"Cấp điểm nhi ăn đến đi, cầu xin ngươi!" Cả người lam lũ lão bà bà duỗi một bàn tay bám lấy một vị phú thương ống quần, một bàn tay duỗi một con chén bể, cầu xin nói, thanh âm khàn khàn, sắc mặt ảm đạm, đầy mặt tiều tụy chi sắc.
"Cầu xin ngươi, cấp nước miếng uống, người tốt có hảo báo......"
"Lăn, làm dơ ta quần áo là ngươi bồi đến khởi sao, lăn, cút cho ta xa một chút......" Phú thương một chân đá qua đi, lão bà bà thân thể không chịu khống chế sau đảo, rơi lão cốt toái hưởng.
"A, đừng, đừng đánh con ta, cầu xin ngươi, hắn không phải ăn trộm......"
"Mẹ nó, cho ta một bên nhi ngốc đi, một đám khất cái ngồi xổm nơi này, ta còn muốn không cần làm buôn bán?"
"Lăn, đều cút cho ta xa một chút nhi, dơ muốn chết!"
......
Không ít chủ quán tiểu nhị bất mãn những cái đó ngồi xổm bọn họ dưới mái hiên lưu dân, một đám đối với bọn họ dùng chân đá, biên đá biên mắng, thái độ ác liệt đến cực điểm.
"Ca!" Sa Toa mày đẹp nhíu chặt, đáy mắt lộ ra nùng liệt bất mãn, hận không thể tiến lên trực tiếp giáo huấn những cái đó tiểu nhị một đốn.
"Yên tâm, những việc này nhi, giao cho bọn họ xử lý." Phòng khách xua xua tay, một đội Ngự lâm quân tiến lên, đem những cái đó đang ở đánh tiểu nhị hoảng sợ.
"Cảm ơn quan gia, cảm ơn quan gia cứu giúp!" Một cái hai cái ba cái...... Mặt đất nháy mắt quỳ một tảng lớn, những cái đó lưu dân đối với Ngự lâm quân mọi người dập đầu cảm tạ.
"Chúng ta chỉ là phụng mệnh hành sự, muốn tạ liền tạ đương kim thánh thượng, này đó đều là bệ hạ chủ ý." Cầm đầu Ngự lâm quân biểu tình lạnh lùng, chỉ vào cách đó không xa phòng khách nói.
Trong nháy mắt, ánh mắt mọi người toàn đầu hướng một bộ màu lam quần áo phòng khách, mặc dù ăn mặc bình thường trang phẫn, cũng như cũ khí vũ hiên ngang, cho người ta một loại bất phàm khí thế, toàn thân tán che lấp không được tôn quý cùng ưu nhã.
"A, vị này chính là đương kim thánh thượng, hảo tuổi trẻ a!"
"Đúng vậy, đương kim thánh thượng hảo soái a!"
"Nghe nói thánh thượng là Long Đằng quốc vương tử, bên cạnh vị kia hẳn là chính là Sa Toa công chúa, thánh thượng quản lý triều chính, Sa Toa công chúa thống trị quân đội, bọn họ hai anh em nhi chính là chúng ta tường vi quốc truyền kỳ, mấy năm qua bởi vì bọn họ nỗ lực, chúng ta tường vi quốc mưa thuận gió hoà, bá tánh an cư lạc nghiệp."
"Đúng vậy, ít nhiều Hoàng đế bệ hạ, trước đó không lâu cũng là vì hoàng đế mới đưa bệnh dịch tả nhân gian yêu ma cấp hàng phục!"
"Ngươi nói chính là kia phê màu trắng bộ xương khô đi, nếu không phải Hoàng đế bệ hạ, chúng ta tường vi thành không biết còn muốn mất tích bao nhiêu người, không biết còn có bao nhiêu vợ chồng sẽ mất đi hài tử."
"Hoàng đế bệ hạ vạn tuế, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
......
