Chương 20: Trụ Tiến Vân đại gia tộc.

590 14 0
                                    


"Như thế nào, các ngươi không đồng ý?" Minh dập hàn sắc bén như thực chất ánh mắt quét qua đi, thanh âm lạnh băng nói.
Mọi người thân thể co rụt lại, theo bản năng mà lắc đầu, ngoan ngoãn, bọn họ dám không đồng ý sao, đường đường Ma giới chi đế, thậm chí liền năm vị linh ma lão tổ đều đối kháng không được, lúc này cự tuyệt, đó chính là tìm chết.
"Đừng đánh những cái đó tiểu tâm tư, lượng ngươi linh ma thực lực như thế nào lăn lộn cũng đấu không lại thần giai!" Minh dập hàn ánh mắt lại quét về phía năm vị linh ma lão tổ, băng mỏng cánh môi ngậm nhàn nhạt độ cung, đáy mắt toàn là khinh miệt chi sắc.
Oanh! Mọi người sấm đánh, chấn động đương trường, thần, thần giai?
Ngoan ngoãn, khó trách năm vị linh ma lão tổ đấu không lại, thứ này thế nhưng là thần giai cường giả!
Trong nháy mắt, mọi người nhìn về phía minh dập hàn ánh mắt mang theo kính sợ cùng ngưỡng mộ, trong lòng về điểm này nhi phản đối biến mất toàn vô, chỉ sợ lúc này minh dập hàn làm cho bọn họ làm gì bọn họ đều sẽ tung tăng đi làm.
Chê cười, thần giai cường giả a, kia quả thực chính là kỳ tích, thậm chí tại đây phía trước bọn họ còn hoài nghi thế giới này thật sự có thần giai cường giả tồn tại sao?
Năm vị linh ma lão tổ thân thể cự chiến, hoắc mắt ngẩng đầu nhìn hướng minh dập hàn, trong mắt lộ ra nùng liệt khiếp sợ cùng kinh ngạc, thần giai, thế nhưng là thần giai cường giả!
Trong mắt địch ý tan tác, dư lại chính là mất mát cùng đả kích, thần giai cùng linh ma, một trên trời một dưới đất, không có bị hắn một cái tát đánh chết đã xem như may mắn, mà bọn họ thế nhưng còn không sợ chết mà khiêu khích.
"Hừ, chỉ bằng các ngươi thương tổn ta nữ nhân điểm này nhi, toàn bộ Đan Y thế gia đều nên đi theo chôn cùng......" Minh dập hàn hừ nhẹ, uy hiếp ý vị rất đậm, nếu là bọn họ dám đối với Yên nhi có điều bất kính, hủy diệt đó là toàn bộ Đan Y thế gia.
Giữa sân chúng Đan Giả cả người run lên, đáy mắt xẹt qua kinh sợ, kiêng kị, mọi người đều bị minh dập hàn lúc này phát ra khí thế sở nhiếp, cái loại này phát ra từ phế phủ sợ hãi quanh quẩn trong lòng, làm người xốc không dậy nổi nửa điểm nhi phản kháng ý niệm.
"Các ngươi trở về đi." Minh dập hàn lại xoay người, đối với Ma tộc thân tín mệnh lệnh nói.
"Là, ngô chờ xin đợi đế lần trước về!" Chúng Ma Giả đồng thời quỳ xuống, ngẩng cao thanh âm ở đây thượng vang lên, khí thế bàng bạc, đinh tai nhức óc, tiếp theo trước mắt hồng mang đại diệu, đen nghìn nghịt quỳ đầy đất Ma Giả bỗng nhiên biến mất, không khí tạo nên gợn sóng, thực mau lại khôi phục bình tĩnh.
Minh dập hàn ôm lấy Chỉ Yên vòng eo, Đường dì đi theo một bên, ở những người đó dẫn dắt hạ hướng tới tối cao lớn nhất kia tòa trùy hình núi đá mà đi, sương mù mờ ảo, như lâm tiên cảnh, chờ đến Chỉ Yên rơi xuống đất, mới cảm thấy này hết thảy đều là như vậy không thể tưởng tượng.
