Chương 24: Độc đan ban chết.

453 8 0
                                    


"Đây là Vân gia, ta vì cái gì không thể đi vào? Còn có, chú ý chính ngươi thân phận, mặc dù ngươi là Nhị đệ nữ nhi, cũng không quyền lợi nhúng tay Vân gia chuyện này." Vân Mính hiên thanh âm băng hàn, sắc bén ánh mắt lưỡi dao giống nhau quát ở Chỉ Yên trên mặt, bàn tay vung lên, mạnh mẽ xông đi vào.
"Yên nhi, làm hắn vào đi!" Chỉ Yên đại bực, vừa mới chuẩn bị ra tay, bỗng nhiên từ bên trong truyền đến Vân Mính chi thanh âm, vươn đi tay tức khắc rụt trở về.
Vân Mính hiên khẽ hừ một tiếng, rất là đắc ý mà đi vào, hơn nữa tùy tay tướng môn khép lại.
Nửa canh giờ lúc sau, Vân Mính hiên xuân phong đắc ý mà từ bên trong ra tới, cũng không thèm nhìn tới Chỉ Yên liếc mắt một cái, trực tiếp đi ra sân, Chỉ Yên cùng Đường dì liếc nhau, đi vào phòng.
Chỉ thấy Vân Mính chi ánh mắt dại ra, ngơ ngác mà ngồi ở bên cạnh bàn, toàn thân lộ ra một cổ nùng liệt bi thương, trong tay nhéo một con bình thường bình ngọc, cũng không biết suy nghĩ cái gì, ngay cả Chỉ Yên đám người tiến vào cũng không tự biết.
"Ngươi làm sao vậy?" Chỉ Yên nhíu mày, theo bản năng cảm thấy có chút không ổn, như thế nào cái kia sau lưng nam vừa tiến đến cha cứ như vậy, hắn rốt cuộc đối hắn nói gì đó?
Trong nháy mắt Chỉ Yên đột nhiên có chút hối hận vừa mới vô dụng linh thức dò xét bọn họ nói chuyện nội dung.
Nghe được thanh âm, Vân Mính chi cả người chấn động, ánh mắt phức tạp mà nhìn Chỉ Yên, trên mặt xẹt qua thống khổ, bi thương, áy náy còn có mãnh liệt không tha.
Như thế biểu tình nháo đến Chỉ Yên trong lòng nhảy dựng, toàn bộ thần kinh nháy mắt căng thẳng, "Hắn vừa mới cùng ngươi nói gì đó, ngươi như thế nào sẽ như thế biểu tình?"
"Yên nhi, những năm gần đây cha thực xin lỗi ngươi, ta không phải cái hảo phụ thân." Vân Mính sâu thâm nhìn Chỉ Yên, phảng phất muốn đem nàng dung tiến chính mình cốt nhục, mang theo một tia biệt ly hương vị.
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhi, ngươi đã nói, chuyện của ngươi nhi chính là chuyện của ta nhi, sẽ không gạt ta." Càng muốn, trong lòng càng hoảng, theo thân thể khôi phục cùng với luyện đan trình độ tăng lên, Vân Mính chi gần nhất hai ngày tâm tình đặc biệt hảo, rốt cuộc là cái gì nguyên nhân làm hắn lộ ra như thế biểu tình, lại có cái gì là không thể nói cho nàng?
"Không có việc gì, cha mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một chút, Yên nhi cũng sớm một chút nhi nghỉ ngơi." Vân Mính chi lắc đầu, ánh mắt bình tĩnh, thanh âm trầm thấp khàn khàn, mang theo một tia kiên quyết.
Chỉ Yên nhíu mày, móng tay rơi vào thịt trung, mãnh liệt bất an tràn ngập trái tim, nhưng mà Vân Mính chi thái độ rồi lại lệnh nàng không thể nề hà.
