Lâu đài trời cao trên đỉnh, màu tím quang mang càng ngày càng nùng, linh lực dao động càng thêm mãnh liệt, Mặc lão đám người như cũ ở đả tọa bên trong, toàn bộ lâu đài khác thường an tĩnh, có loại bão táp sắp xảy ra cảm giác.
Chỉ Yên lần trước không chào hỏi liền đi trước ân thành, hơn nữa đã trải qua một hồi đại chiến, trở lại lâu đài tự nhiên không tránh được Vân Mính chi một trận phê bình dạy dỗ.
"Hảo, cha yên tâm, nữ nhi đều có đúng mực!" Thấy Vân Mính chi còn tính toán tiếp tục đi xuống, Chỉ Yên không khỏi đào đào lỗ tai, dứt khoát nhào lên đi, hoàn cha cổ làm nũng nói.
"Hừ, đừng tưởng rằng mỗi lần chiêu này đều dùng được, lần sau còn dám như vậy, tiểu tâm ta không để ý tới ngươi." Vân Mính chi ở Chỉ Yên cái trán nhẹ nhàng mà gõ hai hạ, bất đắc dĩ nói, mỗi lần một gặp phải nữ nhi làm nũng, mọi người tức giận đều tiêu, cái này quỷ linh tinh.
"Lần sau không dám, về sau Yên nhi thượng chỗ nào đều mang theo cha, gả chồng cũng muốn cha bồi." Phun thè lưỡi, Chỉ Yên trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp tục nị oai tại Vân Mính chi thân thượng làm nũng nói.
"Nữ hài tử gia gia, cũng không e lệ." Vân Mính chi trừng mắt nhìn nhà mình nữ nhi liếc mắt một cái, trong lòng lại là so ăn mật còn ngọt, "Thời gian dài như vậy, hắn như thế nào đều không tới xem ngươi?"
Chỉ Yên một đốn, tươi cười liễm đi, thay vẻ mặt cô đơn, đúng vậy, hai năm, hắn thế nhưng một lần cũng chưa đã tới, chẳng lẽ hắn một chút đều không nghĩ chính mình sao?
"Không biết, không tới liền không tới, nữ nhi như vậy ưu tú, còn sầu tìm không thấy người gả." Chỉ Yên ngữ khí không khỏi trở nên u oán, nàng không đi tìm hắn, hắn liền không thể tới xem nàng sao, một đại nam nhân, như thế nào liền sẽ không hống hống nữ hài tử, chẳng lẽ thực sự có chuyện gì nhi chậm trễ?
Chính là cũng không có khả năng một chậm trễ chính là hai năm a.
"Ha ha, những lời này ta thích nghe, ta bảo bối nữ nhi như vậy ưu tú, không thể ở một thân cây thắt cổ chết, ân, dù sao ngươi còn trẻ, nói không chừng còn có thể tìm cái càng tốt, không tới tốt nhất, ta còn ước gì đem nữ nhi ở lâu mấy năm đâu." Vân Mính chi cười ha ha, cao hứng vô cùng, khiến cho cái kia tiểu tử thúi ăn nhiều một chút nhi khổ, nữ nhi bảo bối của hắn há là dễ dàng như vậy là có thể đắc thủ.
"Hảo, không nói này đó, nghe nói cha đã bắt đầu luyện chế bát phẩm đan dược?" Chỉ Yên tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nổi lên một tia đỏ ửng, không khỏi nói sang chuyện khác, hỏi.
"Ta nhưng không giống Yên nhi như vậy biến thái, chỉ có thể từ đơn giản nhất bát phẩm Trú Nhan Đan bắt đầu luyện chế." Vân Mính chi cười nhạt, trong mắt nhiễm bỡn cợt, Tiểu Yên Nhi về điểm này nhi tâm tư lại há có thể tránh được hắn pháp nhãn, bất quá nếu bảo bối nữ nhi không nghĩ đề, hắn cũng chỉ có thể đình chỉ.
"Ta là cha sinh, Yên nhi là biến thái, như vậy cha chính là đại biến thái."
......
Oa ở Vân Mính chi trong lòng ngực, hai người liêu đến hảo không thích ý, Vân Mính chi trong mắt đựng đầy nồng đậm tình thương của cha, làm nàng từ linh hồn chỗ sâu trong cảm thụ được đến kia phân huyết thân tình, loại cảm giác này thực hảo, nếu mẫu thân còn ở......
