"Tìm chết!" Bạch y nam tử tức giận, lại bất chấp cái khác, huy động đại chưởng triều Chỉ Yên hung hăng chụp đi.
Cuồng táo năng lượng từ hắn lòng bàn tay bắn ra, nồng đậm lam tựa muốn xé rách không khí, đem mọi người cắn nuốt tại đây đột nhiên biến cố bên trong.
Chỉ Yên khóe môi độ cung bất biến, trong mắt lạnh lẽo càng sâu, lòng bàn tay tụ tập Âm Dương Nhãn rốt cuộc thành hàng, ở cuồng táo năng lượng đánh úp lại khoảnh khắc, đến nỗi duỗi tay tay rốt cuộc động.
Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, ngân bạch chi vật bay đi ra ngoài, không khí truyền đến xé rách thanh, nắm tay lớn nhỏ Âm Dương Nhãn ở không trung xẹt qua đạo đạo tàn ảnh, cấp tốc đón đi lên.
Bạch y nam tử đồng tử đột nhiên co rụt lại, ở Âm Dương Nhãn tế ra khoảnh khắc, chỉ cảm thấy một cổ lớn lao áp lực đánh úp lại, ngực phiền muộn, có loại mãnh liệt hít thở không thông cảm, thậm chí liền đầu dây thần kinh đều cảm thấy áp lực.
Di! Đại lục Đan Giả mọi người nhẹ di ra tiếng, tò mò mà đánh giá đột nhiên tế ra Âm Dương Nhãn, Âm Dương Nhãn nơi đi qua lưu lại một đạo rõ ràng dấu vết.
Xuy! Một tiếng xuy vang, Âm Dương Nhãn rốt cuộc đụng phải bạch y nam tử chém ra năng lượng, xé kéo, mới vừa một phun thượng, kia cổ nhìn như nồng đậm năng lượng trực tiếp ở trước mắt hóa thành dập nát, mà Âm Dương Nhãn không hề có cách trở, tiếp tục về phía trước nhanh chóng vọt tới.
Bạch y nam tử đồng tử phóng đại, trong mắt rốt cuộc lộ ra kinh ngạc, sợ hãi chi sắc, ở kia cổ bàng bạc uy áp hạ, hắn phát hiện chính mình thế nhưng hoạt động không được, thân thể thạch hóa giống nhau cương tại chỗ, mạnh mẽ phong nghênh diện đánh úp lại, lại không né lóe, chính mình kết cục chỉ sợ sẽ cùng phía trước linh lực mảnh nhỏ giống nhau.
"Tránh ra, lãnh vệ mau tránh ra." Đám kia đan y thế heo rốt cuộc phát hiện tình huống không thích hợp nhi, đối với bạch y nam tử rống lớn nói.
"Mẹ nó, cái kia tiện nữ nhân, rốt cuộc sử cái gì xiếc?"
"Lãnh vệ còn sững sờ ở tại chỗ làm gì, lóe a, chạy nhanh né tránh......"
......
Đan y thế heo bên kia trở nên nóng nảy xao động lên, trái lại chúng đại lục Đan Giả, tắc mỗi người vui mừng ra mặt, dào dạt đắc ý, ha ha, tốt nhất đi đời nhà ma, mẹ nó, này đàn đan y thế heo đều không phải hảo hóa, toàn mẹ nó chết sạch tốt nhất.
Bạch y nam tử sắc mặt trở nên tái nhợt, Âm Dương Nhãn cách hắn càng ngày càng gần, trong mắt giãy giụa trong miệng biến thành tuyệt vọng, oanh!
Một tiếng vang lớn, ngân bạch quang mang chợt tiết, thứ người tròng mắt, mọi người phản xạ có điều kiện mà một tay che mắt, ầm vang đại địa lay động, chờ bọn hắn lấy lại tinh thần, lại nhìn thấy bạch y nam tử vị trí khi, trong không khí chỉ còn lại có nhàn nhạt huyết vũ cộng thêm bay tán loạn bố phiến.
Kỳ Mộc Phong nhướng mày, lưu li mắt tím hiện lên một sợi ngoài ý muốn, lôi kéo Chỉ Yên quần áo tay buộc chặt một phân, thân thể càng là hướng nàng bên cạnh nhích lại gần.
