"Xuy, vị cô nương này là đang nói cười đi, ta tường vi quốc tuy rằng không tính là nhất cường đại quốc gia, nhưng tốt xấu vẫn là có chút thực lực, ăn trộm, người nào dám như thế lớn mật trộm được hoàng cung tới?" Một người lãnh xuy, đầy mặt khinh thường mà nói, hiển nhiên không tin Chỉ Yên ngôn luận.
"Không sai, trộm được hoàng cung tới, này rõ ràng chính là tìm chết, không ai sẽ ngu như vậy."
"Cô nương liền tính là nói giỡn cũng phải tìm cái hảo điểm lý do đi......"
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, thống nhất không tin, thậm chí đối với nàng châm chọc mỉa mai, Chỉ Yên trong lòng mắt trợn trắng, nàng vốn dĩ cũng không trông cậy vào bọn họ tin tưởng.
"Nói như vậy đại gia là không tin lâu?" Chỉ Yên nhướng mày, ánh mắt nhìn quét toàn trường, mọi người lặng im, không nói tin cũng không nói không tin, biểu tình lại là vẫn luôn phủ định.
"Tiểu hàn hàn, hảo tang tâm, mỗi người rõ ràng nói chính là thật sự, bọn họ như thế nào liền không tin đâu, lại nói ta lừa bọn họ có chỗ tốt gì?" Chỉ Yên ngồi ở minh dập hàn đùi, tay nhỏ túm chặt hắn trước ngực vạt áo, một bộ ủy khuất thương tâm bộ dáng, nũng nịu thanh âm làm ở đây nam tử thất thần một giây, trong lòng nhịn không được sinh ra một tia không đành lòng, chẳng lẽ thật là bọn họ oan uổng nàng?
"Yên tâm, ta tin tưởng là đến nơi!" Minh dập hàn vỗ vỗ nàng mỹ bối, trong lòng một trận buồn cười, nhìn tiểu gia hỏa môi đỏ hơi dẩu bộ dáng, hắn hận không thể dùng sức xoa tiến trong lòng ngực hảo hảo yêu thương một phen.
"Hừ, ta cuộc đời ghét nhất chính là bị người oan uổng, nếu các ngươi không tin, kia liền tùy ta cùng đi trước, nhìn xem có hay không thiếu đồ vật, một tra liền biết." Thượng một giây kiều mềm ủy khuất, giây tiếp theo trấn định tự nhiên, vừa mới còn ở nam tử trên đùi làm nũng nữ hài nhi đứng lên, toàn thân lộ ra thanh lãnh lạnh khí chất.
Mọi người trong lòng bỗng nhiên cả kinh, trong phút chốc có chút hoảng thần, cái này nữ hài nhi giống như cùng vừa mới có điểm không giống nhau.
"Như thế nào, các ngươi lúc này lại không dám? Chẳng qua là bồi ta nghiệm chứng một chút mà thôi, tường vi quốc thần tử chẳng lẽ liền điểm này nhi khai quật chân tướng quyết đoán đều không có?" Môi đỏ nhẹ cong, Chỉ Yên không chút nào che dấu mà khinh thường nói.
"Ai, ai nói chúng ta không dám!" Một người lão thần tức giận đến đầy mặt đỏ bừng, hướng hắn cả đời phân quang vô số, còn chưa bao giờ bị một cái nữ hài nhi như thế chế nhạo đả kích, hơn nữa vẫn là đem toàn bộ tường vi quốc tất cả đều liên lụy đi vào.
"Không sai, này có cái gì không dám? Còn không phải là nghiệm chứng một chút chân tướng, hừ, ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút nếu thật sự không có, ngươi lại nên như thế nào hướng chúng ta báo cáo kết quả công tác, như thế nào hướng Hoàng thượng vạn tuế cùng với Hoàng Hậu nương nương báo cáo kết quả công tác!"
"Như thế không có lập tức nha đầu, họa là từ ở miệng mà ra đạo lý cũng đều không hiểu, cũng thế, chúng ta liền bồi nàng đi lên vừa đi!"
"Đúng vậy, đi liền đi, ai sợ ai!"
......
