Chương 44: Thú Thú uy vũ.

393 9 0
                                    


Dù vậy, đại gia cũng trong lòng biết rõ ràng, cái kia thần bí địa phương, nhất định cùng Lãnh Yên bảo chủ có quan hệ, ngắn ngủn mấy tháng, mọi người thực lực đều có kinh người tăng lên.
Vừa mới Mặc lão đám người đột nhiên biến mất, đại khái chính là bị Lãnh Yên bảo chủ lộng đi cái kia thần bí không gian đi.
Theo Chỉ Yên một tiếng mệnh lệnh, mọi người tức khắc động lên, hướng tới trời cao phía trên đánh tới.
Tiểu vũ, Tiểu Kim, Tiểu Mị Nhi, tất cả đều khôi phục bản thể, trước tiên hướng tới trên bầu trời kẻ xâm lược đánh tới, Đường dì thân hình một gáo, trong tay bạc kiếm tiêu xài, không lưu tình chút nào mà chém về phía một người đại tông sư cường giả.
Vân Mính chi hộ ở Chỉ Yên bên cạnh người, ra tay mau thực chuẩn, chút nào không để lối thoát, hai phương thực mau chiến đấu kịch liệt lên.
Chỉ Yên nãi thánh tông chi vương, làm lơ thánh tông, đồng thời có thể cùng linh ma nhẹ giả địch nổi, năm vị linh ma trong nháy mắt đón đi lên, đem Chỉ Yên bao quanh vây quanh trong đó, đã trải qua lần trước ân thành ngoài thành đại chiến, lần này bọn họ chút nào không dám coi khinh, cái này tiểu nữ oa hôm nay nếu không trừ bỏ, ngày nào đó tất thành họa lớn.
"Dựa, lấy nhiều khi ít, quá mẹ nó đê tiện." Nhìn đến Chỉ Yên bên này thế cục, tề hựu mắng to một tiếng, trong tay động tác càng hung hiểm hơn nhanh chóng, đao kiếm không lưu tình chút nào mà trảm rớt một viên đầu.
"Mẹ nó, khinh người quá đáng, các huynh đệ dùng sức sát, sát xong cấp lão đại trợ trận." Một tiếng gào rống, thiếu niên cả người khí thế chạy đến lớn nhất, không chút nào sợ hãi mà vọt vào đám người bên trong, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người khí thế hung mãnh, chiến ý sáng quắc, thế như chẻ tre.
Một viên viên đầu ở bọn họ chặt chẽ phối hợp hạ thùng thùng rơi xuống mặt đất, một cái lại một cái Linh Giả ở trong tay bọn họ bị mất mạng.
Khai trạm không đến năm phút đồng hồ, đối phương đã chết mất hơn ba mươi vị Linh Giả.
"Không nghĩ tới những người này thật sự có tài, không thể khinh địch, không thể làm cho bọn họ gần người, những người này am hiểu gần công!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội khí thế thực sự làm đối phương chấn kinh rồi một phen, phục hồi tinh thần lại, một người linh ma lão giả nhẹ mắng một tiếng, quay người chuẩn bị vứt bỏ Chỉ Yên công hướng bên này.
"Xuy, nếu tới, sao không hảo hảo chơi ngoạn nhi." Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một sợi hàn mang, trong tay băng nhận sinh sôi hướng tới linh ma lão giả ngực đâm tới, đột nhiên mà ra băng hàn làm chung quanh không khí hàng vài phần, thành công ngăn trở linh ma lão giả hướng đi.
"Tiểu nha đầu còn có chút bản lĩnh nhi." Cầm đầu linh ma lão giả híp mắt, trên mặt lộ ra ít có kinh ngạc chi sắc, cái này nữ oa trên người cất giấu rất nhiều bí mật.
"Không có bản lĩnh nhi cũng không đáng các ngươi năm người hợp lực công kích." Chỉ Yên cười lạnh, ngữ khí khinh miệt châm chọc, mãn hàm khinh thường.
