"Rống!" Thần long điên cuồng hét lên một tiếng, bỗng nhiên nghênh không mà thượng, chẳng những không tránh, ngược lại hướng tới kia to bằng miệng chén tia chớp đuổi theo.
"Nha!" Mọi người đồng thời hô to, sợ tới mức hơi kém đương trường ngã xuống đất, thiên a, đó là lôi điện a, một phách dưới sẽ không toàn mạng, càng có cực giả hôi phi yên diệt, trốn đều không kịp, nó như thế nào liền ngây ngốc mà đón đi lên?
"Không xong không xong, cái này nhưng như thế nào hảo, kia chính là cự lôi a, sẽ chết!" Không ít Đan Giả gấp đến độ thẳng dậm chân, liền kém không đi lên đem thần long kéo ra.
"Hồ nháo, này quả thực là hồ nháo......"
......
Mặc lão đám người sợ tới mức trái tim cuồng trừu, tất cả mọi người bị trước mắt một màn kinh tới rồi, mọi người ngừng thở, đại khí cũng không dám ra, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm không trung phía trên.
Oanh!
To bằng miệng chén tia chớp rốt cuộc rơi xuống thần long trên người, màu tím tia chớp hung hăng đánh trúng long đầu, không khí gợn sóng nổi lên bốn phía, khoảnh khắc quang mang đại tác.
Thần long một kích bổ trúng, thật lớn thân thể cuồng trừu, từ trên cao thẳng tắp buông xuống, hướng tới cự phong phía dưới cấp tốc trụy đi, không ít người Đan Giả sợ tới mức đương trường té xỉu, có cuồng thở ra thanh, có đến tắc thổn thức cảm thán.
Chỉ Yên mày nhíu chặt, trái tim hung hăng tích co giật một chút, thần long bị đánh trúng khoảnh khắc, linh hồn của nàng chỗ sâu trong cũng truyền đến một trận đau nhức, nhưng mà, kia ti đau ý khoảnh khắc tiêu tán, thực nhanh có khôi phục bình thường, làm nàng nhíu chặt mày cũng không khỏi thả lỏng xuống dưới.
Liền ở tất cả mọi người đều cho rằng thần long sẽ hung hăng té rớt ở cự phong phía trên khi, cấp tốc hạ trụy khổng lồ thân hình bỗng nhiên liền định ở giữa không trung, một cổ càng vì quang mang chói mắt bao phủ ở nó quanh thân, ngay sau đó tiến giai quang mang buông xuống, không khí năng lượng dao động.
Mọi người trên mặt lộ ra không thể tưởng tượng chi sắc, này lúc kinh lúc rống, cực đại mà khảo nghiệm bọn họ thần kinh, cảm giác chưa từng có giống hiện tại như vậy kinh tâm động phách quá.
"Hô, hô, hù chết, làm ta sợ muốn chết!" Một Đan Giả dùng tay vỗ ngực, thật dài mà thư khẩu khí.
"Ha ha, tiến giai, xem, nó ở tiến giai!" Mặt khác một người Đan Giả tắc chỉ vào giữa không trung thần long, đầy mặt kích động mà rống to.
"Mụ mụ nha, vượt qua, rốt cuộc vượt qua lôi kiếp, thật tốt quá, Lãnh Yên bảo chủ thần thú quả nhiên không bình thường, cũng dám nghênh đón tia chớp."
......
Một tiếng lại một tiếng áp lực không được mừng như điên ở đây thượng vang lên, mọi người ngươi một lời, ta một ngữ, kích động dị thường.
Chỉ Yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuyệt diễm bức người khuôn mặt nhỏ giơ lên một mạt sáng lạn cười, cả người giống như Cửu Thiên Huyền Nữ, mỹ đến động nhân tâm hồn, chỉ tiếc giờ này khắc này mọi người lực chú ý đều đặt ở không trung phía trên, cho nên bỏ lỡ này mỹ diệu một màn.
"Thật không hiểu này thần long lại sẽ lột xác thành cái dạng gì nhi?" Đường dì lẩm bẩm, trong mắt diệu nùng liệt chờ đợi, chờ đợi sắp đã đến một khắc.
