"Ngươi nghe nói, trong thành tới một vị nhân vật thần bí, chuẩn bị ở linh bảo hành bán đấu giá thất phẩm đan dược?" Thiếu niên nhìn bên cạnh đồng bọn, vẻ mặt thân thiện hỏi.
"Cái gì, ngươi không phải là nói giỡn đi, thất phẩm, ha hả, ngươi nhất định là ở nói giỡn." Thanh Bào thiếu niên đầu tiên là cả kinh, cuối cùng lắc đầu không tin, vui đùa cái gì vậy, đại lục này liền lục phẩm đan dược đều không có, sao có thể đột nhiên toát ra thất phẩm.
Ngay cả ngũ phẩm đan dược cũng là hai năm trước phù dung sớm nở tối tàn, thậm chí gần nhất liền tứ phẩm đều vạn kim khó cầu, thất phẩm, đánh chết hắn cũng không được.
"Di, các ngươi cũng nghe nói, kỳ thật cái này đã không tính là bí mật, linh bảo hành đã đối ngoại dán kỳ, chứng minh đích xác có thất phẩm đan dược ra tay." Bên cạnh lính đánh thuê vẻ mặt bình tĩnh mà chơi bọn họ liếc mắt một cái, nội tâm lại là mãnh liệt mà kích động, ngoan ngoãn, thất phẩm đan dược a, hắn đều hoài nghi linh bảo hành có phải hay không cố ý lộ ra tin tức giả tới gia tăng mánh lới, rốt cuộc thất phẩm đan dược không phải tầm thường chi vật, quả thực hắn mẹ nó kỳ tích.
Bất quá ngẫm lại lại cảm thấy không quá khả năng, linh bảo thứ mấy chăng là toàn bộ đại lục lớn nhất nhà đấu giá, địa vị, thanh thế rất nặng, lại sao có thể làm bộ tới lừa gạt khách hàng, nếu thật như vậy tới, kia đó là đào mồ chôn mình, đừng nói là địa phương quyền thế, tùy tiện bá tánh một ngụm nước bọt là có thể đem bọn họ chết đuối, đầu năm nay, một khi danh dự huỷ hoại liền toàn bộ đều hủy.
"Tới gần nhất, nhìn một cái, linh bảo hành thế kỷ đại bán đấu giá, thất phẩm đan dược kỳ hiện, liền ở đêm nay linh bảo hành......" Đột nhiên trên đường cái xuất hiện một tiếng kêu to, đúng là linh bảo hành thuê tin tức truyền bá thiếu niên.
Thanh âm vừa ra, mọi người thói quen tính ngẩng đầu đi xem, đầu tiên là lặng im nửa giây, cuối cùng oanh mà một tiếng khiếp sợ vô hạn, thất phẩm đan dược, linh bảo hành bán đấu giá?
"Tiểu huynh đệ, ngươi nói chính là thật vậy chăng, linh bảo đi ra hiện thất phẩm đan dược?" Một người nho nhã nam tử tiến lên đáp lời, thái độ rất là ôn hòa.
"Nha, nguyên lai là tề nhị thiếu gia, ngài yên tâm, tin tức tuyệt đối là thật, tiểu nhân là linh bảo hành thuê chạy chân, lúc này, tin tưởng tề gia đã thu được thư mời, tiểu nhân xin đợi tề nhị thiếu gia đến linh bảo hành." Thiếu niên ánh mắt sáng ngời, đầy mặt khiêm tốn mà hành lễ vấn an.
"Quái, chẳng lẽ thật sự có thất phẩm đan dược?" Tề nhị thiếu gia trong lòng nói thầm một trận, gật gật đầu, thẳng xoay người rời đi hướng tới gia tộc mà đi.
Xôn xao, trên đường ồ lên, linh bảo thủ đô lâm thời hướng bổn thành đại gia tộc gửi ra thư mời, tin tức này còn có giả sao?
Cùng thời gian, trong thành đại gia tộc, có danh vọng có địa vị người tất cả đều thu được đến từ linh bảo hành thiếp vàng thư mời, thấy mặt trên nội dung nháy mắt, bọn họ tập thể có loại thái sơn áp đỉnh, tùy thời đều khả năng hỏng mất cảm giác.
