Chương 6: Đánh lui ác linh

382 10 0
                                    


Chỉ Yên dương chi khí bắt đầu cùng kia đoàn âm tà hơi thở giằng co lên, âm tà hơi thở vặn vẹo giãy giụa, ý đồ thoát khỏi Chỉ Yên khống chế, ý niệm thúc dục, dương chi khí đột nhiên tăng cường, cùng thời gian, dương chi khí bên ngoài âm chi khí cũng đối ứng tăng cường, một âm một dương, đem đối Mộ Dung Lam Tuyết thân thể ảnh hưởng giảm đến lớn nhất.
Cực nóng cực nóng đánh úp lại, khí âm tà run rẩy thét chói tai, xuy xuy xuy, kiên trì không đến mười phút, bắt đầu ở cường đại dương chi khí hạ thỏa hiệp, cuối cùng hóa thành bọt nước, hoàn toàn biến mất với Mộ Dung Lam Tuyết trong cơ thể.
Hô!
Rốt cuộc hoàn thành, phía trước phía sau tổng cộng hoa nửa giờ, hoàn toàn đem Mộ Dung Lam Tuyết trong cơ thể kia đoàn hơi thở diệt trừ, lại đem dương chi khí điều hòa đến ôn hòa trạng thái, ở nàng trong cơ thể du tẩu một lần, Mộ Dung Lam Tuyết trên mặt khí sắc có kinh người biến hóa.
Sa Toa kích động mà bắt lấy Mộ Dung Lam Tuyết tay, hận không thể kêu to vài tiếng, quá thần kỳ, Tiểu Yên Nhi năng lực quả thực quá cường đại, toàn bộ hoàng cung ngự y đều bó tay không biện pháp, không nghĩ tới nàng gần nhất liền giải quyết rớt, nàng liền nói nàng lợi hại nhất sao, nàng y thuật dám nói đệ nhị, phỏng chừng toàn bộ đại lục không người dám xưng đệ nhất.
"Ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát, chờ một giấc ngủ tỉnh, ta lại cho ngươi thi châm." Ở Mộ Dung Lam Tuyết trên người gõ vài cái, chỉ thấy vừa mới còn kích động vui sướng, đầy mặt sung sướng Mộ Dung Lam Tuyết, giây tiếp theo thế nhưng ngủ lên, hai mắt khép kín, hô hấp đều ổn, nặng nề ngủ.
Này đoạn thời gian nàng nhưng mệt thảm, cơ hồ không ngủ quá một ngày an ủi giác, hiện tại rốt cuộc có thể hảo hảo ngủ thượng trong chốc lát.
"Thế nào, hiện tại không có việc gì đi?" Nhìn Mộ Dung Lam Tuyết ngủ hạ, Sa Toa lại đem lực chú ý chuyển dời đến Chỉ Yên trên người.
"Không sai biệt lắm, lại thi châm điều dưỡng hạ có thể." Chỉ Yên gật gật đầu, ý bảo Sa Toa không cần lo lắng.
Phòng khách đang theo đường xử lý chính sự, trong khoảng thời gian này bên trong thành dân cư đại lượng xói mòn, toàn bộ tường vi quốc nơi nơi xuất hiện dân cư mất tích, cử quốc trên dưới một mảnh sợ hãi, trên triều đình loạn thành một đoàn, mỗi ngày các loại dân cư mất tích tấu chương, ồn ào nhốn nháo, tranh luận không thôi, đều mau đem hắn phiền đã chết.
Cố tình phái ra quân đội không hề tiến triển, mỗi lần đều là tay không mà về, thậm chí ở những cái đó Ngự lâm quân dưới mí mắt cũng có người mạc danh mất tích, làm chúng trăm tin đối với hoàng thành tín ngưỡng đại đại xói mòn, các loại oán giận phủ định, còn như vậy đi xuống, chỉ sợ tất cả mọi người muốn hướng hắn quốc di chuyển, không cần chiến sự, cả tòa thành trì đều sẽ biến thành một tòa không thành, toàn bộ quốc gia cũng sẽ không uổng một binh một tốt tan rã.
Loại tình huống này, là hắn tiếp nhận tường vi vương quốc tới nay gặp được lớn nhất nan đề, chưa từng có nguy cơ hận không thể ép khô hắn sở hữu tinh lực cùng với tâm tình, chưa từng giống hiện tại như vậy vô lực quá, tựa như tập trung sở hữu khí lực, kết quả một quyền đánh vào không khí thượng, không có nửa điểm nhi đáp lại.
"Bệ hạ, công chúa thiên tuế đường về, mặt khác còn mang đến một nữ tử, lúc này đang ở vương hậu tẩm cung." Liền ở phòng khách bực bội bất kham khi, đứng ở hắn phía sau thái giám tổng quản được đến tin tức, tiến lên một bước, ở hắn bên tai nhẹ giọng nói.
Sa Toa đã trở lại?
Phòng khách ánh mắt vui vẻ, trong lòng tức khắc nhẹ nhàng một phân, đã trở lại hảo, đã trở lại hảo.
Còn có một nữ tử, ánh mắt hơi chọn, ôn nhuận tuấn dật trên mặt xẹt qua một sợi hồ nghi, trong óc ẩn ẩn hiện ra một bóng hình, bỗng nhiên tự long ỷ thượng đứng lên, toàn thân ngăn không được run rẩy, ngọc lục bảo con ngươi bộc phát ra cực nóng quang mang.
Là nàng, nhất định là là nàng.
Trong lòng nghĩ đến, thân hình đã trước kia một bước lược đi ra ngoài, độc lưu liên can đại thần ngây ngốc mà đứng ở đường hạ, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, mắt to trừng mắt nhỏ, làm không rõ luôn luôn ưu nhã tôn quý Hoàng đế bệ hạ vì sao như thế thất thố?
Chúng thần cạnh tương cận ngôn, hắn lại đem bọn họ ném xuống, một người rời đi, quái rồi, thật sự là việc lạ nhi.
Phòng khách đuổi thật sự cấp, dặm đường thượng phong trì điện xế, không đến ba phút liền đã đi tới Mộ Dung Lam Tuyết tẩm cung ở ngoài, canh giữ ở ngoài cửa hộ vệ chỉ cảm thấy quang mang nhoáng lên, một sợi phong tự thân bên phất quá, tiếp theo khép kín môn liền như vậy không hề dấu hiệu mà khai, giây tiếp theo trong nhà vang lên bệ hạ thanh âm.
"Yên nhi, thật là ngươi!" Phòng khách thanh âm run rẩy, ánh mắt kích động mà nhìn biến mất đã nhiều năm Chỉ Yên, ngọc lục bảo con ngươi đãng cực nóng ôn nhu, thật sâu mà nhìn nàng.
