Chương 17: Đại kết cục (Hoàn)

1.3K 22 1
                                    


Ăn qua cơm chiều, một hồi đến phòng, Chỉ Yên liền bị minh dập hàn gấp không chờ nổi mà ôm vào trong lòng ngực, nóng rực hơi thở đánh úp lại, trước mắt tối sầm lại, giây tiếp theo bị hôn lấy.
Minh dập hàn hôn mềm nhẹ, thử, thật cẩn thận, mang theo mất mà tìm lại vui sướng cùng bất an, đương hai người đôi môi chạm nhau, một cổ điện lưu dâng lên, đánh biến hai người toàn thân, phảng phất hai cái phân cách thật lâu linh hồn, ở nhiều lần trải qua vô số gian nan lúc sau rốt cuộc trùng hợp.
Yên nhi môi thơm ngọt mềm mại, mang theo một tia lạnh lạnh hơi thở, tràn ngập một cổ thanh nhã liên hương, minh dập hàn bụng nóng lên, bỗng nhiên hôn đến càng thêm cuồng liệt lên.
Che trời lấp đất hôn đánh úp lại, cùng với nùng liệt nam tính hơi thở, Chỉ Yên chỉ cảm thấy cả người nóng lên, một trận hít thở không thông, trái tim thịch thịch thịch kinh hoàng không ngừng.
Hai tay vươn, leo lên cổ hắn, nhiệt liệt mà hồi hôn qua đi.
Triền miên, an ủi, trong nhà xuân ý nồng đậm, làm người mặt đỏ tim đập gầm nhẹ, rên rỉ không ngừng truyền ra, thẳng đến thật lâu về sau mới ngừng lại xuống dưới.
Chỉ Yên oa ở minh dập hàn trong lòng ngực, hoạt nộn tế bạch tay nhỏ ở hắn ngực họa quyển quyển, hai tròng mắt hơi hợp, cảm thụ được hắn như có như không hôn môi đụng vào, hạnh phúc đến liền ngón chân đầu đều cuộn tròn lên.
Trên đại lục về huyết phượng, Ma tộc cùng với những cái đó ác linh chuyện này như cũ truyền ồn ào huyên náo, cơ hồ đem Ma tộc xem thành trong mắt thứ, thịt trung đinh, thống hận đến không được, tấn công Ma tộc tiếng gió càng truyền càng thịnh, đại lục khắp nơi cường giả lẫn nhau chạm trán, thương thảo tập thể đoan rớt Ma tộc đại kế.
Cùng thời gian, đan dược lâu đài trùng kiến, lại lần nữa đối ngoại tiêu thụ đan dược tin tức truyền đến ồn ào huyên náo, mà liền ở đại gia ánh mắt tập thể đầu hướng đan dược lâu đài khi, một cái khác cấp quan trọng tin tức oanh mà ở toàn bộ u minh đại lục nổ tung.
Ma tộc chi đế minh dập hàn cùng đan dược lâu đài bảo chủ sắp đại hôn, tường vi vương quốc quốc chủ phòng khách tự mình vì này thu xếp hôn sự nhi, đồng thời Thiên cung Thiên Chúa sai người đưa đi đại lượng thiên tài địa bảo, chúc mừng hai người thành thân.
Tin tức một truyền ra, sở hữu đại lục con dân đều chấn kinh rồi, quả thực không thể tin được chính mình sở nghe thấy, đan dược lâu đài thế lực không phải sớm tại ba năm trước đây liền huỷ hoại sao?
Còn có kia cái gì ma đế, nhân gian, Ma tộc từ trước đến nay xung khắc như nước với lửa, sao có thể đồng nhân loại nữ tử cộng kết liên lí?
"Ai, các ngươi đều nghe nói đi, đan dược lâu đài gần nhất bán ra đan dược thống nhất đều ở lục phẩm trở lên, thậm chí còn xuất hiện bát phẩm Hoàn Hồn Đan đâu." Một cái Thanh Bào nam tử nhìn bên cạnh đồng bạn hứng thú dạt dào hỏi.
"Có phải hay không thật sự a, cái kia đan dược lâu đài thực sự có như vậy lợi hại, nghe nói phong ẩn đã đưa bọn họ nhổ tận gốc a, như thế nào đột nhiên lại toát ra tới?" Một người chen vào nói, đầy mặt hồ nghi chi sắc.
"Đúng vậy, không riêng gì cái kia đan dược lâu đài bảo chủ, ngay cả kia cái gì ma đế cũng ra tới. Tạo nghiệt a, ngươi nói, nhân gian cùng Ma tộc sao lại có thể kết hợp? Nữ nhân này có phải hay không có cái gì vấn đề a?" Không người tốt lắc đầu, đối Ma tộc rất là kiêng kị, đối cùng Ma tộc liên hôn đan dược lâu đài cũng bất mãn lên.
"Đại lục khắp nơi cường giả vốn là đối Ma tộc như hổ rình mồi, bọn họ lúc này tuyên bố hôn sự, quả thực trắng trợn táo bạo khiêu khích."
"Không sai, ta xem hôn sự là giả, dẫn những người đó tới cửa mới là thật."
"Ai biết được, những việc này nhi nơi nào là chúng ta này đó tay không tấc sắt bá tánh nói được thanh? Tóm lại, chỉ cần bọn họ không hề tai họa nhân gian thì tốt rồi."
"Tường vi vương quốc quốc chủ vẫn luôn thâm chịu bá tánh kính yêu, những cái đó ác linh toát ra cũng là bọn họ sớm nhất phái người giải quyết, như thế nào cũng cùng Ma tộc lây dính thượng?" Một người mày ninh chặt, đầy mặt hoang mang chi sắc, lâm vào chỉ cần một cùng Ma tộc treo lên câu, liền không phải chuyện tốt nhi.
......
Trên đường cái, tửu lầu, quán trà, cửa hàng...... Nơi nơi truyền đến ồn ào huyên náo, đi đến chỗ nào đều là Ma tộc cùng đan dược lâu đài kết thân chuyện này.
