Chỉ Yên nhíu mày, đáy mắt chán ghét càng sâu, thân hình chợt chuyển, nhảy năm mét tới cao, né tránh trào dâng mà đến ghê tởm mùi hôi, gào thét mà đi kim sắc ngọn lửa đột nhiên tăng cường, một đạo cực nóng tường ấm xuất hiện ở lão nhân trước mặt.
Kim sắc tường ấm đem bầu trời đêm chiếu sáng lên, cực nóng cực nóng nướng đến những cái đó ác linh ngao ngao thẳng kêu, mấy cái gan nhược ác linh gấp không chờ nổi mà triều mộ phần mà đi, ý đồ một lần nữa chui vào dưới nền đất.
Cầm đầu ác linh lão nhân màu đen không hề tiêu cự con ngươi lộ ra hung hoành sắc bén, dày đặc răng nanh bạo trướng, nguyên bản còn tính quá khứ mặt già khoảnh khắc vặn vẹo biến hình, dữ tợn mà ghê tởm, không màng tất cả mà hướng tới tường ấm không thể chú ý đến bên cạnh đánh tới, muốn xuyên qua tường ấm, tập kích Chỉ Yên.
"Xuy, không biết tự lượng sức mình!" Chỉ Yên trong miệng phát ra một tiếng cười lạnh, đáy mắt lộ ra nùng liệt khinh thường chi sắc, thủ đoạn nhoáng lên, cuồn cuộn không ngừng ngọn lửa tự lòng bàn tay tràn ra, thành trào dâng chi thế dũng hướng đám kia ác linh.
"Ha, hiện tại xem ra, đảo không ta chuyện gì nhi." Thánh Chủ đại nhân mừng rỡ nhàn nhã, huyền giữa không trung, đem phía dưới hết thảy thu hết đáy mắt.
"Khó trách Yên nhi nói ta không nghĩ thấy, thật là, thực —— ác —— tâm!" Sa Toa cau mày, có loại tưởng phun xúc động, kia một đám ác linh tựa như từ hủ thi trung bò lên, có ót thượng thậm chí còn có mấy centimet lớn lên bạch dòi ở bò động, kia từng luồng khó nghe mùi hôi càng là khảo nghiệm người chịu đựng lực, nàng thề, nàng một chút cũng không nghĩ thấy trước mắt cảnh tượng.
"Kim, kim sắc ngọn lửa!" Phía sau một vạn tướng sĩ rốt cuộc đuổi đi lên, thấy Chỉ Yên đối phó ác linh một màn, tập thể lộ ra kinh ngạc chi sắc, đầy mặt sùng kính mà nhìn giữa không trung áo đen Chỉ Yên.
"Quá, quá cường đại, ngọn lửa cũng có thể chơi thành như vậy? Cường, cường bạo!" Một năm nhẹ tướng sĩ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt hết thảy, trong mắt lộ ra nùng liệt không thể tin trí, ngoan ngoãn, nàng vẫn là người sao?
Liền tính là tuyệt thế đan sư, chỉ sợ cũng làm không được trước mắt hết thảy đi.
Không đúng, kim, kim sắc ngọn lửa?
"Thiên, nàng, nàng là linh, linh ma cường giả?" Đám người vang lên một tiếng hô nhỏ, tướng sĩ bừng tỉnh đại ngộ mà quát.
"Hơn nữa vẫn là siêu cường Đan Giả, có được linh ma tu vì Đan Giả!" Không ít tướng sĩ bổ sung, tràng thượng hút không khí thanh càng cường một phân.
"Dựa, lão tử không có làm mộng đi!" Một người tướng sĩ nhịn không được bạo thô khẩu, hung hăng ở chính mình thủ đoạn kháp một phen, đau đến hắn hận không thể đương trường biểu nước mắt.
"Linh ma cường giả, siêu cấp đan sư, cường, cường giả, nàng là tuyệt thế cường giả không sai!" Một đạo lại một đạo kinh hô vang lên, sở hữu tướng sĩ ánh mắt hoàn toàn bị trên bầu trời Chỉ Yên hấp dẫn, kia từng đạo kim sắc ngọn lửa không cần tiền tựa mà dũng về phía trước phương, ở bọn họ trước mắt hình thành một mảnh kim sắc hải dương, một phương không thể vượt qua, không thể ngăn trở tử vong chi hải.
"Một đám chưa hiểu việc đời tiểu tử!" Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, đối với phía dưới những cái đó tướng sĩ phản ứng pha là buồn cười.
"Bọn họ đương nhiên chưa hiểu việc đời, linh ma cường giả toàn bộ đại lục cũng số không ra mấy cái." Sa Toa bĩu môi, vì nàng tướng sĩ phản bác, liền tính toàn bộ đại lục linh ma cường giả tụ tập, cũng không kịp Yên nhi một cây lông tóc, ở nàng trong lòng, Yên nhi là cường đại nhất.
"Ngao, ngao ngao......" Kim sắc ngọn lửa đánh tới, mười mấy ác linh phát ra từng trận kêu thảm, ôm đầu triều phần mộ phóng đi.
"Đáng giận!" Ác linh lão nhân trong miệng thốt ra hai cái cứng đờ chữ, màu đen con ngươi hóa thành huyết sắc, cả người lệ khí ở kim sắc ngọn lửa nướng nướng trung không ngừng tiêu tán, một chút tiết lộ đi ra ngoài, toàn bộ lung lay sắp đổ, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ ngã xuống.
"Mấy cái vật nhỏ, không đủ sợ hãi!" Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, đáy mắt lộ ra thất vọng chi sắc.
Xem ra này mấy cái đồ vật chỉ là gần đoạn thời gian mới quật khởi, tu vi thấp, ở đám kia tai họa nhân gian ác linh bên trong chỉ có thể coi như biển rộng trung một giọt thủy.
Chỉ Yên cũng hiển nhiên phát hiện, không còn có tiếp tục đi xuống tâm tư, ý niệm thúc dục, một đoàn càng vì cực nóng linh hồn chi hỏa nhảy ra, đồng thời nhào hướng ác linh lão nhân cùng với mười mấy ác linh tiểu quỷ.
"Ngao ngao......"
"A......"
Mười mấy ác linh tiểu quỷ phát ra thê lương kêu thảm thiết, hư thối bất kham thân thể ở linh hồn chi hỏa bỏng cháy tiếp theo điểm điểm thoái hoá, biến mềm biến trong suốt, cuối cùng hóa thành màu đen hạt, hôi phi yên diệt, biến mất hầu như không còn.
"A, a......" Ác linh lão quỷ a a kêu thảm thiết, dữ tợn mặt già ở ngọn lửa bỏng cháy hạ hoàn toàn hóa thành bộ xương khô, toàn bộ thân thể đột nhiên chấn động, hoàn toàn biến mất với mọi người trước mặt.
Trước sau bất quá năm phút đồng hồ, lại là làm ở đây chúng tướng sĩ từ đáy lòng bội phục khởi Chỉ Yên, đối nàng kính ngưỡng như nước sông cuồn cuộn, một phát không thể vãn hồi.
"Này đó là thứ gì, không giống như là đồn đãi trung như vậy lợi hại a!" Nhìn trước mắt ác linh như thế dễ dàng liền giải quyết rớt, trong đám người một tướng sĩ nhịn không được nói thầm.
