Chương 110: Thiên Chúa cơn giận.

607 12 0
                                    

Chín tuổi tiểu ma y
Chương 109 Thiên Chúa cơn giận
Tác giả: Trù Trướng Khách Quả Quả
"Kia tiểu tử thế nhưng còn có thể huyễn thể!" Thánh Chủ đại nhân hô nhỏ ra tiếng, trên mặt đằng khởi một mạt lẫm trọng.
"Vì một cái thi đấu, không tiếc tế ra huyễn thể, đáng giá sao?" Mạc Lăng nhíu mày, ánh mắt phức tạp mà nhìn hóa thành một sợi khói đen Lạc phong.
Cái gọi là huyễn thể, đó là ở nguy hiểm hoặc là cường đại công kích hạ thân thể biến ảo thành công kích kỹ năng, linh hồn chi lực phụ gia, sử sức chiến đấu chồng lên, công kích cường độ là phía trước gấp hai.
Huyễn thể năng đủ tăng mạnh công kích, tương đối ứng, huyễn thể đối thân thể hao tổn cũng đại, thoáng không chú ý, thân thể thậm chí là linh hồn thể liền sẽ bị sở biến ảo chi vật cắn nuốt hoặc là ăn mòn, nghiêm trọng cả đời cũng khôi phục không được bản thể, đây cũng là vì cái gì trên đại lục cũng không thường thấy huyễn thể.
Tam đại Tử Thần thủ lãnh ánh mắt ám trầm, rũ với bên cạnh người tay cầm khẩn, trên mặt không có nửa phần vui mừng, ngược lại cho người ta một loại bùng nổ trước bình tĩnh.
Từ Lạc phong bị bắt tế ra huyễn thể một khắc liền chứng minh bọn họ thua, từ tâm lý thượng đã bại bởi Thánh La Điện, trận này so đấu, hoặc là không cần tiến hành đến cuối cùng liền đã biết được cuối cùng kết cục.
Kỳ Mộc Phong chính chính bản thân thể, ánh mắt híp lại, nhàn nhạt mà nhìn hóa thành một sợi khói đen Lạc phong, tầm mắt vừa chuyển, lại triều một bên phấn y thiếu nữ nhìn lại, chỉ thấy nàng mày đẹp hơi hợp lại, cái miệng nhỏ nhấp thành một cái thẳng tắp, không vui mà trừng hướng trước người vài tên Tử Thần Quật thành viên.
Ở nàng trừng mắt hạ, tam minh Tử Thần Quật thành viên đồng thời hóa thành khói đen, giống như Lạc phong giống nhau hướng tới nàng bề mặt đánh tới.
Kỳ Mộc Phong đặt ngọc thạch tòa thượng bàn tay to thu nạp, trái tim không chịu khống chế mà nhảy lên hạ, luôn luôn bình tĩnh không gợn sóng tâm hồ nổi lên một loại gọi là lo lắng đồ vật.
"Cẩn thận!" Dược đường mọi người mày nhảy dựng, tập thể hô nhỏ ra tiếng, hoảng sợ mà nhìn tam lũ khói đen đồng thời đánh úp về phía Chỉ Yên bề mặt.
Mạc Lăng bàn tay to nắm chặt, trái tim đập lỡ một nhịp, đen nhánh u mặc con ngươi không hề chớp mắt dừng ở Chỉ Yên trên người, nhìn kia mấy đoàn hơi thở tới gần, nhìn Chỉ Yên lâm vào nguy hiểm bên trong, tưởng tượng đến nàng khả năng bị thương, hắn liền ngăn không được lo âu, hận không thể tiến lên thay thế chịu tội, hoặc là thế nàng cưỡng chế di dời những cái đó ý đồ thương tổn nàng người.
"Hắn sẽ không có việc gì!" Thánh Chủ đại nhân vẻ mặt chắc chắn, nhàn nhạt mà nói, màu bạc con ngươi ánh sao lóng lánh, có chờ đợi, có nóng rực, có tín nhiệm, đồng thời không thiếu khẩn trương, mặt ngoài biểu hiện thật sự là bình tĩnh, kỳ thật hắn cũng sợ, sợ Tiểu Yên Nhi một không cẩn thận trứ bọn họ nói.
