Bồi phỉ lão hạ mấy mâm, hai cái canh giờ tả hữu, chúng Đan Giả cùng La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người rốt cuộc chưa đã thèm mà phản hồi tại chỗ, mọi người cùng tiêm máu gà dường như, phấn khởi kích động, đầy mặt xuân phong đắc ý.
"Lão đại, nơi này thật đúng là cái hảo địa phương." Thiếu niên kích động mà phát biểu chính mình ý kiến, quá tuyệt vời, nơi này quả thực chính là thế ngoại đào nguyên, toàn bộ không gian khiết tịnh tươi mát, đặc biệt là chung quanh tràn ngập linh khí, so u minh đại lục những cái đó trong truyền thuyết linh lực bảo địa còn hảo hảo thượng mấy lần.
"Lão đại, nơi này trái cây cũng thật nhiều, chúng ta về sau có phải hay không có thể tùy tiện trích ăn?" Thiếu niên một bên gặm trong tay trái cây, một bên mơ hồ không rõ mà nói, nháy mắt đưa tới mọi người xem thường.
"Ha ha, nơi này thảo dược có thể so lâu đài tốt đẹp nhiều, không chỉ có số lượng nhiều, chất lượng càng hơn, tùy tay liền có thể trích một đống cao phẩm thảo dược, quá khốc." Áo bào tro Đan Giả kích động đến cả người run rẩy, đáy mắt mạo hiểm nóng rực ánh lửa, đối với bọn họ Đan Giả mà nói, còn có cái gì so thảo dược càng có thể hấp dẫn bọn họ lực chú ý đâu?
"Lão đại, lão đại, chúng ta về sau thật sự là có thể ở tại chỗ này huấn luyện sao?" Thiếu niên như cũ có chút không dám tin trí, luôn mãi hỏi Chỉ Yên xác định nói, quá thần kỳ, này phiến không gian quá kỳ ảo, quả thực cùng nằm mơ dường như.
......
Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, vây quanh Chỉ Yên ríu rít hỏi cái không ngừng.
Chỉ Yên một bộ áo đen, lả lướt dáng người tẫn hiện, bình tĩnh mà nhìn mọi người, toàn thân tán đạm mạc khí chất, cả người giống như băng sơn thượng một đóa hoa sen đen, cao quý, yêu mị, thần bí, làm người không tự giác gian trầm mê đi vào.
"Từ hôm nay trở đi, các ngươi liền ở nơi này đi, trong không gian hết thảy còn có hẳn là chú ý hạng mục công việc chờ lát nữa cha sẽ tự cùng các ngươi giải thích." Chịu không nổi mọi người nóng bỏng ánh mắt, Chỉ Yên nói, thanh âm vừa ra, tràng thượng vang lên nhất nhất phiến vui mừng, mọi người hoan hô nhảy nhót, hưng phấn điên cuồng, đem yên lặng không gian sấn đến náo nhiệt phi phàm.
Theo sau Chỉ Yên lại công đạo vài câu, lúc này mới ra càn khôn không gian, trăm tên Đan Giả cùng với La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đột nhiên biến mất khiến cho Mặc lão đám người chú ý, lúc này chính nôn nóng mà ở lâu đài trung chuyển du, ý đồ tìm được Chỉ Yên tung tích, chỉ tiếc hơn hai canh giờ đi qua, đừng nói là tung tích, ngay cả nửa điểm nhi hơi thở cũng không cảm giác được, ngay cả luôn luôn trấn định Bạch lão cũng không khỏi hoảng loạn lên.
Dịch Quản đám người suất lĩnh lưu lại vài vị dược nông mãn lâu đài hỗ trợ tìm, cuối cùng thất bại mà phản.
Đang ở đại gia nôn nóng lo lắng, tâm phiền ý loạn khi, Chỉ Yên đột ngột mà xuất hiện ở bọn họ trước mặt, xem đến mọi người đều là sửng sốt.
"Ngươi nha đầu này, rốt cuộc chạy đi đâu, như thế nào nơi nơi tìm không thấy người, còn có những cái đó đan sư cùng La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, ngươi sẽ không liền bọn họ cũng đuổi đi đi?" Mặc lão vội vã mà đón nhận Chỉ Yên, gấp không chờ nổi hỏi.
