có trọng lượng, phảng phất cục đá giống nhau thật mạnh nện ở đại gia nội tâm.
Mặc lão đám người cả người run rẩy, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt lượng đến kinh người.
Mạc nại hội trưởng trên mặt lộ ra một sợi khó xử, cuối cùng đôi mắt một bế, lại trợn mắt khi cho đã mắt kiên quyết, "Lúc này đây, làm ơn Lãnh Yên đan vương vì ta đại lục Đan Giả bày mưu tính kế, bất luận cái gì quyết định, ta tất kiên quyết phục tùng."
Theo bản năng mà, hắn cảm thấy trước mắt nha đầu là duy nhất có thể cứu vớt đan dược hiệp hội, cứu vớt toàn bộ đại lục Đan Giả người, trừ lần đó ra, không còn hắn tuyển.
Cùng với tiếp tục bị Đan Y thế gia áp bức đấu đá, còn không bằng phấn khởi phản kháng, đại lục Đan Giả tuyệt không làm rùa đen rút đầu, mặc dù là chết, cũng muốn bị chết quang vinh, bị chết có giá trị.
"Thỉnh Lãnh Yên đan vương vì ta đại lục Đan Giả bày mưu tính kế!" Chúng Đan Giả tâm thần trầm xuống, tập thể đứng dậy, đối với Chỉ Yên nhẹ nhàng nhất bái.
Đan sẽ buổi lễ long trọng, nàng lấy cường thế chi tư thắng được đan vương vinh dự, đồng gia đan đấu tái, rách nát đồng gia ngũ phẩm Đan Giả, kinh diễm tứ phương, làm mọi người tâm sinh kính sợ.
Ngoại hình nhỏ xinh, lại có làm mọi người cúng bái thực lực, nàng là vạn năm không ra tuyệt thế thiên tài, càng là đại lục Đan Giả trong lòng kiêu ngạo, không biết từ khi nào khởi, nàng đã là trở thành mọi người trong mắt luyện đan bá giả, trở thành đại lục Đan Giả số một cường hãn tồn tại.
Có nàng ở, hoặc là đan dược hiệp hội còn có một tia hy vọng, có nàng tham dự, hoặc là Đan Y thế gia cũng không có như vậy đáng sợ, phảng phất chỉ cần có nàng dẫn dắt, bọn họ mới có thể cảm thấy tâm an, loại này phát ra từ nội tâm ỷ lại không thể hiểu được liền có, có lẽ nguyên tự với ba vị ngôi sao sáng đối nàng ca tụng tán dương, có lẽ đến từ chính Phong Thành kia tràng đại biến, cũng có lẽ là bởi vì mạc nại hội trưởng đối nàng tín nhiệm, càng quan trọng là, bọn họ ở nàng trong mắt thấy được kiên quyết cùng lãnh lệ.
"Người khác khi dễ đến trên đầu, chúng ta có nên hay không phản kháng?" Chỉ Yên ánh mắt đảo qua toàn trường, đột nhiên quát lạnh một tiếng.
"Nên!"
"Muốn đoạt ta địa bàn, hủy ta uy vọng, diệt ta đồng bào, đem đại lục Đan Giả đuổi tận giết tuyệt, mọi người nói làm sao bây giờ?"
"Giết bằng được!" Đinh tai nhức óc thanh âm ở toàn bộ đại sảnh vang lên, chúng Đan Giả sắc mặt ửng đỏ, trong cơ thể nhiệt huyết mênh mông, khinh ta giả, sát, muốn đối đại lục Đan Giả đuổi tận giết tuyệt, không có cửa đâu!
"Thực hảo, đại gia quyết định đó là ta quyết định, thu thập một chút, chúng ta đêm nay liền xuất phát!" Chỉ Yên gật gật đầu, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt vui mừng, ai nói Đan Giả không nhiệt huyết? Bức đến tuyệt cảnh, làm theo tuyệt địa phản kích, Đan Y thế gia, nàng đảo thật muốn kiến thức kiến thức.
"Lãnh Yên huynh đệ thật sự sẽ ở Phong Thành sao?" Đi vào Phong Thành, Thanh Bào hán tử không hề có bị trước mắt cảnh trí hấp dẫn, sở hữu tâm thần toàn ở Chỉ Yên trên người.
"Nghe nói Lãnh Yên huynh đệ một năm trước ở chỗ này thắng được đan vương chi xưng, một năm sau, đại lục Đan Giả gặp phải ngập đầu nguy cơ, nếu ta là Lãnh Yên huynh đệ, khẳng định sẽ trở về tương trợ một hồi." Dịch Quản mày nhíu lại, trầm tư nói.
"Mặc kệ có hay không, đi trước đan dược hiệp hội nhìn kỹ hẵn nói, cùng với chờ ở linh xuyên cốc, ta cảm thấy nơi này hy vọng lớn hơn nữa một ít." Lam bào hán tử gật gật đầu, tán đồng mà phụ họa nói, bọn họ ở linh xuyên cốc đợi hai tháng lâu, như cũ chưa từng gặp qua Chỉ Yên lộ diện, thậm chí về nàng nửa điểm nhi tin tức đều không có.
Lần này Đan Y thế gia xuất hiện trùng lặp đại lục, cả nhân gian đều sôi trào, tầm mắt mọi người toàn đầu ở đan dược hiệp hội phía trên.
Nghe được đan dược hiệp hội vị trí, Dịch Quản đám người thẳng đến mà đi, tìm kiếm hai tháng lâu, rốt cuộc có khả năng nhìn thấy Lãnh Yên huynh đệ, bọn họ tâm tình không thể nghi ngờ là hưng phấn khẩn trương.
Giải tán chúng Đan Giả, Chỉ Yên ngồi ở thành chủ phủ đình hóng gió nhàn nhã mà ăn điểm tâm, đột nhiên tới một Đan Giả, nói là có người ở đan dược hiệp hội chờ chính mình.
Kỳ quái, nàng ở Phong Thành nhận thức người cũng không nhiều, ai sẽ muốn gặp chính mình?
"Đi thôi!" Lắc đầu, Chỉ Yên đơn giản đứng dậy, cùng với ở chỗ này lung tung suy đoán, còn không bằng vừa thấy biết ngay.
"Ha hả, vài vị chờ một lát, Yên nhi nha đầu thực mau liền sẽ tới." Mạc nại hội trưởng cười ha hả mà đem Dịch Quản mười người nghênh đến phòng nghỉ, đầy mặt thân thiết hòa ái chi sắc, màu bạc con ngươi không được mà đánh giá mấy người, trong lòng thực sự chấn động một phen, nếu đoán không tồi, này mười người thực lực đều ở tông sư trở lên, chín tên tông sư đỉnh, một người đại tông sư cường giả.