Đại lục khắp nơi cường giả tức giận đến phổi đều mau tạc, đặc biệt là phong ẩn, nghe thấy cái này tin tức, bọn họ hận không thể lập tức liền sát tới cửa, đem Ma tộc cùng đan dược lâu đài hoàn toàn tiêu diệt sạch sẽ.
Khiêu khích, trần trụi khiêu khích, toàn bộ đại lục ai không biết đan dược lâu đài sớm tại ba năm trước đây liền bị bọn họ tiêu diệt?
Hiện tại bọn họ chẳng những lại lần nữa trọng chấn đan dược lâu đài, thậm chí còn quảng bố thiên hạ đan dược lâu đài cùng Ma tộc kết thân chuyện này, này không thể nghi ngờ là làm trò khắp thiên hạ mặt cho bọn họ phong ẩn một cái vang dội cái tát.
"Đáng giận, quá đáng giận, quả thực khinh người quá đáng!" Phong ẩn ẩn chủ tức giận đằng sinh, đại chưởng hung hăng mà vỗ ghế dựa tay vịn phẫn nộ quát, sắc mặt xanh mét, toàn thân tràn ngập nùng liệt lệ khí.
"Ẩn chủ, nếu bọn họ dám như thế làm càn, chúng ta trực tiếp thừa dịp bọn họ đại hôn ngày đó sát tới cửa hảo, ta đảo muốn nhìn, bọn họ có hay không cái kia thực lực bảo vệ chính mình."
"Không sai, nếu Ma giới chi đế ở đan dược lâu đài, chúng ta cũng đỡ phải công tiến Ma tộc, đối phó lên càng phương tiện......"
"Ta cảm thấy cái này chủ ý không tồi, mười ngày sau chính là bọn họ đại hôn nhật tử, chúng ta có thể nhân cơ hội một lưới bắt hết, làm cho bọn họ từ đây lại vô xoay người nơi."
......
Ẩn tộc nghị sự đại đường, chúng ẩn tộc thành viên nghị luận sôi nổi, thảo luận tiêu diệt đan dược lâu đài cùng với minh dập hàn đại kế.
Cùng thời gian, đan dược lâu đài một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, nơi nơi tràn đầy náo nhiệt, vui mừng bầu không khí, những cái đó ngày thường vội vàng luyện đan Đan Giả lúc này tụ tập một đoàn, thương thảo như thế nào bảo chủ đại hôn các hạng công việc, đồng thời phụ trách đan dược lâu đài nội lớn lớn bé bé sự vật.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người tu luyện đang đứng ở tiến giai thời khắc mấu chốt, tin tưởng nếu không mấy ngày liền có thể đột phá, đến lúc đó vừa lúc đuổi kịp Chỉ Yên đại hôn.
Đan dược lâu đài hoang phế đã lâu dược phố ở chúng dược nông đồng tâm hiệp lực hạ đã loại thượng thảo dược, lâu đài bên trong mùi hoa bốn phía, dược hương từng trận, xanh biếc mặt cỏ, diễm lệ hoa hải, cao lớn tươi tốt hàng cây bên đường, kiến trúc chỉnh tề, cách cục rõ ràng, các nơi phân công, vừa xem hiểu ngay.
An nhàn, tường hòa, thoải mái, tiến cử càn khôn không gian bên trong linh khí cộng thêm sinh mệnh chi lục, toàn bộ lâu đài không khí khiết tịnh, linh khí đầy đủ, quả thực chính là một cái Linh Giả tu linh, Đan Giả luyện đan bảo địa.
Lâu đài bên trong an toàn phòng vệ so phía trước suốt đề cao gấp trăm lần, thực lực thánh tông dưới căn bản gần không được lâu đài nửa phần, mặc dù là thánh tông, cũng khó chiếm được nửa phần chỗ tốt.
Lâu đài nghị sự đại sảnh, Âu Dương bằng ngồi ngay ngắn ở chủ vị, thấp thỏm bất an mà nhìn hạ đầu minh dập hàn cùng với đang ngồi chư vị, đương nghe nói một cái là Ma tộc chi đế, còn lại ít nhất đều là ngũ phẩm trở lên Đan Giả, tức khắc tâm sinh sợ hãi, trên mặt lộ ra vẻ khó xử.
Tưởng hắn tầm thường một giới bá tánh, thế nhưng được đến bọn họ như thế kính trọng, làm hắn đứng ngồi không yên.
"Bảo chủ lão gia dáng vẻ đường đường, khí độ bất phàm, hôm nay vừa thấy, quả thật ngô chờ chi vinh hạnh!" Một người ngũ phẩm Đan Giả nhìn thượng vị Âu Dương bằng vuốt mông ngựa nói.
"Đúng vậy, rất sớm liền nghe bảo chủ nói qua còn có ngài như vậy một vị cha, đại gia cũng rất sớm liền muốn kiến thức một chút."
"Không biết bảo chủ lão gia đối bảo chủ cùng minh thiếu gia hôn sự còn có cái gì yêu cầu, chỉ cần ngài yêu cầu, chúng ta nhất định trăm phần trăm làm được." Mặt khác một người cũng không cam lòng lạc hậu hỏi.
So với Chỉ Yên thân sinh cha vân minh chi, vị này từ Cẩm Thành tới dưỡng phụ hiển nhiên càng thân thiết, càng bình dị gần gũi, mấu chốt là hắn không có vân minh chi kia bức nhân khí thế cùng với ngạo nhân tu luyện thiên phú, ở Âu Dương bằng trước mặt, bọn họ càng phóng đến khai.
Phỏng chừng chính là cái loại này đối cường giả trời sinh kính sợ đi, đã kính lại sợ, cho nên ở vân minh chi trước mặt cũng có vẻ mới lạ.
Thật vất vả tới như vậy một cái đã thân thiết lại có thể làm cho bọn họ nịnh bợ lấy lòng bảo chủ đại nhân, bọn họ tự nhiên phải hảo hảo biểu hiện một phen, nguyên bản đối với Chỉ Yên kính sợ, cảm kích cũng đều chuyển dời đến Âu Dương bằng trên người.
