"Yên nhi, thế nào?" Vừa nhìn thấy Chỉ Yên ra tới, Mặc lão đám người vội vã đón đi lên, đám người tự động nhường ra một cái nói, mọi người nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo lửa nóng vội vàng.
"Được như ý nguyện, từ ngày mai bắt đầu, đan dược lâu đài chính thức đối ngoại tuyên bố." Chỉ Yên gật gật đầu, khóe môi treo nhợt nhạt cười.
Oanh! Đám người kích động, được như ý nguyện, nói cách khác Lãnh Yên bảo chủ đã luyện thành thất phẩm đan dược, thành công thăng cấp vì thất phẩm Đan Giả?
Ngoan ngoãn, mười bảy tuổi thất phẩm Đan Giả, quá, quá ngưu bức!
Trừ bỏ Vân Mính tôn sư giả, bọn họ lâu đài thành công thăng cấp vị thứ hai thất phẩm đan sư, mặt khác có lục phẩm Đan Giả bốn người, ngũ phẩm Đan Giả mười hơn người, tứ phẩm Đan Giả một mảnh, càng đừng nói tam phẩm cùng với nhị phẩm.
Không chỉ có đánh vỡ đại lục tối cao bất quá tứ phẩm Đan Giả lịch sử, càng bồi dưỡng một cái thần thoại, một mảnh làm chúng Đan Giả an tâm luyện đan, tự do phát huy cõi yên vui, đan dược lâu đài, quả thực chính là bọn họ lý tưởng gia viên.
Nghe được Chỉ Yên thành công thăng cấp, bọn họ không có ghen ghét chỉ có hâm mộ, càng có một loại cùng có cùng nào vui sướng cảm, chút bất tri bất giác, bọn họ đã đem lâu đài trở thành chính mình gia, đem bảo chủ trở thành chính mình Bá Nhạc, tựa thân phi thân, kính trọng có thêm, hơn hẳn thân nhân tồn tại.
"Ha ha, rốt cuộc chờ đến ngày này, đan dược lâu đài, chú định làm toàn bộ đại lục khiếp sợ, ta đảo muốn nhìn một chút những cái đó cái gọi là Đan Y thế gia như thế nào phản ứng." Mặc lão cười lớn một tiếng, thanh âm trào dâng vui sướng, nói không nên lời dũng cảm, hai năm trước sự tình rõ ràng trước mắt, mỗi khi nghĩ đến ở Đan Y thế gia sở chịu vũ nhục, hắn liền nhịn không được một trận buồn bực.
Những cái đó cái gọi là đại gia tộc, những cái đó mắt chó xem người thấp cái gọi là cường giả, một ngày nào đó, hắn sẽ thấy bọn họ ở đan dược lâu đài trước mặt cúi đầu, một ngày nào đó, bọn họ sẽ bị đánh trúng không hề phản kích chi lực.
Đả kích địch nhân, biện pháp tốt nhất không phải hai tương tàn sát, mà là làm đối phương nghe chi táng đảm, căn bản trước không dậy nổi nửa điểm nhi phản kháng ý niệm.
"Hảo, chúng ta đi nghị đan thính đi." Cảm nhận được đại gia phát ra từ nội tâm phấn chấn sung sướng, Chỉ Yên biết lúc này cứ như vậy tránh ra nhất định sẽ quét đại gia hưng.
Nghị đan thính, nghị luận giao lưu luyện đan kinh nghiệm đại đường, diện tích gần hai trăm cái bình phương, bên trong rải rác gác lại một trương trương to rộng cái bàn, cái bàn chung quanh đặt rất nhiều ghế, toàn bộ đại sảnh ước chừng có thể dung hạ thượng trăm hào người.
Đại sảnh sạch sẽ sạch sẽ, bài trí đơn giản, trừ bỏ bàn ghế, trong nhà còn bày một ít có thể điều tiết tầm nhìn bồn hoa, ở chỗ này không có thân phận, không có địa vị, mỗi người bình đẳng, chỉ có kinh nghiệm kỹ thuật giao lưu, luyện đan lâu đài chúng Đan Giả không có việc gì thích nhất tới cái này địa phương.
Nhất chờ mong đó là Chỉ Yên, Vân Mính chi cùng với Mặc lão đám người cấp đại gia giảng giải chính mình luyện đan kinh nghiệm, đương nhiên, Vân Mính chi kinh nghiệm càng lão đạo, Chỉ Yên kinh nghiệm càng có rất nhiều ở một ít kỹ xảo, phương pháp thượng, thường thường sẽ khởi đến làm ít công to hiệu quả.
