Chương 97: Kì bảo ra, vạn thú rống.

782 16 0
                                    


Chỉ Yên trong lòng nhảy dựng, thân thể sau này co rúm lại một phân, ngạch, nàng không có nói như vậy a.
"Nguyên lai Tiểu Yên Nhi đầu dưa đều ở tưởng mấy thứ này đâu, ta là hẳn là cao hứng vẫn là thương tâm đâu?" Minh dập hàn lại gần một bước, băng mỏng cánh môi trực tiếp dán lên Chỉ Yên gương mặt, ôm lấy nàng lực độ buộc chặt một phân, hai người dán đến cực gần, gần đến có thể nghe thấy lẫn nhau tim đập.
Chỉ Yên tay nhỏ túm minh dập hàn cổ áo, cái miệng nhỏ ủy khuất mà phiết phiết, người này, làm gì như thế tích cực a, nàng đều nói không phải, giả thiết, giả thiết mà thôi sao.
"Ta đã nhận định ngươi, ai cũng đừng nghĩ chia rẽ, mặc dù là vứt bỏ toàn bộ Ma tộc, ta cũng không hối!" Minh dập hàn thanh âm vừa chuyển, đột nhiên nghiêm túc mà nói, u lam con ngươi ở bóng đêm hạ phiếm điểm điểm quang huy, Chỉ Yên trong lòng đau xót, tiếp theo dâng lên một cổ dòng nước ấm, thân thể không tự chủ được mà hướng tới minh dập hàn tới gần gần chút nữa, hận không thể toàn bộ chen vào thân thể hắn bên trong.
"Ta biết, cho nên, không ai có thể đủ ngăn cản chúng ta ở bên nhau." Chỉ Yên hừ nhẹ, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ chủ động hôn lên minh dập hàn môi mỏng.
Minh dập hàn đầu tiên là cứng đờ, trong mắt bộc phát ra cuồng liệt vui sướng cùng thỏa mãn, ngọt nị mềm mại từ nhỏ Yên nhi trên môi truyền đến, hắn cảm thấy chính mình chỉnh trái tim đều nhiệt.
Bàn tay to vùng, nâng Tiểu Yên Nhi tiểu pp, biến bị động là chủ động, cuồng liệt địa nhiệt hôn lên.
Diệp Văn Tôn giả đám người phía trước dẫn đường, mọi người tâm tư đều ở phía trước tháp cao thượng, không có người chú ý tới phía sau kiều diễm, Tiểu Yên Nhi toàn bộ treo ở minh dập hàn trên người, bị hôn đến toàn thân nhũn ra, cuối cùng thở hồng hộc mà ngã vào hắn trong lòng ngực, một bàn tay đắp cổ hắn, một bàn tay túm hắn bên cổ sợi tóc, an tâm hưởng thụ hắn phục vụ.
Quanh thân phong rất lớn, hàn khí thực trọng, nàng lại không cảm giác được nửa phần hàn ý, ghé vào minh dập hàn ngực, nghe kia từng cái cường hữu lực tim đập, chóp mũi nhã hương quanh quẩn, toàn bộ thế giới giống như liền dư lại lẫn nhau.
Minh dập hàn vẫn luôn duy trì đều tốc, thường thường cúi đầu xem trong lòng ngực tiểu nhân nhi liếc mắt một cái, nhợt nhạt hô hấp phun ở hắn trên người, Tiểu Yên Nhi mị nhãn như tơ, vẻ mặt hờn dỗi, thanh thuần mà lại vũ mị, cho người ta một loại yêu tính dụ hoặc.
Hắn thực xác định cùng với khẳng định, mặc dù toàn thế giới người cùng hắn đối nghịch, hắn cũng muốn cùng Tiểu Yên Nhi ở bên nhau, hắn sẽ sủng nàng ái nàng, không cho nàng chịu nửa điểm nhi thương tổn, có nàng ở, hắn liền có được toàn bộ thế giới, nếu có thể, hắn tình nguyện cả đời cùng nàng không rời không bỏ, làm một đôi bình bình phàm phàm phu thê.
Không cần phải xen vào Ma tộc chuyện này, chỉ là mỗi ngày mỗi ngày vây quanh nàng chuyển, hưởng thụ cùng nàng ở bên nhau nhật tử.
U lam con ngươi dần dần chuyển nhu, ở trong bóng đêm đãng vô hạn thâm tình, áo bào trắng cổ động, cùng Tiểu Yên Nhi lẫn nhau rối rắm, một tầng khác bầu không khí quanh quẩn, làm hai người thoạt nhìn càng thêm hài hòa, càng thêm xứng đôi, dường như hai người nguyên bản chính là nhất thể.
Hai cái canh giờ qua đi, Diệp Văn Tôn giả đám người rốt cuộc đi tới mục đích địa.
Cao ngất trong mây bảo tháp rơi vào mi mắt, tháp chung quanh bị một tảng lớn hồ nước vờn quanh, tầng tầng sương mù nhảy lên cao, đem toàn bộ mặt nước làm cho dường như tiên cảnh giống nhau, càng nhiều sương mù quanh quẩn ở tháp quanh thân vây, chỉ thấy được tháp dưới thân nửa bộ phận, mặt trên cơ hồ đều bị sương mù che lấp.
Vừa đi tiến nơi này, mọi người đốn giác hàn khí thấm người, kia một tầng một tầng hơi nước không kiêng nể gì mà triều bọn họ trong cơ thể toản đi, thân thể lạnh căm căm, tứ chi cứng đờ không ít, ngay cả hành tẩu tốc độ cũng thong thả xuống dưới.
Phát hiện này, làm ở đây mọi người đều là cả kinh, Ban Trường Tề Hựu hoảng hốt, đầy mặt kinh sợ chi sắc, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người đảo trừu một ngụm lương khí.
"Ngoan ngoãn, đây là cái quỷ gì đồ vật?" Thiếu niên kinh ngạc mà nhìn trước mặt sương mù, theo vài thứ kia tiến vào trong cơ thể, cả người nhịn không được một cái run run.
"Tóm lại không phải thứ tốt, này toàn bộ hoàn cảnh đều làm người cảm thấy quỷ dị được ngay!" Mặt khác một người thiếu niên nói, dùng tay không ngừng mà huy quanh thân sương mù, ý đồ đem bọn họ cưỡng chế di dời.