Ngoan ngoãn, trên đại lục tông sư cường giả thiếu đến đáng thương, đại tông sư càng là lông phượng sừng lân, hiện tại gần nhất chính là mười cái, hơn nữa tuổi đều ở bốn mươi trên dưới, thiên, Yên nhi nha đầu rốt cuộc kết giao một đám người nào a, chính mình biến thái còn chưa tính, liền nhận thức bằng hữu cũng đều như thế biến thái.
Đương nhiên, hắn là không có thấy phòng khách đám người, kia mới là trừ bỏ Chỉ Yên ở ngoài, chân chính biến thái tồn tại.
"Hội trưởng đại nhân không cần khách khí, có chuyện gì nhi ngài cứ việc đi vội, không cần để ý chúng ta." Dịch Quản khách khí mà trả lời, có thể đem Lãnh Yên huynh đệ gọi Yên nhi nha đầu, xem ra bọn họ chi gian quan hệ nhất định bất phàm.
"Ha ha, vài vị chê cười, ta cũng chính là cái phủi tay hội trưởng, một chút đều không vội." Mạc nại hội trưởng lắc đầu, như thế tốt kết giao cơ hội, hắn lại sao có thể bỏ qua, mười vị đại tông sư cường giả a, mười người liên thủ, toàn bộ Phong Thành đều sẽ san thành bình địa.
"Nghe nói có người tìm ta?" Chỉ Yên vừa đi tiến đan dược hiệp hội, liền đối với bên trong nhân viên công tác hỏi, thanh âm thanh thúy dễ nghe, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ mang theo một tia nghi hoặc.
"Là Lãnh Yên huynh đệ." Thanh Bào hán tử đột nhiên cả kinh, bình đạm không có gì lạ trên mặt lộ ra nùng liệt vui sướng phấn chấn, một sửa vừa mới bình tĩnh trấn định, trực tiếp từ phòng nghỉ chạy vội đi ra ngoài, tốc độ cực nhanh lệnh người táp lưỡi.
"Không sai, là Lãnh Yên huynh đệ!" Lam bào hán tử không dám lạc hậu, đồng dạng lắc mình ra cửa.
"Ha ha, nhưng làm Lãnh Yên muội tử cấp tìm được rồi." Mập mạp mặt Lưu Nghị cười ngây ngô một tiếng, bước đi đi ra ngoài, trong nháy mắt, mười người dư lại Dịch Quản một người.
"Ha hả, hội trưởng chớ trách, đại gia chính là quá tưởng Lãnh Yên huynh đệ." Dịch Quản ha hả cười, trên mặt duy trì bình tĩnh, trong lòng lại là mãnh liệt mênh mông, đặt đầu gối tay thoáng buộc chặt, hận không thể lập tức chạy ra đi cùng Chỉ Yên chạm mặt.
Trời biết mấy ngày này bọn họ có bao nhiêu tưởng nàng, nghe được nàng thanh âm, trong lòng lo lắng xem như buông xuống, còn hảo, nàng thương thế không ngại, còn hảo, bọn họ rốt cuộc gặp gỡ.
"Các hạ khách khí, nếu Yên nhi nha đầu tới, chúng ta cũng đi ra ngoài đi." Mạc nại hội trưởng gật gật đầu, từ trong nháy mắt khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, những người này đối Yên nhi nha đầu thật là thực không bình thường đâu, nhìn ra được bọn họ đều thực quan tâm nàng, thậm chí có loại khăng khăng một mực cảm giác.
Tấm tắc, hắn lại một lần bội phục khởi tiểu nha đầu bản lĩnh nhi, tu vi cao, luyện đan bản lĩnh cường không nói, liền nhân duyên đều tốt như vậy.
Chỉ Yên dứt lời, liền giác một đạo phong nghênh diện đánh tới, chờ nàng phản ứng lại đây, cả người đã bị Thanh Bào hán tử ủng ở trong lòng ngực, ngạch, xác thực nói là hai chỉ bả vai bị hắn bàn tay to chặt chẽ mà khống chế được, bàn tay run rẩy, liên quan nàng thân thể mềm mại cũng rất nhỏ mà run rẩy.
Thanh Bào hán tử đầy mặt kích động mà nhìn chính mình, trong mắt tràn ngập vui sướng may mắn, đè lại chính mình đại chưởng quá mức dùng sức, truyền đến rất nhỏ đau đớn.
"Ha ha, Lãnh Yên huynh đệ, nhưng làm chúng ta muốn chết, thế nào, thương thế của ngươi đều hảo sao, có hay không cái gì di lưu vấn đề, thân thể có phải hay không tất cả đều khôi phục xong?" Lam bào hán tử đứng ở Chỉ Yên bên cạnh người, đầy cõi lòng kích động vui sướng.
"Dựa, tiểu tử ngươi lăn một bên nhi đi, đừng đem ta muội tử làm đau, đại quê mùa một cái, một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc." Kình phong đánh úp lại, giây tiếp theo Thanh Bào hán tử thân thể trực tiếp bị Lưu Nghị đẩy đi ra ngoài, màu lam năng lượng tự hắn lòng bàn tay tràn ra, rơi vào mọi người mi mắt.
Hiện trường nhân viên công tác hô nhỏ một tiếng, trong mắt tràn ngập kinh diễm chi sắc, như thế nồng đậm thuần túy lam, thế nhưng là đại tông sư cường giả, thiên, bọn họ không có nhìn lầm đi, trừ bỏ Mặc lão mấy người cùng với hội trưởng đại nhân, bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy người ngoài có được đại tông sư cường giả thực lực.
Đương nhiên, Chỉ Yên cái này biến thái ngoại trừ.
"Uy uy uy, có chuyện hảo hảo nói không tốt, ngươi dựa vào cái gì đẩy ta?" Thanh Bào hán tử liên tiếp lui mấy bước, rốt cuộc ổn định thân hình, tễ đến Chỉ Yên bên cạnh người, trên mặt mang theo một tia khó chịu, cái này chết gia hỏa, cũng không cho hắn một chút mặt mũi, thật là tức chết hắn.
"Chỉ bằng ngươi làm đau ta Lãnh Yên muội tử, thế nào, muốn đánh một trận?" Lưu Nghị hung hăng mà trừng mắt nhìn Thanh Bào hán tử liếc mắt một cái, hắn còn dám nói, không đem hắn đánh đến cẩu gặm phân đã xem như không tồi.