"Hừ, hoàng mao nha đầu, nói ngươi có thể ngươi đảo ngạo đi lên, hôm nay ta liền muốn thay chết đi huynh đệ báo thù." Một người thanh y linh ma lão giả mắt lộ ra hung ác nham hiểm, bàn tay vung lên, một cổ mạnh mẽ kim mang bổ về phía Chỉ Yên bề mặt.
"Nếu tới, liền lưu lại tay chân cho ta dược phố sung làm phân bón." Ánh mắt lạnh lùng, huyền giữa không trung thân thể mềm mại bỗng nhiên nâng lên, khó khăn lắm né qua kia nói kim mang.
Cùng thời gian, lòng bàn tay bắn ra năm đạo băng thứ, hướng tới năm vị linh ma thân thể đâm tới, không khí truyền đến xé rách thanh, băng nhận vừa ra, chung quanh độ ấm thoáng chốc hàng vài phần, băng hàn hơi thở tỏa định năm vị linh ma, giống như bị rắn độc nhìn thẳng, làm cho bọn họ trong lòng cụ là cả kinh.
Kinh ngạc nửa giây, băng thứ đã khoảng cách bọn họ bề mặt không đến nửa thước, bất quá cũng may đồng thời tỉnh táo lại, tập thể hướng tới bên cạnh chớp động.
Chỉ Yên cũng không giận, trên thực tế nàng nguyên bản liền không tính toán này một kích sẽ trung, tay phải lòng bàn tay tụ tập khổng lồ âm khí, băng hàn năng lượng đánh sâu vào chung quanh không khí, lâu đài bên trong tức khắc như đại tuyết buông xuống, mọi người thân thể đều là run lên, tay chân băng hàn, tốc độ yếu bớt không ít.
"Đây là cái quỷ gì đồ vật?" Một người linh ma lão giả thấp chú một tiếng, đối Chỉ Yên lòng bàn tay âm khí rất là kiêng kị.
"Đừng nói nhảm nữa, nhanh lên nhi đem nàng giải quyết rớt, miễn cho đồ sinh sự đoan." Áo tím linh ma lão giả nhíu mày, thân thể hướng tới Chỉ Yên thẳng bức mà đến, lòng bàn tay kích động nồng đậm năng lượng, ngập trời khí thế làm cho cả lâu đài vì này biến sắc.
Chỉ Yên cao thâm khó đoán mà nhìn những người này, thân thể treo không, tay phải lòng bàn tay năng lượng nhanh chóng tụ lại, đối mặt người nọ tập kích, không tránh không tránh, khóe môi ngậm châm chọc cười.
Đặt sau lưng tay trái thì tại bọn họ không hiểu rõ dưới tình huống tụ tập Âm Dương Nhãn, đây mới là nàng lớn nhất công kích sách lược, cũng là nàng tất sát kĩ, chỉ tiếc, tụ tập bọn họ yêu cầu nhất định thời gian.
"Nha đầu này lại đánh cái quỷ gì chủ ý?" Một người linh ma nhíu mày, ánh mắt gắt gao chăm chú vào Chỉ Yên trên người, đầy mặt khó hiểu.
"Nàng không phải dọa choáng váng sẽ không trốn đi?" Nhìn Chỉ Yên không tránh không tránh, mọi người trong lòng đằng khởi nùng liệt hồ nghi, nha đầu này quá không bình thường, nhất quỷ dị chính là nàng không chỉ có không né, ngược lại cười đến vẻ mặt châm chọc, chẳng lẽ thực sự có mưu ma chước quỷ?
Thẳng bức mà đến linh ma lão giả trong lòng tính toán vô số cái khả năng tình huống, cũng dự đoán Chỉ Yên khả năng tránh né lộ tuyến, lại trăm triệu không thể tưởng được nha đầu này không né cũng không tránh, liền như vậy treo ở giữa không trung làm người công kích, có vấn đề, phương diện này nhất định có vấn đề.
Liền ở linh ma lão giả khoảng cách Chỉ Yên không đến một thước, trước khuynh thân thể đột nhiên ngừng, đầy mặt âm hàn mà trừng mắt nàng, ý đồ nhìn ra nửa điểm nhi sơ hở, sau đó, tiểu nha đầu như cũ duy trì một bộ không khí không bực, phấn mặt mỉm cười ( cười lạnh, châm biếm, khinh thường tiểu ) tư thái, làm mọi người sờ không được đầu óc.