"Xuy, ngươi lại không nhìn xem là người nào ở đối phó, linh ma cường giả a, còn có những cái đó kim sắc ngọn lửa, có bản lĩnh nhi ngươi đi kháng kháng xem." Mặt khác một người không khỏi phản bác nói, chê cười, linh ma cường giả nếu liền mấy thứ này đều không đối phó được nói, kia vẫn là linh ma cường giả sao?
"Không trách vài thứ kia quá yếu, chỉ đổ thừa Lãnh Yên tiểu thư quá cường đại!"
"Ha ha, chính là, công chúa thiên tuế bằng hữu quả nhiên không bình thường!"
"Đó là, chúng ta công chúa thiên tuế vốn dĩ liền rất lợi hại, nàng bằng hữu tự nhiên cũng sẽ không kém đến chỗ nào đi."
"Khụ khụ, các ngươi nhỏ giọng điểm nhi, công chúa thiên tuế ở trừng các ngươi đâu!"
......
Tràng thượng vang lên sột sột soạt soạt thanh âm, chúng tướng sĩ một bên cảm thán trước mắt trạng huống, một bên thảo luận hắc y Chỉ Yên.
"Chính như đại gia theo như lời, này đó chỉ là một ít gia hỏa nhi, thậm chí chưa nói tới chân chính ác linh, chân chính ác linh xa so này đó cường đại, so này đó lợi hại mấy lần thậm chí mấy chục lần gấp mấy trăm lần, cho nên kế tiếp đại gia chuẩn bị nghênh đón một hồi ác chiến!" Chỉ Yên thu hồi ngọn lửa, ánh mắt quét cập chúng tướng sĩ, nhàn nhạt mà nói.
Oanh! Một đạo sấm sét tại chỗ nổ vang, chấn đến chúng tướng sĩ một cái trở tay không kịp, nàng vừa mới nói cái gì, mấy thứ này liền ác linh đều chưa nói tới?
Thiên, kia những cái đó chân chính ác linh đến tột cùng có bao nhiêu cường đại a!
Có thể bị linh ma cường giả như thế coi trọng, bọn họ thậm chí có thể tưởng tượng đến kế tiếp thảm thiết tình hình chiến đấu!
"Có linh ma cường giả ở, lại lợi hại ác linh chúng ta cũng không sợ!" Một tướng sĩ tiến lên một bước, rống lớn nói, ngữ khí kiên định đến cực điểm.
"Không sai, có linh ma cường giả cùng công chúa thiên tuế ở, chúng ta không sợ!" Chúng tướng sĩ tề hô, khí thế rung trời!
"Cùng lắm thì chính là vừa chết, chúng ta đã sớm bất cứ giá nào!"
"Không sai, chỉ cần có thể cứu vớt bá tánh với biển lửa, còn tường vi quốc một mảnh thái bình, cho dù chết, chúng ta cũng cam nguyện!"
"Cam nguyện, cam nguyện, cam nguyện!" Ba tiếng tề hô, đánh bay trong rừng chim bay vô số, cũng đồng thời làm Chỉ Yên thấy được bọn họ quyết tâm cùng với nghiêm túc.
"Thực hảo, tất cả mọi người đều là giỏi lắm!" Chỉ Yên gật gật đầu, thanh âm hàm chứa một tia sung sướng, "Như vậy phía dưới liền trước đem cái mả mộ đào khai, nhìn xem bên trong đến tột cùng cất giấu cái gì ảo diệu, nói không chừng có thể tìm được một ít manh mối."
"Đi, chúng ta đi đem nó đào khai!" Tướng sĩ đứng đầu chỉ huy hai mươi mấy người nháy mắt đi rồi đi lên, liền ở bọn họ tự hỏi dùng cái gì khai đào khi, Chỉ Yên lại từ càn khôn không gian biến ra hai mươi tới đem cái cuốc.
Càn khôn không gian cái gì cần có đều có, cơ sở sinh hoạt phương tiện càng là không thể thiếu, này đó cái cuốc đều là lúc ấy kiến tạo trúc lâu khi thống nhất bị trí.
"Yên nhi nhưng thật ra chuẩn bị đầy đủ." Thánh Chủ đại nhân ánh mắt ở Chỉ Yên trên người dừng lại vài giây, trêu chọc nói.
"Đó là, chúng ta Tiểu Yên Nhi là ai!" Sa Toa xú thí mà ngửa đầu, vẻ mặt có chung vinh dự.
Hai mươi cái tướng sĩ theo mộ phần, một hồi khai quật, thực mau lộ ra bên trong chân dung.
Cùng với nói là một cái mộ phần, còn không bằng nói là một cái tầng hầm ngầm, chờ đến đào khai, nùng liệt mùi hôi hơi thở tức khắc ập vào trước mặt, mọi người mở ra linh lực tráo, đem những cái đó tanh tưởi ngăn cản bên ngoài, nương Chỉ Yên trong tay một viên cực đại dạ minh châu, ngầm hết thảy đều bại lộ ở mọi người trước mặt.
Mộ phần tầng hầm ngầm phía dưới có ám tào, tào trung tích tụ đỏ sậm máu, chung quanh ướt lộc cộc một mảnh, tí tách, một giọt lại một giọt máu loãng tự chung quanh nhỏ giọt, hướng tới trung tâm quan tài hội tụ, kia khẩu quan tài đã bị máu loãng ngâm thành màu đỏ sậm, chỉnh thể tản ra một cổ âm u lệ khí.
Lấy trung gian quan tài vì trung tâm, chung quanh còn bãi mười mấy giản dị quan tài, đại đa số đã bị ăn mòn đến không thành bộ dáng.
"Xem ra vẫn là này máu loãng chọc họa!" Thánh Chủ đại nhân ánh mắt ngưng ở những cái đó nửa ướt máu loãng thượng, sắc mặt trầm trọng một phân.
"Huyết phượng!" Chỉ Yên ánh mắt híp lại, nói toạc ra mấu chốt, xem ra cùng huyết phượng xuất thế thoát không được can hệ, nói cách khác, này đó ác linh kỳ thật cùng Ma tộc vẫn là dính điểm nhi quan hệ, từ một khác tầng ý nghĩa thượng tướng, chúng nó chính là ma vật, chẳng qua là không có bị Ma tộc thừa nhận ma vật thôi.
"Được rồi, hiện tại xem ra sự tình không những không có giải quyết, ngược lại càng thêm nghiêm trọng, nếu mấy thứ này cùng huyết phượng tương quan, như vậy toàn bộ đại lục không ngừng này một chỗ ma vật nảy sinh, toàn bộ u minh đại lục, còn không biết nhiều ít bá tánh sắp lọt vào ma vật uy hiếp."
Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, bất đắc dĩ mà nói, liền tính bọn họ cả ngày lẫn đêm, không ăn không ngủ đối phó ma vật, cũng không có khả năng đem này đó ma vật tất cả đều quét sạch.
Rốt cuộc huyết nhiễm trời cao dị tượng giằng co hơn nửa tháng, mà này nửa tháng, đến tột cùng có bao nhiêu trừ ác linh trưởng thành, bọn họ cũng không thể hiểu hết.
"Không, nếu chỉ là giống nhau ma vật, đảo còn nói quá khứ, nhưng là gần nhất tai họa nhân gian, hiển nhiên không phải tầm thường chi vật, chỉ sợ chúng nó so với chúng ta trong tưởng tượng còn muốn đáng sợ, thậm chí này đó ma vật đều không phải là bởi vì huyết phượng xuất thế nảy sinh, mà là rất sớm liền tồn tại!"
