Chương 49: Lâu đài đan đấu tái.

402 8 0
                                    


"Nhớ rõ tới Long Đằng tìm ta!" Sa Toa vành mắt hồng hồng, tiến lên một bước, đem Chỉ Yên ủng trong ngực nửa đường.
"Được rồi, đi nhanh đi, chờ ngươi có tiểu thúc thúc, nơi nào còn nhớ rõ ta." Vỗ vỗ nàng bối, Chỉ Yên cố ý ghét bỏ nói, kết quả đổi lấy Sa Toa một cái hung hăng trừng mắt.
Ở mọi người chú mục hạ, phòng khách đám người đi vào cỗ kiệu, dần dần đi xa, đan dược lâu đài lần thứ hai khôi phục nhất quán bình tĩnh, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội huấn luyện luận bàn, chúng Đan Giả nắm chặt luyện đan, dược nông loại thảo, toàn bộ lâu đài một mảnh an tường, tĩnh đến có chút quỷ dị.
Chỉ Yên đứng ở cửa sổ, thiếu mục nhìn về nơi xa, mặt trời chiều ngã về tây, như máu tà dương nhiễm hồng nửa bầu trời, phảng phất bão táp tiến đến trước bình tĩnh, không khí nặng nề mang theo một tia áp lực.
"Khấu khấu!" Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, đem Chỉ Yên suy nghĩ xả trở về.
"Mời vào!" Dứt lời, Mặc lão đám người từ ngoài cửa đi đến.
"Ha hả, Tiểu Yên Nhi một người đứng ở bên cửa sổ làm gì?" Mặc lão cười tủm tỉm mà nhìn Tiểu Yên Nhi, không biết có phải hay không hắn ảo giác, vừa mới trong nháy mắt hắn cảm thấy tiểu nha đầu giống như có chút sầu lo, chẳng lẽ có cái gì việc khó nhi?
"Đứng nhàm chán, nhìn xem phía dưới phong cảnh, đại gia ngồi đi." Ngoắc ngoắc môi, có lệ qua đi, chiêu đãi Mặc lão đám người nhập tòa.
"Ha, tiểu nha đầu còn có thời gian rỗi nhàm chán, thật khó đến!" Kẻ điên nhịn không được trêu ghẹo, dĩ vãng thời gian này liền nhân ảnh nhi đều nhìn không tới, tới rất nhiều lần, rốt cuộc cấp đụng phải.
"Nhìn dáng vẻ, không có việc gì không đăng tam bảo điện, như thế nào, cái gọi là đâu ra?" Chỉ Yên nhướng mày, ánh mắt dừng ở Bạch lão đám người trên người, trong mắt hàm chứa một tia ý cười.
"Khụ khụ, gần nhất đại gia trạng thái không thế nào hảo, chúng ta nắm lấy, có phải hay không đem đan đấu trước tiên cử hành, cũng hảo điều tiết điều tiết không khí." Bạch lão ho khan một tiếng, ánh mắt hơi có lập loè, hắn tuyệt đối sẽ không nói cho tiểu nha đầu là hắn tương xem nàng luyện đan.
"Đúng vậy, Tiểu Yên Nhi phía trước hứa hẹn bán đấu giá sau khi chấm dứt sẽ ở lâu đài nội cử hành một hồi hoàn toàn mới đan đấu, ta vẫn luôn đều chờ mong đâu." Mặc lão híp mắt, ánh mắt sáng quắc mà nhìn nàng, đầy mặt chờ mong chi sắc.
"Vừa vặn chúng ta gần nhất tạp ở bình cảnh kỳ, nhìn xem Tiểu Yên Nhi luyện đan, có lẽ có thể tìm được đột phá." Kẻ điên một chút cũng sẽ không cảm thấy e lệ, nói thẳng ra trong lòng suy nghĩ, này mấy cái lão nhân, dối trá, nói thẳng chính mình muốn nhìn luyện đan không phải được.
