Chương 56: Cao trào ( vạn càng )

525 11 0
                                    


"Thánh tông vương giả, nữ nhân này quả nhiên cổ quái đến cực điểm." Một người thần giai cường giả ánh mắt khẩn chăm chú vào Chỉ Yên trên người, đầy mặt phức tạp cổ quái, hận không thể trực tiếp đem Chỉ Yên xuyên thủng, nhìn xem bên trong đến tột cùng trang cái gì.
"Xuy, kẻ hèn thánh tông vương giả, không đáng sợ hãi." Mặt khác một người thần giai cường giả không để bụng mà nói, trực tiếp đem tên kia áo bào tro cường giả chết về để ý ngoại, như vậy bàng bạc làm cho người ta sợ hãi năng lượng dao động, sao có thể là từ kẻ hèn thánh tông vương giả trên người truyền ra, này quả thực không có khả năng.
Chỉ Yên môi đỏ hơi câu, như nước con ngươi xẹt qua từng đợt từng đợt ánh sao, tốt nhất đem nàng xem thành cái gì cũng sẽ không kẻ yếu.
"Đừng nói nhảm nữa, sát!" Thần giai cường giả ánh mắt sắc bén lên, bức nhân khí thế bỗng nhiên hướng tới Chỉ Yên phóng tới, màu trắng linh lực mang phảng phất núi lớn giống nhau, cho người ta một loại mãnh liệt tâm trất.
"Mẹ nó, sát, ngược chết này đàn ngoan ngoãn!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người rống to, điên cuồng mà sát hướng những cái đó kẻ xâm lấn.
Màu bạc trường kiếm tiêu xài, hỗn loạn sáng lạn kiếm mang, không lưu tình chút nào mà thứ hướng những người đó trái tim, từng tiếng chửi bậy, cùng với gào rống hò hét, toàn bộ trường hợp loạn thành một nồi cháo, bóng người đong đưa, linh lực mang huy lóe, màu xanh lá, màu lam, màu tím, màu trắng, sắc thái sặc sỡ, ngũ thải tân phân, đem đan dược lâu đài bao phủ ở một mảnh sáng lạn hải dương bên trong.
Hai gã thần giai cường giả một trước một sau, đem Chỉ Yên kẹp ở trong đó, cường đại năng lượng không ngừng hướng tới thân thể của nàng chụp đi, ở hai người giáp công trung, Chỉ Yên tả lóe hữu lóe, mỗi lần đều hiểm hiểm tránh đi.
Tiểu Kim cùng Tiểu Mị Nhi ở một bên hỗ trợ, phân biệt nhìn chằm chằm một cái thần giai cường giả, sấn bọn họ công kích Chỉ Yên thời điểm ở sau lưng làm phá hư.
Mặt khác một bên, minh dập hàn bị bốn vị thần giai cường giả đồng thời vây quanh, từng đạo linh lực mang hướng tới thân thể hắn không ngừng huy tới, tuy rằng không đem những người này đặt ở trong mắt, lại cũng không thể không coi trọng, để cho hắn bực bội chính là mặt khác hai người tiền hậu giáp kích Yên nhi, thời gian dài, nhất định rơi xuống hạ phong.
"Uống!" Hét lớn một tiếng, màu đỏ đậm tia máu thoáng chốc bắn ra, chia ra làm bốn, hình thành bốn đạo ngưng thật huyết thứ, đồng thời thứ hướng bốn người yết hầu.
"Huyết lăng, đại gia cẩn thận!" Áo tím lão giả nhắc nhở đại gia, thân thể mau lui, nỗ lực tránh đi huyết lăng.
Bên cạnh ba vị thần giai cường giả đồng thời thối lui, thân thể phảng phất giống như một đạo lưu quang, không khí truyền đến tiếng xé gió.
Minh dập mắt lạnh lẽo quang nheo lại, khóe môi gợi lên một mạt nhẹ phúng, bốn đạo sắc bén huyết thứ tốc độ nhanh hơn, thẳng truy bốn vị thần giai cường giả.
"Đi tìm chết!" Tề hựu ánh mắt hung ác, trong tay trường kiếm hung hăng chém về phía đối diện tông sư, xuy lạp một tiếng, bạc kiếm chém trúng nam nhân cổ, máu bưu phi, thứ đỏ mọi người mắt.
"Ha ha, lão tử liều mạng với ngươi." Áo tím thiếu niên hai mắt đỏ đậm, sắc mặt dữ tợn vặn vẹo, một thanh trường kiếm cắm ở hắn bụng, đỏ đậm máu tươi tùy ý từ hắn trong cơ thể chảy ra, nhiễm hồng hơn phân nửa quần áo, đau, toàn thân trên dưới đều bị đau ý bao vây, nhưng mà, hắn phẫn nộ so đau đớn càng thêm mãnh liệt, sát, hắn muốn giết sạch này đàn ngoan ngoãn, giết chết này đó kẻ xâm lược.
Cố gắng trấn định, thủ đoạn chuyển động, trong cơ thể linh lực toàn bộ bùng nổ, tập thể tập trung ở màu bạc kiếm mang thượng, hô to hướng phía trước khuynh đi, mặc dù là chết, cũng muốn kéo một cái đệm lưng, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội vĩnh viễn đều không phải như vậy dễ khi dễ.
"Mẹ nó, mau bảo hộ Tiểu Lâm Tử!" Áo tím thiếu niên cách đó không xa, một người tức giận đến cả người run rẩy, một bên ứng phó trước người người, một bên nôn nóng áo tím thiếu niên bên này trạng huống, mẹ nó, đi tìm chết, đi tìm chết, đi tìm chết, này đàn vương bát đản, tất cả đều đi tìm chết.
"Lão tử chém chết ngươi!" Cùng thời gian, ba gã la sát đội viên thoát khỏi chém giết, đồng thời hướng tới áo tím thiếu niên bên kia nhảy tới, ba đạo bạc mang hướng tới tên kia đâm trúng áo tím thiếu niên Linh Giả không lưu tình chút nào mà chém tới.
Xuy lạp, xuy lạp, xuy lạp!
Ba tiếng tề vang, cùng với huyết nhục xé rách thanh, tên kia Linh Giả đầu chém toái, trái tim đâm thủng, bụng trực tiếp bị hoa khai một cái thật dài khẩu tử, không kịp giãy giụa, cả người đã từ trên bầu trời rơi xuống, vĩnh viễn chết ở đan dược lâu đài.
"Thế nào, ngươi còn hảo đi?" Một người thiếu niên tiến lên, lo lắng mà nhìn áo tím thiếu niên thương thế.