"Đông —— đông —— đông ——" lâu dài hữu lực tiếng chuông gõ khởi, mọi người tâm thần chấn động, thanh âm kia to lớn vang dội vô cùng, từ tháp nội truyền đến, lại thổi qua này đó mặt nước, mọi người có loại màng tai đau đớn cảm giác, thanh âm lượn lờ thật lâu không tiêu tan.
Chỉ Yên từ minh dập hàn trong lòng ngực đứng lên, chậm rãi hướng về đám người đi đến.
"Ta nhìn, tứ phía bị nước bao quanh, chỉ có một cái kiều thông về phía trước phương." Diệp Văn Tôn giả cùng Mặc lão đồng thời lóe trở về, đem được đến tin tức công bố nói.
Xoát xoát xoát, ánh mắt mọi người đều triều trước mặt cầu dây đầu đi, chỉ thấy cái kia cái gọi là kiều chỉ dùng chín điều thô tráng xiềng xích cấu thành, phía dưới bốn điều, hai sườn các ba điều, trừ lần đó ra, không còn có càng nhiều trang sức.
Chỉ Yên đôi mắt chớp chớp, này cầu dây đảo làm nàng nghĩ tới kiếp trước sách vở thượng hồng quân, bọn họ còn có thể vượt qua, mà bọn họ này đàn có được linh lực Linh Giả, tự nhiên càng thêm nhẹ nhàng, chỉ là này cầu dây phía dưới thủy không phải cấp than sóng lớn, mà là tầng tầng sương mù quanh quẩn.
"Lão đại, lão đại!" Thấy Chỉ Yên đến gần, la sát đội viên tự động nhường ra một cái nói tới, ánh mắt mọi người toàn đầu ở nàng trên người, đôi mắt diệu vui sướng cùng chờ mong.
"Ân!" Chỉ Yên gật gật đầu, đi đến Diệp Văn Tôn giả đám người bên cạnh người đứng yên, ánh mắt xuyên qua tầng tầng sương mù, nhìn về phía tháp kia phương.
Thật dài cầu dây đạt trăm mét, vẫn luôn thông đến tháp thân, tiếp theo là một cái viên củng cửa đá, kia cửa đá bên trong một mảnh đen nhánh, thần thức lộ ra, lại bị một tầng vị trí lực lượng cản trở trở về, mở ra, này tháp nội thực sự có điểm nhi cổ quái, đến nỗi bên trong đến tột cùng có thứ gì, nàng không thể hiểu hết.
"Thế nào, chúng ta hẳn là đi vào sao?" Chỉ Yên ngẩng đầu, trưng cầu Diệp Văn Tôn giả đám người ý kiến.
"Tiếng chuông như cũ, không hoãn không chậm, xem tình huống bảo vật còn ở ra đời bên trong, kia tòa tháp cả người lộ ra thần bí, nếu tất cả mọi người đi vào, chỉ sợ đến lúc đó không dễ dàng triệt thân, cho nên, ta kiến nghị một bộ phận người lưu thủ bên ngoài." Diệp Văn Tôn giả nhìn trước mặt tháp cao, nói.
"Nguyên nhân chính là vì tiếng chuông như cũ, cho nên, hẳn là còn có người chính hướng tới cái này phương hướng tới rồi, nếu lưu người ở bên ngoài, đến lúc đó một khi giang thượng, hai bên mất đi liên hệ, lực lượng phân tán, cũng không sáng suốt." Mặc lão lắc đầu, một tay vuốt râu, đưa ra chính mình cái nhìn, dựa theo kia đội lính đánh thuê cách nói, ít nhất còn có mười đội người chính triều bên này mà đến, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tổng cộng mới ba trăm người, lực lượng một phân, đối bọn họ cũng không lợi.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người đều dùng sáng lấp lánh con ngươi nhìn Chỉ Yên, trong mắt đựng đầy nồng đậm chờ đợi, bọn họ đảo không phải sợ những người đó tìm tới phiền toái, chỉ là muốn đi tháp nội nhìn xem, một loại thuần túy tò mò mà thôi.
"Không, tất cả mọi người đều đi vào, cùng tiến thối, nếu có nguy hiểm, lại tập thể rút khỏi, lẫn nhau gian cũng hảo có chiếu ứng." Chỉ Yên lắc đầu, nói, ai cũng không biết này bên ngoài còn sẽ phát sinh chuyện gì nhi, đặc biệt là này đó hồ nước, không biết vì cái gì, kia tối tăm rậm rạp thủy chất làm nàng trong lòng nhút nhát, còn có những cái đó nhảy lên cao sương mù, tóm lại không có biện pháp làm nàng an tâm.
Chỉ có sở hữu đội viên cùng nàng cùng nhau, ở nàng dưới mí mắt hoạt động nàng mới yên tâm, nếu thật xuất hiện khó có thể khống chế cục diện, nàng càn khôn không gian hoặc là có thể tạo được nhất định tác dụng.
"Ha ha, như vậy cũng hảo, một khi đã như vậy, chúng ta vào đi thôi, như cũ là dựa theo bắt đầu trình tự, ta cùng Diệp Văn Tôn giả phía trước mở đường, Tống huynh cùng kẻ điên ở bên trong, Bạch lão các ngươi chữ ký." Mặc lão ha ha cười, đối với Chỉ Yên quyết định rất là tán đồng, hắn cũng cảm thấy vẫn là cộng đồng tiến thối tương đối hảo.
"Gia, Chỉ Yên lão đại vạn tuế!" Đám người hoan hô, sở hữu đội viên trên mặt lộ ra hưng phấn, vừa mới hơi kém đã bị lưu tại bên ngoài, hơi kém không thể đi vào tháp nội tìm tòi đến tột cùng.
"Đại gia không cần cao hứng đến quá sớm, tháp nội tình huống chúng ta hoàn toàn không biết gì cả, nói không chừng đi vào chỉ là chịu chết!" Chỉ Yên câu môi, không ngại dọa một cái bọn họ, miễn cho đại gia đắc ý vênh váo.
"Chúng ta không sợ nguy hiểm, càng không sợ đối mặt nguy hiểm!" Thiếu niên thô giọng nói, dũng cảm mà vỗ ngực.
"Đúng vậy, có nguy hiểm địa phương có kỳ ngộ, thân là la sát đội viên, không thể lùi bước!" Mặt khác một người đội viên nói tiếp, thanh âm ngẩng cao kích động, lộ ra vô cùng kiên định.