Lông mi khẽ run, thanh triệt như nước con ngươi bịt kín một tầng hơi nước, "Cha cùng mẫu thân là như thế nào nhận thức?"
Vân Mính chi ôm Chỉ Yên hai tay cứng đờ, trên mặt ý cười thối lui, lâm vào vãng tích hồi ức bên trong.
Đều nói anh hùng cứu mỹ nhân, kia một năm, là nàng đã cứu ta!
Vân Mính chi lẩm bẩm mà phun ra một câu, tiếp theo đem cùng thê tử quen biết, hiểu nhau, tương tư, tương nhớ chậm rãi nói tới.
Vân Mính chi thanh âm thực nhẹ, khuôn mặt an tường, khóe môi câu lấy nhợt nhạt độ cung, ôm Chỉ Yên, hai mắt xuyên thấu qua trước mặt không khí nhìn về phía phương xa, trên mặt khi thì hoài niệm, khi thì vui sướng, khi thì bi thương, khi thì thống khổ......
Hai cái giờ qua đi, Vân Mính chi rốt cuộc nói xong, từ hắn nói trung, Chỉ Yên hiểu biết đến chính mình mẫu thân là một cái dám yêu dám hận, ưu nhã mà lại si tình nữ tử, vì phụ thân, nàng chịu đựng đến từ vân đại gia tộc làm khó dễ, vì phụ thân, nàng xả thân cứu giúp, thậm chí phá huỷ toàn thân linh lực, trở thành Linh Giả trung "Phế vật".
Quá nhiều quá nhiều chua xót, quá nhiều quá nhiều cảm động, Vân Mính nói đến đến cuối cùng thanh âm nghẹn ngào, thất thanh khóc rống, ai nói nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi?
Giờ khắc này Vân Mính chi yếu ớt đến giống cái tiểu hài nhi, áp lực mấy chục năm bi thống toàn thể bùng nổ, nằm ở Chỉ Yên đầu vai không ngừng run run.
Hận a, chỉ hận lúc trước quá mức yếu đuối, hận chính mình không đủ quyết đoán, không có thể bảo vệ tốt chính mình thê nhi, chẳng những làm thê tử đi theo chính mình chịu khổ, còn chịu đủ như vậy nhiều ủy khuất áp bức, nếu thời gian có thể chảy ngược, hắn tình nguyện ở ngay từ đầu liền tùy thê tử mà đi, xa xa dứt bỏ Vân gia, dứt bỏ cái này cho hắn vô số đau xót, làm hắn thê ly tử tán địa phương.
Hắn tưởng niệm thê tử, không có lúc nào là không nhớ tới, nàng là hắn trong lòng cùng nơi thịt, là chính mình trái tim, nàng đi rồi, liên quan mang đi nửa trái tim, mặt khác một nửa ở nữ nhi trên người, còn hảo, hắn nữ nhi tìm được rồi.
Vân Mính chi ôm Chỉ Yên cánh tay buộc chặt vài phần, phảng phất chết đuối người bắt lấy cọng rơm cuối cùng, như vậy thành kính tiểu tâm, rồi lại khẩn trương bất an.
"Yên tâm, ta sẽ vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ngươi, mẫu thân ở chúng ta trong lòng, chúng ta ba người vẫn luôn đều ở bên nhau." Vỗ vỗ Vân Mính chi bối, an ủi nói, như vậy một người nam nhân, chịu đựng vô số đả kích, lại như cũ giống cái hài tử giống nhau yếu ớt, nguyên nhân chính là vì để ý, cho nên mới bi thống, nguyên nhân chính là làm trọng coi, cho nên khóc đến như vậy bất lực.
Hắn cho nàng tình thương của cha, làm nàng hưởng thụ tới rồi trên đời trân quý nhất che chở, sau này nhân sinh, từ nàng tới chiếu cố hắn, tận khả năng mà an ủi hắn trong lòng đau xót, đến nỗi mẫu thân, nếu có thể tìm được, nếu......
"Cha cảm thấy mẫu thân còn tại đây trên đời sao?" Ánh mắt sâu kín mà nhìn về phía phương xa, nguyên bản đối mẫu thân không ôm chờ mong, nhưng mà Vân Mính chi hôm nay bi thống lại đánh thức nàng, xúc động nàng nội tâm khát vọng, nguyên lai nàng là như vậy kỳ vọng có thể có một cái mẫu thân, có thể có một người nữ nhân cho nàng ấm áp.
