Ngũ phẩm đan dược a, từ hai năm trước ở linh xuyên cốc phù dung sớm nở tối tàn lúc sau, cũng cũng chỉ có ở gần nhất mấy tràng bán đấu giá trung xuất hiện quá, tương đối với tứ phẩm đan dược mà nói, quả thực hiếm lạ vô cùng.
Không, phải nói là hiếm lạ trung hiếm lạ, rốt cuộc ngay cả tứ phẩm đan dược đối bọn họ mà nói cũng là trân quý vô cùng, tam phẩm đan dược đồng dạng rất ít lưu lạc đến việc đời phía trên, càng miễn bàn giống như vậy ở cửa hàng trung chào hàng.
U minh đại lục cường giả vi tôn, ai có thực lực, ai liền có quyền lợi nói chuyện, ai có bản lĩnh nhi, ai là có thể được đến thứ tốt.
Bởi vì đại lục Đan Giả thiếu chi lại thiếu, đan dược trân quý chi trân quý, rất nhiều đan sư sau lưng liên hệ một cái lại một cái thương nhân, đại gia tộc thậm chí là hoàng thất.
Bọn họ luyện chế ra đan dược cũng ở trước tiên bị bọn họ tiêu hóa, muốn mua sắm một quả tứ phẩm đan dược, trừ phi ngươi từng có ngạnh quan hệ, lại hoặc là ngươi có đại lượng đồng vàng, nếu không, ngươi liền xem cũng không nhất định có thể đủ xem một cái, hiện giờ, không chỉ có tứ phẩm đan dược có, liền ngũ phẩm đan dược cũng có, loại này kích thích không thể nghi ngờ là thật lớn, cũng khó trách bọn họ sẽ như thế kích động.
"Ha ha, tứ phẩm đan dược, ngũ phẩm đan dược, nơi này quá đáng yêu, đi đi đi, chúng ta mau đi xem một chút, nếu có khả năng, ta nhất định phải mua một quả không thể." Đại hán kích động đến khóe mắt ướt nóng, trung cấp đan dược a, đại biểu cho thân phận cùng thực lực tượng trưng, đầu năm nay cũng không phải là mỗi người đều có thể mua nổi đan dược.
"Ha, ta muốn mua nhị phẩm Bồi Nguyên Đan."
"Hắc, tiểu nhị, có hay không cầm máu đan, bao nhiêu tiền một quả? Cái gì mới ba trăm đồng vàng, hảo, cho ta tới hai quả."
"Chưởng quầy, không biết các ngươi nơi này có hay không tứ phẩm tụ linh đan, chính là lần trước linh bảo hành bán đấu giá cái loại này, a, thật sự có? Ha ha, bao nhiêu tiền, một trăm vạn, đánh gãy chín mươi vạn? Như thế nào như vậy quý, nhân gia nhà đấu giá giá quy định mới năm mươi vạn."
"Đừng đừng đừng, ta chưa nói không mua, quý liền quý điểm nhi đi." Nam tử cắn răng một cái, phó hạ chín mươi vạn đồng vàng mua một quả tứ phẩm tụ linh đan, khác hoạch tặng phẩm một quả nhất phẩm cầm máu đan.
"Chưởng quầy, các ngươi nơi này ngũ phẩm đan dược đều có này đó? A, các ngươi nơi này cũng bán Thanh Độc Đan a, gia, này ngũ phẩm đan dược chủng loại trên cơ bản đều toàn, xem ra các ngươi đan dược đường thật là có điểm nhi bản lĩnh nhi."
"Ta muốn hai quả tứ phẩm mỹ nhan đan."
"Ta muốn nhị phẩm Bồi Nguyên Đan."
"Bổ thể đan!"
"Ha, tụ khí đan, ta liền phải ngũ phẩm tụ khí đan."
......
