Chỉ cảm thấy một cổ mạnh mẽ dòng khí vọt tới, da thịt đau đớn, ngực áp lực, vô biên vô hạn sợ hãi thật sâu mà bao phủ ở bọn họ trong lòng, đương kia cổ cường đại năng lượng rốt cuộc đến, bọn họ cảm giác thân thể vứt không, xé rách đau lan tràn toàn thân, bất quá giây lát lâm vào hoàn toàn trong bóng tối, mất đi ý thức phía trước, ánh vào mi mắt chính là tảng lớn tảng lớn huyết sắc......
Đan dược lâu đài mọi người sững sờ ở đương trường, ánh mắt co rút lại, ngơ ngác mà nhìn xui xẻo mười tới danh Linh Giả, chỉ thấy bọn họ thân thể bị Chỉ Yên quanh thân tràn ra năng lượng đánh sâu vào, sau đó ở mọi người nhìn chăm chú hạ tấc tấc vỡ vụn, máu loãng nhiễm hồng bọn họ thân thể, nùng tanh tràn ngập với mỗi người chóp mũi, cuối cùng những cái đó miễn cưỡng chống đỡ thân thể rốt cuộc dập nát, hôi phi yên diệt!
Phong giương lên, biến mất không thấy, chung quanh an tĩnh đến chỉ còn lại có lẫn nhau tiếng thở dốc, trong không khí phiêu tán mùi máu tươi càng thêm kích thích mọi người thần kinh, mọi người nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo thật sâu kính sợ cùng sùng bái.
Vân Mính chi nhàn nhạt mà cười, đối với trước mắt kết quả rất là vừa lòng, cũng đồng thời vì Yên nhi thực lực lại lần nữa tăng lên hưng phấn không thôi.
Tiểu Mị Nhi, tiểu vũ, Tiểu Kim ngoan ngoãn mà quấn lên Chỉ Yên thân thể, một hồi đại chiến, chúng nó cũng chơi đến vui vẻ vô cùng.
Vui mừng nhất không gì hơn La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người, một lát yên tĩnh lúc sau, tràng thượng vang lên đinh tai nhức óc cuồng hoan.
Chúng Đan Giả trong lòng mênh mông, nhiệt huyết sôi trào, đối với Chỉ Yên kính ngưỡng lại đề cao đến tân một cái cảnh giới.
Mọi người cao hứng phấn chấn mà vây quanh Chỉ Yên, giống như khảo thí được cao phân chờ đợi khen thưởng hài tử, thiên chân bộ dáng thực sự làm Chỉ Yên hết chỗ nói rồi một phen.
"Ân, đại gia hôm nay đều biểu hiện đến không tồi, kế tiếp rửa sạch chiến trường, khôi phục lâu đài nguyên dạng, ngày mai tới tràng linh quả yến, mọi người nghỉ một ngày, tận tình cuồng hoan." Chỉ Yên gật đầu, khóe môi câu lấy nhợt nhạt cười, thanh âm vừa ra, trường hợp hoàn toàn lâm vào một mảnh sôi trào bên trong.
Hưởng qua linh quả tư vị La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên cùng với cá biệt Đan Giả hưng phấn đến tột đỉnh, toàn thân mao tế mạch máu mở ra, tế bào sinh động, huyết lưu gia tốc, trên mặt khắc chế không được vui mừng.
"Ha ha, Lãnh Yên lão đại vạn tuế, Lãnh Yên lão đại nhất bổng!" Thiếu niên hưng phấn đến lên tiếng hô to, kết quả đưa tới mọi người tập thể cuồng hô, thanh thế rung trời, hận không thể đem toàn bộ đan dược lâu đài ném đi.
"Được rồi, đừng chỉ lo vuốt mông ngựa, chạy nhanh làm việc nhi, không có quét tước sạch sẽ, ai cũng đừng nghĩ ăn." Chỉ Yên đỡ trán, giả vờ uy hiếp nói.
"Làm việc nhi, mọi người làm việc nhi." Mọi người cười hì hì gia nhập rửa sạch chiến trường hàng ngũ, Chỉ Yên đối với Đường dì gật gật đầu, sau đó đi cùng Vân Mính chi đi vào phòng.
Vân Mính chi trên mặt vẫn luôn hàm chứa cười nhạt, trong mắt tràn ngập vui mừng quang mang, lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào Chỉ Yên, năm phút đồng hồ qua đi, hai người chi gian như cũ vẫn duy trì lặng im.
Chỉ Yên xấu hổ mà ho khan hai tiếng, lấy khiến cho hắn chú ý, kỳ thật không riêng gì hắn, hôm nay ở đây mọi người hẳn là đều có điều hoài nghi đi, rốt cuộc Mặc lão đám người hư không tiêu thất này không phải kiện việc nhỏ nhi, mà bọn họ sở dĩ lựa chọn trầm mặc, đại khái cũng giống nhà mình cha giống nhau không nghĩ làm chính mình khó xử.