"Đúng vậy, mẫu thân ngươi còn tại đây trên đời, ta tin tưởng nàng nhất định còn ở, Yên nhi, chúng ta cùng đi tìm mẫu thân ngươi, chúng ta đi tìm nàng được không?" Vân Mính chi đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt tinh lượng, diệu cuồng nhiệt ngọn lửa, ánh mắt chờ mong mà nhìn nhà mình nữ nhi, toàn thân tán một cổ cường đại sinh khí.
Chỉ Yên hơi giật mình, không dự đoán được hắn sẽ như thế kích động, đến nỗi đi tìm người, mênh mang biển người, lại nói dễ hơn làm?
Quan trọng nhất chính là, nàng thật đến còn sống sao?
"Hảo, nữ nhi bồi cha cùng nơi đi tìm, cha biết mẫu thân gia ở địa phương nào sao?" Chỉ Yên gật đầu, chỉ cần đan dược lâu đài nguy cơ một giải trừ, nàng liền có thể bồi hắn trời nam đất bắc đi tìm, bất luận cỡ nào vất vả, nàng đều tưởng nếm thử một chút, mặc dù kia hy vọng cực kỳ xa vời.
Vân Mính chi trên mặt quang mang tức khắc tối sầm đi, cả người giống như đánh nào nhi cà tím, vẻ mặt thất bại chi sắc.
"Làm sao vậy, cha không biết?" Chỉ Yên nhướng mày, đột nhiên cảm thấy sự tình so trong tưởng tượng còn muốn khó khăn.
"Ta trước kia hỏi qua ngươi mẫu thân, nàng nói không nghĩ gạt ta, thời cơ thỏa đáng sẽ nói cho ta hết thảy, kết quả......" Kết quả không đợi nàng tới kịp nói cho hắn, nàng liền rời đi.
"Mẫu thân, có thể hay không là nào đó lánh đời gia tộc tiểu thư, hoặc là nào đó hoàng thất công chúa, hoặc là......" Nhíu mày, Chỉ Yên phân tích nói, từ Vân Mính chi nói trông được, mẫu thân nhất định là có cái gì bất đắc dĩ khổ trung, hoặc là thân phận đặc thù, hoặc là sự tình nghiêm mật......
"Ngươi mẫu thân tu vi rất cao, cách nói năng khí chất đều là bất phàm, ta tin tưởng nàng là đến từ đại gia tộc, đến nỗi chân thật thân phận......" Vân Mính chi tâm trung chua xót, trên mặt lộ ra một mạt tự giễu, hiện giờ mở ra, hắn đối thê tử hiểu biết thế nhưng ít như vậy, không, phải nói căn bản là không có thâm nhập mà hiểu biết quá Long Nhi.
"Hảo, ta tin tưởng mẫu thân nhất định bình an không có việc gì, trong khoảng thời gian này một quá, chúng ta liền đi ngươi ban đầu nhận thức mẫu thân địa phương, các ngươi phía trước đi qua lộ, đi qua địa phương, lại một lần nữa đi lên một lần, chỉ cần chúng ta kiên trì không ngừng, tổng hội có kết quả, còn có chớ quên La Sát Mạo Hiểm tiểu đội hiện giờ thực lực, có bọn họ ở, tìm kiếm mẫu thân càng thêm phương tiện."
Lại bồi Vân Mính chi hàn huyên trong chốc lát, Chỉ Yên lúc này mới rời đi, trở lại chính mình phòng tiếp tục luyện đan.
Bát phẩm đan dược so trong tưởng tượng còn muốn khó khăn, mặc dù có âm dương chi khí điều tiết, cùng với có cường đại linh hồn chi lực phụ trợ, Chỉ Yên như cũ cảm giác cố hết sức, một quả đan dược xuống dưới ít nhất phải tốn nửa ngày thời gian, hơn nữa thành đan suất cực thấp, cơ hồ mười cái đan dược bên trong có thể luyện chế ra một quả chính là kỳ tích.
Thời gian nhoáng lên, nửa tháng thực mau qua đi, mắt thấy tới rồi Mặc lão đám người tiến giai thời gian.
Hai ngày này đan dược lâu đài trên không dao động rất lớn, nồng đậm linh lực mang cơ hồ đem toàn bộ lâu đài bao trùm, cường đại năng lượng ảnh hưởng dưới, mọi người chỉ cảm thấy ngực phiền muộn, làm việc nhi cũng không giống phía trước như vậy an tâm, nhàn rỗi rất nhiều, đại gia lực chú ý tất cả đều tập trung ở lâu đài trời cao trên đỉnh.