Người khác không biết, bọn họ đi theo Chỉ Yên nhiều năm tự nhiên sẽ hiểu trăm tên đan sư cùng với La Sát Mạo Hiểm tiểu đội giá trị, như vậy hai chi lực lượng, tới rồi bên ngoài, tuyệt đối sẽ khiến cho tranh đoạt, đừng nói cho hắn tiểu nha đầu đem này hai chi giá trị liên thành lực lượng cũng đuổi đi, nếu thật là như vậy, như vậy bọn họ thậm chí hoài nghi tiếp theo cái bị đuổi đi có phải hay không bọn họ này mấy cái lão gia hỏa nhi?
"Không phải đâu, bọn họ cũng không phải là người bình thường, trăm tên đan sư giá trị tất nhiên là không cần chúng ta đánh giá, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội càng là ngươi thân thủ bồi dưỡng lên thế lực, ngươi thật sự bỏ được?" Kẻ điên nóng nảy, cái trán ẩn ẩn mạo hiểm mồ hôi lạnh.
"Yên nhi nha đầu, ngươi trong lòng đến tột cùng như thế nào tính toán, chẳng lẽ ngươi thật chuẩn bị một mình một người đi báo thù?" Tống huynh mày nhíu chặt, thanh âm mang theo một tia khàn khàn.
Bạch lão ánh mắt gắt gao mà chăm chú vào Chỉ Yên trên người, chờ đợi nàng trả lời, Dịch Quản đám người vây quanh ở chung quanh, đầy mặt khẩn trương chi sắc, mặc kệ Lãnh Yên huynh đệ như thế nào tính toán, bọn họ chỉ khẩn cầu không cần đem chính mình tiễn đi có thể, nếu không, bọn họ thật không biết rời đi Lãnh Yên huynh đệ, bọn họ đem đi con đường nào.
Chỉ Yên vỗ trán, nàng như thế nào đem bọn họ cấp đã quên, đến, trực tiếp đem bọn họ đưa đi càn khôn không gian đi.
"Các ngươi chờ lát nữa liền sẽ sẽ tự minh bạch." Chỉ Yên nói, bàn tay trắng vung lên, một mảnh kim sắc quang mang lóng lánh, giây tiếp theo Mặc lão đám người tất cả đều biến mất với tại chỗ, tới càn khôn không gian bên trong.
Đương nhiên, Chỉ Yên chính mình vẫn chưa đi theo đi vào, dù sao bên trong người sẽ tự cùng Mặc lão bọn họ giải thích rõ ràng, hiện tại toàn bộ đan dược lâu đài hoàn toàn trở thành một tòa không thành.
Chỉ Yên thong thả mà hành tẩu với đan dược lâu đài bên trong, ánh mắt ở lâu đài nội một hoa một thảo thượng xẹt qua, hai năm thời gian, nàng nghiễm nhiên đem nơi này coi như chính mình gia, cái này địa phương là nàng đi vào thế giới này tới nay chân chính thuộc sở hữu, nhưng mà, cái này mỹ lệ lâu đài đã trở nên không hề an toàn, thậm chí bên trong hết thảy đều có khả năng trong phút chốc bị người khác chiếm lĩnh.
Thôi, coi như là một giấc mộng, mộng tỉnh lúc sau cần thiết tiếp thu hiện thực.
Tạm thời biệt ly cũng không thể làm nàng từ bỏ đối mộng tưởng truy đuổi, tương phản, nàng sớm hay muộn đều sẽ trở về, chờ đến nàng trở về ngày, đó là ẩn tộc điên đảo là lúc, nàng sẽ làm toàn bộ đại lục nhớ kỹ nàng Lãnh Chỉ yên tên, làm mọi người vì đan dược lâu đài run rẩy.
Đem lâu đài trung dược phố thu vào càn khôn không gian, lại thấy lâu đài trung nuôi trong nhà heo dê bò dương thả đi vào, toàn bộ lâu đài càn quét một lần, rốt cuộc hai trăm nhiều người muốn ở càn khôn không gian thường trú, một ít chuẩn bị đồ dùng sinh hoạt vẫn là không thiếu được, một ít quý trọng đồ vật nàng tự nhiên không nghĩ để lại cho người khác.
Chờ đến này hết thảy thu thập xong, Chỉ Yên trở lại càn khôn không gian nghỉ ngơi, ngày hôm sau sáng sớm ra càn khôn không gian, rời đi đan dược lâu đài.
Tiểu Mị Nhi, tiểu vũ, Tiểu Kim từ lần trước từng người hấp thu tam cái thần cách, trong khoảng thời gian này tới nay vẫn luôn ở tiêu hóa.