"Ha hả, nơi nào nơi nào, là ta sai, là ta sai." Cảm nhận được lam bào hán tử đám người đầu tới bất mãn tầm mắt, Thanh Bào hán tử cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, liên tục xin lỗi.
Hắn sai rồi còn không được sao, nhất thời kích động, hơi kém đã quên Lãnh Yên huynh đệ kỳ thật là cái nũng nịu nữ hài nhi.
"Hừ, không có lần sau!" Lưu Nghị hừ nhẹ, một quay đầu, đương đối thượng Chỉ Yên hài hước ánh mắt khi, cả người trở nên ôn nhu lên, "Lãnh Yên muội tử gần đây nhưng hảo?"
"Thực hảo, các ngươi đây là?" Nàng trăm triệu cũng không nghĩ tới bọn họ thế nhưng sẽ tìm tới nơi này.
"Ngạch, Lãnh Yên muội tử chân trước rời đi, chúng ta sau lưng liền ra tới, phụng thánh lão gia gia chi lệnh, tiến đến bảo hộ ngươi." Câu kia thánh lão gia gia nghe được Chỉ Yên mồ hôi lạnh cuồng lưu, bất quá, Thánh Chủ đại nhân vì sao sẽ làm bọn họ tiến đến bảo hộ chính mình, hắn chẳng lẽ không sợ Thiên Chúa trách phạt sao?
Tưởng tượng đến cái kia đem nàng đả thương nam nhân, Chỉ Yên còn thừa hảo tâm tình tiêu tán không còn, đôi mắt xẹt qua một tia lạnh lẽo, cảm thấy mạc danh oan khuất, cái kia chết nam nhân, quả thực chính là bệnh tâm thần, nàng thậm chí đến bây giờ cũng không biết hắn vì sao đột nhiên ra tay đánh nàng.
"Không sai, thánh, thánh lão gia gia nói về sau đều làm chúng ta đi theo ngươi, nếu tâm tình hảo, liền đi mặt trên ngồi ngồi, thuận tiện giúp hắn chia sẻ một ít nhiệm vụ." Kia thanh Thánh Chủ đại nhân hơi kém liền buột miệng thốt ra, ngạnh sinh sinh bị lam bào hán tử ngăn trở xuống dưới.
"Lãnh Yên huynh đệ, về sau chúng ta chỗ nào cũng không đi, liền đi theo ngươi, ha ha, ngươi muốn mang theo các huynh đệ tung hoành thiên hạ, ai dám khi dễ ngươi, chúng ta một phen đem hắn bóp nát, băm rớt uy cẩu." Thanh Bào hán tử sang sảng cười, trong lòng kích động đến tột đỉnh, tưởng tượng đến về sau có thể cùng Lãnh Yên huynh đệ cùng nhau lang bạt thiên hạ, hắn liền một trận nhiệt huyết sôi trào.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, trong lòng ác rét lạnh một phen, tung hoành thiên hạ? Băm rớt uy cẩu? Hảo đi, nàng thừa nhận hắn trong xương cốt có loại anh hùng khí tiết.
"Di, này vài vị là?" Đan dược hiệp hội Đan Giả càng tụ càng nhiều, đem Chỉ Yên đám người bao quanh vây quanh, ánh mắt tò mò mà đánh giá Dịch Quản đám người.
Đan dược hiệp hội trừ bỏ ngẫu nhiên có khách hàng tới cửa cầu mua đan dược, đại đa số tình huống chỉ có đan sư xuất nhập, hiện nay đột nhiên toát ra nhiều người như vậy, không chỉ có không phải Đan Giả, khách hàng, thậm chí mạc nại hội trưởng còn ở một bên cười nịnh nọt, làm cho bọn họ không khỏi một trận tò mò, trong lòng âm thầm suy đoán này vài vị thân phận.
"Bọn họ là ta sư huynh." Đối với mọi người đầu tới cực nóng ánh mắt, Chỉ Yên chỉ là đạm đạm cười, cũng không có làm quá nhiều giải thích, nhưng mà, gần chính là như vậy một câu, mọi người hứng thú nháy mắt bị khơi mào, một đám ánh mắt nóng bỏng mà nhìn chằm chằm Dịch Quản đám người xem, hận không thể ở bọn họ trên người nhìn chằm chằm ra một cái lỗ thủng.
Lãnh Yên đan vương sư huynh, chẳng lẽ bọn họ cũng là Đan Giả? Quái, thấy thế nào lên một chút cũng không giống?
Mạc nại hội trưởng đồng dạng bởi vì Chỉ Yên những lời này mà trở nên phức tạp lên, chẳng lẽ là hắn xem đi rồi mắt, những người này không chỉ có tu vi cường đại, cũng đồng dạng là Đan Giả?
"Yên nhi sư huynh, ha ha, hoan nghênh hoan nghênh, có thời gian đại gia luận bàn luận bàn, lẫn nhau giao lưu giao lưu đan kỹ." Một tiếng hồn hậu lãng cười tự bên ngoài vang lên, tiếp theo Mặc lão đám người xuất hiện ở mọi người tầm nhìn.
"Không nghĩ tới Yên nhi còn có nhiều như vậy sư huynh, nghĩ đến các ngươi đan thuật cũng sẽ không quá kém." Kẻ điên ánh mắt tinh lượng, nóng rực mà nhìn chằm chằm Dịch Quản đám người, trong lòng hiếu chiến ước số Bành sinh, nóng lòng muốn thử.
Dịch Quản đám người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trên mặt lộ ra một mạt hổ thẹn, loại dược còn hành, nếu luận luyện đan, bọn họ là nửa điểm nhi sẽ không.
"Hảo a, nếu tưởng luận bàn đan kỹ, vậy trước từ loại thảo bắt đầu, tin tưởng vài vị sư huynh sẽ không làm đại gia thất vọng." Chỉ Yên câu môi cười, cũng không tính toán vạch trần Dịch Quản đám người, thanh triệt thủy mắt nhìn kẻ điên, hài hước nói.
"Ngạch, Tiểu Yên Nhi không phải nói giỡn đi, loại thảo, cái này ta như thế nào sẽ?" Kẻ điên mí mắt hung hăng nhảy lên hạ, phảng phất nghe thấy được thiên phương dạ đàm dường như, vẫn là lần đầu tiên kiến thức so đấu đan kỹ còn muốn cùng loại thảo móc nối.
"Vậy không có biện pháp lâu, bọn họ nhất am hiểu trùng hợp chính là loại thảo loại dược." Ý tứ nói cách khác hắn cửa thứ nhất liền bại.