Mấy năm trước nàng không cáo rời đi, trở thành bọn họ hai anh em nhi trong lòng ma chướng, giống như một cây thứ vĩnh viễn tạp ở trong lòng, không chạm vào thời điểm còn hảo, một chạm vào liền đau đến xuyên tim.
Mấy năm nay bọn họ cũng là vì nàng mới có thể như thế nỗ lực mà phát triển tường vi vương quốc, bởi vì nơi này là nàng đánh hạ, thuộc về nàng sở hữu, đan dược lâu đài bị buộc bất đắc dĩ trở thành một tòa không thành, trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, bọn họ liền vì nàng chế tạo một cái vương quốc, một phần vĩnh viễn thuộc sở hữu với nàng lực lượng.
Nàng không biết, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mấy năm đã dung tiến bọn họ cốt nhục, trở thành sinh mệnh không thể thiếu động lực suối nguồn, mặc dù là về tới Long Đằng vương quốc, bọn họ cũng vẫn luôn nhớ mong các vị vào sinh ra tử huynh đệ, vẫn luôn tưởng niệm đan dược lâu đài cùng với Chỉ Yên.
Cho nên ở nàng như vậy quyết tuyệt, không cáo một tiếng liền rời đi lúc sau, hắn chủ động tìm tới phụ hoàng, mười năm nội cự tuyệt tiếp nhận Long Đằng, ngược lại đi tới tường vi quốc, trở thành một quốc gia chi chủ, đồng thời cùng lại đây còn có lam tuyết cùng Sa Toa, tiểu thúc thúc còn lại là ở hai nước chi gian bôn ba, một bên giúp đỡ phụ hoàng, một bên còn không yên lòng bọn họ hai anh em nhi, ngược lại khổ Sa Toa.
Mấy năm qua đi, nàng tin tức toàn vô, ngay cả La Sát Mạo Hiểm tiểu đội cũng không hề tin tức, phảng phất nhân gian bốc hơi lên giống nhau, biến mất đến vô ẩn vô tung, liền giống như ngày gần đây tới hoàng thành biến mất những người đó khẩu.
Làm cho bọn họ hai anh em nhi pha vô lực, căn bản không thể nào tìm kiếm.
Hắn cho rằng nàng sẽ vẫn luôn không xuất hiện, không nghĩ tới đột nhiên nàng liền tới rồi, liền giống như đột nhiên nàng biến mất ở bọn họ trước mắt giống nhau, vĩnh viễn làm người không thể đoán trước, phảng phất một sợi phong, vĩnh viễn đều khống chế không được nàng giây tiếp theo sẽ phiêu hướng phương nào.
"Là ta, đã lâu không thấy!" Chỉ Yên câu môi, trên mặt lộ ra một mạt nhợt nhạt cười.
"Hư, tẩu tử còn đang ngủ, chúng ta đi ra ngoài nói chuyện đi." Sa Toa nhẹ thở dài thanh, biết lúc này ca ca nhất định có rất nhiều lời nói muốn cùng Yên nhi nói, đánh gãy hai người đối thoại, nhắc nhở nói.
"Lam Nhi, nàng thế nào?" Nhắc tới đến Mộ Dung Lam Tuyết, phòng khách lại nháy mắt khẩn trương lên, đãi thấy nàng chính vẻ mặt an tường mà nằm ở trên giường, ánh mắt gian thiếu ngày thường thống khổ bất an, đáy mắt xẹt qua một sợi kinh ngạc, phảng phất không thể tin được hai mắt của mình giống nhau.
"Có Yên nhi ở, tẩu tử còn có thể có chuyện gì nhi, hảo hảo, mau đi ra đi." Sa Toa không khỏi trừng mắt nhìn nhà mình ca ca liếc mắt một cái, thật lấy hắn không có biện pháp, hắn nên sẽ không nhanh như vậy liền đã quên Yên nhi một thân bản lĩnh nhi đi.
Phòng khách bừng tỉnh, đầu cấp Chỉ Yên một cái cảm kích ánh mắt, cuối cùng ở Sa Toa xô đẩy hạ ra tẩm cung, đi vào đại sảnh bên trong.
"Không riêng gì lam tuyết, ngươi gần nhất cũng muốn chú ý điểm nhi, không cần bởi vì quốc sự quá phận làm lụng vất vả, thân thể quan trọng." Nhìn phòng khách ánh mắt gian che lấp không được mỏi mệt chi sắc, Chỉ Yên không khỏi nhắc nhở nói, bọn họ ngày gần đây quá chính là ngày mấy a, còn hảo nàng tới, nếu không nàng không dám xác định chính mình có thể hay không hối hận.
Ngày đó quyết tuyệt rời đi, chỉ là bởi vì không nghĩ bởi vì chính mình chuyện này liên lụy đến bọn họ, phỉ lão chết đả kích nàng sở hữu tự tin, giống như một tấn cự thạch ép tới nàng không thở nổi, chỉ nghĩ tránh thoát, chỉ nghĩ đi xa, tìm một cái an tĩnh địa phương, chậm rãi tiêu hóa.
"Ta thân thể ta rõ ràng, sẽ không có việc gì nhi." Phòng khách lắc đầu, không phải hắn không nghĩ nghỉ ngơi, mà là ngày gần đây tới nay sự tình bức cho hắn thở không nổi, như vậy nhiều dân cư biến mất, như vậy nhiều nhân gia trình diễn bi kịch, làm cái này quốc gia chúa tể, hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn, làm hắn như thế nào không bực? Như thế nào không khí?
Cứ việc sở làm nỗ lực đến nay cũng không có hiệu quả, ít nhất, hắn còn ở nỗ lực, ít nhất, hắn không có từ bỏ đối con dân trách nhiệm, hắn nỗ lực muốn giải quyết vấn đề, nỗ lực muốn vì bọn họ xây dựng một cái an toàn bầu không khí.
"Đem gần nhất chuyện này đều nói nói xem." Chỉ Yên đột nhiên yêu cầu nói, từ huyết nhiễm trời cao tới nay, nhân gian liền phát sinh đủ loại chuyện này, không ít người mất tích, trong đó lấy tường vi vương quốc nhất thịnh, có lẽ cái kia giấu ở sau lưng đồ vật đó là tránh ở tường vi quốc nội.
Kế tiếp, phòng khách, Sa Toa hai huynh muội gần ban ngày tới tường vi quốc phát sinh chuyện này đều kỹ càng tỉ mỉ mà nói một lần, Chỉ Yên đại thể hiểu biết sự tình trạng huống.
"Nói như vậy, những người đó đều là ở mỗi ngày chạng vạng, huyết nhiễm không trung thời điểm biến mất, hơn nữa càng ngày càng nhiều người nôn mửa, phạm vựng, thậm chí có người chiều sâu ngất, trường ngủ không dậy nổi......" Ánh mắt híp lại, Chỉ Yên phân tích trước mắt thế cục nói.