"Cầm máu đan, phục hồi như cũ đan, chạy nhanh ăn vào!" Mặt khác một người thiếu niên từ trong lòng móc ra phía trước ở lâu đài phân đến đan dược, không chút nào bủn xỉn mà đưa cho hắn.
"Hảo huynh đệ, giỏi lắm!" Thanh Bào thiếu niên vỗ vỗ áo tím thiếu niên bả vai, đầy mặt vui mừng tán thưởng.
"Ha ha, không có việc gì, mệnh xem như ôm lấy, đa tạ vài vị huynh đệ ra tay." Áo tím thiếu niên an ủi cười, đầu giương lên, hai quả đan dược đồng thời nhập hầu.
"Hành, tiểu Lạc lưu lại chiếu ứng, chúng ta đi." Thanh Bào thiếu niên gật gật đầu, đối với bên cạnh đồng bạn nói, xoay người liền một lần nữa đầu nhập đến chiến đấu bên trong.
Trình Lãng trong tay bạc kiếm cuồng huy, từng đạo kiếm mang chuẩn xác không có lầm mà thứ hướng địch nhân nhược điểm, mỗi nhất kiếm rơi xuống, bên cạnh liền sẽ có một người đồng bạn tiến lên bổ thượng nhất kiếm, mười người tạo thành tiểu đội tại đây phiến trên chiến trường có vẻ đặc biệt lóe mắt, khoảnh khắc khiến cho một người thánh tông cường giả chú ý.
"Nơi này giao cho ngươi, ta đi đem bên kia phiền toái giải quyết một chút." Thánh tông cường giả thân hình nhoáng lên, không khí xẹt qua một đạo tử mang, hướng tới Trình Lãng phương hướng đánh úp lại.
"Không tốt, có cái mọi người lại đây." Thiếu niên hô nhỏ, đối với Trình Lãng nhắc nhở nói.
"Mẹ nó, những người này rốt cuộc từ chỗ nào tới, như thế nào bỗng nhiên chi gian nhiều nhiều như vậy cường giả, chín tên thần giai, hơn mười người linh ma, hơn hai mươi vị thánh tông, này phân thực lực, quả thực làm người khủng bố." Thiếu niên trong miệng lẩm bẩm, mày ninh đến sinh khẩn, tràng thượng chiến cuộc nhìn như bình thản, kỳ thật dữ nhiều lành ít, chỉ là Lãnh Yên lão đại bên kia tình huống liền không dung lạc quan, chỉ sợ liên tục đi xuống, bọn họ sẽ toàn quân bị diệt.
"Sát một cái là một cái, sát một đôi là một đôi, cho dù chết, cũng muốn kéo mấy cái xuống địa ngục!" Mặt khác một người thiếu niên hừ nhẹ, ánh mắt lãnh lệ băng hàn, toàn thân dâng lên này mãnh liệt sát ý.
"Chú ý đội hình, dựa theo chúng ta ngày thường huấn luyện tới, liền tính là thánh tông cường giả, ở đại gia lực lượng chồng lên hạ cũng thảo không đến nửa điểm nhi chỗ tốt." Trình Lãng nhàn nhạt mà nhìn chăm chú tập kích mà đến thánh tông cường giả, trong mắt không có nửa phần sợ hãi chi sắc, chỉ có có được chỉ là lạnh băng cùng hàn ý.
"Lực chú ý tập trung, tùy thời chuẩn bị chiến đấu." Thiếu niên quát nhẹ, mọi người nháy mắt tiến vào chính mình vị trí, ý niệm thúc dục, trong cơ thể linh lực cuồn cuộn không ngừng mà hướng tới lòng bàn tay tụ tập.
Mười cái người, mười đoàn linh lực mang, phong phất động quần áo, giơ lên bọn họ sợi tóc, thánh tông cường giả gần, bàng bạc tấn mãnh uy áp hướng tới bọn họ hung hăng đè xuống, mười người liếc nhau, trong tay năng lượng bỗng nhiên tế ra, mười điều quỹ đạo, cùng cái phương hướng, ở thánh tông cường giả tiến vào đến mục tiêu điểm khi, mười đoàn năng lượng chợt hội tụ.
Oanh!
Một tiếng vang lớn, vang vọng thiên địa, bạc mang chợt tiết, không khí diệu khởi một cổ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi chói mắt quang mang, cường đại cột sáng xông thẳng tận trời, chấn kinh rồi ở đây mọi người.
Xoát xoát xoát!
Vô số người tầm mắt toàn triều bên này đầu tới, không khí xé rách, truyền đến từng trận dao động, mục chỗ cập, chỉ nhìn thấy bay tán loạn huyết nhục cùng Trình Lãng đám người trên mặt kinh ngạc kích động.
Thành công, bọn họ rốt cuộc thành công, luyện tập không biết bao nhiêu lần, thế nhưng ở hôm nay rốt cuộc phát huy ra cực hạn, tạo thành chữ thập người chi lực, phụt ra ra năng lượng thậm chí so một người linh ma cường giả lực lượng còn muốn khủng bố, bực này thu hoạch, làm Trình Lãng đám người có loại choáng váng cảm giác.
Bọn họ nỗ lực rốt cuộc được đến hồi báo sao?
"Này lại là cái quỷ gì đồ vật, mẹ nó, những người này quả thực đều điên rồi." Đối phương một người linh ma cường giả trừng lớn mắt, trong miệng chửi nhỏ một tiếng, đầy mặt nghi hoặc khó hiểu.
"Liền tính là ta, cũng ngăn cản không được như thế mãnh liệt oanh kích." Áo bào tro linh ma ánh mắt lộ ra kinh ngạc sợ hãi, thật sâu mà nhìn thật lớn cột sáng lúc sau Trình Lãng đám người.
"Đan dược lâu đài, tuyệt đối không thể lưu." Áo tím thần giai lão giả ánh mắt ám trầm, ánh mắt sắc bén độc ác, toàn thân lộ ra nùng liệt sát ý.
"Ha ha, hảo huynh đệ, giỏi lắm, các ngươi quá tuyệt vời." Ban Trường Tề Hựu sướng cười, đầy mặt kích động vui mừng, nếu không phải trường hợp trạng huống hạn chế, hắn hận không thể lập tức chạy tới, cấp Trình Lãng đám người một cái đại đại ôm.
Thấy không? Đây là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, cường đại, cao điệu, lúc nào cũng mang cho ngươi ngoài ý muốn, làm ngươi bị chết không hề phòng bị La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, giả lấy thời gian, bọn họ chắc chắn trở thành càng cường đại hơn đội ngũ, trở thành một chi bén nhọn không thể chiến thắng lưỡi dao sắc bén, ở địch nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa trung, hung hăng cắm vào bọn họ trái tim.