Mọi người quỳ xuống đất, đối với phòng khách hô to vạn tuế, khí thế rung trời, nhiệt tình tăng vọt, mọi người trên mặt nhiễm nùng liệt vui sướng cùng hưng phấn, mọi người nhìn về phía phòng khách ánh mắt mang theo vô cùng sùng kính cùng kính ngưỡng.
Bọn họ thế nhưng có duyên nhìn thấy thiên nhan, thấy tường vi quốc cao cao tại thượng hoàng!
"Ngô chờ bái kiến Hoàng đế bệ hạ, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Chung quanh cửa hàng cửa hàng chưởng quầy từ từ tất cả đều cuống quít mà đón đi lên, thịch thịch thịch, một đám sinh sôi quỳ trên mặt đất, thấp thỏm bất an mà dập đầu.
"Tiểu nhân bái kiến Hoàng đế bệ hạ, tiểu nhân cấp Hoàng đế bệ hạ thỉnh an!" Vừa mới những cái đó đối lưu dân đánh điếm tiểu nhị một đám sợ tới mức hai chân run lên, thân thể phủ phục trên mặt đất, rùng mình mà nói.
Phòng khách tùy thân mà đứng, ngọc lục bảo con ngươi nhàn nhạt mà nhìn quét toàn trường, trên mặt biểu tình lạnh lùng, đáy mắt hàm chứa nhàn nhạt không vui, "Vừa mới là chuyện như thế nào?"
Phòng khách biết rõ cố hỏi, đem vấn đề ném những cái đó phủ phục trên mặt đất, cả người rùng mình điếm tiểu nhị.
Nghe ngôn, mười mấy điếm tiểu nhị cả người cự chiến, cái trán trượt xuống một giọt mồ hôi lạnh, hối đến ruột đều thanh, ai có thể nghĩ đến tường vi quốc cao cao tại thượng hoàng thế nhưng sẽ tùy ý ở trên đường cái dạo, lại còn có vừa lúc thấy bọn họ đối lưu dân đánh một màn, bọn họ tựa hồ đã đoán trước tới rồi chết thảm hình ảnh.
"Bệ, bệ hạ tha mạng, tiểu nhân không phải cố ý!" Thanh y điếm tiểu nhị bán mạng mà dập đầu, cái trán sát phá, máu tươi chảy ra, thanh âm rùng mình không ngừng.
"Bệ hạ tha mạng, tiểu nhân không biết bệ hạ giá lâm, bệ hạ tha mạng!"
"Tiểu nhân chỉ là không hy vọng bọn họ ảnh hưởng trong tiệm sinh ý, tuyệt không hắn tưởng, cầu bệ hạ nhẹ tha!"
......
Phòng khách dứt lời, những cái đó điếm tiểu nhị đầu khái đến cùng gà con mổ thóc dường như, thịch thịch thịch, một chút lại một chút, nặng nề thanh âm ở đây thượng gõ vang, làm mọi người trong lòng không khỏi một sợ.
"Tính, vẫn là trước đem này đó lưu dân an trí thoả đáng đi!" Sa Toa tiến lên một bước, tay phải lôi kéo phòng khách góc áo, ở hắn bên tai nhẹ giọng nói.
Những người này đều đói đến cả người mệt mỏi, vừa thấy chính là vài thiên không ăn không uống không ngủ, còn như vậy trì hoãn đi xuống, nói không chừng liền sẽ ra mạng người.
"Người tới, đưa bọn họ hảo sinh chiếu cố, mặt khác triệu tập tường vi thành sở hữu lưu dân, tập thể an trí!" Phòng khách ra lệnh một tiếng, chúng Ngự lâm quân tiến lên, đem những cái đó đói đến không thể đi đường lưu dân một đám nâng dậy, hướng tới thành tây phương vị mà đi.
