Như vậy nàng làm cho bọn họ không khỏi cảm thấy hổ thẹn, ở sâu trong nội tâm sinh ra một loại thật sâu cảm giác vô lực, bất quá ở hắn trong lòng, muội muội đã cũng đủ ưu tú, ít nhất so thường nhân cường đại, sở làm nỗ lực cơ hồ là thường nhân vô pháp tưởng tượng, chẳng qua ở Yên nhi trước mặt một so liền có vẻ không quan trọng gì, nói đến cùng, vẫn là Yên nhi quá cường đại.
Tựa như lúc này đây, hắn thậm chí không có thấy rõ bọn họ là như thế nào từ dưới nền đất lên, thậm chí vô pháp để ý tới hắc sơn sụp đổ thời khắc đó đến tột cùng có bao nhiêu nguy hiểm.
Cứ việc như thế, bọn họ như cũ lấy Yên nhi vì trung tâm, như cũ lấy nàng vì mục tiêu, nỗ lực cường đại, chỉ nguyện có tư cách đứng ở nàng bên người, có tư cách cùng nàng cùng chứng kiến nàng trưởng thành, nàng biến cường.
"Các ngươi đều thực không tồi, so trong tưởng tượng còn muốn cho người giật mình, ta vẫn luôn đều tin tưởng các ngươi là nhất bổng, mặc dù thoát ly La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, các ngươi cũng sẽ xông ra thuộc về chính mình thiên địa!" Chỉ Yên gật gật đầu, bỗng nhiên cực kỳ nghiêm túc mà nhìn phòng khách nói, không chút nào che dấu chính mình đối bọn họ tán thưởng.
Phòng khách trong lòng cứng lại, ngọc lục bảo con ngươi hơi lóe hạ, muốn nói lại thôi, trong lòng chua xót lan tràn.
Hắn có thể nói, bọn họ sở làm hết thảy đều không phải là vì chứng thực tự mình, mà là triều nàng tới gần một bước, thậm chí sở hữu nỗ lực đều nguyên với nàng sao?
Nếu thật như vậy nói, có lẽ Tiểu Yên Nhi sẽ không vui vẻ đi, nàng sở hy vọng, vẫn luôn là đại gia sống được tùy ý, hy vọng bọn họ vì chính mình sống, mà phi người khác.
Nhưng là nàng vĩnh viễn sẽ không biết, nàng là như thế cường thế mà tiến vào chiếm giữ đến bọn họ trong lòng, làm cho bọn họ tâm, bọn họ ánh mắt, bọn họ tư duy, không có lúc nào là không quay chung quanh nàng đảo quanh, nàng đã trở thành bọn họ sinh mệnh không thể thiếu một viên, trở thành bọn họ vĩnh viễn cũng rút không xong tồn tại.
Nguyên nhân chính là vì có nàng, nàng kia biến thái thiên phú cùng với đối mặt khốn cảnh sở bày biện ra tới cường thế cùng dũng cảm, mới làm cho bọn họ cảm thấy nhân sinh tràn ngập vô số loại khả năng, sinh hoạt nơi chốn có hi vọng.
Đã không có nàng, bọn họ đương nhiên cũng có thể xông ra một mảnh thuộc về chính mình thiên địa, nhưng đã không có nàng thiên địa, hết thảy đều đem trở nên không giống nhau, cũng sẽ không là bọn họ lúc ban đầu sở phải được đến.
"Từ La Sát Tiểu Đội ra tới người, có thể kém sao?" Môi mỏng nhẹ cong, phòng khách khóe môi trán ra một mạt hài hước, ngọc lục bảo con ngươi đựng đầy ôn nhu nói.
"Ha, tiểu tử này lại ở chụp ngươi mông ngựa đâu, không tồi không tồi, tư chất nhưng thật ra bất phàm, nếu không phải ngươi thân phận đặc thù, ta thật đúng là tưởng đem tiểu tử này bắt cóc." Thánh Chủ đại nhân đi tới, nhìn từ trên xuống dưới phòng khách, ưng giống nhau ánh mắt ở hắn trên người quét tới quét lui, đáng tiếc nói.