"Bội phục bội phục!" Kẻ điên đôi tay ôm quyền, không chút nào che dấu chính mình nội tâm chấn động, không nghĩ tới bọn họ thế nhưng trồng liên tục một giống cây thảo loại dược đều sẽ, chẳng lẽ nói Yên nhi này đàn sư huynh đều là tuyệt thế Đan Giả, thực lực cùng nàng không nghĩ ăn ảnh?
"Hổ thẹn, hổ thẹn, chúng ta là dược nông, loại thảo bất quá là mỗi ngày cần thiết hoàn thành nhiệm vụ, cũng coi như là chức nghiệp yêu cầu." Dịch Quản 囧 đến đầy mặt đỏ bừng, chưa từng nghĩ tới bọn họ này phê dược nông thế nhưng sẽ bị một đám chân chính Đan Giả như thế sùng bái.
Ngạch! Mọi người ánh mắt cứng lại, trên mặt lộ ra ngạc nhiên chi sắc, từ từ, bọn họ vừa mới nghe được cái gì, dược nông?
Kẻ điên miệng đại trương, phảng phất có chút không thể tin được chính mình lỗ tai, "Ngươi nói, các ngươi là dược nông?"
"Không sai, chúng ta thân phận bất quá là nho nhỏ dược nông." Dịch Quản gật gật đầu, trả lời thật sự là tự nhiên, vạch trần ngược lại vẻ mặt nhẹ nhàng, chút nào không thèm để ý người khác biết được bọn họ vì dược nông sau hay không sẽ lộ ra khinh thường biểu tình.
"Dược, dược nông, sao có thể?" Một Đan Giả hô nhỏ, đầy mặt kinh ngạc nhìn chằm chằm Dịch Quản mấy người.
"Thiên, hắn không phải nói giỡn đi, dược nông? Ngoan ngoãn, ta lỗ tai khẳng định là hỏng rồi."
"Tông sư cường giả là dược nông?"
......
Dịch Quản đám người phảng phất liệu định đại gia sẽ đầu tới khinh thường coi khinh ánh mắt, nhưng mà chờ đợi thật lâu sau, coi khinh, khinh thường không có, mọi người nhìn về phía bọn họ ánh mắt ngược lại càng thêm cực nóng chấn động, tràng thượng vang lên nho nhỏ xôn xao, ồn ào khuếch tán, truyền tiến lẫn nhau trong tai.
"Ta dựa, quá khốc, đỉnh tông sư đi làm dược nông, này phân đạm bạc cùng tâm tính làm ta chờ bội phục." Một tứ phẩm Đan Giả đôi tay ôm quyền, đối với Dịch Quản mấy người tự đáy lòng mà kính nể nói.
"Ha ha, Lãnh Yên đan vương sư huynh quả nhiên không giống bình thường, mỗi người đều là người trung cường giả."
"Nói như vậy Lãnh Yên đan vương cũng là dược nông xuất thân, ân, một bên loại thảo một bên luyện đan, vẫn có thể xem là một đại diệu thú."
"Ha ha, ta trước kia như thế nào không nghĩ tới loại thảo tới nung đúc tình cảm, thân cận thảo dược đồng thời, còn có thể càng sâu mà hiểu biết thảo dược tập tính, đối luyện đan chỉ lợi vô hại."
......
Bùm bùm, các loại khen tặng tán thưởng, Dịch Quản đám người cương tại chỗ, cái trán mồ hôi lạnh bão táp, như vậy cũng có thể?
Chỉ Yên câu môi cười nhạt, tựa hồ đã sớm đoán trước đến sẽ là như vậy cái kết quả, Dịch Quản đám người ở Thiên cung có lẽ cũng không xuất chúng, thậm chí xưng được với lót đế, trước kia bọn họ nhận hết trào phúng, tự ti không tự tin, nhưng bọn hắn đã quên, nơi này đều không phải là Thiên cung, cho nên, bọn họ tự cho là tự ti, ở người khác trong mắt sẽ trở thành khiêm tốn.
Lưu Nghị cuồng lau một phen mồ hôi lạnh, những người này, làm gì đem chính mình xả đi vào, hắn cũng không phải là dược nông, ngạch, hảo đi, kỳ thật đương cái dược nông cũng không tồi, ít nhất có thể cùng Lãnh Yên muội tử nhiều thân cận thân cận.
"Đại gia chuẩn bị đến thế nào?" Chỉ Yên ánh mắt quét về phía mọi người, nói sang chuyện khác nói, ly trời tối còn có mấy cái canh giờ.
"Ha hả, cũng không gì yêu cầu chuẩn bị, buổi tối vừa đến chúng ta liền có thể nhích người." Mặc lão đạm đạm cười, xem như thế đại gia trả lời Chỉ Yên.
"Kia hảo, buổi tối vừa đến thành chủ phủ tập hợp." Chỉ Yên gật gật đầu, lại lần nữa dặn dò một tiếng, lại đem tầm mắt nhìn về phía Dịch Quản đám người, "Có lẽ các ngươi cũng nghe nói, Đan Y thế gia đối đại lục Đan Giả làm khó dễ, cho nên hôm nay buổi tối chúng ta chuẩn bị hành động, hướng bọn họ chính thức tuyên chiến, các ngươi......"
"Phụng thánh lão gia gia chi mệnh, chúng ta nhiệm vụ đó là bên người bảo hộ ngươi, ngươi đi đâu nhi chúng ta liền đi chỗ nào, ai khi dễ ngươi, chúng ta liền giết ai." Lưu Nghị vẻ mặt chắc chắn mà nói, Dịch Quản đám người gật gật đầu, đầy mặt kiên định chi sắc.
"Hảo, hoan nghênh đại gia gia nhập!" Chỉ Yên trong lòng cảm động, trực tiếp một ngụm đáp ứng, y theo bọn họ tính tình, quyết định chuyện này là sẽ không dễ dàng thay đổi, huống chi là đề cập đến chính mình tánh mạng, cũng thế, thêm một cái người nhiều một phần lực, Đan Y thế gia nền tảng như thế nào, nàng cũng sờ không rõ trạng huống, chỉ có thể gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, tùy cơ ứng biến.
"Ha ha, Lãnh Yên huynh đệ chính là sảng, ta liền nói nàng sẽ không đuổi chúng ta đi sao, ngươi thua lâu, ngoan ngoãn đưa lên đồng vàng." Thanh Bào hán tử đột nhiên một tiếng sướng cười, ở cả phòng túc mục trung có vẻ có chút thoát tuyến, Dịch Quản đám người sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới, áo bào tro hán tử còn lại là tâm bất cam tình bất nguyện mà giao thượng một quả tử kim tệ.