Âu Dương bằng như đứng đống lửa, như ngồi đống than, đường trung tùy tiện một người, đặt ở Cẩm Thành kia chính là số một tồn tại, nhưng mà, này đó lệnh người kính sợ thậm chí là ngày thường nhìn lên tồn tại hiện giờ lại trái lại lấy lòng hắn, cái này làm cho hắn như thế nào không khẩn trương?
Âu Dương cẩn như cũ một bộ màu đen kính trang, khốc khốc mà ngồi ở Âu Dương bằng hạ đầu vị trí, hung ác nham hiểm giống nhau mắt đen vẫn luôn khóa ở Chỉ Yên trên người, trong mắt sóng gió gợn sóng, rũ với bên cạnh người đại chưởng nắm chặt thành quyền, sắc mặt cực kỳ khó coi.
Ánh mắt tựa u oán, tựa phẫn nộ lại tựa không cam lòng, cặp kia màu đen con ngươi cực nóng đến cơ hồ mau bốc cháy lên, trong lòng càng là sóng gió mãnh liệt.
Nữ nhân này, một biến mất đó là nhiều năm, chờ đến rốt cuộc tái kiến, nàng thế nhưng muốn thành thân.
Này sao lại có thể?
Nữ nhân này rốt cuộc còn có hay không lương tâm, đem hắn tâm mang đi, hiện tại lại muốn cùng nam nhân khác ở bên nhau, nàng chẳng lẽ không biết hắn đợi nàng nhiều năm, vẫn luôn nghĩ niệm, vô số ngày ngày đêm đêm đều bị chịu dày vò?
Chỉ Yên ngồi ở minh dập hàn bên cạnh người, bỗng nhiên bên hông căng thẳng, quay đầu đối thượng minh dập hàn cặp kia sâu thẳm không vui mắt lam, rõ ràng cảm giác được từ hắn trên người phát ra hàn khí.
"Ta cũng không có biện pháp." Chỉ Yên đôi tay một quán, nhún nhún vai, tỏ vẻ không liên quan chính mình chuyện này, muốn nhìn chằm chằm liền nhìn chằm chằm hảo, dù sao nàng cũng sẽ không thiếu khối thịt, quan trọng nhất chính là nàng đều phải cùng hắn thành thân hảo đi, làm gì ăn lớn như vậy dấm?
Nhìn Chỉ Yên, minh dập hàn hai người chi gian hỗ động, Âu Dương cẩn đáy mắt nhan sắc càng sâu, mày kiếm hợp lại khẩn, bàn tay to niết đến khanh khách rung động, ánh mắt như thực chất, căn bản không dung Chỉ Yên xem nhẹ.
"Khụ khụ, phụ thân cùng cẩn ca ca chu đồ mệt nhọc, này đó việc vặt, vẫn là các ngươi đại gia thương lượng liền hảo, cha cùng ca ca đi trước nghỉ ngơi hạ đi." Chỉ Yên ho khan một tiếng, đánh vỡ hiện trường nịnh nọt, khen tặng, ánh mắt đầu hướng Âu Dương bằng nói.
"Hảo hảo hảo, kia những việc này nhi liền làm phiền chư vị, chúng ta cùng Cẩn Nhi liền trước đi xuống nghỉ ngơi hạ." Âu Dương bằng chạy nhanh đáp ứng, gấp không chờ nổi mà đứng lên, hắn ước gì nhanh lên nhi đi ra ngoài, phương diện này không khí quá chịu tội, kẹp ở một đoàn cường giả trung gian tiếp thu bọn họ khen tặng tán thưởng, so với bị người giá lăng trì còn khó chịu.
"So với nghỉ ngơi, ta càng muốn cùng Yên nhi ôn chuyện!" Âu Dương cẩn đứng lên, đi bước một tới gần Chỉ Yên, đáy mắt sóng gió gợn sóng, trên mặt ẩn ẩn hiện lên một tia phẫn nộ, nàng chính là như vậy gấp không chờ nổi mà muốn đem hắn đuổi đi sao?
"Ta không ngại ngại các ngươi ôn chuyện, bất quá có một chút nhi ta cần thiết làm ngươi rõ ràng, nàng là nữ nhân của ta." Minh dập hàn híp mắt, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn Âu Dương cẩn nói, lại quay đầu nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, đi nhanh hướng tới bên ngoài đi đến, chỉ xem đến Chỉ Yên kinh hãi.
"Ai, các ngươi hảo hảo liêu!" Âu Dương bằng than dài một hơi, đại chưởng ở Âu Dương cẩn đầu vai vỗ vỗ, bất đắc dĩ mà đi ra ngoài, tâm tư của hắn hắn vẫn luôn đều biết, chẳng qua Tiểu Yên Nhi chỉ sợ kiếp này cùng hắn vô duyên.
"Nói đi, chuyện gì nhi?" Theo chúng Đan Giả rời đi, toàn bộ đại đường nháy mắt chỉ còn lại có Chỉ Yên, Âu Dương cẩn hai người.
Chỉ Yên lười biếng mà ngồi ở trên chỗ ngồi, lạnh lạnh mà nhìn Âu Dương cẩn hỏi, nàng cũng không cho rằng bọn họ chi gian có cái gì hảo nói, nếu không phải Âu Dương bằng tồn tại, nàng có lẽ căn bản là sẽ không thỉnh hắn lại đây.
"Ngươi liền như vậy chán ghét ta?" Âu Dương cẩn sắc mặt trầm xuống, thanh âm hàm chứa một tia áp lực không được tức giận.
"Chán ghét chưa nói tới, bất quá không thích, nếu ngươi chỉ là vì xác định việc này, như vậy ngươi đã được đến đáp án." Chỉ Yên nhàn nhạt mà nói.
Âu Dương cẩn tức giận đến phổi đều mau tạc, "Nếu ta nói thích ngươi đâu?"
Chỉ Yên trong lòng run lên, hoắc mắt trợn to mắt, ngoan ngoãn, đây là ở thổ lộ sao?
"Thực xin lỗi, ta đã có chính mình ái người, hơn nữa lập tức liền phải thành thân, nếu trước kia có cái gì làm ngươi hiểu lầm địa phương, ta ở chỗ này nói tiếng xin lỗi." Chỉ Yên đứng lên, đối với Âu Dương cẩn hơi hơi cúi người, sau đó cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài, chỉ chừa cho hắn một cái dứt khoát quyết tuyệt bóng dáng.