Cửa hàng khai trương, bên trong ồn ào một mảnh, các loại kinh hô quái kêu, đồng thời hỗn loạn sung sướng cười vui thanh, một quả cái đan dược bán ra, một cái lại một khách quen vừa lòng mà về, mà cửa hàng nội nhân số không giảm phản tăng, cửa hàng trước khắp đất trống tất cả đều bị đen nghìn nghịt đám người chen đầy, nếu không phải La Sát Mạo Hiểm tiểu đội duy trì trật tự, phỏng chừng đã sớm loạn đến không ra gì nhi.
"Phương diện này thực sự có tứ phẩm cùng ngũ phẩm đan dược?" Đang ở xếp hàng mỗ mỗ bắt được một cái mới từ cửa hàng ra tới người hỏi.
"Cũng không phải là, các loại chủng loại đầy đủ hết đâu, đáng tiếc ta chỉ mua khởi nhất phẩm đan dược."
"Ha, tứ phẩm tụ linh đan, ngũ phẩm tụ khí đan, tất cả đều có, còn có mỹ nhan đan, Thanh Độc Đan, bổ thể đan từ từ, vừa đến nhị phẩm đan dược so giống nhau hiệu thuốc đều tiện nghi, tam phẩm đan dược trước sau, nếu ngươi muốn mua tứ phẩm cùng với ngũ phẩm, khuyên ngươi vẫn là trước chuẩn bị tốt tiền, miễn cho bạch xếp hàng một chuyến đến phiên lại phát hiện tiền không đủ."
Lúc này đi qua một người, lắc đầu, thanh âm mang điểm nhi cảm thán, tứ phẩm cùng ngũ phẩm đan dược, đó chính là giá trên trời a, cao đến ly phổ, quý đến dọa người, không, quả thực chính là trần trụi hố người, bất quá liền tính là hố người, cũng vẫn là có người cướp mua.
"Đại gia chậm một chút nhi, không cần tễ, ấn trình tự tới, mặt sau, nói ngươi đâu, muốn mua đan dược ngoan ngoãn cho ta xếp hàng đi, như thế nào, ngươi còn không phục, không phục liền cút cho ta, đan dược đường không chào đón ngươi."
Ban Trường Tề Hựu phía trước phía sau duy trì trật tự, bỗng nhiên thấy một cái cường tráng hán tử cắm vào đội ngũ bên trong, không thèm nhìn hắn nói không nói còn khinh miệt mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, làm hắn không khỏi lửa giận trung sinh, thanh âm cao vút vài phần.
Dựa chi, hắn cho rằng hắn có bao nhiêu ghê gớm? Có bản lĩnh nhi cũng đừng tới mua đan, Lãnh Yên lão đại nói, đan dược đường đan dược hạn lượng tiêu thụ, hạn người tiêu thụ, khác nhau đối đãi, không thích có thể cho người lăn, quấy rối giả, vĩnh viễn không được vào tiệm, càng đừng nói là tưởng mua đan dược đường đan dược.
Xoát xoát xoát! Ánh mắt mọi người nháy mắt đầu lại đây, tập trung ở Ban Trường Tề Hựu cùng vị kia đại hán trên người.
"Ngươi cái gì thái độ, tốt xấu ta là khách hàng, có như vậy đối đãi tới cửa mua đồ vật khách nhân sao?" Bị người nhìn chằm chằm, đại hán ra vẻ không sao cả, lôi kéo một bộ phá giọng nói, cao ngạo mà nói, hừ, khách hàng vì thượng, hắn lại không được người này không hiểu.
"Xuy, cái gì chó má khách hàng, lão tử đều không bán ngươi đồ vật, ngươi còn ăn vạ nơi này làm gì? Không chỉ có hôm nay không bán, về sau cũng vĩnh viễn đều sẽ không bán, chúng ta đan dược đường bán đan dược tuy rằng là vì kiếm tiền, nhưng cũng không kém kia mấy cái phá tiền."