Chỉ Yên cười, Mặc lão đám người vừa lòng gật gật đầu, trong mắt đôi đầy vui mừng chi sắc, vân minh chi ôn nhuận tuấn lãng trên mặt lộ ra nhè nhẹ sủng nịch, đối với bọn họ biểu hiện, có loại có chung vinh dự cảm giác, chi đội ngũ này là nữ nhi bảo bối của hắn mang ra tới, những người này đều thực không tồi, nhìn bọn họ ưu tú, liền giống như thấy nhà mình nữ nhi lao động thành quả nghiệm thu giống nhau.
Cường đại cột sáng dần dần ảm đạm, cuối cùng biến mất, trường hợp một lần nữa khôi phục phía trước bình tĩnh, nhưng mà, mọi người tâm rốt cuộc về không được bình tĩnh, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người trong lòng nhiệt huyết bị bậc lửa, cường đại chiến ý tràn ngập ở lẫn nhau ngực gian, sát, giết sạch này đàn nhãi ranh!
"Dựa, Trình huynh quá túm, chúng ta cũng không thể bị bọn họ so đi xuống......" Thiếu niên phản ứng lại đây, gầm nhẹ một tiếng, gấp không chờ nổi mà đánh úp về phía một người còn ở sững sờ trung Linh Giả.
"Ha ha, thượng, giết bọn hắn cái phiến giáp không lưu, thánh tông như thế nào, linh ma cường giả như thế nào, mặc dù là thần giai lại như thế nào? Chúng ta chính là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, cũng không hướng khó khăn cúi đầu." La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người nháy mắt ùa lên, bàng bạc năng lượng tự mọi người trong cơ thể tế ra, cuồn cuộn không ngừng mà phách về phía này đó kẻ xâm lấn.
"Ha ha, xem ra chúng ta này mấy cái lão gia hỏa nhi cũng muốn cố gắng một chút, bằng không bị này mấy tiểu tử kia so đi xuống chẳng phải là quá thật mất mặt?" Mặc lão sướng cười một tiếng, ý niệm thúc dục, màu tím linh lực mang tự trong cơ thể khuếch tán mà ra, mang theo một cổ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi khí thế, hướng tới những cái đó kẻ xâm lấn bay thẳng mà đi.
"Đi lặc, nhiều lần xem ai giết tôn tử càng nhiều." Kẻ điên ném xuống một câu, trong tay bạc kiếm bị màu tím linh lực mang bao vây, hướng tới một người Linh Giả cái gáy hung hăng chém tới, răng rắc một tiếng, kiếm lạc huyết bưu, thứ hồng máu tươi ở không trung xẹt qua hoàn mỹ độ cung, theo kia viên đầu người cùng rơi vào mặt đất.
"A, nếu đại gia tốt như vậy tính chất, chúng ta không ngại tới một lần." Tống huynh cũng đồng dạng bị trường hợp lửa nóng kích thích tới rồi, đặc biệt là vừa mới Trình Lãng đám người hợp lực một kích, đưa bọn họ trong cơ thể hiếu chiến ước số kể hết kích phát, toàn thân tràn ngập kính nhi, chỉ nghĩ thống thống khoái khoái mà đại sát một phen.
Bạch lão lắc đầu, già nua nếp uốn mặt già lộ ra một mạt cười nhạt, đãi chuyển hướng những cái đó kẻ xâm lấn khi, toàn thân hơi thở tức khắc thay đổi, ánh mắt sắc bén như nhận, toàn thân lộ ra tàn nhẫn.
"Pi pi, pi pi......" Cao vút chói tai trường minh từ nhỏ vũ trong miệng phát ra, chỉ thấy nó hai cánh huy động, thân thể bay lên trời, tiếng xé gió truyền đến, lệnh mọi người vì này rung lên.
Năm mét tới lớn lên cánh bỗng nhiên gia tốc, cuồng liệt mà vỗ lên, theo cánh huy động, từng đạo vô hình dòng khí phóng ra mà ra, hình thành hai phái dày đặc quang thứ, phá không mà đi, thứ hướng phía dưới một đám Linh Giả.
"Không tốt, tránh mau!" Cầm đầu Linh Giả đầu tiên phản ứng lại đây, nhìn cấp tốc tới gần quang thứ, đồng tử co rụt lại, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, hướng tới một bên ra sức tránh đi.
"A......" Giây tiếp theo, đám người vang lên thê thảm tru lên, một cây quang thứ ở giữa Linh Giả giữa lưng, nguyên bản hoàn hảo thân thể bị sinh sôi xuyên thủng, lộ ra một cái huyết lỗ thủng, máu chảy đầm đìa trái tim bị cường lực đánh sâu vào mà ra, nện ở mặt khác một người Linh Giả trước ngực, bang mà một chút, ở trên quần áo lưu lại một bắt mắt ấn ký.
"A......"
"Cứu mạng......"
"A, không cần......"
......
Một tiếng lại hét thảm một tiếng vang lên, trừ bỏ trước hết phản ứng lại đây tên kia Linh Giả, còn lại mười người tới không một may mắn thoát khỏi, hoặc là đương trường tử vong, hoặc là thân chịu trọng thương, như thế xuất sắc nhiệt huyết một màn thẳng xem đến đan dược lâu đài mọi người liên tục trầm trồ khen ngợi.
"Không thể lại háo đi xuống, cho ta sử đủ kính nhi, hợp lực vây đánh!" Áo tím thần giai cường giả hét lớn một tiếng, đối phó Chỉ Yên hai gã thần giai cường giả bỗng nhiên bứt ra, hướng tới minh dập hàn phương hướng vọt tới, cùng thời gian, chín tên linh ma xông tới, đem nàng khống chế ở một bên.
"Hỗn đản, đều cho ta đi tìm chết!" Chỉ Yên giận, bàn tay trắng vung lên, lòng bàn tay tím hỏa một hóa thành chín, đồng thời hướng tới chín mệnh linh ma cường giả vọt tới, tay trái lòng bàn tay tụ tập một tầng sương trắng, chín chi sắc bén băng thứ dần dần thành hình, tản ra lệnh nhân tâm trất hàn khí.
"Đi tìm chết, đi tìm chết, dám khi dễ ta tiểu chủ nhân, cắn chết các ngươi!" Tiểu Mị Nhi bão nổi, hai chỉ móng vuốt tức giận mà huy động, không trung xẹt qua từng đạo tàn ảnh, toàn bộ thân thể đã thoát ly mà đi, miệng trương đại, lộ ra bén nhọn vô cùng hàm răng.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim híp mắt, màu đỏ tươi tin tử phun ra nuốt vào, trong cơ thể nọc độc cuồn cuộn, bỗng nhiên hướng tới bất đồng với Tiểu Mị Nhi bên kia lao đi, đem đối với thần giai cường giả phẫn nộ tất cả đều phát tiết ở trước mắt linh ma trên người.