"Nha đầu chết tiệt kia, làm ngươi hù dọa người." Linh ma lão giả hét lớn một tiếng, trong cơ thể linh lực cuồn cuộn không ngừng hướng tới lòng bàn tay tụ lại, tức giận mà phách về phía Chỉ Yên.
"Tham sống sợ chết đồ đệ, thường thường chết sớm nhất, tiễn ngươi một đoạn đường!" Chỉ Yên bỗng nhiên động, kiều tiếu thân mình tránh đi đánh úp lại năng lượng, linh hoạt mà hoa hướng linh ma lão giả thân thể, đặt phía sau tay trái ở hắn không có phản ứng lại đây phía trước hướng tới hắn ngực hung hăng chụp đi.
Một kích tức lóe, nghênh hướng xa nhất tên kia linh ma, tay phải âm chi khí đã tụ lại đến kinh người phân lượng, ở lòng bàn tay gột rửa làm người không thể bỏ qua sát khí.
"Tiểu Mị Nhi!" Một tiếng thanh uống, toàn thân phiếm hồng Tiểu Mị Nhi cấp tốc lóe tới, đỏ đậm con ngươi diệu lạnh lẽo sát khí, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên đối diện linh ma lão giả, không nghĩ tới tiểu chủ nhân thế nhưng làm nó hợp tác tác chiến, cùng nhau đối phó cái này linh ma lão nhân.
"A!" Hét thảm một tiếng, bàng bạc năng lượng ở tên kia linh ma lão giả ngực nổ tung, cường đại đánh sâu vào trực tiếp đem hắn bên ngoài thân quần áo chấn vỡ, huyết nhục mơ hồ, thân thể giống như cắt đứt quan hệ diều bay ngược đi ra ngoài.
Này cả kinh biến làm dư lại bốn gã linh ma lão giả đồng thời hoảng hốt, trong mắt che kín mê mang, thừa dịp bọn họ thất thần trục bánh xe biến tốc, Chỉ Yên đánh úp về phía cái thứ hai mục tiêu, mà Tiểu Mị Nhi đã sớm tế ra sắc bén móng vuốt, chuẩn bị cho hắn một đại thống kích.
"Cẩn thận!" Nhận thấy được Chỉ Yên mục đích, một người linh ma lão giả hét lớn, Chỉ Yên thân thể giống như một đạo lưu quang, nhanh chóng đánh úp về phía tên kia lão giả, tay phải âm chi khí biến ảo vì vô số băng thứ, hướng tới linh ma lão giả thân thể không ngừng vọt tới.
Mấy người hít ngược một hơi khí lạnh, trong lòng đối Chỉ Yên càng thêm kiêng kị lên, kia băng thứ không cần tiền dường như không ngừng rơi, so linh lực càng cụ công kích hiệu quả, làm người không thể không phòng.
Bị công kích linh ma lão giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, thân thể căng chặt, không ngừng tránh né Chỉ Yên mau thực chuẩn công kích, mặt khác ba người đồng thời tập đi lên, hướng tới Chỉ Yên phía sau lưng công kích.
"Pi pi —— pi pi ——" tiểu vũ ở không trung huy động hai cánh, cường đại năng lượng đánh rớt một đám lại một đám Linh Giả, đãi phát hiện tiểu chủ nhân bên này trạng huống, kim sắc con ngươi lộ ra tàn nhẫn chi khí, hai cánh mở ra, hướng tới Chỉ Yên bên này bay tới, sắc bén móng vuốt hướng tới một người linh ma giữa lưng chộp tới.
"Ti Ti, Ti Ti......" Tiểu Kim màu đỏ tươi tin tử phun ra nuốt vào, nguy hiểm mà nheo lại mắt, mini bản kim sắc thân thể ở không trung xẹt qua, giây lát đi vào một người linh ma lão giả phía sau, răng nọc không lưu tình chút nào cắn hướng linh ma lão giả phía sau lưng.