"Còn có, từ giờ trở đi, đan dược hạn lượng tiêu thụ, mỗi ngày hạn định số lượng, nhưng có một chút nhi cần thiết nhớ kỹ, muốn tiến này phiến môn, mua sắm đan dược đường đan dược, liền phải dựa theo chúng ta quy củ tới làm việc nhi, quấy rối giả, vĩnh viễn đừng nghĩ mua được một quả, hừ!"
Ban Trường Tề Hựu hung hăng ngăn tay áo, lạnh băng sắc bén ánh mắt đảo qua toàn trường, toàn thân tràn ra bức người khí thế, làm mọi người không khỏi run lên.
Càng nhiều người còn lại là bị hắn trong lời nói nội dung sở khiếp sợ, hạn lượng tiêu thụ, quấy rối giả cút đi, vẫy lui tìm tới môn khách hàng, còn có như vậy?
Mở cửa đó là làm buôn bán, hiện tại thế nhưng còn có người đuổi người ra cửa, tình nguyện không làm kia phân sinh ý, này cũng quá kia gì đi.
Tóm lại ở bọn họ nhận thức còn chưa từng gặp qua như vậy tiêu thụ hình thức.
"Ngươi, ngươi cho rằng ngươi là ai, bất quá là cái cấp thấp hộ vệ, ta cũng không tin ngươi có thể quyết định đại biểu chưởng quầy ý tưởng, hừ, đê tiện hộ vệ, chính mình mua không nổi đan dược liền không cần chống đỡ người khác mua đan, ngươi loại này biểu hiện chính là thuần túy ghen ghét." Đại hán bị người nhìn chằm chằm đến đỏ mặt khí táo, không khỏi ngẩng đầu, vênh váo tự đắc mà mắng, mẹ bức, một cái hộ vệ cũng dám ở trước mặt hắn sung đại.
"Phanh!" Hán tử dứt lời, một đạo lam mang lóng lánh, tiếp theo thân thể giống như cắt đứt quan hệ diều, ở mọi người nhìn chăm chú hạ bay ngược đi ra ngoài, oanh mà một tiếng hung hăng té rớt lại thấp, trực tiếp ở không người khu nện xuống một cái hố sâu.
Xôn xao, hiện trường ồ lên, mọi người kinh hãi, ánh mắt mọi người toàn dừng ở đã thu quyền tề hựu trên người, mẹ nha, bọn họ vừa mới thấy cái gì, lam, màu lam linh lực quang mang?
Này, người này là đại tông sư cường giả?
Cái này ý niệm một khi đại não, mọi người thạch hóa đương trường, ngạc nhiên mà trừng lớn mắt, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, tùy tiện một cái hộ vệ thế nhưng là đại tông sư cường giả, thiên, cái này đan dược đường rốt cuộc cái gì địa vị, cái kia nữ tử lại là ai?
Tĩnh, tràng thượng một mảnh an tĩnh, trừ bỏ lẫn nhau hô hấp, liền chỉ còn cái kia hán tử thống khổ rên rỉ, cửa hàng không ngừng có người đi ra, mà đứng người trước sau là đứng, còn không có từ vừa mới đả kích trung lấy lại tinh thần, thẳng đến điểm tới có người nhắc nhở, đội ngũ mới chậm rãi trước di.
Ân triều hoàng cung, hoàng đế lão nhân đầy mặt tiều tụy mà nằm ở trên giường, tưởng tượng đến chính mình ngày hôm qua thảm trạng, cùng với mất đi vài vị cường giả, không khỏi một trận thịt đau, trong ngực càng là thoán khởi một phen vô danh hỏa, mãnh liệt mênh mông mà thiêu đốt, này hết thảy hết thảy toàn quái cái kia không biết cố gắng nhi tử, hại không ít đến hắn không thể giao hợp không nói, còn làm hắn đường đường ngôi cửu ngũ ném mặt mũi, * đầu đường.