Đáng giận, đáng giận, đáng giận, cũng dám khi dễ chúng nó tiểu chủ nhân, một đám đều đi tìm chết.
"Mẹ nó, ngàn vạn không cần bị cái kia yêu nữ ngọn lửa dính vào." Nam tử thấp chú một tiếng, thân hình cấp lóe, tránh đi tập kích mà đến ngọn lửa, màu tím lửa khói ở không trung xẹt qua một đạo sáng lạn độ cung, nơi đi qua, độ ấm lên cao, không trung truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh, làm người không khỏi phát ra từ nội tâm sợ hãi.
"Mau tránh ra, mau!" Một người linh ma trừng lớn mắt, lo âu mà quát, chinh lăng trung linh ma không kịp tránh thân, cánh tay phải bị cường lực triều một bên kéo đi, xuy, một tiếng trầm vang, ngọn lửa xoa người nọ tả tay áo mà qua, Bành mà một tiếng, ngôi sao chi hỏa nhanh chóng liệu châm, nam tử toàn bộ thân thể nhanh chóng mà bốc cháy lên.
"Mẹ nó, đều tránh đi!" Đáp bên phải trên cánh tay cái tay kia gấp không chờ nổi mà ném ra, tám người đồng thời rời xa, độc lưu nam nhân ở hỏa trung kêu rên, kêu thảm thiết, phụt, phụt, tím hỏa hừng hực thiêu đốt, mang theo hủy thiên diệt địa khí thế, không khí nhanh chóng truyền đến một trận nôn nóng.
Chúng mục nhìn trừng hạ, nam nhân thân thể không ngừng co rút lại, cuối cùng hóa thành một đoàn tro tàn, hoàn toàn biến mất với trong thiên địa, phía trước phía sau không đến một phút đồng hồ thời gian, lại lần nữa ở những cái đó kẻ xâm lấn trong lòng ấn hạ một tầng bóng ma.
"A!" Liền ở đại gia vì trước mắt một màn khiếp sợ cảm thán khi, thê thảm tru lên đột ngột mà vang lên, Tiểu Mị Nhi trương đại miệng không biết khi nào cắn ở một người linh ma cường giả cổ, màu đỏ tươi huyết xuôi dòng mà xuống, nhiễm biến nam nhân trước ngực vạt áo, nam nhân thân thể ở giữa không trung cuồng run, ánh mắt trừng lớn, đau đến sắc mặt dữ tợn vặn vẹo.
"Ngô......" Tiểu Mị Nhi trong mắt xẹt qua một sợi tà ác tiểu, răng rắc một tiếng, nam nhân yết hầu hoàn toàn bị cắn đứt một đoạn, máu loãng mãnh liệt mà ra, bột bột không ngừng, nam nhân đôi tay cố sức mà che lại cổ, ý đồ khống chế kia không ngừng chảy ra máu tươi......
"A......" Thê lương kêu thảm thiết lần thứ hai phát ra, khí thế so phía trước nhỏ một đoạn, thanh âm khàn khàn khô khốc, nam nhân hai con mắt trừng đến hận không thể trực tiếp từ hốc mắt rớt ra tới, tròng mắt trung tràn ngập màu đỏ tơ máu, không thể tưởng tượng mà hướng tới chính mình dưới thân nhìn lại.
Mọi người theo hắn ánh mắt nhìn lại, tức khắc thân thể đột nhiên run lên, không ít người tập thể duỗi tay che lại hạ ti, ánh mắt lộ ra ngạc nhiên kinh sợ chi sắc.
Hút!
Đan dược lâu đài mọi người hít hà một hơi, trong lòng đằng khởi một tia nghĩ mà sợ, còn hảo ngày thường không có trêu chọc cái này tiểu tổ tông, bằng không, nếu là đem chiêu này đối phó ở bọn họ trên người, tấm tắc, chỉ là ngẫm lại, bọn họ liền cảm giác cả người run rẩy không ngừng.
"Dựa, Tiểu Mị Nhi quá khí phách, ha ha, làm hảo!" Tề hựu đầu tiên là cả kinh, thân thể nổi lên một cổ lạnh lẽo, tiếp theo trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng lên, đầy mặt hưng phấn mà nhìn thượng treo ở nam nhân kia trên người Tiểu Mị Nhi.
Ha ha, cái này tiểu tổ tông quả thực quá đáng yêu, có cái gì so nam nhân mệnh căn tử càng yếu ớt đâu, uy vũ, Tiểu Mị Nhi uy vũ vô cùng.
Chỉ thấy tên kia linh ma nam tử hạ ti bị đảo lạn, huyết nhục mơ hồ, nguyên bản hẳn là tồn tại với mặt trên khí cụ lại bị Tiểu Mị Nhi nhéo vào trong tay, bướng bỉnh mà đùa bỡn, xem đến ở đây nam nhân đều bị kinh hãi, chỉ cảm thấy hạ shen lạnh lạnh, một cổ hàn ý tự lòng bàn chân thoán biến toàn thân.
"Phu Phu, Phu Phu! Lại xem cắt bỏ các ngươi tiểu jj!" Tiểu Mị Nhi hung tợn mà trừng mắt những cái đó trợn mắt há hốc mồm Linh Giả, thanh âm thanh thúy non nớt, lại làm mọi người không khỏi chấn động, cơ hồ là phản xạ có điều kiện mà lại lần nữa che lại hạ ti.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim đạm mạc mà đảo qua Tiểu Mị Nhi bên này, kim xán tròng mắt xẹt qua một sợi không phục, thân hình cấp lóe, giữa không trung bỗng nhiên gia tốc, răng nọc hướng tới một người linh ma cường giả cái gáy táp tới.
"A!" Một tiếng kêu sợ hãi, linh ma cường giả rộng mở xoay người, không kịp thấy rõ, chỉ nhìn thấy một đạo kim mang xẹt qua, tiếp theo cả người run lên, trong cơ thể máu gia tốc, đau đớn lan khắp toàn thân, toàn thân nhiệt đến không thể tưởng tượng.
"A......" Đám người vang lên một mảnh kinh hô, mọi người kinh ngạc mà nhìn tên kia linh ma cường giả, đầy mặt sợ hãi chán ghét.
Linh ma cường giả theo bản năng mà triều trên mặt sờ soạng, gương mặt nóng lên, thịt chất nhũn ra, không, hắn cảm giác chính mình mặt đang không ngừng mà bành trướng, không ngừng mà biến đại, cơ bắp run rẩy, thậm chí có thể cảm giác được kia một tia thật nhỏ run rẩy.