Âu Dương cẩn cứng đờ mà đứng, cả người máu nghịch lưu, tan nát cõi lòng đến đầy đất......
Minh dập hàn, Chỉ Yên thành thân ngày chớp mắt tức đến, ngày này vạn dặm không mây, trời sáng khí trong, lâu đài bao phủ ở một mảnh tường hòa, vui sướng bầu không khí bên trong, nơi nơi giăng đèn kết hoa, một mảnh hỉ khí dương dương.
Chỉ Yên, minh dập hàn cầm tay đi lên thảm đỏ, hai bên phân biệt đứng chúng Đan Giả cùng với vừa mới tiến giai không bao lâu La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, ở đại gia chúc phúc chúc mừng trung đi tới đại đường bên trong.
Đại đường chủ vị phân biệt ngồi vân minh chi cùng Âu Dương bằng, hai người người mặc hoa phục, vui sướng không thôi mà nhìn trưởng thành, sắp gả làm vợ người nữ nhi, trong lòng đã hạnh phúc lại không tha.
Minh dập mắt lạnh lẽo quang nóng rực mà nhìn bên cạnh người tiểu nữ nhân, màu đỏ lụa mỏng phu ở trên đầu, đem tinh xảo tuyệt diễm dung nhan che khuất, loáng thoáng, càng có vẻ mỹ diễm hoặc nhân, đỏ thẫm hỉ bào thêm thân, phác hoạ ra lả lướt hấp dẫn dáng người, ngoan ngoãn mà đứng ở chính mình bên cạnh người, tế bạch mềm mại tay nhỏ bị hắn nắm ở lòng bàn tay, tiểu nữ nhi thần thái tẫn hiện, làm hắn không khỏi dâng lên một cổ mãnh liệt thỏa mãn cảm.
Hắn Yên nhi, rốt cuộc muốn trở thành hắn thê tử, từ nay về sau, vĩnh vĩnh viễn viễn đều là hắn một người.
"Canh giờ đến, nhất bái thiên địa!" Mặc lão một bộ màu đen quần áo, cao vút to lớn vang dội tiếng nói bỗng nhiên vang lên, đem hiện trường bầu không khí lần thứ hai đẩy hướng một cái *.
Mọi người hoan hô, dần dần an tĩnh lại, ánh mắt mọi người toàn đầu hướng Chỉ Yên, minh dập hàn, Âu Dương cẩn một bộ áo đen, trên mặt biểu tình cực không tình nguyện.
Minh dập hàn nắm Chỉ Yên, xoay người, đối với trong thiên địa nhẹ nhàng nhất bái.
"Nhị bái cao đường!" Nhất bái qua đi, lại đối địa vị cao thượng vân minh chi cùng Âu Dương bằng bái đi.
"Phu thê đối bái!"
"Kết thúc buổi lễ!"
Theo Mặc lão một tiếng kết thúc buổi lễ, tràng thượng vang lên một mảnh đinh tai nhức óc hoan hô, mọi người vây quanh triều Chỉ Yên, minh dập hàn dũng đi......
"Đan dược lâu đài dám can đảm cùng Ma tộc cấu kết, còn không ra mau mau chịu chết!" Hét lớn một tiếng chợt nổ vang, không khí bắt đầu khởi động, một cổ khiếp người khí thế đánh úp lại, tiếp theo đại đường bên ngoài năng lượng bắt đầu khởi động, vô số Linh Giả hướng về đan dược lâu đài đánh úp lại.
Chúng Đan Giả cùng với La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người ánh mắt run lên, sôi nổi tụ lại một đoàn, cũng không thấy sợ hãi chi sắc.
Chỉ Yên, minh dập hàn ngạo nghễ mà đứng, hai người khóe môi đồng thời xả ra một sợi khinh miệt, tà tứ độ cung, Chỉ Yên vung tay lên, đem đỉnh đầu lụa mỏng trừ bỏ, đáy mắt bên trong toàn là túc sát chi sắc, rốt cuộc tới sao?
"Hừ, Ma giới cuồng đồ, dám ở nhân gian như thế rêu rao, hôm nay thế tất làm ngươi chờ trả giá thảm trọng đại giới." Một đạo uy nghiêm thanh âm vang lên, bức nhân khí thế đánh úp lại, mọi người chỉ cảm thấy ngực phiền muộn, có loại áp lực hít thở không thông cảm.
Thần giai cường giả!
Chỉ Yên khóe môi ý cười càng sâu, ánh mắt lại càng thêm lạnh băng, toàn thân tán một cổ bức nhân hàn khí, tất cả đều đến đây đi, như vậy càng tốt, đỡ phải nàng tốn nhiều tinh lực giải quyết.
"Xuy, ba năm trước đây ta phong ẩn còn có thể đem các ngươi đuổi ra đan dược lâu đài, ba năm sau giống nhau có thể, lúc này đây, ta muốn các ngươi vĩnh thế không được xoay người!" Mặt khác một đạo cuồng vọng ngạo khí thanh âm từ xa tới gần, tiếp theo một bộ màu xám quần áo lão giả từ trên trời giáng xuống, đúng là phong ẩn ẩn chủ phong.
Một trăm nhiều hào cường giả khoảnh khắc phân bố với đan dược lâu đài các nơi, cường đại linh thức đem toàn bộ lâu đài bao đến một tia bất lộ, ngăn chặn lâu đài trung bất luận cái gì một cái chỗ hổng, xem này tư thế là muốn đem đan dược lâu đài mọi người diệt trừ sạch sẽ, không tính toán thả chạy một người.
"Ma tộc họa loạn nhân gian, ác linh mọc lan tràn, đến bá tánh chịu khổ chịu khổ, hôm nay, chúng ta muốn đại biểu chúng bá tánh diệt trừ ngươi chờ, còn nhân gian một mảnh an bình." Một áo tím lão giả huyền lập giữa không trung, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm minh dập hàn, Chỉ Yên bên này, toàn thân tán cường đại khí tràng, theo hắn dứt lời, một cổ khiếp người sát khí khuếch tán mở ra.