"Ha hả, vài vị các hạ dí dỏm hài hước, khó được tới Phong Thành, khiến cho lão hủ làm ông chủ, vì đại gia đón gió tẩy trần." Mạc nại hội trưởng híp mắt cười, thân thiện mà đề nghị nói, bảo hộ Lãnh Yên, cũng liền gián tiếp bảo hộ bọn họ này đó đại lục Đan Giả, lập tức tăng thêm như thế thực lực, tự nhiên cao hứng vô cùng.
"Ha ha, người nghe có phân, mạc nại hội trưởng luôn luôn khẳng khái hào phóng, mọi người đêm nay lại có có lộc ăn lâu!" Mặc lão chớp chớp mắt, khóe môi câu lấy hài hước.
Xôn xao, hiện trường ồ lên, ở mạc nại hội trưởng gật đầu nhận lời hạ, trăm tới danh Đan Giả vây quanh Chỉ Yên đám người, tập thể hướng tới ngoài cửa mà đi.
Chỉ Yên đi cùng đại gia, nói nói cười cười, bước chân đột nhiên định trụ, đầy mặt kinh ngạc nhìn xuất hiện ở cửa tiểu hài nhi, Chỉ Yên dừng lại, mọi người cũng đi theo ngừng lại, động tác nhất trí ánh mắt thống nhất bắn về phía trước cửa đất trống.
Chỉ thấy một bộ đạm áo tím bào tiểu nam hài nhi yên lặng đứng, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn tinh tế, nhu đến tựa muốn véo ra thủy tới, khóe mắt thượng chọn, anh khí mười phần, màu tím con ngươi hình như có tia chớp gột rửa, con ngươi sáng ngời, sáng như sao trời, sạch sẽ đến phảng phất khắp thiên hạ cuối cùng một uông thanh tuyền.
Một đầu nồng đậm tóc đen rối tung ở sau người, lưu li con ngươi không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, thấy nàng nháy mắt, sắc mặt trở nên càng vì tái nhợt trong suốt, nho nhỏ thân thể tựa hồ hơi hơi mà run rẩy, trong mắt ẩn nhẫn làm người xem không hiểu cảm xúc.
Chỉ Yên miệng trương thành O hình, thật sự khó có thể lý giải này quỷ dị một màn, này tiểu thí hài nhi, nên không phải đi theo Dịch Quản đám người chạy tới đi, tầm mắt quét cập Dịch Quản đám người, lại thấy bọn họ vẻ mặt mê mang, đầy mặt nghi hoặc mà nhìn đối diện nam hài nhi.
Tiểu shota miệng đột nhiên phiết phiết, oánh trạch mắt tím vựng nhiễm ra tầng tầng ướt át, lã chã chực khóc biểu tình, xem đến đại gia một trận lo lắng, thậm chí có người muốn tiến lên hảo hảo an ủi một phen.
Đột nhiên, tiểu shota hướng tới Chỉ Yên lao thẳng tới mà đến, ở nàng còn không có phản ứng lại đây khoảnh khắc nhào vào nàng trong lòng ngực, một đôi tay nhỏ gắt gao mà ôm nàng eo, đầu nhi dưa thẳng vọng nàng trong lòng ngực cọ.
Ngạch! Tình huống như thế nào?
Chỉ Yên lăng nhiên, cứng đờ thân mình, đột nhiên tình huống làm nàng có chút chân tay luống cuống, ôm cũng không phải, không ôm cũng không phải, để cho nàng vô pháp lý giải chính là này tiểu thí hài nhi như thế nào liền tìm thượng nàng?
Bọn họ giống như không phải như vậy thục đi, cũng liền thấy hai mặt mà thôi, trước kia đối đứa nhỏ này manh vô cùng, hiện tại nhìn này song mắt tím, nàng trong óc liền không khỏi hiện lên Thiên cung bên trong nam nhân kia ánh mắt lạnh lẽo mà chính mình ra tay thời khắc đó, cho nên thích tâm tình cũng đại suy giảm, không giống trước kia như vậy manh đứa nhỏ này.
"Đau!" Ôm Chỉ Yên hai tay bỗng nhiên buộc chặt, một trận lạnh lẽo tự hắn trên người truyền tới, ngay sau đó hắn hô hấp trở nên dồn dập lên.
Chỉ Yên hoảng sợ, đem hắn từ chính mình trong lòng ngực ra bên ngoài thoáng mang theo một phân, lại thấy hắn khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, một bộ thống khổ bất kham bộ dáng, tay nhỏ khẩn bắt lấy chính mình quần áo, phảng phất bắt lấy cuối cùng một cây lục bình.
"Ngạch, ngươi không có việc gì đi, mau, chuẩn bị một gian phòng nghỉ." Chỉ Yên vỗ vỗ hắn gương mặt, cuối cùng cắn răng một cái, chúng mục nhìn trừng hạ đem hắn ôm lên, một bên hoảng loạn mà phân phó nói.
Chúng Đan Giả chạy nhanh nhường ra một cái lộ, mạc nại hội trưởng tắc phân phó người chuẩn bị tốt phòng nghỉ, ôm nho nhỏ thân thể, đem hắn nhẹ nhàng mà phóng đảo ngủ trên giường.
Tay nhỏ đáp thượng hắn cổ tay, ý niệm thúc dục, trong cơ thể dương chi khí lộ ra, theo hắn cổ tay lưu tiến trong thân thể hắn, ở bụng vận chuyển một vòng, lại bị đưa đến khắp người, một chút cắn nuốt những cái đó đến hàn âm khí.
Du tẩu âm khí ở dương chi khí khống chế hạ biến mất hầu như không còn, ẩn nấp ở trong thân thể hắn dương khí không có âm khí áp chế, nháy mắt thoán khởi, thủ hạ hạ thân thể bắt đầu trở nên khô nóng, da thịt thiêu hồng một bên, trong nhà độ ấm cọ cọ cọ kịch liệt nhảy lên cao.
Mày một ninh, thả ra dương chi khí bỗng nhiên rút ra, âm chi khí nháy mắt thả ra, lại bắt đầu cùng những cái đó ngẩng đầu dương khí đấu tranh.
Vòng đi vòng lại, sắc trời dần dần ám trầm, trong thân thể hắn xao động hơi thở rốt cuộc bình ổn xuống dưới, Chỉ Yên mệt đến quá sức, nằm ở ngủ giường bên cạnh thoáng tiểu nghỉ một lát nhi.
Thống khổ biến mất, nằm ở trên giường nam oa đột nhiên mở mắt ra, lưu li mắt tím thật sâu nhỏ giọt ở mép giường Chỉ Yên trên người, ánh mắt đảo qua nàng phát, nàng tinh tế trắng nõn cổ, trắng nõn tay nhỏ nâng giữa không trung, khẽ run suy nghĩ muốn xoa.