Trên đường cái lưu dân rất nhiều, thẳng đến ba cái canh giờ lúc sau, mới hoàn toàn đưa bọn họ an trí đến thành tây quân doanh ngoại lều trại nội cư trú.
Phòng khách đám người đứng ở quân doanh trên tường thành, nhìn phía dưới một tảng lớn lều trại, trong mắt sóng gió gợn sóng, tích tụ mạc danh cảm xúc.
"Thiên lập tức liền phải đen, lại có thôn xóm, thành trấn muốn lọt vào công kích!" Sa Toa ánh mắt nhìn về phía nơi xa không trung, xấp xỉ nỉ non nói, quyến rũ khuôn mặt mỹ diễm thêm một mạt khuôn mặt u sầu.
"Này đó ác linh quá càn rỡ, hôm nay nơi này, ngày mai nơi đó, ngươi căn bản là không biết tiếp theo cái địa phương sẽ là nơi nào?" Phòng khách trong lòng bực mình, đại quyền hung hăng đấm ở tường thành phía trên, đáy mắt diệu lăng liệt sát khí.
"Trước mắt nhiệm vụ của ngươi chính là tận lực trấn an lưu dân cùng với tường vi quốc từ trên xuống dưới bá tánh quan viên, đến nỗi những cái đó ác linh, giao cho ta cùng thánh lão là được!" Chỉ Yên mở miệng, nhàn nhạt mà nói.
"Ngươi biết chúng nó lần sau đi nơi nào?" Sa Toa cùng phòng khách đồng thời ánh mắt sáng ngời, một sửa vừa mới suy sút, trên mặt lộ ra hưng phấn.
"Tuy rằng vô pháp xác định chúng nó mục tiêu kế tiếp, nhưng hòa thượng chạy được miếu đứng yên, chỉ cần tìm được chúng nó hang ổ, nhất nhất đột phá có thể!" Mặc dù hiện tại còn vô pháp xác định những cái đó ác linh cụ thể vị trí, nhưng lại có thể căn cứ phạm án thôn xóm, thành trấn, co rút lại phạm vi, hơn nữa nàng cùng Thánh Chủ đại nhân linh hồn chi lực, tìm lên hẳn là không khó.
"Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới?" Sa Toa bừng tỉnh đại ngộ, mặc kệ những cái đó ác linh như thế nào chạy, nhưng là chúng nó tóm lại là phải về đến hang ổ hấp thu tiêu hóa, những cái đó phạm án thôn xóm, thành trấn đều thực liền nhau, thuyết minh những cái đó ác linh liền ở cách đó không xa, chỉ cần bắt lấy điểm này, ở phụ cận tìm tòi, liền nhất định có thể tìm ra manh mối.
"Như thế, chuyện này nhi liền giao cho ngươi cùng thánh già rồi, hết thảy cẩn thận!" Phòng khách yên lặng nhìn Chỉ Yên, ôn nhuận như ngọc trên mặt lộ ra một tia cảm kích.
"Ta cũng phải đi, ta cũng phải đi, ngươi yên tâm, lần này ta nhất định sẽ không kéo các ngươi chân sau!" Sa Toa một tay giơ lên, thề với trời!
"Được rồi, lần này ta vốn dĩ liền tính toán mang theo ngươi cùng đi, không riêng gì ngươi, còn sẽ làm ngươi mang lên một vạn tinh binh, đi cùng đi trước!" Chỉ Yên không khỏi cười nhạt, dứt lời, Sa Toa hưng phấn đắc thủ đủ vũ đạo, phấn chấn khó nhịn.
Lần này nàng rốt cuộc có thể cùng Yên nhi cùng nhau hành động!
Ban đêm buông xuống, Chỉ Yên, Thánh Chủ đại nhân, Sa Toa cùng với nàng dưới tòa một vạn tinh binh thừa dịp bóng đêm hướng tới mặt bắc mà đi, trên đường trải qua mấy cái ngộ hại thôn xóm, một đường an tĩnh đến cực điểm, liền chỉ điểu thú đều chưa từng gặp được.