Liếc mắt một cái nhìn lại, một cái, hai cái, ba cái, ít nhất có mười vị thần giai trở lên cường giả, trong đó một người thần tôn, hai gã thần vương, tên kia thần tôn lão giả trước sau híp mắt, từ bắt đầu đến bây giờ một câu cũng chưa nói, nhưng thật ra kia hai vị thần vương cường giả nhìn về phía Chỉ Yên, minh dập hàn ánh mắt sắc bén băng hàn, hận không thể đương trường đưa bọn họ lăng trì.
"Xuy, cái gì chó má còn nhân gian một mảnh an bình, chúng ta là giết người, vẫn là phạm pháp? Các ngươi nào con mắt thấy Ma tộc họa loạn nhân gian? Còn nói xằng đại lục cường giả, thế nhưng liền ác linh cùng Ma tộc đều phân không rõ."
"Làm ơn, các ngươi muốn trừ ác linh liền đi a, không ai ngăn trở, chạy đến nơi đây tới nháo cái gì bãi? Toàn mẹ nó một đám ngụy quân tử, ai không biết các ngươi chính là đỏ mắt nhân gia vợ chồng son hạnh phúc mỹ mãn, mà các ngươi này một đám cụ ông nhóm, phỏng chừng không phải đã chết thê tử chính là không có nhi tử, tấm tắc, thật thế các ngươi đáng thương đâu."
Ban Trường Tề Hựu lắc đầu, tấm tắc cảm thán, tức khắc đưa tới đan dược lâu đài mọi người cười vang.
Tức giận đến những cái đó Linh Giả lồng ngực phập phồng, sắc mặt ám trầm như sắt.
"Đáng giận, đáng giận, nếu ngươi không sợ chết, ta hôm nay liền thành toàn ngươi!" Áo tím lão giả tức giận đến cả người phát run, đại chưởng huy động linh lực hướng tới tề hựu thân thể hung hăng chụp tới, không khí xé rách, một cổ mãnh liệt bạch mang phảng phất giống như lợi kiếm, gào thét mà đi.
"Đừng nói nhảm nữa, hôm nay các ngươi một cái cũng đừng nghĩ tồn tại rời đi!" Chỉ Yên thân hình nhoáng lên, một mạt lưu quang chớp động, thân thể hướng tới kia cổ năng lượng dao động nghênh đi.
Chỉ Yên dứt lời, không khí bỗng nhiên run lên, đan dược lâu đài trên không linh lực di động, một cổ khiếp người khí thế đằng khởi, tiếp theo không trung quang mang đại phóng, rực rỡ lung linh, một tầng nhàn nhạt linh lực mang đem toàn bộ đan dược lâu đài bao phủ trong đó, che chắn bên ngoài hết thảy.
Xâm nhập lâu đài trăm tên Linh Giả sắc mặt biến đổi lớn, hiện trường một mảnh ồ lên.
"Chuyện gì xảy ra, làm gì vậy?"
"Linh lực tráo, không đúng, đây là linh lực phong ấn, nữ nhân này là tưởng đem chúng ta mọi người vây ở bên trong."
"Cái này linh lực phong ấn hảo cổ quái, ta thế nhưng không cảm giác được nó sâu cạn."
"Nữ nhân này rốt cuộc đánh cái gì bàn tính?"
......
Trăm tên Đan Giả gần xuất hiện một lát hoảng loạn, thực mau lại khôi phục bình tĩnh, chỉ là sắc mặt so phía trước có vẻ ngưng trọng một ít, tổng cảm giác đối diện nữ nhân kia không có trong tưởng tượng đơn giản như vậy.
"Biết đây là cái gì sao?" Chỉ Yên câu môi, thân thể huyền lập giữa không trung, tà tứ mà nhìn quét những cái đó không thỉnh tự nhập Linh Giả, hỏi.
"Gậy ông đập lưng ông, đóng cửa đánh chó!" Minh dập hàn khinh thân một lược, lóe đến Chỉ Yên bên cạnh người, nhợt nhạt hài hước thanh âm đúng lúc vang lên, thông qua linh lực nhuộm đẫm, khuếch tán đến hiện trường mỗi một vị trong tai.
Mắt lam híp lại, băng tuyết dung nhan che kín lười biếng cùng tùy ý, toàn thân lộ ra tôn quý cùng ưu nhã, tùy thân mà đứng, lại cho người ta một loại cao ngạo không kềm chế được cảm giác về sự ưu việt, phảng phất cao cao tại thượng vương giả chính nhìn xuống hắn thần dân.
"Cuồng vọng, chỉ bằng các ngươi?" Cái kia vẫn luôn nhắm mắt lại thần tôn cường giả bỗng nhiên mở mắt ra, một tiếng gầm nhẹ, mọi người nhịn không được run sợ một phân, bị kia trong lúc lơ đãng phát ra khí thế sở kinh sợ.
"Không sai, chỉ bằng chúng ta! Chiến!" Chỉ Yên hét lớn một tiếng, năm đạo quang mang bắn ra, hướng tới tên kia thần tôn cường giả đánh tới, Chỉ Yên, minh dập hàn nhìn nhau, một người nhào hướng một người thần vương, đan dược lâu đài mọi người thoáng chốc gia nhập chiến đấu bên trong.
Rống rống!
Một tiếng rồng ngâm, trên bầu trời xuất hiện một cái cự long, kim sắc thân hình, cực đại đầu, thân hình ở đan dược lâu đài trên không du tẩu, một trương miệng, một đoàn bạch trung mang tím ngọn lửa hướng tới tên kia thần tôn lão giả đánh tới.
"Thần tôn cường giả, đào viên thần cách chơi chơi!" Một bộ lửa đỏ quần áo tuấn mỹ nam tử tà tứ cười, trắng nõn tuấn dật gương mặt lộ ra hồ ly đặc có mị thái, ý niệm vừa động, xanh miết ngón tay ngọc bỗng nhiên biến thành sắc nhọn phiếm dày đặc hàn khí móng vuốt, nháy mắt cũng phác tới.