"Từ gia nhập La Sát Mạo Hiểm tiểu đội kia một khắc khởi, chúng ta liền làm tốt tùy thời hy sinh chuẩn bị, có thể cùng Chỉ Yên lão đại cùng thám hiểm, là đại gia phúc khí."
"Không sai, nếu liền điểm này nguy hiểm đều sợ, như vậy chúng ta liền không có tư cách tiếp tục đứng ở Chỉ Yên lão đại bên người."
"Muốn làm cường giả, liền phải trực diện nguy hiểm, muốn tăng lên, liền phải ở dưới áp lực không ngừng trưởng thành......"
......
Chỉ Yên một trận vô ngữ, giống như những lời này đều là nàng lúc ấy nói cho bọn họ nghe đi, cái này hảo, bọn họ trực tiếp nói chuyện dọn lại đây nói cho chính mình nghe.
"Ha hả, có ý tứ, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội quả nhiên không tồi." Mặc lão ha hả cười, đối với bọn họ rất có hảo cảm.
"Tiểu Yên Nhi mang ra đội ngũ, tự nhiên bất phàm, khó trách sẽ huỷ diệt xích huyết dong binh đoàn." Diệp Văn Tôn giả ngẩng đầu ưỡn ngực, đầy mặt kiêu ngạo chi sắc.
"Là là là, ngươi đồ nhi mang ra người, tự nhiên là không giống bình thường." Bạch lão tà Diệp Văn Tôn giả liếc mắt một cái, vạch trần hắn trong lời nói thâm tầng ý tứ, rước lấy đại gia một trận cười vang.
"Một khi đã như vậy, chúng ta đi thôi, nhớ lấy, nhất định phải tiểu tâm lại tiểu tâm, phát hiện bất luận cái gì dị trạng nhớ rõ tùy thời bẩm báo." Chỉ Yên lại công đạo một tiếng, mọi người lúc này mới hướng tới cầu dây mà đi.
Diệp Văn Tôn giả cùng Mặc lão đi đầu, hai người một loạt, theo mọi người bước lên, bình tĩnh cầu dây bắt đầu đong đưa lên, cơ hồ chờ đến Mặc lão đám người bước lên cầu dây trung tâm khi, đội ngũ mới hoàn toàn dẫm thượng thô nặng dây xích.
Minh dập hàn nhẹ nhàng lập với cầu dây phía trên, cùng với nói là trạm, còn không bằng nói là treo không mà đứng, Chỉ Yên bị hắn ôm trong ngực trung hoàn toàn không cần lo lắng, an tâm mà hưởng thụ hắn ôm ấp.
Hút!
Một bước thượng cầu dây, độ ấm rõ ràng hàng vài phần, phía dưới tầng tầng hơi nước nhảy lên cao, liên tiếp mà hướng đại gia trong cơ thể toản đi, bọn họ đáp ở cầu dây thượng tay trở nên cương lãnh chết lặng, bước chân cũng không có vừa mới bắt đầu như vậy nhanh nhẹn, trăm mét lớn lên xiềng xích, ở bọn họ trong mắt dường như vô cùng vô tận, vĩnh viễn không có chung điểm.
"Đại gia chi khởi linh lực tráo!" Mặc lão đối với mọi người công đạo một tiếng, ngay sau đó liền chi khởi màu lam linh lực tráo.
Xuy xuy xuy!
Từng đạo linh lực tráo chi khởi, màu trắng hơi nước thoáng chốc bị ngăn cản, đại gia nháy mắt nhẹ nhàng xuống dưới, không ít người nhẹ thở dài khẩu khí.
Xiềng xích phập phồng rung chuyển, một trên một dưới, đại gia ở chú ý phía trước đồng thời, cũng muốn chú ý dưới chân.
Ban Trường Tề Hựu một bàn tay nằm ở bên tay phải xiềng xích thượng, đôi mắt không chịu khống chế mà nhìn về phía phía dưới màu đen thủy chất.
Dần dần, sương trắng nhảy lên cao, triều hai bên khuếch tán, bình tĩnh mặt nước bắn khởi một tia gợn sóng, gợn sóng mở rộng, nhộn nhạo nho nhỏ cuộn sóng, lại sau đó cuộn sóng xoay tròn, hình thành nho nhỏ lốc xoáy, lốc xoáy trung tâm hình như có thứ gì thành hình.
"A!" Một tiếng thê lương kêu thảm thiết, thiếu niên thân thể thẳng tắp hướng tới dưới nước ném tới, Tống tử văn bàn tay to chụp tới, đúng lúc đem thiếu niên hạ trụy thân thể kéo lấy.
"Sát, sát......"
"Lăn, không cần lại đây......"
......
Trong nháy mắt, hiện trường hoảng loạn lên, tất cả mọi người không ở trạng huống bên trong, theo bọn họ thân thể đại biên độ động tác, xiềng xích lay động đến lợi hại.
"Mê ảo trận, này dưới nước lại có mê ảo trận!" Diệp Văn Tôn giả hung hăng lay động hạ đầu, lớn tiếng nhắc nhở.
"Thanh tỉnh một chút!" Kẻ điên một tiếng rống to, không ít người bị hắn chấn đến từ mê huyễn trung tỉnh lại, càng nhiều người còn lại là như cũ đắm chìm ở mê huyễn bên trong, bọn họ trên mặt hoặc thống khổ, hoặc hoảng sợ, hoặc vui sướng, các loại biểu tình đều có.
"Làm sao bây giờ?" Chỉ Yên mày đẹp hơi chau, còn như vậy đi xuống, nàng không nghi ngờ bọn họ sẽ trực tiếp từ xiềng xích thượng rớt đến trong nước đi.
Minh dập hàn nhẹ nhàng mà quét nàng liếc mắt một cái, tuy rằng câu nói kia là Tiểu Yên Nhi lầm bầm lầu bầu, nhưng là, nàng ở hắn trong lòng ngực, liền tính là đối chính mình nói rất đúng.
Bàn tay vung lên, một mảnh nồng đậm lực lượng rơi, Chỉ Yên thấy điểm điểm màu đỏ hạt rớt vào xích thủy bên trong, lộc cộc lộc cộc, nước ao quay cuồng rung động, mạo hiểm đại đại bọt khí, đồng hồ nước sương trắng bỗng nhiên biến mất không thấy.
Cầu dây thượng mọi người cả người chấn động, từ mê huyễn trung thanh tỉnh lại đây nga, chỉ cảm thấy đầu vựng vựng hồ hồ, đến nỗi vừa mới đã xảy ra cái gì một chút cũng không tự biết.