"Đi thôi, làm hắn nghỉ ngơi một chút." Thấy Tiểu Yên Nhi còn muốn nói cái gì, minh dập hàn bàn tay to chụp tới, đem nàng túm tiến trong lòng ngực, âm thầm sử cái ánh mắt.
Vân Mính chi ánh mắt vẫn luôn đuổi theo nữ nhi bóng dáng, thẳng đến thân ảnh của nàng từ trong phòng biến mất, thẳng đến kia phiến môn khép lại, thân thể hắn bỗng nhiên đột nhiên một đốn, hoàn toàn xụi lơ ở trước bàn, trong mắt di động nùng liệt không cam lòng cùng bi thương, cuối cùng đôi mắt một bế, lại mở khi cho đã mắt quyết tuyệt.
Trong tay bình ngọc bị hắn niết dập nát, một viên màu đen viên đạn hoàn hảo không tổn hao gì bảo lưu ở lòng bàn tay.
"Vì cái gì không cho ta hỏi đi xuống, cha hiện giờ trạng huống thực làm người lo lắng......" Cửa phòng mới vừa khép lại, Chỉ Yên nghi hoặc mà nhìn về phía minh dập hàn, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đựng đầy lo lắng cùng mê mang.
"Hư!" Minh dập hàn nhẹ hư một tiếng, tay áo phất một cái, phòng nội hình ảnh tức khắc xuất hiện ở trước mặt, thấy Vân Mính chi đột nhiên đồi bại thân hình, Chỉ Yên tâm càng như gai độc trát quá, đau đến khó chịu.
Đồi bại Vân Mính to lớn tay nhéo, kia chỉ làm Chỉ Yên xem nhẹ bình ngọc bỗng nhiên dập nát, tiếp theo lộ ra một viên màu đen thuốc viên, Vân Mính chi trên mặt lộ ra bi thương chi sắc, dứt khoát kiên quyết mà chuẩn bị đem màu đen đan dược vẫn nhập khẩu trung.
Phanh! Cửa phòng phá khai, Chỉ Yên trước tiên vọt đi vào, ngập trời giận diễm mênh mông trong lòng, tay ngọc vung lên, sinh sôi xoá sạch kia cái làm nàng khủng hoảng, làm nàng thất thố đan dược.
Vân Mính chi ánh mắt kinh ngạc mà nhìn vọt vào tới Chỉ Yên, trong lúc nhất thời có chút phản ứng không kịp.
Chờ đến lấy lại tinh thần, lại phát hiện Yên nhi vẻ mặt thất vọng mà nhìn chính mình, ánh mắt kia lạnh băng hờ hững, xa lạ tuân lệnh hắn phát run.
"Yên, Yên nhi!" Vân Mính chi trương đại miệng, đột nhiên không biết như thế nào giải thích, thanh âm nghẹn ngào trầm thấp, đầy mặt chua xót.
"Tuy rằng không biết ngươi vì sao phí hoài bản thân mình, bất quá như vậy ngươi lại thật làm ta khinh thường, phụ thân ta, không nên như thế yếu đuối." Chỉ Yên nhàn nhạt mà nhìn hắn cuối cùng liếc mắt một cái, xoay người rời đi, bóng dáng mất mát, nói không nên lời thê lương, giờ khắc này nàng phảng phất lại dư lại lẻ loi một người, không có cha mẹ, không có đồng bọn, chỉ có chính nàng.
Vân Mính chi cả người đại chấn, đầy mặt bi thống chi sắc, nhìn Chỉ Yên rời đi đi xa, dường như muốn vĩnh viễn đi ra chính mình sinh mệnh giống nhau, một cổ mãnh liệt hít thở không thông cảm đánh úp lại, thân thể khống chế không được run rẩy.
Không cần, đừng rời khỏi cha, không cần......
Một tiếng rống to, đầy người đồi bại Vân Mính tóc điên dường như xông ra ngoài, một tay đem Chỉ Yên ôm ở trong lòng ngực, cằm để ở nàng đỉnh đầu, toàn bộ thân thể cuồng liệt mà run rẩy, dường như giây tiếp theo liền sẽ mất đi toàn bộ thế giới giống nhau.
