Nửa tháng qua đi, Chỉ Yên cùng Vân Mính chi rốt cuộc xuất quan, đan dược lâu đài chúng Đan Giả lâm vào một mảnh cuồng hoan bên trong, mọi người ánh mắt tinh lượng mà nhìn Chỉ Yên, trong mắt thiêu đốt khó có thể kháng cự lửa nóng.
Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên...... Từ từ, tập thể tiến lên một bước, đem Chỉ Yên bao quanh vây quanh, Mặc lão già nua nếp uốn mặt già tràn đầy kích động chi sắc, "Thế nào, lần này lại có cái gì thu hoạch?"
Mặc lão vấn đề vừa ra, tràng thượng ồn ào, sôi trào khoảnh khắc biến mất, tĩnh đến đáng sợ, mọi người yên lặng chờ đợi Chỉ Yên trả lời.
"Đại tông sư trung giai trở lên theo ta đi, còn lại người chờ nên làm gì làm gì, phong bế cửa thành, trong vòng nửa tháng không đối ngoại bán ra đan dược!" Chỉ Yên dũng cảm vung tay lên, mọi người đầu tiên là sửng sốt, cho đã mắt mờ mịt, tiếp theo bộc phát ra một mảnh xưa nay chưa từng có cuồng hoan.
"Ha ha, đi, đi, chúng ta mấy cái lão nhân ngoan ngoãn đi theo Yên nhi đi chuẩn không sai." Mặc lão kích động đến mặt già ửng đỏ, chỉnh trái tim hơi kém nhảy ra.
"Ân, có lương tâm, cuối cùng là không làm chúng ta bạch đau!" Kẻ điên gật gật đầu, sở hữu tâm thần đều bị sắp đã đến hết thảy chiếm cứ, nếu đoán không tồi, Tiểu Yên Nhi lần này là tính toán làm tất cả mọi người đều dùng thông thánh đan đi, ha ha, đại tông sư tu vi, cẩn thận đếm đếm, toàn bộ đan dược lâu đài giống như không dưới mười vị, nếu tập thể tiến giai thành công, đó là mười vị thánh tông, tin tức tràn ra, không biết sẽ khiến cho bao lớn oanh động.
"Ha, giờ khắc này rốt cuộc tới rồi, thánh tông, thật khiến cho người ta chờ mong a."
"Các ngươi mấy cái, mau đi thông tri La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một tiếng, khiến cho đại tông sư trung giai trở lên chạy nhanh lại đây." Tống huynh trực tiếp bắt được một người tuổi trẻ Đan Giả, phân phó nói.
"Là, là, ta lập tức liền đi." Tuổi trẻ Đan Giả nhanh chân liền chạy, hắn có dự cảm, kế tiếp chuyện này sự tình quan toàn bộ đan dược lâu đài tương lai cùng phát triển, liên quan đến bọn họ vận mệnh cùng vinh quang, mọi người đều tại đây một khắc mạc danh mà kích động, có loại cuồng liệt tình cảm tràn ngập trái tim, mọi người tâm đều không chịu khống chế mà run rẩy.
Đại tông sư trung giai trở lên, Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, Tống huynh, Lưu Nghị, Dịch Quản, phòng khách, Mộ Dung Lam Tuyết, Đoan Mộc Thác, tây chờ phong, vừa vặn mười người.
Bọn họ bị mang Chỉ Yên dẫn dắt đến đan dược lâu đài bảo tháp phía trên, trong suốt khung đỉnh mười người phân tán mà ngồi, Chỉ Yên đứng ở ở giữa, ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn quét bọn họ, khóe môi trước sau treo như có như không cười, làm người cảm giác ra tâm tình của nàng thực hảo.
Mặc lão đám người đầy cõi lòng kích động, ánh mắt lửa nóng mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, thấy nàng không mở miệng, mọi người cũng duy trì lặng im, bên tai thổi qua hô hô tiếng gió, vạt áo phất động, trong không khí lộ ra nhàn nhạt mùi hoa, nồng đậm linh khí quanh quẩn ở bọn họ quanh thân.
"Đại gia hẳn là đều biết ta kêu các ngươi lại đây mục đích." Thật lâu sau, Chỉ Yên mở miệng, thanh thúy tiếng nói ở không trung phiêu tán.
"Giờ khắc này, chúng ta đợi thật lâu." Mặc lão thanh âm trầm thấp, màu bạc con ngươi yên lặng nhìn Chỉ Yên.
"Nha đầu, cũng đừng theo chúng ta thừa nước đục thả câu, ngươi hảo, chúng ta vĩnh viễn khắc trong tâm khảm." Bạch lão ôn nhu sủng nịch mà nhìn Tiểu Yên Nhi, không có nàng, bọn họ có lẽ hiện tại như cũ là cái nho nhỏ tứ phẩm Đan Giả, không có nàng, bọn họ có lẽ vĩnh viễn cũng cảm thụ không đến loại này tiêu sái tùy ý sinh hoạt.