Đan y thế heo tạc sửng sốt mắt, ánh mắt dại ra mà nhìn không khí, trong mắt mê mang một mảnh, phảng phất đang tìm kiếm bạch y nam tử thân ảnh, lại phảng phất không thể tin được chính mình sở để ý tới hết thảy.
Càng nhiều người sắc mặt tái nhợt, trên mặt ẩn ẩn mang theo sợ hãi.
Vang lớn qua đi, trường hợp tĩnh đến cực kỳ, chỉ còn lại có mọi người hô hấp.
"Ha ha, Lãnh Yên huynh đệ thật lợi hại!" Thật lâu sau, Thanh Bào hán tử bùng nổ một tiếng mừng như điên, cũng bất quá đối diện những cái đó đan y thế heo cảm thụ, cao điệu mà khoe khoang nói.
"Hắc hắc, làm tốt lắm, này cẩu rốt cuộc không cần lại phệ!" Lam bào hán tử vỗ tay, vẻ mặt kích động.
"Mẹ bức, kêu ngươi hùng, kêu ngươi túm, xứng đáng, chết chưa hết tội." Không ít Đan Giả phi một ngụm nước bọt, trong lòng phấn chấn đến tột đỉnh, vô năng khi nào chỗ nào, bọn họ Lãnh Yên đan vương đô là như vậy cao điệu, lúc nào cũng không quên mang cho bọn họ kinh hỉ a, ha ha, sảng, sảng bạo.
......
Mọi người hoan hô, rất có điểm nhi đại thù đến báo, dương mi thổ khí cảm giác, nghe kia từng tiếng tức giận mắng, Chỉ Yên khóe miệng nhịn không được run rẩy vài phần, cái trán ẩn ẩn có hắc tuyến chảy xuống, không thể không nói, nam nhân so nữ nhân mắng chửi người càng hăng hái nhi, càng trào dâng.
Ở đại lục Đan Giả đem Đan Y thế gia mắng cái máu chó phun đầu, tổ tông mười tám đại tất cả đều thăm hỏi một lần sau, yên tĩnh không khí tái khởi gợn sóng, mười đạo quang ảnh chớp động, tiếp theo mười cái tông sư đỉnh bay đi ra ngoài, hướng tới bọn họ bên này nhanh chóng phóng tới.
"Nên chúng ta!" Dịch Quản khóe miệng một câu, trong mắt xẹt qua nùng liệt chiến ý, Thanh Bào hán tử đám người đã sớm kìm nén không được, nghe được Dịch Quản lên tiếng, tập thể bắn đi ra ngoài, một người đối phó một cái.
"Mười vị tông sư đỉnh? Không đúng, chín vị tông sư đỉnh, một người đại tông sư cường giả, đại lục rác rưởi khi nào có nhiều như vậy thực lực cường đại Linh Giả?" Đan y thế heo bên kia, thiếu niên hô nhỏ, đầy mặt kinh ngạc chi sắc.
"Dựa, không tới trước bọn họ còn có chút thực lực, thế nhưng cất giấu nhiều như vậy tông sư."
"Mẹ nó, hiện tại càng không thể lưu bọn họ, mọi người cho ta thượng, đem này đó ngốc dưa, rác rưởi đuổi tận giết tuyệt!" Thiếu niên giận dữ, ở hắn trong ấn tượng đại lục Đan Giả chính là một đám rác rưởi hóa, hôm nay này đàn rác rưởi hóa thế nhưng dẫm đến bọn họ trên đầu, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa, hắn tuyệt không cho phép này đàn rác rưởi sống hạ.
"Sát!" Cung tiễn vừa thu lại, những cái đó giấu ở hắc thạch sau đan y thế heo thao giết heo kêu to, triều đại lục Đan Giả công kích mà đến.
Chỉ Yên ánh mắt lạnh lẽo, lòng bàn tay lam diễm nhảy lên, đãng kinh tâm nhiệt lượng, bàn tay trắng giương lên, dưới bầu trời khởi lam vũ, điểm điểm lam diễm mỹ đến làm người tâm trất, lại cũng làm nhân tâm rất sợ hoảng, lam diễm tế ra khoảnh khắc, chung quanh độ ấm đột nhiên tăng lên, không khí truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
Trên bầu trời mười tên tông sư đỉnh trong lòng cả kinh, cảm nhận được kia phân kinh người nhiệt lượng, mày ninh làm một đoàn, hiển nhiên biết này đó ngọn lửa khó đối phó, đám kia xông lên đan y thế heo sắc mặt đại biến, còn không có bán ra vài bước, lại vội vàng về phía sau lui lại.
