Phái ra đặc phái viên tiến đến Đan Y thế gia trình tin hàm, lại ở Mặc lão đám người cùng đi hạ nơi nơi đi bộ hạ, dư lại tới thời gian chính là chờ đặc phái viên hồi phục.
"Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, Tống đại ca, vãn bối tưởng mời các ngươi cùng Yên nhi cô nương cùng đi thành chủ phủ trụ hạ, chẳng biết có được không?" Thanh tuyệt công tử nói, ánh mắt lại là gắt gao chăm chú vào Chỉ Yên trên người, lòng bàn tay niết hãn, đầy mặt chờ mong chi sắc.
Mặc lão mấy người đối diện, trên mặt lộ ra cổ quái tươi cười, "Ha ha, lão nhân cũng không bắt bẻ, bất quá, nếu Yên nhi tới, như vậy nàng đi chỗ nào ta liền đi chỗ nào."
Mặc lão sờ sờ mũi, cười đến vẻ mặt hồ ly hình dáng, tiểu dạng nhi, đừng tưởng rằng hắn không biết hắn đánh cái gì tâm tư.
"Đúng vậy, Yên nhi thích trụ chỗ nào, chúng ta liền trụ chỗ nào." Bạch lão cười đến vẻ mặt hiền lành, ánh mắt sủng nịch mà ôn nhu tích nhìn Chỉ Yên.
"Mặc lão, Bạch lão quyết định đó là ta quyết định, thật vất vả nhìn thấy Tiểu Yên Nhi, đương nhiên muốn bắt được hảo hảo thỉnh giáo một phen luyện đan thượng kỹ xảo." Kẻ điên hàm hậu cười, gần nhất hắn khống chế số lượng đã đột phá năm đan đạt tới sáu đan, cái này làm cho hắn hảo một trận cao hứng, linh hồn lực khống chế so dĩ vãng chỉ có thể một lò một đan khi cường đại rồi không ít.
Không, phải nói một cái mà, một cái nổi tại giữa không trung, mà Chỉ Yên còn lại là cao ở đám mây.
Tống huynh chỉ cười không nói, từ tham gia đồng gia mời đan đấu thi đấu, hắn liền vẫn luôn cùng Mặc lão đám người xen lẫn trong cùng nhau, hơn nữa lần trước ở tử linh rừng rậm Chỉ Yên khẳng khái cho linh quả, hắn đối Chỉ Yên tâm tồn cảm kích, đồng thời còn mang theo kính ngưỡng sùng bái, cam tâm tình nguyện vì nàng phụng hiến lực lượng, chỉ tiếc vẫn luôn đều không có cơ hội, hiện tại thật vất vả có thể cùng nàng thân cận thân cận, tự nhiên không thể bỏ qua.
"Khụ khụ, kia gì, nếu thanh tuyệt thành chủ như thế khẳng khái, chúng ta liền trụ hạ ha." Chỉ Yên ánh mắt lóe lóe, kỳ thật ở đâu trụ nàng đều không sao cả, huống chi thành chủ phủ Truyền Tống Trận có thể sớm hơn mà biết được đặc phái viên tin tức.
Thanh tuyệt công tử trong lòng khẩn trương vô cùng, một đôi mắt đào hoa nhìn chằm chằm Chỉ Yên đôi mắt, nghe được kia thanh đáp ứng, tức khắc cả người một cái giật mình, một cổ lớn lao vui sướng nảy lên trong lòng, yêu nghiệt tuấn dật dung nhan nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt, mắt tựa sao trời, liễm diễm rực rỡ.
"Ngạch, nghe nói cải biến lúc sau, thành chủ phủ phong cảnh càng hơn trước kia, thừa dịp còn sớm, chúng ta cùng nhau thưởng thức phong cảnh đi bái." Chỉ Yên ánh mắt cứng lại, mày đẹp hơi hơi túc một phân, bỗng nhiên tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán ra một mạt sáng sủa mà cười, tiến lên vãn trụ Mặc lão cánh tay lắc lắc, ngữ khí hờn dỗi, tinh linh cổ quái.