"Tính, lão gia hỏa này để lại cho các ngươi hai người ngoạn nhi hảo, chúng ta qua bên kia." Mỹ nữ xà Tiểu Kim bĩu môi, đối này thần tôn cường giả hứng thú thiếu thiếu, thân hình nhoáng lên, lược hướng còn thừa kia phê thần giai cường giả.
Khí vũ hiên ngang, một thân dương cương chi khí tiểu vũ theo sát sau đó, hai tay mở ra, bỗng nhiên biến thành năm mét dài hơn kim cánh, chớp gian cuốn lên một cổ cuồng phong, hướng tới những người đó hung hăng đánh đi.
Đường dì nhìn chuẩn một mục tiêu đón đi lên.
Vân minh chi đồng dạng vì thần giai, lúc này cũng đầu đương trong đó, cùng một người thần giai cường giả đánh lên.
"Chuyện gì xảy ra, chỗ nào tới nhiều như vậy thần giai?" Thình lình xảy ra trạng huống làm trăm tên Linh Giả tức khắc hoảng sợ, hoàn toàn ngoài dự đoán ở ngoài, bọn họ nguyên bản cho rằng cái này đan dược lâu đài hơn nữa Chỉ Yên, minh dập hàn, nhiều nhất cũng liền hai gã thần giai, giây lát gian thế nhưng toát ra như thế nhiều.
"Thần, thần long!" Mọi người hô nhỏ, tập thể kinh ngạc mà trừng mắt trên bầu trời uy phong lẫm lẫm thần long.
Tên kia thần tôn cường giả đồng tử co rụt lại, trên mặt rốt cuộc lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, hắn trăm triệu không thể tưởng được, ba năm trước đây thịnh truyền cái kia thần long, hiện giờ thế nhưng đã tiến hóa đến thần tôn chi liệt, cùng hắn không phân cao thấp, không, hơn nữa hắn bản thể thú tính, chỉnh thể thực lực ở chính mình phía trên.
Cố tình bên cạnh còn có một thần giai hồ ly trợ trận, muốn giải quyết rớt trong đó bất luận cái gì một cái, đều cực kỳ khó khăn.
"Phong ẩn, phong ẩn ẩn chủ, thực hảo, ba năm trước đây kia tràng đại chiến, hôm nay, chúng ta một lần thanh!" Chỉ Yên nhìn kia đại biểu phong ẩn ẩn chủ quyền trượng, con ngươi tức khắc lãnh triệt lên, toàn thân tràn ra lăng liệt sát khí, hoắc mà một tiếng, một cổ bàng bạc ngọn lửa từ trong cơ thể tế ra, hướng tới phong ẩn ẩn chủ gào thét mà đi.
Thần hỏa bay lên không, hô hô rung động, cực nóng ngọn lửa thiêu đốt, chung quanh độ ấm cọ cọ thẳng thăng, ngoài ra còn thêm không khí truyền đến kịch liệt hơi nước bốc hơi thanh, cái loại này cuồng nhiệt, táo bạo năng lượng làm mọi người không khỏi thân thể run lên, trong cơ thể lưu động linh lực ngừng một giây.
Phong ẩn ẩn chủ sắc mặt đại biến, màu trắng ngọn lửa mang theo hủy diệt hết thảy khí thế, đánh tới nháy mắt, chỉ cảm thấy thân thể cứng đờ, động tác chậm chạp, trong cơ thể linh lực cũng trở nên khô khốc lên, phảng phất phải bị này cuồng liệt ngọn lửa hệ số bốc hơi lên, loại này khác thường làm hắn không khỏi tâm thần đại chấn, ánh mắt lộ ra sợ hãi chi sắc.
Chỉ Yên từng bước tới gần, cuồng liệt ngọn lửa càng thiêu càng liệt, càng châm càng lớn, toàn bộ biến thành một mặt tường ấm.
Ở nàng vẫn là linh ma tu gắn liền với thời gian còn có thể cùng thần vương cường giả một trận chiến, huống chi hiện tại nàng đã tiến giai vì thần vương, ngọn lửa càng là tiến giai đến khủng bố thần hỏa, hơn nữa biến thái linh hồn chi lực, trước mắt vị này thần vương ẩn chủ, ở nàng trong mắt giống như một con nhảy nhót vai hề, căn bản không đáng giá nhắc tới.
Dĩ vãng nàng bởi vì nhỏ yếu mà chịu đủ dày vò, bởi vì thực lực không đủ, mới trơ mắt nhìn phỉ lão vì chính mình hy sinh, hiện giờ, nàng cường đại rồi, nàng có năng lực, nàng muốn một bút bút đòi lại, phụ gia ở phỉ lão thân thượng đau, nàng sẽ làm hắn gấp mười lần dâng trả.
Ánh mắt sắc bén lên, khóe môi ngậm một tia rét lạnh độ cung, ý niệm một phóng, hô hô hô, lại là ba mặt tường ấm toát ra, hơn nữa phía trước kia mặt, tổng cộng tứ phía, thành vây quanh chi thế đem thần vương ẩn chủ vây ở trong đó.
Này biến hóa chỉ ở trong giây lát, căn bản làm thần vương ẩn chủ không kịp phản ứng, chỉ là một mặt tường ấm khiến cho hắn khó có thể khống chế, hơn nữa này ba mặt, tức khắc thành bếp lò trung đãi nướng thảo dược, trong lúc nhất thời khó có thể chống cự.
"Chết!" Minh dập hàn hét lớn một tiếng, mạnh mẽ dòng khí bắn ra, hung hăng đánh về phía tên kia thần vương cường giả, oanh, hai cổ năng lượng va chạm, quang mang đại tác, minh dập hàn chém ra năng lượng xuyên phá thần vương cường giả một kích, tiếp tục về phía trước đánh tới.
"Không, không có khả năng!" Thần vương cường giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, không thể tin trí mà trừng mắt triều hắn nhanh chóng tới gần năng lượng quang mang, năng lượng xé rách không khí, thế như chẻ tre, hướng tới thân thể hắn hung hăng đánh úp lại.
Oanh!
Một tiếng thật lớn tiếng nổ mạnh, thần vương cường giả thân thể ở minh dập hàn cường lực một kích hạ dập nát, hôi phi yên diệt, hoàn toàn trôi đi.