Tống huynh cười như không cười mà nhìn Chỉ Yên, ánh mắt đồng dạng nóng rực mong đợi.
Chỉ Yên hãn, nguyên lai đều đánh đến cái này chủ ý, gần nhất đại gia cảm xúc giống như đích xác không thế nào cao, cũng thế, bên kia cử hành một hồi đan đấu đi, lâu đài bên trong thi đấu, kích thích mọi người luyện đan nhiệt tình.
"Ân, các ngươi chờ lát nữa đi nói cho đại gia, muốn dự thi báo danh có thể, không hạn định nhân số, liền tính là tên đầy đủ dự thi cũng chưa chắc không thể, mặt khác biểu hiện người có ý có khen thưởng nhưng đến." Gật gật đầu, Chỉ Yên dứt khoát mà nói.
Mặc lão đám người ánh mắt đồng thời sáng ngời, chờ đến chính là cái này, "Kia Tiểu Yên Nhi sẽ lộ hai tay đi."
"Xuy, các ngươi bất chính đánh mục đích này tới sao, yên tâm, sẽ không cho các ngươi thất vọng, bát phẩm Dưỡng Hồn Đan, thế nào, có đủ hay không kích thích?" Khóe môi hơi câu, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán ra một mạt cười, sát như xuân hoa nở rộ, mị hoặc động lòng người, thủy linh linh mắt to liên tục chớp chớp, sinh cơ vô hạn.
Mặc lão mấy người hô hấp cứng lại, trái tim đập lỡ một nhịp, bọn họ, vừa mới nghe thấy được cái gì?
"Tám, bát phẩm Dưỡng Hồn Đan?" Kẻ điên không dám tin trí mà rống to ra tiếng, đôi tay chống ở bàn gỗ thượng, ánh mắt sáng quắc mà trừng mắt Chỉ Yên.
Mặc lão, Bạch lão, Tống huynh, toàn thể lửa nóng mà nhìn chằm chằm, hận không thể đem Chỉ Yên đương trường hòa tan, nếu ánh mắt có thể giết chết người, phỏng chừng nàng đã sớm chết trăm ngàn biến.
"Nha đầu, nói nhanh lên, ngươi không phải xem vui đùa đi." Thấy Chỉ Yên một bộ dù bận vẫn ung dung bộ dáng, Mặc lão rốt cuộc khắc chế không được, bàn tay to bắt lấy nàng gầy yếu vai ngọc, rùng mình nói.
Nha đầu này, không phải ý định làm cho bọn họ không hảo quá sao, bát phẩm đan dược, kia cũng không phải là có thể tùy tiện nói giỡn.
"Tiểu Yên Nhi, ngươi thật sự luyện chế ra bát phẩm Dưỡng Hồn Đan?" Bạch lão hầu kết mấp máy, đột nhiên cảm thấy miệng khô đến khó chịu, cưỡng chế đáy lòng kích động, xác nhận nói.
"Nha đầu, chúng ta cũng không phải là người ngoài." Liền luôn luôn thiếu ngôn Tống huynh cũng nhịn không được bổ sung một câu.
"Làm ơn, bất quá là bát phẩm đan dược, dùng đến kích động như vậy sao, nhìn các ngươi điểm này nhi tiền đồ." Chỉ Yên quát xem thường, vô ngữ mà nhìn này bốn cái tuổi thêm lên vượt qua vài cái thế kỷ người.
Ai nói bọn họ bình tĩnh? Ở nàng trong mắt, liền chưa thấy qua bọn họ bình tĩnh bộ dáng.
Bất quá là bát phẩm đan dược!
Chỉ Yên một câu lần thứ hai đem bốn vị lão nhân kích thích đến hộc máu, bát phẩm đan dược a, nàng như thế nào có thể nói đến như thế nhẹ nhàng, nha đầu này, ý định tìm đánh.
