Ma phượng sắc mặt nháy mắt trở nên hắc trầm, tức giận đến thân thể mềm mại run rẩy, rũ với bên cạnh người tay cầm khẩn thành quyền, dữ tợn mà nhìn trước mặt nam nhân, "Nữ nhân kia chẳng lẽ liền đối với ngươi như vậy quan trọng sao? Thậm chí làm ngươi không vì trong tộc suy xét, ngươi còn xứng đương cái này ma đế sao, vẫn là đại gia đế thượng sao?"
Ma phượng nghênh coi minh dập hàn, bén nhọn mà ép hỏi nói, đại điện thực tĩnh, càng có vẻ nàng thanh âm to lớn vang dội, này thanh gần như cuồng loạn truy vấn ở đại điện phóng đại lại phóng đại, bồi hồi ở mỗi một vị Ma Giả trong tai.
Xoát xoát xoát!
Chúng Ma Giả ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc mà dừng ở bọn họ đế thượng thân thượng, đúng vậy, bọn họ cũng muốn biết, đế thượng vẫn là từng nay cái kia đế thượng sao, hắn còn đem Ma tộc đặt ở trong lòng, lấy Ma tộc làm trọng sao?
Nhìn chung quanh đầu lại đây ánh mắt, minh dập hàn mắt lam xẹt qua một tia nhẹ phúng, khóe môi ý cười càng sâu, "Ta minh dập hàn, chưa bao giờ chịu bất luận kẻ nào uy hiếp!"
Minh dập hàn thanh âm lạnh lạnh, bị kia lạnh băng sắc bén ánh mắt nhìn quét, sở hữu Ma Giả tức khắc run lên, trong lòng nổi lên một mạt khủng hoảng, một cổ hàn ý theo gan bàn chân hướng về phía trước lan tràn, khoảnh khắc lan khắp toàn thân.
"Không hổ là ta thích nam nhân!" Ngoài điện vang lên một đạo dễ nghe nữ âm, thanh âm mờ ảo, từ xa tới gần, bất quá khoảnh khắc, một bộ màu đen quần áo thiếu nữ đứng ở cửa đại điện, hướng tới bên trong chậm rãi đi dạo tới.
Một đầu tóc đen tùy ý rối tung, da bạch như ngọc, tinh oánh dịch thấu, ngũ quan tinh xảo mỹ lệ, phấn nộn khóe môi câu lấy hoặc nhân cười, kia một uông thu thủy con ngươi càng tựa sao trời lộng lẫy, giơ tay nhấc chân đều tản ra mê người mị lực, cả người linh khí bức người, vô hình gian lộ ra một cổ cường đại khí tràng.
Chúng Ma Giả tâm thần run lên, theo bản năng mà cảnh giác lên, mười hai ma sử sắc mặt biến đổi lớn, trong mắt hàm chứa kiêng kị, ba năm trước đây một trận chiến bọn họ đến nay còn nhớ rõ, chính là nữ tử này, giá thần long đánh lui phong ẩn mọi người, đưa bọn họ Ma tộc cứu vớt cùng nguy nan.
Nàng không thể nghi ngờ là cường đại, cường đại làm cho bọn họ phát ra từ nội tâm kiêng kị, cường đại đến mặc dù hiện giờ phượng giả tiến giai vì thần vương chi giai, bọn họ cũng như cũ không thể có chút nhẹ nhàng.
"Yên nhi!" Minh dập mắt lạnh lẽo quang sậu lượng, băng lam con ngươi cực nóng khó nhịn, rực rỡ lung linh, bình tĩnh giống như một bãi nước lặng trên mặt phiếm thượng kích động đỏ ửng, Yên nhi, hắn Yên nhi.
"Nguyên lai ngươi chính là nữ nhân kia, chỉ tiếc tới lại như thế nào? Các ngươi chú định không thể ở bên nhau, mặc kệ là kiếp này, vẫn là kiếp sau, bởi vì ta ma phượng không đồng ý." Ma phượng trên mặt đằng khởi một mạt khói mù, nhìn bởi vì nữ nhân này đã đến mà trở nên cơ hồ làm nàng xa lạ đế thượng, trong lòng cực độ không cân bằng, càng thêm nồng đậm lệ khí.
"Chê cười, bọn họ hai người chuyện này, khi nào muốn ngươi cái này không liên quan người tới cắm một chân? Tấm tắc, thật đủ đáng thương, chính mình không có nam nhân, liền đi đoạt lấy người khác nam nhân, chiếu ta nói, giống ngươi ác độc như vậy nữ nhân, cả đời cũng sẽ không có nam nhân thích."
Không đợi Chỉ Yên lên tiếng, lại một đạo châm chọc khinh thường thanh âm cắm tiến vào, Sa Toa một bộ màu tím váy áo, ở phòng khách cùng phỉ lão song song hộ vệ hạ đi đến, quyến rũ mỹ diễm, cao quý ưu nhã, khóe môi nhẹ xả, đầy mặt khinh thường mà nhìn trang phục lộng lẫy ma phượng, trong mắt khinh thường khinh miệt một chút cũng không che giấu, trần trụi mà khiêu chiến đối phương nhẫn nại lực.
"Ngươi, ngươi là ai, hỗn trướng, ai chuẩn ngươi tiến vào, đi ra ngoài, cho ta lập tức đi ra ngoài!" Ma phượng tức giận đến cả người run run, dữ tợn âm độc mà trừng mắt tiến vào Sa Toa, đối với đại điện ngoại chỉ nói.
"Nha, người nào đó thẹn quá thành giận đâu, xem ra ta là chọc tới rồi người nào đó chỗ đau, chậc chậc chậc, nhìn xem, nhìn một cái, này còn Ma tộc phượng giả đâu, một chút tu dưỡng khí độ đều không có, xấu hoắc, ta xem chính là một cái bà điên, ai cưới ngươi ai xui xẻo."
"Đừng nói là có nhân ái ngươi, ta xem chính là thấy ngươi khiến cho người ghê tởm phiếm phun, hôm nay nếu không phải bồi Tiểu Yên Nhi lại đây, ngươi chính là kiệu tám người nâng mời ta, ta cũng lười đến tới." Sa Toa hừ hừ, tiếp tục đem ma phượng hướng chết khí, cái này ghê tởm nữ nhân, thế nhưng đuổi đoạt Tiểu Yên Nhi nam nhân.
Thánh Chủ đại nhân trên mặt nghẹn cười, luôn luôn chú trọng hình tượng tố chất hắn lúc này cũng không khỏi trong lòng đại tán sảng, ha ha, Sa Toa cái này quỷ linh tinh, mắng đến cũng không phải là sao, cái này gọi là gì ma phượng, nơi nào so thượng Tiểu Yên Nhi?