"Hắc, lão đại quả nhiên là lão đại, liền hóa hình đều cùng người khác không giống nhau." Lột xác vì ngây ngô mỹ nam tử Tiểu Mị Nhi sờ sờ mũi, đầy mặt sùng bái mà nhìn hóa hình trung thần long.
"Liền sẽ vuốt mông ngựa!" Tiểu Kim cười nhạt một tiếng, xoay đầu, cố ý làm bộ không thấy Tiểu Mị Nhi.
"Ngươi cái này nha đầu chết tiệt kia, một mở miệng liền mắng chửi người, khó trách đều nói độc nhất phụ nhân tâm, ngươi hiện tại không chỉ có là điều rắn độc, vẫn là một cái ác độc nhất xà nữ, phi phi phi."
"Hảo, hiện tại đều khi nào, các ngươi còn có tâm tư nói giỡn." Mắt thấy Tiểu Mị Nhi cùng Tiểu Kim tranh luận sắp kịch liệt, tiểu vũ chạy nhanh ngắt lời nói, kim sắc con ngươi lóe lộng lẫy quang mang, một đầu tóc vàng càng là lượng lệ hoặc nhân, toàn bộ một tuấn dật ngạnh lãng mỹ nam, so thoạt nhìn ngây ngô mê người Tiểu Mị Nhi càng cụ nam nhân mùi vị, thanh âm càng là từ tính vô cùng.
"Hừ, ai cùng này chỉ xú hồ ly chấp nhặt, vẫn là ta vũ ca ca tốt nhất." Tiểu Kim bĩu môi, tiến lên thân mật mà rúc vào tiểu vũ trên người, hiện tại mới phát hiện, nàng tiểu vũ ca hảo anh tuấn nga.
"Ác độc se nữ!" Tiểu Mị Nhi chán ghét nhìn Tiểu Kim liếc mắt một cái, ánh mắt lần thứ hai dịch tới rồi không trung phía trên.
Thần long quanh thân tiến giai quang mang dần dần lui bước, theo sau tự bạch ánh sáng màu mang trung đi ra một tuấn dật phi phàm nam tử, một đôi mắt tím nếu tia chớp, một đầu phiêu dật tím phát càng là hấp dẫn ở đây mọi người tâm thần, giơ tay nhấc chân, đều có một cổ cao quý ưu nhã lưu chuyển, phảng phất giống như trích tiên, toàn thân lộ ra một cổ linh khí.
Hút!
Tràng thượng hít hà một hơi, ẩn ẩn có nuốt nước miếng thanh âm, cái gì kêu nam nhân, lúc này mới kêu nam nhân.
"Như thế nào, bộ dạng còn tính hảo đi." Chỉ Yên để sát vào Đường dì bên cạnh người, trêu ghẹo nói.
"Ngươi này nha đầu thúi, đảo sẽ tiêu khiển khởi ngươi Đường dì tới!" Đường dì hung hăng trừng mắt nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, trong lòng không khỏi cảm thán, nàng tiểu chủ nhân, vận khí quả thực hảo đến bạo, muốn cái gì tới cái gì, bên người ma thú một cái so một cái cường.
"Ha ha, thần long hóa hình, quả nhiên không giống bình thường, các ngươi nhìn xem, này dáng vẻ, này khí thế, vừa thấy liền không phải người bình thường."
"Đó là, kia chính là thần long a, tự nhiên không bình thường."
"Hắc, thần long hóa hình, vậy các ngươi nói, hắn hiện giờ tu vi rốt cuộc tính cái gì?"
"Xuy, này ngươi liền không biết đi, này thần long nguyên bản chính là thần giai, như vậy một hóa hình, ít nhất cũng là thần vương trở lên đi."
"Không phải vậy, các ngươi nhìn đến vừa mới kia màu tím tia chớp không, nghe nói cái loại này to bằng miệng chén tia chớp, mặc dù là thần vương cũng vô pháp ngăn cản, ta xem, hắn hiện tại khẳng định ở thần tôn tu vi."
"Thần tôn, ngươi không nói giỡn đi, thật như vậy lợi hại?"
......
"Ai, thần long cường giả triều bên này bay qua tới."
