Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, không thể tưởng tượng mà nhìn trên bầu trời Chỉ Yên, trong mắt lộ ra cực hạn kinh ngạc ngạc nhiên, thánh tông nữ tử giết chết thần giai cường giả, một màn này rơi vào mọi người mi mắt, thật sâu tích kích thích ở đây mỗi một vị, mọi người trong lòng cực lực tiêu hóa, muốn ở ngày thường, đánh chết bọn họ cũng sẽ không tin tưởng, nhưng mà, trước mắt hết thảy lại không thể không tin.
Ai có thể nói cho bọn họ, này hết thảy đến tột cùng là chuyện như thế nào, bọn họ là đang nằm mơ sao?
"Ha ha, liền nói chúng ta lão đại lợi hại nhất sao, thần giai cường giả lại như thế nào, liền tính là tới thần tôn, còn không phải làm theo diệt." La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chúng thành viên hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang, đầy mặt kiêu ngạo tự hào.
"Đó là, cũng không nhìn xem chúng ta lão đại là ai." Chúng đội viên phụ họa, tràng thượng vang lên một mảnh vui mừng.
Chúng Ma Giả nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt trở nên nóng rực lên, ám ma sử cùng với điên sử ánh mắt hơi mang khâm phục, khó trách đế thượng sẽ nhìn trúng vị này dân gian nữ tử, xem ra quả nhiên bất đồng giống nhau.
"Còn thất thần làm gì, chạy nhanh cho ta làm việc." Thành công tiêu diệt một vị thần giai, Chỉ Yên khóe môi gợi lên một mạt mị hoặc cười nhạt, câu nhân ánh mắt nhẹ đảo qua còn đắm chìm ở nàng kia không thể tưởng tượng một kích trung La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người.
"Ha ha, làm việc làm việc, mấy cái tiểu tử thúi, đều cho ta động lên." Mặc lão cười lớn một tiếng, một chân đá thượng một người la sát đội viên, thân hình nhoáng lên, hướng tới phong ẩn một người thánh tông cường giả đánh tới.
"Đi!" Bạch lão cùng kẻ điên đám người liếc nhau, đồng dạng chiết thân chuyển hướng mục tiêu của chính mình, hôm nay, bọn họ nhất định phải một tuyết trước nhục, đem phía trước sở chịu khí dùng một lần báo trở về.
"Mẹ nó, các huynh đệ, đều cho ta sát, chém chết này đàn ngoan ngoãn, gọi bọn hắn đối phó chúng ta lão đại." Thiếu niên hô to, rút kiếm liền triều một người Linh Giả cổ chém tới.
"Sát!"
......
Tiếng giết khởi, hai trăm hơn thân hình xuyên qua, nước thuốc rơi, trường kiếm vũ động, ở những người đó còn chưa phản ứng trở về hết sức, nhân cơ hội mà động, tràng thượng tức khắc vang lên một mảnh giết heo kêu thảm thiết.
"Nhắc nhở các ngươi một câu, muốn mạng sống nhân lúc còn sớm rời đi, nếu không, đao kiếm không có mắt!" Một bộ màu đen một pháo Chỉ Yên treo cao không trung, thanh lãnh ánh mắt sâu kín mà đảo qua toàn trường, thanh âm lạnh lẽo thanh hàn, quán chú linh lực truyền tiến ở đây mỗi một vị trong tai.
Thanh âm không lớn, lại hàn đến mức tận cùng, cường giả uy áp nghênh diện đánh tới, những cái đó muốn dựa săn giết Ma Giả kiếm tiền chúng Linh Giả, lính đánh thuê đều là cả người run lên, thật lớn sợ hãi tịch để bụng đầu, không khỏi sinh ra lui bước chi ý.
Từ khai chiến đến bây giờ, không đến mười lăm phút thời gian, bọn họ đã không sai biệt lắm tổn thất một phần năm nhân viên, còn thiệt hại một người thần giai cường giả, loại kết quả này, là bọn họ chưa từng đoán trước đến, lại chờ đợi, chỉ sợ giây tiếp theo chết chính là chính mình.
"A, ta, ta từ bỏ nhiệm vụ lần này." Lính đánh thuê nam tử đem kiếm cắm ở bên hông, đôi tay giơ lên, xám xịt mà triều chiến trường bên cạnh mà đi.
"Ta cũng từ bỏ, mẹ nó, còn tưởng rằng tiếp một kiện cái gì mỹ sai sự nhi, vừa mới bắt đầu liền đã chết nhiều người như vậy, lão tử ái tiền, nhưng càng ái mệnh." Đại hán xì một tiếng khinh miệt, vội vã rời khỏi chiến trường.