"Yên nhi không cần phiền não, cha chỉ cần ngươi an toàn liền hảo, mặt khác cũng không quan trọng." Vân Mính chi sủng nịch ánh mắt vây quanh Chỉ Yên, thanh âm ôn nhuận êm tai, nếu chảy nhỏ giọt dòng nước xẹt qua nội tâm, mang cho nàng nhè nhẹ ấm áp.
Vân Mính chi nhất thẳng đều biết nữ nhi là đặc biệt, không riêng thiên phú biến thái, có đôi khi còn thần thần bí bí, thường thường chuyển ra một ít linh quả, linh thảo, hứng thú tới còn chơi một chút mất tích.
Trước kia hắn rất hiếu kì, muốn biết được bảo bối nữ nhi hết thảy, ở chung lâu rồi, lúc ban đầu kia phân tò mò ngược lại lắng đọng lại đi xuống, đối với nữ nhi trên người phát sinh hết thảy ngược lại cảm thấy đương nhiên, ở trong lòng hắn, chỉ cần nữ nhi mạnh khỏe, hết thảy đều không sao cả, có thể làm bạn ở nữ nhi bên người, đã là trời cao đối hắn tốt nhất ban ân.
Hiện giờ nhìn nữ nhi xấu hổ biểu tình, tức khắc cảm thấy một trận buồn cười, tiểu nha đầu đây là ở bên trong cứu sao? Ha hả, thật là khó được a, nếu La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người thấy bọn họ kính ngưỡng lão đại lộ ra như thế biểu tình, lại không biết sẽ khiếp sợ thành cái dạng gì nhi.
"Không, nữ nhi muốn mang cha đi một chỗ." Chỉ Yên nói, tay nhỏ nắm lấy Vân Mính chi bàn tay to, một trận choáng váng lúc sau, một mảnh trời xanh xanh hoá ánh vào Vân Mính chi mi mắt.
Không khí thanh tân tràn ngập ở chóp mũi, nồng đậm linh khí đè ép thân thể, trong không khí nổi lơ lửng đại đoàn đại đoàn màu xanh biếc vật chất, xanh mượt mặt cỏ, bích ba nhộn nhạo con sông, muôn hồng nghìn tía hoa hải, còn có kia sinh cơ dạt dào, mênh mông vô bờ dược hải......
Mùi hoa, quả hương, dược hương, Vân Mính chi dường như đi tới một giấc mộng huyễn thế giới, trước mắt hết thảy quá mức tốt đẹp, như vậy không chân thật.
Che trời cổ mộc đột ngột từ mặt đất mọc lên, xanh um quả lâm điểm xuyết hoặc hồng hoặc thanh trái cây, vô số ong mật bận rộn thải mật, truyền đến ong ong tiếng vang......
Vân Mính chi ngạc nhiên, biểu tình chinh lăng mà nhìn trước mắt hết thảy, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp, ngốc lăng một lát, cuối cùng là vô giải mà nhìn về phía Chỉ Yên, ý đồ từ nàng trong mắt thu hoạch một tia đáp án.
"Như ngươi chứng kiến, đây là bí mật của ta không gian, chính là mẫu thân lưu lại kim sắc vòng tay gây ra." Chớp chớp mắt, Chỉ Yên nghịch ngợm mà nói, nhà nàng cha phát ngốc bộ dáng hảo hảo ngoạn nhi nga.
"Không, không gian, này, đây là thần sang không gian?" Vân Mính miệng lưỡi đầu thắt, kích động đến đầy mặt đỏ bừng, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, hận không thể trực tiếp từ cổ họng nhi nhảy ra.
"Đúng vậy, nơi này là cái không tồi tu luyện nơi, ngươi nữ nhi ta chính là dựa vào cái này đục nước béo cò, mới được đến hiện giờ thành tích, cho nên, ta có gian lận hiềm nghi nga." Tinh xảo cong vút lông mi chớp chớp, Chỉ Yên thành thật mà thẳng thắn chính mình hết thảy, nàng vẫn luôn đều không cảm thấy chính mình có bao nhiêu thiên tài, sở hữu hết thảy bất quá là vận khí tốt thôi.
Nếu một hai phải so đo một chút cá nhân nhân tố ở bên trong nói, hẳn là cùng tự thân kiên trì có quan hệ đi.
"Liền ngươi sẽ khiêm tốn." Vân Mính chi buồn cười địa điểm điểm Chỉ Yên quỳnh mũi, "Đi, bồi cha nơi nơi đi dạo." Giây tiếp theo, Vân Mính chi trực tiếp lôi kéo Chỉ Yên nơi nơi đi dạo lên.