Sợ nàng trong lúc vô ý bị thương.
"Hút, quá đê tiện!" Mọi người hít hà một hơi, nhìn tam đoàn đồng thời đánh úp về phía Chỉ Yên khói đen, người trong trong lòng đem Tử Thần Quật mắng cái biến.
Chỉ thấy kia tam đoàn khói đen lúc sau, năm tên Tử Thần Quật thành viên tự bốn phương tám hướng vây quanh lại đây, chặt đứt Chỉ Yên sở hữu đường lui, thế muốn đem nàng chém giết ở vòng vây trung.
"Mẹ nó, gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ, nhân gia một cái tiểu cô nương, các ngươi cũng không biết xấu hổ như thế đối đãi." Hán tử hùng hùng hổ hổ, đối Tử Thần Quật nháy mắt không có hảo cảm.
Như thế xinh đẹp mỹ lệ tiểu cô nương, bọn họ thế nhưng hạ thủ được, nga thảo, hắn đã quên, bọn họ là một đám giết người không chớp mắt ác ma, không có nhân tính ác ma.
"Đê tiện vô sỉ ác độc, đánh không thắng chỉ biết ra tổn hại chiêu!" Thiếu niên vỗ đùi, kích động đến hận không thể đi lên cùng Tử Thần Quật véo thượng một trận, Lãnh Yên cô nương chính là hắn cảm nhận trung thê tử người được chọn, như thế mỹ lệ tuyệt diệu nhân nhi, há có thể chịu đựng đã chịu nửa điểm nhi thương tổn?
"Dựa, Lãnh Yên cô nương là lão tử người, các ngươi cảm động nàng một phân thử xem." Một người nam tử kích động đến từ trên chỗ ngồi nhảy lên, dưới tình thế cấp bách trực tiếp bay lên mặt bàn, sau đó không sợ chết mà hướng tới Chỉ Yên phía sau một người đánh tới.
"Lãnh Yên cô nương là lão tử tức phụ, ai dám động nàng?" Một gã đại hán điên cuồng hét lên một tiếng, phi thân mà thượng.
"Nàng là người của ta......"
"......"
......
Trong nháy mắt, một cái lại một bóng hình bay ra, so đấu trên đài nháy mắt trở nên chen chúc lên, mọi người điên cuồng mà tranh đoạt đối Chỉ Yên quyền sở hữu, có đến người thậm chí giáp mặt đối nàng biểu đạt tình yêu......
Tràng hạ người xem kinh ngạc, Chỉ Yên thạch hóa, so đấu mọi người cương ở đương trường, Thánh Chủ đại nhân cùng với tam đại Tử Thần thủ lãnh hiển nhiên cũng không có dự đoán được sẽ phát sinh như thế một màn, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, vô ngữ tương đối.
Kỳ Mộc Phong vẻ mặt hắc tuyến, cả người tản mát ra một cổ bàng nhiên sát khí, tay áo vung lên, một cổ kình phong đánh úp lại, chỉ thấy những cái đó quấy rối giả một cái hai cái ba cái...... Toàn thể bay đi ra ngoài, sinh sôi nện ở trên mặt đất truyền đến xương cốt vỡ vụn vang.
Tĩnh, tràng thượng một mảnh an tĩnh, mọi người trừng lớn mắt, khiếp sợ vạn phần mà nhìn mặt bàn thượng Kỳ Mộc Phong, miệng trương đến ước chừng có thể tắc tiếp theo cái trứng gà.
Thiên Chúa chi uy, không người có thể kháng cự!
Vừa mới kia buồn cười một màn, bọn họ Thánh Chủ đại nhân thế nhưng ra tay, thiên, những người này nhật tử không sai biệt lắm đến cùng.
Không ít thiếu niên trong lòng âm thầm may mắn, may mắn bọn họ không có nhất thời náo nhiệt, đi theo lên đài làm ầm ĩ, nếu không, hiện tại nằm trên mặt đất liền không chỉ là những người đó, cũng đồng thời bao gồm chính mình.