Chỉ Yên nơi nào tùy vào bọn họ chạy thoát, ý niệm thúc dục, xôn xao mà một tiếng, trong tay màu lam ngọn lửa phóng lên cao, cuồng phong sóng lớn giống nhau mãnh liệt về phía trước dũng đi, chạy ở mặt sau cùng đan y thế heo bị hỏa thôn tính tiêu diệt, phát ra đinh tai nhức óc kêu thảm thiết.
Kêu thảm thiết một tiếng liên tiếp một tiếng, mấy trăm đan y thế heo nơi nào kiến thức quá như thế trận trượng, một đám sợ tới mức hoa dung thất sắc, té ngã lộn nhào, chỉ nghĩ nhanh lên nhi tránh thoát trận này ác mộng.
Người đẩy người, chân dẫm chân, có người đẩy ngã, có người bị thương, có người bị đồng bạn chen vào biển lửa bên trong, đối mặt tử vong, nhân tính một mặt hoàn toàn bại lộ ở mọi người trước mặt.
Chỉ Yên sắc mặt lạnh nhạt, nhàn nhạt mà nhìn trước mặt hết thảy, trong tay ngọn lửa dường như có sinh mệnh, ở nàng ý thức hạ tùy ý biến hóa hình dạng, tùy ý thay đổi mạnh yếu lớn nhỏ.
Mặc dù là khóe môi hàm chứa cười, ở nàng bên cạnh Kỳ Mộc Phong cũng như cũ có thể cảm thụ được đến kia cả người khuếch tán hàn ý, cái loại này không cần đặc biệt chú ý, lại như cũ có thể rõ ràng cảm xúc tồn tại.
Giờ khắc này Chỉ Yên, lãnh đến làm người xa lạ, cho người ta một loại mãnh liệt thị huyết tàn khốc, phảng phất địa ngục ác ma, đạm cười thu hoạch người tánh mạng.
"Tìm chết!" Gầm lên giận dữ, không khí bỗng nhiên run lên, cường đại cưỡng bức cảm đánh úp lại, giữa không trung đánh nhau Dịch Quản đám người thân thể bị hung hăng đánh bay đi ra ngoài, một bộ áo bào tro tóc bạc lão giả tự hắc thạch sau bắn ra tới, ánh mắt sắc bén lăng liệt, toàn thân khuếch tán lệnh người sợ hãi uy áp.
Lão giả ánh mắt nhìn chằm chằm đang ở phóng thích màu lam ngọn lửa Lãnh Yên, Chỉ Yên trong lòng run lên, có loại bị rắn độc đốt cảm giác.
"Hút, đại tông sư đỉnh!" Chúng Đan Giả hô nhỏ, kinh ngạc mà nhìn tên kia lão giả.
Chỉ Yên bĩu môi, còn không phải là đại tông sư đỉnh sao, vừa mới còn giết chết một cái tới.
"Lão mười, cái này nha đầu liền giao cho ngươi." Trầm thấp hồn hậu tiếng nói phiêu ra, lại một người Thanh Bào lão giả bay ra tới, ánh mắt đạm mạc mà nhìn Chỉ Yên, dường như đang xem đến một người người sắp chết.
"Hai vị trưởng lão, nhất định không thể dễ dàng buông tha cái này nha đầu, chúng ta thật nhiều đệ tử đều bị nàng kia tay lam diễm cấp thiêu chết." Nhìn thấy hai người, bị dọa đến vẻ mặt thái sắc thiếu niên rốt cuộc tìm về một chút dũng khí, tức giận mà nói.
"Trưởng lão, các ngươi nhất định phải vì chết đi huynh đệ báo thù, nhất định phải làm cái kia nha đầu không chết tử tế được."
......
Đám kia đan y thế heo tập thể ồn ào, hận không thể lập tức liền đem Chỉ Yên cấp giết chết.
Xoát xoát xoát, bóng người đong đưa, Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên cùng với Tống huynh vọt đến Chỉ Yên chung quanh, đem nàng bao quanh vây quanh, bảo hộ ý vị rõ ràng.