"Tới tới, mau, mau, chúng ta chạy nhanh từ trong rừng đi ra ngoài."
"Đi đi đi, chúng ta chạy nhanh đi cùng Lãnh Yên bảo chủ hội hợp."
Cự phong trên không thần long hướng tới Chỉ Yên bên này bay nhanh lược tới, chớp mắt tức đến.
"Chúc mừng!" Đối thượng tím long kia cung kính trung lại mang theo ôn nhu sủng nịch ánh mắt, Chỉ Yên giật nhẹ khóe miệng, cười nói.
"Cảm ơn!" Thần long gật gật đầu, hướng tới Chỉ Yên rảo bước tiến lên một bước, "Này hết thảy đều là ngài ban cho ta, đã không có ngài, cũng liền không có Long Nhi cuộc đời này, mặc kệ như thế nào biến, ngài đều là ta thân mật nhất, âu yếm chủ nhân."
Nhặt lên Chỉ Yên tay nhỏ, thần long cúi người, gợi cảm môi mỏng ở Chỉ Yên mu bàn tay rơi xuống nhẹ nhàng một hôn, thanh âm trầm thấp từ tính, không trung phiêu tán một cổ mùi hoa, này lớn mật hành động xem đến mọi người đều là ngẩn ra.
Cảm tình thú thú khi dễ khởi nhà mình chủ nhân tới.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, đối này trước mặt ngoại nhân cao ngạo lạnh nhạt, lại luôn là nị oai tại chính mình bên người thần long rất là vô ngữ.
"Không công bằng, Tiểu Mị Nhi cũng muốn thân thân." Vẻ mặt chịu dạng Tiểu Mị Nhi vừa thấy tức khắc không muốn, làm nũng triều Chỉ Yên bên này đánh tới, làm bộ cũng muốn thân thân hắn tiểu chủ nhân.
"Nam nhân thúi, mau buông ra tiểu chủ nhân!" Tiểu Kim bực, hung hăng trừng mắt này hai cái chiếm chủ nhân tiện nghi xú hồ ly cùng xú long, trước kia không có hóa hình thời điểm liền cùng nàng cùng chủ nhân tranh sủng, hiện tại hóa hình, thế nhưng còn dám chiếm chủ nhân tiện nghi, đáng giận đáng giận đáng giận.
"Cái gì nam nhân thúi, ngươi cái này xấu nữ nhân lóe một bên nhi đi." Tiểu Mị Nhi một bên thấu hướng hắn tiểu chủ nhân, một bên không quên ác độc mà phản bác.
Trường hợp tức khắc náo nhiệt lên, chúng Đan Giả tự quả lâm đi ra, thấy trước mắt một màn tập thể đầu mạo hắc tuyến, khóe miệng run rẩy không ngừng.
"Thời gian lập tức liền đến, làm sao bây giờ, Yên nhi như thế nào còn không ra?" Sa Toa gấp đến độ ở trong sân đi tới đi lui, hận không thể lập tức liền đi giữ cửa phá khai.
"Lại chờ đợi, liền tính chúng ta chạy tới, chỉ sợ cái kia hai người thành thân đại điển cũng hoàn thành."
"Không được, như vậy đi xuống không phải biện pháp, đi, chúng ta đi gõ cửa." Thánh Chủ đại nhân lắc đầu, quyết đoán quyết định nói.
"Kia còn thất thần làm gì, chạy nhanh, ta đi gõ cửa." Vừa nghe có thể gõ cửa, Sa Toa tức khắc hỉ, nàng nhưng không muốn liền như vậy vẫn luôn làm chờ đợi, càng không hi vọng Tiểu Yên Nhi hạnh phúc liền như vậy bạch bạch trốn.
Mặc kệ nam nhân kia là tốt là xấu, Tiểu Yên Nhi đều cần thiết trình diện, nên giải quyết dùng một lần giải quyết, là nàng kia cái gì ma phượng cũng mơ tưởng cướp đi.
