Màu lam ngọn lửa bỗng nhiên chi gian chuyển biến thành màu tím, loại này quỷ dị sự tình, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, mọi người trên mặt lộ ra mờ mịt, kinh ngạc thậm chí là hoảng sợ, căn bản vô pháp giải thích đây là cái gì trạng huống, chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn phấn y thiếu niên, ngơ ngác mà nhìn như cũ trấn định khống hỏa, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ không có chút nào biểu tình Lãnh Yên.
Nàng rốt cuộc là như thế nào làm được, loại sự tình này nhi lại nên như thế nào giải thích?
Chẳng lẽ nàng thấy chính mình ngọn lửa biến thành màu tím một chút đều không cảm giác kỳ quái sao?
Mọi người lắc đầu, tập thể hô nhỏ ra tiếng, tràng thượng vang lên một mảnh khe khẽ nói nhỏ, tiếp theo thanh âm mở rộng, toàn bộ trường hợp sôi trào lên.
Chỉ Yên trong cơ thể, dương chi khí vận chuyển tốc độ nhanh hơn một phân, ở màu lam ngọn lửa tự động biến hóa vì màu tím ngọn lửa một cái chớp mắt, Chỉ Yên rõ ràng cảm giác được độ ấm đề cao gấp đôi, màu tím ngọn lửa liền lam nhan thoạt nhìn càng thêm thần bí cao quý, bị tím diễm bao vây tám mươi cây thảo dược cũng nháy mắt hòa tan hơn phân nửa, chất lỏng chảy ra, không khí truyền đến mãnh liệt tư tư thanh, đúng là trong không khí hơi nước bị cấp tốc mà rút cạn.
Đây là, huyễn màu?
Chỉ Yên nhớ rõ phía trước ở Phong Thành đan sẽ buổi lễ long trọng thượng, chính mình cũng từng xuất hiện quá huyễn màu tình huống, bất quá lúc ấy là xích cam vàng lục thanh vài loại nhan sắc đan chéo, mà lúc này đây, là chỉ một màu tím, lẽ ra chính mình tu vi còn không có đột phá đến thánh tông, không nên xuất hiện loại tình huống này mới là.
Nhưng là sự thật chính là như thế, nàng linh lực tu vi không có đột phá, nhưng là nàng ngọn lửa tiến hóa, phía trước là thần hỏa thức tỉnh, hiện tại khoảng cách thần hỏa lại gần một bước, tin tưởng chỉ cần vẫn luôn kiên trì, sớm hay muộn có một ngày sẽ chân chính đạt tới thần hỏa đỉnh, cảm thụ thần hỏa chân chính uy lực.
Màu tím ngọn lửa cuồng liệt cực nóng, tản ra có thể tan rã hết thảy khí thế, không khí run rẩy, hình như có vặn vẹo trạng thái, phốc phốc phốc! Vài đạo thanh âm đồng thời vang lên, thủy tinh trên đài, Mặc lão, Tống tử văn cùng với đồng gia hai vị Đan Giả ngọn lửa dập tắt, trừ bỏ Chỉ Yên kia lượn lờ cuồng thiêu ngọn lửa,
So với Mặc lão đám người, tình huống của hắn cũng không có hảo bao nhiêu, màu tím nhạt ngọn lửa run lên run lên, ở mọi người dưới mí mắt chậm rãi suy yếu, cho đến không thấy, thật là liền cái tiếng vang đều không có.
Hiện trường tĩnh lặng, mọi người kinh ngạc mà nhìn, oanh, trường hợp nổ tung hoa, ồn ào náo động, hò hét, các loại cuồng táo thanh âm, kia một đợt lại một đợt thanh âm hận không thể đem toàn bộ đan đấu đường ném đi.
Dập tắt, tràng thượng năm vị Đan Giả ngọn lửa thế nhưng tất cả đều dập tắt, loại tình huống này, ở dĩ vãng một hồi đan đấu thượng đều chưa từng phát sinh, cố tình, thế nhưng lại đụng phải!