"Không sai, chính là như vậy, nếu không phải tẩu tử tự thân linh lực cường đại, phỏng chừng đã sớm cùng những người đó giống nhau ngất không dậy nổi." Sa Toa gật gật đầu, trong lòng một mảnh sợ hãi, còn hảo Yên nhi tới, nếu không, lại quá một đoạn thời gian, mặc dù Mộ Dung Lam Tuyết thực lực cường đại nữa, cũng chống cự không được mỗi ngày mỗi đêm dày vò.
"Thời gian lập tức liền phải tới rồi, hôm nay lại phải có không ít người mất tích......" Phòng khách mày ninh chặt, ánh mắt xuyên qua cửa sổ, nhìn về phía bên ngoài không trung, ôn nhuận tuấn dật gò má mang theo nồng đậm ưu sầu.
Mặc dù hắn lại coi thường, cũng không đành lòng nhìn chính mình con dân liên tục không ngừng mà biến mất, không đành lòng nhìn một đám gia đình rách nát, một đôi đối cha mẹ mất đi con cái......
"Hoàng cung có hay không người mất đi?" Suy nghĩ vừa chuyển, Chỉ Yên tiếp tục hỏi.
"Hoàng cung trước mắt còn không có phát hiện có người mất tích, bất quá nhưng thật ra ngất hai gã cung nữ, cũng có không ít người nôn mửa."
"Vậy là tốt rồi, trước mắt xem ra, vài thứ kia trước mắt còn không có hoàn toàn thẩm thấu tiến vào, đi thôi, chúng ta cùng nhau ra cung đi dạo." Chỉ Yên lại ở Mộ Dung Lam Tuyết phòng thiết tiếp theo nói cái chắn, để ngừa vạn nhất, lúc này mới cùng Sa Toa đám người cùng an tâm rời đi hoàng cung.
Trên đường phố ngày xưa phồn hoa không hề, nơi nơi điêu tàn một mảnh, thưa thớt mấy cái người bán hàng rong ở bãi sạp, rất nhiều người đều vội vội vàng vàng triều trong nhà chạy đến, không dám bên ngoài quá nhiều dừng lại.
Ngự lâm quân một đội đội tuần tra, cơ hồ mỗi đi năm phút đồng hồ liền sẽ có trăm người một đội Ngự lâm quân xuyên qua.
Khắp hoàng thành nhân tâm hoảng sợ, mọi người nôn nóng bất an, mặt lộ vẻ mệt mỏi.
Không ít người thở ngắn than dài, ngẫu nhiên truyền đến từng đạo khóc lóc kể lể, oán giận ông trời bất công.
Một đường đi qua, phòng khách ôn nhuận như ngọc gò má trở nên nghiêm túc ngưng trọng, con ngươi ám trầm, rũ với bên cạnh người tay vẫn luôn nắm chặt thành quyền.
Phía trước ngồi ở trên triều đình, chỉ là từ thần tử thượng tấu trung biết được trong thành bá tánh nhật tử quá đến không tốt, hiện giờ chính mắt thấy, tức khắc như một phen đại chuỳ hung hăng nện ở trái tim, nghẹn khuất đến khó chịu, này đó đều là hắn con dân a, đều là hắn bá tánh, hiện giờ lại muốn chịu đủ như thế cực khổ.
Nhìn trước mắt từng màn, nghe kia từng tiếng thống khổ oán giận, chỉ cảm thấy trái tim chua xót đến lợi hại, lồng ngực cổ động, có loại mãnh liệt cảm xúc cuồn cuộn, không đành lòng lại tiếp tục xem đi xuống.
"Thời tiết thay đổi, mau, thời tiết thay đổi!" Bỗng nhiên không trung tối sầm lại, tiếp theo tảng lớn tảng lớn huyết sắc trướng khởi, nháy mắt tràn ngập toàn bộ không trung.
Trên đường phố tức khắc rối loạn, chúng bá tánh hoảng không ngừng mà triều dưới mái hiên chạy tới, các loại chói tai thét chói tai vang vọng ở bên tai.
"Mau, thời tiết thay đổi, chạy mau."
"Mau, nhanh lên nhi, trốn vào đi!"
......
"Đại gia không cần loạn, không cần hoảng!" Một đội Ngự lâm quân ra mặt, ý đồ ngăn cản hiện trường hoảng loạn, nhưng mà không ai chịu nghe hắn, mọi người điên cuồng mà chạy vội, không ngừng hò hét, sợ hãi chiếm cư mọi người trong lòng, lý trí sớm bị vứt chi sau đầu.
"A, đau, đau......"
"Chân, ta chân......"
"Hài tử, ta hài tử, đem ta hài tử trả lại cho ta!"
......
Hoảng loạn dưới, có người bị đẩy ngã, bị nhóm người dẫm đạp, có hài tử bị tách ra, rời đi cha mẹ tầm mắt, có người bị đồ vật đụng phải, phát ra từng trận đau hô......
Hiện trường loạn thành một đoàn, các loại bi kịch trình diễn.
Trên bầu trời huyết sắc càng ngày càng nùng, ánh sáng càng ngày càng ám, nùng liệt mùi máu tươi nhi phiêu tán, tràn ngập toàn bộ không gian.
Tà ác hút khí phát sinh, bắt đầu có người nôn mửa lên.
Ngự lâm quân ở mọi người gian không ngừng xuyên qua, đem ngã xuống đất người nâng dậy, đem thất lạc hài tử tập trung cùng nhau......
Sa Toa che miệng, kinh ngạc mà nhìn trước mắt một màn, một đôi mắt đẹp diệu không dám tin trí quang mang, đây là tường vi quốc bá tánh, đây là nàng cùng ca ca cộng đồng xử lý hạ quốc gia, này đó cả ngày sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng trung con dân, bọn họ nội tâm nên là có bao nhiêu tuyệt vọng nhiều xa vời?
Giờ khắc này, một cổ mãnh liệt ý thức trách nhiệm nổ lớn phát ra, tập kích nàng trái tim, tràn ngập nàng toàn bộ trong óc.
Nàng muốn cứu bọn họ, nàng nhất định phải đưa bọn họ giải thoát ra tới, nhất định phải ngăn lại trận này tai nạn.
Tiếng thét chói tai, đau đớn thanh, khóc tiếng la...... Các loại thanh âm không dứt bên tai, ở mọi người hoảng loạn, thét chói tai, đào vong hạ, Chỉ Yên lại là nhắm mắt lại, linh hồn chi lực thả ra, một tấc một tấc bao trùm cả tòa hoàng thành.
Rải ra linh thức giống như một cái lưới lớn, tĩnh tâm chờ đợi con cá thượng câu, trời cao phía trên, Thánh Chủ đại nhân một bộ áo đen nạm vàng, màu bạc con ngươi như có điện mang hiện lên, đem cả tòa thành trì rơi vào trong mắt.