Chúng thần tử tức giận không thôi, hận không thể đem cái này khẩu vô che lấp nha đầu kéo xuống trọng trượng chi tử, tức chết rồi tức chết rồi, cũng dám khiêu khích bọn họ tôn nghiêm, thế nhưng mới vừa làm trò Hoàng Hậu nương nương mặt chế nhạo tường vi quốc hoàng cung thủ vệ không nghiêm.
"Hoàng Hậu nương nương, ngài tôn quý mỹ lệ, là thiên hạ nữ nhân điển phạm, ta đối này đó nam nhân thúi là không tin, sở hữu thỉnh ngài cho ta làm chứng kiến, miễn cho đến lúc đó bắt được ăn trộm hoặc là thực sự có người đánh cắp đồ vật, bọn họ này đó lão gia hỏa nhi ngược lại chống chế." Chỉ Yên ánh mắt đột nhiên chuyển hướng thượng vị Hoàng Hậu nương nương, đầu tiên là khen tặng một phen, sau đó thỉnh cầu nói.
Phốc! Chúng thần tử cả người run lên, rất có hộc máu mà chết xúc động.
Hoàng Hậu nương nương ánh mắt ở Chỉ Yên trên người dừng lại trong chốc lát, trong lòng ẩn ẩn bất an, rồi lại nói không nên lời là cái gì, mắt thấy chính mình trượng phu, nhi tử cùng với nữ nhi tất cả đều vô dụng trở về, tràng thượng cũng chỉ có nàng một cái có thể làm quyết định, chung quanh động tác nhất trí ánh mắt chăm chú vào nàng trên người, căn bản không phải do nàng cự tuyệt.
"Cũng hảo, bổn cung cũng muốn nhìn một chút đến tột cùng hay không có ăn trộm ở hoàng cung hành trộm." Hoàng Hậu nương nương gật gật đầu, uy nghiêm thanh âm truyền ra, ở toàn bộ đại điện quanh quẩn, Chỉ Yên lặng lẽ phun thè lưỡi, đáy mắt hài hước càng sâu.
"Ngươi a!" Minh dập hàn bất đắc dĩ mà lắc đầu, tay phải ngón trỏ sủng nịch mà thổi mạnh nàng quỳnh mũi, thật là lấy nha đầu này không có biện pháp, như thế trừng trị người biện pháp cũng mệt nàng nghĩ ra.
Ân, tuy rằng ác độc, còn có chút vô sỉ, bất quá hắn thích!
Ha ha, chỉ cần là Yên nhi làm, hắn đều trăm phần trăm tán đồng.
Vì thế theo Hoàng Hậu nương nương đứng dậy, trong yến hội tất cả mọi người hướng tới đại điện bên ngoài mà đi, ở Chỉ Yên dẫn dắt hạ hữu quải, thẳng đi, còn chưa tới đạt cái kia chỉ định phòng, từng đợt ái muội gầm nhẹ phiêu tiến ở đây mọi người trong tai.
Nam nhân thấp suyễn, nữ nhân thét chói tai, còn có từng trận cùng loại với vận động thanh âm, chúng thần tử bước chân một đốn, chỉ là nghe kia nóng rát thanh âm liền giác trong cơ thể nhiệt huyết sôi trào, không ít người trên mặt phiêu thượng cố tình đỏ ửng.
Chỉ Yên phảng phất giống như vì biết, lôi kéo minh dập hàn không ngừng về phía trước, đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn về phía những người đó, "Di, kỳ quái, như thế nào giống như còn có nữ nhân, chẳng lẽ là bọn họ trộm đồ vật không hợp đánh lên giá tới?"
Thanh thuần mỹ diễm khuôn mặt nhỏ lộ ra một bộ mờ mịt kinh ngạc biểu tình, lời nói ngây ngô ngây thơ, một bộ hoàn toàn không ở trạng thái bộ dáng.
Mọi người dưới chân một cái lảo đảo, nguyên bản một thân hỏa khí tức khắc tắt xuống dưới, không ít người sắc mặt cổ quái mà nhìn Chỉ Yên, nàng là thật sự không hiểu vẫn là giả không hiểu?
Đi theo mà đến chúng nữ tử sắc mặt trướng đến đỏ bừng, trong lòng đối Chỉ Yên mắng không dưới vạn biến, ai cũng chưa từng nghĩ đến bọn họ sẽ đụng phải như thế lửa nóng một màn.