Sa Toa hưng phấn mà vọt tới trước cửa, vừa mới chuẩn bị gõ cửa, kẽo kẹt một tiếng, cánh cửa mở ra, một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên tự bên trong đi ra, dung nhan tinh xảo, làn da tinh oánh dịch thấu, toàn thân tán một cổ bức nhân linh khí, cả người giống như bầu trời lộng lẫy sao trời, làm người khoảnh khắc không dời mắt được.
Sa Toa sửng sốt, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, ngơ ngác mà nhìn trước mắt Chỉ Yên, mắt đẹp xẹt qua kinh diễm cùng mê mang, trong lúc nhất thời còn không có hoãn quá thần, chỉ là cảm thấy trước mắt người quá mỹ, cao quý vũ mị, tuyệt diễm thoát tục, có loại đãng nhân tâm hồn mị lực.
Không đúng, người này như thế nào cảm giác có chút quen mắt, mãnh vừa thấy, thế nhưng, thế nhưng là Tiểu Yên Nhi, ngạch, vẫn là không đúng a, như thế nào cảm giác cùng bình thường có chút không giống nhau?
Thánh Chủ đại nhân cùng với phòng khách cũng ở cùng thời gian chú ý tới Chỉ Yên, trong mắt đồng dạng hiện lên kinh diễm chi sắc.
Phòng khách hô hấp căng thẳng, ngọc lục bảo con ngươi cực nóng mà dừng ở Chỉ Yên trên người, trái tim thịch thịch thịch kinh hoàng không ngừng, hoàn toàn là xuất phát từ một người nam nhân đối nữ nhân thưởng thức bản năng.
Thánh Chủ đại nhân bạc mắt hơi lóe, đáy mắt xẹt qua một sợi ánh sao, già nua nếp uốn trên mặt bò lên trên lộng lẫy cười, phát ra từ nội tâm sung sướng, hảo nha đầu, mấy ngày nay công phu cũng thật không uổng phí, nhìn một cái, này đều làm cái gì, mấy ngày không thấy, thế nhưng thoát thai hoán cốt, cả người khí chất cũng tới một cái nghiêng trời lệch đất đại thay đổi.
Phòng khách cùng Sa Toa có lẽ còn không có nhìn ra đến tột cùng, hắn chính là xem đến rõ ràng.
"Nha đầu, ngươi đây là tiến hóa đến thần giai?" Cưỡng chế trong lòng kích động, Thánh Chủ đại nhân nhìn Chỉ Yên hỏi.
"Thần vương nhất giai!" Chỉ Yên chớp chớp mắt, ngữ không kinh người chết không thôi mà nói.
Oanh, một tiếng cự lôi tại chỗ nổ vang!
Ba người trong gió hỗn độn, tập thể thạch hóa, khiếp sợ mà trừng lớn mắt, nỗ lực tiêu hóa trong tai nghe được.
Thần, thần vương nhất giai?
Tiểu Yên Nhi không phải mới linh ma cường giả sao, như thế nào đi vào phòng ngây người mấy ngày, ra tới lúc sau liền thành thần vương?
Này, này, này, này cũng quá không thể tưởng tượng đi?
"A......" Sa Toa đôi tay che nhĩ, bỗng nhiên cuồng khiếu ra tiếng, thanh âm bén nhọn, chói tai đến cực điểm, hung hăng kích thích đại gia màng tai.
"Ngươi phát cái gì điên rồi." Chỉ Yên vô ngữ tiến lên che lại nàng lỗ tai miệng, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến.
"Ngô, ta xem chính mình có phải hay không đang nằm mơ." Sa Toa chớp chớp mắt, ủy khuất mà nói.
"Kết quả đâu?" Chỉ Yên không khỏi đối nàng mắt trợn trắng, nữ nhân này cũng quá thoát tuyến đi.
"Kết quả, kết quả thật sự không có làm mộng? Ngươi vừa mới nói đều là thật sự?" Sa Toa chân chó mà thấu đi lên, một bộ thần bí hề hề mà truy vấn, thiên a, Tiểu Yên Nhi sẽ không thật thành thần vương cường giả đi, linh ma đến thần vương, thế giới này có thể hay không quá điên cuồng?
Chỉ Yên thân thể một cái lảo đảo, đối nữ nhân này hoàn toàn vô ngữ.