"Người tới!" Một tiếng quát chói tai, ngoài cửa thực nhanh có người tiến vào, vẫn luôn hầu hạ hắn thái giám Vương công công cung thân mình, nghe thánh uy.
"Cái kia nghịch tử làm sao vậy?" Hoàng đế lão nhân khẩu khí cực kỳ không vui, thanh âm mang theo một tia phẫn hận.
"Hồi bệ hạ, trải qua thái y điều chỉnh, Tam hoàng tử thương thế ổn định, đã không ngại, chỉ là từ nay về sau không hề có được linh lực." Vương công công đôi mắt nhìn mũi chân, từng câu từng chữ, không hề dấu diếm.
"Hừ, thật là ta hảo nhi tử, nếu không phải hắn, ta cũng sẽ không nằm ở chỗ này, đi, huỷ bỏ Tam hoàng tử hoàng tử thân phận, từ đây biếm vì thứ dân, ngay trong ngày khởi đuổi ra hoàng cung, mặt khác ngày mai lâm triều, chuẩn bị tuyên đọc Tứ hoàng tử tiếp nhận chức vụ Thái tử một chuyện." Hoàng đế lão nhân động động miệng, tạp ra một cái sấm sét.
Vương công công cong thân thể không chịu khống chế mà run rẩy hạ, trong mắt xẹt qua một sợi kinh ngạc chi sắc, hoàng đế coi trọng Tam hoàng tử không phải một ngày hai ngày chuyện này, thậm chí toàn bộ triều cương đều đoán trước đời kế tiếp Thái tử chi vị vô cùng có khả năng chính là Tam hoàng tử, rất nhiều đại thần đã trong lén lút cùng Tam hoàng tử thành lập quan hệ, lại không nghĩ rằng, Hoàng đế bệ hạ nói huỷ bỏ liền huỷ bỏ, một chút cũng không hàm hồ, liền dường như người kia căn bản là không phải con hắn giống nhau.
"Bệ hạ, chuyện này muốn hay không lại suy xét một chút?" Vương công công mày khẩn ninh, không chỉ có những cái đó đại thần, thậm chí là hắn cũng chịu quá Tam hoàng tử chỗ tốt, nếu Tam hoàng tử đổ, hắn về sau địa vị tự nhiên cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng.
"Như thế nào, ngươi còn muốn thay trẫm hạ quyết định không thành?" Hoàng đế lão nhân sắc bén tầm mắt thoáng chốc đầu lại đây, bức nhân uy áp bao phủ ở hắn đỉnh đầu, ở hắn bức người tầm mắt hạ, hắn có loại bị người xuyên thủng cảm giác.
Đông mà một tiếng, Vương công công sợ tới mức trực tiếp quỳ xuống, đầu gối chạm đến mặt đất truyền đến một tiếng giòn vang, "Nô tài không dám, nô tài không dám, nô tài này liền đi tuyên chỉ!"
Cuối cùng ở hoàng đế lão nhân cho phép hạ, Vương công công té ngã lộn nhào ra đế vương tẩm cung, nằm ở trên giường Tam hoàng tử chính tiêu thụ mỹ nhân ân, một tay trảo chỉ bạch tu chơi đến vui vẻ vô cùng, theo Vương công công tuyên chỉ, tức khắc sét đánh giữa trời quang, đánh đến hắn trở tay không kịp.
"Không có khả năng, phụ hoàng như thế nào sẽ huỷ bỏ ta hoàng tử thân phận, ngươi cái này lão đông tây, nhất định là ngươi động tay động chân, ta muốn gặp phụ hoàng, người tới, hầu hạ thay quần áo, ta muốn đi gặp phụ hoàng......" Tam hoàng tử sắc mặt tái nhợt, đồng tử trừng lớn, cực không cam lòng mà quát.