Chỉ Yên lắc đầu, lại lần nữa lật đổ ý tưởng.
"Ác linh, tử linh, hay là mấy thứ này khi từ hắc sơn chạy ra tới?" Thánh Chủ đại nhân mày một chọn, trong óc linh quang nhấp nháy.
"Hắc sơn sở dĩ được xưng là tử linh cấm địa, là bởi vì đồn đãi rất sớm phía trước bị phong ấn một bộ phận ác linh với ngầm, cả đời không được thoát ly, không nghĩ tới huyết phượng thế nhưng lớn mật như thế, lấy hắc sơn làm sào huyệt, hấp thu tử linh chi khí mà sinh." Đối thượng Chỉ Yên hồ nghi ánh mắt, Thánh Chủ đại nhân giải thích nói.
"Cho nên nói, lần trước chạy thoát đó là huyết phượng, hơn nữa bởi vì lần trước một trận chiến, đem hắc vùng núi đế rất nhiều ác linh phóng ra?"
"Không sai, trừ lần đó ra, ta nghĩ không ra càng nhiều nguyên do tới giải thích vì sao đại lục đột nhiên liền nhiều nhiều như vậy tà ác lực lượng." Thánh Chủ đại nhân gật gật đầu, nếu có thể ở huyết phượng xuất thế phía trước đem chi phá hủy, có lẽ cũng sinh không ra nhiều như vậy sự tình.
"Đi thôi, đi tiếp theo cái địa phương, mặc kệ thế nào, sát một cái là một cái, chúng ta quyết không thể mặc kệ chúng nó tiếp tục bệnh dịch tả nhân gian." Bàn tay trắng vung lên, mười mấy tướng sĩ tự huyệt động trung phiêu đi ra ngoài, ý niệm thúc dục, một phen lửa lớn nháy mắt bậc lửa thật vất vả khai quật ra tới mồ tầng hầm, giây lát gian đem chi hóa thành tro tàn.
Chỉ Yên đoàn người tiếp tục đi tới, đỉnh đầu huyền nguyệt đã thăng thật sự cao, cùng thời gian, đại lục các phương vị vang lên thê thảm khóc kêu, không ít người trong vũng máu chết đi, không ít ác linh ở ban đêm điên trướng.
Ma tộc, ma phượng bị mười hai ma sử đưa tới một cái thật lớn tầng hầm ngầm, vừa tiến vào âm phong phơ phất, lạnh lẽo xâm thể, nồng đậm mùi máu tươi tự phía trước bay tới, lọt vào trong tầm mắt một mảnh đỏ đậm, một uông thâm sắc máu loãng nhộn nhạo ở trước mắt, mặt nước phía trên tràn ngập một tầng tầng đạm phấn sương mù, vừa nghe dưới tinh thần đại chấn, yêu diễm trên mặt không khỏi lộ ra một mạt vừa lòng cười.
"Phượng giả thỉnh nhập trì tiếp thu huyết linh lễ rửa tội!" Mười hai ma sử cung kính mà đối với ma phượng thỉnh nói.
"Ân, các ngươi lui ra đi!" Ma điên hừ nhẹ một tiếng, thẳng hướng tới huyết trì đi đến, mười hai ma sử khom người nhất bái, rồi sau đó có thứ tự mà lui đi ra ngoài.
Chờ đến đại gia lui xong, ma phượng cởi rớt trên người quần áo, trần truồng *, hoạt nhập huyết trì bên trong.
Lạnh lẽo chất lỏng thấm vào nàng da thịt, đem nàng toàn thân trên dưới bao vây, một tia huyết linh khí theo hơi thở, lỗ chân lông, một chút thấu nhập nàng trong cơ thể, trong không khí đạm phấn sương mù càng là lấy nàng vì trung tâm, điên cuồng mà tụ tập.
Ma phượng than thở một tiếng, một đôi huyết mắt huyết quang lóng lánh, khóe môi độ cung mở rộng, toàn thân lệ khí đều tan ra tới.
Huyết trì lộc cộc lộc cộc mạo hiểm phao phao, quanh quẩn ở quanh thân đạm phấn huyết linh bắt đầu xoay tròn lên, càng nhiều linh khí hướng tới nàng hơi thở chui vào, bán mạng mà dùng tiến thân thể của nàng......
Huyết linh địa ngoài cung, mười hai ma sử khẩn trương hưng phấn mà chờ đợi, mỗi cái Ma Giả trên mặt đều diệu kích động cùng khó nhịn, không ít Ma Giả nắm chặt hai đấm, qua lại đi lại, ở bọn họ xem ra, Ma tộc quan trọng một khắc liền phải tiến đến.
Mấy vạn năm không ra huyết phượng buông xuống, mang đến tân máu, làm Ma tộc trên dưới lực lượng tăng lên, này không thể nghi ngờ là một cái cực hảo dấu hiệu, nếu lần này huyết phượng lễ rửa tội hoàn thành, thực lực càng so phía trước cường đại, cứ như vậy, bọn họ Ma tộc liền rốt cuộc không người dám khi dễ, thậm chí có thể xưng bá cả nhân gian, xưng bá toàn bộ đại lục, duy Ma tộc độc tôn!
"Huyết phượng lâm thế, ma đế trở về, xem ai còn dám tiến đến xông vào ta Ma tộc!" Một người ma sử trong miệng lẩm bẩm, lòng bàn tay nặn ra hãn, trái tim thịch thịch thịch, không ngừng nhảy lên.
Đây là hắn sống nhiều năm như vậy tới số ít hưng phấn thời khắc chi nhất, tưởng tượng đến phượng giả tiếp thu tắm gội, lúc sau sẽ trở nên càng cường đại hơn, hắn nội tâm liền không khỏi một trận rung động.
"Nếu phượng giả lần này thành công, chỉ sợ muốn siêu việt đế thượng, trở thành Ma tộc tối cao thực lực giả." Phượng ma sử mày nhíu lại hạ, có chút không thích ứng có người siêu việt đế thượng, ở hắn ý thức trung, đế thượng vẫn luôn là vô pháp siêu việt, vẫn luôn là cường đại thả làm hắn nhìn lên tồn tại.
"Không tiền đồ, chỉ có siêu việt, mới có tiến bộ, mới có thể lớn mạnh ta Ma tộc!" Huyết Ma giả nhàn nhạt mà quét điên sử liếc mắt một cái, đương nhiên mà nói.
"Kia nếu phượng giả thật sự siêu việt đế thượng, lại nên làm cái gì bây giờ?" Mặt khác vài vị Ma Giả không khỏi ra tiếng hỏi, Ma tộc quy định luôn luôn là phụng cường giả vi tôn, ai mạnh, ai liền có tư cách ngồi trên ma đế chi vị, nếu phượng giả thực lực siêu việt đế thượng, kia liền chứng minh Ma tộc đế chủ nên lệch vị trí.
Vấn đề vừa ra, tràng thượng lâm vào một lát yên tĩnh bên trong, chúng Ma Giả trầm mặc, không khí tức khắc trở nên cứng đờ lên.
"Phượng giả vì đế thượng mà sinh, mặc kệ phượng giả cường đại nữa, cũng bất quá vì ma phi, đế thượng đương nhiên vĩnh viễn là đế thượng!" Ám ma sử đánh vỡ cứng đờ, ngữ khí chắc chắn nói.