"Ngươi ở trong nước rải cái gì?" Chỉ Yên quay đầu, kinh ngạc nhìn nam nhân, thanh triệt như nước con ngươi diệu trần trụi sùng bái cùng hứng thú.
Minh dập hàn khóe môi gợi lên cong cong độ cung, rất là hưởng thụ mà nheo lại mắt, "Nếu Tiểu Yên Nhi muốn học, ta có thể giáo ngươi."
"Tưởng a, là thứ gì, hiện tại là có thể học được sao?" Chỉ Yên đầu điểm đến gà con mổ thóc dường như, một con tay nhỏ gắt gao nhéo minh dập hàn cổ áo, bởi vì hưng phấn, hô hấp trọng vài phần.
Minh dập hàn chỉ cười không nói, chỉ là nâng lên Tiểu Yên Nhi tay, sau đó ở nàng kinh ngạc trong ánh mắt thúc dục ý niệm.
Chỉ Yên chỉ cảm thấy lòng bàn tay lạnh lẽo, một đoàn băng hàn hơi thở tự minh dập hàn thân thể truyền đến, tiếp theo một đoàn màu đỏ quang điểm trồi lên, sái hướng nước ao bên trong.
Màu đỏ năng lượng băng hàn lãnh lệ, thậm chí còn có thể nghe đến một tia mùi tanh, đương Chỉ Yên ánh mắt theo màu đỏ quang điểm di động, đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, cơ hồ là theo bản năng mà rút về tay, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nhiễm một tia giận tái đi.
"Này không phải cái gì linh lực, mà là chính ngươi huyết đúng hay không?" Chỉ Yên thanh âm có chút đại, rơi vào hiện trường mọi người trong tai, đại gia đồng thời quay đầu lại, kia biểu tình dường như đang hỏi đã xảy ra chuyện gì nhi.
"Không cần khẩn trương, này đối ta không có chút nào ảnh hưởng." Minh dập hàn cười nhạt, ôn nhu mà vỗ về tiểu nhân nhi bối, ý đồ đem nàng lửa giận áp xuống tới.
"Ngươi cái này ngu ngốc, thứ gì không hảo chơi, cố tình lấy chính mình huyết nói giỡn, ngươi có biết hay không sẽ người chết? Ngươi rất lợi hại có phải hay không, cho nên mới như vậy không để bụng thân thể của mình, ngươi là của ta, toàn bộ thân thể đều là của ta, ở lấy máu phía trước, ngươi có hay không trải qua ta đồng ý, tức chết rồi tức chết rồi......"
Chỉ Yên khó thở, đôi bàn tay trắng như phấn liều mạng đấm đánh minh dập hàn ngực, chỉ cần ý niệm vừa chuyển nàng trong đầu liền sẽ xuất hiện một bộ hắn dùng chính mình huyết quá độ ở chính mình trong tay tình cảnh, nàng tưởng Ma tộc bí thuật, chơi đến vui vẻ, lại không nghĩ rằng, nàng chơi là hắn huyết.
Nếu nàng không có phát hiện, nếu nàng chơi nghiện, hắn có phải hay không như cũ theo chính mình, làm nàng không dứt?
Cái này đồ ngốc, hắn chẳng lẽ không biết người huyết là nhất định sao, không có huyết, hắn còn như thế nào sống sót?
Cái này ngu ngốc, ngu ngốc, ngu ngốc......
Chỉ Yên hô hô thở hổn hển, tức giận đến đầy mặt đỏ bừng, quay tròn thủy mắt ở trong bóng đêm thốc nhiều đốm lửa, tiên sống được giống như thiêu đốt ngọn lửa.
Minh dập hàn ánh mắt không hề chớp mắt mà dừng ở nàng trên người, băng hàn cô tịch tâm dâng lên nhè nhẹ dòng nước ấm, dòng nước ấm bắt đầu khởi động, truyền đến khắp người, làm hắn cả người đều ấm áp lên, toàn thân nói không nên lời thoải mái.
Trong lòng ngực tiểu nhân nhi tựa như một con mèo hoang, đáng yêu dã tính, đặc biệt là cặp kia bốc hỏa đôi mắt, khẩn trương, phẫn nộ, lên án, diệu đối hắn tràn đầy quan tâm, thanh triệt thuần tịnh, mỹ lệ tự nhiên.
"Ngạch, Tiểu Yên Nhi hảo hung tàn!" Sa Toa dựa vào Sa Hiên trong lòng ngực, cái miệng nhỏ trương thành O hình, một đôi mắt đẹp toát ra tán thưởng khâm phục chi sắc.
"Khụ khụ, không nghĩ tới Tiểu Yên Nhi còn có như vậy một mặt, ân, táo bạo điểm nhi, còn sẽ chơi tính tình, bất quá xuống tay có phải hay không quá nhẹ? Kia nắm tay thấy thế nào cũng không giống thực trọng bộ dáng." Diệp Văn Tôn giả gật gật đầu, khóe miệng gợi lên một mạt hài hước.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi ít nhất còn dám xuống tay, đến nỗi các ngươi, tấm tắc, phỏng chừng liền một mảnh ống tay áo cũng không dám chạm vào đi." Mặc lão tấm tắc cười một tiếng, lời nói có ẩn ý, kia ý tứ lại rõ ràng bất quá.
Nhân gia Tiểu Yên Nhi ít nhất còn dám đối linh ma cường giả xuống tay, mà bọn họ mấy cái, phỏng chừng liền ý niệm cũng không dám xốc một chút đi.
"Khụ khụ, ngươi vui đùa cái gì vậy, ta nhưng không có bất luận cái gì ý tưởng, chỉ là cảm thán Tiểu Yên Nhi càng ngày càng đáng yêu thôi." Diệp Văn Tôn giả sờ sờ mũi, chạy nhanh giải thích, chê cười, đường đường linh ma cường giả, hắn dám có cái gì ý tưởng.
"Hắc hắc, Tiểu Yên Nhi, đích xác rất lợi hại." Tống tử văn đi theo phụ họa, từ biết được Chỉ Yên bên người nam nhân vì linh ma cường giả, Tống tử văn liền cảm thấy áp lực, thường thường triều minh dập hàn phương hướng coi trọng hai mắt, linh ma cường giả a, đó là kiểu gì tôn quý tồn tại.
Bất quá thấy Chỉ Yên đối linh ma cường giả thái độ, cùng với diệp văn đám người chế nhạo, hắn lại đột nhiên cảm thấy linh ma cường giả cũng không có như vậy đáng sợ, ít nhất, hắn cũng không sẽ thương tổn bọn họ.