"Ngươi tỉnh!" Chỉ Yên đột nhiên ngẩng đầu, nhìn tỉnh lại nam oa nói.
"Không cần ném xuống ta." Ngủ ở trên giường nam oa thân thể bỗng nhiên trước khuynh, đầu chui vào Chỉ Yên trong lòng ngực, đôi tay ôm chặt nàng cổ, run rẩy nói, thanh âm tràn đầy cô đơn khủng hoảng, nói không nên lời chua xót.
Chỉ Yên thân thể mềm mại run rẩy, trong lòng phảng phất bị miêu cào quá giống nhau, hiện lên một tia đau đớn, do dự một phân, cuối cùng là duỗi tay ôm vòng lấy hắn.
"Ngoan, không ai ném xuống ngươi, không sợ." Một bàn tay vỗ nhẹ hắn bối, một bàn tay đáp ở trên đầu của hắn, nằm ở chính mình trong lòng ngực thân thể lại lần nữa rùng mình một phân, Chỉ Yên trong lòng xẹt qua một tia thương tiếc, đứa nhỏ này, khẳng định là bị người vứt bỏ quán cho nên mới sẽ như vậy khủng hoảng đi.
"Ngươi đã nói nói không thể đổi ý." Vòng lấy chính mình cổ hai tay buộc chặt, đầu nhỏ dưa ở nàng cổ cọ cọ, ghé vào đầu vai, rầu rĩ mà nói.
Ân? Nàng nói qua nói cái gì?
"Về sau đều không được ném xuống ta." Non nớt thanh âm lần thứ hai vang lên, Chỉ Yên sợ tới mức hơi kém muốn đem vật nhỏ này vứt ra đi.
Ngoan ngoãn, này đều chuyện gì xảy ra a, cái gì kêu về sau đều không được ném xuống hắn?
Nàng lại không phải mẹ nó, không nghĩa vụ cho người ta đút hài tử đi.
Chỉ Yên có loại muốn đem hắn từ trong lòng lôi ra, sau đó một lần nữa giảng giải một phen xúc động, lại tưởng đứa nhỏ này không có cảm giác an toàn, vẫn là từ bỏ, đứa nhỏ này cũng quái đáng thương, về sau cho hắn tìm cá nhân gia tính.
Ngạch, không đúng, hắn thật không phải Kỳ Mộc Phong kia hỗn đản hài tử?
Nữ nhân ôm ấp mềm mại, hương hương, cái tay kia câu được câu không vỗ nhẹ chính mình bối, dường như che chở chính mình hài tử, như vậy cẩn thận, làm hắn đột nhiên cảm thấy rất là ấm áp, cũng tham luyến không nghĩ từ nàng trong lòng ngực lên.
Một ý niệm đột ngột mà từ trong óc toát ra, nếu biến thành một cái tiểu hài nhi, vĩnh viễn bồi ở nàng bên người, hưởng thụ nàng che chở cùng ấm áp, cũng chưa chắc không tốt.
Ý tưởng vừa ra, tức khắc đem chính hắn hoảng sợ, lắc đầu, quyết đoán vứt bỏ, chỉ là yên tâm thoải mái mà hưởng thụ tạm thời ấm áp.
"Uy!" Đợi nửa ngày, không thấy vật nhỏ ra tiếng, Chỉ Yên nhẹ gọi một tiếng, không có trả lời.
"Uy, ngủ rồi?" Tiếp tục nhẹ gọi, nhân tiện đẩy đẩy thân thể hắn, như cũ không có trả lời.
"Uy, ngươi đừng thật sự ngủ rồi a, ai, hồi trên giường ngủ, tiểu thí hài, ngươi nếu là dám đem nước miếng lưu ta trên người, ta cùng ngươi cấp......" Chỉ Yên đẩy đẩy, đột nhiên tức muốn hộc máu mà gầm nhẹ, nghe nói tiểu hài tử ngủ thích nhất chảy nước miếng, tưởng tượng đến kia ướt dính dính đồ vật chảy tới chính mình trên cổ liền một trận ghê tởm.
Ghé vào Chỉ Yên đầu vai giả bộ ngủ nam oa cả người một cái giật mình, bị nàng câu kia chảy nước miếng ghê tởm tới rồi, lưu li mắt tím xốc lên xẹt qua một đạo màu tím tia chớp, tinh xảo phấn nộn khóe môi gợi lên khinh thường độ cung, ánh mắt kia phảng phất đang nói ngu ngốc.
"Ngủ đến cũng thật thục, cũng không sợ ta trộm đem ngươi cấp bán, nghe nói rất nhiều đại quan quý nhân liền thích bề ngoài tốt nam oa đương nam sủng, chờ, liền ngươi này phó tư sắc, nhất định có thể bán cái giá cao tiền."
Chỉ Yên giống như tự nhủ nói thầm nói, ghé vào nàng đầu vai giả bộ ngủ nam oa lại lần nữa bị bừng tỉnh, khóe miệng hung hăng tích run rẩy hai hạ, cái trán hình như có hắc tuyến trượt xuống.
"Khấu khấu!" Liền ở Chỉ Yên suy xét muốn hay không đem trên người gia hỏa nhổ xuống, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa.
"Mời vào!" Dứt lời, cánh cửa mở ra, Mặc lão tự bên ngoài đi đến, ánh mắt phức tạp mà dừng ở Chỉ Yên cùng với ghé vào nàng đầu vai giả bộ ngủ nam oa trên người.
"Là thời điểm nên khởi hành, đứa nhỏ này......" Sắc trời từ mông lung chuyển hướng ám trầm, ở chậm trễ đi xuống, đêm nay liền không cần ra cửa.
"Nếu không làm mạc nại hội trưởng tìm cá nhân gia mang mang đi, nói thật, ta cùng hắn không thân chẳng quen, bất quá thấy hai mặt mà thôi, hơn nữa hôm nay tổng cộng ba lần, cũng không biết hắn như thế nào liền tìm lên đây." Chỉ Yên lắc đầu, bất đắc dĩ mà nói.
Hoàn ở trên cổ cánh tay bỗng nhiên buộc chặt, ghé vào trên người nàng chợp mắt kia oa ngẩng đầu, dùng hắn cặp kia lưu li lộng lẫy mắt tím nhìn chăm chú chính mình, trong ánh mắt tràn ngập lên án, "Ngươi không phải nói sẽ không ném xuống ta sao, ngươi rõ ràng đáp ứng hảo, như thế nào có thể nuốt lời?"