"Mau, triệu tập gia tộc các vị nguyên lão, các ngươi đều đi cửa hàng lấy ra đồng vàng, có thể lấy nhiều ít lấy nhiều ít." Phong gia gia chủ bàn tay to run lên, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, hận không thể từ trong miệng nhảy ra.
"Là, thuộc hạ lập tức đi an bài."
"Cái gì, mau mau mau, đem thư mời đưa cho ta nhìn xem, thất phẩm đan dược, linh bảo hành người làm việc luôn luôn cẩn thận kiên định, xem ra tuyệt đối sẽ không có giả, ha ha, mau mau mau, chuẩn bị đồng vàng, chúng ta Lâm gia đêm nay nhất định phải phân một ly canh." Lâm gia gia chủ đầy cõi lòng kích động, phấn chấn đến chết tử tế một cái tiểu hài tử dường như.
Linh bảo hành tin tức truyền khai ở trong thành hoàn toàn tạo thành oanh động, rất nhiều lính đánh thuê làm thuê tễ đến trước cửa linh bảo hành trước điều tra hư thật, càng nhiều người còn lại là thuần toái xem náo nhiệt, linh bảo hành tin tức truyền ra đệ nhất giây đem đại môn phong tỏa, tránh cho những cái đó bám riết không tha hỏi thăm giả cấp bên trong nhân viên công tác tạo thành bối rối, bọn họ tin tưởng, đêm nay bán đấu giá chú định trở thành từ trước tới nay một cái *, đêm nay, nhất định sôi trào.
"Tấm tắc, một ngàn đồng vàng vào bàn phí, này cũng quá hố người đi, như vậy quý, uống máu đi thôi." Chắc nịch lính đánh thuê nhìn bố cáo thượng nội dung, tấm tắc cảm thán, bình thường bán đấu giá nhiều nhất cũng liền một trăm đồng vàng vào bàn phí, như thế nào đột nhiên liền trướng gấp mười lần, này quả thực chính là hố người.
Một ngàn đồng vàng a, một chuyến nhiệm vụ cũng liền mấy chục cái đồng vàng, hảo điểm nhi dưới tình huống mấy trăm, tóm lại đều thấu không đồng đều nhiều như vậy. Vì xem một hồi bán đấu giá mà hao phí vốn to, tấm tắc, hắn mới không có như vậy ngốc.
"Một ngàn đồng vàng? Bọn họ như thế nào không đi đoạt lấy, như vậy quý, ngốc tử mới có thể đi."
"Không sai, một ngàn đồng vàng đều có thể mua một viên nhị phẩm đan dược, trừ phi giàu đến chảy mỡ, ai sẽ đi hoa cái kia tiền tiêu uổng phí."
......
Bóng đêm buông xuống, linh bảo trước cửa đen nghìn nghịt một mảnh, người tễ người, chân dẫm chân, dòng người tắc nghẽn, trường hợp rất là đồ sộ.
Các đại gia tộc ở linh bảo đi ra động cao cấp Linh Giả hộ ủng hạ mới có thể tiến vào đại sảnh, không cần thiết một lát, toàn bộ đại sảnh bán đấu giá nội đường đã ngồi đầy, đồng vàng ào ào nhập kho, bên ngoài còn có một số đông người kêu gào suy nghĩ muốn đi vào, vào bàn đồng vàng kế tiếp kéo lên, cuối cùng đạt tới ba ngàn giá cao trường hợp mới giảm bớt xuống dưới.
"Ha hả, một ngày thời gian liền tới rồi nhiều người như vậy, xem ra thất phẩm đan dược đích xác rất có hấp dẫn đâu." Vân Mính chi ngồi ở xa hoa phòng, tâm tình rất là sung sướng, thấy những cái đó đi lại người, liền dường như thấy đồng vàng ở hướng hắn vẫy tay, khụ khụ, ở hướng Yên nhi vẫy tay.
Hắn nhưng đối những cái đó tục khí chi vật không có hứng thú, nhưng thật ra Yên nhi thích, càng quan trọng là đan dược lâu đài cấp thiếu.
Nếu không phải Chỉ Yên lần trước đào không mỗ quốc quốc khố, cũng sẽ không như vậy danh tác kiến ra như thế xa hoa đan dược lâu đài, lâu đài nội hết thảy nhìn như tầm thường, lại đều là vạn kim khó cầu chi vật, toàn bộ một cao cấp nhà giàu mới nổi tượng trưng.