Cấp tốc lên đường một canh giờ lâu, Chỉ Yên đi tới phố xá sầm uất bên trong, bên cạnh dòng người đi lại, các loại ồn ào náo động rao hàng không dứt bên tai, trên đường thỉnh thoảng có lính đánh thuê đi qua, còn có thể thấy tốp năm tốp ba Linh Giả, càng có rất nhiều bình dân bá tánh, còn có một ít thương lữ.
Đi vào một cái hẻo lánh vị trí, Chỉ Yên đem càn khôn không gian trung vân minh chi gọi ra, lại không cho hắn ra tới, phỏng chừng lần sau nàng lỗ tai lại muốn khởi vết chai, không có biện pháp, đi ra ngoài bên ngoài, cha mẹ luôn là lo lắng nhi nữ.
"Nơi này là chỗ nào nhi?" Vân minh chi tò mò mà đánh giá trên đường phố hoàn cảnh, trừ bỏ Đan Y thế gia, lại thêm một ít nổi danh rừng rậm hiểm địa, hắn ngược lại đối có người thành trấn không phải rất quen thuộc.
"Phượng tường vương quốc Bình An Trấn, ly đan dược lâu đài ngàn dặm xa, chúng ta đi đối diện ngồi ngồi đi." Chỉ Yên chỉ vào đối diện cát tường tửu lầu, kiến nghị nói.
"Hảo, hết thảy đều nghe Yên nhi." Vân minh chi gật gật đầu, rất vui lòng, trong lòng vì Mặc lão đám người bi ai vài phần, hắn cảm thấy vẫn là bọn họ cha con hai nhi ngốc cùng nhau tốt nhất, vẫn là không cho bọn họ ra tới xem náo nhiệt hảo.
Nếu là Mặc lão biết vân minh chi lúc này trong lòng tiểu tính kế, nhất định sẽ tức giận đến hộc máu.
Càn khôn không gian tuy hảo, nhưng bọn hắn lại càng hy vọng có thể ngốc tại Tiểu Yên Nhi bên người, tùy thời hiểu biết nàng hướng đi, thấy vân minh chi bị triệu hồi ra đi, một đám đỏ mắt ghen ghét, đem cái này trọng trách giao phó ở hắn trên người, nào biết vân minh chi giáp mặt đáp ứng cực hảo, sau lưng chút nào không đề cập tới bọn họ nghĩ ra được chuyện này.
Phúc hắc, thứ này tuyệt đối là một con phúc hắc hồ ly.
Chỉ Yên, vân minh chi vào cát tường tửu lầu, ở tiểu nhị dẫn dắt xuống dưới tới rồi một chỗ lầu hai dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, tùy tiện điểm vài món thức ăn, chờ đến tiểu nhị rời đi, hai người lực chú ý đồng thời bị chung quanh nghị luận hấp dẫn.
"Ai, các ngươi nghe nói không, khoảng thời gian trước truyền đến chạm tay là bỏng đan dược lâu đài nguyên lai cùng Ma tộc thông đồng, ý đồ tai họa nhân gian." Một cái trên mặt lưu trữ một đạo sẹo lính đánh thuê nói, thanh âm thô cuồng ngẩng cao, tuy là đối với đồng bạn nói, thanh âm lại truyền khắp toàn bộ tửu lầu.
"Cũng không phải là, hiện tại trên đại lục đều truyền khai đâu, nghe nói đan dược lâu đài bảo chủ là một giới nữ nhân, không biết như thế nào câu dẫn thượng Ma tộc chi đế, thậm chí đem hắn đưa tới nhân gian." Thiếu niên thanh âm đầy mặt hứng thú mà gia nhập thảo luận hàng ngũ.
"Tai họa a, nữ nhân này quả thực chính là họa thủy, Nhân giới, Ma tộc từ trước đến nay như nước với lửa, nàng này không phải làm bậy sao?" Trung niên nam tử lồng ngực phập phồng, đầy mặt không khí chi sắc, hắn cuộc đời chán ghét nhất loại này vì bản thân chi tư tai họa nhân gian yêu nữ.
"Hắc, huynh đệ, tin tức của ngươi đã qua khi, ma đế tính cái gì? Phong lánh đời gia tùy tiện ra tới hai người liền đem hắn cấp giải quyết rớt, hiện tại đang ở triệu tập đại lượng lực lượng hướng Ma tộc xuất phát, hình như là muốn nhất cử đoan rớt toàn bộ Ma tộc đâu."