Này một khối to trùy hình núi đá cũng không biết như thế nào huyền phù giữa không trung, xa xem không lớn, chân chính đặt mình trong trong đó mới cảm thấy rộng lớn rộng lớn bao la, liếc mắt một cái vọng không đến cuối, chung quanh cây rừng xanh um, một trùng trùng phòng ốc hư hờ khép dấu, giấu ở bóng râm vờn quanh trung.
"Yên nhi, tùy cha tới." Vân Mính chi khí thở hổn hển, thể lực đại đại chống đỡ hết nổi, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, người xem lo lắng đề phòng, cố tình còn không cho người khác phục, chính là kiên trì chính mình đi.
Chỉ Yên thở dài một tiếng, vỗ vỗ minh dập hàn ôm lấy chính mình bàn tay to, từ hắn ôm ấp đi ra, đi tới Vân Mính chi bên người, "Ta đỡ ngươi đi, thân thể của ngươi không nên quá độ làm lụng vất vả, đi trở về phải chú ý hảo hảo nghỉ ngơi."
Nói, đem hắn một cánh tay đáp ở chính mình trên vai, mặt khác một bàn tay đỡ hắn eo, tận lực làm hắn thân thể trọng lượng dựa vào chính mình trên người.
"Hảo, hảo, đều nghe nữ nhi." Vân Mính chi đầu tiên là thân thể cứng đờ, tiếp theo trong mắt bộc phát ra mừng như điên chi sắc, đầy mặt cảm động mà nhìn đỡ chính mình nữ nhi, thanh âm vô hình trung mang theo một tia nghẹn ngào.
Minh dập hàn hung tợn mà nhìn chằm chằm nam nhân kia, vài lần xúc động muốn đem nữ nhân một lần nữa túm hồi chính mình trong lòng ngực, sắc mặt hắc dọa người.
Đường dì trong lòng nghẹn cười, đối Tiểu Yên Nhi quả thực bội phục sát đất, trước mắt người nam nhân này chính là thần giai cường giả a, thế nhưng đem hắn quản được thoả đáng, không chỉ có như thế, còn làm người nam nhân này động bất động ngâm mình ở bình dấm chua, mới mẻ a mới mẻ, quả nhiên bên ngoài so càn khôn không gian hảo chơi.
Chờ đến đem Vân Mính chi an bài hảo nghỉ ngơi, Chỉ Yên đám người cũng trở lại từng người phòng.
Minh dập hàn ngồi ở bàn liền ghế thượng, toàn thân phun khí lạnh, Chỉ Yên chớp chớp mắt, ngoan ngoãn đi đến hắn bên người, tiểu pp uốn éo ngồi xuống hắn trên đùi, ngập nước mắt to liên tiếp nhìn hắn xem.
Từ cái trán nhìn đến đôi mắt, lại đến cái mũi, lại đến miệng, sau đó cúi người, môi đỏ thấu thượng trộm một cái môi thơm, tiểu thân mình ở hắn trên người diêu a diêu, miễn bàn có bao nhiêu thích ý.
Minh dập hàn nguyên bản vẻ mặt sương lạnh hơi có động dung, bất quá cũng chỉ là một chút mà thôi, hừ, cái này tiểu gia hỏa, từ có cha liền đã quên tướng công, hiện tại đảo biết lấy lòng.
Ngạch, như vậy đều không được?
Chỉ Yên híp mắt, con ngươi xẹt qua một sợi giảo hoạt, mềm mại thân thể đi phía trước một dựa, môi đỏ dán minh dập hàn trắng nõn duyên dáng cổ, hơi hơi thở gấp nhiệt khí.
Minh dập hàn thân thể không chịu khống chế mà cương một phân, Chỉ Yên trắng nõn như hoạt tay nhỏ ở trên mặt hắn du tẩu, mơn trớn hắn mi, hắn mắt, một đường trượt xuống, dừng ở mấp máy hầu kết, sau đó đi vào tinh xảo gợi cảm xương quai xanh.
Minh dập hàn thân thể cương đến càng thêm lợi hại, trên mặt ngụy trang có nhè nhẹ vết rách.
Chỉ Yên nhướng mày, vẫn là không được sao?