"Hút, lão đại quá có cá tính!" Thiếu niên ánh mắt tỏa sáng mà nhìn ở minh dập hàn trong lòng ngực lăn lộn Chỉ Yên, lui bước ngày thường đạm mạc lạnh lùng, kia phó tiểu nữ nhi kiều thái hoàn toàn bại lộ ra tới, làm tất cả mọi người không khỏi chấn động, phảng phất thấy một người khác.
"Hắc hắc, đó là, chúng ta lão đại tự nhiên là lợi hại nhất." Ban Trường Tề Hựu cười hắc hắc, trên mặt diệu ra kiêu ngạo cùng tự hào.
Chỉ Yên ở minh dập hàn trong lòng ngực lăn lộn một trận, bỗng nhiên phát hiện chung quanh khác thường an tĩnh, trước mặt người cũng từ đầu đến cuối không có nói một lời, không khỏi ngẩng đầu, đối thượng minh dập hàn thâm u mắt lam.
"Ngươi......" Trước mắt tối sầm lại, trong miệng nói bị minh dập hàn lấp kín, ôn lương môi hàm chứa chính mình, ở nàng giữa môi trằn trọc duẫn hút, một lần lại một lần, ôn nhu đến cực điểm!
Hiện trường mọi người ánh mắt sáng ngời, trên mặt lộ ra kinh ngạc, ngoài ý muốn, vui sướng...... Đủ loại.
Diệp Văn Tôn giả đám người không thể nghi ngờ là nhất hưng phấn, tuy rằng có chút không hợp lễ giáo, nhưng không thể phủ nhận, linh ma cường giả chủ động hôn Tiểu Yên Nhi nhất cử thật sự làm người kích thích, thậm chí liền trong cơ thể máu đều sôi trào lên.
Mặc lão một tay vuốt râu, cười đến vẻ mặt hồ ly hình dáng, ha ha, linh ma cường giả đối Tiểu Yên Nhi như thế sủng ái, bọn họ cũng chính là gián tiếp cùng một vị cường giả kéo gần lại quan hệ, rốt cuộc Tiểu Yên Nhi đối bọn họ chính là thực không tồi, sớm biết rằng như vậy, hắn nên sớm một chút nhi tìm được Tiểu Yên Nhi, thu nàng làm đồ đệ.
Nghĩ, hắn ánh mắt không khỏi liếc hướng cái kia hưng phấn đến chòm râu run rẩy Diệp Văn Tôn giả, hận không thể đi lên đá hắn hai chân, kêu hắn ở chỗ này khoe khoang.
"Ngoan ngoãn, linh ma cường giả quả nhiên không hổ là chúng ta nam nhân mẫu mực, đối phó Chỉ Yên lão đại thực sự có một bộ." Thiếu niên đầy mặt khâm phục mà nhìn minh dập hàn nói.
"Ha ha, chúng ta đội trưởng thiên tư bất phàm, cũng chỉ có linh ma cường giả như vậy nam nhân mới xứng đôi."
"Đó là, chúng ta đội trưởng không chỉ có thiên tư hơn người, thực lực cũng không đến nói, còn có một tay đan thuật xuất thần nhập hóa, trừ bỏ trước mặt linh ma cường giả, ta không nghĩ ra được còn có ai có thể xứng đôi nàng......"
......
Mọi người đứng ở cầu dây, một bên thưởng thức hai người hôn môi, một bên nhàn nhã mà nói.
Một cái hôn sâu, Chỉ Yên đầu não phát vựng, tứ chi nhũn ra, toàn bộ thân thể đều tô, mềm mại mà dựa vào minh dập hàn trong lòng ngực, cái miệng nhỏ hô hô thở hổn hển, mặt đỏ đến rối tinh rối mù.
Giờ này khắc này, nàng hận không thể hóa thành một con đà điểu chui vào mặt đất, quá mất mặt, hắn thế nhưng làm trò nhiều người như vậy mặt hôn hắn.
"Khụ khụ, kia gì, chúng ta cái gì cũng chưa thấy, đi tới, tiếp tục đi tới." Bị linh ma cường giả ánh mắt đảo qua, mọi người một cái rùng mình, Diệp Văn Tôn giả ho khan một tiếng, nhắc nhở mọi người tiếp tục.
"Đúng vậy, đối, đối, chúng ta gì cũng không phát hiện, ngạch, vừa mới đã xảy ra chuyện gì nhi sao?" Mặc lão cố ý nghe bên cạnh thiếu niên.
"Không có, cái gì cũng không phát sinh!" Thiếu niên trả lời đến khác thường nghiêm túc, thanh âm to lớn vang dội, truyền tiến mọi người trong tai.
......
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, chưa thấy qua nói dối rải đến như thế rõ ràng.
Đội ngũ một lần nữa đi tới, đã trải qua vừa mới một màn, mọi người trong lòng nhảy nhót, phảng phất bắt được Chỉ Yên nhược điểm, tức khắc đem khả năng nguy hiểm vứt chi sau đầu, đắm chìm ở Chỉ Yên cùng minh dập vùng băng giá cho bọn hắn kích thích trung.
Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, tinh mắt lóng lánh, rầu rĩ mà ghé vào minh dập hàn đầu vai, mặc cho hắn như thế nào kêu to cũng không để ý tới.
"Tiểu Yên Nhi đây là ở giận ta sao?" Minh dập hàn bàn tay to nhẹ vỗ về tiểu nhân nhi mỹ bối, ôn thanh nói, "Những cái đó máu pha linh lực, ngươi sở thấy hồng quang điểm điểm bất quá là linh lực quấy phá, nhiều nhất cũng bất quá một giọt, không ngươi tưởng tượng như vậy khủng bố."
"Bất quá tiểu nha đầu như thế lo lắng, ta thực vui vẻ đâu." Minh dập hàn thanh âm ở Chỉ Yên bên tai sâu kín vang lên, "Loại này bị quan tâm cảm giác, thực hảo!"
Thanh âm như cũ ôn nhu thanh thiển, Chỉ Yên tâm lại mạc danh đau xót, bởi vì nàng ở hắn nói xuôi tai ra cô độc cùng tịch mịch, hắn trước kia, nhất định là chưa từng bị người quan tâm quá đi, hiện giờ cao cao tại thượng, càng làm cho người cùng hắn chi gian sinh ra khoảng cách, người trước, hắn cường đại vô địch, người sau, cô tịch vắng vẻ, chỗ cao không thắng hàn, cái loại cảm giác này, hắn nhấm nháp vạn năm lâu.