Linh hồn chi lực thả ra, đương chạm được kia mạt quen thuộc hơi thở khi, uy nghiêm túc mục trên mặt gợi lên một mạt nhu hòa cười, hắn liền biết kia nha đầu sẽ không cam tâm ngốc tại hoàng cung bên trong.
Sa Toa cùng phòng khách an tĩnh mà ngốc tại Chỉ Yên bên cạnh người, chờ đợi nàng phát hiện.
Năm phút đồng hồ tả hữu, một cổ cực không tầm thường dao động tự ngầm truyền đến, Chỉ Yên linh thức bao trùm hạ, một cái màu trắng bộ xương khô chui ra mặt đất, đến nỗi nàng tầm nhìn bên trong, tiếp theo một cái, hai cái, ba cái, thượng trăm chỉ bộ xương khô giấu ở đám người bên trong, hoặc ở nông trại, hoặc ở tửu lầu góc......
Trong đó một con bộ xương khô thừa dịp trong nhà nam nữ chủ nhân không chú ý, hướng tới vài tuổi tiểu hài nhi xuống tay.
Chỉ Yên ánh mắt chợt tối sầm lại, trong mắt bắn ra khiếp người sắc bén hàn mang, nguyên lai là mấy thứ này ở phá rối.
"Uống!" Một tiếng quát chói tai, chợt nổ vang, thượng trăm nói linh hồn hỏa bắn ra, đánh úp về phía này đó lui tới màu trắng bộ xương khô.
Từng tiếng bén nhọn kêu thảm thiết vang lên, một đám màu trắng bộ xương khô ở Chỉ Yên linh hồn hỏa hạ kịch liệt bốc cháy lên, phát ra phụt phụt tiếng vang.
Này đó chưa bao giờ bị mọi người phát hiện tai họa rốt cuộc lần đầu tiên bại lộ trước mặt người khác.
Đám người bên trong, cái kia hơi kém trứ bộ xương khô nói nam tử sợ tới mức hai chân nhũn ra, đặt mông ngồi ở trên mặt đất.
"A......" Mọi người kinh hô, sợ hãi mà nhìn những cái đó hoảng sợ màu trắng bộ xương khô.
"Thứ gì, đây là thứ gì?" Không ít nữ nhân thét chói tai, đầy mặt sợ hãi chi sắc.
"Mẹ nó, chính là mấy thứ này, ta lần trước chính là thấy có cái màu trắng bóng dáng nhoáng lên, sau đó lão Vương gia hài tử đã không thấy tăm hơi." Một người lính đánh thuê bừng tỉnh đại ngộ, chỉ vào trước mặt màu trắng bộ xương khô lớn tiếng nói.
"Cái gì, chính là mấy thứ này, chẳng lẽ nói tất cả mọi người đều là bị này đó ngoạn ý nhi cấp ngậm đi rồi?"
......
Một cái lại một cái màu trắng bộ xương khô toát ra, một mạt lại một mạt linh hồn hỏa bắn ra, không nghiêng không lệch mà tạp trung màu trắng bộ xương khô, chói tai bén nhọn kêu thảm thiết vang vọng ở toàn bộ hoàng thành, hoàn toàn kinh động hoàng thành từ trên xuống dưới, sở hữu bá tánh, thương nhân, lính đánh thuê thậm chí là đại gia tộc.
"Nguyên lai là mấy thứ này!" Sa Toa ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn những cái đó bị ngọn lửa thiêu đốt bộ xương khô, trong mắt bùng nổ nùng liệt sát niệm, chính là này đó gây hoạ đồ vật, cho nên mới có như vậy nhiều người mất tích.
"Chúng Ngự lâm quân nghe lệnh, phát hiện màu trắng bộ xương khô, ngay tại chỗ tiêu diệt." Phòng khách ánh mắt sắc bén lên, trầm giọng mệnh lệnh nói, lạnh băng hờ hững thanh âm thông qua linh lực truyền tới hoàng thành mỗi một góc, truyền tới chúng bá tánh trong tai.
Bệ hạ, Hoàng đế bệ hạ thế nhưng cùng bọn hắn đứng chung một chỗ, nguyên lai hắn vẫn luôn đều cùng đại gia cùng tồn tại, vẫn luôn đều quan tâm chúng bá tánh an ủi.
Phòng khách lơ đãng một cái mệnh lệnh, khoảnh khắc thay đổi hắn ở bá tánh trong lòng dần dần trở nên ác liệt hình tượng, hoàn toàn vãn hồi rồi đại gia đối hoàng thất tin tưởng, cũng vãn hồi rồi bọn họ đối hắn ủng hộ.
"Là Hoàng đế bệ hạ, hắn thật sự không có mặc kệ đại gia, nghe được không, hắn thế nhưng ra cung, cùng đại gia đứng chung một chỗ." Một người bá tánh hô to, kích động đến khóe mắt ướt nóng.
"Không sai, là Hoàng đế bệ hạ, hắn vừa ra cung liền phát hiện màu trắng bộ xương khô, Hoàng đế bệ hạ chính là chúng ta tường vi quốc phúc tinh, là trời cao phái tới cứu vớt đại gia."
"Thật tốt quá, thật tốt quá, có Hoàng đế bệ hạ ở, chúng ta rốt cuộc không cần lo lắng."
"Còn hảo phát hiện sớm, thiếu chút nữa nhi con của chúng ta cũng bị kéo đi rồi." Thiếu phụ một bên xoa nước mắt, một bên khẩn trương mà ôm lấy hài tử, nàng trước người, một con màu trắng bộ xương khô bị kim sắc ngọn lửa thiêu đốt, thê lương mà kêu thảm, một nửa đầu ở bên ngoài, một nửa còn chôn dưới đất, cuối cùng bị kim sắc ngọn lửa thiêu đốt thành tro tẫn.
"Cảm tạ Hoàng đế bệ hạ, đa tạ bệ hạ ân cứu mạng!"
Thịch thịch thịch, trong lúc nhất thời, hoàng thành đường phố, tửu lầu, quán trà...... Mỗi người góc quỳ đầy người, không ngừng hướng tới không khí cảm tạ gần tuyên bố một đạo mệnh lệnh phòng khách.
Thánh Chủ đại nhân đến nỗi trời cao phía trên, rốt cuộc phát hiện dị tượng, chỉ thấy hoàng thành phía tây không trung, huyết sắc che dấu hạ, một cổ sát người hắc khí tràn ngập, tử linh hơi thở phiêu tán, xuyên qua nồng đậm huyết vụ, hắn thấy trên mặt đất trắng phau phau một mảnh bộ xương khô hướng tới hoàng thành nhanh chóng di động tới.
"Nguyên lai mầm tai hoạ ở bên kia!" Theo liền thành một đường màu trắng bộ xương khô, Thánh Chủ đại nhân rốt cuộc xác định mầm tai hoạ nơi phát ra.