Vân Mính chi đồng dạng cũng phát hiện bên này trạng huống, thân thể cấp lóe, trong cơ thể linh lực trút xuống mà ra, cuồn cuộn không ngừng mà đánh hướng dư lại một người linh ma.
Ba vị linh ma lão giả đồng thời cả kinh, phía sau lưng phiếm lạnh, trong lòng vang lên nguy hiểm cảnh kỳ.
Không xem còn hảo, vừa thấy dọa nhảy dựng, Thanh Bào linh ma quay người lại, nghênh diện mà đến một con bén nhọn lợi trảo, không đợi hắn phản ứng lại đây, chỉ cảm thấy bề mặt đau xót, ấm áp chất lỏng theo gương mặt chảy xuống, nùng tanh phiêu tán, không cần đoán cũng biết chảy huyết.
Tiểu vũ bễ nghễ mà nhìn cái này không biết tốt xấu nhân loại, đáp xuống, bén nhọn mõm không lưu tình chút nào mà mổ hướng nam nhân mắt kính, cùng với vang vọng phía chân trời kêu thảm thiết, một con mắt châu bị tiểu vũ trực tiếp đào ra tới, trống trơn đôi mắt nằm huyết, linh ma lão giả sắc mặt trắng bệch, dữ tợn mà khủng bố.
Mặt khác một người linh ma lão giả cũng hảo không đến chỗ nào đi, còn không có tới kịp xoay người, Tiểu Kim răng nọc đã cắn thượng hắn cái ót, cùng với một cổ đau đớn, lão giả cả người phát trướng, sắc mặt trong phút chốc trở nên xanh tím phiếm hắc, bất quá giây lát, độc tố công tâm, thân thể run lên, hướng tới mặt đất rơi xuống, toàn bộ thân thể bành trướng đến giống như một cái cầu.
Vân Mính chi chém ra linh lực chỉ là ở tên kia linh ma lão giả trên người lau vài cái, cũng không có tạo thành bao lớn bệnh thương hàn, bất quá lại cho Chỉ Yên cũng đủ thời gian trừng phạt tên kia không ngừng trốn tránh linh ma.
Tiểu Mị Nhi đã từ sau lưng đón đi lên, bén nhọn móng vuốt hướng tới linh ma lão giả giữa lưng đánh tới, phối hợp Chỉ Yên, một trước một sau, hoàn toàn chặt đứt linh ma lão giả đường lui.
"A!" Lại là một đạo bén nhọn kêu thảm thiết, Chỉ Yên trong tay băng nhận cắt qua linh ma lão giả cổ, Tiểu Mị Nhi sắc bén móng vuốt trực tiếp đem linh ma lão giả giữa lưng xuyên thủng, từ bên trong móc ra huyết lân lân trái tim.
Linh ma lão giả trừng lớn mắt, chết không nhắm mắt, như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình sẽ chết ở một cái nha đầu trên tay.
"Không, chuyện này không có khả năng......" Bị Vân Mính chi công kích không có kết quả linh ma lão giả trong miệng lẩm bẩm, trong mắt lộ ra nùng liệt không thể tin trí, trước mắt hết thảy quá mức đột nhiên, mau đến làm người không thể tin trí, linh ma năm người, chết chết, bị thương thương, bất quá một lát liền dư lại hắn một người hoàn hảo, mà công kích bọn họ bất quá một người tam thú, còn có một người có thể xem nhẹ bất kể.
Không, không có khả năng, đánh chết hắn cũng không tin.
Khiếp sợ, thật lớn khiếp sợ, đi cùng linh ma lão giả mà đến rất nhiều Linh Giả chấn đến trợn mắt há hốc mồm, trái tim lậu nhảy mấy chụp, mờ mịt mà trừng mắt trước mặt hết thảy, bị bọn họ sùng bái kính ngưỡng linh ma lão giả, thế nhưng, thế nhưng đã chết?
Mặc dù không chết, dư lại cũng là đầy người chật vật, nơi nào còn có dĩ vãng cao cao tại thượng phong cảnh?

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