Một ly uống cạn, Chỉ Yên hài hước mà nhìn đối diện lăng hoa công chúa, phảng phất đang nói tới phiên ngươi.
"Yên nhi muội muội hào sảng, tỷ tỷ tự nhiên không thể lạc hậu!" Lăng hoa công chúa cười đến vẻ mặt phức tạp, giơ tay lên, một ly uống cạn.
Minh dập hàn quan tâm mà nhìn bên cạnh người Yên nhi, trong mắt có trưng cầu cùng nghi hoặc, Chỉ Yên lắc đầu, đưa cho hắn một cái an tâm ánh mắt.
Mười phút tả hữu, Chỉ Yên trắng nõn như hoạt khuôn mặt nhỏ dần dần nổi lên một tầng hồng nhạt, mị nhãn như tơ, đầy người lạnh nhạt bị một loại khác nhiệt tình sở bao phủ, cái miệng nhỏ khống chế không được phun hương khí, một bộ bực bội khó chịu bộ dáng.
Lăng hoa công chúa đám người xem ở trong mắt, trên mặt xẹt qua một sợi thực hiện được cười, một thân thiển hoàng Thái Tử điện hạ ánh mắt nóng rực khó nhịn, trong mắt tràn đầy vui sướng, hận không thể lập tức nhào lên đi đem cái kia kiều diễm mê người nhân nhi ôm vào trong lòng ngực.
Này biến hóa tự nhiên không có tránh được minh dập hàn hai tròng mắt, chỉ thấy hắn sắc mặt âm trầm đến dọa người, phúc với đầu gối bàn tay to run nhè nhẹ, một cổ cực lực nhẫn nại bộ dáng.
Chỉ Yên nóng bỏng tay nhỏ ở hắn lòng bàn tay nhéo tam hạ, chớp chớp mắt, nhìn về phía hắn ánh mắt thanh minh như nước, có từng có nửa phần mê say?
Trong lòng buông lỏng, tưởng tượng đến tiểu gia hỏa tiến vào phía trước dặn dò, thoáng an ủi một ít, cả người lạnh lẽo bỗng nhiên không thấy, liền cùng tháng sáu thiên hài tử mặt dường như.
"Yên nhi muội muội, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng? Thiên a, nguyên lai muội muội thật sự không thắng rượu lực, mới một ly liền say." Lăng hoa công chúa thanh âm cất cao, cố ý làm ở đây mọi người nghe được.
Xoát xoát xoát, mọi người ánh mắt hướng tới bên này xem ra, đương nhiên mà dừng ở lăng hoa công chúa cùng Chỉ Yên trên người, hai nàng tư sắc thượng thừa, dung nhan tuyệt sắc, tiếu lệ động lòng người, xem đến mọi người không khỏi một trận lòng say.
"Xuy, một cái cái gì cũng đều không hiểu dã nha đầu, liền uống rượu đều sẽ không." Vàng nhạt quần áo thiếu nữ hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo nùng liệt ghen ghét.
"Sẽ không uống rượu lại như thế nào? Nhân gia bộ dạng hảo, dung nhan tuyệt sắc, có nam nhân thích là đến nơi." Bên cạnh một nữ phụ hoạ theo đuôi, đem Chỉ Yên nói rất đúng so thanh lâu nữ tử.
"Đó là, còn tuổi nhỏ thông đồng người bản lĩnh nhưng thật ra không nhỏ, loại này hạ tiện hành vi cũng không phải là chúng ta này đó danh môn vọng tộc sở làm, ai, thân phận bất đồng, hành vi bất đồng, thật đáng buồn đáng tiếc!"
......
Trong nháy mắt, những cái đó cái gọi là tiểu thư khuê các tụ thành một đoàn, cho nhau lẩm nhẩm lầm nhầm, không dứt, dĩ vãng ma xát, khoảng cách hoàn toàn không thấy, hảo đến liền như người một nhà giống nhau.
"Yên nhi muội muội, ta trước đỡ ngươi đi nghỉ ngơi đi, ngươi, đi làm người chuẩn bị một chén canh giải rượu......" Lăng hoa công chúa nói liền phải đi đỡ Chỉ Yên.