Hắc sơn, trong truyền thuyết tử linh cấm địa, nhưng thật ra không nghĩ tới mấy thứ này thế nhưng sẽ giấu ở nơi đó, nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương, này đó ngoạn nhi nhưng thật ra không thiếu trí tuệ.
Xác định phương hướng, Thánh Chủ đại nhân ý niệm vừa động, thân hình nhanh chóng phiêu qua đi.
Chỉ Yên ở trong thành, hắn ở ngoài thành, hai người đồng tâm hiệp lực, không đến nửa canh giờ liền đem tử linh mênh mông đại quân đuổi lui về, trên bầu trời huyết vụ lần đầu tiên trước tiên tiêu tán, lộ ra nhiều ngày tới nay mọi người xem đến lần đầu hoàng hôn, màu cam quang mang nhiễm biến toàn bộ không trung, hồng xán xán mặt trời chiều ngã về tây, liền mau rớt xuất chúng người tầm nhìn.
Trời sáng khí trong, tầm mắt rõ ràng, không trung mùi máu tươi nhi tẫn tán, khó được có như vậy cái tốt đẹp chạng vạng.
Ngày này, hoàng thành không một người biến mất, trừ bỏ những cái đó ở hoảng loạn bên trong đâm thương, dẫm thương, cũng không có phát sinh bất luận cái gì tử vong.
Ngày xưa oán trời vưu mà, oán trách bất an bá tánh cũng một đám từ trong nhà đi ra, vây quanh ở phòng khách chung quanh cảm tạ liên tục.
"Đại gia cũng đều thấy được, chính là này đó màu trắng bộ xương khô ở tác quái, hôm nay huyết vụ lui sớm, phỏng chừng ngày mai còn sẽ tiếp tục tới, cho nên nhất định phải chú ý mặt đất, thiết không thể đại ý."
"Gần nhất đặc thù thời kỳ, tận lực đem hài tử đặt ở bên người, bất quá đại gia cũng không cần sợ hãi, nên làm gì tiếp tục làm gì, không cần bởi vậy mà ném xuống lao động, ta hy vọng ngày mai chợ có thể khôi phục dĩ vãng náo nhiệt, hy vọng có thể nhìn đến đại gia trên mặt tươi cười."
"Không cần bởi vì trắc trở mà đối sinh hoạt hoàn toàn đánh mất tin tưởng, các ngươi muốn tin tưởng vững chắc, khó khăn chung sẽ đi qua, vài thứ kia, chúng ta cũng nhất định sẽ diệt trừ, mau chóng còn đại gia một mảnh an ổn......"
Phòng khách đôi tay hư nâng, ý bảo mọi người đứng dậy, trong sáng cao vút thanh âm ở khắp trên đường truyền khắp, rơi vào mọi người trong tai.
Mọi người hô to vạn tuế, thanh thế rung trời, mọi người xưa nay chưa từng có phấn chấn, trong cơ thể nhiệt huyết mênh mông, nguyên bản đối sinh hoạt vô vọng, chỉ đợi tử vong bá tánh cũng một đám chứa đầy nhiệt tình, một lần nữa nhặt đối sinh hoạt hy vọng.
Khó khăn chung sẽ đi qua, bọn họ sinh hoạt nhất định sẽ càng tốt, có bệ hạ ở, những cái đó đáng giận đồ vật chung sẽ bị đuổi ra hoàng thành, hoàn toàn đạm ra bọn họ sinh hoạt.
Đối, chỉ cần có Hoàng đế bệ hạ ở, những cái đó đáng giận đồ vật liền sẽ không lại có tràn lan khả năng, hôm nay chính là tốt nhất chứng minh.
Cuồn cuộn khí thế nhuộm đẫm khắp không trung, tường vi hoàng thành đắm chìm ở một mảnh sung sướng bầu không khí bên trong.
Đương cuối cùng một mạt dao động biến mất, Chỉ Yên rốt cuộc tự nhắm mắt trung mở mắt ra.
"Oa ngô, Yên nhi lợi hại nhất." Sa Toa đợi nửa ngày, rốt cuộc thấy Chỉ Yên mở mắt ra, tức khắc hưng phấn mà phác tới.
Nàng thật cao hứng, đặc biệt đặc biệt cao hứng, nàng vẫn là lần đầu tiên cảm thụ như thế nùng liệt kính yêu ủng hộ, này đó bá tánh đối với ca ca kính yêu kính ngưỡng tất cả đều là phát ra từ phế phủ, nguyên tự thiệt tình.
Kia một khắc, nàng phảng phất có thể lý giải phụ hoàng vì sao như thế ham thích với quyền thế, vì sao như thế thích cái kia cao cao tại thượng, lại chú định người cô đơn vị trí.
Hắn mất đi người thường đều có thân tình, lại được đến toàn bộ thiên hạ, được đến khắp thiên hạ con dân kính yêu.
"Lại khẩn đi xuống liền phải đem ta lặc đã chết!" Chỉ Yên vô ngữ, hảo tâm nhắc nhở nói, trước kia như thế nào liền không phát hiện nàng sức lực lớn như vậy?
"Hắc hắc, quá kích động." Sa Toa cả kinh, chạy nhanh buông ra khẩn vòng Chỉ Yên hai tay, quyến rũ mỹ diễm trên mặt thổi qua một mạt đà hồng, giống như ngượng ngùng mà nói.
"Đi thôi, hồi cung, còn có rất nhiều chuyện này muốn công đạo." Chỉ Yên nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, thẳng hướng tới cung điện phương vị đi đến.
"Ai, không đợi ta ca?" Sa Toa vội vã đuổi kịp, đồng thời không quên cùng nàng bảo bối ca ca chào hỏi một cái.
Thánh Chủ đại nhân ở bên ngoài cũng giải quyết không sai biệt lắm, thân hình một phiêu, lược đến tường vi hoàng cung.
Chờ đợi Chỉ Yên cùng Sa Toa trở lại Mộ Dung Lam Tuyết cung điện, Thánh Chủ đại nhân đã chờ ở nơi đó.
"Di, vị này chính là?" Sa Toa đầy mặt kinh ngạc mà nhìn đứng ở phía trước áo đen nạm vàng lão giả, chỉ là từ hắn mặt ngoài khí độ liền có thể nhìn ra người này bất phàm.
Không nghĩ tới mấy năm không thấy, Yên nhi lại kết bạn một vị thực lực siêu cường giả, quả nhiên không phải bọn họ có thể đánh đồng.
"Ngươi kêu hắn thánh lão có thể, lần này cùng ta cùng tiến đến đối phó những cái đó ác linh." Chỉ Yên đơn giản mà giới thiệu nói, "Vị này chính là ta hảo tỷ muội, Long Đằng công chúa, cũng là hiện tại tường vi công chúa."
