"Thân thể còn đau sao, có muốn ăn hay không điểm nhi đồ vật?" Minh dập hàn một 囧, âm thầm yên lòng, chỉ cần Tiểu Yên Nhi không chán ghét chính mình liền hảo.
Bị minh dập hàn như vậy vừa nói, Chỉ Yên lúc này mới kinh giác chính mình thân thể không khoẻ, bị thương trước từng màn cũng ở trong óc hồi phóng.
Ngực chỗ như cũ tàn lưu ấm áp, nội coi bên trong, chấn vỡ xương ngực dùng linh lực miễn cưỡng chống đỡ, đuôi đoan tân sinh một tiểu tiệt, mặt khác còn có đại lượng màu trắng dược vật ở trong cơ thể du tẩu, chữa trị bị hao tổn cốt cách.
Chỉ Yên trong lòng ấm áp, khuôn mặt nhỏ tạo nên một mạt nhu ý, lúc này, minh dập hàn đem một cái ti bị nhẹ nhàng mà phúc ở chính mình thân thể thượng, thuận thế nằm nghiêng ở chính mình bên cạnh người, băng tuyết tuấn nhan ở trước mặt phóng đại, mắt lam không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình.
"Khụ khụ, ngươi......" Chỉ Yên lời nói còn chưa nói xong, đột nhiên đầu vai căng thẳng, tiếp theo minh dập hàn đầu nằm ở chính mình cổ oa, một bàn tay nắm lấy chính mình, mười ngón tay đan vào nhau, chóp mũi truyền đến thuộc về hắn hương vị.
"Còn hảo ngươi không có việc gì!" Minh dập hàn ghé vào Chỉ Yên cổ oa, rầu rĩ nói, thanh âm từ tính nghẹn ngào, mang theo một tia trầm trọng giải hòa thoát, lại mang theo một chút may mắn hương vị.
Còn hảo không có việc gì, nếu không, hắn thật không biết chính mình sẽ làm ra cái gì xúc động hành động.
Trời biết, đương nàng nằm ở người khác trên giường hấp hối thời điểm, hắn lòng có nhiều loạn, phẫn nộ, càng nhiều lại là khẩn trương cùng lo lắng, liền sợ nàng giây tiếp theo đột nhiên tắt thở, vĩnh viễn mà rời đi chính mình.
"Ta không phải hảo hảo sao, yên tâm, ta sẽ không có việc gì." Chỉ Yên hốc mắt nóng lên, hai tròng mắt nổi lên một tầng thủy sắc, cùng minh phát lạnh giao nắm tay không khỏi khẩn một phân, làm hắn cảm nhận được chính mình tồn tại.
"May mắn ngươi không có việc gì, nếu không......" Minh dập hàn ngẩng đầu, nhìn Chỉ Yên, u lam con ngươi ngậm lăng liệt sát khí, toàn thân tràn ra lệnh người sợ hãi hàn khí.
Chỉ Yên cả người run lên, ở trong mắt hắn, nàng thấy điên cuồng cùng hủy diệt, nếu nàng thật đến ra chuyện gì nhi, như vậy......
Lắc đầu, Chỉ Yên đánh gãy chính mình tưởng tượng, ánh mắt một lần nữa dừng ở trước người nam nhân trên người.
Nàng rốt cuộc ngủ bao lâu? Vì sao ở hắn trên mặt, nàng thấy tiều tụy, mỏi mệt, nàng hôn mê mấy ngày này, hắn nhất định không hảo quá đi.
Chỉ Yên mày đẹp hơi hợp lại, đáy mắt tràn đầy đau lòng, "Ta không có việc gì, ngươi mau nghỉ ngơi một chút đi, ta không hy vọng ta tốt thời điểm, ngươi lại mệt đến ngã xuống." Nói, Chỉ Yên không dung phản kháng mà đối với minh dập hàn mệnh lệnh nói.