Hắn thượng xem hạ xem, ngó trái ngó phải, cũng vẫn là không kịp Yên nhi một phần vạn sao, còn có kia tiểu tử thúi rõ ràng liền không đem nàng đặt ở trong lòng, ngạnh buộc ở bên nhau, chẳng phải là tạo nghiệt sao.
Phòng khách vỗ trán, rất là bất đắc dĩ, vẫn luôn đều biết nhà mình muội muội mắng chửi người công phu có bao nhiêu hảo, hiện tại lại một lần chứng kiến, hắn chỉ có thể đối cái kia kêu ma phượng nói, tự cầu nhiều phúc.
Chỉ Yên khóe miệng trừu trừu, ánh mắt nhìn về phía minh dập hàn, hai người hai mắt tương đối, lẫn nhau gian chỉ còn lại có đối phương, chung quanh hết thảy tự động vứt bỏ, rốt cuộc khó có thể dung hạ một cái khác người.
Hắn gầy, mấy năm không thấy, hắn so trước kia gầy càng nhiều, vốn là trắng nõn gương mặt có vẻ càng thêm tái nhợt, cặp kia màu lam con ngươi lại là trước sau như một địa nhiệt nhu, làm nàng cầm lòng không đậu rơi vào hắn ôn nhu đại võng, hưởng thụ hắn sủng nịch, cảm thụ được hắn cẩn thận cùng che chở.
Minh dập hàn mắt lam khóa chặt trước mặt nhân nhi, ánh mắt thâm thúy cực nóng, thiêu đốt hừng hực liệt hỏa, hắn Tiểu Yên Nhi trở nên càng thêm tốt đẹp, kia như sao trời lộng lẫy con ngươi, kia đĩnh kiều tú xảo quỳnh mũi, kia anh đào hồng diễm diễm phấn môi, hết thảy hết thảy đều là như vậy làm hắn mê muội, làm hắn thích, làm hắn cầm lòng không đậu trầm luân đi vào.
Hắn Yên nhi, rốt cuộc, hắn gặp được hắn tiểu nữ nhân.
Chung quanh không khí khoảnh khắc trở nên giằng co lên, tràng thượng khác thường an tĩnh, ánh mắt mọi người dừng ở minh dập hàn, ma phượng cùng với đã đến Chỉ Yên trên người, mười hai ma sử muốn nói lại thôi, trong mắt phiếm một tia khó xử, không biết vì sao, lại lần nữa nhìn thấy Lãnh Chỉ yên, bọn họ chỉ cảm thấy nữ nhân này càng thêm nguy hiểm.
Làm cho bọn họ lòng có kiêng kị, phát ra từ linh hồn sợ hãi, nữ nhân này, tuyệt đối không nghĩ thượng một lần nhìn thấy đơn giản như vậy, mặc dù lần trước đối bọn họ mà nói cũng không đơn giản, thậm chí cường đại đến làm bọn hắn xấu hổ.
Hay là nàng lại tiến giai?
Huyết Ma sử nhíu mày, ánh mắt ngưng trọng mà dừng ở Chỉ Yên trên người, tự hỏi khả năng đáp án.
"Hiện tại làm sao bây giờ, nữ nhân này, giống như khó đối phó." Điên sử để sát vào Huyết Ma sử, ở hắn bên tai nhỏ giọng hỏi, mang theo một tia trưng cầu.
"Hiện tại trạng huống, giống như không phải chúng ta có thể khống chế." Ám ma sử nghe được bọn họ nghị luận, không khỏi cắm một câu, từ lúc bắt đầu hắn liền cảm thấy mời nhân gian này nữ tử có chút mạo hiểm, rốt cuộc đế thượng vốn dĩ liền đối nữ tử này nhớ mãi không quên, nàng gần nhất, liền càng sẽ không đáp ứng cùng phượng giả thành thân.
"Xuy, một nhân loại nữ tử mà thôi, đừng quên, chúng ta phượng giả chính là thần vương chi giai, mặc dù nữ tử này cường đại nữa, mặc dù nàng cái kia long có bao nhiêu lợi hại, cũng không có khả năng chống cự phượng giả, cũng không có khả năng đối phó được toàn bộ Ma tộc đi."
Mặt khác một người ma sử cố gắng trấn định, một bên cấp mọi người cổ vũ, một bên cũng ở trong lòng ám chỉ chính mình, đối, này nhân loại nữ tử căn bản một chút cũng không cần lo lắng, nơi này chính là bọn họ Ma tộc hang ổ, nhất hẳn là lo lắng chỉ sợ là nữ nhân này mới đúng.
Chúng ma sử nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trên mặt lo lắng cũng không có giảm bớt nửa phần, thật sự giống hắn nói như vậy sao?
Sở hữu Ma Giả trong lòng không xác định.
"Xuy, liền tính đến không đến, người khác cũng mơ tưởng được, dám đến, vậy đem mệnh lưu lại." Ma phượng bị minh dập hàn, Chỉ Yên không coi ai ra gì thái độ hoàn toàn chọc giận, hét lớn một tiếng, cả người khí thế mãnh trướng, một cổ khiếp người uy áp hướng tới Chỉ Yên hung hăng đánh tới.
Thần vương cường giả cơn giận, không trung cuồn cuộn lệnh người hít thở không thông năng lượng dao động, mọi người hô nhỏ, một cái hai cái ba cái...... Thịch thịch thịch, chúng Ma Giả bị kia khiếp người khí thế quấy nhiễu, rùng mình mà quỳ rạp xuống đất.
Sa Toa biểu tình đột biến, mắt đẹp lộ ra một tia kinh hãi, lại như cũ kiên trì không chịu thua, phòng khách, Thánh Chủ đại nhân sở thừa nhận áp lực đồng dạng không nhỏ, thần vương cường giả uy áp vốn là không phải bọn họ có thể thừa nhận chủ.
"Nha đầu cẩn thận!" Thánh Chủ đại nhân la lên một tiếng, nhắc nhở Chỉ Yên, ở kia khí thế cường đại hạ, cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, toàn bộ thân thể cực độ căng chặt, sống hơn phân nửa đời, còn chưa từng tưởng hiện tại như vậy chật vật quá.
"Cẩn thận!" Minh dập hàn quát khẽ, vẫn luôn duy trì bất biến thân thể đột nhiên động, hướng tới Chỉ Yên phương vị cấp xạ mà đi, thâm thúy u lam con ngươi nhiễm một mạt khủng hoảng.
Cùng thời gian, trong thân thể hắn tích góp năng lượng bỗng nhiên bùng nổ, xuy mà một tiếng vang lớn, một cổ ngập trời tia máu trào ra, hướng tới huyết phượng phương vị vọt tới, mang theo thẳng tiến không lùi, không thể ngăn cản khí thế.