Tức giận Thiên Chúa thánh thượng, này đại giới nhưng không riêng gì chết đơn giản như vậy, tấm tắc, bọn họ thừa nhận, những người đó nhất định là bị ma quỷ ám ảnh, cho nên mới sẽ đã quên có Thiên Chúa thánh thượng ở đây, mọi người đầu hướng trên mặt đất những người đó ánh mắt mang theo thật sâu đồng tình, ánh mắt kia phảng phất là đang xem bọn họ cuối cùng liếc mắt một cái.
Chỉ Yên lấy lại tinh thần, lại cảm thấy một đạo sắc bén băng thứ ánh mắt dừng ở chính mình trên người, ngẩng đầu nhìn lại, đâm tiến Kỳ Mộc Phong mắt.
Màu tím mắt phượng cuồng sóng gợn sóng, quay cuồng sóng gió động trời, thâm thúy cuồng liệt, giống như cơn lốc giống nhau không hề dấu hiệu mà đánh úp về phía chính mình.
Chỉ Yên chấn động, kia ánh mắt quá mức cuồng táo sắc bén, lại dường như một ngụm hồ sâu, mang theo cường đại vô cùng lực hấp dẫn, làm nàng không thể tự kềm chế mà lâm vào trong đó.
Chỉ Yên nhíu mày, muốn từ hắn trong khống chế thoát đi, nhưng mà, nàng càng là giãy giụa, kia cổ lực hấp dẫn liền càng là mãnh liệt, thần kinh đau đớn, cái trán đổ mồ hôi đầm đìa, khuôn mặt nhỏ nháy mắt tái nhợt như tờ giấy, cả người dường như hư thoát giống nhau, toàn thân sử không ra nửa điểm nhi sức lực.
Hàm răng cắn chặt, móng tay rơi vào thịt trung, Chỉ Yên trong lòng đem Kỳ Mộc Phong mắng vô số lần, cái này thần kinh, biến thái, protein, tốt nhất không cần rơi xuống tay nàng trung.
Trong lòng một hoành, thủy mắt khép lại, làm bộ muốn cùng kia cổ cường đại lực hấp dẫn đấu tranh rốt cuộc, nàng Lãnh Chỉ yên trước nay đều là quật cường, nàng không muốn làm chuyện này, không ai có thể cưỡng bách được.
Đậu đại mồ hôi tự Chỉ Yên cái trán chảy xuống, thân thể lung lay sắp đổ, nhíu chặt mày biểu hiện này đang ở chịu đựng thống khổ.
Hiện trường nguyên bản liền rất an tĩnh, Chỉ Yên cái miệng nhỏ tràn ra một tiếng hừ nhẹ, tuy rằng thực nhược, lại làm mọi người nghe được rõ ràng.
Thánh Chủ đại nhân đám người nhíu mày, trên mặt lộ ra lo lắng chi sắc, tràng hạ người xem trên mặt một mảnh mê mang, căn bản không biết đã xảy ra cái gì.
Tam đại Tử Thần thủ lãnh sắc mặt khẽ biến, tầm mắt theo bản năng mà hướng lên trời chủ thánh thượng phương vị thổi đi, lại thấy hắn chính vẻ mặt nghiền ngẫm nhi mà nhìn Chỉ Yên, khóe môi ngậm tà tứ cười, kia cảm giác thật giống như chủ nhân lại đậu nhà mình tiểu miêu ngoạn nhi.
Tam đại Tử Thần thủ lãnh trong lòng ngẩn ra, trên mặt hiện lên một tầng ngoài ý muốn, luôn luôn lạnh nhạt tôn quý Thiên Chúa thánh thượng, có từng lộ ra quá như thế bộ dáng, hắn thế nhưng sẽ đối một tân nhân như thế trêu đùa?
Bọn họ không nhìn lầm đi?
Tam đại Tử Thần thủ lãnh nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, đều từ đối phương trong mắt thấy được khiếp sợ, này hết thảy, thế nhưng đều là thật sự, đạm mạc lạnh lùng, đối hết thảy đều không hề hứng thú Thiên Chúa thánh thượng, thế nhưng đối nữ nhân này có điều bất đồng, này ý nghĩa cái gì?