"Ha ha, hảo, bồi Yên nhi thưởng thức phong cảnh đi." Mặc lão bàn tay to ở Chỉ Yên tay nhỏ chụp sợ, nếp uốn mặt già chất đầy tươi cười, tâm tình nói không nên lời vui sướng, Bạch lão đám người ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người bóng dáng, trong lòng một trận ăn mùi vị, này tiểu nha đầu, như thế nào không thấy nàng đối chính mình như vậy thân mật?
Thành chủ phủ đình hóng gió, Chỉ Yên một bên uống trà, một bên nhàn nhã thưởng thức quanh thân phong cảnh, Tiểu Mị Nhi ghé vào nàng trên đùi đầu nhỏ có một chút không một chút mà cọ, Tiểu Kim thăm đầu mà, thường thường sấn Chỉ Yên không chú ý ở nàng chén trà nhẹ nhàng liếm hai hạ, coi đây là nhạc, tiểu vũ còn lại là uy phong lẫm lẫm đứng ở Chỉ Yên đầu vai, tùy thời nhìn chăm chú vào quanh thân hoàn cảnh.
Tống huynh một tay chấp cờ, vẻ mặt trầm tư, đối diện Bạch lão khóe môi câu lấy thích ý cười, một bộ ăn định hắn bộ dáng, một bên vây xem, vì Tống huynh bày mưu tính kế, nhưng hiển nhiên như cũ không phải Bạch lão đối thủ, kẻ điên mân mê Chỉ Yên tân nghiên cứu chế tạo nước thuốc, thường thường cảm thán một phân, thanh tuyệt thành chủ ngồi ở Chỉ Yên đối diện, một đôi con ngươi gắt gao dính ở nàng trên mặt, sợ nhìn sót một phân.
Chỉ Yên trong lòng một trận buồn bực, nàng trên mặt lại không đồ vật, nhìn chằm chằm nàng xem gì?
Đơn giản buông chén trà, cúi đầu trêu đùa trên đùi Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ ánh mắt chợt lóe, nháy mắt tễ đi lên, ở Chỉ Yên trên người hân hoan vô cùng mà nhảy nhót, chủ nhân đã lâu không có giống như vậy cùng chúng nó chơi.
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi cung thân mình, cả người lông tóc xoã tung, dường như nháy mắt mang theo điện, phẫn nộ mà nhìn chằm chằm nhảy đi lên Tiểu Kim cùng tiểu vũ, mã trứng, không được cùng nó đoạt chủ nhân.
"Phụt!" Chỉ Yên cười khúc khích, cảm thấy tiểu gia hỏa bộ dáng đặc biệt đáng yêu, trắng tinh như ngọc tay nhỏ ở nó trên đầu nhẹ vỗ về.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim không vui, ánh vàng rực rỡ đầu theo Chỉ Yên cánh tay bò đến lòng bàn tay, màu đỏ tươi tin tử thân mật mà lấy lòng, ô ô, không cần sờ kia chỉ xú hồ ly, Tiểu Kim đáng yêu nhất.
"Pi pi, pi pi......" Tiểu vũ cao ngạo mà ngẩng đầu, vẻ mặt khinh thường bộ dáng, trong ánh mắt lại là biểu lộ nhè nhẹ mong mỏi, tiểu chủ nhân trước nay cũng không đau nó.
"Được rồi, các ngươi này mấy cái gia hỏa, cả ngày đấu tới đấu đi......" Chỉ Yên cười khúc khích, lại trấn an hạ Tiểu Kim cùng tiểu vũ, trong lòng vô cùng thỏa mãn, chúng nó tựa như chính mình hài tử, ở nàng dưới mí mắt chơi chơi, nguy hiểm thời điểm lại xông lên bảo hộ chính mình, loại này sinh mệnh tương liên, linh thức liên hệ cảm giác, đã vi diệu, lại lệnh người cảm thấy ấm áp.
Thanh tuyệt công tử ánh mắt tham lam mà nhìn trước mắt tiểu nữ nhân, nhìn nàng cùng chính mình thú sủng ngoạn nhạc, nhìn trên mặt nàng nở rộ thuần túy sạch sẽ cười, tâm tình cũng đi theo sung sướng lên, chưa từng gặp qua như thế mâu thuẫn nữ nhân, như thế đặc biệt, như thế làm hắn không dời mắt được, lạnh nhạt khi thanh lãnh, bướng bỉnh khi ngây thơ, trầm tư khi bình tĩnh, giết địch trước thị huyết.