"Buông ra, ngươi không phải tìm chết sao, ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không ngăn trở, ta Lãnh Chỉ yên cô đơn quán, ngươi có chết hay không đối ta không có chút nào ảnh hưởng, huống hồ, có ngươi như vậy mềm yếu phụ thân tại bên người, thật là một kiện mất mặt chuyện này!" Tâm hung ác, Chỉ Yên cắn răng, gằn từng chữ, thanh âm lạnh nhạt băng hàn, mang theo thật sâu châm chọc.
Vân Mính chi thân thể đại chấn, thanh tú cương nghị trên mặt lộ ra xưa nay chưa từng có khủng hoảng, áy náy, tự trách, đau lòng cùng vô biên hối ý.
Bất luận cái gì một cái phụ thân nghe được nữ nhi như thế châm chọc đều sẽ không có hảo tâm tình, huống chi, hắn cùng nữ nhi cảm tình vẫn luôn đều không phải người ngoài thấy như vậy thân thiết, bọn họ chi gian cách mười mấy năm khoảng cách, sai mất nàng trưởng thành quá trình, nguyên bản liền không vững chắc cảm tình, trải qua hôm nay như vậy một kích, phá thành mảnh nhỏ, thảm không nỡ nhìn.
Hắn không phải một cái đủ tư cách phụ thân, nghe nữ nhi trong miệng khinh thường khinh miệt, ngực dường như đại chuỳ đánh, độn đau một * đánh úp lại, dường như giây tiếp theo liền sẽ chết đi.
"Không, không cần, là cha sai, Yên nhi muốn đánh muốn chửi đều tùy ngươi, đừng rời khỏi cha, không cần......" Vân Mính tiếng động âm nghẹn ngào, ôm Chỉ Yên thân thể không ngừng run rẩy, là hắn sai rồi, hắn không nên phí hoài bản thân mình, không nên nghe theo gia tộc phân phó, hắn cùng nữ nhi mới tương nhận không lâu, nếu hôm nay chính mình thật sự đi, Yên nhi lại nên làm cái gì bây giờ?
Thật vất vả tìm được rồi một người thân, chẳng lẽ lại muốn cho nàng cô đơn một người sao?
"Ngươi còn có chết hay không, nhẹ không phí hoài bản thân mình?" Chỉ Yên hừ nhẹ, thanh âm như cũ lạnh băng.
"Không, về sau đều không phí hoài bản thân mình, cha muốn vẫn luôn bồi Yên nhi." Vân Mính chi lắc đầu, quyết đoán mà đáp, vừa mới là hắn quá xúc động, một mặt mà nghĩ đến Vân gia vinh quang, lại chưa từng nghĩ tới chính mình nữ nhi.
"Nói đi, đến tột cùng chuyện gì xảy ra?" Trở lại Vân Mính hiên phòng ngồi xuống, Chỉ Yên sắc mặt không vui hỏi.
"Ngày mai đan đấu tái quyết định Vân gia vinh quang, nếu như ta kiên trì tham gia, y theo trước mắt trình độ chỉ biết lệnh Vân gia hổ thẹn, gia tộc đã quyết định làm đại ca thay thế ta kế thừa hạ nhậm gia chủ, hơn nữa đại biểu Vân gia dự thi, thế tộc quy củ, muốn đổi người thừa kế tham gia so đấu, trừ phi tiền nhiệm chết......"
Nói cuối cùng, Vân Mính chi đầy mặt ảm đạm, Chỉ Yên nghe được đồng tử co rụt lại, trái tim buộc chặt, một cổ mãnh liệt tức giận tràn ngập ngực gian.
Bọn họ chuyến này cách làm không thể nghi ngờ là từ bỏ cha, bảo toàn đại gia tộc vinh quang, a, tàn nhẫn, quả thật là đại gia tộc nhất quán tác phong.