"A, đừng, đừng giết ta, ta từ bỏ nhiệm vụ lần này, ta rời khỏi chiến trường, đừng giết ta a." Liền ở la sát đội viên huy kiếm hướng tới một người nam tử chém tới khi, đột nhiên nam tử hai tay ôm đầu, ném xuống binh khí chạy trốn.
Xoát xoát xoát......
Có người đi đầu, đội ngũ thực mau hỗn loạn lên, rất nhiều Linh Giả, lính đánh thuê lựa chọn từ bỏ, hướng tới chiến trường bên ngoài chạy tới, đánh nhau chính kịch liệt La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người bị bắt ngừng lại, mẹ nó, ngươi thượng một giây huy kiếm bổ về phía một người, giây tiếp theo kia hóa ôm đầu đầu hàng, ngươi nói bực không bực bội?
Trong nháy mắt, hiện trường lính đánh thuê, Linh Giả đi rồi hơn phân nửa, dư lại tắc vì phong ẩn thế lực, cùng với còn ở quan vọng trung Linh Giả, lính đánh thuê.
"Dư lại, giết không tha!" Chỉ Yên tay phải giơ lên cao, lòng bàn tay nâng một đóa sáng lạn nóng rực tím diễm, thanh âm lạnh nhạt dứt khoát, nói năng có khí phách.
"Sát!" Mọi người tề hô, không bao giờ bận tâm cái khác, đánh giết lên.
Hai mươi vạn Ma Giả ở trong tối ma sử cùng với điên sử dẫn dắt hạ anh dũng giết địch, trường hợp tiếng giết từng trận, khí thế rộng rãi, thanh lãnh ánh trăng bị một tầng đỏ đậm huyết vụ bao vây, che lấp dưới bầu trời hết thảy hành vi phạm tội.
"Thượng, tuyệt đối không thể phóng này đó đáng giận nhân loại tiến vào Ma Vực." Huyết Ma sử hai mắt đỏ đậm, bộ mặt dữ tợn khủng bố, toàn thân tán nùng liệt huyết khí, nơi đi qua không khí huyết phiêu, lệ khí nồng đậm.
"Thiên la địa võng, uống!" Đinh tai nhức óc hét lớn vang lên, hai trăm vạn nhân loại Linh Giả, lính đánh thuê dưới chân bùn đất đột nhiên lơi lỏng, không trung tối sầm lại, một trương thật lớn lệnh người buồn nôn huyết võng che trời lấp đất mà đến, hướng tới bọn họ hung hăng tạp tới.
"A, thiên, thiên la địa võng......" Linh Giả hai chân run lên, ngửa đầu, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên bầu trời cấp tốc mà xuống thật lớn huyết võng, ánh mắt kinh ngạc sợ hãi, đầy mặt tuyệt vọng chi sắc.
"Mẹ nó, là thiên la địa võng, mau, chạy mau khai." Nam tử thóa mạ một tiếng, trên người linh lực tráo thêm hậu, trong tay trường kiếm múa may, ngăn cản khí thế hung mãnh huyết võng.
"A, mau, mau tránh ra......" Dưới chân bùn đất cấp tốc lưu động, trên bầu trời huyết võng càng áp càng rơi xuống, nùng liệt mùi máu tươi kích thích đến mọi người đương trường phun ra, trước mắt nhìn không thấy ánh trăng, nhìn không thấy bầu trời đêm, chỉ nhìn thấy một mảnh nhão dính dính huyết hồng, chỉ nghe nhìn thấy mãnh liệt, tanh hôi khí vị.
"Hừ, chỉ bằng một trương phá võng cũng tưởng vây khốn chúng ta, buồn cười!" Áo đen lão giả cười lạnh, đột nhiên hét lớn một tiếng, như lôi đình, khí thế rung trời, cường đại uy áp thẳng bức đen nghìn nghịt một mảnh Ma Giả.
Tê!
Không trung áp xuống thật lớn huyết võng bị cường đại sóng âm chấn đến xuất hiện đạo đạo vết rách, thần tôn cường giả bức nhân uy áp chấn nhiếp Ma Giả hơn phân nửa Ma Giả, chỉ thấy bọn họ biểu tình thống khổ, cái trán mồ hôi lạnh toát ra.
"A......" Thần tôn cường giả kia thanh hét lớn tới quá mức đột nhiên, thế cho nên rốt cuộc đuổi tới tràng tường vi quốc chúng tướng sĩ tâm thần cự chiến, trên mặt tập thể lộ ra thống khổ chi sắc.
"Ca, đây là cái gì lực lượng?" Sa Toa đôi tay ôm đầu, mày đẹp khẩn ninh, quyến rũ khuôn mặt mỹ diễm lộ ra thống khổ giãy giụa, thật là đáng sợ, này đến tột cùng là người nào?