Tiền a tiền, nàng thực thiếu tiền, có tiền mới có thể tiếp tục cải tạo đan dược lâu đài, có tiền mới có thể làm những cái đó dược nông khăng khăng một mực loại thảo, có tiền, mới có thể cấp lâu đài nội Đan Giả cung cấp càng vì thoải mái hoàn cảnh.
"Đúng vậy, thất phẩm đan dược đích xác dụ hoặc thật lớn đâu, lần sau ta môn lại chuyển chuyển, tranh thủ luyện ra bát phẩm đan dược, đến lúc đó một quả đan dược đổi một tòa thành trì, hắc hắc......" Chỉ Yên câu môi âm hiểm cười, cười người có chút thấm người, Vân Mính chi ý nơi khác rùng mình một cái, hắn tuyệt đối tin tưởng tiểu gia hỏa nhi lại nghĩ tới cái gì chỉnh người tổn hại chiêu.
"Hảo a, cha liền lại nỗ lực nỗ lực, cấp Yên nhi làm gương tốt." Sờ sờ tiểu gia hỏa nhi đầu, Vân Mính chi cười đến rất là sủng nịch.
"Tề huynh, Lâm huynh!" Lạc đại gia chủ đôi tay ôm quyền, đối với hai người chào hỏi.
"Ha ha, liền Triệu huynh đều ra tới, xem ra đêm nay bán đấu giá chú định nhấp nhô." Lâm đại gia chủ vuốt một phen nửa tấc lớn lên chòm râu, trên mặt chất đầy khiêm tốn cười.
"Nơi nào nơi nào, cùng Lâm gia, tề gia một so, chúng ta Triệu gia áp lực cực đại, mong rằng tề huynh, Triệu huynh hai người đến lúc đó thủ hạ lưu tình."
"Ha hả, Triệu huynh quá khiêm nhượng, luận gia thế địa vị, chúng ta Lâm gia sao có thể cùng Triệu gia đánh đồng."
"Hảo, các ngươi hai người cũng đừng lại khách sáo, chung quanh người đều nhìn ở đâu." Tề đại gia chủ mở miệng đánh gãy.
"Di, kia không phải Tam hoàng tử sao, Cửu công chúa cũng tới."
"Còn có Thừa tướng đại nhân, liền Hộ Quốc tướng quân cũng tới."
......
Mọi người tụ tập, các đại gia tộc lẫn nhau ngồi xuống, theo người chủ trì bộc lộ quan điểm, trường hợp tức khắc an tĩnh xuống dưới, thượng vạn người ánh mắt động tác nhất trí dừng ở mặt bàn phía trên, trên mặt khó nén kích động chi sắc.
"Hoan nghênh các vị tiến đến, tin tưởng đang ngồi các vị đã hiểu biết, hôm nay bán đấu giá rất là đặc biệt, kéo kim chủ phúc, bình thường khó gặp thậm chí chưa từng kiến thức đan dược các ngươi đem may mắn nhìn thấy, cũng mong ước đại gia có thể chụp đến chính mình muốn đan dược." "Đầu tiên bán đấu giá tứ phẩm tụ linh đan, giá quy định năm mươi vạn, mỗi lần tăng giá không được thiếu với một vạn." Người chủ trì nói xong, thực mau vào nhập chủ đề, tuổi trẻ nữ công tác nhân viên bưng xán kim khay ra tới, mặt trên gác lại một cái lại bình thường bất quá màu xanh lá bình ngọc.
"55 vạn!" Mới vừa tuyên bố, liền có một vị đại bụng béo phệ thương nhân báo giá.
"60 vạn." Một cái khác thanh âm vang lên, tụ linh đan, tăng lên tông sư tu vi tứ phẩm đan dược, gần nhất đại lục tứ phẩm đan dược cấp thiếu, huống chi là loại này có thể tăng lên thực lực đan dược.
"Bảy mươi vạn." Một cái khác tài đại khí thô thanh âm vang lên, trên cơ bản đều là một ít nơi khác lại đây thương nhân, mà bản địa đại gia tộc còn lại là một bộ mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, lặng im bàng quan trạng thái.
"75 vạn."
"Tám mươi vạn." Cạnh giới một đường tiêu thăng, cơ hồ không có đoạn cách, hiện trường bầu không khí cũng theo kia tầng tầng tăng lên giá cả sôi trào không thôi.
......
"Một trăm vạn."