Nàng đưa bọn họ mang ra tứ phẩm hoang mang, mang vào một cái mỹ diệu thế giới.
"Như các ngươi mong muốn, một người một quả thất phẩm thông thánh đan, trong vòng nửa tháng nỗ lực tiến giai, ta chờ các ngươi tin tức tốt." Chỉ Yên nói, đem mười cái trang thất phẩm thông thánh đan bình ngọc đưa tới đại gia trước mặt, mỗi người một chi.
"Lần trước tự mình đưa thứ này đi phòng đấu giá, cái kia không tha a, còn hảo, cuối cùng bồi thường đã trở lại." Kẻ điên bảo bối mà sờ soạng lại sờ, trên mặt nhộn nhạo hạnh phúc.
"Thánh giai, ăn xong về sau, chúng ta là được." Tống huynh trên mặt treo ngây ngốc cười.
Dịch Quản vẻ mặt dại ra, vẫn là có loại vựng vựng hồ hồ cảm giác, hắn không có nghĩ tới một ngày kia sẽ hướng tới thánh giai rảo bước tiến lên, trước kia ở Thiên cung hắn là bị người cười nhạo đối tượng, tự ti, yếu đuối, tự sa ngã, ai có thể nghĩ đến, bởi vì một cái nữ hài nhi, vận mệnh của hắn từ đây hướng tới bất đồng phương hướng phát triển, như vậy hắn, thế nhưng còn có khả năng đi vào thánh giai.
Phòng khách ngọc lục bảo con ngươi ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm trong tay bình ngọc, đáy lòng sôi trào một mảnh, hắn năm nay bất quá hai mươi ba tuổi, ăn xong này cái đan dược, hắn muốn trở thành hai mươi ba tuổi thánh giai cường giả sao?
Mộ Dung Lam Tuyết lạnh băng đôi mắt ẩn chứa thật lớn cảm động, trên mặt lạnh băng toái diệt, ôn nhu đến không thể tưởng tượng.
......
"Được rồi, bắt đầu đi, ta sẽ cùng cha cùng nhau ở chỗ này thiết tiếp theo nói cái chắn, các ngươi yên tâm tiêu hóa, chúc thành công đột phá." Nhìn bọn họ một bộ hận không thể cảm động rơi nước mắt bộ dáng, Chỉ Yên một trận biệt nữu, đánh vỡ yên tĩnh thúc giục nói.
Mười người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, từng tiếng nút bình mở ra, mượt mà đan dược hoạt nhập bọn họ khoang miệng, mười người ở Chỉ Yên nhìn chăm chú hạ đả tọa tu luyện, tiêu hóa thất phẩm thông thánh đan dược lực.
Chỉ Yên, Vân Mính chi gật gật đầu, bàn tay vung lên, hai mảnh màu tím linh mang hội tụ, phóng lên cao một cái lóa mắt sáng lạn, màu tím lưu động linh lực tráo hơi mỏng mà bao phủ ở mười người bên ngoài, ngăn cản bên ngoài phong cùng vũ.
Đan dược lâu đài phảng phất giống như phù dung sớm nở tối tàn, trên đại lục bán ra đan dược, đột nhiên đình chỉ cung ứng, các đại gia tộc xao động, thương nhân có tiền mua không được, Linh Giả thế gia sôi nổi tìm hiểu, nỗ lực tìm kiếm đan dược lâu đài vị trí.
Mà ở này chi gian, trên đại lục bỗng nhiên quật khởi một đám thánh tông cường giả, ngắn ngủn một tháng thời gian, ước chừng có mười lăm vị nhiều, loại này tấn mãnh tiến giai tốc độ, có người vui mừng có người ưu, càng có từng đôi đôi mắt ở sau lưng nhìn bọn hắn chằm chằm.
"Cái gì, ngươi là nói sáng lập đan dược lâu đài chính là trà chi cùng nữ nhân kia?" Vân độ nét cả người chấn động, hô mà một chút tự trên chỗ ngồi đứng lên, quả thực không thể tin được trong tai sở nghe thấy.
"Không sai, bất quá chân chính bảo chủ là nữ nhân kia, trà rất ít gia chỉ là một bên hiệp trợ, theo thuộc hạ tra xét, trà rất ít gia luyện đan chi thuật hẳn là đạt tới thất phẩm, mà nữ nhân kia càng sâu, trên đại lục lưu động thất phẩm thông thánh đan đại thể là xuất từ nàng tay."
Phanh!
Thanh Bào nam tử còn chưa nói xong, thượng vị vân độ nét bỗng nhiên hung hăng dùng sức, toàn bộ bàn trà hóa thành dập nát.