"Phía trước đã khai chiến, người này, tuyệt đối là thần giai cường giả, hiện tại xem ra, tiến đến chỉ có đường chết một cái." Sa Hiên ánh mắt thâm thúy, nhíu mày phân tích trước mắt thế cục, thần giai trước mặt, lại nhiều người cũng là vô dụng.
"Kia làm sao bây giờ, chẳng lẽ chúng ta liền như vậy dừng bước không trước sao, không được, Yên nhi ở bên kia, chúng ta nhất định phải đi cứu Yên nhi." Vừa nghe tiểu thúc thúc ngữ khí, Sa Toa tức khắc nóng nảy, nàng mặc kệ phía trước người có bao nhiêu cường, mặc kệ có hay không thần giai cường giả, nàng chỉ biết là, nàng muốn cứu Yên nhi, muốn cứu nàng hảo tỷ muội, nếu sợ nguy hiểm, nàng hiện tại cũng sẽ không ở chỗ này.
"Ngươi cảm thấy chúng ta như là tham sống sợ chết người sao, ngươi cùng Lam Nhi ở tại chỗ này, ta cùng tiểu thúc thúc đi trước một bước." Phòng khách câu môi, ngọc lục bảo con ngươi ở trong bóng đêm lộ ra đen tối quang mang, thấp giọng, mệnh lệnh nói.
Thân là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một viên, tự nhiên sẽ không lại thời khắc mấu chốt bỏ xuống bọn họ, duy nhất làm hắn lo lắng chính là Lam Nhi cùng Sa Toa an ủi, sớm biết rằng tình huống như thế hung hiểm, ra cửa thời điểm liền không nên dẫn bọn hắn hai nhi ra tới.
"Xuy, ca ca ngươi là đang nói nói mớ đi, không cho ta đi ta cùng ngươi cấp, đến nỗi tẩu tử, các ngươi chậm rãi liêu." Sa Toa cười nhạo một tiếng, toàn bộ thân mình đã trượt đi ra ngoài, chê cười, thân là Yên nhi hảo tỷ muội, loại này thời điểm, không hiện thân chính là rùa đen rút đầu.
"Đi thôi, chờ lát nữa chú ý điểm nhi chính là." Sa Hiên thở dài một tiếng, nếu hôm nay hắn dám ngăn trở toa nhi, phỏng chừng về sau đều đừng nghĩ làm cái này tiểu nữ nhân cùng chính mình tri kỷ, thôi, sống đến hiện giờ, cái gì nguy hiểm chưa thấy qua?
Lại hung hiểm, cũng sẽ có trường hợp đặc biệt không phải, hắn duy nhất nhiệm vụ chính là bảo hộ chính mình tiểu nữ nhân.
Mộ Dung Lam Tuyết tắc trực tiếp làm lơ bên người nam nhân, hướng tới Sa Hiên đám người phương hướng đuổi theo, phòng khách cười khổ, cái này lạnh như băng nữ nhân, một chút đều không đem hắn cái này tương lai phu quân đặt ở trong mắt, hắn có phải hay không quá thất bại?
Không được, chờ an toàn lúc sau, hắn nhất định phải hảo hảo dạy dỗ một chút nữ nhân, làm nàng biết phu quân chân chính hàm nghĩa.
Phòng khách bốn người ở phía trước, tường vi tướng quân cùng với chúng tướng sĩ ở phía sau, hướng tới phía trước chiến trường cấp tốc đánh tới.
Kia thanh nếu lôi đình, khí thế rung trời một rống lệnh Ma Vực phía trước Chỉ Yên đám người đều là cả kinh, mọi người không thể tránh né mà đã chịu ảnh hưởng.
"Không tốt, là thần tôn cường giả." Điên sử hô nhỏ, huyết hồng con ngươi lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, toàn thân tràn ra áp khí thấp đến dọa người.
Thần tôn, bọn họ thế nhưng trêu chọc một người thần tôn cường giả.
Ám ma sử biểu tình đồng dạng khó coi, nếu như đế thượng ở, lại hợp bọn họ mười hai ma sử chi lực có lẽ có thể đối phó tên kia thần tôn cường giả, nhưng mà, đế thượng không hề tin tức, mười hai ma sử, mười vị tại hậu phương, hai người bọn họ nhi thì tại phía trước nghênh chiến.
Trước sau xâm nhập thế lực đồng dạng bất phàm, đối mặt này đó mênh mông nhân loại đại quân, bọn họ hơi hiện thế đơn lực mỏng, hơn nữa tên kia thần tôn, chẳng lẽ bọn họ Ma tộc hôm nay thật sự muốn táng thân tại đây sao?
Điên sử cùng với ám ma sử trong lòng đồng dạng xẹt qua bi thương, ánh mắt trở nên càng hung hiểm hơn thị huyết, "Sát, liền tính toàn bộ Ma tộc huỷ diệt, chúng ta cũng muốn nhiều kéo mấy cái chôn cùng."