"Dựa, bất quá là khai vị ăn sáng liền cạnh giới mạnh như vậy, tới rồi mặt sau thất phẩm đan dược kia còn phải?" Tuổi trẻ lính đánh thuê nhịn không được bạo thô khẩu, bọn họ loại này người nghèo dù sao là không cơ hội, nãi nãi, không có nhất có tiền, chỉ có càng có tiền, hâm mộ ghen tị hận a.
"Tứ phẩm tụ linh đan, còn có hay không cạnh giới? Một trăm vạn nhất thứ, một trăm vạn lượng thứ, một trăm vạn ba lần, thành giao, tứ phẩm tụ linh đan về vị kia các hạ đoạt được, chúc mừng chúc mừng." Đông mà một tiếng, giải quyết dứt khoát, tứ phẩm tụ linh đan bị một vị tông sư lão giả đặt mua.
Xôn xao, hiện trường vang lên một mảnh tiếng sấm vỗ tay, đại gia tầm mắt thống nhất đầu hướng tên kia lão giả, tập thể hâm mộ ghen ghét.
Chỉ Yên bĩu môi, cái này giá cả xa xa thấp hơn lúc ấy ở linh xuyên cốc Locker nhà đấu giá đoạt được, bất quá còn hảo, một trăm vạn tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không thấp, miễn miễn cưỡng cưỡng đi.
"Ha hả, đại gia không cần nhụt chí, kế tiếp lên sân khấu ngũ phẩm Thanh Độc Đan mười cái, mặt khác nhắc nhở một tiếng, lần này bán đấu giá dựa theo tứ phẩm đến thất phẩm, tổng cộng bốn luân, cái không lặp lại, nói cách khác các ngươi còn có ba lần cơ hội." Người chủ trì vẻ mặt nở nụ cười hàm hậu, trên mặt tươi cười sáng lạn mười phần, lại làm ở đây mọi người trong lòng chấn động, tràng thượng bầu không khí trở nên khẩn trương lên.
Hơn nữa đợt thứ hai ngũ phẩm Thanh Độc Đan còn có ba lần cơ hội, cũng chính là, bọn họ nếu chờ đến cuối cùng một hồi cạnh giới có khả năng cái gì đều không chiếm được, dứt lời, tràng quyển thượng khởi một mảnh gió xoáy, mọi người tim đập gia tốc, sắc mặt ngưng trọng mà khó nhịn.
Thậm chí có rất nhiều người hối hận sai mất trận đầu, tứ phẩm tụ linh đan tuy không kịp mặt sau đan dược, nhưng tốt xấu giá tiện nghi, nếu là vừa mới lại đề cao cái mười vạn tám vạn là có thể trở thành vật trong bàn tay, rồi sau đó mặt cạnh đan, nói thật, bọn họ một chút nắm chắc cũng không, rốt cuộc tăng nhiều cháo thiếu a.
Bốn luân cạnh đan, nếu không ra tay, bọn họ đó là liền mua sắm ngũ phẩm đan dược cơ hội đều không chiếm được, nếu là ra tay, lại không cam lòng từ bỏ mặt sau thất phẩm đan dược?
Các đại gia tộc cùng với hoàng thất hoàng tử, công chúa ánh mắt lóe lóe, trong lòng tính toán được mất.
"Nhiều không bằng tinh, Yên nhi làm thực hảo." Nghe được bên ngoài thanh âm, Vân Mính chi đầy mặt vui mừng, hắn nữ nhi chính là thông minh, dễ dàng liền có thể ảnh hưởng mọi người cảm xúc, hiện trường bầu không khí đắn đo rất khá đâu, không có gì bất ngờ xảy ra chờ lát nữa đại gia sẽ ra sức cạnh giới, không giống trận đầu như vậy tùy ý cố kỵ.
"Ta ở ngươi trong mắt khi nào không hảo." Chỉ Yên khóe môi hơi câu, trong lòng ngọt ngào, nàng cái này cha cái gì cũng tốt, chính là quá sủng nữ nhi, người trước hờ hững, vừa đến trước mặt hắn thay đổi cá nhân dường như, hỏi trước hỏi sau, sự vô toàn diện, chỉ cần là đề cập nàng, hận không thể tự tay làm lấy, cái gì đều vì nàng an bài đến thỏa đáng.