Ma phượng sắc mặt cả kinh, không thể tưởng tượng mà nhìn trào dâng mà đến ngập trời tia máu, trong mắt hàm chứa vô cùng vẻ đau xót, u oán, ghen ghét, không dám tin trí.
Chỉ Yên chuẩn bị xuất động khí thế thu trở về, nhìn về phía minh dập hàn ánh mắt mang theo một tia thương tiếc, liền ở hắn vừa mới động thủ khoảnh khắc, nàng liền đã phát giác trong thân thể hắn trạng huống, hắn hiện giờ thực lực, thế nhưng chỉ là linh ma đỉnh, từ phía trước thần vương đỉnh rớt xuống đến bực này nông nỗi.
Khó trách hắn sẽ bị ma phượng bắt cóc, khó trách, hắn không có ở trước tiên ra tới tìm nàng.
Từ trước hắn là cỡ nào phong cảnh, kiểu gì uy nghiêm a!
Hiện giờ, lại bởi vì chính mình, bị người hạn chế, liền nhân sinh tự do đều không có, này hết thảy, đều là bởi vì nàng, là hắn làm hắn chịu tội.
"Ngoan, ngươi cái dạng này, sẽ làm ta nhịn không được muốn lập tức liền khi dễ ngươi." Minh dập hàn một cánh tay gắt gao ôm lấy Chỉ Yên vòng eo, mặt khác một bàn tay ngón cái nhẹ nhàng ma xát nàng kiều diễm hồng nhuận cái miệng nhỏ, trong mắt nhan sắc thâm u lên, thiêu đốt hai thốc * ngọn lửa.
Ấm áp hô hấp đều phun ở Chỉ Yên trên mặt, hàm chứa một tia quen thuộc ngọt thanh, nùng liệt nam tính hơi thở càng là đem nàng bao phủ đến kín không kẽ hở, kia trương băng tuyết dung nhan ở trước mặt phóng đại, bên tai truyền đến hắn trái tim cường hữu lực nhảy lên thanh.
Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một tia hoảng hốt, suy nghĩ bay tới hắn vì cứu nàng, xả thân chặn lại thần tôn cường giả một kích hình ảnh, cái loại này tê tâm liệt phế đau phảng phất hãy còn ở hôm qua, lại phảng phất phiêu ở bên tai, làm nàng thân thể mềm mại không khỏi run rẩy lên.
Đáy lòng sợ hãi, sợ hãi còn có mất mà tìm lại kích động, vui sướng giao tạp, nàng vươn hai tay, hồi ôm hắn, gắt gao, không lưu một tia khe hở, thanh triệt con ngươi hoạt ra hai hàng thanh lệ, đầu chôn ở hắn trong lòng ngực, anh anh mà nức nở lên.
Minh dập thất vọng buồn lòng trung đau xót, bàn tay to vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, không tiếng động mà an ủi, bảo bối của hắn nữ nhân, hắn lại làm sao không biết nàng trong lòng đau?
Hắn lại làm sao không hiểu biết nàng nội tâm tự trách cùng oán trách?
"Ngoan, ta đã trở về, về sau, chúng ta không bao giờ tách ra!" Minh dập hàn thấp thấp mà hứa hẹn nói, hắn thề, về sau không bao giờ rời đi nàng bên người, không bao giờ muốn xem đến nàng nữ nhân rơi lệ, càng không được nàng đã chịu thương tổn, đương nhiên, cũng tuyệt không cho phép chính mình lại bị thương một phân, bởi vì như vậy sẽ làm nàng tiểu nữ nhân lo lắng.
"Ngô!" Kia cổ trào dâng tia máu tập trung huyết phượng bụng, bỗng nhiên một kích đau đến nàng kêu rên ra tiếng, tia máu chui vào thân thể của nàng, cưỡng chế tính công kích tới nàng trong cơ thể tinh nguyên, nguyên bản liền không hài hòa tinh nguyên khoảnh khắc xao động lên, một phân thành hai, một bộ phận là thuộc về chính mình, mặt khác một bộ phận là từ minh dập hàn trên người hấp thu lại đây.
"Không, sao có thể, tại sao lại như vậy?" Ma phượng che lại bụng, thống khổ tích nỉ non nói, trong mắt lộ ra nùng liệt không dám tin trí, không có khả năng, hắn hiện tại chỉ là linh ma, sao có thể có năng lực thương đến nàng?
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
"Phượng giả, phượng giả thế nào?" Huyết Ma sử đám người nôn nóng mà gọi ra tiếng, đầy mặt lo lắng chi sắc, bọn họ không thể tin được, đế thượng thế nhưng thật sự sẽ vì một người gian nữ tử đối huyết phượng ra tay, không ít Ma Giả nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt càng thêm thống hận lên, màu đỏ đậm huyết mắt diệu nùng liệt sát ý.
Cọ cọ cọ!
Toàn bộ đại điện huyết khí cuồn cuộn, từng luồng sát niệm trào dâng mà ra, sở hữu Ma Giả như hổ rình mồi mà trừng mắt minh dập hàn trong lòng ngực nữ nhân.
"Như thế nào, các ngươi còn dám tạo phản không thành?" Minh dập hàn ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng mà quét về phía toàn trường, khóe môi ngậm lạnh băng độ cung, toàn thân tán một cổ đáng sợ hàn khí.
Bị kia khiếp người ánh mắt nhìn chằm chằm, chúng Ma Giả cả người một cái run run, vừa mới hứng khởi sát niệm tức khắc lại giảm bớt một phân, một phần ba Ma Giả hứng khởi từ bỏ ý niệm, bọn họ sao có thể cùng đế thượng là địch?
"Không có khả năng, tuyệt không có khả năng này!" Ma phượng như cũ đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, sở hữu tâm thần đều bị minh dập hàn vừa mới một kích bối rối, thực lực của hắn rõ ràng chỉ ở linh ma, sao có thể đối nàng dùng ra một đòn trí mạng?
"Không có gì không có khả năng, là ta trước sau là của ta, ta rốt cuộc, ta còn muốn cảm tạ ngươi đem ta tinh nguyên bảo dưỡng đến tốt như vậy." Minh dập hàn băng lãnh cười, ý niệm vừa động, huyết phượng trong cơ thể hai cổ tinh nguyên thoáng chốc lẫn nhau đấu lên.
Chung quanh chúng Ma Giả nghe được không hiểu ra sao, Thánh Chủ đại nhân trong mắt xẹt qua một tia hiểu rõ, đối minh dập hàn cái nhìn không khỏi thay đổi một ít, người bình thường bị đoạt đi tinh nguyên, trên cơ bản từ đây liền phế đi, hoặc là linh lực trì trệ không tiến, hoặc là càng ngày càng kém, từ đây trở thành chân chính phế vật.