"Hảo!" Minh dập hàn rất là sảng khoái gật gật đầu, sau đó phối hợp mà ở Chỉ Yên bên cạnh người nằm xuống, đầu như cũ chôn ở Chỉ Yên đầu vai, nóng rực hô hấp từng cái đáp ở Chỉ Yên trên cổ, hai người hơi thở quanh quẩn, không khí trở nên ái muội hài hòa.
Chỉ Yên tùy ý chính mình bả vai bị minh dập hàn đè nặng, tay phải nâng lên, có một chút không một chút mà nhẹ vỗ về hắn mặc phát, trong cơ thể âm dương chi khí vận chuyển, bắt đầu điều tiết bị hao tổn xương ngực.
Minh dập hàn một giấc ngủ thật sự là thơm ngọt, chờ đến hắn vừa tỉnh tới, đã là hai cái canh giờ lúc sau.
Vừa mở mắt liền có thể thấy Tiểu Yên Nhi, chóp mũi còn có trên người nàng đặc có thanh nhã dược hương, tức khắc cảm thấy trong lòng vui sướng, xưa nay chưa từng có thỏa mãn, hắn sở kỳ vọng cũng bất quá là trợn mắt là có thể thấy ái người, có nàng tại bên người, hết thảy đủ rồi.
Chỉ Yên thân thể cứng đờ, khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng, thấy minh dập hàn tỉnh lại, càng là 囧 đến muốn độn địa, thanh triệt thủy mắt lộ ra ủy khuất chi sắc.
Này vừa thấy tức khắc đem minh dập hàn hoảng sợ, băng tuyết dung nhan bò lên trên lo lắng hoảng loạn chi sắc, thân thể vèo mà một chút tự trên giường bắn lên.
"Làm sao vậy, có phải hay không ta đem ngươi áp đau, vẫn là thân thể không thoải mái, nơi đó còn đau sao?" Minh dập hàn khẩn trương hề hề hỏi, tầm mắt theo đầu hướng Chỉ Yên ngực.
Chỉ Yên chớp ngập nước mắt to, hàm răng cắn môi dưới, chỉ là trừng mắt minh dập hàn, trước sau không muốn mở miệng nói chuyện.
"Ngoan, nơi nào khó chịu, nói cho ta." Minh dập hàn gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, nhất chịu không nổi Tiểu Yên Nhi thống khổ khó chịu.
"Ngô!" Chỉ Yên cái miệng nhỏ tràn ra một tiếng hừ nhẹ, mang theo một tia nức nở, nàng không cần sống, cái này làm cho nàng như thế nào nói ra.
"Cái gì?" Minh dập hàn để sát vào, lỗ tai gần sát nàng cánh môi.
"Ta, ta mắc tiểu!" Chỉ Yên đầu lưỡi thắt, thanh âm thấp đến không thể lại thấp, nói xong, đầu hung hăng mà tiến ti bị bên trong, xấu hổ đến toàn thân phiếm hồng.
Minh dập hàn ngẩn ra, đãi phản ứng lại đây Tiểu Yên Nhi trong miệng lời nói, băng tuyết dung nhan đồng dạng nổi lên khả nghi đỏ ửng, mắt lam chớp động, lại đãng vô hạn thâm tình. Nhìn tiểu gia hỏa đà điểu dường như chui vào ti bị bên trong, không khỏi câu môi, khóe môi đãng tà tứ sáng lạn cười.
Minh dập hàn ánh mắt ở trên giường đảo qua, sau đó ở trong nhà dạo qua một vòng, cuối cùng cầm lấy một con giá trị xa xỉ huyết ngọc bình, đi vào trên giường, tự Chỉ Yên dưới chân nhẹ nhàng nhấc lên ti bị một góc, cảm giác được tiểu nhân nhi thân thể run rẩy một chút, nắm huyết ngọc bình bàn tay to cũng không khỏi run rẩy hạ.
Ti bị chậm rãi nhấc lên, đầu tiên lộ ra Yên nhi trắng nõn tiểu xảo chân ngọc, tiếp theo là thon dài khẩn trí cẳng chân, chậm rãi hướng lên trên, trắng nõn tinh tế đùi......