Đôi khi thậm chí không màng mọi người ánh mắt, trực tiếp ôm vào trong ngực hỏi han ân cần, toàn bộ đem nàng trở thành ba tuổi tiểu hài nhi.
Trên thực tế Vân Mính chi cũng xác thật không có đem nàng đương đại hài tử đối đãi, sai mất mười mấy năm thời gian, ở trong mắt hắn, Chỉ Yên vẫn là cái không có lớn lên yêu cầu sủng ái tiểu hài nhi, hắn sẽ cả đời sủng nàng, ái nàng, đền bù mấy năm nay trách nhiệm, nữ nhi chính là hắn trong lòng bảo, là hắn hết thảy.
"Ngoan ngoãn, mười cái Thanh Độc Đan trói định bán ra, này nên muốn bao nhiêu tiền?" Một người cuồng lau một phen mồ hôi lạnh, ánh mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm bị nữ công tác nhân viên đoan ở trên tay khay, mười bình bình thường bình ngọc liền thành một đường, thoạt nhìn rất là đồ sộ.
"Ngũ phẩm Thanh Độc Đan, mỗi bình giá bán hai trăm vạn, mười bình thêm lên, giá quy định hai ngàn vạn, mỗi lần tăng giá không được thiếu với mười vạn."
Oanh, một viên cự khu vực gài mìn trung nổ vang, mọi người khiếp sợ đến trợn mắt há hốc mồm, đầy mặt kinh ngạc, hai, hai ngàn vạn? Ngoan ngoãn, hóa thành đồng vàng thật là đôi đến cao bao nhiêu?
Sống hơn phân nửa đời, gặp qua như vậy nhiều tiền lại có mấy người?
Còn mỗi lần tăng giá không được thiếu với mười vạn, không sai, tương đối với hai ngàn vạn mà nói mười vạn thật sự không coi là cái gì, nhưng là, mười vạn cũng là tiền a, ít nhất bọn họ này đó lính đánh thuê là trước nay cũng chưa gặp qua, có thể tiến vào nơi này xem lâm hiện trường đã là thực không tồi.
Những cái đó đại gia tộc cùng với hoàng thất mặc dù sớm có chuẩn bị, cũng như cũ bị lúc này giá sở chấn động, nếu là luận đơn độc khuynh bán. Hai trăm vạn nhất cái ngũ phẩm đan dược lại là không quý, thậm chí ở đây đa số có thể mua nổi cái này giá, nhưng mấu chốt là trói định bán ra a, hoặc là liền không mua, muốn mua chính là mười bình, hao tổn của cải ngàn vạn trở lên.
"Dựa dựa dựa, quá điên cuồng, bầu trời rớt xuống cái hai ngàn vạn tạp chết ta đi." Thiếu niên đầy mặt kích động, phấn chấn đến từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Ha hả, vị này giấu ở sau lưng kim chủ cũng thật danh tác, mười cái Thanh Độc Đan, chúng ta Triệu gia quyết định đem cơ hội này nhường ra, các ngươi kính thỉnh ra giá đi." Triệu đại gia chủ lắc đầu, trực tiếp từ bỏ trước mặt cơ hội, trên mặt giả bộ một bộ bất đắc dĩ bộ dáng.
Cho người ta một loại không có năng lực cạnh tranh sai giống.
"Nếu liền Triệu huynh đều không có năng lực cạnh giới, chúng ta tề gia tự nhiên không muốn ném người này, ta cũng lựa chọn từ bỏ." Tề đại gia chủ cong cong môi, đồng dạng từ bỏ.
"Chúng ta Lâm gia liền càng không năng lực này, tuy rằng không cam lòng, lại cũng chỉ có thể nhìn thịt mỡ rơi vào người khác chi khẩu." Lâm đại gia chủ thở dài một tiếng, biểu tình càng thêm sinh động.
Triệu đại gia chủ trong lòng thóa mạ một tiếng, này hai chỉ cáo già, từ bỏ liền từ bỏ, làm gì lão muốn lôi kéo bọn họ Triệu gia bím tóc.
Nói không năng lực cạnh giới đó là không có khả năng, kẻ hèn hai ngàn vạn, bọn họ Triệu gia vẫn là có năng lực này.
Bất quá lúc này đây bọn họ mục tiêu trực tiếp định ở cuối cùng thất phẩm đan dược, đến nỗi này đó ngũ phẩm Thanh Độc Đan, về sau có cơ hội lại mua cũng không muộn.