Hoàng Hậu nương nương hoa dung thất sắc, cả người máu chảy ngược, bước chân định tại chỗ vẫn không nhúc nhích, có lẽ người khác nghe không hiểu, nhưng là chính mình nữ nhi, chính mình trượng phu, thậm chí chính mình nhi tử, nàng là quả quyết sẽ không nghe lầm.
Không, không có khả năng, này không phải thật sự!
"Ngô, các ngươi còn thất thần làm gì, đều nói phương diện này có người trộm đồ vật, chạy nhanh làm người bắt lại, hừ, ta liền nói sao, các ngươi thế nhưng không tin." Chỉ Yên đối với mọi người lẩm bẩm một câu, cũng mặc kệ bọn họ trên mặt biểu tình, thậm chí ở minh dập hàn còn không có phản ứng lại đây lỗ hổng, trực tiếp chạy đến cửa, một chân đạp ra.
Oanh một tiếng, môn bị thô lỗ mà phá khai, Chỉ Yên còn không có tới kịp thấy rõ bên trong trạng huống chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, tiếp theo rơi vào rộng lớn quen thuộc ôm ấp.
Oanh! Mọi người trong óc nổ tung hoa, tròng mắt trừng đến hận không thể rớt ra tới, thẳng ngơ ngác nhìn trước mắt một màn, trái tim cực đại mà chấn động.
Lọt vào trong tầm mắt một mảnh hỗn độn, đơn giản trên giường gỗ dây dưa ba người, bọn họ tôn quý nhất lão hoàng đế, tường vi quốc lăng vân Thái tử, còn có mỗi người ca tụng lăng hoa công chúa.
Lăng hoa công chúa nằm ở bên trong, lão hoàng đế cùng lăng vân Thái tử một trước một sau, ba người giống như liên thể anh nhi, ôm ở cùng nhau ra sức mà vặn vẹo.
"Lăng Nhi, Lăng Nhi......" Lão hoàng đế một bên ra sức mà vận động thân thể hắn, một bên không ngừng mà gọi nữ nhi tên, hai mắt đỏ đậm, lâm vào thật sâu qing dục bên trong.
Thái Tử điện hạ cũng không cam lòng lạc hậu, gắt gao ôm chính mình tỷ tỷ, phối hợp phụ thân động tác cùng vận động, từng tiếng gầm nhẹ, từng đợt thét chói tai, trắng bóng thân hình dây dưa, không hề giữ lại mà bại lộ ở mọi người trước mặt.
Chúng thần tử toàn thân cứng đờ, xem choáng váng Yên nhi, những cái đó nữ quyến càng là xem đến gương mặt ửng đỏ, đầy mặt khiếp sợ.
Hoàng Hậu nương nương rốt cuộc đến gần, phòng nội hết thảy rõ ràng phóng đại mà rơi vào mi mắt, phòng nội độ ấm kế tiếp kéo lên, mà nàng chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo đến xương, ngơ ngác mà đứng vẫn không nhúc nhích......
Trường hợp im ắng, mọi người ngừng thở, ai cũng không dám phát biểu nghị luận.
"Di, này không phải hoàng đế cùng công chúa Thái tử sao, bọn họ như thế nào cởi quần áo ở trên giường đánh nhau?" Chỉ Yên còn ngại không đủ kích thích, nhìn trên giường hai người kinh ngạc nói.
Mọi người khóe miệng vừa kéo, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, nhìn trên giường một màn, bọn họ tâm tư khác nhau, chấn động, kinh ngạc, chán ghét, vô thố......
Bọn họ tuyệt không tin tưởng, cao cao tại thượng Hoàng đế bệ hạ thế nhưng, thế nhưng sẽ cùng chính mình nữ nhi, nhi tử làm ở bên nhau, theo bản năng, bọn họ cảm thấy này trung gian nhất định có chuyện gì nhi, nhưng là, dù vậy cũng tẩy thoát không được bọn họ loạn lun chịu tội, loại này đồi phong bại tục chuyện này là tuyệt không chịu đựng.
Khiếp sợ trung bọn họ tự nhiên sẽ không phát hiện như thế xuất sắc tuyệt luân một màn đã bị Chỉ Yên nhiếp lục ở thủy tinh cầu trung, một người vui không bằng mọi người cùng vui, nàng thực thiện lương, thật sự thực thiện lương, đối với đắc tội nàng người, nàng luôn luôn đều là thực khoan dung.