"Xuy, vài tên đại tông sư sơ giai mà thôi!" Tên kia đại tông sư đỉnh trong mắt đầu tiên là xẹt qua một sợi ngoài ý muốn, cuối cùng nùng liệt mà khinh thường nói, đại tông sư đỉnh cùng đại tông sư sơ giai, kia đó là một trên trời một dưới đất, căn bản không đủ sợ hãi, giết chết bọn họ, liền càng giết chết một con con kiến giống nhau đơn giản.
"Đúng không, ngươi cũng bất quá đại tông sư đỉnh mà thôi." Chỉ Yên cười nhạt, thanh triệt như nước con ngươi chớp động khinh thường lạnh nhạt quang mang, lòng bàn tay đong đưa, bàng bạc năng lượng lại lần nữa tụ tập.
"Cùng nhau thượng!" Bên cạnh nguyên bản chuẩn bị quan chiến lão giả quát lạnh một tiếng, nháy mắt phiêu hướng Chỉ Yên, hắn không thể cho nàng bất luận cái gì chuẩn bị thời gian.
Tên kia bị gọi lão mười Đan Giả ánh mắt chợt lóe, không làm hắn tưởng, đồng dạng đánh úp lại, dư lại mười vị tông sư tắc hướng tới Dịch Quản đám người đánh tới, hiện trường lần thứ hai trở nên cuồng nhiệt lên, Chỉ Yên đối phó trong đó một người đại tông sư đỉnh, dư lại tắc từ Mặc lão bốn người liên thủ đối phó.
Kỳ Mộc Phong tùy thân mà đứng, tay nhỏ sớm đã thoát ly Chỉ Yên quần áo, lạnh nhạt mà đem trong sân hết thảy thu hết đáy mắt, ánh mắt đi theo Chỉ Yên, khi thì nhíu mày, khi thì thư hoãn, càng có rất nhiều tìm tòi nghiên cứu.
Trước mắt thiếu nữ mảnh mai mềm mại, lại có lệnh người thực lực khủng bố, kia nho nhỏ thân hình càng là bùng nổ cuồng nhiệt năng lượng, làm người không khỏi ghé mắt, không khỏi kinh diễm.
Chỉ Yên đón nhận trong đó một người đại tông sư đỉnh, âm dương hai khí theo linh lực gột rửa mà ra, trà trộn ở màu lam linh lực sóng trung, bàn tay trắng nhẹ huy, từng đạo sắc bén mang bị quăng đi ra ngoài, thẳng tắp thứ hướng người nọ.
"Xuy, chút tài mọn, không đủ sợ hãi." Tên kia lão mười lãnh xuy ra tiếng, đầy mặt khinh thường khinh thường, bàn tay to nhất chiêu, mênh mông linh lực hướng tới Chỉ Yên bề mặt hung hăng chụp tới.
Chỉ Yên không lùi mà tiến tới, xoát xoát xoát, ba đạo ngân quang lòe ra, tên kia đại tông sư đỉnh sóng mắt chút nào chưa động, chỉ là nhẹ nhàng vung lên, liền đem ngân châm lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt càng thêm khinh thường cùng khinh thường, nữ nhân chung quy là nữ nhân, mặc dù linh lực cường đại nữa, gặp phải chiến đấu trước sau không phải nam nhân đối thủ.
Dựa, làm ngươi nhìn gần!
Chỉ Yên trong lòng hung ác, hôm nay nàng liền cố tình cùng hắn đấu thượng, nhìn gần nữ nhân phải không, nàng khiến cho hắn nếm thử nữ nhân lợi hại.
Trong nháy mắt, Chỉ Yên thay đổi chú ý, mặc dù nàng có tự tin có thể nhất chiêu chế địch, hiện giờ, nàng không nghĩ làm hắn được chết một cách thống khoái.
Thân hình uốn éo, bay lên trời, trực tiếp nhảy lên tám mễ cao giữa không trung, ý niệm vừa động, trong tay nhiều mấy bình sắc thái rực rỡ nước thuốc.
Mặc lão mấy người bớt thời giờ chú ý Chỉ Yên bên này chiến đấu, đương thấy nàng trong tay lấy ra đồ vật khi, bốn người đều là trong mắt sáng ngời, trên mặt lộ ra cổ quái tươi cười, phảng phất ở vì sắp đã đến thảm kịch trước tiên vui mừng.