"Nói như vậy ngươi thật sự luyện chế ra tới?" Bị tiểu nha đầu mắng làm không tiền đồ, Mặc lão vẻ mặt hắc tuyến, khóe miệng hung hăng tích co giật một chút, rồi lại không thể không đỉnh da đầu hỏi.
Chỉ cần có thể lấy ra bát phẩm đan dược, tùy tiện làm nha đầu này mắng chửi đi, dù sao cũng không phải một lần hai lần.
"Không được, chạy nhanh lấy ra tới nhìn xem, lại cọ xát đi xuống, chúng ta liền phải bị ngươi tra tấn điên rồi." Kẻ điên nóng nảy táo mà vươn một bàn tay, ý bảo Chỉ Yên móc ra đan dược.
"Lấy đi, lấy đi, ta đến nay còn không có gặp qua bát phẩm đan dược lớn lên cái dạng gì nhi." Tống huynh kích động khó nhịn, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng.
Ha ha, tiểu nha đầu quá có năng lực, hắn liền không nghĩ tới một ngày kia có thể kiến thức bát phẩm đan dược.
"Nặc, đừng nói ta keo kiệt, một người một quả!" Ý niệm vừa động, Mặc lão đám người trước mặt các phóng một quả màu xanh lá bình ngọc.
Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, Tống huynh, ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, cả người khí huyết dâng lên, đầu ầm ầm vang lên, có loại mãnh liệt không chân thật cảm.
Nguyên bản, bọn họ chỉ là muốn kiến thức kiến thức hay không có Tiểu Yên Nhi nói bát phẩm đan dược, hiện giờ, tiểu nha đầu không chỉ có làm xem, còn mỗi người một quả, này kích thích tới mãnh liệt mênh mông, làm cho bọn họ trong lúc nhất thời khó có thể thừa nhận, duỗi hướng bình ngọc tay ẩn ẩn run rẩy.
Chỉ Yên ngồi ở một bên, đem đại gia phản ứng thu hết đáy mắt, khóe môi độ cung mở rộng, cho đã mắt hài hước.
Khi bọn hắn run run rẩy rẩy mà đem đan dược từ bình ngọc nơi nơi, bốn người lại lần nữa sấm đánh, định ở đương trường.
Thật lâu sau, bốn người từ chấn động trung lấy lại tinh thần, ánh mắt lại một lần thống nhất mà đầu hướng Chỉ Yên.
"Nha đầu, ngươi chừng nào thì lại tiến giai bát phẩm đan sư, như thế nào không nghe ngươi đề qua?"
"Yên nhi, chuyện này nhưng làm không đúng, tiến giai bát phẩm thế nhưng không nói cho chúng ta biết, nên đánh."
"Ha ha, bát phẩm đan dược, thế nhưng thật là bát phẩm đan dược, có thể kiến thức đến bát phẩm đan dược, cuộc đời này không uổng."
"Tấm tắc, khó trách tất cả mọi người đều kêu ngươi biến thái, bực này luyện đan bản lĩnh nhi, đâu chỉ là biến thái, quả thực muốn nghịch thiên."
......
"Đình đình đình, một đám tới, từng câu hỏi, cái này, bát phẩm đan dược cũng chính là ở các ngươi tiêu hóa thông thánh đan ở giữa luyện chế, không phải ta không nghĩ nói cho các ngươi, mà là căn bản là không có kia cơ hội, lại nói ta hiện tại không phải nói cho các ngươi sao?"
"Các ngươi cũng không cần quá đem này đương hồi sự nhi, chỉ cần nỗ lực tu luyện, các ngươi đồng dạng có thể đạt tới tình trạng này."
"Hừ, liền ngươi mới có thể không đem này đương hồi sự nhi!" Mặc lão hung hăng tích trừng mắt Chỉ Yên, trong lòng ghen ghét đến phát điên, nha đầu này, được tiện nghi còn khoe mã, không đả kích người sẽ chết a.