"Thân phận lại đặc thù, không cũng vẫn là nhận ngươi cái này thánh lão gia gia?" Chỉ Yên nhướng mày, đáy mắt xẹt qua một sợi thâm ý.
"Ha, ngươi nha đầu này, lại đem chủ ý đánh tới lão nhân ta trên người tới." Thánh Chủ đại nhân tâm như gương sáng, liếc mắt một cái có thể nói toạc ra Chỉ Yên tâm tư, "Bất quá này hai huynh muội đích xác không tồi, cũng thế, chờ trở về liền mang lên kia nha đầu đi."
Chỉ Yên cùng phòng khách trong lòng đều là vui vẻ, Chỉ Yên cao hứng không phải Sa Toa có thể đến Thánh Chủ đại nhân tự mình dạy dỗ, mà là Thiên cung nội có thể phụ trợ tu luyện các loại quý giá năng lượng.
Y theo Sa Toa tư chất, tin tưởng không ra mấy năm, liền có thể tăng lên tới lại một cái ngạo nhân trình tự.
Trở lại tường vi hoàng cung, chờ đến phòng khách, Sa Toa đều thối lui, Thánh Chủ đại nhân ánh mắt tức khắc ngưng trọng lên, "Ma phượng xuất thế, chỉ sợ Ma tộc một chốc sẽ không an bình......"
Chỉ Yên ánh mắt khẽ run, nhắc tới Ma tộc, minh dập hàn băng tuyết dung nhan tức khắc ở trong óc phóng đại, "Ngươi là nói ma phượng sẽ đối Ma tộc bất lợi?"
Thanh tuyến cất cao, Chỉ Yên nhìn về phía Thánh Chủ đại nhân ánh mắt trong lúc lơ đãng nhiễm một tia khẩn trương.
"Không, hoàn toàn tương phản, ma phượng lâm thế, cấp Ma tộc mang đến tân máu, Ma tộc trên dưới sẽ ở ngắn hạn nội có một cái đại tăng lên, cứ như vậy, Ma tộc bên trong ủng hộ nàng người hẳn là không ở số ít, ngươi sẽ không sợ ngươi cái kia tình nhân bị tân ra phượng hoàng cấp thông đồng đi rồi?"
Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, bạc mắt mãn hàm hài hước, bỡn cợt nói.
Mấy năm nay thời gian hắn cũng nghĩ tới tác hợp Yên nhi cùng Thiên Chúa ở bên nhau, chỉ tiếc, lang có tình, thiếp vô tình, xuống núi phía trước thế nhưng biết được nha đầu này cùng Ma tộc ma đế có một chân, hơn nữa phương tâm đã hứa, lại khó trang đến hạ người khác, làm hắn không khỏi thổn thức cảm thán.
"Không, ta tin tưởng hắn!" Lắc đầu, Chỉ Yên trả lời dứt khoát quyết đoán, nàng tin tưởng minh dập hàn làm người, hắn tuyệt đối sẽ không bởi vì một nữ nhân mà vứt bỏ chính mình, trên thực tế hắn dùng sinh mệnh bảo hộ nàng, nàng lại có cái gì tư cách đi hoài nghi hắn đâu.
Nàng nhất quan tâm chính là, hắn ở phương nào, hiện tại nhưng hảo? Có biết nàng vẫn luôn nghĩ hắn?
"Ngươi nha đầu này, quả thực chính là một đầu quật lừa, hảo, coi như là ta cho ngươi đề cái tỉnh, hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai chuyện này, ngày mai lại nói." Lắc đầu, Thánh Chủ đại nhân tự Chỉ Yên phòng đi ra ngoài.
Liền ở ma phượng buông xuống không lâu, địa cung cấm đoán cửa đá mở ra, minh dập hàn một bộ áo bào trắng, khí chất nếu hoa sen, toàn thân tán băng hàn chi khí, rốt cuộc từ ngủ say trung tỉnh lại.
Ma tộc trên dưới toàn chấn, mừng rỡ như điên, bọn họ như thế nào cũng không thể tưởng được, biến mất mấy năm lâu đế thượng thế nhưng vẫn luôn đều ngốc tại khoá trước ma chủ vong lăng —— địa cung bên trong!