Xoát xoát xoát! Tầm mắt mọi người lần thứ hai đầu hướng Chỉ Yên, mở màn thời điểm cũng là nàng một người ngọn lửa duy trì, hiện tại cũng là như thế này, hơn nữa vẫn là ở so đấu tiến hành đến một nửa thời điểm.
Bình thẩm tịch thượng, chư vị bình thẩm rõ ràng nghị luận, hiển nhiên cũng không có dự đoán được sẽ phát sinh như vậy chuyện này.
Đồng đại gia chủ ánh mắt trầm xuống, trong mắt rốt cuộc lộ ra vẻ mặt ngưng trọng.
Dưới đài minh dập hàn ôn nhu mà nhìn tạo thành từng đợt oanh động tiểu nữ nhân, hắn liền biết, chỉ cần có nàng ở địa phương liền sẽ không an bình, bất quá, tiểu nha đầu luyện đan bộ dáng rất soái khí, đồng thời cũng thực mê người, đương nhiên, nếu chỉ cho hắn một người xem liền càng tốt.
Nhìn trên đài phát sinh hết thảy, Diệp Văn Tôn giả đám người trên mặt cứng lại, cuối cùng lắc đầu, trên mặt lộ ra một tia bất đắc dĩ, đồng tình mà nhìn Mặc lão cùng với Tống tử văn liếc mắt một cái, ai, có Tiểu Yên Nhi ở, bọn họ vẫn là học thích ứng đi.
"Dựa, khiến cho cái gì phá sự nhi, kia nữ nhân quả thực lệnh người chán ghét!" Đỏ thẫm quần áo nhân yêu đồng thiếu bàn tay to nắm tay, hung hăng thóa mạ một tiếng.
"Ngạch, nữ nhân này quá khủng bố!" Nhân yêu bên cạnh người vẫn luôn khen tặng hắn thiếu niên đột nhiên toát ra một câu, trong lòng thật sâu tích chấn động.
Nữ nhân này, xác thật là khủng bố, thế nhưng liền đồng ngàn trưởng lão ngọn lửa đều bị quấy nhiễu, loại này lực phá hoại, quả thực làm người hâm mộ ghen ghét a.
"Chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra?" Không ít người hô nhỏ ra tiếng, mờ mịt mà nhìn trước mắt tình huống, ngọn lửa, thật là bị nữ nhân kia lộng tắt sao?
"Không biết, duy nhất có thể xác định chính là nữ hài nhi kia rất lợi hại, trận này đan đấu, chỉ sợ sẽ ra ngoài mọi người ngoài ý muốn!" Một người lắc đầu, ý vị thâm trường mà cảm thán nói.
"Tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, bất quá, kia nữ hài nhi ngọn lửa thực khủng bố." Bên cạnh một người nói tiếp, đúng sự thật nói, màu tím ngọn lửa mỹ lệ tự nhiên, có một loại có thể thiêu đốt hết thảy cuồng nhiệt cập năng lượng, làm người phát ra từ đáy lòng kính sợ cập sùng bái.
"Quá xinh đẹp!" Thiếu nữ kinh hô, ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn Chỉ Yên đỉnh lô nội ngọn lửa, trong mắt tràn đầy kinh diễm chi sắc. Màu tím ngọn lửa giương nanh múa vuốt, nóng rực mà thiêu đốt, phóng thích nhiệt tình cùng năng lượng, cho người ta một loại trước mắt sáng ngời cảm giác.
Nữ hài tử trời sinh thích mỹ lệ đồ vật, màu tím ngọn lửa đem toàn bộ thủy tinh đài sấn đến trong suốt lộng lẫy, sáng lạn mê người, màu tím ngọn lửa thực mỹ, màu tím ngọn lửa lúc sau nữ hài nhi càng mỹ, màu đen tóc dài vũ động, phấn váy phiêu phiêu, làm người mê say.