Non nớt đồng âm mềm như bông phiêu tiến Chỉ Yên nhĩ đoan, thanh âm mềm nhẹ lại mang theo một tia kháng nghị, Chỉ Yên cứng lại, đứa nhỏ này thật đúng là muốn quấn lên chính mình?
"Đừng nháo, chúng ta có việc nhi, ngươi ngoan ngoãn ở chỗ này đợi." Mày đẹp hơi chau, Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ hàm chứa một tia không vui.
"Không cần ném xuống ta, mang ta cùng đi, ta ngoan ngoãn không cho ngươi quấy rối." Nam oa ôm Chỉ Yên thân thể, mềm mại mà cầu xin nói, màu tím con ngươi tràn đầy khát vọng cùng mong đợi, lóe trong suốt thủy quang, phảng phất chỉ cần nàng một cự tuyệt, kia nước mắt liền sẽ theo gương mặt chảy xuống.
Nam oa ngửa đầu, phấn nộn tinh xảo khuôn mặt dần dần trở nên tái nhợt trong suốt, trên mặt đựng đầy yếu ớt cùng bất lực, kiều mềm thanh âm đâm nhập Chỉ Yên nội tâm, làm nàng thật sự khó có thể nhẫn tâm cự tuyệt.
"Nơi đó có nguy hiểm, ngươi không thích hợp." Chỉ Yên ý đồ thuyết phục, lại thấy hắn sắc mặt biến đến càng vì yếu ớt, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, "Thôi, ngươi liền đi theo đi, không cần quấy rối, không được tùy tiện chạy loạn."
"Ta liền biết ngươi tốt nhất." Nam oa nhoẻn miệng cười, đầu trước duỗi, phấn nộn tinh xảo môi mỏng ở Chỉ Yên gương mặt rơi xuống một hôn.
Chỉ Yên ngẩn ra, trong lòng có cổ quái quái cảm giác, cả người cảm thấy không được tự nhiên.
"Về sau không được loạn thân, bằng không ta đừng trách ta đem ngươi ném xuống." Nhẫn tâm dặn dò một tiếng, đem hắn từ chính mình trên người mạnh mẽ rút xuống dưới, "Lại không phải không chân, có thể cùng thượng liền cùng, theo không kịp lưu lại."
Nói xong Chỉ Yên liền cùng Mặc lão đi ra ngoài, lưu tại tại chỗ nam oa thất thần một khắc, bước chân nhanh hơn, đuổi theo.
Thấy Chỉ Yên ra tới, mọi người tặng một hơi, ánh mắt lộ ra rõ ràng vui sướng chi sắc, đương ánh mắt nhìn đến tung tăng đuổi theo kia oa khi, không ít người mày thắt, nghi hoặc mà nhìn về phía Chỉ Yên, "Lãnh Yên đan vương chẳng lẽ là còn muốn đem tiểu hài tử này mang lên?"
"Ngạch, chúng ta này đi nguy hiểm thật mạnh, mang lên hắn không thích hợp đi."
Mạc nại hội trưởng mày khẽ nhíu, nếp uốn mặt già lộ ra một tia không tán đồng, "Nếu không liền đem hắn lưu lại đi, ta phân phó làm người chăm sóc."
Nam oa đột nhiên ngẩng đầu, sắc bén ánh mắt quét về phía mọi người, trong mắt lộ ra một tia nguy hiểm, làm mọi người không khỏi hoảng hốt, phảng phất ban ngày ban mặt thấy quỷ dường như.
Những cái đó phản đối thanh âm đột nhiên ngừng lại, một cổ mạc danh áp bách đánh úp lại, làm cho bọn họ không tự chủ được cúi đầu.
"Yên tâm, hắn nếu có thể tìm tới nơi này, bản thân liền không đơn giản." Chỉ Yên nói lời này thời điểm ánh mắt dừng ở nam oa trên người, ý đồ đem hắn nhìn thấu.
Tiểu gia hỏa về phía trước dịch bước, mềm như bông tay nhỏ nắm khẩn nàng tay áo, mắt tím cùng nàng đối diện, đáy mắt thuần tịnh một mảnh, không có bất luận cái gì nàng tưởng thăm hỏi đồ vật.
Hảo đi, có lẽ hắn thật sự chỉ là không ra nhưng đi, sau đó lại vừa vặn đụng phải chính mình, Chỉ Yên trong lòng an ủi, tùy ý hắn túm tay áo không bỏ.
"Ha hả, một cái tiểu oa nhi, nếu có vấn đề, ta sẽ hỗ trợ chăm sóc." Lưu Nghị ha hả cười, trong lòng đối cái này nam oa nói không nên lời quen thuộc, bản năng muốn bảo hộ.
"Không sai, còn có chúng ta ở." Dịch Quản đám người cũng lần lượt ra tiếng, chung quanh không người phản đối, cũng chính là tán đồng lâu.
Mạc nại hội trưởng lưu lại trấn thủ đan dược hiệp hội, còn thừa người theo Chỉ Yên tiến đến Đan Y thế gia.
Ra đan dược hiệp hội, thẳng đi hướng thành chủ phủ, sau đó lợi dụng Truyền Tống Trận, một trận trời đất quay cuồng lúc sau, bọn họ đi tới một mảnh hắc khí vách đá trước.
Từng trận hàn khí tự vách đá lộ ra, bạn ban đêm hàn ý, làm đại gia càng cảm thấy đến tâm lạnh vô cùng.
"Nơi này có kết giới!" Một người không cẩn thận xúc động kết giới, tức khắc quang mang lóng lánh, rực rỡ lung linh, đem màn đêm sấn đến càng thêm thần bí.
"Trên vách đá có khe lõm, để vào linh thạch liền có thể mở ra." Mặc lão ở thật lớn trên vách đá một trận sờ soạng, cuối cùng tìm được rồi phá giải kết giới phương pháp.
Kỳ Mộc Phong vẫn luôn khẩn túm Chỉ Yên ống tay áo, trong bóng đêm mắt tím đạm mạc mà nhìn trước mắt hết thảy, khóe môi nhẹ cong, mang theo nhàn nhạt trào phúng, xem xiếc giống nhau nhìn chăm chú vào bọn họ hành vi.
"Ngươi vừa mới đang cười?" Chỉ Yên bỗng nhiên xoay người, thanh triệt thủy mắt nhìn thẳng bên người người, trên mặt mang theo một mạt tìm tòi nghiên cứu.
"Không có!" Đồng âm dứt khoát non nớt, lạnh lùng mà trả lời.