"Thần vương, thế nhưng là cái gì, ha ha ha ha, hảo hình dáng, nha đầu thúi này biến thái danh hiệu quả nhiên sẽ không bạch đến, hảo a hảo, thật tốt quá......" Thánh Chủ đại nhân cao giọng cười to, tiếng cười trào dâng, truyền khắp toàn bộ sân, ở tường vi quốc hoàng cung bầu trời thật lâu quanh quẩn, kinh động trong hoàng cung không ít ám vệ.
"Ta liền nói Tiểu Yên Nhi là nhất bổng, ngươi vĩnh viễn đều là chúng ta đại gia kiêu ngạo." Phòng khách ôn nhuận như ngọc gò má lộ ra một mạt sủng nịch mà cười, có chung vinh dự mà khen.
"A!" Liền ở đại gia hoà thuận vui vẻ khi, Sa Toa lần thứ hai thoát tuyến mà kêu sợ hãi một tiếng.
"Lúc này lại làm sao vậy?" Chỉ Yên bất đắc dĩ mà quét nàng liếc mắt một cái.
"Không xong, không được, không thể lại ngốc đi xuống, ngươi muốn chạy nhanh đi Ma tộc, lại không đi, nhà ngươi tiểu hàn hàn liền phải trở thành người khác nam nhân." Sa Toa nôn nóng mà thúc giục nói, vừa mới một cao hứng, hơi kém liền đem chuyện này cấp đã quên.
"Đúng đúng đúng, mau mau mau, thời gian mau tới không kịp, chạy nhanh đi thôi." Thánh Chủ đại nhân bỗng nhiên cả kinh, tùy tay đưa qua một trương thiếp vàng thiệp mời, xem hắn này lão hồ đồ, hơi kém liền lầm đại sự nhi.
Chỉ Yên sửng sốt, tâm thần run một phân, chậm chạp mà tiếp nhận kia trương thiếp vàng thiệp mời, đãi thấy mặt trên rồng bay phượng múa mấy cái chữ to, đốn giác đôi mắt đau đớn vô cùng.
Tiểu hàn hàn, nàng tiểu hàn hàn đã trở lại.
Nói không ăn giấm đó là không có khả năng, ba năm tới vẫn luôn đều không có hắn tin tức, hiện tại thật vất vả có hắn tin tức, thế nhưng là muốn cùng nữ nhân khác thành thân.
Cái này làm cho nàng như thế nào không thương tâm? Mặc dù đối hắn lại tín nhiệm, cũng vẫn là sẽ ăn vị.
"Yên nhi, ngươi cho ta một câu, rốt cuộc còn ái không yêu nam nhân kia? Nếu ngươi gật đầu là, chúng ta cùng nhau giết qua đi, liền tính là đoạt, cũng muốn đem ngươi nam nhân cấp cướp về." Sa Toa nhìn chằm chằm Chỉ Yên, đột nhiên một bộ đại tỷ đại khẩu khí hỏi.
"Đi đi đi, ngươi nha đầu này hỏi nói cái gì, cái gì đoạt? Nhà ta Tiểu Yên Nhi mị lực vô hạn, thiên hạ nam nhân nhiều đi, muốn cái gì dạng không có, hà tất đi đoạt lấy?"
"Chúng ta lần này là đi hỏi rõ ràng tình huống, không chuẩn nam nhân kia căn bản không phải tự nguyện, cho nên Yên nhi đây là đi mỹ nữ cứu anh hùng, không đúng, kia chó má tiểu tử nơi nào tính thượng cái gì anh hùng, ta xem chính là một cẩu hùng, cùng Thiên Chúa kém đến xa."
"Ai, nha đầu, ta xem ngươi vẫn là suy xét suy xét Thiên Chúa được, ngươi xem nhân gia đối với ngươi là đã si tâm lại chuyên nhất, thực lực lại cường, lớn lên đủ anh tuấn, cùng ngươi cùng nhau đó là tuyệt phối, không phải lão nhân khoe khoang, Thiên Chúa thánh thượng thật đúng là ta thấy nhiều năm như vậy nhẹ người bên trong ưu tú nhất một cái......"