Tay nhỏ bướng bỉnh mà ở hắn xương quai xanh họa quyển quyển, dán hắn ôn lương da thịt, bỗng nhiên hoạt vào quần áo trong vòng, ngô, cứng quá hảo có co dãn.
Chỉ Yên ở hắn ngực bắn hai hạ, bướng bỉnh một xả, quần áo chảy xuống, khắp ngực bại lộ ở trong không khí, minh dập hàn đảo trừu một ngụm lương khí, còn chưa tới kịp phản ứng, ấm áp mềm mại dán lên chính mình, muốn mệnh mà cho phép, cái miệng nhỏ còn phát ra vệt nước duẫn hút thanh.
Ngao...... Minh dập hàn cả người một cái run run, trên mặt ngụy trang hoàn toàn đánh nát, mắt lam ngọn lửa nhảy lên, một đoàn táo hỏa ở bụng cọ cọ cọ một đường tiêu thăng.
"Đây chính là ngươi tự tìm!" Từ tính khàn khàn thanh âm vang lên, tiếp theo Chỉ Yên thân thể bay lên không, cả người bị minh dập hàn ôm nhằm phía mặt sau mềm giường.
"Ngô, hiện tại vẫn là ban ngày!" Chỉ Yên trong lòng cả kinh, xong rồi, cái này ngoạn nhi lớn.
"Ngươi có thể coi như buổi tối." Minh dập hàn hừ nhẹ, bàn tay to nhanh chóng giải trừ nàng quần áo.
"Chính là, ảnh hưởng không tốt." Chỉ Yên tiếp tục giảo biện, ý đồ giải cứu chính mình với nguy nan bên trong.
"Ngô......" Minh dập hàn cúi người, trực tiếp dùng hành động tới lấp kín này trương lải nhải cái miệng nhỏ.
Mặt trời lên cao, phòng nội xuân se vô biên, ái muội thanh âm khi thì cao vút, khi thì uyển chuyển, kiều mị tận xương, nghe được người mặt đỏ tim đập, Đường dì ngồi ở đình viện tiểu đình tử, một ly trà liên tiếp một ly, thẳng đến thái dương trầm thấp, trong phòng động tĩnh mới dần dần hoãn xuống dưới.
"Đường dì!" Chỉ Yên bị minh dập hàn ôm đi vào trước bàn cơm, đối thượng Đường dì kia hài hước con ngươi, tức khắc một trận thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ nhiễm đến đỏ bừng.
"Ân, không tồi không tồi, chúng ta Yên nhi càng ngày càng có nữ nhân mùi vị." Đường dì liên tục gật đầu, ánh mắt càng thêm có vẻ ái muội, xấu hổ đến Chỉ Yên không chỗ dung thân.
"Cha ngươi lập tức liền phải lại đây, nếu là thấy các ngươi này phó bộ dáng, hắc hắc......" Đường dì điểm đến mới thôi, dứt lời, Chỉ Yên tự động từ minh dập hàn trong lòng ngực nhảy dựng lên, chê cười, tuy rằng hiện tại còn không có thừa nhận cái kia cha, nhưng rốt cuộc máu mủ tình thâm, ràng buộc vẫn là ở, sao có thể làm hắn nhìn đến như thế bộ dáng.
Nên chú ý cần thiết chú ý, huống hồ bọn họ hiện tại còn không có thành thân, thời đại này cũng không bằng kiếp trước như vậy mở ra.
Minh dập mặt lạnh lùng sắc tức khắc tối sầm, trong lòng đối Vân Mính chi không khỏi sinh ra một tia oán trách, chẳng lẽ chỉ cần nam nhân kia ở, hắn liền không thể ôm chính mình nữ nhân sao?
Không được, một ngày hai ngày có thể chịu đựng, thời gian lâu rồi tuyệt đối không thể chịu đựng.
"Yên nhi!" Một tiếng trầm thấp tiếng nói vang lên, một bộ nguyệt bạch quần áo Vân Mính chi chậm rãi đi đến, ngủ một giấc, tinh thần thoáng hảo một ít, sắc mặt phiếm một tia hồng nhuận, ánh mắt tinh lượng nóng rực, toàn thân mang che lấp không được vui sướng.