Mà người nam nhân này, ở bị đoạt đi tinh nguyên dưới tình huống, thế nhưng còn có thể phản kích, mượn lực dưỡng lực, thu làm mình có, không thể không nói, người này giảo hoạt đến giống chỉ hồ ly, phúc hắc đến không đến nói, khó trách tiểu nha đầu sẽ coi trọng hắn, xem ra thật không phải giống nhau chủ.
Thánh Chủ đại nhân màu bạc đôi mắt xẹt qua một sợi tán thưởng, khóe môi treo sung sướng cười nhạt, cái này Thiên Chúa trên người chỉ sợ là liền nửa phần hy vọng đều không có.
"Không, không có khả năng, ngươi nhất định là gạt ta, nhất định là như thế này!" Huyết phượng ôm đầu, thân thể đau đến co rút lên, thuộc về minh dập hàn kia cổ tinh nguyên rõ ràng cường đại một ít, không hề trở ngại mà hướng tới nàng công kích, mặc dù nàng lại nỗ lực, tinh thần lực cường đại nữa, cũng vô pháp tránh thoát mở ra.
Tràng thượng thế cục nháy mắt trong sáng, mười hai ma sử cũng thực mau lấy lại tinh thần, nhìn về phía ma phượng ánh mắt mang theo một tia phức tạp cùng phẫn hận, khó trách nàng vừa ra thế liền như thế cường đại, kia quái những cái đó huyết vũ làm cho bọn họ cảm giác như thế quen thuộc, nguyên lai cho tới nay, đều là đế thượng mang cho đại gia phúc lợi.
Nữ nhân này là cướp lấy đế thượng tinh nguyên, huyết mạch, cho nên mới sẽ trở nên cường đại lên, cũng đúng là bởi vì có những cái đó huyết mạch, Ma tộc trên dưới mới có lần đó đáng quý quần thể tiến giai.
Từ đầu tới đuôi, bọn họ đều là bị nữ nhân này lừa, cái gì chó má huyết phượng giáng thế, cái gì phượng giả tắm máu trọng sinh, toàn con mẹ nó một cái âm mưu.
Nữ nhân này, quả thực ác độc đến cực điểm, nếu là lại tàn nhẫn một chút, có phải hay không muốn đem toàn bộ Ma tộc cấp chỉnh không có?
Còn hảo đế thượng không có bị nàng hoàn toàn khống chế, nếu bằng không, bọn họ không thể tưởng tượng Ma tộc như thế nào đi hướng hủy diệt, phải biết rằng, nếu là đế thượng tinh nguyên bị nữ nhân kia hoàn toàn hấp thu, như vậy, đế thượng liền vĩnh viễn cũng không có khả năng khôi phục đến từ trước, thậm chí trở thành phế vật, trở thành bọn họ Ma tộc từ trước tới nay vô cùng nhục nhã.
Một khi tinh nguyên hoàn toàn thoát ly đế thượng khống chế, đã không có đế thượng tinh khí thần, nữ nhân kia cũng sẽ đi bước một đi hướng hủy diệt, này đó là căn cùng bổn quan hệ, không phải chính mình vĩnh viễn đều không phải chính mình.
Nữ nhân này vốn dĩ chính là dựa vào đế thượng tồn tại, đã không có đế thượng, liền ý nghĩa hủy diệt.
Chỉ Yên nhướng mày, trong mắt nước mắt sớm đã thu liễm, trên mặt lộ ra một mạt hứng thú, xem ra liền tính nàng hôm nay không tới, tiểu hàn hàn cũng có biện pháp thu thập nữ nhân này.
Không hổ là nàng tiểu hàn hàn.
"Thế nào, vi phu còn tính không có làm nương tử thất vọng đi." Minh dập hàn để sát vào Chỉ Yên, nhẹ giọng nói, thanh âm từ tính dễ nghe, mang theo một tia gợi cảm khàn khàn, nhiệt khí phun ở Chỉ Yên bên tai, dẫn tới má nàng táo đỏ lên.
"Hừ, còn tính không có trở ngại." Chỉ Yên hừ nhẹ, trên mặt làm bộ không cho là đúng, trong lòng lại là nhộn nhạo nhè nhẹ ngọt ngào.
"Bất quá, cái này trừng phạt có phải hay không quá nhẹ điểm nhi, dám nhìn trộm ta nam nhân, tốt nhất là làm nàng không chết tử tế được." Chỉ Yên thanh âm vừa chuyển, sắc bén băng hàn ánh mắt dừng ở cái kia trang phục lộng lẫy nữ nhân trên người, một khắc trước ôn nhu động lòng người, giây tiếp theo hóa thành Tu La, toàn thân tán một cổ mãnh liệt sát niệm.
"Kia hảo, kế tiếp liền xem Yên nhi." Minh dập hàn cười khẽ, thanh âm sung sướng, tất cả sủng nịch, ý niệm vừa động, đem chính mình kia bộ phận tinh nguyên thu trở về, từ bỏ ma phượng kia bộ phận.
Phượng giả cả người một cái run run, minh dập hàn tinh nguyên rút ra nháy mắt, phượng giả cả người khí thế khoảnh khắc yếu đi đi xuống, nơi nào còn có nửa điểm nhi lúc trước thần vương uy phong?
Sa Toa xem đến ngẩn ra ngẩn ra, làm không rõ rốt cuộc là làm sao vậy? Như thế nào đột nhiên, cái này đáng giận nữ nhân liền trở nên yếu đi đâu?
Nàng nào biết đâu rằng, nữ nhân này bất quá là cái cùng loại với ký sinh trùng giống nhau tồn tại, đối minh dập hàn tới nói, cùng với là uy hiếp, còn không bằng nói là nhảy nhót vai hề, không đáng giá nhắc tới.
Phía trước hắn không chống cự, là vì càng tốt bùng nổ, đem toàn bộ năng lượng tích tụ, tranh thủ một kích tức trung, vừa mới hắn vốn dĩ có thể nhất cử đem nàng kia bộ phận tinh nguyên cũng đoạt lại đây, bất quá đến cuối cùng hắn thay đổi chủ ý, hắn tình nguyện thực lực của chính mình nhược một chút, cũng không muốn làm nữ nhân này đồ vật tồn lưu tại chính mình trên người.
Nàng tồn tại, sẽ chỉ làm hắn cảm giác ghê tởm!
"Di, chuyện gì xảy ra, tại sao lại như vậy?"