"Người tới, đưa Tam hoàng tử ra cung, từ đây không được bước vào hoàng cung một bước." Vương công công thẳng thắn sống lưng, thanh âm lạnh băng mà phân phó nói, "Nhớ kỹ, không được làm hắn mang ra bất luận cái gì một kiện quý trọng vật phẩm, nếu hắn đã không phải hoàng tử, tự nhiên không thể bá chiếm hoàng gia vật phẩm, ngươi cái này ngu xuẩn, này quần áo là vì hoàng tử chuẩn bị, đi lấy kiện thô ma cho hắn thay......"
Ở hoàng đế lão nhân nơi đó bị khí, Vương công công không khỏi phát tiết ở cái này không tiền đồ Tam hoàng tử trên người, hừ, nếu không phải hắn, chính mình cũng sẽ không không thể hiểu được bị mắng, cái này ngu xuẩn, chính mình lúc ấy thật là xem đi rồi mắt.
"Cẩu nô tài, ngươi cũng dám như vậy đối ta, buông ra, ta muốn gặp phụ hoàng, ta là hoàng tử, là hoàng thất huyết mạch, tiểu tâm ta tru các ngươi chín tộc......" Tam hoàng tử cuồng loạn mà rít gào, khép lại miệng vết thương lại giãy giụa trung lại lần nữa tan vỡ, màu trắng áo trong tức khắc nhiễm hồng một mảnh, chói mắt kinh tâm, trong không khí phiêu tán nùng liệt mùi máu tươi.
"Cẩu nô tài, buông ta ra, phóng ta xuống dưới......"
......
Tam hoàng tử rít gào dần dần đi xa, cuối cùng biến mất không tiếng động, Cửu công chúa ánh mắt phức tạp mà nhìn cái kia bóng dáng, trong lòng cảm khái vạn ngàn, một bước vinh hoa, một bước suy bại, cái này tỉ mỉ tính kế, phong cảnh vô hạn Tam ca, cũng sẽ rơi xuống như thế kết cục.
"Tứ ca!" Cửu công chúa ánh mắt lo lắng mà quét về phía hắn tứ ca.
"Làm chính mình nên làm, không mong lập công, chỉ cầu không phạm lỗi, đi thôi." Tứ hoàng tử lắc đầu, đen thui thâm thúy con ngươi lắng đọng lại nội liễm quang mang, thanh âm trầm thấp từ tính, trên mặt biểu tình nhàn nhạt, lại cho nàng mạc danh an ủi.
"Ta tin tưởng tứ ca, ngươi vẫn luôn là nhất bổng." Cửu công chúa nhoẻn miệng cười, trên mặt sầu lo đều hóa đi, thay thế chính là mãnh liệt tín nhiệm.
Nàng vẫn luôn đều biết tứ ca là nhất bổng, không vội táo, không cầu công, làm việc trầm ổn, nội liễm mà cơ trí, hắn sẽ không giống Tam ca giống nhau lấy tiền đi đả thông quan hệ, sẽ không giống khác hoàng tử giống nhau điện trước tranh công, càng sẽ không cố tình lấy lòng phụ hoàng, làm hắn coi trọng chính mình.
Ở nàng trong mắt, tứ ca vẫn luôn đều lấy người đứng xem tư thái đối đãi huynh đệ gian ngươi tranh ta đoạt, dường như vài thứ kia đều cùng hắn không quan hệ dường như, chỉ có nàng biết, hắn cũng có dã tâm, cũng có theo đuổi, chỉ là theo mẫu phi rời đi vẫn luôn bị thật sâu tích chôn ở đáy lòng.
Mấy năm nay hắn đều là ở áp lực trung trưởng thành, lưng đeo mẫu phi tội danh, cũng đồng thời bảo hộ nàng.
Có lẽ nguyên nhân chính là vì hắn vô tranh, bọn họ mới có thể hảo hảo mà sống đến bây giờ, trái lại mặt khác hoàng tử, không phải ngoài ý muốn bỏ mình, chính là tàn tàn, thương thương, Tam hoàng tử càng là bị phụ hoàng biếm vì thứ dân, trục xuất hoàng cung.