"Không sai, đế thượng vĩnh vì đế, nếu đã không có đế thượng, cũng không có khả năng có phượng giả, vấn đề này căn bản là không nên hỏi, cũng không thảo luận tất yếu." Mặt khác một người Ma Giả tán đồng mà phụ họa nói.
"Ha hả, xem chúng ta, đều tưởng cái gì đi, hiện tại quan trọng nhất chính là phượng giả có thể thành công tắm gội liền hảo, mặc kệ ai vì đế giả, tóm lại chúng ta Ma tộc là so trước kia càng cường đại rồi!"
......
Mười hai ma sử nghị luận mở ra, không nghĩ tới bọn họ thảo luận một màn đều bị tẩm cung bên trong minh dập hàn rơi vào trong mắt.
Tẩm cung hàn băng giường, minh dập hàn ngồi xếp bằng, hư không xuất hiện một mảnh hình ảnh, đúng là huyết linh địa cung nhập khẩu, mười hai Ma Giả toàn ở này nội.
Bàn tay vung lên, hình ảnh tiêu tán, minh dập hàn băng tuyết dung nhan nhìn không ra bất luận cái gì dị tượng, mặt ngoài nhàn nhạt, chỉ có kia ám chìm xuống mắt lam mới ẩn ẩn có thể phát hiện hắn không vui.
"Đế thượng!" Hồng mang nhoáng lên, thiên hòa tự bên ngoài tiến vào, đi đến minh dập hàn trước giường, cung kính địa đạo.
"Ân, chú ý mười hai ma phát động hướng, phượng giả lễ rửa tội xong đúng lúc nói cho ta." Minh dập hàn hừ nhẹ, công đạo một câu liền phất tay làm hắn lui ra.
Toàn bộ tẩm cung trống vắng u tĩnh, băng hàn một mảnh, liền ở thiên hòa lui ra một giây, minh dập hàn băng tuyết dung nhan lộ ra hiếm thấy ôn nhu chi sắc, suy nghĩ phóng không, trong óc bên trong lại lần nữa hiện lên tiểu nữ nhân bộ dáng, không biết nàng hiện tại thế nào, thật muốn lập tức liền đi ra ngoài tìm nàng.
Nhưng là không thể, lấy hắn trước mắt thực lực, đi ra ngoài chỉ sợ sẽ đưa tới càng nhiều đuổi giết, hắn không sợ chết, lại không thể lại lần nữa đem Yên nhi đến nỗi nguy hiểm dưới, chỉ có thể chờ đến hắn khôi phục thực lực, đoạt lại tinh nguyên, mới nhưng!
Một đêm qua đi, hừng đông phía trước Chỉ Yên đám người lại thanh chước hai ba cái cùng loại sào huyệt, cả tòa núi rừng không sai biệt lắm quét sạch xong, nhưng mà, đại lục lại là ở trong một đêm hoàn toàn rối loạn.
Vô số thành trấn tao ngộ ác linh huyết tẩy, vô số trung tiểu dong binh đoàn đội lọt vào thảm thiết công kích, không ai sống sót.
Trăm họ lầm than, nơi nơi oán trời tái mà, bá tánh khủng hoảng, các loại tiếng gió đồn đãi che trời lấp đất.
"Nương, nương, nương ngươi tỉnh tỉnh, không cần ném xuống nữ nhi, nương......" Tiểu nữ hài nhi ôm vũng máu trung phụ nữ, khóc đến rung động đến tâm can.
"Hài tử, con của ta a, ngươi chết thật là thảm a......" Phụ nhân phe phẩy chết thảm nam oa, khóc đến hơi kém ngất.
"Không, không cần kéo đi ta cha, không cần......"
......
Chờ đến Chỉ Yên đám người tiến vào tiếp theo cái thành trấn, nhìn đến đó là như vậy một mảnh thê thảm hình ảnh, to như vậy thành trấn, nằm đầy đất thi thể, phòng ốc sập, khắp nơi hỗn độn, máu tươi trước mắt đều là, trong không khí phiêu bạc nùng liệt mùi máu tươi.
Một nhà lại một nhà bá tánh gặp nạn, một cái lại một cái người chết bị từ trong phòng kéo ra tới, toàn bộ đường phố từ đầu bài đến đuôi, chết tương dữ tợn tàn nhẫn, không phải bị vặn gãy cánh tay, chính là bị cắn đứt cổ, tàn chi đoạn hài đầy đất, người xem sởn tóc gáy.
May mắn còn tồn tại xuống dưới chỉ là số ít, bộ phận là thực lực tốt hơn một chút Linh Giả, có rất nhiều lính đánh thuê, có còn lại là ngoài ý muốn tồn tại bá tánh...... Số ít đại gia tộc may mắn đào thoát kiếp nạn này......
"Đáng giận!" Sa Toa chửi nhỏ một tiếng, đáy mắt lóe thống hận chi sắc.
"Các ngươi đi hỗ trợ an trí đi!" Chỉ Yên quay đầu lại, nhìn những cái đó tướng sĩ liếc mắt một cái.
"Là, các ngươi cùng ta tới!" Cầm đầu tướng sĩ đối với Chỉ Yên cung kính nhất bái, chỉ huy đại gia tiến lên hỗ trợ.
"Có người tới, quan binh, có quan binh lại đây!"
"Đúng vậy, cái này hảo, chúng ta an toàn có bảo đảm."
"Hiện tại tới có ích lợi gì, ta nhi tử còn có thể tỉnh lại sao?"
"......"
......
Thấy rất nhiều tướng sĩ đã đến, không ít người ánh mắt lộ ra mong đợi chi sắc, phảng phất trong nghịch cảnh đột nhiên thấy một tia quang minh, lại phảng phất sa mạc trung một mảnh ốc đảo, làm cho bọn họ cực gần lòng tuyệt vọng sinh ra một tia hy vọng.
Không ít người tắc như cũ đắm chìm ở bi thương bên trong, chút nào không biết chung quanh phát sinh hết thảy, bọn họ thân nhân đã chết, liền dư lại bọn họ một người sống một mình, chết cùng bất tử, tựa hồ đã đối bọn họ không có ý nghĩa.
"Các hạ, thỉnh các hạ nhất định phải vì mọi người báo thù, nhất định phải đem hại đại gia chết thảm đồ vật bắt được tới a!" Đột nhiên một người lính đánh thuê bổ nhào vào Thánh Chủ đại nhân dưới chân, đầy mặt khẩn cầu chi sắc.
Này nhóm người liền số Thánh Chủ đại nhân tuổi dài nhất, hơn nữa toàn thân phát ra khí thế cũng là bất phàm, làm lính đánh thuê nghĩ lầm hắn là phương diện này lợi hại nhất nhân vật.
Đương nhiên, trừ bỏ Chỉ Yên, cũng đích xác như thế.
"Cầu các hạ vì mọi người báo thù, cầu các hạ cho chúng ta làm chủ a!" Vừa nghe đến báo thù hai chữ, kia một đám đắm chìm ở bi thương trung người thoáng chốc nhào tới, tập thể cấp Thánh Chủ đại nhân dập đầu cầu xin.
"Cầu các hạ cho chúng ta báo thù a, cầu xin các hạ vì mọi người làm chủ......" Một tiếng lại một tiếng, hàm chứa nùng liệt bi thương cùng khẩn cầu, toàn bộ trấn nhỏ còn sót lại hai trăm nhiều hào người toàn thể quỳ xuống đất, khẩn cầu Thánh Chủ đại nhân.