Minh dập hàn ánh mắt cháy giống nhau gắt gao nhìn chằm chằm kia chỗ sâu thẳm sâm, thân thể khô nóng, toàn thân không có một chỗ mát mẻ, cả người liền dường như đặt mình trong với bếp lò bên trong, có loại giây tiếp theo liền sẽ bị cháy hỏng cảm giác.
Kim xán ti bị đem Tiểu Yên Nhi nửa người trên tất cả đều che lấp, chỉ chừa ra hai điều bạch lưu lưu đùi, ti bị gãi đúng chỗ ngứa mà che khuất Tiểu Yên Nhi thần bí mảnh đất, như ẩn như hiện, nhất câu hồn, xử nữ u hương phiêu tán, làm hắn cả người khô nóng nhảy lần thứ hai kéo lên một phân cao phong, thiêu đến khó chịu.
"Mau, nhanh lên nhi!" Hạ thân lạnh căm căm, nửa ngày không có phản ứng, Chỉ Yên nhịn không được thúc giục nói, thanh âm yếu ớt ruồi muỗi, nếu không phải thân thể không thể nhúc nhích, đánh chết cũng không cần ném người này, ngô, nàng về sau đều không cần sống.
Minh dập hàn ánh mắt run lên, thần sắc khôi phục một tia thanh minh, ngồi xổm xuống, huyết ngọc bình sờ soạng đi vào nàng dưới thân, chuyển hai phút tả hữu, bên tai truyền đến tí tách tí tách thanh âm......
Thanh âm truyền ra, Chỉ Yên giấu ở ti bị hạ khuôn mặt nhỏ một mảnh đỏ đậm, muốn nhanh lên nhi giải quyết, lại bởi vì nghẹn đến mức lâu lắm, tốc độ căn bản không phải do nàng, vì thế, một cái bị trung quẫn bách, một cái bị ngoại đỏ đậm, hai người đều là không được tự nhiên.
Này một quá trình dường như qua một thế kỷ lâu, rốt cuộc, Chỉ Yên giải quyết xong, thật dài mà nhẹ nhàng thở ra, minh dập hàn lấy xuất huyết bình ngọc, nhanh chóng đem ti bị đem thân thể của nàng che lấp, trong tay bưng huyết ngọc bình, lắc mình ra tẩm cung.
"Đế thượng!" Thiên hòa bưng đồ ăn đi đến, khoảng cách hắn đưa ngọc ngân cao tiến vào đã qua đi hơn hai canh giờ, nguyên bản nói tốt một canh giờ lúc sau đưa ăn đến, nề hà hắn tiến vào thời điểm đế thượng chính ghé vào nữ nhân đầu vai ngủ, mà hiện tại, toàn bộ tẩm cung chỉ còn lại có nữ nhân kia.
Thiên hòa cung kính thần sắc biến đổi, ánh mắt lộ ra không vui thần sắc, ánh mắt lạnh lùng mà nhìn chằm chằm toàn bộ thân thể đều oa ở ti bị trung Lãnh Yên.
"Hắn mới ra đi, ta hiện tại không đói bụng."
Chỉ Yên một hiên ti bị, lộ ra toàn bộ đầu cộng thêm hai điều trắng nõn hoạt nộn cánh tay, thanh lãnh ánh mắt nhìn thẳng thiên hòa, nói.
"Ta chỉ nghe theo đế thượng phân phó." Thiên hòa nhàn nhạt mà nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, đương ánh mắt chạm đến nàng lỏa lồ ở bên ngoài hai điều cánh tay khi, thần sắc hơi hơi thay đổi một phân, lại như cũ bảo trì lạnh nhạt bình tĩnh.
"Tùy tiện ngươi!" Chỉ Yên bĩu môi, không nghĩ cùng hắn so đo.
