Chương 47: Ly biệt.

377 10 0
                                    


Chỉ Yên cùng Vân Mính chi luyện chế đều là bát phẩm đan dược, Vân Mính chi vừa mới tiếp xúc, trên cơ bản kiên trì không đến hai mươi phút liền sẽ thất bại một lần, bất quá hắn cũng không vội táo, vẫn luôn nhẫn nại tính tình luyện chế.
Hai cái canh giờ qua đi, hai cha con bắt đầu nghỉ ngơi, ngày hôm sau sáng sớm, Chỉ Yên cửa phòng liền bị gõ vang, Cửu công chúa ân ngọc hai mắt hồng hồng mà đứng ở ngoài cửa, ủy khuất mà nhìn Chỉ Yên, kia biểu tình thật đáng thương, liền cùng vứt bỏ tiểu thú dường như.
"Làm sao vậy?" Chỉ Yên nhướng mày, chẳng lẽ ở lâu đài bị khi dễ? Chẳng qua nàng này công chúa cơ linh kính nhi, không khi dễ người khác đã là cực hảo, ai sẽ khi dễ nàng?
"Ta ca tới." Cửu công chúa một mở miệng, thanh âm có chút nghẹn ngào, lẩm bẩm nói.
"Ân, hắn như thế nào tới?" Đường đường một quốc gia tôn sư, thế nhưng chạy đến nơi đây tới đón người, có phải hay không có chút đại tài tiểu dụng?
"Nghe nói là ngươi làm hắn tới đón ta trở về?" Ân ngọc thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, oán trách nói, vì cái gì, nàng nơi nào không tốt sao?
"Ta nhưng thỉnh bất động hắn, bất quá đề qua làm người tiếp ngươi trở về, rốt cuộc ân thành mới là nhà của ngươi, đi thôi, đi ra ngoài trông thấy ca ca ngươi." Chỉ Yên thở dài một tiếng, làm rõ cũng hảo, đan dược lâu đài tuy đại, lại cũng nguy hiểm thật mạnh, không chừng khi nào lại tới một đám kẻ xâm lấn, đem một quốc gia công chúa gởi nuôi ở chỗ này, ra chuyện gì nhi nàng nhưng không đảm đương nổi.
"Chính là ta không nghĩ trở về, ta thích nơi này." Ân ngọc khó thở, nàng không nghĩ trở về a, nơi này còn không có chơi đủ đâu, hoàng thành lại nói tiếp trừ bỏ tứ ca, không có nửa điểm nhi làm nàng lưu luyến.
"Này nhưng không phải do ngươi, ngươi là đường đường công chúa, ra chuyện gì nhi, chúng ta phụ không dậy nổi cái kia trách nhiệm, lại nói ngươi nhẫn tâm làm ngươi tứ ca một người lẻ loi ngốc tại cái kia to như vậy hoàng thành?" Chỉ Yên không có quay đầu lại, thẳng về phía trước đi đến, thanh âm kiên quyết, không dung phản đối, hôm nay nàng là quyết tâm cũng muốn đem vị này Cửu công chúa tiễn đi.
Có lẽ lúc ấy liền không nên mang theo nàng lại đây.
Ân hiên một bộ minh hoàng áo dài, khí chất xuất trần, lẳng lặng mà đứng ở ân thành ngoài thành, màu tím con ngươi thâm thúy liễm diễm, rực rỡ lung linh, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm nhập khẩu phương hướng.
Một mạt hồng nhạt xuất hiện ở tầm nhìn giữa, bình tĩnh con ngươi nhấc lên một tia gợn sóng, ánh mắt tức khắc sáng lên, trái tim theo kia mạt bóng hình xinh đẹp nhảy lên, lớn lao thỏa mãn dũng hướng khắp người.
Chỉ Yên xa xa liền thấy cửa thành ngoại kia đồ sộ uy vũ khí tràng, ân hiên đứng ở nhất rõ ràng vị trí, ánh mắt yên lặng dừng ở chính mình trên người, mặc dù cách xa như vậy, nàng cũng có thể cảm nhận được hắn biểu tình biến hóa.
Người nam nhân này, có chút phiền toái!