Trừ bỏ mọi người tiếng bước chân, liền chỉ còn lại có lẫn nhau thở dốc thanh.
"Này phụ cận không có, tiếp tục đi tới!" Thánh Chủ đại nhân linh thức thu hồi, đối với mọi người nói.
Đội ngũ tiếp tục đi tới, tốc độ nhanh hơn, một canh giờ qua đi, bọn họ đã hoàn toàn rời xa tường vi đô thành, đi vào một cái tương đối xa xôi vùng ngoại ô.
Gió đêm phất quá, thổi bay mọi người phát, đỉnh đầu một loan huyền nguyệt, thanh lãnh ánh trăng sâu kín mà đầu hướng mặt đất, đem hết thảy đắm chìm trong nó ngân huy bên trong.
Chỉ Yên linh thức thả ra, đại võng giống nhau hướng tới chung quanh đánh tới, một tấc tấc, một thước mễ, không ngừng mở rộng diện tích che phủ.
Bỗng nhiên, một tia dị động rơi vào Chỉ Yên linh thức cảm ứng bên trong, linh thức phóng đại, một gốc cây đong đưa cỏ dại khiến cho nàng chú ý.
Cỏ dại khuynh đảo, răng rắc răng rắc, một trận động tĩnh, tiếp theo cái kia nhô lên mồ hướng về phía trước phồng lên, càng long càng cao, bên trong có cái gì ở di động tới.
Chỉ Yên tay phải giơ lên, ý bảo mọi người đình chỉ đi lại, Thánh Chủ đại nhân bạc mắt chợt lóe, biết Chỉ Yên đã phát hiện tình huống, uy nghiêm túc mục trên mặt lộ ra nùng liệt hứng thú, hắn đảo muốn nhìn là thứ gì ở gây sóng gió.
"Phía trước năm ngàn mễ, nhô lên mồ, một con không rõ sinh vật ở di động tới." Chỉ Yên nhỏ giọng nói, thả ra linh thức chậm rãi thu nạp, giống như một cái chắc chắn nhà giam, lấy kia chỗ mồ vì trung tâm, một chút co rút lại.
Răng rắc!
Một tiếng vang lớn, nhô lên mồ bỗng nhiên dò ra một con khô gầy bạn vết máu tay, cái tay kia ở không trung bắt một trận, cuối cùng kéo lấy mồ thượng cỏ dại, một cái mượn lực, toàn bộ chui ra tới, một viên máu chảy đầm đìa đầu tức khắc bại lộ ở Chỉ Yên trước mặt.
Hai con mắt xuyên thủng, lưu trữ chảy nhỏ giọt máu loãng, một trương đen nhánh miệng đại trương, trường ra hai viên răng nanh, bộ mặt dữ tợn mà khủng bố, xa xa nhìn liền cảm thấy một trận mùi hôi đánh úp lại.
Chỉ Yên mày hơi ninh, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ ở trong bóng đêm lộ ra chán ghét chi sắc.
Theo cái kia dữ tợn quái vật từ mồ bò ra, tiếp theo một cái, hai cái, ba cái, mười mấy không sai biệt lắm quái vật cùng bò ra tới, nùng liệt mùi hôi hơi thở theo gió mà tán, nghe mà dục nôn.
"Thế nào?" Sa Toa ghé vào Chỉ Yên bên cạnh người, nhìn nàng nhăn lại mày, không khỏi hạ giọng hỏi, đáy mắt tràn ngập tò mò.
"Ngươi sẽ không muốn nhìn đến." Chỉ Yên quay đầu, ném xuống một câu, lại lần nữa đem lực chú ý tập trung ở đám quái vật kia trên người.
"Này đó chỉ là tiểu ngoạn ý nhi, chân chính đại đồ vật còn không có ra tới!" Thánh Chủ đại nhân híp mắt, đồng dạng đem phía trước hết thảy xem ở trong mắt, ý bảo Chỉ Yên tạm thời đừng nóng nảy.