"Lại đây ngồi đi." Chỉ Yên gật gật đầu, tự trên chỗ ngồi đứng lên, tự mình đem bên cạnh kia trương ghế dựa kéo ra, ý bảo hắn an vị.
Vân Mính chi ngồi xuống, ánh mắt như cũ dính vào Chỉ Yên trên người, đối mặt trước mắt nữ nhi, hắn luôn có một loại nằm mơ cảm giác, thậm chí một tỉnh ngủ liền gấp không chờ nổi mà muốn lại đây, kết quả bị cho biết nữ nhi còn đang ngủ, chờ mãi chờ mãi, rốt cuộc ai tới rồi ăn cơm thời gian.
"Ăn đi." Đối với Vân Mính chi đầu tới lửa nóng ánh mắt, Chỉ Yên vẫn là có chút không thích ứng, nói.
"Ăn nhiều một chút nhi thịt, trường thân thể!" Vân Mính chi gắp một khối thịt bò đến Chỉ Yên trong chén.
"Nữ hài tử ăn nhiều một chút nhi rau xanh cũng hảo, có thể mỹ dung, đối làn da cũng hảo." Tiếp theo lại một đũa rau xanh rơi xuống trong chén.
"Đây là tiên canh cá, nếm thử!" Một chén nhỏ canh cá rơi xuống trước mắt mặt bàn.
......
Nháy mắt, Chỉ Yên trong chén xếp thành sơn, bên cạnh còn gác lại mấy cái chén nhỏ, Vân Mính chi chính mình một đũa chưa động, từ đầu đến cuối đều là cho nàng gắp đồ ăn, vội đến vui vẻ vô cùng.
Chỉ Yên ngạc nhiên mà trừng mắt trước đồ ăn, đột nhiên có loại không biết như thế nào hạ khẩu cảm giác, tái kiến Vân Mính chi còn muốn tiếp tục đi xuống, không khỏi chua xót cười, "Ngạch, ta giống như ăn không vô nhiều như vậy, cái kia, ngươi cũng ăn đi, không cần chỉ lo ta, nghe nói đêm nay ánh trăng thực viên, ăn xong rồi chúng ta lại cùng nhau đi ra ngoài ngắm trăng."
Một bữa cơm, ăn đến Chỉ Yên hư thoát, minh dập hàn cùng Vân Mính chi nhất tả một hữu, một cái phun khí lạnh, một cái nhiệt tình đến làm người chịu không nổi, Đường dì ngồi ở đối diện xem diễn, chờ đến rốt cuộc ăn xong, Chỉ Yên chạy nhanh chạy ra ngoài cửa thông khí, ngoan ngoãn, vừa mới kia bầu không khí quá quỷ dị, còn như vậy hạ, phỏng chừng không cần chờ đến Vân Mính chi thân thể khang phục, chính nàng phải vứt bỏ nửa cái mạng.
"Yên nhi, cha làm người chuẩn bị điểm tâm, một bên ngắm trăng một bên nhấm nháp, còn làm người chuẩn bị hoa nhưỡng, ngươi nhất định sẽ thích." Vân Mính chi từ trong nhà ra tới, đầy mặt sủng nịch nói.
"Hừ." Minh dập hàn hừ nhẹ, trên người hàn khí càng sâu.
"Ngạch, cảm ơn." Hắn nên sẽ không đem nàng đương tiểu trư uy đi.
"Đi, bồi cha đi đình trung ngồi ngồi." Vân Mính chi lôi kéo Chỉ Yên tay nhỏ, hướng tới đình cất bước, phía sau truyền đến minh dập hàn hừ nhẹ, hàn khí giống như so vừa mới càng trọng.
Chỉ Yên bồi Vân Mính chi ngồi xuống, minh dập hàn ngồi ở đối diện, ánh mắt vẫn luôn dừng ở Chỉ Yên trên người, hận không thể đem nàng cả người trừng xuyên.
"Vị này ma đế các hạ thân thể không thoải mái sao, nếu không làm Yên nhi cho ngươi xem xem?" Vân Mính chi ánh mắt rốt cuộc chú ý đến một bên minh dập hàn, thanh tú tuấn dật trên mặt tràn ngập nghi hoặc cùng khó hiểu.