Trước mắt ngọn lửa lượng đến loá mắt, huyễn đến kinh tâm, làm người yêu thích, chọc người si mê.
Trước mắt tình hình, mỹ đến tựa như một bức họa, làm người thật sâu mà thích.
Ngọn lửa bỗng nhiên tắt, Mặc lão đám người thân thể cứng đờ một giây, rồi sau đó lắc đầu, khóe miệng giơ lên một mạt chua xót.
"Mẹ nó!" Đồng gia hai vị Đan Giả chửi nhỏ một tiếng, đầy mặt oán độc, muốn giết Chỉ Yên tâm đều có.
"Ngạch, vài vị còn muốn tiếp tục sao?" Tràng thượng trạng huống có chút xấu hổ, người chủ trì đánh vỡ giằng co, hỏi.
"Tính, ta từ bỏ." Mặc lão lắc đầu, Chỉ Yên ngọn lửa vẫn luôn duy trì cực nóng, hắn ở một bên đã sớm duy trì không được, lại nói liền tính hắn hiện tại một lần nữa bắt đầu, chỉ sợ ngọn lửa cũng khó có thể duy trì đi xuống, cho nên, cùng với như vậy, còn không bằng kết cục hảo hảo quan khán Tiểu Yên Nhi luyện đan.
"Ha hả, ta cũng từ bỏ, dù sao có Tiểu Yên Nhi một cái là đủ rồi." Tống tử văn ha hả cười, quyết đoán lựa chọn từ bỏ, tràng thượng thế cục thực rõ ràng, đại lục Đan Giả chiếm ưu thế tuyệt đối.
"Hừ, chúng ta tiếp tục." Đồng ngàn không có lên tiếng, nhưng thật ra bên cạnh hai vị đồng gia Đan Giả hừ nhẹ ra tiếng, đối với Mặc lão cùng với Tống tử văn lựa chọn, bọn họ từ đáy lòng khinh bỉ, thi đấu còn chưa kết thúc mà lựa chọn từ bỏ, này không thể nghi ngờ là lâm thời lạc chạy, cùng chiến trường rút lui có trật tự lại có cái gì khác nhau?
Loại người này, để cho người xem thường.
"Ha hả, không có việc gì, không có thực lực cũng liền thôi, nếu là liền tự biết hiển nhiên đều không có, chẳng phải là quá mức bi ai, ha, đi lâu!" Mặc lão vỗ vỗ Tống tử văn bả vai, cười nói.
"Đúng vậy, so với những cái đó không có tự biết hiển nhiên người, chúng ta còn xem như sáng suốt." Tống tử văn gật gật đầu, ha ha cười, cùng Mặc lão cùng đi xuống đài đi.
Đồng gia hai vị Đan Giả bị Mặc lão hai người nói kích thích đến hai mắt đỏ đậm, ánh mắt lộ ra lăng liệt sát khí, đáng giận đại lục Đan Giả, hắn thề, nhất định sẽ không làm cho bọn họ đẹp.
Chỉ tiếc, nhân gia Mặc lão cùng với Tống tử văn căn bản không đem bọn họ đương hồi sự nhi, vui vẻ thoải mái mà đi đến trên chỗ ngồi ngồi xuống.
"Mặc lão, Tống huynh!" Hai người một chút tới, chư vị Đan Giả sôi nổi chào hỏi.
"Ân, Tiểu Yên Nhi quá biến thái, chúng ta cái giá không được, cho nên trước tiên triệt, ha ha, vẫn là nơi này thoải mái, các ngươi không biết, kia trên đài cũng thật không dễ chịu, đặc biệt là đứng ở Tiểu Yên Nhi bên cạnh." Mặc lão gật gật đầu, trong miệng tùy thời oán giận, trên mặt lại là vui sướng, Tiểu Yên Nhi thực biến thái, cho nên, kế tiếp những người đó có đến bị.