Thánh Chủ đại nhân đối với Chỉ Yên lại cuồng đẩy mạnh tiêu thụ khởi Kỳ Mộc Phong tới, ở hắn xem ra, bọn họ hai cái mới nhất xứng đôi sao.
"Hảo, ta nói các ngươi hai cái cũng đừng lại phiền Yên nhi, nàng trong lòng đều có định đoạt, chúng ta một bên nhìn liền hảo, nếu muốn đi Ma tộc, hiện tại liền chạy nhanh đi thôi, lại vãn liền tới không kịp." Phòng khách đánh gãy Thánh Chủ đại nhân cùng với Sa Toa, lại quay đầu, nhìn Chỉ Yên an ủi nói.
Ma tộc, hoan thanh tiếu ngữ một mảnh, nơi nơi giăng đèn kết hoa, một trương trương đỏ tươi hỉ tự dán được đến chỗ đều là, sở hữu Ma Giả đều đắm chìm ở thật lớn vui sướng trung, hôm nay là bọn họ đế thượng cùng phượng giả đại nhật tử, cũng là bọn họ Ma tộc khó có thể một ngộ hỉ sự này.
Đế thượng tẩm cung, minh dập hàn một bộ áo bào trắng, lười biếng mà ỷ ở hàn băng trên giường, trong cơ thể linh lực vận chuyển đã tiến hành đến miệng mấu chốt nông nỗi, lại thiếu chút nữa nhi, hắn liền có thể giải trừ phong ấn, đoạt lại tinh nguyên.
"Đế thượng, nên đổi lễ phục." Thiên hòa phủng một kiện hoa lệ đỏ tươi áo choàng đi đến, thật cẩn thận mà nhìn chủ nhân nói, ánh mắt gian che kín u sầu, trong lòng đã do dự lại giãy giụa, không biết như thế nào cho phải.
Hắn cá nhân chờ đợi là đế thượng có thể cùng phượng giả thành thân, hai người cộng đồng xử lý Ma tộc sự vật, bất quá hắn lại biết đế thượng tuyệt không nguyện ý như thế, mặc dù cho tới nay hắn đều không có tỏ vẻ, đối tất cả mọi người đều là hờ hững, nhưng hắn biết, hắn nhất định thực chán ghét, ngủ say không dậy nổi cũng là một loại không tiếng động phản kháng.
"Đế thượng, thuộc hạ cho ngươi thay quần áo đi." Thấy trên giường minh dập hàn như cũ không thèm nhìn, thiên hòa cắn răng, lại lần nữa kêu, chậm rãi đi đến mép giường, cúi người xuống cho hắn thay quần áo.
"Lăn!" Ngủ say trung minh dập hàn bỗng nhiên mở mắt ra, trong mắt hàn mang lăng liệt, nhàn nhạt mà quét hắn liếc mắt một cái, đọc nhấn rõ từng chữ nói.
Thanh âm không lớn, nhưng mà lại đem thiên hòa sợ tới mức quá sức, hai chân run run đứng ở một bên, "Đế thượng, canh giờ lập tức liền đến, thuộc hạ vẫn là cho ngài thay quần áo đi, bằng không chờ lát nữa phượng giả khả năng sẽ không cao hứng."
"Lăn, không tới canh giờ phía trước, không được bất luận kẻ nào tiến vào." Lạnh lạnh mà nhìn hắn một cái, minh dập hàn nhắm hai mắt, tiếp tục điều tức lên.
"Chuyện gì xảy ra?" Một bộ đỏ thẫm quần áo, trang phục lộng lẫy thêm thân ma phượng tự bên ngoài đi đến, huyết mắt nhìn chằm chằm cúi đầu thiên hòa, lại nhìn thoáng qua nằm ở trên giường chợp mắt minh dập hàn, không vui nói.
"Thuộc hạ bái kiến phượng giả, đế thượng hắn, không muốn thay quần áo." Thiên hòa cung kính mà đối với ma phượng hành lễ, bất đắc dĩ mà nói.
"Không quan hệ, nếu đế thượng không muốn, liền không cần miễn cưỡng hắn hảo." Ma phượng khóe môi hơi câu, quyến rũ vũ mị trên mặt trán ra một mạt cười nhạt, vô hạn phong tình mà nhìn chằm chằm minh dập hàn nói.