"Đế thượng, đế lần trước tới!"
"Đế thượng thế nhưng vẫn luôn đều ở địa cung bên trong."
"Cái gì, đế thượng thật sự đã trở lại? Không đúng, đế thượng ra cung? Thật tốt quá, phượng giả quả nhiên không hổ là chúng ta Ma tộc phúc tinh, nàng một giáng thế đế thượng liền đi theo tỉnh, thật tốt quá."
"Đế thượng cùng phượng giả, quả thực chính là trời sinh một đôi nhi, có hai người bọn họ nhi ở, chúng ta Ma tộc không bao giờ sợ bất luận kẻ nào."
"Đúng vậy, phượng giả một lâm thế đó là thần giai cường giả, chờ tiếp nhận rồi Ma tộc huyết linh lễ rửa tội, chẳng phải là càng cường đại hơn, thiên, đế thượng này một kiếp số, thật sự là bởi vì họa đến phúc."
"Đúng vậy đúng vậy, có phượng giả phụ tá đế thượng, Ma tộc nhất định sẽ càng ngày càng tốt, càng cường đại hơn."
......
Minh dập hàn mới từ quan tài trung đứng dậy, toàn thân đau nhức khó chịu, nghe chung quanh chúng Ma Giả nghị luận, sắc mặt càng hiện âm trầm, toàn thân tán đáng sợ hàn khí, cường đại áp khí ép tới chúng Ma Giả không thở nổi, tái kiến đế thượng kia đáng sợ biểu tình, sở hữu Ma Giả trong lòng run lên, ngoan ngoãn ngậm miệng không nói.
"Ngô chờ cung nghênh đế thượng trở về!" Chúng Ma Giả động tác nhất trí quỳ xuống đất, la lớn, thanh thế rung trời, ở toàn bộ Ma tộc địa cung nhập khẩu truyền vang.
Minh dập hàn ánh mắt tùy ý quét qua đi, chỉ thấy trước mặt quỳ đơn giản là gần đây xử lý địa cung một ít phẩm cấp thấp hèn Ma Giả, mà bổn hẳn là sớm ở chỗ này nghênh đón chúng ma sử, tắc không một người hiện thân.
"Đứng dậy!" Ánh mắt híp lại, minh dập lạnh lẽo lạnh nói, trong mắt xẹt qua một sợi băng hàn.
"Mười hai ma sử ở đâu?" Thanh tuyến cất cao, bức nhân uy áp thả đi ra ngoài, chỉ thấy quỳ trên mặt đất chúng Ma Giả sắc mặt đều là biến đổi, muốn nói lại thôi, thống nhất lộ ra kinh hoảng chi sắc.
"Ma phượng cung nghênh đế thượng trở về!" Liền ở chúng Ma Giả khó khăn không biết như thế nào ứng đối khi, một đạo uyển chuyển nữ âm tự phía trước bay tới, tiếp theo mười hai ma sử vây quanh hạ ma phượng yểu điệu hành đến minh dập hàn trước người, một đôi mắt đẹp thẳng lăng lăng nhìn hắn, quyến rũ tuyệt diễm trên mặt hàm chứa vô hạn xuân tình, mị hoặc mà tiao đùa với trước mặt nam nhân.
Minh dập hàn híp mắt, xẹt qua trước mặt nữ nhân, lạnh lạnh mà nhìn hắn một chúng ma sử, băng tuyết dung nhan lộ ra một tia không kiên nhẫn, sắc mặt rất là không vui.
Ở hắn cường đại khí tràng hạ, mười hai ma sử đều là bị nhìn chằm chằm đến hổ thẹn mà cúi đầu, không dám nhìn thẳng hắn.
"Như thế nào, một đoạn thời gian không ở, các ngươi đây là muốn thời tiết thay đổi?" Minh dập hàn lại là sẽ không bỏ qua bọn họ, thanh âm lạnh nhạt tựa băng, bức nhân uy áp ép tới bọn họ không thở nổi.
"Thần chờ không dám!" Thịch thịch thịch, mười hai ma sử sợ tới mức hai chân mềm nhũn, thân thể phủ phục trên mặt đất, thanh âm hơi hơi rùng mình.