"Cái gì? Vị này huynh đệ, ngươi nói chính là thật sự? Thiên a, đây chính là chuyện tốt nhi, Ma tộc tồn tại thế gian vạn năm, vẫn luôn là chúng ta nhân loại uy hiếp nơi, nếu có thể nhất cử đem toàn bộ Ma tộc đoan rớt, đại gia về sau cũng không cần lúc nào cũng phòng bị, lo lắng hãi hùng."
"Hắc, đây chính là cái tin tức tốt, phong lánh đời gia quả thực quá ngưu bức."
"Đoan rớt Ma tộc, giết sạch Ma tộc mọi người, còn nhân gian một mảnh an tường......"
"Ha ha, yên tâm, này tin tức tuyệt đối là thật, đây chính là ta từ tiểu đạo nhi thượng tới, không ra hai ngày toàn bộ đại lục liền sẽ truyền khắp, lần này không riêng gì phong lánh đời gia, trên đại lục nhân người nghĩa sĩ cũng tham dự trong đó, tiêu diệt Ma tộc bực này đại sự, tự nhiên là người càng nhiều càng tốt......"
......
Chỉ Yên cầm chén trà tay bỗng nhiên một đốn, thanh lãnh con ngươi xẹt qua một sợi sắc bén khiếp người hàn mang, toàn thân khí thế đột nhiên một phóng, những cái đó đàm luận đến chính náo nhiệt lính đánh thuê, Linh Giả trong lòng rung mạnh, uy áp dưới, sợ tới mức hai chân nhũn ra, đến bên miệng nói sinh sôi nghẹn trở về.
"Lặp lại lần nữa!" Hắc ảnh nhoáng lên, giây tiếp theo vị kia nam tử cổ bị một con lạnh băng tay nhỏ bóp chặt, cả người bị bắt từ trên chỗ ngồi nhắc lên, hít thở không thông cảm đánh tới, cả trái tim hận không thể đình chỉ nhảy lên.
"Hút!" Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, mọi người đầy mặt hoảng sợ mà nhìn trước mắt cái này hắc y tóc đen thiếu nữ, kia cả người phát ra khí thế làm cho bọn họ không rét mà run, một loại sợ hãi thật sâu cảm đột nhiên sinh ra, căn bản không dám cùng nàng đối diện.
"A, nói, nói cái gì?" Nam tử hô hấp khó khăn, hai chân run bần bật, hai tay bái Chỉ Yên tay ý đồ làm nàng buông ra, chỉ tiếc này chỉ mảnh khảnh tay nhỏ so đoán trước trung còn muốn vững chắc, cái kìm giống nhau véo ở cổ hắn thượng, mặc hắn như thế nào dùng sức đều tránh thoát không khai.
"Đem ngươi vừa mới nói qua nói lặp lại lần nữa." Chỉ Yên híp mắt, toàn thân khí thế càng cường một phân, phanh phanh phanh, chén đũa rơi xuống đất, mọi người sợ tới mức nương tay, trong lòng đằng khởi thật lớn khủng hoảng.
"Ma, Ma giới chi đế bị giết, phong, phong ẩn, phong ẩn kêu gọi đại lục cường giả tề tụ, chuẩn bị nhất cử đoan rớt toàn bộ Ma tộc." Nam nhân đầu lưỡi thắt, rùng mình mà đem chỉnh câu nói nói ra.
Sợ hãi, vô cùng sợ hãi, nữ nhân này thật là đáng sợ, đến bây giờ mới thôi hắn cũng không có biết rõ nơi nào trêu chọc nữ nhân này, duy nhất có thể giải thích chính là nữ nhân này chính là trong truyền thuyết bạo lực nữ.
"Oanh!" Một tiếng vang lớn, nam nhân trực tiếp bị Chỉ Yên ném đi ra ngoài, thật lớn đánh sâu vào dưới hỗn độn trong một góc một bàn đồ ăn, đem kia một bàn lính đánh thuê sợ tới mức thẳng run run.
"Chúng ta đi!" Chỉ Yên lạnh lùng nhìn quét mọi người liếc mắt một cái, ném xuống một câu, xoay người liền triều dưới lầu mà đi.
Vân minh chi ôn nhuận như ngọc trên mặt lộ ra lo lắng chi sắc, bước nhanh theo đi lên.
"Yên nhi!" Vân minh chi gọi nhà mình nữ nhi, thật vất vả đem tâm tình của nàng điều tiết tốt hơn một chút nhi, lại không nghĩ rằng lập tức lại biến thành như vậy, toàn thân tán cự người với ngàn dặm ở ngoài băng hàn, sắc mặt âm trầm đến dọa người.