Minh dập hàn vừa muốn ngăn cản, kết quả bị Chỉ Yên một ánh mắt cấp ngăn lại, thời khắc mấu chốt, hắn như thế nào có thể ra tới quấy rối đâu, a, dám tính kế đến nàng trên đầu, nàng muốn nàng biết vậy chẳng làm, mặt mũi ném vào.
Chỉ Yên giả vờ suy yếu gật gật đầu, thuận thế ngã xuống lăng hoa công chúa trên người, tinh xảo phấn nộn gương mặt che kín ửng hồng, xuân tình vô hạn, xem đến chung quanh một chúng nam tử miệng khô lưỡi khô, nhiệt huyết sôi trào.
Nhìn tiểu gia hỏa bị người đi bước một đỡ đi xa, minh dập hàn chỉ cảm thấy trong lòng đau đớn vô cùng, đen thui mắt lam lắng đọng lại ngập trời giận diễm, hận không thể lập tức giết này phiến người, đem tiểu gia hỏa nhi chặt chẽ mà ấn ở trong lòng ngực không cho nhúc nhích, trời biết nàng những cái đó tiểu tính kế ở hắn mà nói là cỡ nào khó có thể chịu đựng.
Nhưng cố tình tiểu gia hỏa cố chấp thật sự, cho nên, chỉ cần không vi phạm hắn điểm mấu chốt, hắn nguyện ý ở một bên yên lặng mà nhìn nàng ngoạn nhi.
Minh dập hàn tuy rằng người ở đại điện, linh thức lại theo Chỉ Yên phiêu đi ra ngoài, đưa bọn họ nhất cử nhất động tất cả đều thu hết đáy mắt.
Lăng hoa công chúa đỡ Chỉ Yên ra cửa hữu quải, theo hành lang dài đi đến một gian ly đại điện gần nhất phòng, sau đó đem nàng phóng tới trên giường, vừa mới chuẩn bị thoát thân, lại phát hiện Chỉ Yên một đôi tay ôm chính mình eo không cho nàng rời đi.
"Hảo muội muội, hảo không?" Từ tính nam âm bay tới, giây tiếp theo khép kín môn mở ra, một bộ thiển áo vàng sam Thái Tử điện hạ đi đến, một đôi mắt đào hoa chăm chú vào say đầy mặt đỏ ửng Chỉ Yên trên người, trong mắt phụt ra lang giống nhau quang mang, cực nóng, nóng bỏng, mang theo trần trụi chiếm hữu yu.
Chỉ Yên thủy mắt mở một cái phùng, đang xem thấy thẳng tới trời cao nháy mắt, trong lòng xẹt qua nùng liệt châm chọc.
"Mau tới giúp ta, nha đầu này ôm đến ta sinh khẩn." Lăng hoa công chúa một đôi mắt đẹp nhiễm nùng liệt chán ghét khinh thường, không kiên nhẫn mà thúc giục nói.
Cái này nha đầu chết tiệt kia, đến lúc này còn không cho nàng ngừng nghỉ.
"Ha ha, muội muội đừng vội, ca ca lập tức liền tới." Lăng vân Thái tử ba bước cũng làm hai bước, lập tức đi tới mép giường, lại thấy nguyên bản say đến bất tỉnh nhân sự Chỉ Yên xoát mà mở mắt ra, cánh tay vung lên, một đoàn làn gió thơm đồng thời tập trúng hắn cùng lăng hoa công chúa.
"Không cần phiền toái ngươi, ta chính mình tránh ra, ân, thời gian còn lại các ngươi chậm rãi hưởng thụ." Chỉ Yên buông ra lăng hoa công chúa, một lộc cộc từ trên giường bò lên, thân hình nhoáng lên, tự hai người chi gian nhảy ra tới, ánh mắt ái muội mà nhìn hai người đại khu nói.
"Ngươi, ngươi có ý tứ gì!" Lăng hoa công chúa bỗng nhiên cả kinh, trên mặt hiện lên phẫn nộ chi sắc, mới vừa vừa động khí, đột nhiên phát hiện thân thể mềm nhũn, một cổ kỳ quái nhiệt lưu dũng biến toàn thân, tiếp theo thân thể đi theo hỏa dường như, khô nóng đến khó chịu.