"Ngươi ở chỗ này làm gì?" Uy nghiêm thanh âm chợt nổ vang, trước mắt bóng trắng nhoáng lên, giây tiếp theo minh dập hàn xuất hiện ở Chỉ Yên mép giường, liên quan nàng bại lộ ở trong không khí hai tay cùng đầu cùng bị ti bị che lấp lên.
Chỉ Yên khóe môi trừu lại trừu, trong lòng lại tạo nên một tia ngọt ngào.
Thiên hòa bỗng nhiên cúi đầu, trong lòng hoảng hốt, không dự đoán được đế thượng thế nhưng lúc này trở về, nhất muốn mệnh chính là, đế thượng cả người phát ra khí thế tựa muốn đem hắn đương trường xé rách, dường như hắn làm làm người khó có thể tha thứ chuyện này. ( nhìn Tiểu Yên Nhi thân thể, ở minh dập hàn xem ra tự nhiên là khó có thể tha thứ. )
"Không có mệnh lệnh của ta, về sau không được đặt chân nơi này một bước." Minh dập hàn biểu tình rùng mình, âm thanh lạnh lùng nói.
"Là, thuộc hạ cáo lui!" Thiên hòa trong lòng đại hỉ, chạy nhanh theo tiếng, sau đó gấp không chờ nổi mà lắc mình ra cửa.
"Hư!" Từ đế thượng tẩm cung ra tới, thiên hòa thật dài mà hô một hơi, nắm tay nắm chặt, màu đỏ đậm con ngươi hiện lên một sợi kiên định, nữ nhân kia, tuyệt đối không thể lưu, chợt lóe thân, biến mất với tại chỗ.
Thiên hòa rời đi, toàn bộ tẩm cung liền dư lại minh dập hàn cùng Chỉ Yên hai người, minh dập hàn đứng ở mép giường, trong tay dẫn theo thanh khiết sạch sẽ huyết ngọc bình, Chỉ Yên từ ti bị trung chui ra đầu, ánh mắt đảo qua huyết ngọc bình, khuôn mặt nhỏ tạch mà một chút táo hồng một mảnh.
Minh dập hàn nguyên bản đầy mặt tức giận, trong lòng sóng gió mãnh liệt, tưởng tượng đến vừa mới thiên hòa nhìn chính mình nữ nhân thân mình ( chỉ là hai điều cánh tay hảo đi ), tức khắc liền có loại muốn giết người xúc động, nếu không phải thiên hòa lóe đến mau, nói không chừng lúc này đã thành thi thể một khối.
Vừa muốn phát tác, lại thấy tiểu nữ nhân chính mình chui ra đầu, ánh mắt dao động, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng một mảnh, đầy mặt thẹn thùng chi sắc, nhìn như thế nữ nhi thái, tức khắc trong lòng mềm nhũn, vừa mới lửa giận biến mất hầu như không còn, có chỉ còn thương tiếc.
"Khụ khụ, cái kia, ngươi muốn hay không trước đem cái kia đồ vật buông." Chỉ Yên da đầu căng chặt, cắn răng nói.
Minh dập hàn nhướng mày, khóe môi nổi lên tà tứ cười, "Buông cũng không phải không thể, bất quá Tiểu Yên Nhi phải đáp ứng ta một điều kiện."
Minh dập hàn gật gật đầu, mắt lam sâu thẳm, trong mắt hiện lên tính kế ánh sao.
"Ngươi là cố ý......" Chỉ Yên nha cắn cắn, hung hăng trừng mắt minh dập hàn, hắn thành tâm làm chính mình nan kham.
"Ân, cho nên, Tiểu Yên Nhi là đáp ứng ta đâu, vẫn là đáp ứng ta đâu?" Minh dập hàn hừ nhẹ, một bộ ta chính là cố ý, ngươi có thể lấy ta thế nào.
Này phó cùng loại với hoa hoa công tử bộ dáng chính là làm Chỉ Yên xuất thần đã lâu, này vẫn là cái kia nàng nhận thức cái kia Ma giới chi đế sao?