Thậm chí có rất nhiều bí quyết ngay cả Vân Mính chi cũng chưa từng nghe nói qua, nếu luận linh hồn lực khống chế, không có một người có thể cùng Chỉ Yên so sánh, đặc biệt là nàng một lò nhiều đan biến thái bản lĩnh nhi, làm đại gia đối hắn càng thêm tin phục kính ngưỡng, những cái đó sơ học Đan Giả càng là bội phục sát đất, liền kém không có đương thần minh cung lên.
Ở mọi người vây quanh hạ, Chỉ Yên tùy ý tìm một cái bàn ngồi xuống, Mặc lão, Bạch lão đám người xông tới, dư lại người cũng ngoan ngoãn tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, trăm tới hào người, đại sảnh lại khác thường an tĩnh, ánh mắt mọi người nhất trí mà đầu hướng Chỉ Yên.
"Trong khoảng thời gian này đại gia vất vả, đại gia nỗ lực ta đều xem ở trong mắt, này phương lâu đài có thể chế tạo thành hiện giờ bộ dáng, không rời đi đại gia cộng đồng nỗ lực, các ngươi chứng kiến lâu đài ra đời, cũng là nơi này quan trọng một viên."
"Chuẩn bị đến nay, chúng ta không sai biệt lắm nên ra tay, từ ngày mai bắt đầu, chính thức hướng đại lục tuyên bố đan dược lâu đài tồn tại!" Chỉ Yên khóe môi nhẹ cong, trên mặt hàm chứa một mạt nhạt nhẽo cười, thanh triệt như nước con ngươi đãng liễm diễm quang mang, toàn thân tản ra một cổ tự tin khí thế cường đại.
Mọi người cả người run lên, bị nàng quanh thân hơi thở sở cảm nhiễm, rốt cuộc phải hướng đại lục tuyên bố, đan dược lâu đài, chú định trở thành toàn bộ đại lục huy hoàng nhất tồn tại, thất phẩm đan dược vừa ra, nơi này chú định sẽ không bình phàm.
"Ha hả, đan dược lâu đài đối ngoại tuyên bố, đây là chuyện sớm hay muộn nhi, từ ngày mai bắt đầu, liền sẽ có cuồn cuộn không ngừng tài phú vận hướng nơi này, mà đại gia càng phải nắm chặt luyện đan, khảo nghiệm đại gia thời khắc đến lâu!" Mặc lão chớp chớp mắt, bướng bỉnh mà cười nói, đan dược lâu đài cuối cùng hai năm lâu, rốt cuộc kiến thành hiện giờ bộ dáng, mà lúc trước vây ở không rõ không gian thượng trăm hào Đan Giả trực tiếp thành nơi này nhất trung kiên lực lượng.
"Ha ha, Yên nhi nhất định là có cái gì dự mưu đi, dù sao có ngươi cái này nha đầu ở, chúng ta là trăm phần trăm tín nhiệm." Kẻ điên ha ha cười, trời biết mấy năm nay hắn quá đến có bao nhiêu phong phú.
Từ theo Chỉ Yên, hắn vẫn luôn tạp trụ không trước luyện đan chi thuật tiến bộ, đột phá tứ phẩm tiến vào ngũ phẩm, lại từ ngũ phẩm thăng đến lục phẩm, ngắn ngủn mấy năm thời gian, hắn thế nhưng sinh sôi vượt qua hai cái phẩm giai, này quả thực chính là thần tích, không chỉ là hắn, còn có Mặc lão, Bạch lão, Tống huynh.
Bọn họ đan thuật chút nào không thể so chính mình nhược, còn có đi theo mà đến thượng trăm tên Đan Giả, cái nào không phải tiến bộ vượt bậc?
Nơi này quả thực chính là luyện đan giả thiên đường!
"Có thất phẩm đan dược xung phong, ngươi còn sợ không có mánh lới? Gần nhất đại lục khác không thiếu, đan dược nhưng thật ra thực cấp, đừng nói là thất phẩm đan dược, tùy tiện tung ra một quả tứ phẩm đan dược đều có người cướp mua sắm." Bất quá tứ phẩm đan dược hắn hiện tại căn bản chướng mắt, cuối cùng một câu lại là buồn ở trong lòng.