"Phốc......" Chỉ Yên cười phun, "Hắn chính là trong lòng buồn đến hoảng, không có gì tật xấu."
"Hừ hừ......" Minh dập hàn tiếp tục hừ lạnh, Chỉ Yên cái trán nhỏ giọt một giọt mồ hôi lạnh, hắn không uống lộn thuốc đi, xác định không thành vấn đề? Như thế nào cảm giác hôm nay trở nên đặc biệt tiểu hài tử khí đâu?
"Nếu buồn đến hoảng, nhiều hừ hai hạ không thành vấn đề, yên tâm, chúng ta không ngại." Vân Mính chi rất là hảo tâm mà cổ vũ nói, kia cảm giác thật giống như đang nói, ăn nhiều một chút nhi cơm, không có lại thêm, mẹ nó khôi hài.
"Phốc......" Chỉ Yên cười, minh dập hàn cương, Đường dì càng là che miệng cười trộm, Vân Mính chi ngược lại vẻ mặt mờ mịt.
Buổi sáng trị liệu, buổi chiều nói chuyện phiếm, một ngày tam cơm, cơ hồ đều ở bên nhau, cha con hai nhi quan hệ ngày càng tăng tiến, chẳng qua đến bây giờ mới thôi cũng không nghe Chỉ Yên kêu một tiếng cha.
Vân đại gia tộc tựa hồ đã cam chịu Chỉ Yên mấy người tồn tại, khắp hậu viện không ra tới, trừ bỏ quét tước cùng với nấu cơm người hầu, cơ hồ không có người tiến đến quấy rầy.
Vân Mính chi thân thể từng ngày chuyển biến tốt đẹp, cùng Chỉ Yên ở bên nhau thời điểm trên mặt chất đầy cười, chờ đến một mình một người, mày lại là sinh sôi ninh chặt, trong mắt có không hòa tan được sầu.
Ăn uống no đủ, Chỉ Yên nằm ở trên giường giả miên, minh dập hàn tự ngoài phòng tiến vào, đẩy rớt áo ngoài, tự nhiên mà nằm đảo trên giường tới, Chỉ Yên tự động triền đi lên, mềm mại thân thể mềm mại dựa vào minh dập hàn trên người, tay nhỏ ở hắn trên người một trận ăn bớt, đại no tay yu.
"Ngươi có cảm thấy hay không cha gần nhất không vui, giống như có chuyện gì nhi gạt chúng ta." Tay nhỏ một bên hoạt lộng minh dập hàn ngực, một bên tò mò hỏi.
Minh dập hàn khẽ hôn động tác cứng đờ, băng tuyết dung nhan xuất hiện một tia vết rách, mắt lam nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, "Hiện tại là ngươi ta hai người thời gian, không cần trộn lẫn tạp những người khác tiến vào."
"Uy, ta và ngươi nói chính sự nhi, ngô......" Dư lại nói trực tiếp bị nuốt hết, trên giường thực mau vang lên lệnh người mà hồng tâm nhảy triền miên.
Liên tiếp mấy ngày, Chỉ Yên phát hiện Vân Mính chi càng ngày càng không thích hợp, có đôi khi cùng nàng nói chuyện còn sẽ thất thần, mày thường thường nhăn lại, làm nàng càng thêm tò mò đến tột cùng là chuyện gì nhi bối rối hắn.
"Thân thể chữa trị đến không sai biệt lắm, chẳng qua trong cơ thể còn còn sót lại đại lượng dược tra, yêu cầu đem chúng nó rửa sạch ra tới mới được, chờ lát nữa ta viết một bộ phương thuốc, cha làm người đi chuẩn bị tốt thảo dược." Chỉ Yên thu tay lại, người hầu nhanh chóng tiến lên vì Vân Mính chi hệ hảo quần áo.
Minh dập hàn tiến lên, dùng ướt bố khâm vì nàng tĩnh tay, sau đó bá đạo mà đem nàng ôm vào trong ngực, mấy ngày này hắn đã bắt đầu làm trò Vân Mính chi đối mặt Chỉ Yên động tay động chân, lại một lần thậm chí không màng nhạc phụ đại nhân cảm thụ, trực tiếp lôi kéo hắn nữ nhi hôn nồng nhiệt lên.