Thánh Chủ đại nhân ánh mắt ám trầm, mày kiếm hơi hơi hợp lại khởi, đáy mắt phù thương tiếc cùng không đành lòng, "Tất cả mọi người đều đứng lên đi, tiễu trừ ác thế lực nguyên bản nên là chúng ta làm, yên tâm, chỉ cần có chúng ta ở một ngày, liền nhất định sẽ vì mọi người báo thù."
Bàn tay vung lên, một cổ ôn hòa lực lượng đem quỳ xuống đất mọi người nâng lên, những người đó nguyên bản chỉ là ôm một tia hy vọng, đang nghe đến Thánh Chủ đại nhân nói cùng với cảm nhận được hắn phát ra cường đại lực lượng sau, mọi người tâm đều nhịn không được rung động lên, không ít người mặt lộ vẻ vui sướng cùng kích động, có lại lần nữa quỳ xuống đất, thịch thịch thịch, đối với Thánh Chủ đại nhân liên tiếp nói lời cảm tạ.
An trí xong rồi những cái đó chịu khổ bá tánh, một vạn tướng sĩ lại đem trong thành hoàn toàn rửa sạch một lần, mùi máu tươi lúc này mới tiêu tán đi xuống, chỉ là toàn bộ thành trấn như cũ đắm chìm ở túc mục bi thương bên trong.
"Hiện tại xem ra, không riêng gì này một chỗ, rất nhiều địa phương đều bị độc thủ, còn như vậy đi xuống, chỉ biết có nhiều hơn vô tội bá tánh bỏ mạng!" Thánh Chủ đại nhân đôi tay sau lưng, đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt xuyên qua mở ra cửa sổ nhìn về phía phía dưới đường phố, thanh âm trầm thấp, hàm chứa một tia khàn khàn.
"Thánh Chủ đại nhân chuẩn bị như thế nào làm?" Chỉ Yên nhướng mày, hỏi, nàng tự nhiên sẽ hiểu trước mắt hình thức, chỉ là chỉ là lấy bọn họ này bộ phận lực lượng căn bản khó có thể đem sở hữu ác linh diệt trừ sạch sẽ.
Rốt cuộc ác linh số lượng quá nhiều, hơn nữa phân bố đại lục các nơi, to như vậy một mảnh đại lục, chỉ là trên đường trì hoãn thời gian liền phải hy sinh rớt thật nhiều người.
"Ta đã phát ra tín hiệu, thỉnh cầu Thiên Chúa phái người tiếp viện, không ra dự kiến, thực mau sẽ có rất nhiều thành viên đuổi tới."
"Như vậy tốt nhất bất quá, nuôi binh ngàn ngày dùng trong một giờ, bọn họ cũng là thời điểm ra tới tiếp thu tiếp thu rèn luyện." Chỉ Yên gật gật đầu, khóe môi giơ lên một mạt cười nhạt, đây là tốt nhất bất quá biện pháp, Thiên cung cường giả vô số, đến tột cùng có bao nhiêu người, nàng cũng không thể hiểu hết, chỉ biết là ẩn dấu rất nhiều cao thủ.
Có bọn họ ra mặt, bọn họ áp lực cũng sẽ tiểu một ít, ít nhất có thể cứu lại không ít bá tánh.
"Không riêng gì Thiên cung, tin tưởng đại lục khắp nơi cường giả cũng sẽ ra mặt, cho nên cũng không cần quá lo lắng!" Thánh Chủ đại nhân nói tiếp, từ huyết nhiễm trời cao đến gần một đoạn thời gian dân gian biến hóa, tin tưởng khắp nơi cường giả đã làm tốt đả kích ác thế lực chuẩn bị.
"Thánh Chủ đại nhân? Thiên cung? Thiên Chúa?" Sa Toa ngồi ở Chỉ Yên đối diện, hồ nghi mà nhìn hai người, nàng như thế nào cảm thấy bọn họ chi gian cất giấu rất nhiều nàng không biết bí mật?
"Ha ha, tiểu toa nhi còn không biết đi, Thiên cung, cũng chính là đồn đãi trung cái kia Thiên cung!" Thánh Chủ đại nhân ngữ khí vừa chuyển, bỗng nhiên trêu đùa khởi Sa Toa tới, không khí nháy mắt nhẹ nhàng xuống dưới.
"Có ý tứ gì?" Sa Toa chớp chớp mắt, vẻ mặt mạc danh, đồn đãi trung Thiên cung?
"A, liền, chính là cái kia thần bí lực lượng, ở Tử Xuyên học viện khi viện trưởng đại nhân trao tặng ngươi cái kia cái gì cái gì tinh tạp?" Sa Toa một tiếng kêu sợ hãi, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối với Chỉ Yên một trận rống to.
Chỉ Yên gật gật đầu, khó được nàng còn có thể liên tưởng đến như vậy xa.
"Nói như vậy, ngươi ở Phong Thành dừng lại một đoạn thời gian lúc sau, tiếp theo biến mất mấy năm chính là ở cái kia cái gì cái gì Thiên cung?" Một khi đánh thức, rất nhiều nghi vấn tức khắc giải quyết dễ dàng.
Chỉ Yên tiếp tục gật đầu, trừ lần đó ra, nàng thật đúng là nghĩ không ra nên như thế nào phản ứng.
"Nha đầu thúi, Ma Vực đại chiến lúc sau, ngươi cũng chạy tới cái kia cái gì chó má Thiên cung, nha, ngươi thế nhưng gạt chúng ta lâu như vậy, mệt ta cùng ca ca còn vẫn luôn vì ngươi lo lắng, không lương tâm gia hỏa!" Hô mà một chút, Sa Toa tự trên chỗ ngồi đứng lên, trừng mắt Chỉ Yên khai mắng, nha đầu thúi, nha đầu thúi, không lương tâm nha đầu thúi!
Chỉ Yên vẻ mặt hắc tuyến, khóe miệng không chịu khống chế mà run rẩy hai hạ, Thánh Chủ đại nhân sắc mặt cứng đờ, chó má Thiên cung?
Đây là nha đầu này phản ứng?
Thiên cung khi nào bị nàng mắng đến không chịu được như thế?
"Khụ khụ, cái kia, liền tính không cho ta mặt mũi, tốt xấu cũng muốn cho ngươi thánh lão gia gia một cái mặt mũi sao, kia gì, hắn chính là Thiên cung thánh chủ, ngươi như vậy mắng Thiên cung, cũng không sai biệt lắm làm trò hắn mặt đang mắng hắn." Ho khan một tiếng, Chỉ Yên hảo tâm mà nhắc nhở nói.
Chính mắng đến hăng hái nhi Sa Toa thân thể cứng đờ, ngẩng đầu, lại thấy Thánh Chủ đại nhân sắc mặt xanh mét mà trừng mắt chính mình, kiêu ngạo khí thế tức khắc bị đè ép đi xuống.
"Hừ, ta chỉ là mắng ngươi nha đầu này không có lương tâm mà thôi, thánh lão gia gia đương nhiên sẽ không dò số chỗ ngồi." Bĩu bĩu môi, Sa Toa giảo biện.
"Hừ, tốt nhất là như vậy!" Thánh Chủ đại nhân hừ nhẹ, tức giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đừng tưởng rằng hắn liền dễ dàng như vậy lừa gạt.