"Thánh lão hảo, cảm tạ ngài thi lấy viện thủ, Sa Toa đại biểu tường vi sở hữu bá tánh cảm tạ ngài!" Sa Toa vừa nghe, không dám có bất luận cái gì chậm trễ, chạy nhanh cấp Thánh Chủ đại nhân hành lễ nói.
Nguyên lai vừa mới kia tràng chiến đấu đó là hắn cùng Yên nhi liên thủ kháng địch, khó trách sẽ giải quyết đến nhanh như vậy.
Nàng từ trước đến nay tri ân báo đáp, hiểu được cảm ơn, hơn nữa lần này cứu tường vi toàn thành dân chúng, lý nên chịu này đại lễ.
"Ân, nha đầu không cần khách khí, ngươi nếu là Yên nhi hảo tỷ muội, về sau cùng nàng giống nhau, kêu ta một tiếng thánh lão gia gia có thể." Thánh Chủ đại nhân vuốt râu, uy nghiêm trên mặt bỗng nhiên trán ra một mạt nhu hòa cười, màu bạc con ngươi đôi đầy ý cười, một bộ cáo già bộ dáng.
Chỉ Yên trong lòng vô ngữ, nàng khi nào gọi hắn gia gia?
"Thánh lão gia gia hảo!" Không đợi tỏ thái độ, Sa Toa câu kia thánh lão gia gia trực tiếp gọi ra tới, ngữ khí ngọt nị, kiều mềm thanh âm cực đến Thánh Chủ đại nhân niềm vui.
"Ha ha, hảo, hảo, về sau chúng ta chính là người trong nhà, không cần như thế khách khí." Nha đầu này có thể so Yên nhi thức thời nhiều, hừ, bao nhiêu người muốn cùng hắn phàn quan hệ hắn đều chướng mắt liếc mắt một cái, cố tình Yên nhi nha đầu này căn bản không đem hắn đặt ở trong mắt.
Nếu không phải nàng hiện giờ thực lực đè nặng chính mình, thế nào cũng muốn thu nàng vì cháu gái.
Đáng tiếc a đáng tiếc, sớm biết như thế, lúc trước nàng mới vừa tiến vào Thiên cung khi nên lấy lòng nàng.
Hiện tại đem nàng hảo tỷ muội thu làm cháu gái, bối phận thượng nàng vẫn là đến gọi chính mình một tiếng gia gia, ha ha, có lời, này bút trướng đánh đến có lời a.
Thánh Chủ đại nhân những cái đó tiểu tâm tư như thế nào thoát được khai Chỉ Yên pháp nhãn? Nhìn trên mặt hắn lộ ra nụ cười giả tạo, Chỉ Yên cái trán không khỏi trượt xuống một loạt hắc tuyến, cái này Thánh Chủ đại nhân, như thế nào ra cung về sau càng ngày càng giống tiểu hài tử?
Càng già càng da, còn không phải là trong truyền thuyết lão ngoan đồng sao?
Lắc đầu, Chỉ Yên trực tiếp bỏ qua, thẳng triều phòng trong đi đến.
Sa Toa tắc cười đến cùng đóa hoa nhi dường như, cường giả oa, nàng thế nhưng nhận một vị tuyệt thế cường giả vì gia gia, ha ha, nếu là cường giả, thứ tốt hẳn là không ít, về sau dùng đến địa phương cũng không ở số ít.
Thánh Chủ đại nhân trong lòng bỗng nhiên thổi qua một trận ác hàn, nhìn về phía Sa Toa ánh mắt mang theo một mạt hoài nghi, hắn như thế nào đột nhiên cảm thấy vừa rồi hình như có chút xúc động đâu, cái này nha đầu, tốt nhất không cần giống Yên nhi như vậy ác ma.
Sự thật chứng minh, hắn hôm nay cái này tùy ý quyết định, làm hắn sau này nhật tử chịu đủ mỗ ma nữ tàn phá, làm hắn nhân sinh từ đây đau cũng vui sướng.
Theo sau phòng khách cũng đã trở lại, không tránh được cùng Thánh Chủ đại nhân hàn huyên một phen, đương nghe nói Sa Toa đã bái vị này cường giả vì gia gia khi, trong lòng không khỏi vì vị này thánh lão đồng tình một phen.
Hắn muội muội, tuyệt đối là thiên sứ bề ngoài, ác ma nội tâm, lăn lộn người công phu nhất lưu, đặc biệt là đối nàng có hứng thú người hoặc vật.
"Ít nhiều thánh lão ra tay viện trợ, ta chỉ đại biểu tường vi thành sở hữu bá tánh cảm tạ ngài." Nghe nói là Thánh Chủ đại nhân hiệp trợ Chỉ Yên đuổi đi đám kia ác linh, phòng khách đứng lên, đối với Thánh Chủ đại nhân cung kính nhất bái.
"Được rồi, các ngươi quả nhiên không hổ là hai anh em nhi, liền nói ra nói đều giống nhau, nói cái gì cảm tạ không cảm tạ, chúng ta mục đích đồng dạng là vì thiên hạ thương sinh, một khi đã như vậy, kia đó là đứng ở cùng điều chiến tuyến thượng."
Thánh Chủ đại nhân xua xua tay, vẻ mặt thân thiết hòa ái, nếu là làm thánh đường một chúng hộ vệ thấy hắn lúc này bộ dáng, nhất định sẽ cả kinh cằm rớt đến trên mặt đất.
"Có hay không cái gì phát hiện?" Chỉ Yên đánh gãy hai người chi gian hàn huyên, thẳng đến chủ đề.
"Này đó tử linh là từ phía tây mà đến, nếu đoán không sai, hẳn là chính là bị truyền vì tử linh cấm địa hắc sơn." Thánh Chủ đại nhân ánh mắt một túc, ngữ khí bình tĩnh nói.
"Hắc sơn? Thiên a, gần nhất có rất nhiều lính đánh thuê đang ở bên kia làm nhiệm vụ, còn có rất nhiều người lĩnh nhiệm vụ, đến nay cũng không có hồi, nói như vậy bọn họ tất cả đều......" Sa Toa trong lòng cả kinh, thất thanh kêu lên.
"Người tới, rải rác đi ra ngoài, hắc sơn tụ có tử linh chi vật, chúng lính đánh thuê, Linh Giả nhớ lấy đi trước, dán hoàng bảng, quảng chiêu thiên hạ, mặt khác đi thông tri lính đánh thuê hiệp hội, hủy bỏ phía trước tuyên bố hết thảy nhiệm vụ." Phòng khách trực tiếp phân phó đi xuống, một khắc cũng không được chậm trễ.