"Đúng vậy, đế thượng như thế nào đối phượng giả ra tay, này, này không phải giúp đỡ người ngoài khi dễ chính chúng ta người sao?"
"Ngươi còn không có xem minh bạch a, cái kia là đế thượng thích nữ nhân, hắn sao có thể chịu đựng phượng giả khi dễ nàng."
"Đúng vậy, đế thượng sủng nàng còn không kịp, đối nàng là cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, thích đến không được, phượng giả lần này hoàn toàn là bức hôn."
"Chính là liền tính là như vậy, cũng không thể bởi vậy mà thương tổn phượng giả a, nàng dù sao cũng là vì chúng ta Ma tộc hảo."
......
Những cái đó còn không có làm rõ ràng trạng huống Ma Giả nghị luận sôi nổi, nhỏ giọng thảo luận lên, tràng thượng sột sột soạt soạt, hỗn loạn bọn họ bất mãn cùng mờ mịt.
"Hừ, nữ nhân này ăn trộm đế thượng tinh nguyên, huyết mạch, từ đầu tới đuôi đều là một cái kẻ lừa đảo, hơi kém liền đem Ma tộc đẩy lên vạn kiếp bất phục nơi, chết một vạn biến đều không đủ tích." Huyết Ma sử sắc mặt dữ tợn, đầy mặt sát khí, huyết sắc con ngươi thiêu đốt cuồng liệt lửa giận, trước kia hắn đối cái này huyết phượng có bao nhiêu tín nhiệm, hiện tại hắn liền đối với nàng có bao nhiêu chán ghét.
Không, là phẫn hận, là giết chóc!
"Cái gì? Ăn trộm đế thượng tinh nguyên, huyết mạch?" Huyết Ma sử thanh âm rất lớn, thế cho nên ở đây tất cả mọi người nghe thấy được.
Chúng Ma Giả bỗng nhiên cả kinh, hiện trường ồ lên một mảnh, bọn họ không có nghe lầm đi, phượng giả ăn trộm đế thượng tinh nguyên, huyết mạch?
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
"Hừ, mệt chúng ta còn đối với ngươi như thế tín nhiệm, nguyên lai là một cái rõ đầu rõ đuôi kẻ lừa đảo, ghê tởm nữ nhân, còn không mau mau chịu chết!" Điên sử tức giận đến lồng ngực phập phồng không ngừng, gào thét lớn vọt đi lên, lòng bàn tay tụ tập một đoàn nồng đậm huyết vụ năng lượng, hung hăng đánh úp về phía huyết phượng thân thể.
"Dừng tay, ai cho phép ngươi động nàng? Nàng mệnh là của ta." Liền ở điên sử trong tay tụ tập năng lượng dao động sắp đánh trúng huyết phượng khi, đột nhiên một cổ cường đại năng lượng đón đi lên, đem hắn hung hăng quăng đi ra ngoài.
Chỉ Yên khóe môi câu lấy nghiền ngẫm cười, ở Thánh Chủ đại nhân cùng với chúng Ma Giả nhìn chăm chú hạ, một đoàn màu trắng cực nóng năng lượng nhảy với đầu ngón tay, cực nóng cực nóng thực mau ở băng cung đại điện truyền khai, chúng Ma Giả ánh mắt lộ ra hoảng sợ cùng hoảng sợ.
Đầy mặt sợ hãi mà nhìn chằm chằm kia màu trắng ngọn lửa, nho nhỏ một thốc lại tích tụ khổng lồ năng lượng, cái loại này có thể thiêu đốt hết thảy cực nóng làm sở hữu chấn động.
"Thần, thần hỏa!" Tràng thượng vang lên một mảnh hô nhỏ, không ít Ma Giả cả người đổ mồ hôi linh lực, linh hồn chỗ sâu trong truyền đến từng trận rùng mình, hai chân nhũn ra, có thậm chí bất kham một kích mà quỳ rạp xuống đất.
"Thiên, thần, thần hỏa, quả thật là thần hỏa." Mười hai ma sử sắc mặt đại biến, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo vô cùng kính sợ cùng sợ hãi, bọn họ mơ hồ còn nhớ rõ ba năm trước đây kia tràng lửa lớn, ba năm không thấy, thực lực của nàng càng cường đại rồi, liền ngọn lửa cũng trở nên như thế lệnh người kiêng kị.
Thần hỏa a, đây chính là có thể thiêu đốt hết thảy, thậm chí làm cho cả thiên hạ đều lật úp, có thể làm cho cả đại lục đều hôi phi yên diệt thần chi hỏa a.
Thiêu đốt linh hồn, đoán hóa xương cốt, không có gì là nó không thể đủ thiêu hủy.
"Thần, thần hỏa......" Không ít Ma Giả trong miệng lẩm bẩm, một đám sợ tới mức ngốc lăng đương trường, thân thể không ngừng tích rùng mình, phát ra từ nội tâm sợ hãi.
Ma tộc từ trước đến nay thích âm u, đối loại này cực nóng đồ vật có loại trời sinh sợ hãi, huống chi là có thể thiêu đốt hết thảy thần chi hỏa?
Có thể nói Chỉ Yên trong tay ngọn lửa chính là bọn họ khắc tinh, có thể dễ dàng công phá bọn họ hết thảy phòng thủ, nếu là nàng muốn điên đảo Ma tộc, cũng chưa chắc không thể.
Minh dập hàn mày một chọn, trong mắt xẹt qua một sợi kinh ngạc, hắn chú ý không phải Yên nhi thần chi hỏa, mà là tự trên người nàng phát ra cái loại này hồn nhiên thiên thành, làm hắn quen thuộc khí chất.
Thần vương, tiểu nữ nhân thế nhưng tiến giai đến thần vương, này thật đúng là cái lệnh người vui sướng lột xác a.
"Hừ, dám đoạt Tiểu Yên Nhi nam nhân, quả thực là tìm chết!" Sa Toa hừ nhẹ, đầy mặt cao ngạo mà trừng mắt cái kia suy yếu nữ nhân, đã không có minh dập hàn tinh nguyên duy trì, nàng nhược quả thực cùng con kiến dường như.
Suy yếu trung ma phượng ngẩng đầu, cảm nhận được kia cực nóng bạch diễm, tức khắc đồng tử co rụt lại, ánh mắt lộ ra sợ hãi cùng tuyệt vọng, thân thể cọ xát triều lui về phía sau đi, ý đồ tránh thoát Chỉ Yên ngọn lửa khống chế.
"Chậm rãi hưởng thụ, ngươi nhất định sẽ thích cái này tư vị." Chỉ Yên thanh âm thực nhẹ thực lạnh, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán ra một mạt tà tứ động lòng người cười, vũ mị, phong tình, mỹ đến làm người hít thở không thông, nhưng mà, Chỉ Yên trong mắt ý cười cùng với kia không chút để ý lời nói lại là làm ở đây mọi người da đầu tê dại, lòng bàn chân nhảy khởi từng luồng hàn ý.