"Ta xin lỗi, ta nhận sai, thánh lão gia gia đau nhất Sa Toa, nhất định sẽ không trách tội Sa Toa tích." Sa Toa chân chó mà đi vào Thánh Chủ đại nhân bên người, kéo hắn cánh tay, làm nũng mà tủng nói.
"Không có lần sau, nếu là làm Thiên Chúa đã biết, nhất định sẽ không nhẹ tha." Thánh Chủ đại nhân bất đắc dĩ mà thỏa hiệp, nhất chịu không nổi Sa Toa như vậy làm nũng, đương nhiên, nếu Tiểu Yên Nhi cũng có thể đối với như vậy làm nũng thì tốt rồi.
"Báo cáo Lãnh Yên tiểu thư, phụ cận hai nơi thôn xóm cũng lọt vào huyết tẩy, không một người còn sống!" Đi ra ngoài tìm hiểu tin tức tướng sĩ trở về, đối với Chỉ Yên báo cáo nói.
"Ân, làm đại gia vội xong rồi chạy nhanh nghỉ ngơi, một canh giờ lúc sau xuất phát!" Chỉ Yên gật đầu, công đạo một câu, ánh mắt lại rơi xuống Thánh Chủ đại nhân trên người, "Xem ra nơi này tạm thời là an toàn, một canh giờ lúc sau, chúng ta chạy tới tiếp theo cái thành trấn, có lẽ sẽ là mục tiêu kế tiếp!"
Dựa theo quy luật, phàm là gặp ác linh tập kích thành trấn, thôn xóm, liền sẽ không lại đã chịu công kích.
Ác linh ban ngày ngốc tại sào trung, chỉ có tới rồi ban đêm mới được động, khoảng cách trời tối còn có ba cái canh giờ, một canh giờ nghỉ ngơi, hai cái canh giờ lên đường, hy vọng có thể ngăn cản tiếp theo tràng bi kịch phát sinh.
"Quá thảm, các ngươi không biết, những cái đó tiểu thành trấn quả thực chính là địa ngục, một cái hai cái ba cái...... Toàn thành trấn người hận không thể chết sạch." Lính đánh thuê hán tử vỗ bộ ngực, một bộ lòng còn sợ hãi bộ dáng.
"Cũng không phải là, may mắn ta trời tối phía trước gấp trở về, mẹ nha, lại nhiều dừng lại một ngày, phỏng chừng ta cũng giống như bọn họ mất mạng ở."
"Ai, ngươi nói gần nhất đây là cái chuyện gì nhi a, nơi nơi đều người chết, ra ngoài làm nhiệm vụ lính đánh thuê cũng đã chết không ít, đi đến chỗ nào đều không an toàn, còn như vậy đi xuống, ta xem không cần chờ vài thứ kia tới cửa thu mệnh, chỉ là dọa đều phải hù chết."
"Hiện tại đã không thể ra khỏi thành, cũng không thể làm nhiệm vụ, đừng nói là hù chết, ta xem trước hết phải đói chết."
"Các ngươi nói đến cùng là thứ gì ở tác quái a, có ai gặp qua không có?" Thiếu niên lính đánh thuê thăm đầu, tò mò hỏi.
"Xuy, gặp qua? Trên cơ bản gặp qua hiện tại đều đã mất mạng, ta khuyên ngươi vẫn là không cần muốn biết hảo."
"Ta nghe nói, vài thứ kia đều là yêu ma chi vật, nghe nói cùng kia cái gì Ma tộc, đối, Ma tộc huyết phượng có quan hệ, dư thừa cũng không biết."
"Ma tộc? Lại là Ma tộc, bọn họ không phải bị phong ẩn đánh đến lui về hang ổ sao? Như thế nào lại ra tới?"
......
"Yên tâm đi, vài thứ kia tồn tại không được bao lâu, theo đáng tin cậy tin tức lộ ra, rất nhiều cường giả đã khởi xướng quét sạch mời, ít ngày nữa nội liền sẽ đối phó tràn lan ma vật."
"Thật sự? Kia thật sự là quá tốt, cứ như vậy, đại gia nhật tử liền có hi vọng!"
......
Mỗ lính đánh thuê đại sảnh, chúng lính đánh thuê lười nhác mà tụ tập một đoàn, nghị luận sôi nổi.
Lính đánh thuê đại sảnh toàn bộ lâm vào tiêu điều kỳ, chỉ có linh tinh vài người nhận nhiệm vụ, đại đa số người tùy chỗ mà ngồi, tùy ý bắt chuyện.
Cái này thời kỳ, trừ phi là những cái đó đói, thật sự vô pháp bách không được mới đi tiếp nhiệm vụ, nếu không, ai ngờ lúc này ra khỏi thành?
Rời đi nơi này, không thể nghi ngờ chính là đem chính mình đầu đeo ở trên lưng quần, tùy thời đều có khả năng bỏ mạng.
Ác linh tràn lan, nơi nơi mỗi người cảm thấy bất an, những cái đó thương nhân cũng lựa chọn ngốc tại trong nhà, đã không có vật tư cung cấp, đại gia thức ăn cũng tức khắc thành vấn đề, tửu lầu đồ ăn một ngày một cái giới, ven đường tiểu quán cũng so ngày thường cao thượng mấy lần, rất nhiều mua không nổi người nghèo bắt đầu làm khởi trộm đạo hoạt động, các loại hỗn loạn ùn ùn không dứt, các loại mâu thuẫn trồi lên mặt nước.
Các quốc gia trong triều đại thần không ngừng thượng tấu, các quốc gia thống trị giả lần lượt phái ra đại lượng thế lực đối phó ác linh.
Một ít đại gia tộc cùng với có danh vọng cường giả sôi nổi tổ chức lên, trong lúc nhất thời đại lục thần hồn nát thần tính.
Chỉ Yên chờ suất lĩnh một vạn tướng sĩ hướng tới tường vi quốc tiếp theo cái thành trấn xuất phát, hành tốc bay nhanh, một vạn nhiều người đi ở trên đường phát ra đạp đạp tiếng bước chân, tuy rằng cấp tốc, đội ngũ lại không hiện hỗn loạn, liếc mắt một cái liền nhưng nhìn ra chi đội ngũ này bất phàm, không hổ là Sa Toa tỉ mỉ huấn luyện.
"Chúng nó mục tiêu thật sự sẽ là phía trước lâm phần trấn?" Sa Toa biên đi, liền hồ nghi hỏi, ở nàng xem ra, này đó ác linh hành vi tàn nhẫn, mục tiêu tùy ý, không hề quy luật đáng nói, duy nhất xưng được với quy luật đại khái chính là ngày phục đêm ra, rất khó đoán trước tiếp theo cái phương hướng là nơi nào.
"Phía trước thành trấn người nhiều, cách nơi này không xa, ngươi cảm thấy chúng nó sẽ dễ dàng buông tha?" Chỉ Yên nhướng mày, hỏi lại trở về.
"Nếu là ta, tuyệt đối sẽ không bỏ qua."
"Cận thủy lâu đài, tự nhiên sẽ không dễ dàng buông tha."
"Không sai, nếu là ta, ta cũng sẽ lựa chọn phía trước thành trấn."
"Vài thứ kia nhất định cách nơi này không xa, chúng nó muốn chính là máu, người ở nơi nào nhiều, liền sẽ đi nơi nào, bất quá giống như trước mắt cũng chỉ dám đem mục tiêu định ở giống nhau tiểu thành trấn, đại khái là phỏng chừng đại thành trong trấn cường giả."