Thiên gia không có thân tình đáng nói, đây là tứ ca đối chính mình nói, Tam ca kết cục cũng đúng là chứng kiến những lời này, bất quá nàng có tứ ca là được, mặt khác thân tình nàng không hiếm lạ.
"Tứ ca, đan dược đường chuyện này đã hỏi thăm rõ ràng, chờ lát nữa chúng ta liền xuất phát đi." Nghĩ thông suốt hết thảy, Cửu công chúa lần thứ hai khôi phục ngày thường ngây thơ hồn nhiên, đuổi theo Tứ hoàng tử, kéo cánh tay hắn thân mật nói.
Đan dược đường bán đan tin tức thổi quét toàn bộ ân thành, các đại gia tộc xuất động, phái trong tộc đệ tử ngoan ngoãn xếp hàng mua đan, đan dược đường trường long từ đầu đường bài đến phố đuôi, nhân số như cũ ở gia tăng giữa, mua khởi xem náo nhiệt, mua không nổi ở một bên cảm khái vây xem, trường hợp thực là hoành tráng.
Cửu công chúa cùng Tứ hoàng tử nhìn trước mắt một màn, song song khiếp sợ.
"Làm sao bây giờ, chúng ta căn bản không qua được." Chớp chớp mắt, Cửu công chúa nghịch ngợm mà nhìn nhà mình ca ca.
"Đi!" Tứ hoàng tử cánh tay dài bao quát, trực tiếp mang theo Cửu công chúa bay lên giữa không trung, tự chen chúc dòng người về phía trước lao đi.
"Oa ngô, tứ ca quá bổng đi, ha ha, hảo lãng mạn, ta tương lai tẩu tử nhất định thực hạnh phúc." Cửu công chúa khoa trương đến kêu to, cười duyên liên tục, hai người nguyên bản liền ở giữa không trung, hơn nữa kia có xuyên thấu lực thanh âm, tức khắc hấp dẫn mọi người tròng mắt.
Này trong đó cũng bao gồm La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người, cùng với ngồi ở lầu hai bên cửa sổ phẩm trà Chỉ Yên, Vân Mính chi.
"Lại tới nữa." Vân Mính chi câu môi, ánh mắt hài hước mà nhìn giữa không trung hai người.
Chỉ Yên nhàn nhạt mà quét hai người liếc mắt một cái, tiếp theo tiếp tục uống trà.
"Oa, tứ ca, là vị kia xinh đẹp tỷ tỷ, mau, mau mang ta qua đi, ta muốn đi cùng xinh đẹp tỷ tỷ lên tiếng kêu gọi." Cửu công chúa tiếp tục khoa trương mà kêu to, nhìn chằm chằm Chỉ Yên hai mắt tỏa ánh sáng, không rõ ràng lắm còn tưởng rằng hai người chi gian có chút cái gì.
Chỉ Yên cầm chén trà tay hơi hơi dừng một chút, bất động thanh sắc nhướng mày, như vậy cũng đúng?
"Xinh đẹp tỷ tỷ, xem nơi này xem nơi này, ô ô, tứ ca, xinh đẹp tỷ tỷ vì cái gì nhìn không tới ta, ta thanh âm quá nhỏ sao? Ân, có phải hay không ma ma giáo đến quá thục nữ?" Cửu công chúa trừng mắt vô tội rõ ràng mắt to, thanh âm mang theo một tia u oán.
Phốc!
Chỉ Yên trong miệng trà tức khắc phun, đến, lại là một khó hầu hạ chủ, bất quá vừa vặn hợp nàng ăn uống.
"Vào đi." Giống như vô tình mà quét hai người liếc mắt một cái, Chỉ Yên nhẹ giọng nói.