Trên đại lục đột nhiên biến mất thượng trăm tên Đan Giả, trong đó rất nhiều đều là đại lục lừng lẫy nổi danh, theo bọn họ biến mất, trên đại lục bán ra vốn là không nhiều lắm đan dược chợt giảm, hiện tại muốn tìm được một quả tứ phẩm đan dược so phía trước không biết khó khăn nhiều ít lần.
"Bảo chủ phía trước nói đan dược so đấu, kế tiếp còn sẽ tiến hành sao?" Thiếu niên nhị phẩm Đan Giả đầy mặt hồng quang, lắp bắp mà nhìn bị đại gia vây quanh Chỉ Yên.
Sớm tại thật lâu phía trước bảo chủ liền nói qua muốn cử hành một hồi ta môn lâu đài chính mình đan đấu thi đấu, còn nói thi đấu tình thế không câu nệ với dĩ vãng so đấu, chủ yếu lấy giao lưu học tập là chủ, đương nhiên bao hàm giải trí thành phần ở bên trong.
Nhất quan trọng là, bảo chủ sẽ tự mình tham gia, đối với luyện đan như si hắn tới nói không thể nghi ngờ là thật lớn dụ hoặc.
"Đúng vậy, ta như thế nào đem chuyện này cấp đã quên, bảo chủ, ngươi lão nhân gia nhưng nhất định phải thỏa mãn các huynh đệ thỉnh cầu a." Mỗ đại thúc vỗ đùi, hưng phấn đến hơi kém từ trên chỗ ngồi đứng lên, rất sớm liền nghe nói bảo chủ linh hồn khống chế như thế nào như thế nào lợi hại, vẫn luôn muốn gặp đều không có cơ hội, trước mắt đúng là cái hảo thời cơ.
Vừa nghe lâu đài bên trong đan đấu thi đấu, mọi người hứng thú lần thứ hai bị nhảy lên, đầy mặt lửa nóng mà nhìn Chỉ Yên, có bảo chủ đại nhân tự mình tham gia, trận này so đấu ý nghĩa phi phàm.
"Yên tâm, cái này tự nhiên sẽ không quên." Chỉ Yên cười khổ, nàng khi nào tấn chức vì lão nhân gia?
Hảo đi, nghị đan đường, không cùng hắn so đo.
"Ha hả, so đấu không thể thiếu, hiện tại quan trọng nhất chính là đan dược lâu đài bán đan vấn đề." Bạch lão đánh gãy mọi người nghị luận, nếu phải làm, đương nhiên phải làm tốt nhất.
Đan dược lâu đài là luyện đan giả thiên đường, một gạch một ngói, một thảo một hoa, khắp lòng dạ hao tổn của cải thật lớn, kiến trúc xa hoa tinh mỹ, các loại thiết bị phương tiện đầy đủ hết, càng quan trọng là có được vô hạn chế thảo dược cung cấp, lâu đài đặc biệt sáng lập một mảnh thảo dược gieo trồng khu, càng có Mạo Hiểm Tiểu Đội du lịch ở đại lục các nơi thu thập luyện đan sở yêu cầu vật tư.
Này hết thảy hết thảy đều yêu cầu tiền, muốn đem nơi này duy trì càng tốt, đệ nhất là luyện đan, đệ nhị là bán đan, bước đầu tiên bọn họ làm, hiện tại đó là mấu chốt đệ nhị bộ.
Dài đến hai năm thời gian, bọn họ tích lũy rất nhiều đan dược, nếu là đại lượng bán ra ngắn hạn nội sẽ thu được tuyệt bút tiền, chính là cũng sẽ bởi vì số lượng quá nhiều mà làm cho giá cả trượt xuống, này tuyệt đối không phải lý tưởng bán ra thủ đoạn.
Đối với Bạch lão lo lắng, Chỉ Yên chỉ là đầu cho hắn đạm đạm cười, nhưng mà ném xuống một câu chuyên tâm luyện đan, bán đan vấn đề đều có nàng giải quyết.
Ra nghị đan đường, Chỉ Yên lại đi dược phố, Dịch Quản cùng với Lưu Nghị mười người thành nơi này chủ yếu quản sự, hỗ trợ quản lý dược phố công việc, hơn nữa phụ trách huấn luyện rất nhiều dược nông.