"Không được, ta không thể làm cho bọn họ thực hiện được, đi Ma tộc, đối, đi Ma tộc, chúng ta lập tức đi Ma tộc." Chỉ Yên biểu tình kích động, có chút cuồng loạn mà nói, nàng không dám tưởng tượng nếu Ma tộc thật sự huỷ diệt, hắn sẽ như thế nào.
Tuy rằng hắn cùng chính mình nói qua cũng không hiếm lạ Ma tộc chi đế, sở dĩ vẫn luôn ngồi ở cái kia vị trí thượng bất quá là trách nhiệm, nếu hắn vẫn luôn gánh vác trách nhiệm bỗng nhiên sụp xuống, như vậy hắn trước kia nỗ lực đều phó mặc, nàng tuyệt đối không cho phép như vậy.
Ồn ào đường phố bởi vì này cuồng loạn một kêu nháy mắt yên lặng xuống dưới, xoát xoát xoát, vô số người tầm mắt hướng tới Chỉ Yên bên này đầu tới, nhìn về phía nàng ánh mắt mang theo ngờ vực, cổ quái.
Bọn họ vừa mới hẳn là không có nghe lầm đi, nữ nhân này giống như nói muốn đi Ma tộc?
Cái này cấm kỵ tên khoảnh khắc ở trong đám người nổ tung hoa, một lát yên lặng lúc sau đưa tới chính là càng vì ồn ào ầm ĩ.
"Ngươi có nghe hay không, nữ nhân này muốn đi Ma tộc?"
"Cái gì, Ma tộc? Không muốn sống nữa, không đúng, Ma tộc hành tung ẩn nấp, vị trí thần bí, nữ nhân này như thế nào sẽ biết?"
"Nàng không phải là nhân loại phản đồ đi, đi Ma tộc làm gì?"
"Ai biết được, trước đó không lâu không phải đồn đãi đan dược lâu đài bảo chủ cùng Ma tộc thông đồng sao, nói không chừng nữ nhân này chính là từ đan y lâu đài ra tới."
"Không được, tuyệt đối không thể chịu đựng bất luận cái gì có còn nhân gian an ủi người cùng chuyện này, nữ nhân này, cần thiết trói lại tới, làm sau giao cho trưởng trấn lựa chọn."
"Không sai, không sai, đem nàng trói lại tới, tuyệt đối không thể làm nàng liền như vậy đi rồi."
"Mẹ nó, cấp lão tử thượng, cũng dám thông đồng Ma tộc, lão tử hôm nay một hai phải đem ngươi này tiểu mẹ con da cấp băm không thể, làm ngươi chuyện tốt không làm, che lại lương tâm làm chuyện xấu nhi."
......
Đám người ùa lên, hùng hổ hướng tới Chỉ Yên tễ đi.
"Đi thôi, không cần cùng những người này chấp nhặt." Chỉ Yên nhàn nhạt ngăn lại trụ vân minh chi sắp ra tay động tác, cả người đã từ mất khống chế trung khôi phục lại đây.
Trước mặt những người này bất quá là nhất nhỏ yếu tồn tại, đối Ma tộc có trời sinh sợ hãi, xuất phát từ bản năng cầu sinh, mới có thể như thế xúc động phẫn nộ, cùng như vậy một đám người chấp nhặt, chỉ biết bôi nhọ bọn họ thân phận, huống chi, nàng lực lượng không phải dùng để đối người thường, mà là chân chính uy hiếp bọn họ phong ẩn cùng với trên đại lục những cái đó cái gọi là nhân người nghĩa sĩ.
"Không muốn chết mau tránh ra cho ta điểm nhi!" Vân minh chi nhíu mày, sắc bén ánh mắt lạnh lùng mà thổi mạnh những cái đó không biết tốt xấu người, chỉ bằng bọn họ cũng dám buộc chặt hắn nữ nhi, buồn cười.
Nếu không phải Yên nhi ngăn lại, hắn thật muốn hung hăng tích giáo huấn bọn họ một phen.
Lúc này vân minh chi sớm đã không phải lúc trước cái kia vân minh chi, hắn thế giới lấy Chỉ Yên vì trung tâm, chỉ cần là uy hiếp đến nàng tồn tại, hoặc là đối nàng bất kính nhục mạ các loại, liền sẽ trở nên dị thường lạnh băng, tuyệt đối bênh vực người mình.