Đan y thế tộc chúng gia chủ mỗi người kinh ngạc vạn phần, chấn kinh tột đỉnh, thất phẩm đan sư, thất phẩm thông thánh đan, thiên, sao có thể, Vân gia tiểu tử như thế nào sẽ như thế biến thái, không đến hai năm thời gian liền từ lục phẩm tiến giai đến thất phẩm, lại còn có luyện chế ra thất phẩm khó khăn chi nhất thông thánh đan?
Mọi người sấm đánh, có loại mãnh liệt không chân thật cảm.
Vân đại gia tộc mọi người tập thể hộc máu, biết vậy chẳng làm, tạo nghiệt a, hảo hảo thất phẩm Đan Giả, thế nhưng liền như vậy bị bọn họ sinh sôi bức ra Vân gia, còn có nữ nhân kia, cái kia không bị bọn họ tán thành Vân Mính chi nữ nhi, sớm biết rằng nàng có lớn như vậy bản lĩnh nhi, lúc ấy cũng sẽ không đem nói tẫn, giờ này khắc này, hối hận còn kịp sao?
Vân tộc chúng đệ tử ánh mắt đầu hướng vân độ nét, ý đồ từ hắn chỗ đó được đến một tia đáp án, nếu hiện tại hối hận, có lẽ còn có như vậy một tia hy vọng.
"Đi, thỉnh nhị thiếu gia hồi phủ, liền nói đây là cuối cùng một lần cơ hội, nhận hoặc không nhận ta cái này phụ thân tất cả tại hắn nhất niệm chi gian." Vân độ nét ánh mắt sắc bén lên, toàn thân tán mãnh liệt sát khí, nhìn đường hạ nhân mệnh lệnh nói.
Vân đại gia tộc mọi người lôi đảo, nghẹn ở ngực huyết rốt cuộc phun tới, làm ơn, y theo nhị thiếu gia lúc ấy đi quyết tuyệt, cùng với hắn trước mắt tình thế, sẽ để ý có nhận biết hay không ngươi cái này phụ thân?
Không ít gia tộc gia chủ nghẹn cười, trong lòng vui sướng khi người gặp họa, còn hảo đem cái kia biến thái đuổi đi, nếu không Vân gia khí thế chẳng phải là càng thêm tràn đầy?
"Chính là chúng ta thật sự muốn trơ mắt nhìn bọn họ như thế phát triển đi xuống sao, thất phẩm đan dược vừa ra, chúng ta Đan Y thế gia đã mất đi ưu thế, chỉ sợ tiếp tục đi xuống sẽ bị đan dược lâu đài toàn bộ nuốt hết." Một vị gia chủ nhíu mày, ánh mắt gian lộ ra nùng liệt lo lắng chi sắc.
"Đúng vậy, nếu chúng ta đã biết đan dược lâu đài cụ thể mới thôi, có phải hay không nên nhân cơ hội phá hủy, đưa bọn họ bóp chết ở nảy sinh trung."
"Ta cảm thấy tốt nhất là thỉnh động năm vị lão tổ xuất quan, tranh thủ một câu tiêu diệt."
"Xuy, nếu bọn họ sau lưng có Ma tộc chống đỡ, chỉ sợ toàn bộ đan y thế tộc dọn qua đi cũng không tế với sự."
"Cái kia nha đầu thực lực cũng không tồi, cứng đối cứng chúng ta tuyệt đối chiếm không đến nửa điểm nhi chỗ tốt......"
......
Đường trung thảo luận dần dần nhiệt liệt lên, vân độ nét trước sau híp mắt, toàn thân tán cường đại khí tràng, đại nhi tử tàn, con thứ hai đi rồi, còn nơi chốn cùng hắn đối nghịch, toàn bộ Vân gia nhìn như cường đại, kỳ thật đã đi hướng diệt vong, từ khi nào bắt đầu đâu, hẳn là từ đem kia đối mẹ con đuổi ra Vân gia kia một khắc khởi đi.
"Tan đi, đan dược lâu đài tạm thời đừng cử động." Vân độ nét bỗng nhiên mở miệng, xua xua tay, ý bảo mọi người tan cuộc.
Giờ khắc này, luôn luôn khí phách hăng hái, uy nghiêm vô cùng vân đại gia chủ, thế nhưng thoạt nhìn như thế hạ xuống, như thế suy sút, đầy người nhuệ khí tẫn tán, thay thế chính là một loại tinh thần sa sút, một loại nói không nên lời ưu thương.
Chính mình thê tử bị hắn bức tử, đại nhi tử đã không đạt được gì, con thứ hai hoàn toàn cùng Vân gia chặt đứt liên hệ, này đó là hắn kết cục sao?