Nàng không biết hắn trước kia nhật tử là như thế nào vượt qua, cũng không rõ ràng lắm không có nàng thời điểm, hắn là như thế nào giải quyết cô tịch, nhưng là nàng lại biết, này về sau nhật tử, nàng đều phải bồi hắn vượt qua, cùng hắn cùng nhau, cho hắn ấm áp.
Không chỉ là bởi vì nàng yêu hắn, cũng đồng thời là bởi vì nàng cũng yêu cầu, tính cách của bọn họ rất giống, nhận định đó là cả đời.
Chỉ Yên không nói gì thêm, chỉ là càng khẩn mà ôm chặt hắn, khuôn mặt nhỏ dán hắn xương quai xanh, cho hắn một ít an ủi.
Dọc theo đường đi hai người đều là trầm mặc, đã không có ảo trận ảnh hưởng, đại gia đi được thực mau, năm phút đồng hồ qua đi, đại gia rốt cuộc thông qua cầu dây, đạt tới tháp cao trước đoạn đất trống.
"Ha ha, rốt cuộc lại đây!" Ban Trường Tề Hựu vỗ ngực, may mắn nói.
"Đại gia bảo trì an tĩnh, tiến vào bên trong lẫn nhau chiếu cố, không cần di lạc bất luận cái gì một người." Diệp Văn Tôn giả đối với mọi người công đạo một tiếng, đầu tiên đi vào hắc động bên trong.
Mặc lão khóe miệng mỉm cười, đi vào, mọi người trên mặt lộ ra kích động cùng nóng bỏng, một cái lại một cái đi theo đi vào.
Nghênh diện hàn khí đánh tới, vừa tiến vào tháp nội, mọi người cả người chợt lạnh, nổi da gà nổi lên một thân, tinh thần trạng thái nháy mắt bị điều đến đỉnh điểm.
"Đông, đông, đông!" Tiếng chuông như cũ không thuận theo không buông tha mà gõ, tháp nội cực kỳ rộng mở, lọt vào trong tầm mắt một cái siêu đại sao sáu cánh được khảm mặt đất, chung quanh bãi một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, mỏng manh quang mang tự đỉnh đầu truyền đến, toàn bộ không gian rất lớn, đồng thời cũng thực trống trải, trừ bỏ kia viên sao sáu cánh, lại vô vật gì khác.
Mọi người trừng lớn mắt, phảng phất không thể tin được trước mắt hết thảy, không phải nói giỡn đi, náo loạn một hồi, nơi này cái gì đều không có?
Sao có thể?
"Chúng ta không đi nhầm địa phương đi?" Thiếu niên hung hăng mà kháp chính mình một phen, hỏi đồng bạn nói.
"Tuy rằng ta thực tin tưởng không có đi sai, bất quá, ta tình nguyện tin tưởng chính mình là nhớ lầm." Bên cạnh một người lắc đầu, trên mặt lộ ra một mạt không cam lòng.
"Chúng ta không có đi sai, nơi này đúng là tháp nội!" Diệp văn nhìn quét một vòng, quyết đoán mà đến ra một cái kết luận.
Xoát xoát xoát, tầm mắt mọi người dò hỏi mà nhìn về phía Diệp Văn Tôn giả.
"Tiếng chuông liền từ đỉnh đầu truyền đến, mà tòa tháp này nội, tựa hồ cũng có nào đó giam cầm lực lượng, ta tưởng nhất định là rất nhiều đồ vật bị phong ấn lên, liếc mắt một cái dưới nhìn không ra sơ hở." Diệp Văn Tôn giả híp mắt, giải thích nói.
"Không sai, càng là kỳ quái, càng nói minh phương diện này cất giấu chúng ta muốn đồ vật!" Mặc lão chắc chắn gật gật đầu, không nói đến bên ngoài những cái đó hồ nước cổ quái, chỉ là lần này hạ gõ vang tiếng chuông liền làm người khó hiểu, vạn năm tiếng chuông vang lên, kỳ bảo ra đời, như vậy một cái truyền thuyết, đều không phải là hư nói.
"Qua bên kia nhìn xem." Từ tiến vào, Chỉ Yên ánh mắt liền vẫn luôn dừng ở tháp bên trong tâm địa mặt được khảm sao sáu cánh thượng, nghe đại gia từng tiếng nghị luận, không khỏi đánh vỡ nói.
"Đi, qua đi nhìn xem." Diệp Văn Tôn giả ánh mắt sáng ngời, đồng thời đi qua.
Sao sáu cánh rất lớn, ba trăm người đứng ở mặt trên như cũ có vẻ rộng mở, sao sáu cánh hướng vào phía trong được khảm, so mặt đất thấp năm centimet tả hữu, quanh thân có khắc một ít không biết tên văn tự, trung tâm càng là ấn một cái xem không hiểu đồ văn.
Mọi người nhìn chằm chằm nhìn nửa ngày, cũng không có nhìn ra cái nguyên cớ, ngược lại càng xem càng mê mang, không biết này sao sáu cánh rốt cuộc đại biểu cho cái gì.
"Thế nào, có sơ hở không?" Diệp Văn Tôn giả nhìn bên cạnh Mặc lão, hỏi, này đó đồ văn tự tích hẳn là cùng thượng cổ có quan hệ, giống như trước kia ở một quyển sách trung nhắc tới quá, đến nỗi cụ thể, hắn liền không được biết rồi.
"Ta chỉ quan tâm luyện đan, đối với này đó, căn bản là không có giải quá." Mặc lão đầu cho hắn một cái đương nhiên biểu tình.
Diệp Văn Tôn giả khóe miệng run rẩy hai hạ, bao gồm Mặc lão ở bên trong, Tống huynh, Bạch lão, kẻ điên còn có chính hắn đều vì Đan Giả, cho nên, bọn họ liền có lý do cái gì cũng không biết?
"Cái này, ta xác thật không biết." Tống tử văn thành thật mà lắc đầu, trên đại lục sở hữu ghi lại đồ vật hắn đều có điều đọc qua, không quá quan với sao sáu cánh đồ án từ từ, hắn là hoàn toàn không biết gì cả.