"Không sai, những người đó phỏng chừng đã không còn nữa, không chỉ là hắc sơn, phụ cận đỉnh núi cũng tốt nhất không cần tới gần, ngày mai ta liền cùng Yên nhi xuất phát, đi trước hắc sơn." Này đó tử linh chi vật càng sớm giải quyết càng tốt, trì hoãn đi xuống, chỉ biết có nhiều hơn người gặp nạn.
"Mấy thứ này bỗng nhiên chi gian liền toát ra tới, sau lưng nhất định có cái gì không thể cho ai biết bí mật." Chỉ Yên suy nghĩ một phân, đọc nhấn rõ từng chữ nói, chỉ là này đó bộ xương khô cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là có thể tạo thành huyết nhiễm trời cao phía sau màn giả.
Cái kia đồ vật, nhất định so với chính mình tưởng tượng còn phải cường đại, có thể tạo thành như thế đại ảnh hưởng, rốt cuộc là vật gì đâu?
"Cho nên lần này hắc sơn hành trình ắt không thể thiếu, có lẽ nơi đó có thể phát hiện chúng ta muốn biết được đáp án." Thánh Chủ đại nhân híp mắt, toàn thân tràn ra một cổ khiếp người khí thế.
"A, ta cũng phải đi, thánh lão gia gia nhất định sẽ bảo vệ tốt Sa Toa đi." Sa Toa nháy hắc bạch phân minh mắt to, một bộ đáng yêu vô tội manh hình dáng, nhìn Thánh Chủ đại nhân, nũng nịu hỏi đến, kia biểu tình quá có chút chân chó.
"Ha ha, sẽ, đương nhiên sẽ, có ngươi ở gia gia bên người làm bạn, tâm tình một hảo, cái gì yêu ma quỷ quái đều hướng một bên nhi trạm." Thánh Chủ đại nhân pha là hưởng thụ mà mèo khen mèo dài đuôi.
"Nếu như vậy, như vậy Sa Toa liền làm ơn thánh già rồi!" Phòng khách chạy nhanh ra tiếng nói lời cảm tạ, Sa Toa tính tình hắn là biết đến, nha đầu này một khi hạ quyết tâm, chín con trâu đều kéo không trở lại, nếu không phải vừa vặn gặp gỡ Chỉ Yên, phỏng chừng lúc này đã tới rồi hắc sơn, không chuẩn liền tao ngộ thượng cái gì bất trắc đâu.
Có Chỉ Yên cùng Thánh Chủ đại nhân ở, hắn tin tưởng muội muội sẽ không có việc gì nhi.
"Không dám, không dám, nếu Sa Toa gọi ta một tiếng gia gia, ngươi lại là nàng ca ca, có phải hay không cũng muốn tiếng kêu gia gia tới nghe một chút?" Thánh Chủ đại nhân trong óc linh quang chợt lóe, bỗng nhiên nhìn phòng khách bỡn cợt nói.
"Thánh lão gia gia!" Phòng khách dứt khoát lưu loát mà gọi ra tới, vẻ mặt thành khẩn, không hề có co quắp chi ý.
Chê cười, tuyệt thế cường giả nguyện ý thu chính mình vì tôn tử, đó là đã tu luyện mấy đời phúc phận, người khác đoạt đều đoạt không tới, hắn lại như thế nào sẽ cảm thấy ngượng ngùng?
Thác Yên nhi phúc, hiện tại vị này tuyệt thế cường giả nhận hắn cùng Sa Toa vì tôn tử, cháu gái, sau này muốn cùng tường vi quốc thoát ly quan hệ cũng không có khả năng, ít nhất hắn sẽ không nhìn tường vi quốc lâm vào nguy hiểm mà không màng.
Chỉ Yên trắng Thánh Chủ đại nhân liếc mắt một cái, thật không biết hắn ở cao hứng cái gì, ngày thường như vậy khôn khéo một người, thế nhưng không biết đã ở bất tri bất giác trung trứ phòng khách huynh muội nói nhi, người khác đào một cái hố, hắn cao hứng mà hướng bên trong nhảy.
Cơm chiều qua đi, Mộ Dung Lam Tuyết rốt cuộc từ ngủ say trung tỉnh lại, nàng hiện tại đã hoài thai bảy tháng, lại có hai tháng tả hữu liền phải sinh.
Chỉ là trước mắt tình huống làm Chỉ Yên rất là lo lắng, rốt cuộc nàng hiện tại là thai phụ, sức chống cự không bằng giống nhau Linh Giả, vạn nhất không cẩn thận liền có khả năng một thi hai mệnh.
"Đúng vậy Yên nhi, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên đều chỗ nào vậy? Ngươi đã trở lại, như thế nào không thấy bọn họ?" Mộ Dung Lam Tuyết dựa vào trên giường, Sa Toa, phòng khách cùng với Chỉ Yên ngồi ở mép giường, tùy ý trò chuyện thiên, nghĩ đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, Sa Toa không khỏi hỏi.
Trời biết bọn họ khi đó có bao nhiêu ghen ghét những cái đó huynh đệ, rõ ràng đều là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên, Yên nhi lại bỏ xuống bọn họ mặc kệ, mang đi người khác.
"Đúng vậy, đại gia hiện tại thế nào? Mấy năm nay các ngươi đều đi đâu vậy, như thế nào một chút tin tức đều không có?" Mộ Dung Lam Tuyết đồng dạng tò mò hỏi, thiên hạ lại đại, cũng không có khả năng cũng điểm nhi tin tức cũng không có đi, rốt cuộc bao gồm những cái đó Đan Giả chính là ước chừng có hai trăm nhiều người đâu.
"Được rồi, mang bọn ngươi đi cái địa phương, chờ lát nữa sẽ tự biết hết thảy." Chỉ Yên nói, trước mắt kim mang nhoáng lên, tiếp theo một cổ hấp lực đánh úp lại, giây tiếp theo, phòng khách, Sa Toa, Mộ Dung Lam Tuyết tất cả đều xuất hiện ở càn khôn không gian.
Không khí thanh tân ập vào trước mặt, nồng đậm linh khí liên tiếp hướng bọn họ trong cơ thể toản đi, phóng nhãn nhìn lại, trong không khí nổi lơ lửng từng mảnh xanh tươi ướt át vật chất, tản ra mãnh liệt sinh mệnh hơi thở, xem đến mấy người không khỏi trước mắt sáng ngời.
Này, đây chẳng phải là Yên nhi bình thường cho bọn hắn uống sinh mệnh chi lục sao?
Thiên, như thế nào lớn như vậy phiến, thật nhiều a.
Đột nhiên vừa thấy, mọi người trong lòng kinh ngạc liên tục, lại vừa thấy, mọi người không khỏi sửng sốt, khiếp sợ mà nhìn trước mắt hết thảy.
Lục thảo, diễm hoa, lưu động nước sông, tinh xảo trúc lâu, tảng lớn tảng lớn quả lâm, núi xa gần thủy, hoa cỏ cây cối, hết thảy hết thảy toàn ở bọn họ trước mắt bày ra, tốt đẹp đến phảng phất tiên cảnh.