"Không được, mau, mau bỏ đi lui!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mười người một tổ, tổng cộng năm tổ, tạo thành chữ thập người chi lực, sinh ra năng lượng khí thế chút nào không kém gì thần vương cường giả, năm tổ thay phiên dưới, những cái đó thần giai thậm chí là thần giai dưới Linh Giả mỗi người trúng chiêu, chật vật bất kham, một cái lại một cái sinh mệnh ngã xuống, giống như trong trời đêm nổ mạnh pháo hoa, sáng lạn mà ngắn ngủi.
Đan dược lâu đài sức chiến đấu chưa từng có cường đại, mặc dù là những cái đó Đan Giả, cũng không chút nào kém cỏi, toàn bộ lâu đài tiếng giết từng trận, gầm lên liên tục, trong không khí phiêu tán nùng liệt mùi máu tươi nhi, từng điều sinh mệnh ở đan dược lâu đài mọi người cường thế hạ bị mất, một cái lại một cái Linh Giả dọa phá gan, kế tiếp lui về phía sau.
"Mau, chạy mau, mau rời đi nơi này!" Nam tử ánh mắt đỏ đậm, đầy mặt kinh hãi, trước mắt những người này quả thực chính là giết người không chớp mắt ác ma, phất tay gian liền có một cái mạng người chôn vùi.
"Quá khủng bố, quá khủng bố, quả thực không phải người, sao lại có thể như thế biến thái!" Một người quăng ngã cái chó ăn cứt, lại hoảng loạn mà từ trên mặt đất bò lên, như thế nào cũng tưởng không rõ ràng lắm này đó thực lực rõ ràng liền không phải rất mạnh người, như thế nào chồng lên lên thế nhưng so thần vương cường giả còn muốn khủng bố.
Có bọn họ người như vậy tồn tại, còn muốn thần vương cường giả làm gì?
"Mẹ nó, những người này quả thực đều là kẻ điên." Một người hung hăng mà xì một tiếng khinh miệt, quần áo rách nát, đầy mặt bụi đất, toàn bộ chật vật bất kham.
......
Âu Dương cẩn, Âu Dương bằng chấn động mà nhìn trước mắt hết thảy, đáy mắt xẹt qua kinh ngạc, ngạc nhiên, mê mang......
Trên bầu trời Yên nhi cường thế, mỹ diễm, một tay thần hỏa ngoạn nhi lô hỏa thuần thanh, toàn thân phát ra khí thế càng là làm cho bọn họ gia hai nhi kinh diễm không thôi, ngắn ngủn mấy năm thời gian, cái này từng gần bị truyền vì Âu Dương gia tộc phế vật, thế nhưng xoay người gian trưởng thành vì như thế cường đại lợi hại tồn tại.
Như vậy Yên nhi đã làm bọn hắn vui sướng, lại đồng thời xa lạ, càng có rất nhiều tự nội tâm diễn sinh mà ra khâm phục cùng tự hào.
Bọn họ đồng thời lấy có được Yên nhi như vậy nữ nhi, muội muội mà kiêu ngạo, vì nàng trưởng thành mà vui sướng.
"A!" Thê lương kêu thảm thiết tự tứ phía trong hỏa diễm truyền ra, thần vương ẩn chủ tê thanh kiệt lực, toàn bộ thân thể ở lửa lớn trung rùng mình, làn da bị lửa lớn nướng đến cháy đen, trong cơ thể hơi nước kịch liệt rút ra, linh lực đại lượng xói mòn, ngũ tạng lục phủ cũng bị cực nóng cực nóng nướng đến nào héo.
"Phốc!" Thần long kết thúc, tiểu long thật lớn long đuôi vung lên, thần tôn cường giả thân thể trực tiếp bị huy đi ra ngoài, cường đại đánh sâu vào dưới, thần tôn cường giả ói mửa một ngụm máu tươi, che lại bụng nhỏ mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc.
"Hiện tại đến phiên ta!" Tiểu Mị Nhi đơn phượng nhãn hơi chọn, thân thể cắt đi ra ngoài, một đôi lợi trảo mau tàn nhẫn chuẩn thăm hướng thần tôn cường giả giữa lưng, theo lợi trảo chém ra khoảnh khắc, không khí xé rách, một cổ mạnh mẽ năng lượng dao động dũng mãnh vào thần tôn cường giả trong cơ thể.
Xé kéo một tiếng, thần tôn cường giả cứng cỏi không thể lay động cường kiện thân hình ngạnh sinh sinh bị Tiểu Mị Nhi dã man thức mà móc ra một cái động tới, không đợi Tiểu Mị Nhi tiếp tục thăm tiến, phục hồi tinh thần lại thần tôn cường giả hổ khu đột nhiên rung lên, mạnh mẽ dòng khí trực tiếp đem hắn bắn ra tới.
Thần long rống giận, thật lớn cái đuôi lần thứ hai quét lại đây, không khí xẹt qua một đạo lượng lệ đường cong, bàng bạc khí thế bốn phía khai đi, toàn bộ thiên địa đều run rẩy vài phần.
"A......" Màu trắng thần hỏa như cũ cuồng liệt cực nóng, sáng quắc thiêu đốt, bị bốn đạo ngọn lửa tường vây quanh thần vương ẩn chủ ngao ngao thẳng kêu, một thân tinh khí thần sớm bị lửa lớn nung khô được vô tung tích, cả người chật vật bất kham, nướng đến hắc tiêu tiêu, sống thoát thoát một cái dân chạy nạn đôi bò ra tới.
Thần vương ẩn chủ thể nội hơi nước bị chưng làm, thân thể máu gần như khô kiệt, thận khí quan cùng với toàn thân trên dưới lớn lớn bé bé tế bào chậm rãi chết đi, từ trong ra ngoài, bị lửa lớn dần dần nướng chín, ý thức trước sau là thanh tỉnh, từ đầu tới đuôi đều khắc sâu mà cảm thụ được này hết thảy.
Nếm hết thống khổ dày vò, hung hăng mà thể nghiệm một phen chịu ngược tư vị.