Nơi này hết thảy đều tràn ngập thật lớn lực hấp dẫn, làm hắn nhịn không được muốn hảo hảo tìm tòi nghiên cứu một phen.
"Hảo, ta trước cho ngươi giới thiệu cá nhân." Dứt lời, phỉ lão hư ảo linh hồn thể tự trúc ốc phiêu lại đây, huyền phù giữa không trung, vẻ mặt hòa ái mà nhìn phía dưới Chỉ Yên cùng với này phụ.
"Này, đây là?" Vân Mính chi đầu tiên là cả kinh, bất quá khoảnh khắc khôi phục trấn định, tò mò mà đánh giá phỉ lão.
"Phỉ lão thân thể bị người phá hủy, đây là linh hồn của hắn thể, mẫu thân cho ta kim vòng nguyên bản là trữ linh không gian, vừa lúc có thể thu nạp linh hồn, chỉ là đến cuối cùng mới diễn biến thành cái dạng này."
"Phỉ lão không chỉ có là cái này vòng tay đệ nhất vị chủ nhân, cũng đồng thời là đạo sư của ta, ta luyện đan chi thuật chính là từ hắn nơi này học được, còn có linh lực từ từ, không có hắn, cũng không có khả năng có hiện tại ta."
Chỉ Yên nói tới đây, không khỏi nghĩ đến ở Âu Dương trong phủ nhật tử, đúng là có phỉ lão làm bạn, có hắn dạy dỗ cùng với cổ vũ, mới có nàng hiện giờ bộ dáng, bằng không, nàng nói không chừng cả đời đều ngốc tại Cẩm Thành nơi đó, cả đời nhận hết Âu Dương phủ áp bức khi dễ.
Có không nhìn thấy Vân Mính chi đô là cái không biết bao nhiêu.
Vân Mính chi tâm trung nhảy dựng, đông mà một tiếng hai đầu gối chấm đất đối với phỉ lão đã bái xuống dưới, "Cảm tạ tiền bối dạy dỗ chi ân, cảm tạ tiền bối quan tâm, Yên nhi có thể gặp phải ngươi, là nàng kiếp này lớn nhất phúc khí, cảm tạ tiền bối ở ta không ở bên người nàng mấy ngày nay dốc lòng chăm sóc, ngài không chỉ có là tiểu nha đầu đạo sư, cũng là ta Vân Mính chi nhất đời ân nhân."
Vân Mính chi ánh mắt kiên định, phát ra từ nội tâm mà cảm tạ, còn hảo, ở hắn không ở nhật tử, có như vậy một người làm bạn ở tiểu nha đầu bên người, chiếu cố nàng, dạy dỗ nàng, đem nàng giáo đến như thế chi hảo.
"Ha hả, người trẻ tuổi đứng lên đi, Tiểu Yên Nhi không tồi, ta là thiệt tình thích cái này nha đầu, có nàng ở, lão nhân cũng náo nhiệt không ít, ngươi không cần như thế khách khí." Phỉ lão một tay hư nâng, một cổ vô hình lực lượng đem Vân Mính chi tự trên mặt đất lấy lên.
"Nếu cha muốn cảm tạ, về sau liền nhiều bồi bồi phỉ lão đi, hắn liền sầu không ai bồi chơi cờ đâu." Chỉ Yên mi mắt cong cong, khuôn mặt nhỏ đãng ra sáng lạn vui mừng cười.
Trước mắt mới thôi, trừ bỏ Đường dì cùng với Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ, nàng nhất để ý hai cái nam nhân cũng biết hiểu nàng bí mật, một cái là minh dập hàn, một cái là cha, loại này có người chia sẻ cảm giác, thật tốt.
"Ha ha, đối, đối, lão nhân ta liền sầu không ai bồi ta chơi cờ, cái này nha đầu một công việc lu bù lên liền không màng ta lão nhân gia, quá không lương tâm." Phỉ lão sướng cười một tiếng, hung hăng tích trừng mắt nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, phảng phất ở lên án nàng ngày thường ác hành.
"Hảo hảo, trước mặc kệ cái này, bọn họ hiện tại thế nào, sẽ không có ảnh hưởng đi." Phun thè lưỡi, Chỉ Yên nghĩ tới Mặc lão đám người.
"Còn hảo đưa vào tới đúng lúc, nếu không, hậu quả bất kham tưởng tượng, lại quá hai ngày hẳn là là có thể tiến giai." Nhắc tới kia mười người, phỉ lão cũng không khỏi vì bọn họ nhéo một phen mồ hôi lạnh, nếu là Chỉ Yên thoáng lại chần chờ trong chốc lát, bọn họ cả đời liền tính là huỷ hoại.