Chỉ Yên đau đầu, trong lòng có chút bực bội, nàng nhớ rõ lần trước đã nói được rất rõ ràng, hơn nữa nàng cuộc đời nhất không thích lì lợm la liếm nam nhân, nếu chờ lát nữa hắn biểu hiện đến quá mức, nàng không ngại từ đây không tương lui tới.
Nếu ân hiên biết Chỉ Yên giờ phút này suy nghĩ, phỏng chừng sẽ tức giận đến sắc mặt trắng bệch, nữ nhân này, hắn còn không phải là nghĩ đến nhìn xem nàng sao, gì đến nỗi như thế tuyệt tình.
"Ca!" Thấy nhà mình ca ca, ân mặt ngọc thượng khuôn mặt u sầu tẫn lui, bay nhanh mà nhào hướng ân hiên trong lòng ngực.
"Có phải hay không đều mau đem ngươi tứ ca cấp quên mất." Ân hiên sủng nịch mà xoa xoa ân ngọc đầu dưa, thanh âm ôn nhuận, từ tính dễ nghe, trên mặt uy nghiêm tẫn liễm, trong nháy mắt biến thành đại ca ca nhà bên bộ dáng.
"Nào có, ta mỗi ngày đều suy nghĩ tứ ca, không nghĩ tới tứ ca sẽ tự mình tới đón Ngọc Nhi." Ân ngọc phun thè lưỡi, cảm động đến rơi nước mắt, từ nhỏ đến lớn, nàng vẫn là lần đầu tiên cùng tứ ca tách ra lâu như vậy, ngẫm lại cũng là cần phải trở về, cứ việc thực không bỏ được nơi này.
"Tới!" Đón nhận ân hiên ánh mắt, Chỉ Yên chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu.
"Mấy ngày nay ngươi may mắn chiếu cố xá muội." Ân hiên ôn nhu mà nhìn Chỉ Yên, thanh âm thực nhẹ, biểu tình thực đạm, đem trong lòng cơ hồ phun trào mà ra thâm tình tàng đến cực hảo.
"Việc rất nhỏ, gì đủ nói đến, đan dược lâu đài gần đây không đủ thái bình, tiếp Cửu công chúa hồi cung, không thể tốt hơn." Chỉ Yên khóe môi câu lấy nhợt nhạt cười, trực tiếp đem Cửu công chúa đường lui cắt đứt.
"Ha hả, đúng là ý này, đan dược lâu đài chạm tay là bỏng, khó tránh khỏi làm người nhìn trộm, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền, chẳng biết có được không tham quan một phen, cũng hảo ta một khang tâm nguyện." Ân hiên ánh mắt từ Chỉ Yên trên mặt dịch khai, chuyển hướng đại khí rộng lớn đan dược lâu đài, trong mắt diệu tuyệt đối kinh diễm chi sắc.
Loại này kiến trúc thể hắn vẫn là lần đầu tiên thấy, trừ bỏ kinh diễm, đó là chấn động, chỉnh thể đại khí, không mất trang nghiêm, quan trọng nhất chính là hắn ẩn ẩn có thể cảm giác được tự lâu đài nội tràn ra nhàn nhạt linh khí, chỉ là bề ngoài liền đủ để chấn động, không biết bên trong lại là như thế nào một bộ quang cảnh, hắn mãnh liệt mà chờ mong.
"Người tới là khách, lý nên như thế, mời vào!" Đạm nhiên cười, Chỉ Yên duỗi tay, đánh ra một cái thỉnh tư thế, sau đó dẫn dắt hai người tiến vào, kia nhóm người số đồ sộ tùy tùng tự nhiên là lưu tại ngoài cửa.
Nguyên bản là làm hắn đem Cửu công chúa trực tiếp tiếp đi có thể, nếu người khác đã ra mở miệng, nàng cũng không hảo cự tuyệt, thôi, tùy tiện lãnh hắn nơi nơi đi dạo đã là.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thấy ân hiên ân ngọc hai người tiến vào, đối vị này cao cao tại thượng Ân thị thiên tử không có nửa phần hứng thú, càng sẽ không tung tăng tiến lên lấy lòng, thân cận.