......
"Không sai, chính là đạo lý này, bắt nạt kẻ yếu, mặc dù là ma vật cũng hiểu đạo lý này, phía trước thành trấn cùng phía trước cái kia quy mô tương tự, hơn nữa cách đến không xa, không có đạo lý không hạ thủ, chúng ta hiện tại chính là muốn sấn trời tối phía trước ở thành trấn phụ cận ngồi xổm thủ, lại còn có không thể làm những cái đó ma vật phát hiện chúng ta tồn tại, bằng không không chừng tiếp theo cái lại sẽ lưu đến địa phương nào."
Chỉ Yên đầu cấp đại gia một cái tán thưởng ánh mắt, ra lệnh một tiếng, lại lần nữa tăng tốc, toàn bộ đội ngũ phi giống nhau mà đi tới.
So với này một vạn tướng sĩ, Sa Toa rất hiếu kì Chỉ Yên vì cái gì không đem La Sát Mạo Hiểm tiểu đội triệu ra tới, tin tưởng lấy thực lực của bọn họ, đối phó kẻ hèn ác linh căn bản không nói chơi, bất quá giống như gần nhất mấy ngày đi vào càn khôn không gian đều không có nhìn đến bọn họ, cũng không biết đại gia hiện tại tu luyện đến tình trạng gì tới.
Càn khôn không gian bên trong, Mộ Dung Lam Tuyết nằm ở dây mây biên chế ghế nằm thượng, Đường dì ngồi ở một bên, cùng nàng câu được câu không mà trò chuyện thiên, thanh phong phất quá, giơ lên hai người sợi tóc, bên cạnh trên bàn đá bày các loại mới mẻ hoa quả.
Không trung huyền phù tảng lớn xanh tươi ướt át sinh mệnh chi lục, nồng đậm linh khí phần tử càng là không được mà gột rửa hai người thân thể, hô hấp phun nạp gian theo hút vào trong bụng.
Mộ Dung Lam Tuyết so mới vừa tiến vào khi thay đổi không ít, trên mặt khí sắc hảo, tóc đẹp càng thêm oánh trạch, ánh mắt gian mỏi mệt chi sắc cũng tiêu tán, lớn nhất biến hóa vẫn là ở chỗ thân thể của nàng.
Trên mặt chẳng những không có giống nhau thai phụ sưng vù, ngược lại thêm không ít sáng rọi, liếc mắt một cái nhìn lại minh diễm động lòng người, nhiều một phần mẫu tính quang huy.
Thân thể thoải mái đến cực điểm, từ tiến vào đến bây giờ đều không có phun quá, ăn uống lớn không ít, một là Đường dì làm đồ ăn lành miệng, nhị là tâm cảnh biến hóa.
Từ hoài bảo bảo, nàng linh lực không tăng phản lui, hơn nữa lúc trước kia đoạn thời gian đại phun đặc phun, lo lắng bảo bảo tùy thời đều có khả năng xuất hiện trạng huống, linh lực xói mòn đến càng thêm kịch liệt.
Nàng thậm chí hoài nghi sinh xong bảo bảo lúc sau nàng linh lực có thể hay không từ đây liền trì trệ không tiến, từ đây lại vô tiến giai khả năng, nhưng mà, này hết thảy lo lắng ở tiến vào càn khôn không gian lúc sau hệ số hóa giải.
Hết thảy vấn đề đều đem không hề là vấn đề, liền tính là nằm cái gì cũng không làm, nàng cũng có thể rõ ràng mà cảm ứng được trong cơ thể linh lực gia tăng, còn có trong bụng bảo bảo khỏe mạnh mà trưởng thành.
"Thế nào, hai ngày này bảo bảo có hay không không ngoan?" Đường dì tước hảo một cái hoa quả, đẩy tới, ánh mắt dừng ở lam tuyết bụng, đáy mắt lộ ra liền chính nàng cũng thấy sát không đến ôn nhu.
Hài tử, kia từng gần là nàng cùng ái nhân cộng đồng hy vọng, hiện giờ lại thành hy vọng xa vời.
"Còn hảo, ăn no ngủ, ngủ no rồi ăn, hai ngày này cơ hồ đều không để ý tới ta cái này mẫu thân." Mộ Dung Lam Tuyết sờ sờ bụng, trên mặt tràn đầy hạnh phúc.
Trước kia trong bụng tiểu gia hỏa sẽ thường thường mà đá nàng hai hạ, từ tiến vào càn khôn không gian, liền trở nên an tĩnh. Đại khái là vội vàng hấp thu linh khí đi, không rảnh phản ứng nàng cái này mẫu thân. Mộ Dung Lam Tuyết trong lòng không khỏi trò đùa dai mà nghĩ đến, chờ hài tử ra tới, nàng nhất định ở hắn tiểu pp đánh thượng hai hạ, bằng không khẳng định sẽ đem nàng cái này mẫu thân cấp đã quên.
"Phỏng chừng tiểu gia hỏa này nhi cũng biết trước đó vài ngày đem ngươi nháo đến quá sức, hiện tại học ngoan đâu." Đường dì cười nhạt, ánh mắt xuyên qua chính mình chủ kia đống trúc lâu, nhìn về phía thiên sau bụi hoa, nhanh, có lẽ lại quá không lâu, nàng tướng công liền có thể tích tụ cho nên phân tán linh hồn, tụ lấy thành hình, cùng nàng gặp mặt.
"Đúng rồi, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội những người đó như thế nào còn không thấy xuất quan, còn có đan dược lâu đài phía trước những cái đó Đan Giả, bọn họ rốt cuộc giấu ở không gian cái gì góc?" Mộ Dung Lam Tuyết trong lòng một hoảng, đột nhiên tò mò hỏi.
Bờ sông kiến một loạt trúc lâu, cố tình toàn bộ không gian chỉ có nàng cùng Đường dì trụ, mặt khác những người đó, từ tiến vào không gian đến bây giờ biến vẫn luôn cũng không gặp qua.
"Yên tâm đi, bọn họ đều hảo đâu, hiện tại hẳn là còn ở nỗ lực hướng quan, quá đoạn thời gian liền sẽ ra tới."
"Bọn họ bế quan đã bao lâu?" Nhắc tới đến hướng quan, Mộ Dung Lam Tuyết tức khắc trước mắt sáng ngời.
"Những cái đó Đan Giả không sai biệt lắm nửa năm ra tới một lần, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tắc nửa năm, một năm không đợi, toàn xem bọn họ tu vi tiến giai tiến độ, có mau một tháng liền ra tới một lần, có hai tháng, ra tới không đến năm ngày lại tiếp tục bế quan......"
Đường dì thấy nhiều không trách, những cái đó Đan Giả nếu không phải thảo dược dùng hết, thậm chí một năm đều không xuất quan một lần, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người càng là nghẹn đủ khí, liên tiếp tu luyện.
Vân minh chi tự ba năm trước đây bế quan tới nay liền chưa bao giờ xuất hiện quá.
Ba năm trước đây hết thảy đối bọn họ đả kích thật sự là quá lớn, đặc biệt là vân minh chi, không bao giờ nguyện nhìn đến bất luận cái gì thương tổn nữ nhi sự tình phát sinh, thề nhất định phải nỗ lực tu luyện, luyện đến cũng đủ cường đại nông nỗi, sau đó bảo hộ nàng nữ nhi.