Bạch lão cùng kẻ điên trực tiếp lắc đầu, tỏ vẻ không biết.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người nhụt chí, chưa từng giống lúc này như thế uể oải quá, Diệp Văn Tôn giả đám người kiến thức rộng rãi, nguyên tưởng rằng bọn họ biết giải một chút, lại không nghĩ rằng cùng chính mình những người này giống nhau, vô giải.
Chỉ Yên chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, sau đó vẻ mặt mê mang mà nhìn về phía minh dập hàn, kia dáng vẻ dường như đang hỏi, ngươi biết cái gì?
"Đây là thượng cổ di lưu nơi, cổ tháp bày trận, vạn năm tiếng chuông, huyết khải sao trời, càn khôn chuyển động!" Thấy Tiểu Yên Nhi như thế bộ dáng, minh dập hàn khóe môi gợi lên sủng nịch độ cung, môi mỏng hé mở, đọc nhấn rõ từng chữ nói.
Dứt lời, mọi người cả người chấn động, đặc biệt là Diệp Văn Tôn giả đám người, trên mặt lộ ra bừng tỉnh đại ngộ chi sắc, hưng phấn đến hận không thể nhào lên tới cuồng thân minh dập hàn mấy khẩu. ( khụ khụ, đó là không có khả năng )
"Ai nha, ta như thế nào không nghĩ tới cái này, huyết khải sao trời, còn không phải là dùng máu khởi động này sáu mang ngôi sao sao." Mặc lão cuồng chụp một chút đùi, kích động đến đầy mặt đỏ bừng, màu bạc chòm râu run lên run lên, rất có rơi xuống chi thế.
"Không sai, chính là cái này, huyết, huyết, ta thế nhưng không nghĩ tới huyết." Diệp Văn Tôn giả liên tục gật gật đầu, kích động đến liền phải dùng chủy thủ đi cách chính mình thủ đoạn, thấy kia sinh mãnh tư thế, đại gia thật là có điểm nhi lo lắng hắn có thể hay không một cái dùng sức không chuẩn, trực tiếp đem toàn bộ thủ đoạn cắt bỏ.
Một đao đi xuống, đỏ thẫm huyết từ thủ đoạn tràn ra, ở mọi người nhìn chăm chú bên trong, máu chảy xuống, tích ở sao sáu cánh thượng.
Ngân quang chợt lóe, máu nháy mắt tức không, nhìn không ra mảy may, trừ lần đó ra, lại vô khác dị trạng, toàn bộ không gian như cũ là nguyên lai bộ dáng.
Mọi người ngây ngốc mà trừng mắt, một giây, hai giây, ba giây...... Mặc dù đem mặt đất trừng ra cái lỗ thủng, cũng như cũ là nguyên dạng.
"Chuyện gì xảy ra?" Rốt cuộc, có người nhịn không được, đánh vỡ an tĩnh nói.
"Này huyết, giống như không dậy nổi dùng!" Mặc lão suy tư một phân, trầm giọng nói.
"Chẳng lẽ không phải dùng huyết?" Kẻ điên hoài nghi mà nhìn về phía minh dập hàn, lại thấy hắn vẻ mặt đạm mạc, băng hàn trên mặt ngậm một mạt trào phúng.
Kẻ điên trong lòng đột nhiên run lên, lập tức lại đem ánh mắt chuyển dời đến Chỉ Yên trên người, hắn thế nhưng không sợ chết mà đối linh ma cường giả biểu hiện ra hoài nghi cùng không tín nhiệm.
"Huyết có vấn đề vẫn là phương pháp không đúng?" Chỉ Yên nhìn minh dập hàn, thẳng đến chủ đề.
Câu kia huyết có vấn đề, làm hiện trường mọi người nghẹn một cổ cười, Diệp Văn Tôn giả khóe miệng run rẩy, trong lòng cuồng hãn, hắn huyết thực hảo, không có nửa điểm nhi vấn đề.
"Đem huyết tích ở sao sáu cánh trung tâm khe lõm, rót mãn có thể." Minh dập hàn ôn nhu mà nhìn Tiểu Yên Nhi liếc mắt một cái, ánh mắt ý bảo nói.
Tầm mắt mọi người theo hắn ánh mắt nhìn qua đi, lại thấy sao sáu cánh trung tâm quả nhiên có một cái tinh hình khe lõm, ước chừng mười centimet thâm, dùng huyết đem nó rót mãn, khụ khụ, giống như hy sinh rất đại.
"Ta đến đây đi, Diệp Văn Tôn giả một phen tuổi, ta tuổi trẻ khí thịnh, cả người là huyết." Thiếu niên chủ động xin đi giết giặc, lộ ra chính mình cánh tay, nhảy nhót nói.
Diệp Văn Tôn giả sắc mặt lần thứ hai ám trầm xuống dưới, phốc...... Mọi người cuồng tiếu, loạn thành một đoàn.
Ha ha, đầu tiên là huyết có vấn đề, hiện tại dứt khoát tới cái một phen tuổi, không đem Diệp Văn Tôn giả tức chết mới là lạ.
"Ha ha, Diệp huynh, xem ra ngươi quyết đoán không thích hợp hiến máu, loại sự tình này nhi, vẫn là làm người trẻ tuổi đến đây đi." Mặc lão sướng thanh cười, bàn tay to ở Diệp Văn Tôn giả đầu vai thật mạnh chụp hai hạ, vì thế, Diệp Văn Tôn giả sắc mặt lần thứ hai trầm một phân.
"A, cái kia, Diệp Văn Tôn giả, ta không phải cái kia ý tứ......" Thiếu niên hoảng hốt, vội vàng giải thích, hắn nguyên bản cũng không phải ý tứ này, hảo đi, hắn kỳ thật là cảm thấy Diệp Văn Tôn giả rốt cuộc già rồi, khụ khụ, hắn tương đối tuổi trẻ, huyết mất đi mau, tới cũng mau, ân, chính là ý tứ này a.
"Không có việc gì không có việc gì, Diệp Văn Tôn giả không keo kiệt như vậy, sẽ không cùng ngươi so đo." Bạch lão trong lòng nghẹn cười, an ủi thiếu niên nói.
Ở mọi người buồn cười, cùng với Diệp Văn Tôn giả hàn liệt trong ánh mắt, thiếu niên cắt đứt chính mình thủ đoạn, chảy nhỏ giọt huyết lưu tràn ra, rót vào tinh hình khe lõm.
Theo máu một chút dâng lên, mọi người ngừng thở, trở nên khẩn trương lên, không ít người lòng bàn tay nặn ra một phen mồ hôi lạnh.