"Ha ha, biến thái hảo a, có chút người tưởng biến thái đều biến thái không đứng dậy!" Diệp Văn Tôn giả cười ha ha, ý có điều chỉ mà nhìn mặt bàn thượng đồng gia Đan Giả, a, Tiểu Yên Nhi thực lực đã lượng ra tới, hắn đảo muốn nhìn một chút bọn họ kế tiếp như thế nào ứng phó.
"Đó là, thế giới này, lại có mấy người có thể giống Tiểu Yên Nhi như vậy biến thái đâu?" Bạch lão tán đồng gật gật đầu, kẻ điên trực tiếp hưng phấn mà vỗ tay trầm trồ khen ngợi, Tiểu Yên Nhi thật đúng là vì bọn họ đại lục Đan Giả tránh quang đâu.
Lần đầu tiên trải qua ngọn lửa bị đối thủ tắt, hơn nữa vẫn là bị một cái tiểu nữ hài nhi, đồng ngàn trong lòng dao động không thể nói không lớn, thật sâu mà hít một hơi, màu bạc con ngươi hiện lên một sợi ám mang, tiếp theo bàn tay vung lên, màu tím nhạt ngọn lửa một lần nữa tế ra, Bành mà một tiếng ở đỉnh lô long trọng.
"Hô, đồng ngàn trưởng lão một lần nữa bắt đầu rồi!" Nhìn đồng ngàn trưởng lão một lần nữa luyện đan, không ít người hô nhỏ ra tiếng, hưng phấn nói.
"Chính là, cứ như vậy, đồng đại gia chủ nhất định phải từ đệ nhất cây thảo dược bắt đầu luyện chế, thời gian thượng còn tới cập sao?" Thiếu niên kinh ngạc hỏi.
"Sợ cái gì, đồng ngàn trưởng lão chính là toàn bộ Đan Y thế gia tiếng tăm lừng lẫy Đan Giả, luyện đan trình độ sắp đột phá lục phẩm, một quả nho nhỏ ngũ phẩm tỉnh não đan còn không đủ để đem hắn làm khó." Một người lời thề son sắt mà nói, đối đồng ngàn trưởng lão tràn ngập vô cùng tự tin.
"Tuy rằng như vậy, ta còn là cảm thấy có chút hiểm." Thiếu niên nói thầm, không phải hắn không tin đồng ngàn trưởng lão, mà là trước mắt nữ hài nhi quá mức đặc biệt, cả người phát ra khí thế quá mức cường thịnh, đặc biệt là kia nồng đậm tới cực điểm màu tím ngọn lửa, hết thảy đều làm người tràn ngập tưởng tượng cùng với chờ đợi.
Phảng phất hết thảy khả năng đều đem biến thành không có khả năng, hết thảy không có khả năng lại đem trở nên khả năng lên.
Thấy đồng ngàn một lần nữa tế ra ngọn lửa, hai gã đồng gia Đan Giả ý niệm thúc dục, hai mạt màu lam ngọn lửa từ bọn họ đầu ngón tay nhảy ra, Bành mà một tiếng ở đỉnh lô long trọng.
Chỉ Yên khóe miệng gợi lên một mạt hài hước, màu tím ngọn lửa đột nhiên run lên, phốc phốc hai tiếng, kia hai gã Đan Giả ngọn lửa còn không có tới kịp ổn định lại lần nữa dập tắt, xem đến tràng hạ mọi người kinh ngạc, tập thể chế nhạo ra tiếng.
"Ha ha, xứng đáng!" Mặc lão vui vẻ, cười to ra tiếng.
"Ha hả, lại đến hai hạ, phỏng chừng liền sẽ từ trên đài lăn xuống tới." Tống tử văn cười khẽ ra tiếng, đầy mặt sung sướng chi sắc.
"Xuy, có Tiểu Yên Nhi ở, những người đó muốn tiếp tục quả thực không có khả năng." Diệp Văn Tôn giả thanh âm trầm thấp, một tay vuốt râu, chắc chắn nói.
"Đó là, chúng ta Tiểu Yên Nhi chính là nhất bổng."