Trong nháy mắt, tam đại Tử Thần thủ lãnh nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt trở nên phức tạp lên, tựa đồng tình, tựa hâm mộ, đồng thời hỗn loạn thật sâu tìm tòi nghiên cứu, bọn họ không biết, nữ nhân này đến tột cùng có gì chờ ma lực, thế nhưng mấy ngày liền chủ thánh thượng cũng sẽ bị nàng hấp dẫn.
"Ân!" Chỉ Yên hừ nhẹ, thần kinh đau đớn, ót dường như bị đại chuỳ gõ, bị đinh sắt đâm thủng, bị cường lực xé rách, đau đến cả người run rẩy, có loại muốn lập tức chết đi xúc động.
Hàm răng cắn chặt, móng tay rơi vào thịt trung, thứ hồng máu tươi theo khóe môi mà xuống, càng thêm sấn đến da thịt trắng bệch, bàn tay cắt qua, máu loãng đem móng tay nhiễm hồng, tràn đầy toàn bộ lòng bàn tay, nùng liệt mùi máu tươi phiêu tán, truyền tới mọi người chóp mũi.
Lông mi khẽ run, treo một giọt trong suốt bọt nước, quỳnh mũi tú xảo, không hề quy luật mà thở hổn hển, cái miệng nhỏ giảo phá, nhìn thấy ghê người.
Cho dù đau đến cả người run rẩy, đau đến muốn một đầu đâm chết, cũng như cũ duy trì ngạo nghễ dáng người, phấn y phiêu phiêu, khí chất xuất trần, thứ hồng máu tươi đem nàng tuyệt mỹ mê người khuôn mặt sấn đến càng thêm tà mị, mang theo một loại anh túc mê hoặc, hấp dẫn mọi người tròng mắt.
Thân thể của nàng đã tới rồi thừa nhận cực hạn, nhưng mà, từ đầu đến cuối nàng đều không có há mồm, chưa từng thỏa hiệp, vẫn luôn là cùng hắn âm thầm phân cao thấp nhi, dùng chính mình sinh mệnh làm tiền đặt cược.
Kỳ Mộc Phong mày không khỏi ninh khởi, mắt tím thâm thúy đen thui, trào ra mạc danh tình tố, nhìn nàng quật cường kiên trì, nhìn nàng thống khổ khó chịu, hắn đạm mạc tuyệt tình tâm thế nhưng cũng đi theo chịu liên lụy, trừng phạt nàng, hắn lại không cảm giác được nửa điểm nhi vui sướng.
Nhận thấy được chính mình biến hóa, Kỳ Mộc Phong trên mặt tức khắc đằng khởi ngập trời tức giận, bàn tay to phất một cái, Chỉ Yên thân thể mềm mại giống như cắt đứt quan hệ diều, tự mặt bàn bay đi xuống, oanh mà một tiếng hung hăng té rớt trên mặt đất, truyền đến xương cốt toái hưởng.
"Lãnh Yên huynh đệ!"
"Lãnh Yên nha đầu!"
"Lãnh Yên muội tử!"
"Lãnh Yên cô nương!"
......
Mọi người tâm trừu khẩn, một đám không chịu khống chế mà kêu gọi ra tiếng, Thánh Chủ đại nhân cùng với dược đường mọi người hướng tới nàng phương vị chạy như bay qua đi, không hề có suy xét hay không sẽ chọc giận Thiên Chúa thánh thượng.
Giờ này khắc này, bọn họ trong lòng chỉ quan tâm Chỉ Yên thương thế, chỉ lo lắng nàng hay không có sinh mệnh nguy hiểm.
Hiện trường mọi người ngừng thở, kiêng kị mà nhìn về phía trên đài Thiên Chúa thánh thượng, một đám im như ve sầu mùa đông, đại khí cũng không dám ra.
"Lãnh Yên huynh đệ, ngươi thế nào, Lãnh Yên huynh đệ?" Thanh Bào hán tử chạy ở trước nhất, đầy mặt nôn nóng chi sắc, liền kém không đương trường khóc ra tới.