"Chuyện gì xảy ra?" Linh ma cường giả theo bản năng hỏi, đãi thấy chuẩn bị rơi xuống tay, cả người như bị sét đánh, cho đã mắt sợ hãi kinh hoảng.
Này đôi tay, thậm chí đã không thể xưng là là tay, sưng vù bất kham, ánh vào mi mắt xanh tím một mảnh, hơn nữa nhanh chóng biến hắc, mu bàn tay thượng mạch máu tuôn ra, dữ tợn đến cực điểm, toàn bộ bàn tay hận không thể nổ mạnh mở ra, cổ được hoàn toàn thay đổi hình.
"Chuyện gì xảy ra, không, không có khả năng, tại sao lại như vậy?" Nam nhân thanh âm nghẹn ngào, thật dày môi run rẩy, từ bên trong phun ra mơ hồ không rõ câu nói, kia trương màu đen dữ tợn mặt, làm người nhìn nhịn không được nôn mửa, hai con mắt hoàn toàn bị quanh thân sưng khởi thịt bao trùm, loáng thoáng lộ ra một cái dấu vết, mũi càng là đại đến không thể tưởng tượng, cả người so phía trước mở rộng gấp đôi, hơn nữa như cũ ở bành trướng trung.
"Nôn, quá, quá, quá ghê tởm!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một viên nôn khan, không chút khách khí mà châm chọc nói, không cần phải nói, nhất định là Lãnh Yên lão đại mặt khác một con xà bảo giở trò quỷ.
Ha ha, Lãnh Yên lão đại thú sủng đều quá đáng yêu, uy vũ cường đại, làm cho bọn họ ái đã chết.
"Thật mẹ nó khó coi!" Áo tím thiếu niên nhíu mày, một bên che lại miệng vết thương, một bên lãnh ngôn mắng, ở hắn xem ra, những người này đều một cái tính tình, toàn mẹ nó ghê tởm đến muốn chết.
Chỉ Yên nhàn nhạt mà nhìn Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ liếc mắt một cái, trong lòng rất là an ủi, xoay chuyển ánh mắt, lại lần nữa quét cập lâm vào đại chiến trung minh dập hàn, chỉ thấy hắn bị sáu vị thần giai cường giả vây quanh, tả lóe hữu tránh, có chút chật vật, thanh triệt như nước con ngươi thoáng chốc xẹt qua một đạo lợi mang, rũ với sau lưng tay trái lặng lẽ tụ tập trứ lực lượng, chuẩn bị đánh bọn họ một cái trở tay không kịp.
Trước mắt mới thôi, nàng duy nhất dựa vào chính là Âm Dương Nhãn, trừ lần đó ra, tại đây đàn thần giai cường giả trong tay, nàng thảo không đến nửa điểm nhi chỗ tốt.
"Uống!" Một tiếng quát chói tai, một cổ sắc bén lưỡi dao gió đánh úp về phía Chỉ Yên bề mặt, đem nàng từ xuất thần trung gọi trở về, lại thấy một người linh ma cường giả tay cầm lợi mang, hướng tới nàng nghênh diện bổ tới.
Đồng thời lại có hai gã linh ma từ nghiêng người bọc đánh, thành tam giác chi thế, thế tới rào rạt.
"Xuy, ỷ lớn hiếp nhỏ, lấy nhiều khi ít, các ngươi chỉ sợ cũng chỉ biết này đó đi." Môi đỏ gợi lên, tinh xảo hoạt nộn trên mặt trán châm chọc cười, Chỉ Yên nói, đáy mắt toàn là lạnh băng.
"Hừ, được làm vua thua làm giặc, chỉ cần có thể đem ngươi cái này yêu nữ giết chết, quản hắn cái gì thủ đoạn." Một người linh ma hừ nhẹ, trên mặt nhiễm vô cùng phẫn nộ, nếu ở ngày thường, những lời này có lẽ sẽ khởi đến nhất định hiệu quả, nhưng là trước mắt bất đồng, nữ nhân này, không phải bọn họ chỉ cần một người có thể đối phó.
Tuy rằng bọn họ cũng ái thanh danh, nhưng so với tánh mạng, thanh danh còn tính cái rắm?
"Xuy, như thế nào yêu nữ? Như thế nào Ma Giả? Các ngươi này đàn đường hoàng, đánh tiêu diệt Ma tộc, cứu vớt nhân loại ngụy quân tử, nhất lệnh người ghê tởm." Chỉ Yên không chút nào che dấu trong lòng khinh thường, ánh mắt chán ghét nhìn đối diện Linh Giả.
Còn không phải là ghen ghét đan dược lâu đài phát triển quá mức tấn mãnh, còn không phải là sợ hãi Ma tộc sẽ đem chiến hỏa dẫn hướng bọn họ? Này đó tự cho là đúng chính nhân quân tử, thế nhưng buồn cười như vậy mà phải vì đại lục con dân thảo phạt.
Ha, thảo phạt? Bọn họ rốt cuộc ở thảo phạt cái gì? Mặt ngoài đánh vì dân trừ hại cờ hiệu, trên thực tế bọn họ so bất luận kẻ nào đều phải ác độc, so bất luận kẻ nào đều phải dối trá.
Bọn họ mục đích, chỉ sợ là toàn bộ đan dược lâu đài, thậm chí là nhân cơ hội tiêu diệt vẫn luôn tồn tại tai hoạ ngầm Ma tộc, thật sự là đánh cực hảo tính kế đâu, cố tình, nàng hôm nay liền không cho bọn họ cơ hội này, làm nàng dòng người một giọt huyết, nàng liền muốn bọn họ thoát một tầng da.
"Đáng giận, lớn mật yêu nữ, để mạng lại!" Cầm đầu linh ma cường giả khó thở, lại không rảnh lo mặt khác, đơn chưởng mà ra, hướng tới Chỉ Yên đâu đầu bổ tới.
"Thượng!" Mặt khác hai gã linh ma cường giả cũng không cam lòng lạc hậu, mãnh liệt linh lực hướng tới Chỉ Yên phương hướng cuồn cuộn không ngừng mà đánh đi.
"Vừa lúc, cho các ngươi nếm thử băng thứ tư vị." Thủy mắt xẹt qua một sợi lãnh mang, một tay thành trảo, tụ tập thành hình băng đâm thủng không mà đi, trong không khí xẹt qua ba đạo lóe sáng đuôi tuyến, phân biệt đánh úp về phía ba người trái tim.
Thân thể mềm mại uốn éo, Chỉ Yên huyền giữa không trung thân thể bỗng nhiên bay lên không, tiếp theo biến mất không thấy.