"Không, không cần!" Ma phượng trong lòng hoảng hốt, sợ hãi mà triều lui về phía sau đi.
Chỉ Yên nơi nào chịu buông tha nàng?
Muốn lây dính nàng nam nhân, này bản thân đã xúc phạm nàng điểm mấu chốt, thế nhưng còn dám phát tới thiệp mời khiêu khích, a, trên đời này, luôn có như vậy mấy cái ngu xuẩn đến muốn chết nữ nhân.
Nếu nàng muốn chết, nàng liền hảo hảo thành toàn nàng, chỉ là quá trình sẽ thong thả một ít mà thôi.
Ý niệm vừa động, trong tay màu trắng ngọn lửa hưu mà một chút bay qua đi, màu trắng ngọn lửa ở dán lên ma phượng thân thể thời khắc đó mãnh người long trọng, màu trắng hỏa lãng nhảy đến hai mét, sáng quắc thiêu đốt, không khí truyền đến bùm bùm tiếng vang, còn cùng với tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
Mọi người nín thở, một đám ngơ ngác mà nhìn trước mắt trạng huống, sợ tới mức ngốc đầu ngốc não, tập thể thành dại ra trạng thái.
Không khí thực nhiệt, bọn họ lại cả người lạnh lẽo, hàn khí xâm thể.
Lửa lớn trung ma phượng không ngừng tích giãy giụa, hò hét, gào rống, cuồng khiếu, bộ mặt dữ tợn mà không cam lòng, một đôi huyết mắt chảy ra chảy nhỏ giọt huyết lưu, quanh thân đằng ra một cổ đạm bạc huyết linh khí, ý đồ ngăn cản kia cực nóng dọa người ngọn lửa.
Nhưng mà, ở thần hỏa trước mặt, kia một tầng hơi mỏng huyết linh khí không chịu được như thế một kích, cơ hồ mới vừa tế ra liền hóa thành dập nát, bị ngọn lửa đoán hóa thành tro tàn.
Cực nóng lửa lớn gần gũi dán ma phượng, khủng bố cực nóng nướng đến nàng đổ mồ hôi đầm đìa, cả người hồng thấu.
Ở Chỉ Yên linh hồn chi lực khống chế hạ, màu trắng ngọn lửa xuyên thấu qua ma phượng bên ngoài trang phục lộng lẫy, trực tiếp bỏng cháy thân thể của nàng, nàng nhưng không nghĩ nàng ghê tởm thân thể ô uế đại gia mắt.
"A......" Ma phượng trong miệng bùng nổ một tiếng thê thảm kêu, thân thể truyền đến tê tâm liệt phế đau, kịch liệt cực nóng nướng đến nàng cả người nóng bỏng, liền linh hồn đều nhịn không được rùng mình lên.
"Tư tư tư!" Ma phượng thân thể ở thần hỏa bỏng cháy hạ bắt đầu mềm hoá, dầu mỡ chảy ra, truyền đến tư tư thanh.
Trong thống khổ ma phượng bỗng nhiên ngẩng đầu, kia trương dữ tợn vặn vẹo mặt đối thượng Chỉ Yên, huyết mắt chảy ra máu loãng, bỗng nhiên trong mắt đãng ý cười, trong miệng bộc phát ra cuồng liệt không kềm chế được cười.
"Ha ha ha ha, có bản lĩnh nhi, ngươi liền lập tức đem ta giết chết, ngươi nữ nhân này, liền tính là ta chết, ngươi cũng sẽ không có kết cục tốt!" Ma phượng nhìn chằm chằm Chỉ Yên, âm độc mà mắng nói, toàn thân khí thế bỗng nhiên mãnh trướng, trong cơ thể còn sót lại linh lực lấy điên cuồng tốc độ rút ra.
Thân thể ở mọi người trước mặt bành trướng, trang phục lộng lẫy xé rách, lộ ra bên trong bị lửa đốt đến không ra gì thân thể.
Ma phượng thân thể càng trướng càng lớn, sưng đến giống cái cầu, tùy thời đều có khả năng nổ mạnh.
"Không tốt, nàng muốn tự bạo!" Tràng thượng vang lên một tiếng thét kinh hãi, chúng Ma Giả sợ hãi mà triều lui về phía sau ly, xuy xuy xuy, một đám tế ra linh lực tráo, bao phủ ở quanh thân, để ngừa bị kia nữ nhân kế tiếp tự bạo thương đến.
"Mau, mau rời đi, lại vãn liền tới không kịp." Huyết Ma sử chờ kinh hoảng liên tục, nhắc nhở đại gia chạy nhanh rút lui, nếu nữ nhân này thật muốn tự bạo, chỉ sợ ở đây bất luận cái gì một người đều khó thoát nguy hiểm.
"Yên nhi, mau rời đi nơi này." Thánh Chủ đại nhân la lên một tiếng, hướng tới Chỉ Yên bên này lược tới, chuẩn bị lôi kéo nàng rời đi, Sa Toa cùng với phòng khách chờ đều kinh hoảng không thôi, chuẩn bị tùy thời rời đi.
Minh dập mặt lạnh lùng sắc tức khắc ám trầm đi xuống, ánh mắt lạnh lùng mà nhìn chằm chằm ý đồ tự bạo nữ nhân, lược trên người trước, bàn tay to ôm thượng Chỉ Yên vòng eo.
"Ngươi cho rằng như vậy là có thể thực hiện được sao?" Chỉ Yên khóe môi gợi lên một mạt lạnh băng đến cực điểm cười, đầy mặt châm chọc mà nhìn đối diện nữ nhân, bỗng nhiên không khí cự chiến, một cổ càng vì sợ hãi uy áp tập đi lên, đem huyết phượng toàn bộ bao vây trong đó.
Kia tầng ngưng thật bạch màng đem nàng cùng đại gia hoàn toàn cách ly mở ra, Chỉ Yên linh hồn chi lực hoắc mà thả ra, lại đem ma phượng toàn thân trên dưới vây khốn, kịch liệt bành trướng thân thể cứ như vậy ngừng lại, tùy ý ma phượng như thế nào nỗ lực cũng bành trướng không đứng dậy.
"Không có khả năng, tại sao lại như vậy?" Cảm giác được thân thể biến hóa, ma phượng đầy mặt ngạc nhiên, ánh mắt trở nên càng thêm điên cuồng, cuồng loạn mà rống to, nàng cảm giác có cổ lực lượng cường đại khóa ở thân thể của nàng, trong cơ thể trào dâng linh lực cũng một chút nhi bị áp chế xuống dưới.