"Mẹ nó, làm cái quỷ gì!" Ngọn lửa dập tắt, hai vị Đan Giả đại bực, tức giận đến chòm râu run lên.
Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một sợi hàn mang, ý niệm thúc dục, cả người khí thế lần thứ hai trướng khởi, phần phật ngọn lửa phịch, không khí truyền đến bùm bùm ngọn lửa bỏng cháy thanh, toàn bộ không khí chợt thăng ôn, không ít người trên người chảy ra mồ hôi mỏng, đặc biệt là trên đài hai gã đồng gia Đan Giả, quả thực ở sóng nhiệt trung phịch, cả người dường như đặt mình trong với bếp lò bên trong, toàn thân da thịt bỏng cháy đến đau đớn, trong cơ thể hơi nước càng là cấp tốc tiêu hao.
Hai người kinh hãi, ý đồ chi khởi linh lực tới ngăn cản, chỉ tiếc, liền tính là bọn họ Linh Giả tu vi cũng đều ở Chỉ Yên dưới, hơn nữa ngọn lửa tiến giai đến tím hỏa, đối bọn họ quấy nhiễu có thể nói trăm phần trăm, phản kháng cơ hồ là phí công.
"Các ngươi trước đi xuống đi!" Đồng ngàn nhíu mày, đột nhiên nói, chiếu tình huống như vậy đi xuống, bọn họ hai người lưu tại trên đài cũng vô dụng.
Hai người trong mắt xẹt qua một sợi không cam lòng, cuối cùng bất đắc dĩ gật gật đầu, đi phía trước hung hăng mà nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, trong mắt nhiễm điên cuồng cùng thị huyết.
A, muốn sát nàng sao?
Chỉ Yên khóe môi gợi lên một mạt ngoạn ngoạn độ cung, không sao cả mà nhún nhún vai, lần thứ hai đem tâm thần tập trung ở đỉnh lô trong vòng.
Thùng thùng!
Lưỡng đạo thanh âm vang lên, kia hai gã nguyên bản chuẩn bị xuống đài đồng gia Đan Giả thế nhưng trực tiếp từ mặt bàn thượng ngã xuống dưới, hai mét rất cao thủy tinh đài, rơi xuống xuống dưới trực tiếp quăng ngã cái cẩu gặm phân.
Xôn xao! Mọi người ồ lên, không ít người cười ầm lên ra tiếng, duỗi tay chỉ vào kia hai gã chật vật Đan Giả, mười vị bình thẩm đầu tiên là sửng sốt, ngại với bọn họ đại biểu lập trường, chỉ có thể trong lòng nghẹn cười, hơi kém nội thương.
Chỉ đổ thừa kia hai người rơi quá mức đặc biệt, một cái phía sau lưng chấm đất, thân thể thành hình chữ đại (大) triển khai, mà một cái khác tắc mặt triều hạ, trực tiếp ghé vào trước một cái Đan Giả trên người, hai người miệng đối miệng, hai thanh râu bạc nhắc nhở bọn họ tuổi tác không thích hợp làm chút đặc biệt vận động, tỷ như bọn họ như thế ái muội tư thế.
"Thất thần làm gì, còn không nhanh đưa người nâng dậy." Đồng gia một người quản sự hét lớn một tiếng, chỉ huy đồng tộc nhân viên tiến lên, ở đại gia cười vang trung tướng hai cái rơi đầu óc cơ hồ mất đi linh quang Đan Giả nâng dậy.
"Mẹ nó, hảo hảo như thế nào sẽ đột nhiên từ trên đài ngã xuống, khẳng định là có người đang âm thầm sử vướng!" Đồng gia chư vị tổ viên hùng hùng hổ hổ, đầy mặt xấu hổ và giận dữ, vừa mới kia một quăng ngã, vứt không chỉ là hai vị Đan Giả mặt, cũng đồng dạng là bọn họ toàn bộ đồng gia mặt.