"Thời gian không sai biệt lắm, kiên nhẫn chờ đợi, ngươi thực mau liền sẽ theo này đó ngọn lửa cùng tắt!" Chỉ Yên khóe môi nhẹ xả, trên mặt trán ra một mạt tà tứ băng hàn cười, ở thần vương cường giả quanh thân thiết một đạo cái chắn, tránh cho hắn ở ngọn lửa còn chưa thiêu xong phía trước liền chết.
Làm xong này hết thảy, hai tay mở ra, thân thể bỗng nhiên bay lên trời, nhảy mà đến đan dược lâu đài trên không, cúi đầu nhìn xuống này đó xâm nhập giả.
Cười lạnh, ý niệm thúc dục, một đóa lại một đóa màu trắng ngọn lửa bắn ra, vô số đóa màu trắng ngọn lửa nhảy lên, phảng phất một đóa đóa nở rộ bạch liên hoa, đem đan dược lâu đài không trung sấn đến càng thêm mỹ lệ, kinh diễm vô số người tròng mắt.
Đan dược lâu đài mọi người nhìn là kinh diễm, mà đối những cái đó tự tiện xông vào, ý đồ đưa bọn họ hủy diệt chúng Linh Giả mà nói còn lại là hoảng sợ, kia một đóa đóa nhảy lên ngọn lửa phảng phất dài quá đôi mắt giống nhau, hướng tới bọn họ lao thẳng tới mà đến, mang theo châm hết mọi thứ khí thế, nóng rực cực nóng càng là nướng đến bọn họ tâm thần cụ run, vô tận sợ hãi tịch để bụng đầu.
Thét chói tai, rống giận, thống khổ...... Các loại thanh âm không dứt bên tai, hiện trường hỗn loạn hết sức, đan dược lâu đài mọi người đã từ lúc đấu trung lui ra tới, thần giai cường giả cơ hồ bị giải quyết sạch sẽ, còn thừa chỉ là một ít liền bọn họ cũng chướng mắt mắt bọ chó, có Chỉ Yên thần hỏa tiếp đón đủ rồi, bọn họ còn có thể nhân tiện xem một hồi xuất sắc biểu diễn.
Minh dập hàn nhìn trên bầu trời Chỉ Yên liếc mắt một cái, u lam con ngươi hiện lên một sợi kinh diễm, mang theo tràn đầy sủng nịch cùng thỏa mãn, chiết thân hướng tới tên kia bị thương thần tôn cường giả mà đi.
Thấy minh dập hàn đi lên, thần long long đuôi ngăn, chui vào càn khôn không gian tiếp tục tu luyện, Tiểu Mị Nhi ngoan ngoãn vọt đến một bên xem náo nhiệt.
Tiểu Kim, tiểu vũ nhiệm vụ cũng đều hoàn thành không sai biệt lắm, trận chiến đấu này đối bọn họ mà nói, bất quá là tống cổ một chút nhàm chán điều hòa phẩm, duy nhất khó khăn cũng đã bị thần long cấp giải quyết không sai biệt lắm.
Màu trắng ngọn lửa phi thoán, đan dược lâu đài trên không linh khí bắt đầu khởi động, chiến đấu phát ra năng lượng dao động đánh khởi kia tầng hơi mỏng linh lực phong ấn tráo không ngừng run rẩy, tản mát ra đủ mọi màu sắc sáng lạn sáng rọi.
"Không cần, tha mạng, tha mạng a......"
"Không, mau, chạy mau......"
"Thần hỏa, không tốt, thần hỏa đuổi theo......"
......
Thần hỏa che trời lấp đất, không hề dừng mà hướng tới còn sót lại gần bách linh giả chạy đi, có dừng ở trên đầu, có bỏng cánh tay, có hủy diệt dung mạo, một khi lây dính thượng liền rốt cuộc đừng nghĩ thoát khỏi.
Chúng Linh Giả đau đến ngao ngao thẳng kêu, hiện trường thảm thiết đến cực điểm, trình diễn nhân gian thảm kịch.
Oanh!
Một tiếng thật lớn nổ vang, chói mắt bạch quang dũng hướng bốn phương tám hướng, cùng minh dập hàn đối chiến thần tôn cường giả rốt cuộc duy trì không được, hung hăng rơi xuống trên mặt đất, cường đại năng lượng đánh trúng thân thể hắn, bạn thật lớn đánh sâu vào, thân thể ở rơi xuống mặt đất khoảnh khắc hoàn toàn chia năm xẻ bảy, toái diệt thành mạt.
Chỉ Yên lạnh lùng mà nhìn này hết thảy, khóe môi trước sau ngậm như có như không độ cung, một cái lại một cái Linh Giả ở lửa lớn trung thét chói tai, một cái lại một cái sinh mệnh mất đi, nàng trong lòng trừ bỏ lạnh băng như cũ là lạnh băng, trừ bỏ giải thoát, còn có như vậy một chút nhi an ủi.
Thấy được đi, phỉ lão, nàng rốt cuộc thế hắn báo thù, nàng nói qua, thương tổn nàng, nàng muốn gấp mười lần gấp trăm lần đòi lại, khi dễ nàng, một cái cũng đừng nghĩ tránh được.
Phạm nàng giả, chết!
Nàng rốt cuộc trở nên cường đại, đủ để đối kháng bất luận cái gì tập kích, này đó đã từng làm nàng chật vật kiêng kị cường giả, hiện giờ một đám chết ở nàng trước mặt, chết ở tay nàng hạ.
Từ đây, nàng phải làm chính mình cường giả!
"Kế tiếp là chúng ta động phòng thời gian, nơi này hết thảy giao cho bọn họ đi xử lý!" Bên hông căng thẳng, ấm áp hơi thở quanh quẩn ở chính mình bên tai, giây tiếp theo rơi vào một cái quen thuộc ấm áp ôm ấp, bên tai có phong phất quá, giơ lên hai người sợi tóc lẫn nhau dây dưa.
Nhất sinh nhất thế, có ngươi mạnh khỏe! Quyển sách đến đây kết thúc, cảm tạ đại gia cho tới nay duy trì, trái cây ái các ngươi!

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