Theo bản năng mà nhìn về phía nữ nhân kia, lại thấy trên mặt nàng trước sau treo cười nhạt, trong mắt đựng đầy lạnh băng cùng nhẹ phúng.
Phảng phất cao cao tại thượng vương giả nhìn dưới chân thần dân, cái loại này vô hình trung phát ra cao quý cùng ưu nhã, lại một lần thật sâu mà đả kích đến nàng, đem nàng đâm vào thương tích đầy mình.
"Ta nói rồi, sẽ làm ngươi hảo hảo hưởng thụ, không có ta cho phép, ai cũng không thể làm ngươi chết, bao gồm chính ngươi!" Ác ma thanh âm lại lần nữa vang lên, màu trắng ngọn lửa lần thứ hai thiêu đốt, hỏa hoa hô đằng, chung quanh độ ấm lần thứ hai cực nóng một phân.
"Vẫn là từ từ tới hảo, miệng của ngươi như vậy tiện, ta khiến cho ngươi từ đây phun không ra lời nói tới." Chỉ Yên thiên đầu, hơi hơi suy tư một phân, sau đó phun ra một cái làm hiện trường mọi người lôi đảo đáp án, cảm tình nàng còn ở rối rắm từ nơi nào bắt đầu.
"Tiện nhân, ngươi tiện nhân này, mau thả ta ra......" Ma phượng cuồng loạn rống to, tức giận đến cả người rùng mình.
Minh dập hàn mày nhăn lại, toàn thân dâng lên lệnh người hít thở không thông hàn khí, rũ với bên cạnh người tay nắm chặt, nếu không phải nói tốt đem nàng giao cho Yên nhi xử lý, hắn đã sớm làm nàng không chết tử tế được, nơi nào còn tùy vào nàng ở chỗ này loạn cắn?
"Tiện nhân? Trên đời này liền chưa thấy qua so ngươi còn tiện người, không biết xấu hổ nữ nhân, xứng đáng bị thiêu chết." Sa Toa khí hung hăng mà trừng mắt nữ nhân kia, lồng ngực phập phồng, cả người ở vào cực giận trung, liền chưa thấy qua so nàng còn không biết xấu hổ nữ nhân, đoạt người khác nam nhân không nói, thế nhưng còn trái lại mắng chửi người tiện nhân.
Đáng giận, quá đáng giận!
"Yên tâm, nàng thực mau liền nói không ra lời nói tới!" Chỉ Yên nhàn nhạt mà cười, ánh mắt càng thêm lạnh băng, ý niệm thúc dục hạ, mạn bố ma phượng toàn thân ngọn lửa bỗng nhiên thu nạp, tụ tập thành một đoàn thật nhỏ ngọn lửa, bay đến nàng trên môi.
Dán nàng môi đỏ, tinh tế mà thiêu đốt, cực nóng cực nóng chặt chẽ mà dán yếu ớt mềm mại cánh môi, ở mọi người nhìn chăm chú hạ nhảy lên nhấp nháy.
Phảng phất một đóa mỹ lệ con bướm hôn môi cánh môi, quyến rũ, mỹ lệ, tán trí mạng dụ hoặc, lại cũng làm mọi người sợ hãi khó an, rùng mình không ngừng.
Một phút đồng hồ, hai phút, ba phút......
Thời gian thực dài lâu, bị ngọn lửa thiêu đốt, như tằm ăn lên ma phượng rất thống khổ, nhìn nàng mọi người lại làm sao không phải một loại dày vò?
Ma phượng thê lương mà kêu thảm, hò hét, khàn cả giọng, khuynh tẫn toàn thân khí lực, thực cốt đau lan tràn toàn thân, liền đầu dây thần kinh đều nhịn không được run rẩy.
Màu trắng ngọn lửa theo nàng môi một đường lan tràn, cặp kia tinh xảo mỹ lệ môi đỏ ở chúng mục nhìn trừng hạ bị đốt thành tro tẫn, đã không có môi đỏ che lấp, hàm răng bại lộ ở trong không khí, nguyên bản quyến rũ vũ mị gương mặt tức khắc trở nên dữ tợn khủng bố, tàn khuyết đến chói mắt, làm người không đành lòng thấy.
Dần dần, một đóa, hai đóa, tam đóa...... Vô số đóa ngọn lửa uốn lượn ở nàng quanh thân, giống như vô số chỉ con bướm quay chung quanh, toàn thân trên dưới, vô số điểm đồng thời thiêu đốt, một chút bị ngọn lửa như tằm ăn lên, chúng mục nhìn trừng hạ cố tình tàn bại......
Mọi người đã bị kích thích đến chết lặng, chung quanh không khí truyền đến cực nóng cực nóng, làm cho bọn họ có loại người lạc vào trong cảnh cảm giác, phảng phất những cái đó ngọn lửa đang ở thiêu đốt chính là chính mình.
Không có kịch liệt đánh nhau, không có sóng gió mãnh liệt năng lượng di động, chỉ là an tĩnh mà thiêu đốt, lại so với bất luận cái gì kích thích trừng phạt đều tới chấn động nhân tâm, thật sâu tích ấn nhập mỗi người đáy lòng, ở bọn họ thần kinh khắc lên ký hiệu.
Thẳng đến ma phượng bị châm đến một tia không dư thừa, thẳng đến trong không khí không có nửa phần nàng hơi thở, trận này cách cục mới tính kết thúc.
Mười hai ma sử phủ phục trên mặt đất, thỉnh cầu giả đế thượng trừng phạt, thiếu chút nữa nhi, bọn họ liền gây thành đại họa, thiếu chút nữa nhi, bọn họ trở thành đồng lõa, trí đế thượng với bất lợi nơi, thiếu chút nữa nhi, bọn họ đem Ma tộc đẩy hướng huỷ diệt vực sâu.
"Các ngươi đứng lên đi, này đó cũng đều không phải là hoàn toàn là các ngươi sai." Minh dập hàn đạm mạc mà nhìn quỳ trên mặt đất mười hai ma sử, trên mặt không có chút nào biểu tình, "Bất quá từ hôm nay trở đi, Ma tộc từ mười hai ma sử cộng đồng xử lý, thẳng đến ra đời đời kế tiếp ma đế mới thôi."
Mười hai ma sử thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghe được đế thượng nguyện ý tha thứ bọn họ, trong lòng cụ là vui vẻ, lại sau khi nghe được nửa câu lời nói, một đám tức khắc khẩn trương lên, sắc mặt đại biến, đầy mặt ngạc nhiên sợ hãi.