Thấy Chỉ Yên đã đến, đều là cao hứng mà đón đi lên, không thể so Thiên cung áp lực, nặng nề, nơi này hoàn cảnh ưu nhã, vô câu vô thúc, đủ loại thảo, phẩm phẩm trà, không có việc gì thời điểm nơi nơi đi dạo một chút.
Dịch Quản mười người địa vị cùng Mặc lão đám người ngang nhau, cực chịu tôn kính, loại cảm giác này là bọn họ ở Thiên cung chưa từng hưởng thụ quá, mỗi khi những cái đó dược nông hoài kính sợ khiêm tốn thỉnh giáo loại thảo tri thức khi, bọn họ trong lòng liền sẽ sinh ra một cổ lớn lao cảm giác thành tựu, Thiên cung không phải bọn họ gia, nơi này mới là bọn họ cả đời theo đuổi chung điểm, tựa như lá rụng về cội giống nhau.
"Ra tới, nhìn dáng vẻ là thành công tiến giai." Dịch Quản ánh mắt ở Chỉ Yên trên người đảo qua, cuối cùng nhìn cặp kia thủy mắt nói, cương nghị trên mặt treo phát ra từ nội tâm sung sướng.
"Ha ha, Lãnh Yên huynh đệ nhưng tính ra, đi đi đi, chúng ta lại gieo trồng ra một gốc cây bát phẩm thảo dược, đi xem một chút, thuận tiện kích thích hạ ngươi, hôm nay tiến giai thất phẩm, lần sau chính là bát phẩm." Thanh Bào hán tử cười ha ha, rất là lung lay mà lôi kéo Chỉ Yên tay áo liền triều dược phố mà đi.
"Ngươi gia hỏa này, Lãnh Yên huynh đệ thật vất vả ra tới một lần đã bị ngươi lôi kéo chạy." Lam bào hán tử hung hăng trừng Thanh Bào hán tử liếc mắt một cái, lại là tung tăng mà theo đi lên.
Dịch Quản đám người theo sau đuổi kịp, mười một đạo thân ảnh ở dược phố gian xuyên qua, trở thành một đạo đặc biệt phong cảnh, rất nhiều dược nông đứng lên, ánh mắt kính sợ mà nhìn bọn họ đi qua, đương nhìn đến đi đầu phấn y nữ tử khi, mọi người tức khắc trở nên kích động lên.
Bọn họ là sinh hoạt ở tầng chót nhất nông dân, không, so giống nhau nông dân còn nếu không như, nơi này mỗi người đều có chua xót quá vãng, ở nhân sinh nhất u ám thời điểm, đúng là tên kia phấn y thiếu nữ cho bọn họ hy vọng, làm cho bọn họ trọng sinh, hơn nữa ở tại chỗ này gieo trồng thảo dược.
Từ nông dân biến thành dược nông, một chữ chi kém, lại cách biệt một trời, địa vị của bọn họ thậm chí cùng những cái đó Đan Giả ngang nhau, loại này bầu trời rớt bánh có nhân không kém, cư nhiên khiến cho bọn họ cấp đụng phải.
Đạt được sinh mệnh, cũng đồng dạng thu hoạch tôn nghiêm, từ kia một khắc khởi, bọn họ liền đem Lãnh Yên bảo chủ khắc vào trong lòng, cam dùng hạ nửa đời vì này hiệu lực.
"Bảo chủ hảo!"
"Bảo chủ hảo!"
......
Đương Chỉ Yên trải qua những cái đó dược nông bên người khi, bọn họ liền sẽ cầm lòng không đậu mà chú mục thăm hỏi, kích động đến sắc mặt đỏ bừng.
"Ân, đại gia vất vả!" Chỉ Yên gật gật đầu, mẹ nó cảm giác có chút giống lãnh đạo kiểm duyệt dường như.
"Không vất vả, vì bảo chủ hiệu lực!"
Phốc, Chỉ Yên dưới chân một cái lảo đảo, hơi kém liền phun.
"Hảo, đại gia hảo hảo làm, hôm nay bắt đầu, mỗi người lương bổng dâng lên!" Mi mắt cong cong, Chỉ Yên tự nhận là cấp ra một cái thập phần ôn nhu cười, sau đó bị Dịch Quản đám người vây quanh tiếp tục xem xét dược phố.