Chỉ Yên ánh mắt lạnh băng, khóe môi gợi lên thị huyết tàn khốc cười, đem nàng cha hướng tuyệt lộ thượng bức, này bút trướng, có phải hay không nên hảo hảo tính tính toán đâu?
Thấy Chỉ Yên như thế biểu tình, minh dập hàn mắt lam chớp động, đáy mắt toàn là sủng nịch chi sắc, Đường dì lắc đầu, chỉ sợ có người muốn tao ương lâu.
"Yên nhi!" Vân Mính chi tâm đầu nhảy dựng, cảm thấy Chỉ Yên biểu tình thấm đến hoảng, cười như không cười, lãnh đến khiến người cảm thấy lạnh lẽo.
"Ngươi tình nguyện vì Vân gia hy sinh chính mình sinh mệnh cũng không cần cùng ta ở bên nhau sao?" Lại ngẩng đầu, cả người băng hàn đã thu liễm, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ như cũ thuần khiết ngây thơ, mắt đẹp bịt kín một tầng hơi nước, buồn bã nói.
Vân Mính chi tâm khẩu nắm khẩn, hận không thể đem Chỉ Yên lần thứ hai xoa tiến trong lòng ngực hảo hảo an ủi một phen, "Không, cha ước gì thời thời khắc khắc đều cùng Yên nhi ở bên nhau." Trời biết mấy năm nay hắn có bao nhiêu áy náy, mỗi ngày mỗi đêm đều nghĩ các nàng mẫu tử hay không mạnh khỏe, hiện tại nữ nhi liền ở chính mình bên người, hắn như thế nào sẽ không muốn cùng nàng ở bên nhau đâu?
"Nếu thoát ly Vân gia, từ đây phân rõ giới hạn đâu?" Chỉ Yên nỉ non, nện xuống một cái sấm sét.
Vân Mính chi cả người run lên, khiếp sợ đương trường.
Thoát ly Vân gia, thoát ly Vân gia......
Thân là Vân gia nhị thiếu gia, từ tiểu quang mang lóng lánh, đến gia tộc coi trọng, địa vị tôn quý, mặc dù cuối cùng sa đọa thất chí cũng chưa bao giờ nghĩ tới thoát ly Vân gia ý niệm, cho nên Chỉ Yên đề nghị đối hắn mà nói không thể nói không chấn động, trong lòng cứng lại, không thể tưởng tượng mà trừng lớn mắt.
Vẫn là không được sao, xem ra hắn vẫn là không tiếp thu được đâu.
Chỉ Yên khóe môi gợi lên một mạt tự giễu, dù sao cũng là sinh sống vài thập niên gia, có thâm hậu cảm tình, không giống nàng trước nay phiêu bạc không nơi nương tựa, lấy tự mình vì trung tâm, nếu là ai phụ bạc nàng hoặc là nửa điểm nhi đối nàng bất lợi liền quyết đoán vứt bỏ, nhưng hiển nhiên, Vân Mính chi không phải loại người này, hắn trên người còn ràng buộc vân tộc, còn nhớ trách nhiệm của chính mình, từ về phương diện khác giảng, mang theo một chút cổ hủ tính chất ở bên trong.
"Thôi, coi như ta không có nói." Chỉ Yên xua xua tay, không nghĩ lại tiếp tục khó xử với hắn.
Minh dập hàn mày khẽ nhíu, nhìn tiểu nữ nhân trên mặt thất vọng bất đắc dĩ, chính mình cũng rất là khó chịu, bàn tay vung lên, một cái hình ảnh nổi tại giữa không trung, đúng là vừa mới rời đi không lâu Vân Mính hiên.
"Thế nào, sự tình thuận lợi sao?" Thư phòng bên trong, tam trưởng lão cùng Vân gia đại thiếu gia Vân Mính hiên ngồi ở cùng nhau, một bên phẩm trà, một bên dò hỏi.