"Ngươi đối chúng ta làm cái gì?" Lăng vân Thái tử hiển nhiên cũng phát hiện lúc này chính mình dị trạng, tà mị tuấn dật trên mặt phúc mãn ngưng trọng cùng hoảng sợ, giết người giống nhau ánh mắt nhìn chằm chằm Chỉ Yên.
"Ngạch, các ngươi không phải thích làm kia việc chuyện này sao? Ân, nam trộm nữ xướng, một đôi cẩu nam nữ, vừa lúc thấu một đôi nhi, đừng thẹn thùng, tận tình phóng thích, tùy tâm sở động......" Chỉ Yên đầu tiên là một bộ thiên chân ngây thơ bộ dáng, sau lại cười đến tà tứ không kềm chế được, ánh mắt lạnh lẽo mà dừng ở hai người trên người, tuyệt mỹ thanh thuần khuôn mặt nhỏ nhiễm thị huyết cùng điên cuồng.
Nàng bất quá này đây một thân chi đạo còn trị một thân chi thân mà thôi.
Sớm tại ngày đó tiến vào Khôn ninh điện khi này đối cẩu huynh muội liền đối với chính mình động tâm cơ, khi dễ dùng mê dược đem nàng mê choáng, sau đó bị lăng vân nhục nhã, lại sau đó trị nàng một cái câu dẫn, yin uế chi tội, nhân tiện làm tiểu hàn hàn chán ghét thậm chí là rời xa chính mình, kể từ đó "Hoa heo" công chúa liền có thể thừa cơ mà nhập, a, thật là hảo tính kế đâu.
Một lần không thành, lại đến một lần, chúng mục nhìn trừng bức nàng uống xong đựng xuân dược rượu, chỉ có thể nói, những người này thực xuẩn, dại dột làm người buồn nôn, nguyên nhân chính là vì như vậy, sở hữu trừng phạt lên mới sẽ không có chút nào nương tay, a, tường vi quốc, hôm nay về sau, nàng muốn cho cái này quốc gia trở thành một cái trò cười.
Chỉ Yên ánh mắt hàm chứa một tia sắc bén, thực mau, lăng hoa công chúa cùng lăng vân Thái tử hoàn toàn bị dược lực khống chế, hai người chịu đựng không được ôm ở cùng nhau.
Từ phòng lui ra tới, Chỉ Yên ẩn ở hành lang một góc, tùy thời quan sát đến bên ngoài tình huống, tránh cho hai người chuyện tốt nhi bị nhiễu.
Nhìn chính mình nhi tử mãn hàm xuân phong mà rời đi, lão hoàng đế trong lòng một mảnh phức tạp, tưởng tượng đến kia kiều nộn thân mình bị áp bức, bị chiếm hữu, đốn giác một cổ nhiệt lưu lan khắp toàn thân, yết hầu khô ráo, lược hiện vẩn đục hai mắt trở nên mê ly cực nóng, một thanh âm ở trong lòng kêu gào.
"Khụ khụ, Hoàng Hậu trước chiếu ứng, ta đi phương tiện một chút." Lão hoàng đế rốt cuộc chịu đựng không được, cúi người, cùng đầy người quý khí Hoàng Hậu nương nương thì thầm nói.
"Hoàng Thượng yên tâm, có thiếp thân ở, nơi này sẽ không có việc gì nhi." Hoàng Hậu nương nương cười duyên tiễn đi lão hoàng đế, theo lăng hoa công chúa, Chỉ Yên, lăng vân Thái tử cùng với lão hoàng đế trước sau ly tràng, một mảnh vị trí tức khắc không ra tới, minh dập hàn cùng Hoàng Hậu nương nương tức khắc có vẻ càng vì bắt mắt.
Hoàng Hậu nương nương ánh mắt lệch về một bên liền có thể thấy tuấn dật yêu nghiệt, toàn thân tán mãnh liệt nam nhân vị minh dập hàn.