"Lãnh Yên nha đầu!" Thánh Chủ đại nhân bàn tay to vỗ vỗ Chỉ Yên gương mặt, phốc mà một tiếng, một ngụm máu tươi tự Chỉ Yên trong miệng phun tới, xem đến mọi người trái tim co rút lại, trên mặt lo lắng hóa thành sợ hãi.
"Lãnh Yên muội tử, chịu đựng, ngươi nếu là như vậy đi, nghị ca ca còn có cái gì thể diện sống sót?" Lưu Nghị cau mày, trên mặt một mảnh áy náy, hắn phía trước còn hứa hẹn sẽ hảo hảo bảo hộ nàng, nhưng mà, cùng ngày chủ thánh thượng ra tay khi, hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng bị thương.
"Đan dược, bổ thể đan, cầm máu đan, mau, cho nàng ăn đan dược." Dịch Quản bỗng nhiên cả kinh, gấp giọng rống to, lam bào hán tử hoảng loạn mà tự trong lòng ngực móc ra đan dược, run run rẩy rẩy mà uy đến Chỉ Yên trong miệng.
Mạc Lăng bình tĩnh lãnh khốc tuấn nhan lộ ra kinh hoảng, vô thố, sợ hãi, nhìn nàng trắng bệch gương mặt cùng với ngã trên mặt đất vô tức giận bộ dáng, chỉ cảm thấy ngực từng đợt độn đau, không thể chết được, nàng nhất định không thể chết được, ngàn vạn không cần có việc nhi.
"Đại gia an tĩnh, Lãnh Yên nha đầu còn chưa chết." Áp xuống nội tâm chấn động, Thánh Chủ đại nhân ý bảo đại gia bảo trì an tĩnh, tay phải đáp thượng Chỉ Yên bụng, nồng đậm linh lực cuồn cuộn không ngừng đưa vào.
Nội coi bên trong, Chỉ Yên trong cơ thể một mảnh hỗn loạn, khí huyết cuồn cuộn, cốt cách chấn vỡ, kinh mạch bị cường đại đánh sâu vào đánh gãy, trong cơ thể linh lực đại loạn, không hề quy luật mà du tẩu.
Thánh Chủ đại nhân trong lòng đại chấn, thần sắc trầm như đáy nồi, đầy mặt vẻ mặt ngưng trọng, linh lực đưa vào, nỗ lực vì nàng điều chỉnh chữa trị.
Dịch Quản đám người vây quanh ở bên cạnh, chỉ có thể lo lắng suông, nhìn Chỉ Yên hấp hối mà nằm ở trước mặt, bọn họ không khỏi đối Thiên Chúa thánh thượng trong lòng oán hận, hảo hảo một người, hắn lại không lý do làm nàng bị thương, trước kia đối hắn sùng kính, kính ngưỡng, hiện tại chỉ dư thất vọng.
Nếu Lãnh Yên huynh đệ bởi vậy mà toi mạng, bọn họ cũng quả quyết sẽ không sống tạm, ít nhất, bọn họ sẽ không tiếp tục lưu tại Thiên cung.
Kỳ Mộc Phong vung tay lên, lập tức liền hối hận, nghe kia thanh xương cốt giòn vang, hắn chỉ cảm thấy chính mình lòng đang lấy máu, một loại độn đau tự trái tim chỗ sâu trong lan tràn, xa lạ tuân lệnh hắn hít thở không thông.
Nguyên bản, hắn chỉ là tưởng nho nhỏ mà giáo huấn một chút nàng, nề hà nữ nhân này quá mức quật cường, quật cường đến không tiếc hy sinh chính mình sinh mệnh cũng không muốn hướng hắn cúi đầu.
Trước công chúng, hắn thế nhưng như vậy bị coi rẻ, nhìn khóe miệng nàng tràn ra vết máu, hắn thế nhưng còn sẽ đối nàng sinh ra thương hại, thế nhưng sẽ vì nàng đau lòng.
Cái này không tuân thủ hứa hẹn nữ nhân, dựa vào cái gì lặp đi lặp lại nhiều lần mà ảnh hưởng tâm tình của hắn?