"Xuy, cái kia đồ ngốc, tự nhiên ngoan ngoãn đi tìm chết, hừ, từ nay về sau, liền không còn có người có thể ngăn trở ta bước chân." Vân Mính hiên trong mắt xẹt qua một sợi hung ác nham hiểm, khóe môi câu lấy châm chọc khinh miệt cười, cả người mang theo một cổ ác ma hương vị.
"Ha ha, đại thiếu hảo kế sách, nếu không phải mười mấy năm trước nháo đến hắn thê ly tử tán, từ đây đồi bại không hề tiến thủ, hôm nay cũng sẽ không dễ dàng như vậy, bội phục bội phục!" Tam trưởng lão đôi tay ôm quyền, đầy mặt khen tặng sùng bái chi sắc.
Vân Mính chi thân thể đột nhiên run lên, oanh mà một tiếng, trong óc chỗ trống, cả người máu nghịch lưu, đau lòng đế nhìn trước mắt một màn.
Hai mắt trừng lớn, Nhai Tí tẫn nứt, mười bốn năm trước từng màn ở trước mắt hồi phóng, băng thiên tuyết địa, cuồng phong gào thét, nữ nhi bị người ôm đi, thê tử từ đây mất tích, này hết thảy hết thảy, thế nhưng là chính mình huynh đệ cái gọi là?
"Gia chủ chi vị đương nhiên về ta sở hữu, chỉ đổ thừa hắn nhìn trộm không nên nhìn trộm đồ vật, vừa vặn nữ nhân kia cùng kia tiểu hài nhi là nhược điểm của hắn, không lợi dụng chẳng phải đáng tiếc." Vân Mính hiên nhẹ nhấp một ngụm, ngữ khí ngạo mạn ngả ngớn, tùy ý nói.
"Đó là, bất quá nữ nhân kia đến tột cùng đi địa phương nào, lúc ấy chúng ta kế hoạch là lược đi tiểu hài nhi, không đợi chúng ta đối kia nữ nhân động thủ, liền có người trước tiên đuổi tới." Tam trưởng lão cảm thấy lẫn lộn, trong lòng vẫn luôn tồn một đoàn nghi vấn.
"Mặc kệ cuối cùng đi đâu nhi, chỉ cần hiệu quả đạt tới là được, đêm nay một quá, Vân gia liền hoàn toàn đã không có kia cái gì nhị thiếu gia, gia chủ chi vị cũng phi ta mạc chúc......"
......
Hai người cấu kết với nhau làm việc xấu, chút nào không biết bọn họ đáng giận sắc mặt đã bại lộ ở người khác trước mặt, Vân Mính chi cầm chén trà tay không ngừng run rẩy, cả người máu lạnh băng, trong lòng yên lặng hoang vu bị phẫn nộ cừu hận dính đầy, hai mắt đỏ đậm, toàn thân dâng lên ngập trời tức giận.
Phanh! Chén trà dập nát, cùng nước trà theo ngón tay uốn lượn mà xuống, Đường dì đám người lại cảm thấy hủy diệt không phải chén trà, mà là hình ảnh trung Vân Mính hiên.
Ha ha ha ha, khó trách hắn nói nữ nhi như thế nào sẽ bị người ôm đi, khó trách các nàng nửa đêm bị đuổi ra gia môn, nguyên lai này hết thảy hết thảy chung không thắng nổi một phen vị trí, bởi vì cái kia vị trí, hắn thế nhưng đem chính mình quan trọng nhất ái nhân bức đến tuyệt cảnh, ha ha ha ha, đây là hắn hảo đại ca, đây là người trước đối hắn ôn hòa tán dương, không có nửa câu oán hận thân nhân......
Cọ cọ cọ! Vân Mính hiên cả người ngọn lửa mãnh liệt dốc lên, trong lòng ma chướng một đường biểu phi, mấy dục che dấu hai mắt......