Băng tuyết dung nhan, u lam thâm thúy mắt, băng mỏng mân khẩn môi...... Hết thảy hết thảy đều là như vậy lệnh nhân tâm động, như vậy tràn ngập mê hoặc lực, rộng lớn ngực là sở hữu nữ nhân tha thiết ước mơ địa phương, nếu có thể bị hắn ôm vào trong ngực, nếu......
Hoàng Hậu nương nương trong mắt đằng khởi một mạt mê say, nhìn về phía minh dập hàn ánh mắt không khỏi ngây ngốc, cảm giác được kia cổ chích nhiệt ghê tởm ánh mắt, minh dập hàn thân thể hơi sườn, mày nhăn đến càng sâu.
Lão hoàng đế ra đại điện, trực tiếp vẫy lui đi theo mà đến thái giám, hữu quải, hướng tới dự định phòng đi đến, bước chân dồn dập, ẩn ẩn có một tia kích động.
Chỉ Yên ẩn ở nơi tối tăm, vẫn luôn nhìn lão hoàng đế đứng ở đẩy cửa mà nhập, đinh tai nhức óc rít gào vang lên, phòng nội tình cảm mãnh liệt như cũ, không hề có bởi vì lão hoàng đế đã đến mà có điều tạm dừng.
"Hỗn trướng, cho ta dừng lại, nghiệt tử, mau cho ta xuống dưới." Nguyên bản một thân lửa nóng đang xem thấy trên giường hai người khi tức khắc tắt, giống như bị người từ đỉnh đầu bát tiếp theo bồn nước đá, lãnh đến thấu xương.
Lão hoàng đế hai mắt đỏ đậm, đầy mặt bi phẫn, thân thể hơi hơi run rẩy, trước mắt một màn quá mức kích thích, làm hắn trong khoảng thời gian ngắn tiếp thu bất quá tới.
"Chính mình nữ nhi cùng nhi tử ngủ chung, thoạt nhìn thực sảng đi." Thanh thúy tiếng nói từ sau người bay tới, lại thấy một bộ hồng nhạt váy áo nhân nhi dựa khung cửa, khóe môi ngậm tà tứ hài hước cười.
Oanh! Lão hoàng đế trong óc nổ tung hoa, khiếp sợ mà nhìn đột nhiên xuất hiện Chỉ Yên, "Ngươi như thế nào ở chỗ này, đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Nằm ở trên giường người không nên là nàng sao, như thế nào biến thành hắn nữ nhi?
Không, này hết thảy đều không phải thật sự.
"Chỉ có thể nhìn không thể ăn nhất định rất khó chịu đi, yên tâm, ta đây liền cho ngươi đi xứng bọn họ." Chỉ Yên lạnh lùng cười, đối với lão hoàng đế tay ngọc bắn ra, một trận làn gió thơm đánh úp lại, tiếp theo cửa phòng bị chặt chẽ buộc trụ.
Lão hoàng đế trong lòng phẫn nộ không thôi, làn gió thơm đánh úp lại nháy mắt hắn liền cảm thấy toàn thân khô nóng khó chịu, bước chân vội vã hướng tới cửa mà đi, phía sau kiều suyễn gầm nhẹ, nữ nhi cùng nhi tử thanh âm vang vọng bên tai, trong cơ thể nhiệt huyết bị kích thích đến lao nhanh cuồng nhiệt, mại hướng cửa bước chân không biết khi nào đã thay đổi phương hướng, đỏ đậm hai mắt thẳng lăng lăng nhìn trên giường tứ chi dây dưa.
Hai phút tả hữu, lại một đạo tràn ngập yu vọng gầm nhẹ gia nhập trong đó, Chỉ Yên vỗ vỗ tay, cười đến đầy mặt sáng sủa, nước trong con ngươi ở lay động dưới ánh đèn sáng ngời động lòng người, tràn ngập yêu tinh giống nhau mị hoặc.
Minh dập hàn căng thẳng thân thể rốt cuộc thả lỏng xuống dưới, linh thức thu hồi, trên mặt không tự giác gian lộ ra một mạt cười nhạt, khoảnh khắc giống như ngàn năm băng liên nở rộ, mỹ đến kinh tâm động phách, hoặc nhân tâm hồn.