"Dựa, bị lão tử phát hiện là ai đang âm thầm giở trò quỷ, tuyệt đối không buông tha hắn......" Thiếu niên mắng to, ánh mắt ở đây đi lên hồi nhìn quét, một đôi sâu thẳm mắt lam bỗng nhiên cùng hắn chạm vào nhau, thần kinh đau xót, bỗng nhiên ngất qua đi, phỏng chừng thứ này tỉnh lại lúc sau cả người đều phế đi.
Lúc này toàn bộ mặt bàn chỉ còn lại có Chỉ Yên cùng đồng ngàn trưởng lão hai người, một cái đạm tím, một cái thâm tím, hai người cả người khí thế đồng dạng bất phàm, tầm mắt mọi người lần thứ hai tập trung qua đi.
Tám mươi cây thảo dược rốt cuộc hóa thành chất lỏng, Chỉ Yên âm chi khí lộ ra, đem chi phong ở đỉnh lô một góc, trừ bỏ năm loại chủ dược, còn có mười loại yêu cầu luyện chế.
Chỉ Yên tay nhỏ vung lên, song phân mười loại thảo dược phi vào đỉnh lô, dương chi khí biến ảo thành hai mươi thốc, so phía trước tám mươi thốc giảm sức ép không ít.
Mà bên cạnh đồng ngàn trưởng lão tắc cần thiết từ đệ nhất cây bắt đầu luyện chế, tốc độ cùng Chỉ Yên một Bỉ Đốn khi yếu đi không ít, bất quá thi đấu tiến hành đến loại tình trạng này, nàng đã không nghĩ lại tiếp tục đi xuống, chỉ nghĩ nhanh lên nhi kết thúc đi bồi minh dập hàn.
Nghĩ đến minh dập hàn, Chỉ Yên ngẩng đầu, ánh mắt triều dưới đài nhìn lại, lại thấy minh dập hàn ánh mắt chính dừng ở chính mình trên người, sâu thẳm mắt lam ôn nhu tích nhìn chính mình, tuy rằng cách xa như vậy, nàng như cũ có thể cảm giác được đến nơi đó mặt nhộn nhạo thâm tình.
Ngô, nàng không thể làm hắn chờ lâu lắm.
Chỉ Yên môi đỏ hơi đô, lộ ra một loại ngươi chờ, ta lập tức liền tốt biểu tình, kia bộ dáng vũ mị mê người, rất nhiều thiếu niên con ngươi chước sáng vài phần, hô hấp rõ ràng trở nên dồn dập lên, nào đó nam nhân mặt lại càng ngày càng đen, cả người khuếch tán hàn khí thẳng kêu Diệp Văn Tôn giả đám người âm thầm kêu khổ, tâm ngóng trông Chỉ Yên nhanh lên nhi kết thúc, hảo hảo trấn an cái này âm tình bất định nam nhân.
Thu hồi tầm mắt, Chỉ Yên lần thứ hai tiến vào một loại quên mình cảnh giới, đỉnh lô ngọn lửa thiêu đốt, song phân hai mươi loại thảo dược nhanh chóng biến hóa, năm phút đồng hồ không đến hóa thành chất lỏng, tốc độ so phía trước tám mươi cây thảo dược tiết kiệm gấp hai không ngừng.
Hô, liền dư lại cuối cùng năm loại chủ dược! Chỉ Yên nhẹ hư một hơi, dư lại năm loại chủ dược lạnh thảo, long ti, tỏi nhung thanh, tím thục liên, mặc quả trám phi vào đỉnh lô.
Linh hồn chi lực đưa bọn họ phân biệt bao vây, theo màu tím ngọn lửa run lên, năm thốc ngọn lửa lại lần nữa thành hình.
Lạnh thảo, long ti trước hết mềm hoá, tiếp theo là tỏi nhung thanh, tím thục liên, mặc quả trám một chút cũng không có biến động.