Lần đầu tiên gặp mặt là ở đan dược hiệp hội, kia một ngày, hắn nằm ở màu lam thủy tinh trên đài chợp mắt, nàng một bộ áo đen, thanh lãnh tuấn dật, mang theo một nữ tử xông vào, mặc dù là nam tử giả dạng, cũng như cũ như vậy bắt mắt mắt sáng, phảng phất trời sinh vật phát sáng, muốn che dấu đều không thể như nguyện.
Mà nhất hấp dẫn hắn vẫn là cặp kia thanh lãnh hờ hững con ngươi, thanh triệt thuần tịnh, sáng như sao trời, hắc diệu thạch giống nhau lóe lệnh nhân tâm động quang mang.
Chẳng qua, hắn không rõ khi đó tâm động, càng không có phát giác chính mình trong mắt khác thường, chỉ là trơ mắt nhìn nàng phất tay áo bỏ đi, lưu lại mãn đường ồn ào.
Lại một lần gặp mặt, nàng bị Mặc lão đề cử mà đến, để cho nàng khó quên vẫn là đan sẽ buổi lễ long trọng phía trên.
Từ nay về sau, hắn tâm liền di dừng ở nàng trên người.
Thành chủ phủ một trận chiến, hắn kiến thức thực lực của nàng, càng sâu thâm mà cảm nhận được kia khủng bố tuyệt luân linh hồn lực khống chế, một ngàn nhiều cái ngũ phẩm Thanh Độc Đan, thế nhưng mấy tịch chi gian hoàn thành, giải cứu hơn một ngàn nhiều danh nữ đồng.
Kia một ngày, nàng đứng ở chính mình trước người, thanh triệt như nước con ngươi nhìn thẳng hai mắt của mình, hỏi hắn hay không nguyện ý tiếp thu thành chủ chi vị, từ đây quản lý này to như vậy Phong Thành.
Khi cách lâu như vậy, hắn như cũ có thể cảm nhận được chính mình ngay lúc đó tâm tình, chinh lăng, mờ mịt, kích động, vui sướng......
Không phải không có khát vọng, không có lý tưởng, nhưng là, đối với thành chủ chi vị, hắn thậm chí liền tưởng đều không có nghĩ tới, ở nàng mong mỏi mong đợi trong ánh mắt, hắn ma xui quỷ khiến mà đáp ứng rồi, lúc ấy chỉ dựa vào nhất thời xúc động, hoặc là không nghĩ làm nàng trong mắt mong đợi toái diệt vì thất vọng.
Hắn không biết chính mình có không xử lý hảo thành chủ phủ, có không quản lý hảo to như vậy Phong Thành, nhưng là, từ hắn đáp ứng kia một khắc khởi, liền quyết định nỗ lực làm được tốt nhất, nỗ lực đem Phong Thành chế tạo trở thành thế nhân trong mắt dồi dào nơi, chế tạo trở thành một người người hướng tới địa phương, hết thảy, đều chỉ là vì nàng.
......
"Ngạch, ngươi không có việc gì đi!" Chỉ Yên tay nhỏ ở thanh tuyệt công tử trước mặt quơ quơ, lung lay lại hoảng, nhìn hắn lo lắng nói, như thế nào ngây người, đồng tử không có tiêu cự, ánh mắt tan rã, nên không phải trợn tròn mắt liền ngủ rồi đi.
Ly đến gần, kia trương yêu nghiệt tuấn nhan ở chính mình trước mặt phóng đại, ngô, làn da hảo hảo, một cái lỗ chân lông đều nhìn không tới, ân, cái mũi cũng rất, miệng gợi cảm câu nhân, hảo đi, thứ này cũng chính là so tiểu hàn hàn yếu đi một chút mà thôi, nam nhân lớn lên như vậy đẹp, thật là làm nữ nhân xấu hổ.