Chỉ cần hắn có thể trở thành chính mình người, mặt khác hết thảy hảo thuyết.
"Đem nơi này xem lao, giờ lành phía trước không được bất luận kẻ nào tiến vào." Ngăn tay áo, ma phượng xoay người mà đi.
Băng cung đại điện, chúng Ma Giả trạm thành hai bài, một bộ bạch y minh dập hàn cùng trang phục lộng lẫy ma phượng đứng chung một chỗ, tiếp thu chúng Ma Giả chúc mừng chúc mừng, cái gọi là nghi thức bất quá là tiếp thu Ma tộc chúng thần quỳ lạy, cùng giống nhau tân nhân có điều bất đồng, rốt cuộc bọn họ chính là Ma tộc khống chế giả, mặc dù là bái thiên địa, lại có ai có thể thừa nhận được bái cao đường đâu?
"Đế thượng, canh giờ đã đến, nghi thức có thể bắt đầu rồi!" Huyết Ma giả bước ra khỏi hàng, nhắc nhở nói, ý bảo nghi thức có thể bắt đầu rồi.
Minh dập hàn tà hắn liếc mắt một cái, sắc mặt ám trầm lạnh nhạt, trong mắt có sắc bén xẹt qua, cả người càng tựa khắc băng, toàn thân tản ra thấu xương hàn khí, chỉ là một ánh mắt liền đem điện thượng mọi người sợ tới mức không dám nhiều lời, một đám trầm giọng tĩnh khí, đại khí cũng không dám ra.
Bọn họ cũng không dám trêu chọc đế thượng sinh khí, đặc biệt là trừ Huyết Ma sử bên ngoài vài vị ma sử, trời biết bọn họ gần nhất mấy ngày nhật tử có bao nhiêu dày vò.
Một bên là phượng giả, một bên là bọn họ đi theo nhiều năm đế thượng, trước lang hậu hổ, đắc tội cái nào đều không tốt.
"Xem ra nữ nhân kia cũng cũng không có đem ngươi để ở trong lòng sao, nếu là chân ái, chỉ sợ ở biết được ngươi muốn cùng ta đại hôn nháy mắt liền sẽ hướng nơi này đuổi, hiện tại chúng ta lập tức liền phải cử hành nghi thức, nàng như cũ không thấy lộ diện, đế thượng một mảnh khổ tâm sợ là muốn uổng phí."
Ma phượng khóe môi gợi lên một mạt châm chọc cười, cúi người tiến đến minh dập hàn bên tai, phun nhiệt khí nói, kiều mềm thân mình như có như không dựa vào hắn trên người, mị nhãn như tơ, tuyệt diễm trên mặt hàm chứa phong tình cùng khiêu khích.
"Đúng không, dù vậy, lại như thế nào? Liền tính nàng đem ta chân tâm giẫm đạp ở dưới chân, ta cũng vui vẻ chịu đựng!" Minh dập hàn kéo ra hai người chi gian khoảng cách, băng tuyết dung nhan trán ra một mạt tà tứ cười, hồi nhìn ma phượng, nói.
Hút!
Trong điện chúng Ma Giả hít hà một hơi, tập thể trừng lớn mắt, quả thực không thể tin được chính mình sở nghe thấy, đế thượng vừa mới nói gì đó?
Cho dù nữ nhân kia đem hắn chân tâm giẫm đạp ở dưới chân, hắn cũng vui vẻ chịu đựng?
Này, này vẫn là bọn họ đế thượng nói ra nói sao?
Như thế đắm mình trụy lạc, không hề điểm mấu chốt, thậm chí hèn mọn đến làm người muốn chửi má nó, bọn họ cao cao tại thượng đế thượng, sao lại có thể vì một người gian nữ tử đồi bại đến tư?
Này quả thực, này quả thực là không thể chịu đựng, đối, không thể tha thứ, nữ nhân kia, bọn họ nhất định không thể dễ dàng buông tha, bọn họ tuyệt không cho phép đế thượng vì một người gian nữ tử mà đem chính mình hàng đến như vậy thấp nông nỗi!