Chỉ Yên thấy tình thế đem bao vây với tỏi nhung thanh, tím thục liên ngọn lửa tăng mạnh một phân, đem bao vây với mặc quả trám ngọn lửa càng là mãnh đề ra hai cái cấp bậc, lặp lại điều tiết, rốt cuộc làm năm cây thảo dược ở nàng dưới mí mắt đồng thời mềm hoá.
Đương năm cây thảo dược hoàn toàn hóa thành một bãi chất lỏng, Chỉ Yên khóe môi giơ lên sung sướng độ cung, bất quá lúc này còn không thể thả lỏng, bởi vì kế tiếp ngưng đan càng thêm quan trọng, yêu cầu đặc biệt cẩn thận.
Oanh mà một tiếng, đỉnh lô khép kín, Chỉ Yên đem đỉnh lô nội ngọn lửa rút khỏi, sau đó đặt đỉnh lô phần ngoài, phong những cái đó chất lỏng âm chi khí thu hồi, ong ong thanh vang lớn.
Nội coi bên trong, nước thuốc, thuốc bột lẫn nhau đè ép va chạm, hai cái thuốc viên ở đỉnh lô quá mót tốc mà xoay tròn đè ép, màu tím ngọn lửa sáng quắc thiêu đốt, đem một bộ hồng nhạt váy áo nàng sấn đến càng thêm bắt mắt, bởi vì lâu dài luyện đan duyên cớ, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhuộm thành ửng đỏ, đỏ bừng khuôn mặt trang bị kia linh động thủy mắt, cả người linh khí mười phần, làm người rất khó không thích.
"Hô, ngưng đan!" Ánh mắt mọi người không hẹn mà cùng dừng ở Chỉ Yên trên người, khẩn trương mà nhìn.
Minh dập hàn khóe môi cả người hàn khí tiêu giảm một ít, ngưng đan, tiểu nhân nhi thực mau liền sẽ kết thúc so đấu, sau đó trở lại hắn bên người.
Đồng ngàn mày hơi hơi nhăn lại, cái này nữ hài nhi, cơ hồ liền mạch lưu loát, tốc độ cùng với linh hồn khống chế cường hãn đến làm người táp lưỡi, hắn tựa hồ đã đoán trước tới rồi kết cục, nhưng là, hắn một chút cũng không tức giận, bởi vì, hắn tâm phục khẩu phục.
Ong ong ong! Tiếng vang đại tác phẩm, mọi người tâm đều bị này thanh âm lôi kéo, mọi người nín thở, ánh mắt trừng đến đăm đăm, ở vào bên cạnh người tay thống nhất nắm tay, khẩn trương mà lại vội vàng.
Hai mươi phút qua đi!
"Rốt cuộc muốn khai lò!" Bình thẩm tịch, chư vị bình thẩm ánh mắt nóng rực mà tinh lượng, khẩn trương mà chờ đợi đan dược ra lò.
"Ha ha, chứng kiến kỳ tích thời điểm lập tức liền phải tới!" Diệp Văn Tôn giả nhịn không được từ trên chỗ ngồi đứng lên, kích động mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên tím thiết hàn đỉnh nói, trên mặt diệu kích động cùng kiêu ngạo, chờ đến Chỉ Yên đan dược ra lò, mang cho toàn trường tuyệt đối là chấn động.
Lại là năm phút đồng hồ qua đi, bỗng nhiên tím diễm đột nhiên run lên, ong mà một tiếng, đỉnh lô đình chỉ rung động, ngọn lửa hoàn toàn tắt, oanh, đỉnh lô mở ra, mọi người đôi mắt trừng thẳng.
Ở mọi người khẩn trương mà lại khó nhịn chờ đợi hạ, một quả màu xanh lá đan dược tự đỉnh lô nhảy lên cao mà ra.
Vô hương vô vị, phù giữa không trung bên trong.
Mọi người một cái kích động, đan thành!
Bỗng nhiên, lại là một quả màu xanh lá đan dược đằng khởi!
Xôn xao, hiện trường ồ lên, mọi người xem mắt choáng váng!