Thanh tuyệt công tử một cái giật mình, tự hồi ức trung phục hồi tinh thần lại, lúc này Chỉ Yên vừa lúc thấu hạ thân, trắng nõn ngón trỏ vươn, chuẩn bị đụng vào hắn kia lớn lên liền cùng bút xoát giống nhau lông mi, ngao ngao, ghen ghét a.
Hai người thân thể dựa đến cực gần, lẫn nhau gian có thể ngửi được đối phương hơi thở, thanh nhã dược hương ập vào trước mặt, quanh quẩn ở thanh tuyệt công tử chóp mũi, nhìn trước mắt phóng đại phấn nộn gương mặt, oanh mà một chút, trong cơ thể nổ tung hoa, khí huyết dâng lên, nhiệt huyết sôi trào, yêu nghiệt tuấn nhan toàn bộ hồng thấu, giống như tôm luộc, thanh thiển hơi thở trở nên thô nặng lên, ánh mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm trước mặt nữ nhân.
"Di, ngươi mặt như vậy hồng làm gì?" Chỉ Yên nhẹ di thanh, tay nhỏ theo bản năng mà sờ soạng một phen, ngô, hảo hoạt nga, so đậu hủ còn nộn.
Hảo đi, thứ này chính là ý định đả kích người, tuy rằng nàng làn da cũng không yếu, nhưng là, thấy nam nhân lớn lên so nữ nhân còn xinh đẹp, nàng trong lòng chính là một trận ghen ghét, so hiện đại chính mình không biết hảo nhiều ít lần a.
Thanh tuyệt công tử cả người run lên, thân thể cương tại chỗ, trên mặt xúc cảm biến mất, lại như cũ tàn lưu nàng nhiệt độ cơ thể, phanh phanh phanh, tim đập gia tốc, rung động gió cuốn vân dũng đánh úp lại, ngực hít thở không thông đến khó chịu, một loại đau cũng vui sướng dày vò xâm nhập chính mình.
"Khụ khụ!" Mặc lão thật sự nhìn không được, ho khan một tiếng, nhắc nhở cái kia vượt rào tiểu nha đầu, không phát hiện nhân gia tiểu tử đối hắn khuynh tâm mê luyến sao, thế nhưng còn không sợ chết mà đi trêu chọc, nàng chẳng lẽ sẽ không sợ cái kia linh ma cường giả ghen?
Ngạch, hảo đi, kỳ thật là hắn sợ cái kia linh ma cường giả nổi trận lôi đình.
Chỉ Yên tay nhỏ cứng đờ, đột nhiên thanh tỉnh lại đây, dựa, nàng vừa mới đang làm gì, đùa giỡn dân nam?
"Cái kia, ta trong tay có thanh nhiệt đan, mặt như vậy hồng, khẳng định là nhiệt, ha ha, ta về trước phòng nghỉ ngơi, liền không cùng các ngươi ngoạn nhi." Từ càn khôn không gian lấy ra thanh nhiệt đan, Chỉ Yên chạy nhanh nhét vào thanh tuyệt công tử trong tay, nhanh như chớp triệt người, chỉ chừa cấp đại gia một cái tuyệt trần bóng dáng.
"Phu Phu, Phu Phu!"
"Ti Ti, Ti Ti!"
"Pi pi, pi pi!"
Không khí run lên, Tiểu Mị Nhi ba cái gia hỏa hướng tới Chỉ Yên rời đi phương hướng cấp tốc lao đi, ô ô, tiểu chủ nhân xấu xa, thế nhưng ném xuống chúng nó một mình chạy.
Trở lại phòng, Chỉ Yên thân mình một oai ngã vào trên giường, cuốn chăn ngủ, ngô, hôm nay khứu lớn, bọn họ sẽ không đem nàng trở thành sắc nữ đi, kỳ thật, nàng chính là khó chịu nam nhân làn da sinh đến như vậy hảo mà thôi, không hơn.
Một giấc ngủ dậy, sắc trời đã ám trầm, tiếp tục ngủ đi xuống cũng không thú vị, trời tối lại không thể đi bên ngoài đi bộ, đơn giản lắc mình tiến vào càn khôn không gian.