"Mau nói, còn có cái gì đan dược, tất cả đều giao đi lên, coi như trừng phạt ngươi không có đúng lúc nói cho chúng ta biết." Kẻ điên đem kia cái bát phẩm Dưỡng Hồn Đan bảo bối mà nhét vào trong lòng ngực, ánh mắt tinh lượng mà đầu hướng Chỉ Yên.
"Không sai, nếu là bát phẩm đan sư, hẳn là không ngừng này một loại bát phẩm đan dược đi, chúng ta muốn cũng không nhiều lắm, giống nhau một quả là được." Mặc lão ánh mắt sáng ngời, tay phải vươn, bãi ở Chỉ Yên trước mặt.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi tự nhiên là không thể thiếu ta kia phân." Bạch lão ôn nhuận trên mặt phù giảo hoạt như hồ ly cười, bạc mắt lượng đến dọa người.
"Tiểu Yên Nhi không thể bất công nga!" Ngay cả Tống huynh cũng chẳng biết xấu hổ mà vươn tay, bốn cái lão gia hỏa nhi, kết phường khi dễ một cái tiểu hài nhi.
Chỉ Yên giận, vô ngữ hỏi trời xanh.
"Đan dược không có, muốn đan đấu liền nhanh lên nhi đi xuống an bài, mệt nhọc, ngủ!" Lên, xoay người, chạy lấy người, phanh mà một tiếng cửa phòng đóng lại, đem bốn cái lão gia hỏa nhi ném ở phòng khách giữa.
Bốn người sửng sốt, ngạc nhiên mà nhìn nhanh chóng biến mất bóng dáng, bên tai quanh quẩn cửa phòng quan vang thanh âm.
"Đi lâu, lại đãi đi xuống, tiểu nha đầu cha liền phải tới đuổi người." Bạch lão lắc đầu, trên mặt phù đỏ bừng, không nghĩ tới hắn có một ngày cũng sẽ làm loại này cường đoạt chuyện này, tấm tắc, ai làm tiểu nha đầu không có việc gì ở bọn họ trước mặt kích thích.
"Khụ khụ, đột nhiên nhớ tới còn có chút chuyện này không có làm, ta đi trước, các ngươi tùy ý." Vèo mà một chút, Mặc lão thân ảnh đầu tiên biến mất với trong nhà.
"Ai, từ từ ta, đừng đi nhanh như vậy." Kẻ điên hét lớn một tiếng, theo đi lên, dư lại Bạch lão cùng Tống huynh giương mắt nhìn, cuối cùng nhìn nhau cười khổ, cùng đi ra ngoài.
Lâu đài sắp cử hành đan đấu tái chuyện này thực mau truyền khai, ở chúng Đan Giả bên trong khiến cho cực đại oanh động, nghị đan đường kín người hết chỗ, bên trong ríu rít, nghị luận không ngừng, mọi người mặt đỏ tai hồng, kích động dị thường.
"Ha ha, rốt cuộc chờ tới, đan đấu tái gia, mỗi người đều có thể tham gia, ưu tú còn có khen thưởng, thế nào, Lý huynh ngươi tham không tham gia?" Nam tử kích động mà nhìn bên cạnh đồng bạn, đầy mặt hưng phấn.
"Tham gia, đương nhiên muốn tham gia, tốt như vậy chuyện này, khó được gặp phải một lần, lại nói chỉ là lẫn nhau chi gian luận bàn giao lưu, không giống khác thi đấu như vậy nghiêm khắc."
"Đúng vậy, đan đấu quá trình có thể tùy ý tham quan, chỉ cần không ảnh hưởng đến người dự thi luyện đan có thể."
"Ha ha, nhất sảng không gì hơn bảo chủ cũng muốn tham gia, tấm tắc, một lò nhiều đan a, bảo chủ sở trường trò hay, đến lúc đó đại gia cần phải trợn to mắt, hảo hảo nhìn."
"Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, còn có Tống huynh bọn họ đều sẽ tham gia, còn có bảo chủ lão gia, hắn hiện tại cũng là thất phẩm Đan Giả, đến lúc đó trường hợp nhưng đồ sộ, ngoan ngoãn, ta hiện tại đều có chút chờ không kịp."
"Hảo, hảo, các ngươi tham gia, ta đi cấp đại gia cố lên, thuận tiện đi thâu sư......" Thiếu niên cười đến hảo không tà khí, mọi người thình lình giữa lưng phát lạnh, có cổ gió lạnh tự lòng bàn chân thoán khởi.
Trong lúc nhất thời đan dược lâu đài nơi nơi đều truyền đan đấu đại tái chuyện này, dược nông tích cực thu dược, vì đan đấu đại tái làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị.
Chủ sự giả Chỉ Yên lại một lần hoa lệ lệ mà biến mất, Mặc lão mấy người nhiều lần tới cửa vồ hụt, cuối cùng bất lực trở về.
Đan đấu đại tái ở năm ngày sau cử hành, Chỉ Yên đơn giản trực tiếp lắc mình tiến vào càn khôn không gian, tránh cho này ở giữa Mặc lão đám người ép hỏi, hiện tại nàng một đụng tới như là đan dược, đan sư, cấp bậc linh tinh vấn đề liền một cái đầu hai cái đại, cảm giác so thượng chiến trường còn muốn khó chịu.
Không thể trêu vào, trốn đến khởi, nàng ở càn khôn không gian ngẩn ngơ chính là năm ngày, năm ngày bên trong, linh hồn lực khống chế lại tinh tiến không ít, Vân Mính chi cũng dần dần tìm được rồi cảm giác, từ lúc bắt đầu kiên trì không đến hai mươi phút, đến bây giờ có thể kiên trì hơn một giờ, mỗi lần đều đến cuối cùng thời điểm thất bại, cuối cùng kiếm củi ba năm thiêu một giờ, cho nên hắn bát phẩm đan dược như cũ đang sờ tác giai đoạn.
"Chủ nhân ôm một cái, chủ nhân ôm một cái!" Thấy Chỉ Yên thu đỉnh lô, Tiểu Mị Nhi vui sướng mà phác đi lên, ôm Chỉ Yên cổ, ba mà một tiếng ở trên mặt nàng lưu lại một uông nước miếng.
"Ti Ti, Ti Ti!"
"Pi pi, pi pi!"
Lưỡng đạo kim ảnh đong đưa, Tiểu Kim hổn hển một chút quấn lên Chỉ Yên cổ, manh manh đầu cọ nàng làn da, thỉnh thoảng dùng nó màu đỏ tươi tin tử liếm liếm Chỉ Yên khóe môi.
Tiểu vũ đứng ở Chỉ Yên đầu vai, tiểu cánh phịch phịch, cho nàng quạt gió, giải giải vừa mới luyện đan nhiệt khí.
Gần nhất ở càn khôn không gian ngốc tương đối lâu, trực tiếp làm cho hậu quả đó là ba cái tiểu gia hỏa nhi tranh sủng đến lợi hại, chỉ cần nàng vừa ly khai luyện đan, ba con liền sẽ nhiệt tình mà nhào lên tới.
Nhìn Chỉ Yên từ tình chuyển âm, vẻ mặt hắc tuyến, bên cạnh Vân Mính chi, Đường dì cùng với phỉ lão tập thể buồn cười.
"Tiểu Yên Nhi tính toán hiện tại đi ra ngoài?" Vân Mính chi đến gần, dùng tẩm ướt khăn tay cho nàng lau mặt, lại kéo qua tay nhỏ sát sát, săn sóc tỉ mỉ, làm được không chút cẩu thả.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