Tỷ như hiện tại, nàng làm cho bọn họ thoát khỏi trói buộc, hưởng thụ cá shui chi hoan, ha, bọn họ hẳn là cảm tạ nàng mới đúng, không phải sao?
Chỉ Yên cười đến đầy mặt tà ác, giơ thủy tinh cầu tay nhỏ cũng toan lên.
Ngô, không sai biệt lắm cũng nên triệt.
Lưu lại một đống loạn sạp, người khởi xướng Chỉ Yên bị minh dập hàn ôm chuồn mất!
Ngày hôm sau phiêu hoa thành đường cái, sở hữu bá tánh sôi trào, trên đường phố tiếng mắng một mảnh, trà lâu, tửu lầu, cửa hàng...... Chỉ cần có người địa phương, liền có nghị luận.
Bọn họ tôn quý vô cùng Hoàng đế bệ hạ, còn có bọn họ cảm nhận trung thuần khiết vô cùng lăng hoa công chúa, cùng với đời kế tiếp tường vi quốc người thừa kế lăng vân Thái tử, ba cái người sở hữu huyết thống quan hệ người, thế nhưng cõng mọi người làm cái loại này trơ trẽn chuyện này.
"Mẹ nó, quả thực chính là súc sinh, liền chính mình nữ nhi đều không buông tha!" Nhìn trên màn hình hình ảnh, mỗ vị lính đánh thuê chửi ầm lên.
"Cầm thú không bằng!"
"Dựa, mệt lão tử trước kia còn đem lăng hoa công chúa đương nữ thần cung, mẹ nó, chính là cái tiện nhân, quá dơ bẩn!" Thiếu niên nắm tay nắm chặt, đầy mặt ghê tởm mà nhìn chằm chằm cả người *, đang ở bị chính mình phụ thân cùng ca ca "Khi dễ" nữ nhân.
"Tạo nghiệt a, quả thực là tạo nghiệt......"
"Tấm tắc, tường vi quốc hoàng cung thật đúng là xuất sắc a, lão hoàng đế hùng phong không giảm, hắn nữ nhi, nhi tử cũng không yếu sao, tấm tắc, quá bôn phóng, xem như làm ta mở ra tầm mắt......"
......
"Còn không có xem đủ?" Minh dập hàn mạnh mẽ bẻ trở về Yên nhi đầu, trong lòng ẩn nhẫn một đoàn lửa giận.
"Miễn phí tảng lớn, không xem bạch không xem......" Chỉ Yên phun thè lưỡi, chột dạ mà lùi về đầu.
"Như vậy thích xem?" Minh dập hàn đột nhiên để sát vào Chỉ Yên, bàn tay to chụp tới, đem nàng nhắc tới chính mình trên đùi khóa ngồi.
Chỉ Yên hô nhỏ một tiếng, trong lòng chuông cảnh báo xao vang, hắn lại là muốn làm sao?
"Hắc hắc, không, không ngươi nghĩ đến như vậy." Ngô, làm gì như vậy nhìn hắn, nha, hiện tại nàng có không lạnh, không cần ôm nàng như vậy khẩn.
"Ngươi, ngươi tay để chỗ nào nhi?" Chỉ Yên thân thể mềm mại run lên, hồng thủy mãnh thú giống nhau nhìn chằm chằm hắn kia chỉ lang trảo.
"Tiểu Yên Nhi nếu như vậy thích xem, ta liền làm ngươi xem cái đủ." Bàn tay to vừa lật, minh dập hàn quần áo đột nhiên liền như vậy từ trên vai trượt xuống dưới, lộ ra trắng nõn gợi cảm xương quai xanh, lại là tinh tráng ngạnh lãng ngực......, Chỉ Yên trừng mắt, trong óc trống rỗng, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp, này, hắn đây là đang làm gì?
"Thế nào, ai đến càng đẹp mắt một ít?" Để sát vào Chỉ Yên bên tai, minh dập hàn đối với nàng tà mị cười nói, nóng rực hô hấp đều phun ở trắng nõn bên tai, xoát mà một chút, Chỉ Yên cả khuôn mặt đều đỏ.
...... ( tỉnh lược hai ngàn tự )
"Yên nhi." Vận động qua đi, Chỉ Yên ghé vào minh dập hàn đầu vai, trong lòng sinh hờn dỗi, như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến đường đường Ma giới chi đế thế nhưng ở loại địa phương này đối nàng phát qing.