Ba vị linh ma cường giả sắc mặt biến đổi lớn, thân thể đồng thời triều một bên chếch đi, xuy lạp một tiếng, ba tiếng tề vang, băng thứ đâm thủng ba người bên ngoài thân linh lực mang, trát nhập bọn họ thân thể, nháy mắt máu tràn ra, lãnh lệ hàn khí ở bọn họ trong cơ thể không kiêng nể gì khuếch tán, ba vị linh ma cường giả thân thể đột nhiên run lên, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch như tờ giấy.
Hàn khí xâm nhập bọn họ tim phổi, mang đến một trận cứng đờ, huyền giữa không trung thân thể khống chế không được hướng tới mặt đất vội vàng rơi xuống.
Biến mất không thấy Chỉ Yên giây tiếp theo xuất hiện ở chư vị thần giai cường giả phía sau, khóe môi gợi lên một mạt tà tứ, bàn tay trắng giương lên, kia đoàn chuẩn bị đã lâu Âm Dương Nhãn rốt cuộc rời tay mà ra, hướng tới ba vị thần giai cường giả vị tự lao đi.
"Cẩn thận!" Áo tím thần giai đồng tử co rụt lại, lớn tiếng cấp rống, ánh mắt lộ ra sợ hãi kinh hoảng, thân thể hướng tới phía sau nhanh chóng rút lui.
Hai ngoại hai gã thần giai cường giả đồng dạng phát hiện bên này trạng huống, đồng thời hướng tới an toàn vị trí dời đi.
Minh dập hàn xoay đầu, thật sâu mà nhìn Yên nhi liếc mắt một cái, băng lam con ngươi thâm thúy phức tạp, gột rửa nhàn nhạt tự trách cùng thương tiếc, chính hắn nữ nhân, trái lại lại bảo hộ hắn.
Không phải không cảm động, không phải không ấm áp, nhưng hắn lại càng hy vọng này phân bảo hộ nguyên tự với hắn, càng hy vọng này phân ấm áp là hắn cho nàng, làm nữ nhân lo lắng hãi hùng, làm nữ nhân trái lại bảo hộ hắn, hắn thật sự đáng chết!
Ánh mắt hung ác, quanh thân hàn khí lần thứ hai lãnh lệ một phân, híp mắt, ánh mắt chăm chú vào vị kia mau lui áo tím thần giai trên người, bàng bạc tức giận đều đánh úp về phía phía trước.
"A......" Mặt khác ba gã thần giai rốt cuộc phát hiện không tầm thường, khi bọn hắn xoay người, bỗng nhiên phát hiện mãnh liệt mà đến ngân bạch Âm Dương Nhãn, đồng tử co rút lại, vô thố mà cương tại chỗ, trừ bỏ rùng mình, như cũ là rùng mình, một giới thần giai, đối mặt tử vong cùng thường nhân vô dị.
"Oanh!" Một tiếng vang lớn, ngân bạch Âm Dương Nhãn đến ba người chi nhất, oanh mà một tiếng nổ tung, quang mang chợt tiết, quang mang chói mắt tập kích ở đây mọi người thị giác thần kinh, toàn bộ thiên địa vì này biến sắc!
Thật lớn đánh sâu vào dưới, ba vị thần giai cường giả thân thể bị cường lực xé nát, huyết nhục bay tán loạn, không kịp phản kháng, đã hóa thành mảnh vỡ, bay lả tả hướng tới mặt đất sái lạc.
Tam cái lóe sáng hạt châu tự ba vị thần giai cường giả trong cơ thể rớt ra, Tiểu Kim, tiểu vũ, Tiểu Mị Nhi ánh mắt sậu lượng, thân hình đồng thời bắn ra, phân biệt ngậm lấy một quả hạt châu, nuốt vào trong bụng.
Chín vị thần giai cường giả rơi xuống sáu người, Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ từng người nuốt vào hai quả thần cách, giờ này khắc này, còn dư lại ba vị thần giai cường giả thượng tồn, một kích dưới hủy diệt ba vị thần giai, bực này quyết đoán cùng khí thế, làm ở đây mọi người lần thứ hai thổn thức.
Áo tím thần giai sắc mặt ám trầm đến cực điểm, không kịp phát tiết trong lòng lửa giận, nùng liệt mùi máu tươi phiêu tán, huyết lăng xoay chuyển, phá không mà ra, vô số căn chi tiết gai ngược mọc lan tràn mà ra, dệt võng giống nhau hướng tới hắn bao vây mà ra.
Gay mũi huyết tinh làm hắn hơi kém không thở nổi, cố nén dạ dày trung quay cuồng, nỗ lực triều một bên tránh đi.
"Đi!" Minh dập hàn quát khẽ, cánh tay thô huyết lăng tốc độ nhanh hơn, chi tiết gai ngược hình thành dệt võng mở rộng gấp ba không ngừng, hưu mà một chút, vây quanh áo tím lão giả hai phần ba đường đi, hiện giờ muốn chạy trốn, chỉ có cấp tốc lui lại.
Chỉ tiếc, hắn hai chân hảo xảo bất xảo bị phân ra hai căn huyết đằng cuốn lấy, muốn lui không được, thân thể bị bắt định tại chỗ, trơ mắt nhìn huyết tinh thô bạo huyết lăng đâm vào thân thể hắn.
Đồng tử phóng đại, ánh mắt kinh sợ, trong mắt xẹt qua không cam lòng, phẫn nộ, giãy giụa, "Mau, mau tới đây cứu ta!" Thẳng đến hai tay cánh tay cũng bị huyết lăng cuốn lấy, thần giai cường giả không thể không hướng còn thừa hai vị đồng bạn cầu cứu.
"Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ!" Chỉ Yên cười lạnh, thân thể hoạt hướng trong đó một người thần giai, Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ tắc vây hướng còn thừa tên kia thần giai cường giả, liên tục nuốt phục hai quả thần cách, chúng nó trong cơ thể chính trốn một cổ thô bạo năng lượng, chờ đợi phát tiết, không sợ chút nào trước mặt thần giai.
Hai gã thần giai cường giả bị trở, áo tím thần giai trong mắt hoàn toàn lộ ra tuyệt vọng chi sắc, xuy lạp, một tiếng trầm vang, cánh tay thô huyết lăng xuyên thủng thân thể hắn, từ bụng vẫn luôn lan tràn đến phía sau.
Huyết lăng cùng thân thể bàn bạc chỗ, vô số căn vũ động, rêu rao huyết thứ gắt gao triền ở áo tím thần giai trên người, từ chân đến đầu, một vòng lại một vòng được khảm, hình thành một cái huyết sắc hình người vòng mộc, nhìn qua biệt nữu cổ quái, khó coi đến cực điểm.