Chúng luyện đan sư cũng từ bỏ luyện đan, hỗ trợ dược nông loại thảo, sau đó ngồi ở trên cỏ nhìn lên khung đỉnh, chờ đợi sắp đã đến một màn.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội huấn luyện từ hộ nội chuyển dời đến bên ngoài, từ lúc ngồi tu luyện biến hóa đến luận bàn đánh nhau, chỉ có như vậy mới có thể phát tiết ngày gần đây tới nay phiền muộn, cũng chỉ có như vậy, mới có thể tận lực tránh cho trời cao đỉnh chóp năng lượng ảnh hưởng.
Chỉ Yên đem hết thảy xem ở trong mắt, từ bọn họ tự do hoạt động, nàng tâm thần đồng dạng dừng ở lâu đài khung trên đỉnh Mặc lão đám người, không trung tử mang càng ngày càng thịnh, năng lượng càng lúc càng lớn, chỉ sợ người có tâm đã phát hiện đan dược lâu đài tồn tại, tùy thời đều có khả năng đối đan dược lâu đài tạo thành một đòn trí mạng.
Nàng chỉ hy vọng tại đây phía trước, Mặc lão đám người có thể thuận lợi tiến giai.
Xuy!
Không khí mãnh liệt run lên, giữ gìn đan dược lâu đài linh lực tráo phát ra từng trận nhẹ minh, đan dược lâu đài bên trong thành viên đều là cả kinh.
"Không cần, có người thiện sấm lâu đài!" Một tiếng gầm nhẹ, trải qua linh lực nhuộm đẫm, tin tức truyền khắp toàn bộ đan dược lâu đài.
Nằm ở trên cỏ Chỉ Yên trong lòng run lên, khóe môi gợi lên một mạt chua xót, thật là sợ cái gì tới cái gì.
"Mẹ nó, những cái đó chó con rốt cuộc vẫn là tới." Tề hựu hung hăng tích xì một tiếng khinh miệt, đầy mặt phẫn uất chi sắc, trời biết bọn họ mấy ngày này luyện được có bao nhiêu vất vả, từ Chỉ Yên cảnh cáo bọn họ lúc sau, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người trong lòng nghẹn một hơi, không biết ngày đêm mà huấn luyện, vì chính là không ở đánh nhau trung bỏ mạng, không thừa nhận Chỉ Yên câu kia bành trướng tự tin, bọn họ tin tưởng vững chắc bọn họ là có thực lực.
"Dựa, lão tử đều mau chờ không kịp, tới vừa lúc, lão tử muốn nhìn bọn họ là nào phiến thiên, cái nào cao nhân?" Thiếu niên thóa mạ một tiếng, sắc mặt trướng đến đỏ bừng, có thể khiến cho Chỉ Yên lão đại như thế coi trọng, những người này đảo thật làm bọn hắn tràn ngập tò mò đâu.
------ lời nói ngoài lề ------
Đề cử long tầm tân văn 《 đô thị cực phẩm nữ thầy tướng 》
Tóm tắt:
Một lần tai nạn xe cộ làm nàng trọng sinh về tới mười một năm trước!
Bình phàm? Ngu dốt? Nhát gan? Yếu đuối?
Trọng sinh trở về, nàng không hề là cái kia vâng vâng nhạ nhạ nhậm người khi dễ nàng!
Đương hết thảy làm lại từ đầu, nàng tuyệt không lại dễ dàng tin tưởng cho người khác!
Sở hữu lừa gạt, phản bội, hãm hại quá nàng người, nàng hết thảy sẽ không bỏ qua!
Ngoài ý muốn trọng sinh, làm nàng có được một loại đặc thù dị năng, càng là đạt được thượng cổ chí bảo âm dương càn khôn hồ!
Từ đây, tay chưởng càn khôn, nghịch chuyển âm dương!
Đoán đâu trúng đó, một quẻ thiên kim, nàng là phong thuỷ giới tân một thế hệ nữ thần tính!
Thông cổ kim, đi âm dương, sửa thiên mệnh, làm tinh thần hoảng hốt công, nàng là trong truyền thuyết phong thuỷ thuật sư!
Đương minh châu tẩy đi duyên hoa, diệu vô số người đôi mắt!