Ngày đó buổi tối, bọn họ rõ ràng càng tốt giờ Thìn canh ba ở Lăng Tiêu Điện gặp mặt, mà hắn đợi nàng suốt một cái buổi sáng.
A, chưa từng có người dám lớn mật như thế, càng không có người dám vi phạm mệnh lệnh của hắn, nếu không nghe lời, kia liền hủy diệt!
Kỳ Mộc Phong mày ninh thành chữ xuyên (川), nghe những người đó đối Chỉ Yên thương thế nghị luận, hắn trên mặt dâng lên vô hạn ảo não, đáng chết, nữ nhân chính là phiền toái.
Tràng thượng so đấu bị bắt đình chỉ xuống dưới, sở hữu người dự thi đầy mặt ngoài ý muốn nhìn về phía bị Thiên Chúa thánh thượng huy xuống đài đi Lãnh Yên, nhìn Thánh Chủ đại nhân vì nàng chuyển vận linh lực, nhìn một đám người nôn nóng mà vây quanh ở nàng bên người.
Nữ nhân này, đích xác thực không giống nhau, thế nhưng chọc đến Thiên Chúa thánh thượng tự mình ra tay.
Đại gia dưới ánh mắt ý thức hướng lên trời chủ thánh thượng nhìn lại, lại thấy hắn buông xuống đầu, ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn chính mình tay phải, toàn thân đắm chìm ở một loại khác bầu không khí bên trong.
Đau, cả người đều đau!
Chỉ Yên ý thức tan rã, lại như cũ cảm giác được tê tâm liệt phế đau, thân thể chợt lãnh chợt nhiệt, luôn luôn cân bằng âm dương chi khí thế nhưng bị quấy rầy, ở trong cơ thể không kiêng nể gì mà đấu đá lung tung, cả người bủn rủn, khí huyết cuồn cuộn.
Bụng một cổ ấm áp hơi thở cuồn cuộn không ngừng đưa vào, vì nàng giảm bớt đau đớn, bên tai vang lên các loại thanh âm, Dịch Quản rống to, Thanh Bào hán tử nôn nóng, Thánh Chủ đại nhân an ủi......
A, bọn họ là ở vì nàng lo lắng sao, nàng mệnh thực tiện, sẽ không dễ dàng chết đi, chỉ là cảm giác rất mệt thôi.
Làm nàng nghỉ ngơi một chút, một chút liền hảo! Ý thức buông lỏng, Chỉ Yên hoàn toàn lâm vào một mảnh trong bóng tối.
"Thế nào, có hay không vấn đề, Lãnh Yên huynh đệ thế nào?" Thấy Thánh Chủ đại nhân thu tay lại, Thanh Bào hán tử bắt lấy cánh tay hắn, vội vàng hỏi, đầy mặt lo lắng chi sắc.
"Thánh Chủ đại nhân, Lãnh Yên huynh đệ trạng huống như thế nào, nàng không có việc gì đi?" Dịch Quản đồng dạng đầy mặt ưu sầu, chỉ hy vọng Chỉ Yên sẽ không có việc gì nhi.
Xoát xoát xoát! Ánh mắt mọi người đều đầu ở Thánh Chủ đại nhân trên người, ý đồ từ hắn trên mặt nhìn ra đáp án.
"Ai......" Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, thật dài thở dài một tiếng, sắc mặt ngưng trọng đến cực điểm.
"A, không, không có khả năng, Chỉ Yên huynh đệ sẽ không có việc gì nhi." Lam bào hán tử đám người trong lòng hung hăng nhảy dựng, đều là không muốn tin tưởng mà ngồi xổm xuống, hận không thể đem Chỉ Yên diêu tỉnh.
Không có khả năng, Lãnh Yên huynh đệ như vậy lợi hại, không có khả năng có việc nhi, nàng là nhất bổng, thực lực của nàng luôn luôn đều là bọn họ xem trọng, sẽ không có việc gì nhi, tuyệt đối sẽ không.
Hút! Giữa sân người xem một tiếng hút khí, trên mặt lộ ra tiếc hận, thương hại chi sắc, đáng tiếc, như vậy tuyệt sắc nữ tử, thế nhưng liền như vậy đi.