"Là thần thiếp sai, chúng Ma Giả tâm hỉ thần thiếp trở về, làm thiếp thân đón gió, này đây không nghĩ tới đế thượng sẽ ở thần thiếp đã đến một khắc tỉnh lại, thỉnh đế thượng trách phạt thần thiếp!" Ma phượng tiến lên một bước, kinh sợ, thân thể mềm mại quỳ xuống đất, bộ dáng thật đáng thương, tức khắc lệnh nhân sinh ra vô hạn thương tiếc.
Thấy ma phượng quỳ xuống đất, mười hai ma sử đều là cả kinh, toàn bộ nhân nàng cầu tình mà cảm động.
Minh dập hàn sắc mặt sậu ám, sắc bén ánh mắt sinh sôi quát ở ma phượng trên người, "Dược có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy, ta minh dập hàn kiếp này chỉ nhận chuẩn Yên nhi một người làm vợ, lại vô hắn thiếp. Niệm ngươi vi phạm lần đầu không cùng so đo, lần sau còn dám nói sai, nghiêm hình trách phạt!"
Thanh âm trầm xuống, đối với ma phượng nghiêm khắc mà cảnh cáo nói, bức nhân khí thế tràn ra, quần áo không gió tự động, thân hình cao dài, mặc phát hơi hơi phất động, cả người cho người ta một loại cự người với ngàn dặm ở ngoài hàn, toàn thân phun hàn khí, làm người khó có thể tới gần, quyết tuyệt lời nói càng là đoạn lại ma phượng hết thảy niệm tưởng, chúng mục nhìn trừng hạ đem nàng cự chi ngoài cửa.
Ma phượng sắc mặt đột biến, xích mắt xẹt qua một sợi thâm sắc, đáy mắt càng là di động lãnh lệ cùng ghen ghét, "Ma phượng vì đế thượng mà đến, từ buông xuống một khắc đó là chú định là đế người trên, huống hồ Ma tộc cùng nhân gian từ trước đến nay bất lưỡng lập. Nếu đế thượng kiên trì cưới một người gian nữ tử làm vợ, chỉ sợ sẽ cho trong tộc mang đến tai nạn."
Ma phượng hai đầu gối chấm đất, đầu hơi thấp, lửa đỏ đầu tóc che khuất biểu tình, thanh âm thành khẩn, mỹ diệu êm tai, một tia một sợi truyền tiến ở đây sở hữu Ma Giả trong tai, về tình về lý với Ma tộc hưng thịnh, nàng đều hẳn là cùng ma đế ở bên nhau, nàng là trời sinh phượng hoàng, là Ma tộc chấn hưng giả cùng truyền thừa, nàng trên người có tân huyết mạch, càng thích hợp dựng dục đời sau ma đế người được chọn, đã không có nàng, Ma tộc liền không có tương lai.
"Đúng vậy, đế thượng, phượng giả nhân đế mà sinh, các ngươi lại thích hợp bất quá, có phượng giả ở, tin tưởng chúng ta Ma tộc sẽ càng tốt, không có ai so phượng giả càng thích hợp ma phi." Huyết Ma sử ngẩng đầu, đôi mắt nhìn chằm chằm mặt đất, cực phú cảm tình mà nói.
"Đế vì hoàng, phi vì phượng, phượng hoàng phượng hoàng, chỉ có các ngươi ở bên nhau, mới có thể ứng phượng hoàng hai chữ, cũng mới có thể ứng Ma tộc kiếp số, trọng chấn ta Ma tộc hùng vĩ."
"Phượng vũ sóng to, chỉ có phượng giả cùng đế thượng ở bên nhau, mới có thể ngăn cơn sóng dữ, chấn ta Ma tộc, uy ta Ma Giả, làm nhân loại không dám tạo phạm."
"Phượng giả vừa đến tới liền cho chúng ta Ma tộc mang đến một hồi huyết vũ, có nàng ở, chúng ta Ma tộc sẽ trưởng thành đến càng thêm nhanh chóng......"
......