"A......" Áo tím thần giai nhịn không được kêu to, đau, toàn thân đều đau, huyết thứ khảm nhập trong cơ thể, rậm rạp, che trời lấp đất đau toàn bộ đánh úp lại, trong cơ thể máu ở huyết thứ hấp thu tiếp theo điểm điểm ép khô, phảng phất vô số con kiến ở phệ cắn, liền đầu dây thần kinh đều đi theo đau đớn lên.
"Dám đánh đan dược lâu đài chủ ý, này, đó là ngươi kết cục!" Minh dập mắt lạnh lẽo quang sậu lãnh, khống chế với lòng bàn tay huyết lăng đột nhiên một phóng, vòng ở áo tím thần giai bên ngoài thân huyết thứ co rút lại lại co rút lại, đem áo tím thần giai thân thể lặc đến biến hình.
Răng rắc, răng rắc......
Xương cốt toái diệt, huyết nhục đầm đìa, áo tím lão giả ánh mắt trừng lớn, đậu đại mồ hôi không ngừng mà từ cái trán tràn ra, sắc mặt dữ tợn vặn vẹo, thống khổ đến cực điểm.
"A......" Thê lương kêu tự lão giả trong miệng tràn ra, trong cơ thể linh lực phát ra, toàn bộ thân thể ầm ầm nổ mạnh, mạnh mẽ tránh thoát huyết lăng trói buộc, lại trả giá sinh mệnh đại giới.
Minh dập hàn trực tiếp rút ra nửa tàn huyết lăng, chiết thân hướng tới Chỉ Yên phương hướng lao đi, nháy mắt thân sát khí thu hết, khôi phục dĩ vãng sạch sẽ thanh lãnh, băng lam con ngươi nhu nhu mà nhìn chăm chú vào cái này không ngừng mang cho hắn kinh ngạc tiểu nữ nhân.
"Thế nào, cũng không tệ lắm đi!" Chỉ Yên bắt giữ tới rồi hắn trong mắt tán thưởng thưởng thức, không khỏi cằm giương lên, rất là tự đắc mà nói.
"Không tồi, ta Tiểu Yên Nhi tự nhiên là nhất bổng, đây là khen thưởng!" Minh dập hàn cười nhạt, hai người thân thể chợt để sát vào, khinh thân, ở nàng giữa môi rơi xuống một hôn.
Thanh nhã lãnh hương tự hắn bên môi độ tới rồi Chỉ Yên trên môi, nùng liệt nam tính hơi thở phun chóp mũi, làm nàng không khỏi chấn động mặt đỏ tim đập, oán trách mà trừng mắt ôm lấy nàng nam nhân.
"Đứng đắn điểm nhi, rất nhiều người nhìn đâu." Tay ngọc đẩy hắn ngực, ngăn lại minh dập hàn kế tiếp động tác, người nam nhân này, cũng không nhìn xem đây là cái gì hoàn cảnh.
"Ta đây liền đi móc xuống bọn họ đôi mắt." Minh dập hàn ở nàng giữa trán thiển mổ một chút, giây tiếp theo, trong ánh mắt gột rửa lạnh thấu xương sát khí, cả người huyết vụ lần thứ hai phun trào, kia căn nguyên bản nửa tàn huyết lăng không biết khi nào đã khôi phục nguyên trạng, hướng tới còn thừa hai gã thần giai đâm tới.
"Pi pi, pi pi......" Tiểu vũ huy động hai cánh, kim xán đôi mắt xẹt qua kích động hưng phấn, người nam nhân này rốt cuộc muốn ra tay.
"Ti Ti, Ti Ti......" Tiểu Kim màu đỏ tươi tin tử phun ra nuốt vào, cái đuôi hơi cuốn, lười biếng mà co duỗi thân mình, tam cái thần cách xuống bụng, nó cảm giác chính mình lại muốn hôn mê, nó có dự cảm, lần này lúc sau, nó thân thể sẽ có một cái cực đại đột phá.
"Phu Phu, Phu Phu......" Tiểu Mị Nhi hâm mộ ghen ghét mà nhìn chằm chằm Tiểu Kim, này xú xà, thế nhưng nuốt lấy tam cái thần cách, so nó còn nhiều thượng một quả, a a a, tức chết nó.
Huyết lăng thăm tới, Tiểu Mị Nhi cùng tiểu vũ tự động lui qua một bên, tên kia thần giai cường giả sắc mặt đại biến, sợ hãi khiếp sợ mà nhìn đâm thẳng mà đến huyết lăng, thân thể cương tại chỗ không thể nhúc nhích, vô biên vô hạn sợ hãi che trời lấp đất mà đến.
"Không, không cần, cứu, cứu mạng......" Đối mặt tử vong, đáy lòng mạnh nhất thanh âm ở kêu gọi, cầu xin có người tới cứu hắn một phen, hoàn toàn đã quên chính mình còn có chạy trốn tiền vốn, chỉ tiếc, lúc trước áo tím thần giai chết thật sâu mà kích thích tới rồi hắn, làm hắn xốc không dậy nổi nửa điểm nhi phản kháng, chỉ có thể ngốc lăng mà cương tại chỗ.
"Kết thúc đi!" Chỉ Yên quát lạnh một tiếng, lòng bàn tay tụ tập Âm Dương Nhãn hướng tới mặt khác một người thần giai ném tới, trong mắt diệu tất thắng quang mang, chờ đến hai vị này thần giai vừa chết, dư lại người hoàn toàn không cần lo lắng.
Thứ lạp!
Huyết lăng xuyên thủng tên kia thần giai ngực, máu chảy đầm đìa trái tim trực tiếp bị cường lực chấn vỡ, cường lực dưới, thân thể hắn như gió thu cuốn hết lá vàng giống nhau hướng tới mặt đất đuổi theo.
Tiểu Mị Nhi thả người nhảy, đuổi theo, ánh mắt lửa nóng mà nhìn chằm chằm thần giai cường giả bụng, nơi đó sẽ thu thập đến lại một quả thần cách.
Oanh!
Một tiếng vang lớn, Âm Dương Nhãn tạp trúng cuối cùng tên kia thần giai, cường quang kích khởi, bạc mang chợt tiết, toàn bộ thân thể bị tạc đến dập nát, không kịp kêu thảm thiết, không kịp giãy giụa, hoàn toàn chết ở đan dược lâu đài trên không.
Tiểu vũ hai cánh huy động, trong miệng phát ra lâu dài thét chói tai, vui sướng mà hướng tới kia cái chấn động rớt xuống lượng sắc thần cách mà đi.
Hiện trường bùng nổ một trận cuồng hô, đan dược lâu đài mọi người hoan hô nhảy nhót, mỗi người trên mặt lộ ra tuyệt đối vui sướng cùng kích động, trong cơ thể máu sôi trào, hận không thể kêu to ba tiếng.