"Ngươi không chê dơ, tùy tiện ngươi bắt được khi nào." Chỉ Yên bĩu môi, thật sự khó mà tin được trước mắt minh dập hàn, vì nàng phương tiện cũng liền thôi, thế nhưng còn sẽ cầm kia đồ vật ở nàng trước mắt lắc lư, hơn nữa nhân cơ hội áp chế nàng.
Rốt cuộc là nàng đầu óc cháy hỏng vẫn là hắn có vấn đề? Như thế nào một giấc ngủ dậy, tựa hồ rất nhiều chuyện này đều thay đổi phương hướng?
"Yêu cầu của ta rất đơn giản, chỉ cần Tiểu Yên Nhi chủ động hôn ta hai hạ có thể, thế nào, không khó đi!" Thấy Tiểu Yên Nhi một bộ không muốn phản ứng bộ dáng, minh dập hàn đột nhiên cúi người, hàm răng cắn nàng bên tai, nói.
Nóng rực hơi thở phun, Chỉ Yên cả người run lên, nhè nhẹ tê dại tự bên tai lan tràn đến toàn thân, thân thể trở nên khác thường lên.
"Không, không cần......" Chỉ Yên mở miệng, cái miệng nhỏ phun hương khí, gian nan mà nói, trải qua minh dập hàn như vậy một nháo, cả người bủn rủn, nhiệt đến làm người khó chịu.
Vô tình đụng vào, lại làm hắn phát hiện Tiểu Yên Nhi mẫn cảm điểm, minh dập hàn ánh mắt sậu lượng, trong mắt đằng khởi lang giống nhau quang mang, nhìn kia lúc đóng lúc mở cái miệng nhỏ, miệng khô lưỡi khô, không chịu khống chế mà hôn lên đi.
"Ngô!" Chỉ Yên cả kinh, trước mắt trở tối, nùng liệt nam tính hơi thở ập vào trước mặt, tiếp theo ôn lương môi mỏng phủ lên chính mình.
"Ngoan, nhắm mắt lại." Minh dập hàn ở Chỉ Yên khóe môi khẽ hôn hạ, thân thể hơi hơi rời đi một phân, sủng nịch nói.
Thanh âm kia quá mức ôn nhu, quá mức từ tính, như thanh tuyền xẹt qua nội tâm, như chim bói cá cọ qua mặt hồ, làm người nhịn không được say mê trong đó, Chỉ Yên mê hoặc mà nhắm lại hai tròng mắt, cái miệng nhỏ chủ động về phía trước thấu đi.
Minh dập hàn đại hỉ, trong lòng kích động vạn phần, khó được thấy tiểu nhân nhi như thế phối hợp, cúi người, triền miên mà hôn lên đi.
Chỉ Yên môi thực mềm, mang theo một tia lạnh lẽo, bạn dược hương chui vào hắn trong óc, nồng đậm tình tố khoảnh khắc trào ra, * lăn đến mà đến, minh dập hàn hôn trở nên bá đạo thô cuồng, môi răng dây dưa, hận không thể đem Chỉ Yên toàn bộ nuốt vào trong bụng.
So mùi hoa càng ngọt, so mỹ thực nhi càng ngon miệng, mềm mại, hương hương, mang theo nàng độc đáo hương vị.
......
( nơi này tỉnh lược hai ngàn tự...... )
Chỉ Yên đầu choáng váng, trong óc trống rỗng, hô hấp dồn dập, khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, liền ở nàng sắp không thở nổi thời điểm, minh dập hàn lúc này mới buông ra, rời môi, không khí gợi lên một sợi chỉ bạc, ái muội vô hạn.
Chỉ Yên hồng hộc thở hổn hển, hận không thể đem sở hữu dưỡng khí hít vào chính mình bụng, tê tê dại dại như cũ, thân thể mềm đến rối tinh rối mù.