Chỉ Yên kinh hãi, chạy nhanh móc ra một quả thanh tâm đan cho hắn ăn vào, tay nhỏ ở hắn phía sau lưng không ngừng theo khí, lúc này mới khống chế xuống dưới.
"Báo thù phương thức có rất nhiều, không cần thiết dùng sai lầm của người khác tới trừng phạt chính mình." Thấy hắn rốt cuộc khôi phục thanh minh, Chỉ Yên nhàn nhạt mà nói, trong lòng lại là khẩn trương vô cùng, cái kia Vân Mính hiên quả thực không chết tử tế được.
"Là cha quá bổn, thế nhưng vẫn luôn không có phát hiện hắn dã tâm, bởi vậy mới cho các ngươi mẹ con hai nhi chịu tội, ngươi nói không sai, cái này Vân gia không cần thiết ngốc đi xuống, nơi này căn bản không có đáng giá lưu luyến." Đại ca sách mưu, phụ thân ban chết lệnh, còn có trong tộc mọi người đối đãi chính mình ánh mắt, bọn họ đều ước gì chính mình chết, cái này lạnh băng vô tình gia tộc, hắn lưu lại lại có cái gì ý nghĩa đâu?
Hắn dịu ngoan nho nhã, không mừng chọn xảy ra sự cố đoan, nhưng long có nghịch lân, xúc chi hẳn phải chết, bọn họ ngàn không nên vạn không nên, không nên đem chú ý đánh vào hắn âu yếm người trên người.
"Ngày mai một quá, chúng ta liền rời đi nơi này!" Híp mắt, Vân Mính chi toàn thân tán sắc bén lãnh khốc khí thế, cương nghị tuấn nhan một lui lúc trước nho nhã, cho người ta một loại không thể nhìn gần cảm giác.
Chỉ Yên gật gật đầu, thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngày mai, chú định là một cái náo nhiệt nhật tử!
Mười lăm năm một lần thế tộc đan đấu tái kéo ra mở màn, sáng sớm toàn bộ trạch viên tràn ngập náo nhiệt bầu không khí, mỗi người trên mặt treo hưng phấn sung sướng cười, không có chút nào thi đấu trước khẩn trương, đại thiếu gia dự thi, này không thể nghi ngờ là cho mọi người ăn xong một viên thuốc an thần, ai đều biết Vân Mính hiên khi trẻ tuổi nhân tài kiệt xuất, luyện đan trình độ không người có thể cập.
Trái lại Nam Uyển, một mảnh thê linh đồi bại chi trạng, ngày hôm qua vân đại thiếu gia từ Nam Uyển đi ra không lâu liền tuyên bố nhị thiếu gia tử vong tin tức, e ngại đan đấu tái sắp tới, đại gia cũng không có đi quản di thể gì đó, sở hữu tâm thần đều tại gia tộc vinh dự phía trên, ngay cả Nam Uyển người hầu cũng chỉ là nhọc lòng sau này đi lưu vấn đề, thậm chí không có một người tiến đến nhìn một cái Vân Mính chi "Thi thể!"
Thế tộc đan đấu tái trên đời tộc đan đấu trường cử hành, trường hợp trống trải trống trải, tầm nhìn rộng lớn bao la, đài giữa không trung dùng trận pháp phù một khối vải bố trắng, mặt bàn ngay trung tâm là một viên ký ức tinh cầu, một bên đem trên đài so đấu lục xuống dưới, một bên phản ánh đến trắng tinh bình bố thượng, bốn phương tám hướng đều có thể rành mạch thấy mặt bàn trung tâm đan đấu thi đấu.
Liên quan đến thế tộc đại sự, cơ hồ toàn tộc xúc động, thời gian một chút qua đi, hiện trường nhân số càng ngày càng nhiều, cuối cùng chật ních, đen nghìn nghịt một mảnh, ít nhất đạt năm vạn đợt người.