"Ân, các ngươi ở chỗ này cũng ngây người hai năm, ngày mai bồi ta đi bên ngoài nơi nơi đi dạo đi." Đi dạo một vòng, Chỉ Yên đi ở bên cạnh bàn, ngón cái ma xát chén trà, cười nói.
"Cái gì, đi ra ngoài? Ha ha, này cảm tình hảo, ta liền thích đi theo Lãnh Yên huynh đệ tung hoành thiên hạ." Thanh Bào hán tử đại hỉ, sắc mặt kích động khó nhịn.
Lâu đài nhật tử tuy hảo, nhưng là mỗi ngày nhất thành bất biến không khỏi có chút buồn tẻ, bất quá nếu là chính bọn họ nơi đi, rồi lại cảm thấy không thú vị, tốt nhất chính là đi theo Lãnh Yên huynh đệ hỗn, chỉ tiếc nàng mỗi ngày vội đến muốn chết, không phải bế quan chính là tu luyện, còn muốn trông coi thành chủ phủ xây cất, khó được có cơ hội như vậy.
"Lãnh Yên muội tử rốt cuộc có thể thông cảm chúng ta này đó đại quê mùa, nơi này sinh hoạt tuy hảo, lại thế nào cũng là muốn hấp thu hấp thu thế tục chi khí." Lưu Nghị nửa nói giỡn mà nói, ánh mắt bên trong mang theo một tia sủng nịch.
"Đúng rồi, Thánh Chủ đại nhân hôm trước gởi thư, hỏi ngươi gì thời điểm có thời gian đi bồi bồi hắn cái kia người cô đơn." Dịch Quản nói từ trong lòng móc ra một giấy, đưa tới Chỉ Yên trước người.
Mở ra xem một lần, ít ỏi nói mấy câu, lại làm Chỉ Yên trong lòng hơi ấm, sắc mặt biến đến nhu hòa.
"Có thời gian lại đi đi, thuận tiện cho hắn đưa mấy cái đan dược." Toàn bộ Thiên cung, trừ bỏ trước mặt Dịch Quản đám người, duy độc đối Thánh Chủ đại nhân còn có chút cảm tình, nhớ tới cái kia uy nghiêm trung lộ ra hiền lành, vẫn luôn ngóng trông chính mình trở về tiếp thu thánh chủ chi vị lão nhân, trong lòng không khỏi thổn thức.
Hai năm qua đi, hắn như cũ chưa từ bỏ ý định, chỉ tiếc mặc dù đang đợi mười năm, hai mươi năm, nàng cũng sẽ không đổi biến.
"A, nếu Thánh Chủ đại nhân nhìn đến ngươi cho hắn đưa thất phẩm đan dược, khẳng định đặc cao hứng."
"Ta xem nếu Thánh Chủ đại nhân biết Lãnh Yên huynh đệ kiến đan dược lâu đài, không chuẩn trực tiếp buông tay thánh chủ chi vị, chạy tới nơi này dưỡng lão."
"Ha ha, cái này chủ ý không tồi, nếu là Thiên Chúa thánh thượng đã biết, phỏng chừng tức giận đến hộc máu."
......
Nhắc tới đến Thiên cung, Chỉ Yên ký ức không khỏi về tới hai năm phía trước, cái kia quật cường cường ngạnh nam hài nhi, bị minh dập hàn đánh ngã, sau đó hung hăng mà trừng mắt nhìn chính mình liếc mắt một cái, cuối cùng không thể hiểu được mà biến mất, từ đầu đến cuối nàng cũng không biết hắn trên người đến tột cùng cất giấu như thế nào bí ẩn, tóm lại không đơn giản.
"Yên nhi ra cửa sao có thể bỏ xuống cha!" Âm thanh trong trẻo từ ngoài cửa truyền đến, tiếp theo một bộ áo bào trắng ánh vào mọi người mi mắt, Vân Mính mặt dung trắng nõn thanh tú, ánh mắt ôn trung mang mới vừa, khí vũ hiên ngang, khí độ bất phàm, toàn thân tán một cổ mãnh liệt nam tử chi khí.
Người này tiến phòng, mọi người liền giác có ánh mặt trời thấm tiến, toàn bộ không gian nháy mắt sáng sủa lên, sở hữu tiêu điểm toàn tập trung ở hắn trên người, tuấn dật đĩnh bạt, lãnh mà không ngạo, lúc này chính cho đã mắt sủng nịch mà nhìn trên chỗ ngồi nữ nhi.