"Ân, chúng ta đi xem đi, thuận tiện chuẩn bị chút trái cây, ngày mai hảo hảo khao một chút bọn họ." Chỉ Yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó lôi kéo cha, đi cùng phỉ lão cùng nhau phiêu hướng phong ấn huyệt động.
Thẳng đến chạng vạng thập phần, Vân Mính chi tài ở Chỉ Yên thúc giục hạ lưu luyến mà rời đi càn khôn không gian, ở bên trong ngây người nửa ngày, toàn thân khí huyết thông suốt, tinh thần sáng láng, hơn nữa tiêu diệt hai quả cực phẩm linh quả, giờ này khắc này hắn toàn thân trên dưới sảng khoái đến hận không thể kêu to ba tiếng.
"Khó trách ngươi một biến mất chính là đã lâu, loại địa phương này, đi vào liền không nghĩ ra tới, nếu có thể đủ cả đời đều ngốc tại bên trong liền càng tốt." Vân Mính chi đầy cõi lòng cảm khái, tâm thần như cũ đắm chìm ở càn khôn không gian trung.
"Phụt, loại địa phương này tuy hảo, lại cũng không phải người bình thường có thể ngốc đến đi xuống, giống cha như vậy tính tình người đã thiếu càng thêm thiếu, ngây ngốc mười ngày nửa tháng có lẽ còn hảo, mới mẻ kính nhi một quá liền không thú vị, ngươi cũng đừng cảm khái, về sau không thể thiếu làm ngươi đi vào bồi phỉ lão chơi cờ."
Chỉ Yên cười duyên liên tục, có thể làm cha lưu luyến đồ vật cũng thật không nhiều lắm, có thể làm hắn như vậy cả trái tim tư nhào lên đi đồ vật càng là lông phượng sừng lân.
Chờ đến Chỉ Yên hai người từ càn khôn không gian ra tới, toàn bộ đan dược lâu đài đã bị rửa sạch đến không sai biệt lắm, liền nửa điểm nhi mùi máu tươi nhi cũng không có.
Ứng mọi người mời, Chỉ Yên cùng đại gia cùng nhau ăn một đốn vui sướng bữa tối, toàn bộ ban đêm đan dược lâu đài đều bao phủ ở một mảnh hoan thanh tiếu ngữ trung, không khí nùng liệt, mọi người tâm tình đều đặc biệt hảo.
Một đêm vô miên, ngày hôm sau sáng sớm, Chỉ Yên phát hiện chính mình phòng ở dưới lầu tụ tập hảo những người này, đại đa số là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên, tốp năm tốp ba, hoặc luận bàn kỹ xảo, hoặc giao lưu đàm luận, thỉnh thoảng có người ngẩng đầu hướng tới nàng cửa sổ phương hướng chơi thượng hai mắt.
"Di, lão đại, lão đại đi lên." Thiếu niên ánh mắt sáng ngời, thất thanh kêu to, xoát xoát xoát, mọi người nháy mắt ngẩng đầu, đồng thời hướng tới nàng đứng thẳng cửa sổ xem ra.
Ngạch, tình huống như thế nào?
Chỉ Yên cái trán trượt xuống một loạt mồ hôi lạnh, không thể không xuống lầu ra cửa.
"Lãnh Yên lão đại!"
"Lãnh Yên lão đại!"
......
Một đám người xông tới, ánh mắt nóng rực mà nhìn Chỉ Yên, toàn thân tràn đầy kích động sung sướng.
"Ha ha, lão đại rốt cuộc ra tới."
"Lão đại tối hôm qua ngủ đến còn hảo đi, các huynh đệ ngày hôm qua ngủ đến nhưng thơm......"
"Đúng vậy, ngày hôm qua kia tràng đại chiến quá kích thích, ta ngủ đều cười tỉnh."
"Hắc hắc, vẫn là lão đại lợi hại, năm tên linh ma đô bị giải quyết rớt, này vẫn là ở Mặc lão đám người không có xuất quan dưới tình huống, nếu là mấy người bọn họ tham chiến, tình huống lại sẽ khác nhau rất lớn......"
"......"
"Đình, có chuyện gì nhi nói đi, không cần vòng vo." Nhìn bọn họ thao thao bất tuyệt tư thế, Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, mở miệng ngăn lại.
Này đó lão bánh quẩy tử, một đám hoạt đến cùng cá chạch dường như, lớn nhất sở trường đặc biệt chính là ở nàng trước mặt đánh cháo, nàng không nói đình chỉ, phỏng chừng lại cấp nửa giờ bọn họ cũng có thể xả, hơn nữa chút nào làm ngươi cảm thấy không đến cái gì là trọng điểm.