Vân gia gia chủ vân độ nét làm tiền nhiệm gia tộc bá chủ, ngồi ở mặt bàn nhất trung tâm vị trí, tả hữu coi đây là đồng gia, bạch gia, Mặc gia...... Chờ mười đại gia tộc.
Thi đấu còn chưa bắt đầu, hiện trường đã sấm dậy, mọi người trên mặt diệu vui sướng chờ đợi, nóng bỏng kích động mà thảo luận hôm nay thi đấu, không ít người ánh mắt kính sợ mà nhìn mặt bàn trung tâm vân đại gia chủ, cái kia thần giống nhau cường đại nam nhân là bọn họ cảm nhận trung thần tượng, cảm nhận trung cường giả.
Tình hình chung căn bản không thấy được mặt, cũng chỉ có cái này loại thời điểm mới có thể một nhìn đã mắt, hảo hảo lãnh hội cường giả phong phạm.
Nếu Chỉ Yên lúc này ở chỗ này, nếu nàng biết những người này trong lòng suy nghĩ, phỏng chừng sẽ phun, đại phun đặc phun!
"Không nghĩ tới Vân gia cuối cùng là từ đại thiếu gia Vân Mính hiên lên sân khấu, ta xem trận này so đấu không cần so, kết quả không hề trì hoãn, nhất định là vân đại công tử đạt được lần này quán quân."
"Đúng vậy, ngày hôm qua truyền ra Vân gia nhị thiếu gia đã chết, chết đến thật là thời điểm, bằng không hôm nay liền tính là bệnh, cũng đến kéo thân thể lên đài thi đấu."
"Như thế nào như vậy xảo, sớm bất tử vãn bất tử, cố tình bắt được thi đấu trước một ngày buổi tối toi mạng, Vân gia phúc khí cũng thật tốt quá đi, liền người chết cũng đều là nhìn nhật tử."
"Đúng vậy, nếu là Vân gia nhị thiếu gia bất tử, hôm nay bá giả cần phải di chủ lâu!"
"Hắc, ngươi nói, có thể hay không là Vân gia hạ tử mệnh lệnh cái gì tích, Vân gia thống lĩnh thế tộc nhiều năm, tuyệt kế sẽ không làm bá giả chi vị lưu lạc đến nhà khác, nên không phải bọn họ giết người diệt khẩu, Vân gia nhị thiếu gia không phải bệnh chết mà là bị bọn họ mạnh mẽ đến chết a?"
"Hư, tiểu tâm họa là từ ở miệng mà ra!"
......
Hiện trường náo nhiệt phi phàm, một đám châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi.
Vân đại gia chủ bản một khuôn mặt, sắc mặt cực kỳ khó coi, những người đó tuy rằng cực lực hạ giọng, lại như cũ chút nào không lậu mà truyền vào hắn trong tai.
"Ha hả, vân đại gia chủ quang minh lỗi lạc, tự nhiên sẽ không giống phía dưới lời nói, Vân gia nhị thiếu gia bệnh có thể kéo dài tới ngày hôm qua, đã là kỳ tích, vân đại gia chủ y thuật quả thật ta chờ sở kính trọng......"
"Vân nhị thiếu gia nãi thượng một lần quán quân, vân đại thiếu gia cũng tất nhiên có thể lấy được lần này quán quân, Vân gia bá chủ chi vị không thể lay động, ở đại gia trong lòng, đã là vô pháp siêu việt tồn tại, mỗi giới đan đấu thi đấu cũng bất quá là tụ tụ, giao lưu giao lưu kinh nghiệm, thuận tiện làm ta chờ chiêm ngưỡng một chút vân đại gia tộc đan kỹ, quả thật học tập tham khảo cơ hội tốt."
"Không sai không sai, vân đại gia chủ nhân mới xuất hiện lớp lớp, mỗi người thiên tư trác tuyệt, không hổ là các đại gia tộc mẫu mực......"

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