"Chính là ta rõ ràng nghe thấy ngươi trong lòng đang cười." Chỉ Yên ngữ không kinh người, nghe được Kỳ Mộc Phong nao nao, trên mặt xẹt qua một sợi cổ quái.
"Chẳng lẽ ngươi có càng tốt biện pháp có thể đi vào?" Tiếp tục thử, thật sự là tiểu gia hỏa này cả người tràn ngập bí ẩn, lại thực sự làm người nhìn không thấu, tuy rằng không cười, nhưng xem hắn biểu tình, rồi lại giống như đối trước mắt hết thảy tràn ngập khinh thường.
"Không có!" Rõ ràng có biện pháp, nhưng là hắn chính là không nghĩ dễ dàng trợ giúp nữ nhân này.
"Cũng đúng, một cái tiểu thí hài nhi có thể có biện pháp nào? Ngoan ngoãn một bên nhìn." Chỉ Yên vỗ trán, đột nhiên cảm thán một câu, chậm rãi hướng tới hướng tới Mặc lão đi đến, Kỳ Mộc Phong cương tại chỗ, câu kia tiểu thí hài nhi cùng với lời nói bên trong coi khinh làm hắn tức khắc thoán khởi một đoàn lửa giận, ánh mắt trở nên vô cùng phẫn nộ.
"Ta nơi này vừa lúc có cùng nơi linh thạch." Chỉ Yên ý niệm vừa động, giây tiếp theo trong tay nhiều một khối toàn thân trong suốt cục đá, đúng là ở tường vi quốc khố trung nộp lên trên, mặt khác nàng nhẫn không gian trung còn nằm các loại hình thù kỳ quái cục đá, linh ngọc các loại, không thể không nói, tường vi quốc quốc khố vẫn là rất phong phú tích, thậm chí làm nàng có loại xúc động lại nhiều đào không mấy cái quốc gia chơi chơi.
"Ha, Yên nhi tàng hóa cũng thật phong phú, liền loại đồ vật này đều có." Mặc lão trước mắt sáng ngời, đầy mặt vui mừng.
"Ha hả, có Yên nhi ở, chúng ta nhưng thật ra nhẹ nhàng." Bạch lão nhẹ a, thanh âm mang theo một tia sủng nịch.
"Ta liền biết Lãnh Yên đan vương lợi hại." Chúng Đan Giả ánh mắt cực nóng, trong lòng đối Chỉ Yên kính sợ vô cùng.
Ở đại gia chờ mong trung, Chỉ Yên tiến lên một bước, đem kia khối hơi trọng linh thạch bỏ vào khe lõm bên trong, trước mắt quang mang đại tác, kết giới rực rỡ lung linh, loá mắt loá mắt, xuy mà một tiếng, hoa lệ cái chắn gần giằng co một giây không đến trực tiếp hóa thành dập nát, bàng bạc hàn khí nghênh diện đánh tới, mang theo nhàn nhạt cỏ cây chi hương, liên tiếp hướng đại gia cái mũi trung toản.
Hơi ẩm xâm nhập, Chỉ Yên bất mãn mà nhăn lại mi, trong lòng đánh giá này mảnh đất hẳn là thuộc về khe sâu, sơn xuyên linh tinh, bằng không ban đêm lộ khí cũng sẽ không như thế trọng.
"Ta ở phía trước dẫn đường, đại gia đuổi kịp." Mặc lão chủ động tiến lên, ý niệm thúc dục, bên ngoài thân chi khởi nhàn nhạt màu lam quang mang, đem đen nhánh màn đêm hơi hơi chiếu sáng lên, phương tiện đại gia đi trước.
"Mị Nhi, Tiểu Kim!" Chỉ Yên nhẹ gọi, Tiểu Kim cùng Tiểu Mị Nhi nháy mắt từ càn khôn không gian chui ra tới, ở Chỉ Yên ý bảo hạ, Tiểu Kim trơn trượt mà lược hướng Mặc lão, triền ở hắn cổ tay thượng, Tiểu Mị Nhi tắc bị an bài đến Kỳ Mộc Phong trong lòng ngực, không có biện pháp, ai làm hắn hiện tại là một cái tiểu thí hài nhi đâu.
Tiểu vũ không trải qua triệu hoán tự động đứng ở Chỉ Yên đầu vai, linh thức thả ra, quan sát đến chung quanh hướng đi.
Kỳ Mộc Phong cau mày, ánh mắt trừng mắt trong lòng ngực ngàn năm cáo lông đỏ, có loại muốn đem nó ném văng ra xúc động, hắn đường đường Thiên cung chi chủ, thế nhưng lưu lạc đến dựa một con hồ ly tới bảo hộ chính mình, chê cười, quả thực chính là thiên đại chê cười.
Ghé vào hắn trong lòng ngực Tiểu Mị Nhi nhịn không được run lập cập, trong lòng ủy khuất vô cùng, tiểu chủ nhân bất công, vì sao cố tình làm nó tới bảo hộ cái này làm người chán ghét nam nhân a.
"Hảo hảo ôm, nó có thể hộ ngươi an toàn." Phảng phất nhận thấy được Kỳ Mộc Phong động tác, Chỉ Yên đột nhiên quát bảo ngưng lại nói.
Đến, ngoan ngoãn bị hắn ôm đi, Tiểu Mị Nhi còn ở trong tối ám mừng thầm rốt cuộc có thể thoát ly cái này làm nó sinh ghét ôm ấp, nghe được Chỉ Yên nói, hai chân bắn ra, từ bỏ phản kháng.
Chúng Đan Giả bất động thanh sắc mà đánh giá chung quanh hoàn cảnh, bóng đêm nồng đậm, lại như cũ có thể rõ ràng mà cảm ứng được chung quanh có rất nhiều thụ, lộ hai bên sinh trưởng các loại thực vật hoa cỏ, nơi này là một cái sơn cốc, đi vào trong sơn cốc mặt đại khái liền có thể kiến thức đến cái gọi là Đan Y thế gia.
Thông hướng bên trong lộ khoan một thước tả hữu, hai người song hành miễn miễn cưỡng cưỡng, một trăm nhiều người đội ngũ tức khắc biến thành một con rồng dài, quy quy củ củ mà hướng tới bên trong rảo bước tiến lên.
Chỉ Yên đột giác lòng bàn tay căng thẳng, một con mềm như bông tay nhỏ bá đạo mà nắm chính mình, Kỳ Mộc Phong một tay ôm hồ ly, một tay lôi kéo Chỉ Yên, ngoan ngoãn đi ở nàng một bên, không sảo không nháo, bình tĩnh đến dường như một cái tiểu đại nhân.