Xuy! Màu bạc quang mang lóng lánh, chói mắt mắt sáng, xuy xuy xuy, quang mang đại diệu, mọi người dưới chân, sao sáu cánh rung động, chỉ thấy nó cùng mặt đất tiếp hợp chỗ diệu ra một mảnh quang mang chói mắt, bạc mang đại tác phẩm, thực mau đem mọi người bao phủ.
Ầm ầm ầm, sao sáu cánh từ lúc bắt đầu run rẩy đến bây giờ kịch liệt run rẩy, toàn bộ mặt đất đều lay động lên, mọi người đứng ở sao sáu cánh trung, khẩn trương mà lại chờ mong......
Ầm ầm ầm...... Mọi người thân thể khắp nơi lay động, xuy xuy xuy, màu bạc quang mang trút xuống mà ra, đem toàn bộ không gian chiếu sáng lên, một cổ mạnh mẽ đánh úp lại, mọi người thân thể hướng tới phía trên không ngừng kéo lên, đỉnh đầu quang mang chợt tiết, một ngụm đại chung ánh vào mọi người mi mắt.
"Đông, đông, đông......" Kim sắc đại chung treo cao đỉnh đầu, mỗi gõ một chút, mọi người chỉ cảm thấy kia kim sắc đại chung phiêu ra một đạo kim sắc ánh sáng, vô số hình ảnh ở bọn họ trước mặt nhấp nháy, ma thú, linh quả, kệ sách, vàng bạc tài bảo......
Phàm là bọn họ có thể nghĩ đến, đều có thể từ kim sắc ánh sáng trông được thấy, kia hình ảnh như thế chân thật, dường như liền bãi ở bọn họ trước mặt giống nhau, khoảng cách bọn họ rất gần, lại giống như rất xa.
Chỉ Yên ngửa đầu, ánh mắt nhìn thẳng đại chung, bên tai ầm ầm vang lên, vô số hình ảnh ở chính mình trước mặt thổi qua, ma thú, đồng vàng, mỏ, thảo dược...... Giống nhau lại giống nhau.
Nàng muốn nhìn đến chuông vàng bên trong, lại không ngừng có vô số hình ảnh lòe ra, phảng phất cố ý cách trở nàng giống nhau, nhưng mà, so với cố chấp, ai cũng vô pháp siêu việt, nàng Lãnh Chỉ yên muốn thấy đồ vật, liền nhất định phải thấy.
Hư hờ khép dấu, che che lấp tàng, chỉ có thể chứng minh phương diện này có rất quan trọng đồ vật tồn tại.
"Mỏ, cực phẩm mỏ!" Thiếu niên kinh hô, duỗi tay hướng tới kia khối cực phẩm mỏ chộp tới.
"Ha, bát cấp ma thú tinh hạch, thế nhưng là bát cấp ma thú tinh hạch!" Một người đầy mặt kích động, thân hình nhoáng lên, hướng tới kia cái bát cấp ma thú tinh hạch lao đi.
"Ngưng đan muốn quyết!" Mặc lão trong lòng vừa động, thấy kia quyển sách khoảnh khắc, trong lòng dâng lên lớn lao khuây khoả.
"Đồng vàng, thật nhiều đồng vàng!"
......
Mọi người hai mắt phiếm quang, theo giống nhau lại giống nhau bảo vật thoáng hiện, mọi người ánh mắt lộ ra kinh hỉ kích động, hướng tới từng người mục tiêu chạy như bay mà đi.
Minh dập hàn tùy thân mà đứng, ánh mắt bình tĩnh, mặt không gợn sóng, không ít đồ vật ở hắn trước mặt lượn vòng, nhưng mà hắn ánh mắt chỉ là dừng ở Tiểu Yên Nhi trên người, trong mắt trong lòng chỉ có nàng, chung quanh hết thảy đều đối hắn không có chút nào lực hấp dẫn.
"Đông, đông, đông......" Tiếng chuông gõ vang, kim mang tung bay, vài thứ kia càng chuyển càng nhanh, càng chuyển càng nhanh, Chỉ Yên ánh mắt xuyên thấu tinh hạch, mỏ, dược phổ......
Một tầng tầng tiến dần lên, theo ý thức thâm nhập, chính mình cả người dường như thâm nhập kia khẩu chuông vàng bên trong, toàn thân bị kim mang bao trùm, một trận choáng váng đánh úp lại, những cái đó nguyên bản ngăn cản nàng tầm mắt đồ vật lấy cực nhanh tốc độ rơi xuống, mưa xuống giống nhau hướng tới chính mình phía sau cấp tốc ném tới.
Kim sắc quang mang càng ngày càng thịnh, bỗng nhiên một mạt u lục ánh vào mi mắt, Chỉ Yên cảm giác chính mình chỉnh trái tim đều bình tĩnh không ít, thông thấu lục có gột rửa nội tâm tác dụng, một phen u lục sáo ngọc xuất hiện ở Chỉ Yên tầm nhìn.
Kia sáo ngọc trong nháy mắt liền hấp dẫn Chỉ Yên sở hữu tâm thần, trong mắt trong lòng chỉ dư kia sáo ngọc.
Rống, rống......
Ngao, ngao......
Không gian bỗng nhiên một trận, từng đạo thú rống vang lên, toàn bộ tháp đột nhiên run lên.
Rống rống ——
Ngao ngao ——
Tháp mặt ngân quang lấp lánh, những cái đó bị mọi người bỏ qua bích hoạ bỗng nhiên chui ra một chân, một viên đầu, một cái cái đuôi......
Tiếp theo vô số ma thú từ bên trong chui ra tới, toàn bộ trường hợp dường như đấu thú trường, tru lên, rống giận, một đám lại một đám ma thú tự tháp vách tường chui ra tới, tiếng chuông bạn thú rống, từng tiếng quanh quẩn ở không gian.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người kinh hãi, trong lúc nhất thời sững sờ ở đương trường, phảng phất không thể minh bạch bất thình lình hết thảy là chuyện như thế nào?
Diệp Văn Tôn giả đám người nhíu mày, trên mặt lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, thế nhưng là bị phong ấn ma thú!
"Ma thú, này đó thế nhưng là bị phong ấn ma thú, thiên, chúng ta vận khí có phải hay không thật tốt quá." Mặc lão cái trán trượt xuống một giọt mồ hôi lạnh, kiêng kị mà nhìn kia thành đàn ma thú không ngừng từ tháp vách tường chui ra.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