Bỗng nhiên bóng người chợt lóe, giây tiếp theo Tứ hoàng tử ôm lấy Cửu công chúa dừng ở bên cạnh bàn, Cửu công chúa bộ dáng thủy linh, quay tròn con ngươi mãn hàm hứng thú mà dừng ở Chỉ Yên trên người, trong mắt hiện lên một đạo giảo hoạt.
Tứ hoàng tử một bộ áo tím, thân hình cao dài, khí vũ hiên ngang, ánh mắt lắng đọng lại nội liễm, lặng im mà đứng ở một bên, nếu không cố tình chú ý, thực dễ dàng đem người này quên đi.
"Đại tỷ tỷ, ngươi thật xinh đẹp, Ngọc Nhi nếu là có ngươi một nửa thì tốt rồi." Cửu công chúa vừa lên tới, liền đối với Chỉ Yên ngọt ngào mà khen nói, thanh âm mang theo một tia lấy lòng, lại sẽ không làm người cảm thấy chán ghét, ngược lại sinh ra một loại thân thiết cảm.
"Ha hả, hai vị ngồi đi, không biết tìm ta chuyện gì nhi?" Chỉ Yên đạm cười, ý bảo hai người ngồi xuống, thẳng đến chủ đề nói.
"Chán ghét, đại tỷ tỷ một chút cũng không thú vị, liền không thể làm nhân gia nhiều khen ngươi hai câu sao?" Cửu công chúa ân ngọc quát Chỉ Yên liếc mắt một cái, ngữ khí oán trách mang theo một tia làm nũng, dường như bị đại nhân nói toạc ra bí mật tiểu hài nhi.
"Ngạch, hành, ngươi khen đi, ta nghe đâu, không vội." Chỉ Yên ngạc nhiên, bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, khóe môi treo sung sướng độ cung, thân thể sau khuynh, lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi, rất có một bộ chăm chú lắng nghe tư thế.
Tứ hoàng tử ân hiên khóe miệng không chịu khống chế mà co giật một chút, diện than giống nhau trên mặt thế nhưng lộ ra nhợt nhạt độ cung, tuy rằng thiển đến không dễ phát hiện, lại như cũ bị mẫn cảm ân ngọc công chúa cấp bắt giữ tới rồi, ánh mắt trừng lớn, cái miệng nhỏ trương trường O hình, phảng phất phát hiện tân đại lục hiếm lạ.
Vân Mính chi tự nhiên phát hiện mấy người chi gian dị trạng, bất quá hắn cũng không lo lắng, nữ nhi bảo bối của hắn lợi hại đâu, mặc dù là công chúa, hoàng tử cũng không kịp nàng một phần mười, bưng lên trên bàn ấm trà, cấp chính mình rót đầy một ly, sau đó nhàn nhã mà uống, thuận tiện quan sát hạ bên ngoài tình huống.
"Nga, không đúng, tứ ca vừa rồi hình như cười." Cửu công chúa tấm tắc bảo lạ, chút nào không biết trong lòng nói thế nhưng bị chính mình ngu đần mà nói ra, Tứ hoàng tử trên mặt biểu tình cứng đờ, diện than biến thành băng sơn.
"Ngạch, tuy rằng các ngươi huynh muội chi gian ở chung hình thức rất thú vị, bất quá làm người ngoài, ta cũng không muốn hiểu biết, nếu không có việc gì nói, các ngươi có thể về nhà chậm rãi nói." Nhìn xem thời gian, cũng không sai biệt lắm nên ăn cơm, vừa lúc đi xuống tuyên bố đình chỉ bán đan, rốt cuộc công tác lại vội, cơm vẫn là muốn ăn, nàng nhưng không nghĩ bởi vì kia mấy cái tiền mà ngược đãi chính mình công nhân.
Dù sao mặc dù mấy ngày không bán, ngày mai những người đó cũng vẫn là sẽ ngoan ngoãn mà xếp thành hàng.