Hắn không hy vọng thấy nàng thương tâm, không hy vọng thấy trên mặt nàng lộ ra yếu ớt, bất lực.
Mặc lão, Bạch lão từ từ đồng dạng dốc lòng luyện đan, cơ hồ tới rồi ôm đan lô ngủ nông nỗi, bọn họ ở linh lực thượng vô pháp đột phá, chỉ có thể ở luyện đan thượng tìm kiếm cơ hội.
Mộ Dung Lam Tuyết lãnh diễm trên mặt lộ ra vẻ khiếp sợ, nàng không dám tưởng tượng này ba năm bọn họ là như thế nào vượt qua, càng không dám dò hỏi đến tột cùng ba năm trước đây đã xảy ra cái gì, chỉ biết là, này đó biến hóa, nhất định có nguyên nhân, bọn họ tựa hồ bỏ lỡ rất nhiều rất nhiều.
"Bọn họ cũng là bị kích thích tới rồi, ma đế minh dập hàn vì cứu Yên nhi tu vi giảm đi, biến mất vô tung, phỉ lão, cũng chính là Yên nhi linh lực cùng với đan kỹ thượng vỡ lòng lão sư, linh ma chiến trường, vì cứu nàng, tan thành mây khói......"
"Những việc này nhi đối Yên nhi đả kích rất lớn, cũng đồng dạng đối chính mắt thấy hiện trường đan dược lâu đài mọi người đả kích rất lớn......"
Đường dì sâu kín mà thở dài, nếu nàng là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một viên, liền có quyền lợi biết này hết thảy, nàng không hy vọng, Yên nhi cái gọi là biến mất đối bọn họ mà nói trở thành không hề ý nghĩa không từ mà biệt.
Này ba năm, Yên nhi nha đầu đỉnh bao lớn áp lực, lại là hoài nhiều ít chua xót? Này ba năm, mặc dù nàng chưa từng tiến vào không gian, mặc dù không có cùng nàng thổ lộ quá bất luận cái gì tâm sự, nàng cũng biết nàng không hảo quá, một chút cũng không hảo quá.
Nàng thực khổ, nhưng vẫn một người thừa nhận, mặt ngoài còn muốn giả bộ một bộ chính mình thực tốt bộ dáng.
Như vậy nàng sống được quá mệt mỏi, làm người đau lòng!
Mộ Dung Lam Tuyết hô hấp cứng lại, ngực chỗ giống bị một con bàn tay to bắt lấy, sinh sôi phiếm đau.
Khó trách, khó trách nàng không từ mà biệt, khó trách nàng cũng không thèm nhìn tới bọn họ, làm bộ là người xa lạ.
Nguyên lai nàng còn có nhiều như vậy không muốn người biết chua xót, nguyên lai nàng còn cất giấu nhiều như vậy bi thương khổ sở, nguyên lai, nàng vẫn luôn đều áp lực chính mình, đem chính mình bức đến tuyệt cảnh, giả vờ thực hảo.
Nàng rốt cuộc có biết hay không, làm như vậy sẽ chỉ làm người càng đau lòng, sẽ chỉ làm bọn họ càng tự trách?
Nàng rốt cuộc có hay không đem bọn họ coi như bằng hữu, rốt cuộc có hay không nghĩ tới hướng bọn họ thổ lộ một tia thậm chí là một hào nước đắng?
Cái này đồ ngốc, nàng cũng là người a, cũng sẽ có yếu ớt thời điểm a, khổ sở thương tâm thời điểm cũng đồng dạng yêu cầu bả vai dựa vào a, bằng không vì sao phải bằng hữu?
"Đồ ngốc, cái này đại ngốc, lần sau gặp mặt, ta nhất định hảo hảo hảo mà mắng mắng nàng!" Mộ Dung Lam Tuyết cắn răng, khóe mắt hơi hơi ướt nóng, cho tới nay, nàng đều đem Yên nhi coi như học tập đối tượng, nàng là như vậy ưu tú, lại là như vậy cường đại, hết thảy hết thảy đều là như vậy hoàn mỹ, từng làm nàng một lần mà cho rằng là trên thế giới này duy nhất không có khuyết điểm nữ nhân.
Hiện tại, nàng muốn lật đổ cái này nhận tri, nàng có khuyết điểm, rất lớn rất lớn khuyết điểm.
Cố chấp, lạnh nhạt, thậm chí so nàng còn muốn khó có thể cùng người câu thông.
Nàng chẳng lẽ liền không biết, người cùng người chi gian là muốn lẫn nhau an ủi sao?
Nàng chẳng lẽ liền không biết, nàng làm như vậy thật sự thực bổn thực bổn sao?
"Hảo, ngươi cũng đừng để trong lòng, Yên nhi kia nha đầu chính là như vậy, tình nguyện chính mình ăn nhiều một chút khổ, cũng không nghĩ để cho người khác lo lắng, hảo hảo dưỡng thân mình, hiện giờ quan trọng nhất chính là đem trong bụng tiểu gia hỏa nhi sinh ra tới."
Nhìn Mộ Dung Lam Tuyết vẻ mặt kích động, Đường dì trong lòng lại một trận hối hận, tựa hồ không nên lúc này nói cho nàng.
"Ta không có việc gì, càng sẽ không làm bảo bảo có việc nhi." Mộ Dung Lam Tuyết miễn cưỡng cười, thật ước gì lập tức liền sinh hạ bảo bảo, sau đó ra không gian đi tìm Chỉ Yên.
Càn khôn không gian hai đại huyệt động bên trong, một chỗ lò hỏa hôi hổi, truyền đến bùm bùm ngọn lửa bỏng cháy thanh, trong không khí phiêu tán từng trận đan hương, một đám Đan Giả chính hết sức chăm chú mà luyện đan.
Mặt khác một chỗ đại huyệt động tắc lại chia làm vô số tiểu nhân huyệt động, mỗi cái huyệt động bên trong ngồi ngay ngắn một người La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên, đại huyệt động ngay trung tâm đánh nhau tràng thượng tắc có vài tên vừa mới tiến giai xong đội viên thao luyện, phát tiết cả người chật ních linh lực, thích ứng trong cơ thể biến hóa.
Huyệt động hướng trong, chạy dài mà đi, chỗ sâu nhất, một bộ màu trắng quần áo vân minh chi ngồi ngay ngắn, vẫn không nhúc nhích, ba năm tới hắn vẫn luôn duy trì tư thế này, trong lúc tỉnh lại quá vài lần, càng nhiều thời giờ thì tại hấp thu chung quanh linh khí, cùng với hiểu được trong cơ thể ảo diệu.
Từ lúc bắt đầu nóng nảy đến cuối cùng lão tăng nhập định, cả người tựa hồ tiến vào một loại vi diệu bầu không khí trung, linh thức cũng ở ba năm tới không ngừng thử trung trở nên càng cường đại hơn, hiện tại đã có thể thành công bao trùm toàn bộ càn khôn không gian, cho dù không ra huyệt động, cũng có thể biết được càn khôn không gian nội phát sinh hết thảy.
Huyệt động nội La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người tiến giai trạng huống hắn cũng hiểu biết đến rành mạch.
Còn có cách vách huyệt động những cái đó Đan Giả luyện đan tình huống, rất nhiều lần hắn linh thức đều bay tới Mặc lão đám người chung quanh quan sát đến bọn họ luyện đan.