"Mười lăm vị thánh tông? Cái này đan dược lâu đài đích xác rất có uy hiếp cảm đâu, một khi đã như vậy, kia liền đem nó toàn bộ nhổ, u minh đại lục không cần như vậy rất mạnh giả." Nam tử đôi tay sau lưng, một bộ Thanh Bào đem hắn toàn bộ sấn đến trường thân ngọc lập, từ sau lưng nhìn lại, trừ bỏ bóng dáng, liền chỉ nhìn thấy sườn mặt một góc màu bạc mặt nạ, băng mỏng cánh môi đồng dạng lộ ra một góc, thanh âm trầm thấp hữu lực, từ tính trung mang theo một cổ khàn khàn.
Mặc lão đám người bế quan tiêu hóa dược lực trong vòng nửa tháng, ân thành phát sinh một kiện oanh oanh liệt liệt đại sự nhi, Nhị hoàng tử yin loạn hậu cung, Hoàng đế bệ hạ giận dữ, dục gọt bỏ hoàng tử danh hiệu biếm vì bình dân, kết quả vào lúc ban đêm Nhị hoàng tử suất lĩnh này thân tín ban đêm xông vào hoàng đế tẩm cung giết cha, bị đuổi tới Tứ hoàng tử đương trường tróc nã, lão hoàng đế bị mất mạng, Tứ hoàng tử tạm đại hoàng quyền, hạ chỉ ban chết Nhị hoàng tử cùng với liên can người chờ.
Nhị hoàng tử thế lực trong vòng 3 ngày bị thanh chước sạch sẽ, tích lũy giả vô số, ân thành trong lúc nhất thời rung chuyển hỗn loạn, các loại bại hoại gây sóng gió, vào nhà cướp của, thừa cơ đại vớt một bút.
Đan dược lâu đài, cao cao khung đỉnh phía trên, mười người như cũ tĩnh tọa, mặt trời lên cao, màu tím nhạt linh lực tráo thoáng giảm đạm dương quang nóng rực, năm ngày qua đi, Mặc lão mười người như cũ không ăn không uống bất động, hết sức chuyên chú tiêu hóa trong cơ thể dược lực.
Thất phẩm thông thánh đan năng lượng khổng lồ, vào miệng là tan, từ ăn xong này cái đan dược khởi, bọn họ mỗi ngày phảng phất đặt mình trong với bếp lò, nóng rực hơi thở ở bọn họ trong cơ thể nhất biến biến vận chuyển, vòng đi vòng lại, không ngừng không thôi.
Bàng bạc năng lượng va chạm bọn họ kinh mạch, cải tạo bọn họ tế bào, toàn thân trên dưới, không chỗ không kịp, từ lúc bắt đầu đau đớn, đến cuối cùng chết lặng, mỗi người cái trán thấm ra tầng tầng mồ hôi mỏng, mỗi cái trong lòng ở đả kích dưới càng thêm kiên định tín niệm.
Tu luyện bên trong vô thời gian, bọn họ duy nhất cần phải làm là dẫn đường kia cổ bàng bạc năng lượng một lần lại một lần mà cải tạo thân thể, một bên lại một lần mà mở rộng kinh mạch.
Mười người quanh thân tụ tập đại lượng linh khí, nùng đến cơ hồ muốn hóa thành ngưng thật chi vật, mười người trung tâm tắc lặng lẽ tụ tập một cái loại nhỏ lốc xoáy, nồng đậm linh khí bị lốc xoáy kéo, hướng tới lốc xoáy trung tâm dũng đi, đan dược lâu đài trời cao cái chắn khẽ run lên, thực mau lại trở về bình tĩnh, dường như không tồn phát sinh giống nhau.
Ân thành đan dược đường, cả tòa phòng ở bị người cường lực oanh bình, phòng ngói rách nát, trên mặt đất chồng chất một đống mộc tra, Ban Trường Tề Hựu, Trình Lãng thân bị trọng thương, ngã xuống trên mặt đất, ánh mắt hung hăng trừng mắt những cái đó kẻ phá hư.
"Ngươi ta không oán không thù, vì sao phải phá hư chúng ta cửa hàng?" Ban Trường Tề Hựu phun ra một búng máu tanh, sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm cái kia kiêu ngạo nam nhân.
"Ngươi ta đích xác không oán không thù, chỉ tiếc chúng ta nhiệm vụ lần này vừa lúc là đan dược lâu đài, nói đi, nói cho ta cụ thể vị trí, ta liền vòng các ngươi bất tử." Nam tử cao cao tại thượng, nhìn xuống trên mặt đất tề hựu, đầy mặt khinh miệt, khinh thường.
"Muốn biết đan dược lâu đài, ha ha, kiếp sau đi, gia gia ta không ăn ngươi này bộ."