"Yên nhi!" Đường dì cao hứng mà đón lại đây, trên mặt sa mỏng đã thối lui, lộ ra một bộ kiều diễm tuyệt mỹ dung nhan, có lẽ là bởi vì hàng năm thấm vào linh khí duyên cớ, nàng dung mạo so mới vừa tiến vào càn khôn không gian tuổi trẻ ít nhất mười tuổi, toàn bộ thoạt nhìn liền càng hai mươi tới tuổi nha đầu dường như, thủy linh linh, phấn nộn nộn, cùng Chỉ Yên đứng chung một chỗ hình cùng tỷ muội.
"Đường dì, không đúng, ta về sau vẫn là kêu ngươi đường tỷ tính, nào có như vậy tuổi trẻ Đường dì." Chỉ Yên hai tay vươn, chủ động vãn thượng, thân thể mềm mại mềm ở nàng trên người một trận làm nũng nịnh nọt.
"Ngươi nha đầu này, liền biết đậu Đường dì vui vẻ." Đường dì ngón trỏ nhẹ chọc tiểu nha đầu cái trán, tâm tình thật là sung sướng.
"Nào có, vốn dĩ liền rất tuổi trẻ sao." Chỉ Yên phun thè lưỡi, thân thể cọ cọ, Đường dì trên người thơm quá nga, mềm mại, lạnh lạnh, bế lên tới so nam nhân thoải mái nhiều, khụ khụ, không thể làm tiểu hàn hàn biết.
"Đi, Đường dì mang ngươi đi xem dạng đồ vật." Vỗ vỗ tiểu nha đầu tay nhỏ, Đường dì lãnh Chỉ Yên vòng qua tảng lớn bao phấn, sau đó tiến vào mọc thành cụm cây rừng bên trong, Chỉ Yên thuận tay tháo xuống một cái trái cây, tùy ý ở trên người xoa xoa, cắn lên liền ăn.
Quả hương phác mũi, cây cối xanh um, xuyên qua một cây khỏa cây ăn quả, ở một mảnh đất trống thượng dừng lại, Chỉ Yên ánh mắt tức khắc định trụ, thẳng ngơ ngác nhìn đất trống thượng duy nhất một viên thực vật, không, xác thực tới nói hẳn là một viên cây ăn quả.
"Trường, trường như vậy cao?" Chỉ Yên trong lòng bùng nổ một trận kinh hỉ, quả thực không thể tin được trước mắt hết thảy.
Nhớ rõ phía trước vẫn là một cây tiểu miêu, nháy mắt, liền dài quá hai mét rất cao, cành xanh biếc, phiến lá sáng bóng, chung quanh vựng nhiễm một tầng nhàn nhạt sương mù, thụ trên không càng là bị tảng lớn sinh mệnh chi lục vờn quanh, mỹ đến làm người tâm trất.
Linh thụ vương, linh lực nồng đậm mảnh đất, cây ăn quả giục sinh, dựng dục mà ra cây giống, này thụ linh khí bức người, chuyên kết linh quả, ngàn năm trưởng thành, ngàn năm nở hoa, ngàn năm kết quả, vì thụ chi vương giả, linh thụ vương mỗi lần nhiều nhất kết quả sáu viên, mỗi viên trân quý vô cùng, có thuốc và kim châm cứu chi hiệu, càng có thể nháy mắt tăng lên thực lực, trợ người đột phá bình cảnh......
Từ cùng dược lão ở chỗ này phát hiện cây non lúc sau liền vẫn luôn đã quên quản nó, nếu không phải Đường dì nhắc nhở, nàng phỏng chừng sẽ đem này trân quý linh thụ vương hoàn toàn quên đi.
"Đây là ta trong lúc vô tình phát hiện, nhìn lớn lên đặc biệt, liền đi hỏi phỉ lão, hắn nói ngươi cũng biết, còn nói kia nha đầu phỏng chừng đã sớm quên trống trơn." Đường dì hài hước mà nhìn bên cạnh tiểu nha đầu, phỉ lão nói quả nhiên không sai, nha đầu này đâu chỉ là quên trống trơn, thậm chí nửa điểm nhi ấn tượng đều không có, bất quá hiện tại nhưng thật ra nhớ lại tới.
"Hắc hắc, này cây chính là hảo bảo bối, có Đường dì ở, ta cũng yên tâm."