Ân hiên vừa tiến vào lâu đài, liền lại lần nữa bị bên trong phương tiện kinh diễm đến, hắn ánh mắt không ngừng mà theo lộ tuyến dời đi, cây cối cao to, độc đáo trang sức, tinh xảo hoa cỏ......
Chỉ có không thể tưởng được, không có làm không được, lót đường, lót đường, lớn nhỏ cảnh tượng...... Tất cả đều là hắn dĩ vãng chưa từng kiến thức quá, còn có kia một trùng trùng đừng cụ phong cách phòng ở, kia từng mảnh đồ sộ phi phàm hiệu thuốc, kia một lưng tròng mỹ lệ tuyệt diễm hoa cỏ......
Hết thảy hết thảy đều thật sâu tích kích thích tới rồi hắn, cái này lâu đài quả thực so hoàng cung còn muốn xa hoa, so, hoàng cung cùng nơi này một so quả thực gặp sư phụ.
Ở hoàng cung ngươi chỉ biết cảm thấy xa hoa quý khí, có đôi khi thậm chí cho người ta một loại tục cảm quan, nhưng mà nơi này hết thảy sẽ chỉ làm người nghĩ đến hai chữ —— lịch sự tao nhã!
Không khí tươi mát, cảnh trí hợp lòng người, khó trách Ngọc Nhi sẽ ngốc đến không nghĩ trở về, ngay cả hắn cũng luyến tiếc đi.
"Thời gian không còn sớm, ta an bài người chuẩn bị cơm trưa, ăn xong các ngươi cũng hảo lên đường." Ân hiên chính nhìn chung quanh cảnh trí xuất thần, thình lình phía sau truyền đến như vậy một câu, sắc mặt tức khắc đen, nha đầu này rõ ràng chính là đuổi người, làm người làm được nàng tình trạng này, thật là......
"Nếu không làm ta ca ở một đêm thượng lại đi đi." Ân ngọc chớp ngập nước mắt to, nhìn Chỉ Yên thương lượng nói, khó được hắn tứ ca đối một chỗ như vậy cảm thấy hứng thú.
"Không thương lượng, đi thôi, ăn cơm!" Nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, Chỉ Yên ném xuống một câu liền hướng phía trước đi đến, cái này địa phương lại không phải khách điếm.
"Thật là nhẫn tâm nha đầu." Ân hiên lắc đầu, bước nhanh theo đi lên.
Ân ngọc ngạc nhiên, đôi mắt chớp a chớp, vừa mới nàng không có nhìn lầm đi, tứ ca ánh mắt giống như, ngạch, cái kia gì......
Giống như Chỉ Yên theo như lời, ân hiên, ân ngọc hai huynh muội ăn một lần xong, nàng liền đuổi người, chờ đến rất nhiều đội ngũ biến mất ở đan dược lâu đài phía trước quảng trường, Chỉ Yên lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàng gia người không hảo hầu hạ, về sau đều không cần trêu chọc loại này.
"Tiểu Yên Nhi giống như thực không thích bọn họ bộ dáng." Phòng khách tiến lên, ôn nhuận như ngọc gương mặt ngậm một mạt nhạt nhẽo cười, sủng nịch mà nhìn Chỉ Yên.
"Không phải không thích, hoàng gia người, một đám tâm tư nhiều lắm đâu, về sau vẫn là thiếu tiếp xúc hảo." Ai biết bọn họ một đám vòng vòng cong cong hoa hoa tâm tư, nhìn như thiên chân vô tà Cửu công chúa, kỳ thật cũng là cái không đơn giản chủ.
"Nga, nói như vậy Tiểu Yên Nhi cũng đối ta cùng Sa Toa có ý kiến?" Phòng khách nhướng mày, ánh mắt nghiền ngẫm mà dừng ở Chỉ Yên trên mặt.
"Tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào, nếu ta nói có ý kiến, các ngươi chẳng lẽ cũng giống bọn họ giống nhau cuốn gói chạy lấy người?" Tà hắn liếc mắt một cái, Chỉ Yên tức giận nói.
"Nói giỡn, không cần để ở trong lòng, ta lại đây kỳ thật là hướng ngươi xin từ chức, còn có lam tuyết, nàng sẽ cùng ta cùng trở về." Phòng khách đột nhiên nghiêm túc lên, thanh âm mang theo một tia xin lỗi.