Kỳ Mộc Phong tò mò mà đánh giá Chỉ Yên trong tay nước thuốc, thủy tinh trang phục lộng lẫy chất lỏng ở quang mang chiếu rọi hạ chiết xạ sáng lạn quang mang, lộng lẫy bắt mắt, lệnh người reo hò.
"Hừ, lúc này biết sợ đã chết?" Thấy Chỉ Yên bay lên trời, tên kia lão mười trong mắt châm chọc càng thêm nùng liệt, thẳng cho rằng nàng không dám đánh liền chạy.
"Đúng vậy, sợ ngươi bị chết không đủ thống khoái!" Chỉ Yên cười lạnh, năm bình nước thuốc đồng thời mở ra, ở lão mười khó hiểu ánh mắt triều hắn rải đi.
Lão mười không cho là đúng, thân thể đứng ở tại chỗ, quán tính mà dùng tay phất một cái, liền ở cánh tay hắn vừa mới phất quá, bạc mang hiện ra, một loạt băng thứ hướng tới hắn bên ngoài thân linh lực tráo bỗng nhiên đâm tới, xuy, một tiếng giòn vang, cơ hồ đợi không được hắn phản ứng, quanh thân năng lượng tráo đã bị đâm thủng.
Chỉ Yên phi thân mà thượng, năm bình nước thuốc sái thủy giống nhau bát hướng lão giả thân thể, từ đầu của hắn một đường đổ xuống.
"Hảo!" Mặc lão bớt thời giờ hét lớn một tiếng, nếp uốn mặt già chen đầy hưng phấn kích thích.
A...... Thảm thiết tru lên tự lão giả trong miệng phát ra, thê lương bi thương, kêu đắc nhân tâm trung run lên, chỉ cảm thấy trong lòng đâm vào hoảng.
"Lão mười!" Đối phó Mặc lão đám người đại tông sư đỉnh gầm nhẹ, đầy mặt khẩn trương lo lắng, đãi thấy lão mười trạng huống lúc sau, đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, mênh mông lửa giận thốt nhiên dựng lên, thả người hướng tới Chỉ Yên bên này nhảy tới.
"Mười trưởng lão!" Phía dưới những cái đó đan y thế heo la lớn, cho đã mắt kinh sợ chi sắc, mười trưởng lão đầu tóc tẫn hủy, da đầu bị thiêu khai, chói mắt máu tươi tự gương mặt một đường cho đã mắt, cái trán thiêu phá, trên mặt làn da tạc ra nước luộc, sâm sâm bạch cốt lộ ra, khủng bố làm cho người ta sợ hãi.
Cặp mắt kia bất quá khoảnh khắc bị đốt thành mắt cá chết, một con nhảy ra, màu đỏ hỗn màu đen thủy tự hốc mắt chảy ra, xem đến làm người ghê tởm dục nôn.
Đau, đau đớn muốn chết!
Mười trưởng lão thân thể vặn vẹo, cuồng táo bất an, đau nhức đánh úp lại, đôi mắt nháy mắt mất đi quang minh, hắn nghe thấy tư tư hơi nước bị bỏng thanh, hắn cảm giác được có cái gì tự trên mặt chảy xuống, hắn nghe được chung quanh hút không khí thanh, hắn cảm giác chính mình sinh mệnh ở một chút nhi trôi đi......
Bất an, sợ hãi, đau đớn...... Hết thảy hết thảy bao vây lấy hắn, trước mắt một mảnh đen nhánh, làm hắn có loại xưa nay chưa từng có khủng hoảng, muốn thoát đi, muốn ngăn cản, lại bất lực......
"Lão mười!" Tức giận truyền vang, lại là năm đạo thanh âm tự hắc thạch sau phiêu ra, năm tên đại tông sư đỉnh xuất hiện, hiện trường áp khí nhanh chóng hàng đi xuống.
Thấy hủy đến không thành bộ dáng lão mười, kia năm người Nhai Tí tẫn nứt, hai mắt đỏ đậm, toàn thân bột làm người sợ hãi năng lượng dao động.
Gần một sát, bọn họ ánh mắt tập thể bắn về phía Chỉ Yên, trong mắt toàn là hủy diệt chi sắc.
"Cảm động chúng ta Đan Y thế gia, đều cho ta đi tìm chết!" Một người áo tím lão giả hét lớn một tiếng, cả người linh khí gột rửa, hướng tới Chỉ Yên thẳng chụp mà đến.
"Đáng giận,"