"Không, đế thượng, trăm triệu không thể, thần chờ có tội, thỉnh đế thượng trách phạt, Ma tộc sự vật chỉ có thể từ đế thượng xử lý, còn lại người chờ khó làm người này, mặc dù là ngô chờ ma sử, cũng trăm triệu không đảm đương nổi, cầu đế thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!" Huyết Ma sử sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, thấp thỏm lo âu mà khuyên giải an ủi minh dập hàn nói, nếu Ma tộc đã không có đế thượng, kia còn tính cái gì Ma tộc?
"Cầu đế thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!" Chúng Ma Giả tề hô, đầy mặt thành khẩn chi sắc, cầu xin bọn họ đế thượng có thể tiếp tục quản lý Ma tộc sự vật.
Chỉ Yên đứng ở minh dập hàn bên cạnh người, kinh ngạc mà trừng lớn mắt, hoàn toàn không có dự đoán được hắn sẽ vứt bỏ ma đế chi vị.
Nhìn hắn đầu tới ôn nhu sủng nịch ánh mắt, Chỉ Yên chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, khóe mắt hơi hơi phiếm ướt nóng, người nam nhân này, làm nàng nói như thế nào hảo đâu.
"Ta tuy rời đi, bất quá trong tộc nếu là đã xảy ra cái gì đại sự nhi như cũ có thể tìm ta, ngày thường liền lao mười hai ma sử cộng đồng quản lý." Minh dập hàn xua xua tay, đánh gãy chúng Ma Giả thỉnh cầu, ngữ khí kiên quyết không dung phản đối.
"Không nghĩ tới tiểu tử này nhưng thật ra rất thức thời sao." Thánh Chủ đại nhân một bên vuốt chòm râu, một bên gật đầu tán thưởng.
"Yên nhi ánh mắt tất nhiên là không sai, lần này đi ra ngoài, này hai người tổng nên đại hôn đi." Sa Toa trong lòng đánh tính toán, không được, nàng cũng muốn chạy nhanh nỗ lực, không thể bị Yên nhi so đi xuống.
Mười hai ma sử ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem, đầy mặt vẻ khó xử, trong lòng bị minh dập hàn đột nhiên quyết sách nháo ngốc, trước kia phượng giả ở thời điểm bọn họ chưa chắc không có động quá bãi miễn đế thượng quyết định, nhưng kết quả là, chứng minh bọn họ mười phần sai.
Hiện tại bọn họ biết được sai rồi, cũng thành tâm cầu xin sửa đổi, nhưng mà, bọn họ đế thượng lại thật sự muốn cách bọn họ mà đi, ly Ma tộc mà đi, chân chính thoát ly Ma tộc, cùng cái này ngay từ đầu liền không bị bọn họ xem trọng nhân loại nữ tử rời đi, cái này làm cho bọn họ như thế nào tiếp thu?
Đã không có đế thượng Ma tộc liền cái gì cũng không phải.
Hối hận, tự trách, ảo não...... Các loại biểu tình ở bọn họ trên mặt xuất hiện, mười hai ma sử yên lặng nhìn bọn họ luôn luôn cũng không dám nhìn thẳng đế thượng, chỉ hy vọng hắn vừa mới nói bất quá là cái vui đùa.
Chỉ tiếc, minh dập hàn liền cái ánh mắt cũng không muốn cho bọn hắn, Ma tộc từ vừa sinh ra bắt đầu liền vẫn luôn là hắn gánh nặng, hắn từ nhỏ đó là vì Ma tộc mà sống, thượng vạn năm, chịu đủ nhiều ít chua xót cùng gian nan, một người yên lặng mà nhịn qua tới.
Hắn nhân sinh lạnh băng đến dung không dưới người khác, thói quen thị huyết, tàn khốc, căn bản không đem mạng người đặt ở trong mắt, đối hắn mà nói, sinh mệnh vĩnh viễn đều là màu xám, nhất thành bất biến, không hề vui sướng đáng nói.
Mà Chỉ Yên xuất hiện, giống như hắn hắc ám nhân sinh một tia nắng mặt trời, là hắn bình đạm sinh hoạt thất thải quang mang, khoảnh khắc chiếu sáng nội tâm, từ đây hắn nhân sinh nhiều nhu tình, có ấm áp, nhấm nháp các loại chưa từng từng có tư vị.
Trước kia hắn chỉ là ngẫu nhiên hiện lên buông Ma tộc, cùng Yên nhi du lịch thiên hạ niệm tưởng, nhưng mà chân chính làm hắn hạ quyết tâm chính là lần này chết mà sống lại cùng với tự ma phượng xuất thế tới nay mười hai Ma Giả từ từ đối thái độ của hắn.
Hắn đã vì Ma tộc phụng hiến thượng nửa đời người, không cần thiết liền nửa đời sau cũng đáp đi vào, hiện giờ, đối hắn mà nói quan trọng nhất chính là Yên nhi, chỉ nguyện vẫn luôn bồi nàng, không rời không bỏ, du sơn ngoạn thủy, lãnh hội muôn vàn phong cảnh.
"Một khi đã như vậy, chúng ta đây hiện tại liền đi thôi, vừa lúc chạy trở về ăn bữa tối!" Sa Toa hưng phấn không thôi mà đề nghị nói, hiện tại ma phượng đều đã chết, cũng không cần thiết lại ngốc đi xuống.
"Như thế rất tốt, ta cũng đã lâu không có thấy Lam Nhi." Phòng khách gật gật đầu, ánh mắt cố ý vô tình đầu hướng Chỉ Yên, còn hảo càn khôn không gian là an toàn, tỉnh vì bọn họ mẫu tử an toàn lo lắng.
"Đi thôi, trở về liền nhìn đến." Nàng tiến không gian liền vội vàng tu luyện đi, cũng không có cùng lam tuyết hảo hảo tâm sự, còn có những cái đó Đan Giả, cũng là thời điểm hảo hảo nói chuyện.
"Đế thượng!" Mười hai ma sử tề hô, thanh âm ảm ách, ánh mắt giãy giụa mà nhìn minh dập hàn, đầy mặt cầu xin chi sắc, bọn họ đế thượng thật sự phải rời khỏi bọn họ mà đi sao?
"Nếu không nghĩ bên ngoài người quấy nhiễu, vẫn là phong ấn đi, đại gia hấp thu huyết linh khí, ngủ say một đoạn thời gian tiêu hóa cũng chưa chắc không tốt, đến nỗi bên ngoài hết thảy, ta sẽ xử lý tốt." Minh dập hàn đi tới bước chân một đốn, ném xuống một câu, duỗi tay ôm khởi Yên nhi vòng eo, quang mang nhoáng lên, giây tiếp theo biến mất với tại chỗ.