Mạc Lăng nắm tay nắm chặt, trong lòng hận ý như cỏ dại nảy sinh, có loại muốn giết người xúc động, cuộc đời lần đầu tiên, hắn đối Thiên Chúa thánh thượng sinh ra cường đại oán hận, hàm răng cắn chặt, cả người sát khí sậu hiện.
"Lãnh Yên nha đầu còn chưa có chết, ngươi đây là làm gì?" Thánh Chủ đại nhân đại chưởng ở mạc danh đầu vai thật mạnh một phách, trực tiếp đem hắn tế ra sát khí tính toán, cảnh cáo mà trừng hắn liếc mắt một cái nói.
"Hô, ngươi nói cái gì, Lãnh Yên huynh đệ còn chưa có chết?" Thanh Bào hán tử đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc mà nhìn về phía Thánh Chủ đại nhân.
"Còn chưa có chết, Lãnh Yên huynh đệ còn chưa có chết, ha ha, Lãnh Yên huynh đệ kỳ thật còn chưa có chết?" Lam bào hán tử kích động đến đầy mặt phấn chấn, không ngừng lặp lại nói, không chết, thật tốt, ha ha, Lãnh Yên huynh đệ không có chết.
"Cái gì, nữ nhân kia còn chưa có chết?" Xoát xoát xoát, mọi người nháy mắt ngẩng đầu, cho đã mắt ngoài ý muốn khiếp sợ, phảng phất không thể tin được chính mình lỗ tai.
Thánh Chủ đại nhân trong lòng mắt trợn trắng, hắn khi nào nói qua Lãnh Yên nha đầu đã chết? ( không chết ngươi diêu cái cái gì đầu, thuần túy tìm trừu. )
"Lãnh Yên nha đầu tuy rằng không chết, nhưng là bụng nghiêm trọng bị thương, trong cơ thể hơi thở hỗn loạn, hơn nữa kinh mạch, cốt cách bộ phận vỡ vụn, muốn khôi phục như lúc ban đầu chỉ sợ rất khó, đến nỗi khi nào tỉnh lại cũng không thể hiểu hết!" Thánh Chủ đại nhân nặng nề mà thở dài một hơi, thật không biết Lãnh Yên nha đầu nơi nào trêu chọc Thiên Chúa thánh thượng, thế nhưng làm hắn hạ này tàn nhẫn tay.
Không, hắn hẳn là may mắn Thiên Chúa thánh thượng thủ hạ lưu tình, nếu không, đừng nói là cứu người, chỉ sợ liền thi thể đều tìm không thấy.
"Đem nàng giao cho ta!" Một đạo uy nghiêm hồn hậu thanh âm vang lên, Thánh Chủ đại nhân ngẩng đầu, lại thấy Thiên Chúa thánh thượng không biết khi nào huyền giữa không trung, ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn phía dưới nói, toàn thân tràn ra một loại lệnh nhân tâm giật mình uy áp, tràng thượng không khí tức khắc trầm thấp đi xuống.
Dược đường mọi người thần sắc đại biến, trong mắt xuất hiện hoảng loạn chi sắc, không thể đem Lãnh Yên huynh đệ giao cho hắn, bọn họ không thể làm hắn tiếp tục thương tổn Lãnh Yên huynh đệ.
Trong nháy mắt, dược đường mọi người thân thể hướng Chỉ Yên phương hướng dựa sát, ý đồ dùng thân thể của mình che lấp, tránh cho đến từ chính Thiên Chúa thánh thượng thương tổn.
Mạc Lăng áp xuống đi sát khí bỗng nhiên ngẩng đầu, bàn tay to siết chặt, linh khí nhập vào cơ thể mà ra.
Lưu Nghị cùng dược đường Dịch Quản đám người liếc mắt một cái, chặt chẽ hộ ở Chỉ Yên bên cạnh người, phía trước không có bảo hộ đến nàng, lúc này đây, hắn tuyệt đối sẽ không nuốt lời.
"Thiên Chúa thánh thượng!" Thánh Chủ đại nhân nhíu mày, trên mặt lộ ra một tia khó xử.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