"Yên tâm, có chung quanh này đó cây ăn quả cung cấp dinh dưỡng, căn bản không cần thao quá nhiều tâm, y theo trước mắt mọc, ba mươi năm nội nhất định trưởng thành che trời cự mộc." Đường dì thanh âm mang theo một tia chắc chắn, ánh mắt nhu hòa mà nhìn trước mặt linh thụ vương.
Tiếp theo Đường dì lại mang theo Chỉ Yên ở không gian nơi nơi xoay hạ, con sông mở rộng, lòng sông thêm cao, không gian thổ địa lại mở rộng không ít, quả lâm lúc sau trường ra một tòa chót vót cao phong, trừ bỏ cây ăn quả, kia tòa chót vót cao phong thượng còn trường rất rất nhiều chưa từng nhìn thấy, chưa từng nghe thấy mới lạ thực vật, không bằng linh thuật vương hi kì trân quý, lại so với giống nhau cỏ cây sang quý không ít.
Trong núi có con thỏ, có gà rừng, còn có đủ loại tiểu động vật, một vòng xuống dưới, Chỉ Yên được đến cảm khái chính là không gian so lúc trước càng có sinh khí.
Ở càn khôn không gian lưu lại một đêm, ngày hôm sau buổi sáng lại lắc mình ra tới, nằm ở trên giường tiểu mị trong chốc lát.
"Thế nào, Yên nhi cô nương tỉnh không?" Ngoài cửa vang lên bước chân đi lại thanh, tiếp theo một đạo trầm thấp từ tính tiếng nói vang lên.
"Còn không có, nô tỳ vẫn luôn chờ ở bên ngoài, bên trong chưa từng có động tĩnh." Chỉ Yên nhíu mày, thanh âm kia là thanh tuyệt không sai, chẳng qua hắn sáng sớm tìm chính mình làm gì?
"Ân, Yên nhi cô nương vừa tỉnh lập tức nói cho ta." Do dự một lát, thanh tuyệt công tử ném xuống một câu, tiếp theo truyền đến bước chân rời đi thanh âm.
Chẳng lẽ là có cái gì việc gấp nhi? Chỉ Yên trong lòng hồ nghi, tự trên giường ngồi dậy, vốn dĩ cũng không có nhiều ít buồn ngủ, hiện tại gần nhất càng không có tâm tình ngủ hạ.
"Yên nhi cô nương tỉnh sao?" Canh giữ ở ngoài cửa nha đầu trong lòng vui vẻ, hạ giọng dò hỏi.
"Ân, vào đi." Chỉ Yên gật gật đầu, đổi hảo quần áo xuống giường, cửa phòng mở ra, một người hầu gái bưng rửa mặt dùng đồ vật đi đến.
"Thành chủ đại nhân vừa mới đã tới, Yên nhi cô nương trước từ từ, ta đây liền đi nói cho đại nhân, sau đó tới hầu hạ ngươi rửa mặt." Hầu gái buông đồng bồn linh tinh, kích động mà nói.
"Không cần, ngươi đứng ở một bên chờ, ta rửa mặt xong tùy ngươi cùng tiến đến tìm hắn chính là." Chỉ Yên lắc đầu ngăn lại, trong lòng ẩn ẩn đoán được là chuyện gì nhi.
Chờ đến Chỉ Yên ở hầu gái dẫn dắt xuống dưới tới rồi đại sảnh, bên trong đã ngồi đầy người, thấy Chỉ Yên đã đến, một đám từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Lãnh Yên đan vương!"
"Lãnh Yên đan vương!"
......
Mọi người đối với Chỉ Yên vấn an, đầy mặt vội vàng khó an bộ dáng.
"Yên nhi, bên này ngồi!" Mặc lão nhìn gọi Chỉ Yên, vẻ mặt buồn khổ biểu tình.
"Không vội, chậm rãi nói!" Chỉ Yên gật gật đầu, ý bảo đại gia không cần nôn nóng, sau đó đi đến Mặc lão bên cạnh không vị ngồi xuống.
"Tin tức truyền quay lại tới, tin hàm tịch thu, người mang tin tức bị giết, Đan Y thế gia không làm bất luận cái gì tỏ thái độ."