"Ngươi, còn có lam tuyết? Tình huống như thế nào?" Chỉ Yên cứng lại, tiếp theo ánh mắt ái muội lên, không phải là nàng tưởng như vậy đi.
"Phụ hoàng đã thúc giục đã lâu, sau khi trở về chính thức tiếp quản ngôi vị hoàng đế, chỉ sợ về sau đều không thể ngốc tại tiểu đội, còn có lam tuyết, tiếp quản ngôi vị hoàng đế hôm sau chúng ta liền sẽ đại hôn, Sa Toa phỏng chừng cũng sẽ cùng ta cùng trở về, đến nỗi tiểu thúc thúc bên kia, chỉ sợ có chút khó khăn." Phòng khách đúng sự thật nói, nếu có thể, hắn tình nguyện cả đời ngốc tại La Sát Mạo Hiểm tiểu đội.
Chỉ tiếc hắn nhân sinh từ vừa sinh ra liền chú định hảo, mấy năm nay đã là phụ hoàng có khả năng cho hắn lớn nhất kỳ hạn, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội nhật tử sẽ trở thành hắn vĩnh cửu ký ức, trở thành trong đời hắn khoảng thời gian đẹp đẽ nhất.
Đến nỗi Chỉ Yên, là hắn cả đời lớn nhất khuyết điểm, hắn không hối hận yêu lam tuyết, bởi vì hắn biết, chỉ có như vậy, Yên nhi mới có thể hạnh phúc, hắn không cho được, chỉ có thể yên lặng chúc phúc, xa xa bàng quan.
Chỉ Yên ánh mắt run lên, giờ khắc này ở hắn tiến vào La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thời điểm liền đoán trước tới rồi, chỉ là không nghĩ tới tới nhanh như vậy, từ nay về sau, hắn đó là Long Đằng cao cao tại thượng hoàng.
"Đây là chuyện tốt nhi, người khác mong đều mong không tới đâu, không cần coi như áp lực, chỉ cần tận tâm tận lực có thể."
"Ha, không nghĩ tới hai người các ngươi nhi nhanh như vậy liền phải đại hôn, tấm tắc, lam tuyết chính là chúng ta tiểu đội đẹp nhất nữ nhân, ngươi đem hắn quải đi trở về, ta chính là có ý kiến, hì hì, trở về phía trước ngẫm lại nên như thế nào bồi thường ta, đến nỗi Sa Toa, ân, liền tính lưu lại nàng tâm cũng không ở nơi này."
"Ngươi nói Sa Hiên như thế nào như vậy nhược, đều mấy năm, về điểm này nhi chuyện này còn không có làm tốt, tấm tắc, ngươi phụ hoàng cũng là, quá cố chấp."
"Được rồi, các ngươi đều đi chuẩn bị đi, khi nào đi lại cùng ta nói tiếng, nhớ rõ đi phía trước hảo hảo trấn an một chút đội viên cảm xúc, ngươi đi rồi, ta còn muốn hao tâm tốn sức lại chọn một cái đội trưởng......"
......
Chỉ Yên lải nhải, trên mặt trước sau vẫn duy trì cười, phòng khách lại từ nàng trong mắt bắt giữ tới rồi cô đơn cùng thương cảm, bọn họ này vừa ly khai, chỉ sợ thật lâu đều sẽ không trở về, cái này mặt ngoài kiên cường dũng cảm tiểu nữ nhân, kỳ thật là thực yếu ớt đâu.
"Ngoan, về sau thường tới xem chúng ta, muốn khóc thời điểm không cần miễn cưỡng chính mình, ngươi không phải một người, còn có cha, còn có Mạo Hiểm Tiểu Đội, còn có toàn bộ đan dược lâu đài, nếu nam nhân kia khi dễ ngươi, chúng ta cùng nhau tìm hắn tính sổ." Phòng khách bỗng nhiên tiến lên một bước, đem cái này biệt nữu tiểu nữ nhân ấn ở trong lòng ngực, cằm để ở nàng phát thượng, ôn nhu nói.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