"Sát!" Chúng Ma Giả trong lòng kích run, mãnh liệt sát niệm tràn ngập bọn họ toàn bộ trong óc, trong cơ thể thị huyết ma khí cuồn cuộn không ngừng thả ra, hóa thành từng luồng nồng đậm huyết vụ, hướng tới nhân loại Linh Giả, lính đánh thuê hung tàn mà đánh tới.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội gần bị kia thanh tạm dừng hạ, giây tiếp theo khôi phục bình thường, phối hợp chúng Ma Giả giết địch.
So với phía sau Ma Vực áp lực, phía trước nhẹ nhàng không ít, hơn phân nửa lính đánh thuê, Linh Giả rời khỏi chiến trường, hơn nữa phía trước tiêu diệt một đám, nguyên bản trăm vạn chi chúng, giờ này khắc này liền dư lại hai mươi tới vạn, hoàn toàn phía trước Ma Giả vừa vặn có hai mươi vạn, hơn nữa Chỉ Yên mang lại đây đan dược lâu đài chi chúng, sát lên thuận buồm xuôi gió, trường hợp thế cục triều nghiêng về một phía.
Thần tôn cường giả một rống tức khắc làm trong chiến đấu Chỉ Yên một cái giật mình, con ngươi chuyển ám, trên mặt lộ ra trần trụi sát khí, thần tôn, lại là thần tôn!
"Cẩn thận!" Liền ở Chỉ Yên ngây người một lát, vân minh chi kêu sợ hãi ra tiếng, chỉ thấy dư lại tên kia thần giai hướng tới chính mình đánh tới, khí thế hung mãnh, ánh mắt sắc bén, mênh mông năng lượng hận không thể đem chính mình cả người xé nát.
"Nếu ngươi gấp không chờ nổi tìm chết, ta liền thành toàn ngươi." Chỉ Yên một tiếng cười lạnh, khóe môi gợi lên lạnh băng độ cung, thân hình chợt lóe, trốn vào càn khôn không gian, nhẹ nhàng tránh đi kia đoàn táo bạo năng lượng.
"Đáng giận!" Trơ mắt nhìn cái kia nha đầu ở chính mình trong tay tránh thoát, thần giai cường giả trong miệng thấp chú, sắc mặt dữ tợn vặn vẹo, lồng ngực bên trong mênh mông mãnh liệt lửa giận, chưa từng có người có thể tránh thoát hắn công kích, chưa từng có.
"Nếm thử nọc độc hương vị!" Chỉ Yên thanh âm bỗng nhiên tự thần giai cường giả phía sau truyền đến, chờ hắn phản ứng lại đây, chỉ nghe xuy mà một tiếng, linh lực tráo bị một cổ màu đỏ chất lỏng thiêu hủy, thần giai linh lực tráo thế nhưng liền như vậy bị công phá.
Thần giai cường giả không thể tưởng tượng mà nhìn trước mắt này mạc, thân hình cấp lóe, tránh đi sắp nhỏ giọt đến trên người chất lỏng, giây tiếp theo không khí đột nhiên thăng ôn, màu tím hỏa long hướng tới chính mình húc đầu tạp tới, mang theo thẳng tiến không lùi, thiêu đốt hết thảy khí thế, nóng rực độ ấm hận không thể đem hắn toàn bộ linh hồn đều bốc cháy lên, làm hắn đáy lòng đằng khởi một cổ xưa nay chưa từng có khủng hoảng.
Nữ nhân này, quá khủng bố, rõ ràng chỉ là thánh tông, rõ ràng bất quá một giới Đan Giả, thế nhưng có được như thế khủng bố lực phá hoại, còn có kia quỷ dị thân pháp, quả thực quá lệnh người không thể tin được.
Khủng bố, nữ nhân này không phải giống nhau khủng bố.
Màu tím ngọn lửa cọ qua thần giai cường giả thân thể, hắn đáy lòng nháy mắt hiện lên một ý niệm, đột nhiên một chút cũng không cảm thấy phí huynh bị chết oan uổng, bởi vì hắn ở cái này nữ nhân trên người cảm nhận được một cổ liền hắn đều ngăn cản không được khủng bố khí thế, phảng phất chỉ cần nữ nhân này nguyện ý, tùy thời đều khả năng chết thảm.
"Đừng sợ, ngọn lửa như thế xinh đẹp, vừa lúc đưa ngươi một cái hoa lệ tử vong!" Nhìn thần giai cường giả cái trán bắt đầu đổ mồ hôi, Chỉ Yên khóe môi ý cười càng sâu, màu tím hỏa long nhào lên, oanh mà to ra, mở ra cự miệng, hướng tới hắn nuốt đi.