Chúng Ma Giả ngươi một câu ta một lời, ngữ khí thành khẩn, thái độ kiên quyết, nghe được minh dập hàn lửa giận mọc thành cụm, lồng ngực bên trong dâng lên cuồng liệt lửa lớn.
"Hảo, thực hảo, các ngươi muốn tạo phạm có phải hay không? Ta minh dập hàn nói một không hai, trừ bỏ Yên nhi, ai cũng không cần!" Tay áo vung lên, phất giận mà đi, cái gì chó má ma phượng, như vậy nữ nhân cũng tưởng vào được hắn mắt.
Nếu không phải sấn hắn suy yếu, mang đi hắn bộ phận tinh nguyên, nàng lúc này cũng đừng hòng sống mệnh!
"Đế thượng!"
"Đế thượng bớt giận!"
......
Mười hai Ma Giả kinh sợ, trơ mắt nhìn ma đế phất tay áo mà đi, trong lúc nhất thời sững sờ ở đương trường.
Tình hình chung, mười hai ma sử quyết định có thể thay thế đế thượng, nhưng mà đế thượng dù sao cũng là đế thượng, giống loại này tan rã trong không vui trường hợp cơ hồ là minh dập hàn khống chế Ma tộc tới lần đầu tiên.
"Làm sao bây giờ, đế thượng nếu kiên trì muốn cưới nhân gian nữ tử, chúng ta thật sự muốn ngăn trở sao?" Điên sử vẻ mặt khó xử mà nhìn bên cạnh người Huyết Ma sử.
"Kỳ thật nhân gian nữ nhân kia cũng hoàn toàn không kém." Ám ma sử lẩm bẩm một câu, nếu không phải nữ nhân kia ở, sớm tại mấy năm trước, bọn họ Ma tộc có lẽ đã bị phong ẩn triệu tập mà đến rất nhiều thế lực cấp diệt.
"Nếu không có nàng, chúng ta có lẽ đã không còn nữa." Mặt khác một người ma sử cắn răng, nói ra.
......
Nghe bọn họ này đó nghị luận, ma phượng sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, con ngươi ám mang di động, hàm chứa lăng liệt sát ý.
"Các ngươi đừng nghĩ oai, đến tột cùng ai mới đối Ma tộc chân chính có lợi? Phượng giả là trời sinh ma phi người được chọn, trừ bỏ nàng, ta không đồng ý bất luận kẻ nào trở thành đế thượng ma phi." Huyết Ma sử thái độ một ngạnh, lạnh giọng nói.
"Đúng vậy, chỉ có phượng giả mới đối chúng ta Ma tộc chân chính có lợi!"
"Phượng giả khi trời sinh người được chọn, ai cũng so bất quá nàng."
"Chúng ta chỉ cần phượng giả làm ma phi, chỉ cần phượng giả phụ tá đế thượng!"
"Đúng vậy, đối, phượng giả, phượng giả thiên tuế!"
......
Chúng Ma Giả tức khắc làm ầm ĩ lên, địa cung nhập khẩu một mảnh hân hoan, biểu quyết giả chỉ nguyện làm ma phượng trở thành đế thượng ma phi.
Minh dập hàn rời đi địa cung, trở lại chính mình tẩm cung, thiên hòa lắc mình tiến vào tẩm cung trong vòng, cung kính mà đứng ở một bên.
"Ta không ở trong khoảng thời gian này, nàng thế nào?" Híp mắt, minh dập hàn tùy thân mà đứng, trong óc bên trong toàn là Chỉ Yên thân ảnh, băng tuyết dung nhan lộ ra hiếm thấy nhu tình, ánh mắt cũng tràn đầy hạnh phúc hương vị, đồng thời mang theo một mạt khát thiết.
Thật muốn, hiện tại liền đi gặp hắn tiểu nữ nhân, ôm một cái nàng, thân thân nàng, đem nàng ấn tiến trong lòng ngực, cảm thụ được thuộc về nàng nhiệt độ cơ thể.
Trong khoảng thời gian này không thấy, nàng quá còn hảo?
Có hay không tiều tụy? Có thể hay không trách hắn tự chủ trương, làm nàng một mình nhấm nháp cô tịch?