"Uy, ngươi làm gì, tay đừng loạn chạm vào!" Chỉ Yên thân thể cứng đờ, hung hăng tích trừng mắt nhìn minh dập hàn liếc mắt một cái, buổi tối uy không no, ban ngày còn tới cùng nàng động tay động chân.
"Gần nhất vất vả, nhìn xem có hay không gầy." Minh dập hàn ánh mắt quét Vân Mính chi nhất mắt, bàn tay to không kiêng nể gì mà ở Chỉ Yên trên người du tẩu.
"Khụ khụ, nếu không các ngươi trở về phòng nghỉ ngơi đi, gần nhất đích xác làm Yên nhi vất vả, phiền toái ngươi thay ta cái này cha hảo hảo chiếu cố hắn." Vân Mính chi ho khan một tiếng, xem như một loại tỏ thái độ, liền tính hắn lại trì độn cũng nên nhận thấy được tương lai con rể đối hắn bất mãn, cảm tình hắn ghét bỏ chính mình chiếm dụng bảo bối nữ nhi quá nhiều thời giờ.
Ha hả, phát hiện điểm này, Vân Mính chi không những không tức giận, ngược lại cảm thấy vui mừng, nữ nhi bảo bối của hắn tìm cái hảo tướng công, có thể làm đường đường Ma giới chi đế ăn vị, kia cũng là một loại vinh hạnh a.
"Không cần, ta còn có chuyện muốn hỏi cha!" Chỉ Yên vỗ vỗ minh dập hàn lang trảo, từ hắn trong lòng ngực tránh thoát ra tới, buổi tối đều đem nàng lăn lộn cái chết khiếp, hiện trốn đều không kịp sao có thể cùng hắn cùng trở về phòng.
"Yên nhi có cái gì vấn đề sao?" Nghe được nhà mình nữ nhi còn có vấn đề muốn hỏi, Vân Mính chi gương mặt ý cười mở rộng, cho đã mắt chờ mong chi sắc, đây chính là bảo bối nữ nhi lần đầu tiên chủ động hướng hắn hỏi chuyện.
"Ngạch, ngươi gần nhất có cái gì phiền lòng chuyện này sao? Ngươi biết, bệnh giả nhất kỵ tâm tình phiền muộn, nếu ngươi có chuyện gì nhi nói, không ngại cùng ta nói nói, nói không chừng vừa lúc có giải quyết phương pháp." Chỉ Yên đánh hết thảy vì bệnh giả tốt ngụy trang, quan tâm nói.
Vân Mính chi tâm trung một ngạnh, màu đen con ngươi ngậm cảm động chi sắc, mày nhíu lại, suy xét rốt cuộc muốn hay không nói cho nàng.
"Đây là Vân gia bên trong mâu thuẫn, ngươi phỏng chừng cũng giúp không được vội." Vân Mính chi lắc đầu, trên mặt lộ ra ưu thương chi sắc.
"Nghiêm khắc tới xem, ta cũng là Vân gia một phần tử, chẳng qua còn không có được đến thừa nhận mà thôi, cho nên, Vân gia chuyện này, ta cũng có lắng nghe quyền lợi, chỉ cần chúng ta huyết mạch tương liên, ta liền có nghĩa vụ hiểu biết một phen!" Chỉ Yên ánh mắt trầm xuống, bỗng nhiên nhẹ giọng nói.
Vân Mính chi cả người một cái giật mình, hoắc mắt ngẩng đầu, ánh mắt run rẩy mà nhìn Chỉ Yên, nàng vừa mới đang nói cái gì, Vân gia một phần tử, nàng là thừa nhận là chính mình nữ nhi sao?
Phảng phất một sợi cường quang phá tan sương mù, bắn vào hắn hàng năm bế tắc nội tâm, âm u trái tim thoáng chốc trở nên sáng sủa lên, trong mắt tia sáng kỳ dị liên tục, đầy mặt kích động chi sắc.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