Tràng hạ vang lên rõ ràng tiếng hút khí, mọi người nhìn về phía minh dập hàn ánh mắt thẳng, những cái đó hoài xuân thiếu nữ càng là khó chịu mà che lại ngực, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng.
Minh dập ánh mắt lạnh lùng thần đảo qua, bức nhân uy áp bỗng nhiên lộ ra, mọi người còn không kịp thu hồi tầm mắt, liền giác đôi mắt đau đớn, ngực nặng nề, phốc mà một tiếng, mọi người ói mửa một ngụm máu tươi.
Hoàng Hậu nương nương ly minh dập hàn gần nhất, đã chịu bị thương lớn nhất, toàn thân trên dưới dường như có vô số căn gai độc ở trát, đau đớn muốn chết.
"Chuyện gì xảy ra, ai ở quấy rối?" Đãi mọi người bình phục xuống dưới, một vị lão thần hai tròng mắt ở đây trung chuyển tới chuyển đi, ý đồ làm rõ ràng vừa mới đã xảy ra cái gì trạng huống.
Mọi người im tiếng, dưới ánh mắt ý thức đầu hướng minh dập hàn, rồi lại không dám thật sự cùng hắn đối thượng, cái này thần bí lạnh băng nam tử, so với bọn hắn trong tưởng tượng còn muốn khủng bố, vừa mới chỉ cần hắn thoáng lại dùng điểm nhi kính nhi, phỏng chừng bọn họ hôm nay không có một cái có thể từ nơi này hoặc là trừ bỏ.
Dù vậy, những cái đó thiếu nữ xem trước minh dập hàn ánh mắt cũng như cũ cực nóng, không, so lúc trước càng vì cuồng nhiệt, thậm chí mang theo một chút điên khùng thành phần, như thế cường đại có nam nhân mị lực nam tử, đúng là các nàng khuynh tẫn cả đời muốn truy tìm, nếu có thể bị như vậy nam tử coi trọng, nếu có thể đứng ở hắn bên cạnh...... Kia sẽ là cỡ nào đại vinh hạnh!
Trường hợp lâm vào một mảnh yên lặng bên trong, mọi người đại khí không dám ra, e sợ cho chọc giận minh dập hàn, bọn họ tuy rằng tò mò, nhưng càng thêm quý trọng tánh mạng, ở biết rõ đắc tội hắn sẽ không có kết cục tốt tiền đề hạ, tự nhiên bảo trì im miệng không nói.
Đạp đạp tiếng bước chân truyền đến, mọi người theo bản năng mà nhìn về phía cửa, lại thấy phía trước ly tịch phấn y thiếu nữ đi đến, trên mặt đỏ ửng lui bước, khôi phục lúc ban đầu bình đạm.
Trên chỗ ngồi Hoàng Hậu nương nương cả người run lên, trong lòng hiện lên một tia không tốt ý niệm, sắc bén ánh mắt bức hướng tiến vào Chỉ Yên, ngữ khí lạnh băng, một bộ cao cao tại thượng tư thái, "Như thế nào ngươi một người, Lăng Nhi đâu?"
"Kỳ quái, lăng hoa công chúa ném xuống ta một người liền chạy, giống như có cái gì việc gấp nhi, nàng chẳng lẽ không phải trở về nơi này sao?" Chỉ Yên kinh ngạc mà hỏi lại ra tiếng, ánh mắt nghênh coi mặt trên Hoàng Hậu nương nương, cuối cùng nhìn về phía hiện trường mọi người.
"Cái gì, lăng hoa công chúa ném xuống ngươi một người chạy? Nàng không có trở về nơi này a, làm sao đi chỗ nào?" Một người kinh hô, trên mặt tràn ngập kinh ngạc chi sắc.
"Lăng hoa công chúa từ trước đến nay cử chỉ đoan trang, hỉ nộ không hiện ra sắc, mặc dù là thiên sập xuống cũng sẽ không vội vàng rời đi, ngươi nói công chúa thiên tuế ném xuống ngươi một người chạy trốn, này không phải quá kỳ quái sao?"
"Đúng vậy, đúng vậy, công chúa thiên tuế luôn luôn chú trọng lễ tiết."
......