Chính là hắn không hối hận đâu, nếu lại đến một lần, hắn vẫn là lựa chọn dùng chính mình tới giữ gìn an toàn của nàng, hắn tình nguyện nàng không biết ngày đêm tơ vương thậm chí là oán trách chính mình, cũng tốt hơn nhìn nàng bị thương.
Ở trong lòng hắn, ai cũng so bất quá an toàn của nàng, mặc dù là chính mình.
Thiên hòa nhíu mày, nhất không mừng đế nâng lên đến nữ nhân kia, tuy rằng nữ nhân kia ở cuối cùng cứu vớt Ma tộc, nhưng này hết thảy đều là bởi vì nàng không phải sao?
Nếu không phải vì cứu nàng, đế thượng cũng sẽ không bởi vậy mà lâm vào khốn cảnh, cũng sẽ không một biến mất chính là mấy năm.
Nếu không phải bởi vì nàng, phong ẩn càng sẽ không cử binh công kích Ma tộc.
Này hết thảy hết thảy, đều là nữ nhân kia khiến cho, hiện tại phượng giả không thể cùng đế thượng ở bên nhau, cũng là vì nữ nhân kia.
"Mấy năm trước, phong ẩn cử binh công kích Ma tộc, nàng cứu đại gia, sau đó một biến mất chính là mấy năm, nghe nói hiện tại ở tường vi đế quốc." Nhận thấy được đế thượng đầu tới tầm mắt, thiên hòa hơi cúi người, đúng sự thật bẩm báo.
Hắn cũng không sẽ bởi vì chán ghét nữ nhân kia mà ma diệt nàng cứu Ma tộc sự thật, chuyện này, mặc dù hắn không nói, đế thượng cũng sẽ từ địa phương khác nghe được, chỉ là nhắc tới nữ nhân kia vị trí hiện tại khi, mày ninh đến càng khẩn, liền sợ đế thượng sẽ lập tức buông trong tộc sự vụ, lại đi gặp nàng.
Bất quá hắn nhiều lo lắng, minh dập hàn một chốc còn không tính toán đi ra ngoài Ma tộc, hiện giờ, thực lực của hắn chỉ ở thần giai lúc đầu, quan trọng nhất chính là chạy nhanh khôi phục thực lực, chỉ có như vậy, hắn mới càng có tư cách đứng ở tiểu nữ nhân bên người, bảo hộ nàng.
"Ân, đi xuống đi, nếu mười hai ma sử lại đây, liền nói không thấy!" Minh dập hàn xua xua tay, ý bảo hắn lui ra.
Chờ đến thiên hòa rời đi, toàn bộ tẩm cung lại lần nữa khôi phục vắng lặng, trống rỗng chỉ có hắn một người, liền giống như hắn tâm giống nhau, trống rỗng không có lòng trung thành, không thấy được Yên nhi, hắn vĩnh viễn đều yên ổn không xuống dưới.
"Nếu đế thượng không ngại, như vậy hiện tại liền đi huyết linh trì đi!" Ma phượng tự trên mặt đất đứng dậy, sắc mặt lãnh triệt, ánh mắt trở nên sắc bén như nhận, nơi nào còn có nửa điểm nhi nhìn thấy ma đế khi ôn nhu hàm xuân?
"Là, phượng giả mời theo ta chờ tới!" Huyết Ma sử cực kỳ cung kính mà nói, phối hợp mà ở phía trước dẫn đường, còn lại ma sử sắc mặt một túc, hai người một loạt, song hành mà trước, ma phượng đi theo mười hai ma sử lúc sau, lãnh diễm yêu mị trên mặt ngậm một mạt âm hàn, đáy mắt tụ mãn lệ khí, toàn thân tán âm lãnh.
Hắc vùng núi đế, chạy thoát mà ra ác linh nhanh chóng ở u minh đại lục các phương vị cắm rễ.
Một sợi khói đen phất hướng một cái xa xôi trấn nhỏ, ám ảnh nảy sinh, lệ khí hoành hành, giây lát gian, vang lên thê thảm tru lên, toàn bộ trấn nhỏ lâm vào chưa từng có tai nạn trung.