"Đại gia ngừng thở!" Chỉ Yên bỗng nhiên nói, cùng thời gian, mọi người bên ngoài thân bị một tầng trong suốt linh lực tráo bao trùm, đưa bọn họ hô hấp đều thu liễm, một tia không tiết!
"Ngao, ngao......" Đám quái vật kia vây quanh mồ ngao ngao kêu, từ chúng nó động tác cử chỉ, hẳn là có thể lý giải vì hưng phấn.
Thịch thịch thịch, mười mấy quái vật phủ phục trên mặt đất, nghênh đón sắp trình diện đại gia hỏa.
Chỉ Yên hô hấp căng thẳng, ánh mắt tối sầm một phân, Thánh Chủ đại nhân bạc mắt xẹt qua một sợi sát khí, trên mặt hứng thú càng thêm nồng đậm!
Ba phút tả hữu, xuyên thủng mộ phần bỗng nhiên phiêu ra một mạt khói trắng, tiếp theo truyền đến lão nhân ho khan thanh, lại sau đó một cái tóc trắng xoá, hình dung tiều tụy lão nhân từ bên trong bò ra tới, một khuôn mặt cùng tầm thường lão nhân vô dị, nếu xem nhẹ kia hai viên dày đặc răng nanh cùng trong mắt thường thường thổi qua quỷ dị quang mang nói.
Lão nhân một nửa thân thể ở bên ngoài, giống nhau thân thể còn ở mồ, chỉ thấy hắn cực kỳ cẩn thận mà triều chung quanh quét thượng liếc mắt một cái, ám đến cơ hồ cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể con ngươi hiện lên một sợi quỷ dị hồng mang, răng rắc một tiếng vang lớn, lão nhân phóng lên cao, rốt cuộc tự mồ nhảy ra tới.
"Khặc khặc, khặc khặc!" Phủ phục trên mặt đất mười mấy quái vật thống nhất phát ra khặc khặc tiếng cười, vô cùng hân hoan mà vòng quanh lão nhân chuyển.
"Đi!" Chỉ Yên khẽ quát một tiếng, thả người nhảy, thân thể như lưu quang, hướng về phía trước vọt tới.
"Các ngươi mấy cái tiểu tử đuổi kịp, nha đầu tùy ta đi!" Thánh Chủ đại nhân hừ lạnh một tiếng, bàn tay vung lên, tới Sa Toa cùng đuổi theo.
"Đi, mọi người đuổi kịp!" Tinh binh đứng đầu hưng phấn mà mệnh lệnh nói, lãnh mọi người gấp không chờ nổi mà đuổi theo.
Liền ở đám kia ác linh hưng phấn chuẩn bị hành động, chạy về phía mục tiêu kế tiếp khi, một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên từ trên trời giáng xuống, lòng bàn tay nâng một đoàn nóng cháy kim sắc ngọn lửa, đâu đầu hướng tới ác linh đứng đầu ném tới.
Cực nóng kim mang cắt qua không khí, xé rách trở ngại, mang theo phá hủy hết thảy khí thế, hung hăng đánh úp về phía ngụy trang thành lão nhân ác linh đứng đầu, cực nóng ngọn lửa thiêu đến chung quanh không khí truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
Kim mang lộng lẫy, đem bầu trời đêm chiếu sáng lên, đâm vào những cái đó ác linh không mở ra được mắt, ngụy trang thành lão nhân ác linh sắc mặt biến đổi lớn, màu đen không hề tiêu cự con ngươi lộ ra kinh sợ chi sắc, sợ hãi mà trương đại miệng, dày đặc răng nanh hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, trong miệng thốt ra một cổ tanh tưởi, khói đặc trào ra, hướng tới kim sắc ngọn lửa mà đến.