Chín vị thần giai toàn diệt, không ai sống sót, còn thừa kẻ xâm lấn mỗi người mặt lộ vẻ kinh sắc, vô thố mà cương tại chỗ, bị trước mắt tình huống khiếp sợ đến không phục hồi tinh thần lại.
Đã chết, chín vị thần giai cường giả đều đã chết, đã chết, tất cả đều đã chết!
Không ít Linh Giả hai mắt thất thần, trong miệng lẩm bẩm, có nhập ma chướng dấu hiệu.
Nguyên bản đầy cõi lòng tin tưởng mà đến, tuyên bố muốn giết sạch nơi này mọi người, nhưng mà, bọn họ vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được sẽ là như vậy cái kết quả, bọn họ trong lòng dựa vào, kiêu ngạo, kẻ hèn mấy cái hiệp liền đều hủy diệt, chết ở vị kia Ma Giả cùng cái kia yêu nữ trong tay.
Này rốt cuộc là như thế nào sức chiến đấu?
Một cái rõ ràng chỉ có thánh tông tu vi, lại có thể một kích giết chết ba vị thần giai, một cái rõ ràng bất quá thần giai, lại có thể chống cự chín tên thần giai cường giả hợp lực vây công, hai người kia, biến thái đến làm người không thể tưởng tượng!
Sở hữu Linh Giả đều ở trong lòng thật sâu cảm thán, không ít người từ trong đả kích lấy lại tinh thần, đo như thế nào thoát đi, cái này chiến trường đã tổn hại vong chín tên thần giai, bọn họ những người này, thậm chí không đủ bọn họ tắc kẽ răng, lưu lại chỉ có vừa chết.
Không, bọn họ không muốn chết, trốn, chạy nhanh thoát đi!
"Lớn mật cuồng đồ, dám tùy ý giết người, còn không mau mau lưu lại mệnh tới!" Liền ở đan dược lâu đài vui sướng không thôi, những cái đó kẻ xâm lấn tuyệt vọng khó an khi, không khí bỗng nhiên run lên, một người bạc mã lão giả từ trên trời giáng xuống.
Ánh mắt sắc bén, sắc mặt hồng nhuận, tuy lão, lại cho người ta một loại tinh thần quắc thước cảm giác, toàn thân lộ ra sắc bén khí thế, theo hắn đã đến, không khí xé rách, uống ra sóng âm ở không trung hình thành một vòng một vòng cường thế hoa văn, giống như một viên đá ném vào bình tĩnh mặt hồ bắn khởi từng trận gợn sóng.
Quyển quyển gợn sóng mở rộng, chấn động mở ra, mọi người che nhĩ, thân thể thống khổ mà co rút, xưa nay chưa từng có sợ hãi tập kích mọi người trong lòng, hung hăng đánh ở bọn họ trên người, trong lòng.
Chỉ Yên ánh mắt sắc bén lên, híp mắt nhìn từ trên trời giáng xuống lão giả, trực giác nói cho nàng, cái này tuyệt đối khó đối phó.
Minh dập mặt lạnh lùng sắc khẽ biến, biểu tình cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, mắt lam khóa chặt người tới, ánh mắt phức tạp cực kỳ, không nghĩ tới người này cũng sẽ xuất hiện.
"Hắn là ai?" Mặc lão hô nhỏ, mày gắt gao ninh khởi, theo người này đã đến, hắn trong lòng chuông cảnh báo gõ vang, một loại cường đại nguy cơ đột nhiên sinh ra.
"Không biết, nhưng tuyệt đối khó đối phó." Bạch lão lắc đầu, trong miệng lẩm bẩm, đầy mặt kiêng kị chi sắc.
Kẻ điên cùng với Tống huynh đồng dạng khẩn trương lên, trên người linh lực tráo chi khởi, chuẩn bị tùy thời vật lộn.
Vân minh chi thân hình chợt lóe, phiêu đến Chỉ Yên bên cạnh người, trừ bỏ minh dập hàn, hắn là tràng thượng duy nhất một cái biết được người này lai lịch người, người này, không phải sớm tại mấy trăm năm trước liền rời đi này phiến đại lục sao, như thế nào đột nhiên lại xông ra?
Chẳng lẽ là vì này đó chết đi thần giai mà đến?
Nếu thật là như vậy, như vậy bọn họ đan dược lâu đài......
Chưa từng có lo lắng tràn ngập hắn chỉnh trái tim, giờ này khắc này, hắn chỉ hy vọng này sở hữu hết thảy bất quá là hắn phán đoán.
"Chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra?" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đầy mặt nghi hoặc khó hiểu.
"Xem ra là tới đá bãi." Tề hựu ánh mắt ám trầm, mày ninh thành chữ xuyên (川), cái này lão nhân, có chút đặc biệt, không thể nói vì cái gì, chỉ là cặp mắt kia liền cho người ta một loại mãnh liệt sát ý, làm người ở hắn trước mặt nhịn không được rùng mình, khống chế không được mà muốn thoát đi.
......
Tràng thượng sột sột soạt soạt, tương đối với đan dược lâu đài mọi người kinh ngạc, sầu lo, kia phê kề bên tử vong Linh Giả lại là bộc phát ra mừng như điên, may mắn mà nhìn trên bầu trời lão giả, thịch thịch thịch, một cái lại một cái quỳ xuống, đối với áo bào trắng lão giả quỳ lạy, đầy mặt kích động.
"Cung nghênh thần tôn giá lâm, ngô chờ vô cùng cảm kích!" Chúng Linh Giả tề hô, thanh âm rùng mình, khí thế tận trời.
Áo bào trắng lão giả một tay vuốt râu, đạm mạc mà nhìn trên mặt đất thượng tồn Linh Giả, "Đứng lên đi." Nói xong liền không hề quản bọn họ, mà là đem ánh mắt đầu hướng về phía đối diện Chỉ Yên, minh dập hàn.
"Lớn mật Ma Giả, dám sấm chúng ta giới, tàn sát mấy vị thần giai, hôm nay, liền lưu lại mạng nhỏ, lấy này tạ tội." Áo bào trắng lão giả hướng tới minh dập hàn bỗng nhiên vừa uống, thịch thịch thịch, đan dược lâu đài mọi người cả kinh hai chân mềm nhũn, lúc trước đứng dậy Linh Giả lại lại lần nữa quỳ xuống.
Chỉ Yên tâm thần run lên, khí thế cường đại dưới, ngực một trận nắm đau, Mặc lão đám người thân hình nhoáng lên, hơi kém khống chế không được trực tiếp từ không trung rơi xuống.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