"Không thích?" Minh dập hàn bàn tay to ở nàng bên hông một trận ma xát, thanh âm từ tính khàn khàn, lộ ra khác mê hoặc.
"Hừ!" Nàng tuyệt đối sẽ không nói cho hắn nhất khí chính là chính mình thế nhưng chẳng những không chán ghét, thậm chí còn có chút thích, ngô, nàng có phải hay không trở nên dâm đãng bất kham?
Nàng thừa nhận, nàng kiếp trước là cái hủ nữ, nhưng là, kia gần là ngẫm lại mà thôi, tuyệt đối là chỉ dám tưởng không làm làm.
Ô ô, nàng vừa mới làm cái gì, tuy rằng đây là cái phòng, nhưng là cũng bất quá vây quanh một tầng tấm ván gỗ mà thôi, bọn họ vừa mới chuyện này khẳng định đã bị người nghe được.
Liền ở Chỉ Yên rối rắm buồn bực không thôi thời điểm, ngoài cửa sổ bạch quang chợt lóe, tiếp theo một con trắng tinh bồ câu đưa tin dừng ở bên cửa sổ duyên, đối với Chỉ Yên chớp cánh.
Ngạch, nhanh như vậy liền có tin tức.
Chỉ Yên ngẩn ra, tay nhỏ nhất chiêu, bồ câu đưa tin tự động bay đến lòng bàn tay, gỡ xuống cột vào nó dưới chân tờ giấy, mở ra, đầu tiên là vui vẻ, tiếp theo sắc mặt trở nên ngưng trọng lên.
"Làm sao vậy?" Minh dập hàn mẫn cảm mà nhận thấy được Chỉ Yên biến hóa, mày kiếm hơi hợp lại, quan tâm nói.
"Long Đằng quốc thế lực đã tới, dư lại chuyện này không cần chúng ta nhọc lòng, bất quá, đan dược hiệp hội ra trạng huống, Đan Y thế gia xuất hiện trùng lặp giang hồ, đối bọn họ ảnh hưởng cực đại." Ít ỏi mấy chữ, Chỉ Yên cũng làm không rõ ràng lắm cụ thể trạng huống, tin thượng chỉ là đơn giản nhắc tới hiện giờ đan dược hiệp hội trạng huống, hơn nữa thỉnh cầu nàng ra mặt.
Người bình thường cũng liền thôi, nàng căn bản không có cái kia tâm tư đi quản, nhưng cố tình lúc này đây là Diệp Văn Tôn giả, Lôi Minh viện trưởng, Bạch lão Mặc lão đám người liên danh thỉnh cầu, y theo tính cách của bọn họ, sẽ không khó xử chính mình làm bất luận cái gì chuyện này, lúc này đây, chỉ sợ là đem bọn họ bức nóng nảy, hoặc là tình thế nghiêm trọng đến chỉ có thỉnh cầu chính mình ra ngựa phần.
"Hoàng lão gia tử, bọn họ liền ở bên trong." Đột nhiên một đạo vui mừng thanh âm vang lên, tiếp theo liên tiếp tiếng bước chân hướng tới bọn họ bên này mà đến.
Chỉ Yên hơi giật mình. Đem tờ giấy ném vào càn khôn không gian, híp mắt, lạnh lùng mà nhìn phòng cửa vị trí.
"Yên nhi tưởng như thế nào?" Minh dập hàn chút nào không vì bên ngoài tình huống sở động, bàn tay to vỗ về tiểu gia hỏa tóc đẹp, một ngữ hai ý nghĩa nói.
Đã ở dò hỏi nàng đối với đan dược hiệp hội chuẩn bị như thế nào, lại đang hỏi nàng muốn như thế nào trừng phạt những người này.
Đôi khi, thiện lương chỉ biết trêu chọc càng nhiều phiền toái, tựa như hắn lúc trước lựa chọn buông tha hoàng gia, mà những người này lại không biết tốt xấu mà tìm tới môn tới giống nhau.
Nếu bị hoàng lão gia tử biết được minh dập thất vọng buồn lòng trung cái gọi là thiện lương, phỏng chừng sẽ tức giận đến hộc máu.
Nếu thiện lương, bọn họ nhi tử, cháu gái là chuyện như thế nào?