Này, này, này, bọn họ không phải đang nằm mơ đi?
Thế gian này như thế nào sẽ có như vậy tốt đẹp địa phương, như thế không dính bụi trần, mỹ lệ thả tràn ngập linh khí địa phương, tốt đẹp đến làm người ghé mắt, làm cho bọn họ trong lòng không khỏi sinh ra mãnh liệt hướng tới.
Nếu có thể ở chỗ này an cư, trụ thượng một trụ nên là có bao nhiêu hảo a.
Ba người đều là đắm chìm ở tốt đẹp hình ảnh không thể tự kềm chế.
Bỗng nhiên, ba người đồng thời run lên, ánh mắt kinh ngạc mà nhìn về phía Chỉ Yên, không đúng, nơi này rốt cuộc là địa phương nào?
"Đây là càn khôn không gian cũng xưng trữ linh không gian, thuộc về ta tư nhân lãnh địa, cũng là khế ước không gian, có thể tùy ý ra vào, đến nỗi các ngươi muốn biết La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, lúc này, hẳn là còn ở huyệt động tu luyện." Chỉ Yên nhún nhún vai, tung ra một cái sấm sét.
Oanh!
Sấm sét nổ vang, ba người trong lòng cụ kinh, chinh lăng mà ngốc tại đương trường, trong lòng cực lực tiêu hóa Chỉ Yên trong miệng tin tức.
Tư nhân lãnh địa, khế ước không gian, có thể tùy ý ra vào......
Thiên, Tiểu Yên Nhi rốt cuộc đang nói cái gì?
Bọn họ không phải là xuất hiện ảo giác đi.
Cái này địa phương thật sự chỉ là khế ước không gian, tựa như nhẫn không gian giống nhau, chỉ là nơi này có thể tiến người, đồng thời cũng có thể đủ sinh trưởng vật còn sống?
Không, quá không thể tưởng tượng, này quả thực chính là thần tạo chỗ.
"Phu Phu, Phu Phu!" Cảm ứng được Chỉ Yên tiến vào, ghé vào cánh hoa thượng còn ở hấp thu trong cơ thể thần cách Tiểu Mị Nhi phát ra hai tiếng cực nhẹ kêu gọi, xem như cùng nó tiểu chủ nhân đánh thanh tiếp đón.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim triền ở một viên xanh biếc nhánh cây thượng, kim xán đầu tượng trưng tính mà gõ gõ, tiếp tục ngủ say.
"Pi pi, pi pi!" Tiểu vũ hai cánh triển khai, ghé vào cổ mộc đỉnh, lười nhác mà ứng thanh, trên người lông chim đã rớt hơn phân nửa, lại quá không lâu là có thể hoàn toàn lột xác.
"Tiểu Kim, tiểu vũ, Tiểu Mị Nhi!" Sa Toa ánh mắt sáng ngời, trong mắt bộc phát ra nóng rực quang mang, rốt cuộc lại nhìn đến này đó quen thuộc tiểu gia hỏa nhi, nói như vậy, cái này địa phương thật là Yên nhi nói trữ linh không gian?
Ô ô, Yên nhi cái này tên vô lại nhi, thế nhưng có tốt như vậy ngoạn nhi địa phương đều không mang theo chính mình tới ngoạn nhi, la sát đội viên đều đã biết, liền gạt lam tuyết cùng bọn họ hai anh em nhi, không công bằng, quá không công bằng.
Nghĩ, không khỏi hung hăng mà trừng hướng Chỉ Yên, cái này không lương tâm nha đầu, nàng còn đem chính mình đương hảo tỷ muội sao?
Phòng khách đáy mắt kinh ngạc rốt cuộc dần dần bình ổn xuống dưới, tiếp tục nỗ lực vuốt phẳng trong lòng chấn động.
Hắn cảm giác trong cơ thể đã lâu chưa từng tăng linh lực ẩn ẩn có buông lỏng dấu hiệu, chung quanh linh khí liên tiếp hướng trong thân thể hắn chui ra, làm hắn có loại lập tức ngồi xuống tu luyện xúc động.
Ba người bên trong cảm thụ sâu nhất phải kể tới Mộ Dung Lam Tuyết, từ mang thai tới nay, thân thể của nàng vẫn luôn cảm thấy nặng nề, đầu thường xuyên một đoàn hồ, thường thường buồn ngủ, mệt mỏi, còn có ghê tởm phiếm phun.
Nhưng mà từ tiến vào nơi này, nàng liền cảm thấy toàn thân thoải mái, thân thể nhẹ không ít, cả người cũng tinh thần sáng láng, toàn thân tràn ngập kính nhi, không có nửa điểm nhi không khoẻ, phảng phất về tới mang thai trước kia, loại này nhẹ nhàng tự tại làm nàng không khỏi một trận vui mừng.
Đặc biệt là trong không khí trôi nổi sinh mệnh chi lục, theo hô hấp, lơ đãng mảnh đất nhập phế phủ bên trong, như có như không dễ chịu thân thể, cảm giác so ăn bất luận cái gì linh đan diệu dược đều hữu dụng.
"Hảo, đừng nói ta không có nhớ các ngươi, lúc trước ở chỗ này kiến trúc lâu khi cũng cho các ngươi chuẩn bị tốt một đống, nhạ, bên kia lâm thủy vị trí, tổng cộng ba tầng, tùy ý các ngươi như thế nào trụ." Nhìn bọn họ đầu tới u oán ánh mắt, Chỉ Yên chỉ vào đối diện kia đống tinh xảo trúc lâu nói.
"Cái gì, nơi đó là cho chúng ta chuẩn bị? A, thật tốt quá, Yên nhi quá tuyệt vời!" Sa Toa vừa nghe, tức khắc kêu to, thẳng hô Chỉ Yên tốt nhất, điên cuồng mà nhằm phía tinh xảo trúc lâu.
Thật tốt quá, thật tốt quá, không nghĩ tới nàng cũng có thể ở nơi này, thiên a, chỉ là ngẫm lại mỗi ngày ở trúc lâu tỉnh lại, sau đó ở trên cỏ bước chậm, nàng liền một trận hưng phấn.
"Đi, chúng ta cũng đi xem!" Phòng khách nâng Mộ Dung Lam Tuyết, thật cẩn thận mà hướng tới đối diện mà đi.
Chỉ Yên đi theo hai người, ở một khác bên đỡ Mộ Dung Lam Tuyết, "Kỳ thật ta mang bọn ngươi tiến vào, một là nói cho các ngươi La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tình huống, một nguyên nhân khác còn lại là muốn cho lam tuyết ở chỗ này trụ hạ, bên ngoài hoàn cảnh ngươi cũng biết, căn bản không thích hợp hiện giờ mang thai ngươi."

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