Minh dập hàn mắt lam sâu thẳm tựa hải, thiêu đốt cực nóng, thấu phía dưới, ở nàng cánh môi nhẹ ngọt, đem mang ra nước miếng hút hết, đầu lưỡi ở nàng khóe môi trêu đùa một vòng, cuối cùng liếm hạ tiểu nha đầu cằm kết thúc.
Chỉ Yên cả người một cái giật mình, một cổ càng vì nồng đậm qing triều biến toàn thân, tiếp theo bụng ấm áp, thân thể trở nên nóng rực ẩm ướt.
"Chờ ngươi đã khỏe, ta sẽ hảo hảo ái ngươi!" Minh dập hàn ghé vào Chỉ Yên bên tai, đầu lưỡi khẽ chạm Chỉ Yên phấn nộn vành tai, đem ái tự cắn đến rất nặng, ngữ khí ái muội, hô hấp nóng rực, làm nàng tâm hung hăng chấn động hạ, trên mặt quẫn bách, thân thể nhiệt đến không thể tưởng tượng.
"Ngoan, ăn trước điểm nhi đồ vật." Thấy Chỉ Yên trầm mặc không nói, minh dập hàn tươi cười mở rộng, không lên tiếng liền đại biểu cho ngầm đồng ý, xem ra hắn thực mau liền có thể ăn đến bảo bối Yên nhi.
Bất quá tại đây phía trước, hắn cần thiết hảo hảo đem tiểu gia hỏa thân thể điều trị hảo, sau đó cho nàng một cái giống dạng động phòng, nghĩ đến động phòng, minh dập hàn mày ninh khởi, những cái đó lão gia hỏa, chỉ sợ sẽ không dễ dàng đáp ứng.
Lắc đầu, minh dập hàn quyết định trước dưỡng hảo Chỉ Yên thương lại nói, đi một bước là một bước, thật sự không được, hắn cần thiết áp dụng cường ngạnh thủ đoạn, hoặc là, vứt bỏ Ma tộc chi đế lại như thế nào?
Minh dập hàn bưng lên ngao tốt dược cháo, ngồi ở mép giường, múc một muỗng, thói quen tính mà đưa đến chính mình trong miệng, vừa mới chuẩn bị cúi người đút cho Chỉ Yên, đối thượng nàng cặp kia thẳng tắp mắt to, sở hữu động tác thoáng chốc dừng lại, hơi kém đã quên, tiểu gia hỏa đã tỉnh, không cần hắn lại dùng trước kia phương thức uy thực.
Chỉ Yên thủy mắt chớp chớp, trong mắt xẹt qua một tia hiểu rõ, khó trách chính mình trong miệng tàn lưu một tia dược vị, cảm tình là này dược cháo công lao, mà chính mình ngủ say khi chỉ sợ hắn chính là như vậy uy chính mình ăn xong đi.
"Ngươi rất đói bụng sao, nếu không này chén ngươi ăn xong đi, dù sao ta cũng không đói bụng." Chỉ Yên thiên đầu, cố ý giả bộ một bộ ngây thơ mờ mịt biểu tình.
Minh dập hàn khóe miệng trừu trừu, hắn đích xác rất đói bụng, bất quá muốn ăn lại không phải cái này.
"Tiểu Yên Nhi một khi đã như vậy lo lắng, liền nhanh lên nhi hảo khởi, đến lúc đó đem ta uy no." Nuốt vào dược cháo, minh dập hàn cười nói, băng mỏng khóe môi gợi lên một mạt tà tứ hoặc nhân độ cung, trong mắt ánh sao lóng lánh, chứa đầy thâm ý.
"Khụ khụ, muốn ăn tìm thiên hòa đi, ta nhưng không phụ trách." Chỉ Yên đại 囧, vừa mới bình phục khuôn mặt nhỏ lại lần nữa nhiễm một mạt hồng triều, tinh mắt chớp động, cố ý xuyên tạc nói.