"Di, Hoàng Thượng cùng Thái Tử điện hạ cũng không ở a?" Liền ở một chúng đại thần vì lăng hoa công chúa nghị luận sôi nổi, đối nàng tràn ngập hoài nghi suy đoán khi, Chỉ Yên thanh âm lần thứ hai vang lên.
Hoàng Hậu nương nương trong lòng nhảy dựng, lúc này mới bỗng nhiên vang lên hoàng đế đã rời đi thật lâu, lẽ ra đi phương tiện một chút cũng sẽ không hoa thời gian dài như vậy, đến nỗi con trai của nàng lăng vân, Hoàng Hậu nương nương đột nhiên ngẩng đầu, sắc bén ánh mắt lại lần nữa đối thượng Chỉ Yên, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhi?"
Thanh âm lạnh băng hờ hững, mang theo bức nhân uy áp, nhìn Chỉ Yên, cao cao tại thượng hỏi.
Người bình thường ở nàng phượng uy dưới có lẽ sẽ kinh sợ rùng mình, cố tình Chỉ Yên căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, nàng chỉ là nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, sau đó đi đến minh dập hàn trước người, còn chưa đứng vững đã bị nam nhân ủng vào trong lòng ngực.
Hút! Tràng hạ vang lên một mảnh hút không khí thanh, mọi người trừng lớn mắt, ngạc nhiên mà nhìn đem tiểu gia hỏa kéo vào trong lòng ngực một trận kích hôn minh dập hàn, cái này có thể so với băng sơn nam tử, thế nhưng còn có như vậy nhiệt tình một mặt, không, trọng điểm không phải cái này, mà là bọn họ thế nhưng trước mắt bao người hành loại chuyện này nhi, quá ác liệt, quá đồi phong bại tục.
Minh dập hàn hôn kịch liệt cuồng táo, bàn tay to gắt gao thủ sẵn Chỉ Yên cái ót không cho nàng nhúc nhích, mặt khác một con bàn tay to nện ở nàng bên hông, căn bản không cho nàng bất luận cái gì phản kháng cơ hội.
Hôn nồng nhiệt mưa rền gió dữ giống nhau, như thế bộc trực, như thế cuồng táo, như thế bất an, hỗn loạn phẫn nộ rít gào, làm Chỉ Yên không khỏi kinh hãi, thở dài một tiếng, đôi tay hoàn thượng cổ hắn, cả người treo ở hắn trên người, nhiệt tình mà đáp lại.
Những cái đó nhìn trộm minh dập hàn hoài xuân thiếu nữ mỗi người trừng lớn mắt, miệng trương đến ước chừng có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, tiếp theo trên mặt lộ ra xấu hổ và giận dữ cùng ghen ghét, hung tợn mà trừng mắt Chỉ Yên, nếu ánh mắt có thể hóa thành lưỡi dao sắc bén, như vậy Chỉ Yên sớm đã thương tích đầy mình.
"Tấm tắc, hiện tại người trẻ tuổi thật là......"
"Đồi phong bại tục, dơ bẩn bất kham, quả thực có nhục tầm mắt."
"Hoàng gia đại điện, há có thể chịu đựng như thế dơ bẩn việc......"
"Không sai, mau đem bọn họ tách ra, truyền ra đi chẳng phải làm người trong thiên hạ chê cười."
"Này hai gã dự là tiểu, nhưng ta tường vi quốc quốc phong không thể bởi vì bọn họ mà gặp phê bình......"
......
Hôn một hồi, thẳng đến tiểu gia hỏa không thở nổi minh dập hàn mới buông ra, một khi giải thoát, Chỉ Yên từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, khuôn mặt nhỏ đà hồng một mảnh, toàn bộ thân thể mềm mại mềm ở minh dập hàn trong lòng ngực, nghĩ hắn thế nhưng làm trò nhiều người như vậy mặt hôn nàng không khỏi hờn dỗi mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Nguyên bản liền mị nhãn như tơ, như vậy trừng tức khắc muôn vàn phong tình, mỹ đến làm người hít thở không thông, toàn thân lộ ra trí mạng dụ hoặc, kia hơi hơi mở ra bị hôn đến phát sưng môi đỏ thẳng làm minh dập hàn có loại lại hôn một lần xúc động.