"Mẹ nó, ngươi cho rằng ngươi là ai a, tiểu bạch kiểm nhi một cái cũng tưởng mệnh lệnh bổn đại gia, các huynh đệ, cho ta thượng, đem này đối thông đồng Ma tộc phản đồ trói lại tới, đưa giao trưởng trấn." Cầm đầu chắc nịch đại hán tức khắc phát hỏa, giáp mặt liền mắng trở về.
Hắn là cái này trấn trên thổ bá vương, linh lực cấp bậc vì trung cấp đỉnh, gia đại nghiệp đại, trừ bỏ trưởng trấn ở ngoài, liền không có người không sợ hắn, ngày thường kiêu ngạo đến cực điểm, lại không nghĩ rằng còn có người so với hắn càng kiêu ngạo.
Mẹ nó, một cái tiểu bạch kiểm cũng dám cho hắn sắc mặt xem, hôm nay hắn một hai phải tấu đến hắn nhận không rõ cha mẹ không thể.
Ở hắn bá vương chi khí hạ, hai cái lấm la lấm lét tiểu đệ không sợ chết mà xông lên đi, chuẩn bị cho bọn hắn trong mắt tiểu bạch bạch một cái khắc sâu giáo huấn.
"A!"
"Đau, đau, cứu mạng......"
Lưỡng đạo thê thảm kêu đồng thời vang lên, chỉ thấy hai chỉ duỗi hướng vân minh chi cánh tay bị ngạnh sinh sinh tá xuống dưới, hiện trường máu chảy đầm đìa một mảnh, nùng liệt mùi máu tươi tràn ngập với mọi người chóp mũi, lại xứng với tràng thượng tình hình, mọi người nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh, khiếp sợ đến trợn mắt há hốc mồm.
Cái kia kêu gào đến lợi hại thổ bá vương trương đại miệng, chinh lăng mà nhìn trước mắt một màn, kiêu ngạo lời nói cũng không dám nữa nói ra, bởi vì giờ này khắc này, hắn từ tiểu bạch kiểm trên người cảm nhận được một cổ khiếp người cường giả uy áp.
Trái tim rùng mình, hai chân phát run, cái trán mồ hôi lạnh toát ra, cường, cường giả, hắn, hắn đụng phải cường giả trong truyền thuyết.
Thịch thịch thịch!
Chịu không nổi kia bức nhân uy áp, mọi người hai chân mềm nhũn, thịch thịch thịch, một đám không chịu khống chế mà quỳ xuống, thân thể co rúm lại, mãnh liệt mà run rẩy.
Sợ hãi, thật lớn sợ hãi xâm nhập bọn họ trái tim, mọi người trong lòng ảo não, hối hận không thôi, sớm biết rằng người này như thế khủng bố, đánh chết bọn họ cũng sẽ không làm ra ngăn lại hắn hành động.
Vân minh chi vứt bỏ trong tay xả đoạn cánh tay, làm lơ những người đó sợ hãi rùng mình, đi bước một hướng tới cái kia gọi hắn vì tiểu bạch kiểm thổ bá vương đi đến, toàn thân lộ ra đáng sợ lệ khí.
Hắn không nghĩ vi phạm Yên nhi ý nguyện, nhưng là, người này hắn tuyệt đối không thể buông tha.
"Các, các hạ tha mạng, tiểu, tiểu đến vô tri, cầu xin đại nhân thủ hạ lưu tình." Thổ bá vương cái trán chạm đất, toàn bộ thân thể quỳ rạp trên mặt đất, hèn mọn mà xin tha nói, một sửa phía trước kiêu ngạo khí thế.
"Các hạ, vừa mới không phải còn gọi là tiểu bạch kiểm?" Vân minh chi khóe môi ngậm một mạt lạnh băng cười, toàn thân tràn ra lệ khí như ngưng thật, ôn nhuận như ngọc khiêm khiêm công tử khoảnh khắc hóa thành ác ma.
Chỉ Yên đứng ở một bên, như vậy vân minh chi làm nàng không khỏi mày một chọn, đáy mắt xẹt qua một sợi thâm ý, trong lòng pha hụt hẫng, như vậy cha, đến tột cùng là tốt là xấu?
"Không, không, a......" Giết heo thét chói tai chợt vang lên, truyền khắp toàn bộ đường phố, vân minh chi một chân lại đạp lên thổ bá vương phì nị móng vuốt thượng, rắc rắc vài tiếng giòn vang, một bãi huyết ô ăn hớt nị móng vuốt hạ lưu ra tới.