"Về sau không được ở nam nhân khác trước mặt bại lộ thân thể, không, nữ nhân cũng không được, trừ bỏ ta, ai cũng không được xem." Nhắc tới thiên hòa, minh dập mặt lạnh lùng sắc biến đổi, cả người tán hàn khí, ngữ khí bá đạo độc đoán, trong không khí bay nùng liệt toan vị.
Chỉ Yên ngẩn ra, nàng khi nào ở nam nhân khác trước mặt bại lộ thân thể?
"Ta muốn ngươi bảo đảm!" Hoảng thần nháy mắt, minh dập hàn cúi người đè ép xuống dưới, mắt lam khóa Chỉ Yên, được một tấc lại muốn tiến một thước nói.
"Khụ khụ, bảo đảm cái gì, cái kia, trừ bỏ ngươi nhìn ta thân thể, còn có cái nào nam nhân xem qua, nói cho ta, ta lập tức giết hắn." Chỉ Yên ho khan hai tiếng, hắn nên không phải là đang nói thiên hòa đi, nàng nhớ rõ vừa mới chỉ là lộ hai điều cánh tay ở bên ngoài mà thôi, khụ khụ, còn có đầu, cái kia, kia cũng coi như xem hết thân thể?
"Mặc kệ chỗ nào, đều không được cho người ta xem." Minh dập hàn tiếp tục bá đạo mà mệnh lệnh, Tiểu Yên Nhi là của hắn, này tốt đẹp kiều diễm thân hình cũng chỉ có thể chính mình xem, người khác tưởng đều đừng nghĩ.
"Này cháo thả thật nhiều dấm, nghe thấy được không, thực nùng toan vị." Chỉ Yên đột nhiên nắm cái mũi, khuôn mặt nhỏ lộ ra ủy khuất chi sắc.
Minh dập hàn thân thể cứng đờ, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, "Ăn đi, ăn no lại nghỉ ngơi hạ, nghỉ ngơi dưỡng sức, tận lực ít nói lời nói." Minh dập hàn múc một muỗng cháo, đưa tới Chỉ Yên cánh môi, bất đắc dĩ mà thở dài nói.
Chỉ Yên trong lòng ác hàn, đây là biến tướng nói nàng nói nhiều sao? Hé miệng, đem hắn đưa lên tới dược cháo ăn xong.
Chỉ Yên ăn no ngủ, ngủ no ăn, nhân tiện thao tác âm dương chi khí tu bổ bị hao tổn xương ngực.
Ở giữa minh dập hàn lấy tới ngọc ngân cao, phải cho nàng sử dụng, bị nàng kiên quyết mà ngăn chặn, chê cười, mộng xuân cũng thế, hiện tại nàng âm dương chi khí so với kia cái cái gì thuốc dán càng có hiệu, nàng nhưng không nghĩ nằm ở trên giường, bị hắn câu đến cả người là hỏa, lại chỉ có thể nhìn không thể ăn, cương thân mình khổ thân.
Để cho nàng chịu không nổi chính là xi xi, bởi vì mỗi lần uống cháo, một ngày tránh không được một lần, kết quả nàng che đầu trong ổ chăn mặt khẩn trương xấu hổ đến muốn chết, mà hắn lại một lần so một lần bình tĩnh, thậm chí xong việc còn nhịn không được đùa giỡn một phen, kia phong đạm vân khinh, hỗn loạn ái muội ngôn ngữ, chỉ làm nàng muốn độn địa, vĩnh viễn đều không bò ra.
Thời gian nhoáng lên, mười ngày qua đi, này mười ngày Chỉ Yên cả ngày nằm ở trên giường, xương cốt đều toan, nếu không phải âm dương chi khí điều tiết, nàng phỏng chừng liền cơ bắp đều sẽ cứng đờ thành thiết.
Rách nát xương ngực bị một chút chữa trị, cuối cùng hoàn chỉnh như lúc ban đầu, không, trải qua âm dương chi khí trọng tổ điều hòa, so phía trước càng thêm chắc chắn, tính chất cứng rắn, lao không thể tồi.